วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ฟุตบอลโลกหญิง 2019 อังกฤษ

ฟุตบอลโลกหญิง 2019 อังกฤษ ' ต้องซื่อสัตย์ในการดำเนิน  การขั้นตอนต่อไป '


   อังกฤษจะต้อง "ซื่อสัตย์กับตัวเอง" ถ้าพวกเขา "ใช้ขั้นตอนต่อไป" หลังจากการแข่งขันรอบรองชนะเลิศนัดที่สามติดต่อกันครั้งสุดท้ายอเล็กซ์สก็อตต์อดีตนักเตะกล่าว

England must be "honest with themselves" if they are to "take the next step" after a third consecutive major tournament semi-final defeat, says former player Alex Scott.

กัปตันจะพลาดการลงโทษในขณะที่อังกฤษถูกตี2-1 โดยการปกป้องแชมป์โลกสหรัฐอเมริกา

สิงโตที่หายไปในโลกที่ผ่านมาไปยังประเทศญี่ปุ่นและที่ 2017 ยูโรในที่สุดผู้ชนะในประเทศเนเธอร์แลนด์

กองกลางจอร์แดนโน Bbs กล่าวว่าประเทศอังกฤษ  ' ต้องเป็นเรื่องยากกับตัวเอง  ".

TS911 ทางเข้า


ผู้เล่นอาร์เซนอล, ที่พลาดฟุตบอลโลกที่มีการบาดเจ็บที่เข่า, บอก BBC One:  "มันเป็นใจทำลายแต่ประเทศสหรัฐอเมริกามักจะมีบางสิ่งบางอย่างที่ได้รับพวกเขาไปสุดท้าย.

"เรายังไม่ค่อยพบว่า เราจำเป็นต้องเป็นตัวเองเพราะเราจะไม่ได้รับการสุดท้ายถ้าเราไม่ได้มองเข้าไปในนั้น  "

"We have not quite found that yet. We need to be hard on ourselves because we will never get to a final if we don't look into that."

อดีตอังกฤษและผู้เล่นอาร์เซนอลสก็อตต์เพิ่ม: TS911 "อังกฤษถูกตีโดยทีมงานที่ดีขึ้น เมื่อคุณดูที่ด้านสหรัฐอเมริกา, พวกเขาถูก fitter, เหี้ยมและทางคลินิกเมื่อพวกเขาต้องการที่จะเป็น-เหล่านี้เป็นบทเรียนที่อังกฤษจะต้องใช้เวลา.
"เราจะไประดับต่อไปได้อย่างไร? พวกเขาต้องซื่อสัตย์กับตัวเองพวกเขาจำเป็นที่จะมองและประเมิน พวกเขาจำเป็นต้องเรียนรู้บทเรียนที่รุนแรงและจำเป็นต้องเรียนรู้ที่จะเป็นจริงกับอีกคนหนึ่งที่จะได้รับขั้นตอนต่อไป

 "ผู้เล่นทุกคนจะดูตัวเองตอนนี้และถามว่า ' เราต้องทำอะไรเพื่อให้ดีขึ้นและเป็นที่ดีที่สุดในโลก ' นั่นคือระดับ [พวกเขาจำเป็นต้องอยู่ที่]  "

อดีตสหราชอาณาจักรหวังว่า Solo:  "เราต้องการที่จะเห็นสหรัฐอเมริกาทดสอบและเราต้องการที่จะเห็นอังกฤษโจมตีในตัวเลข. เป็นครั้งแรกที่สหรัฐอเมริกาไม่ได้ลดลงและพวกเขาพยายามที่จะเล่น มันเป็นฟุตบอลสนุกที่จะดูและฉันภูมิใจทั้งสองด้าน  "
เดี่ยวเชื่อว่าฟิลเนวิลควรยังคงเป็นโค้ชหัวอังกฤษ

 "สำหรับอังกฤษความสำเร็จอยู่ในรายละเอียดขั้นสุดท้าย " เธอกล่าว  "พวกเขาได้มาเพื่อให้ห่างไกลในแง่ของการออกกำลังกายของพวกเขาและวิธีการที่พวกเขาต้องการที่จะเล่น

"คุณสามารถเห็นในครึ่งหลัง, อังกฤษถูกนำมารวมกันและได้รับโอกาสที่เป้าหมาย, แต่ตอนนี้กำลังทำมันสำหรับ๙๐นาที, มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสอดคล้องกัน. "

การวิเคราะห์: ' อังกฤษควรพลาดช่วงเวลาที่ยูเรก้าอีกครั้ง '
    แข่งฟุตบอลรายวัน: เพิ่มเติมกึ่งสุดท้ายสำหรับอังกฤษ
    เบียร์เชียร์และความหวังของเส้นประสำหรับแฟนอังกฤษ

สีขาวควรก้าวขึ้นสำหรับการลงโทษหรือไม่
อังกฤษได้ลดลงส่วนหัวและเลเวลในช่วงต้นของการนัดหยุดงานครั้งแรกของ Ellen White แต่ส่วนหัวฟรีของอเล็กซ์มอร์แกนเพียงแค่หลังจากที่เครื่องหมายครึ่งชั่วโมงพิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้ชนะ

สีขาวและมอร์แกนจะผูกอยู่ที่หกประตูในแต่ละในการแข่งขันสำหรับการบูตทองคำแต่ควรที่อังกฤษไปข้างหน้าได้ก้าวขึ้นสำหรับการลงโทษที่ขาดไม่ได้?

Nikita Parris ล้มเหลวในการแปลงจากจุดที่มีความพยายามสองที่ผ่านมาของเธอในการแข่งขันเพื่อให้โอกาสที่จะได้รับให้ Houghton แต่ผู้เล่นเมืองแมนเชสเตอร์เห็นการประท้วงของเธอที่บันทึกไว้โดยผู้รักษาประตูสหรัฐอเมริกา

เธอกล่าวว่า  "บางทีเราจำเป็นต้องมีคนบอก Ellen: ' คุณสามารถทำประตูให้คะแนนไปและใช้มัน '

"แต่ทั่วโลกก่อนหน้านี้ถ้วยและการแข่งขัน, Ellen ไม่เคยต้องการที่จะก้าวขึ้นและใช้โทษ-บางทีมันอาจจะเป็นความดันและวิธีการที่คุณจัดการกับมันได้หรือไม่ มันเป็นสิ่งที่เธอสามารถทำงานได้  "

ไม่ได้เพิ่ม:  "มันเป็นความกล้าหาญจาก Steph และเธอจะผิดหวังแต่ Ellen ได้คะแนนเป้าหมายมากมาย. คุณไม่ทราบว่าสิ่งที่ไปในสนามฝึกอบรม

 "เราพลาดสองบทลงโทษแล้วเปลี่ยนมันเพื่อให้พวกเขาได้อย่างเห็นได้ชัดทำงานในที่สำหรับ Steph แต่มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความดันและผู้ที่สามารถได้รับเป้าหมายนั้น  "

ก่อนหน้านี้ในครึ่งหลังที่สอง, สีขาวมองที่จะได้รับการทำให้เป็นไปตามที่น่ารัก, แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ (VAR) การเสริมที่เธอได้รับการปรับตัวโดยที่แคบที่สุดของระยะขอบ.
' สุดท้ายโชคของคุณหมด '
ประเทศอังกฤษได้รับรางวัลทั้งห้าเกมจนถึงการสูญเสียกึ่งสุดท้ายและได้รับการทำงานของ๓๘๑นาทีโดยไม่ต้องปกปิดเป้าหมายก่อนที่จะกดหลง

ด้านข้างของเนวิลล์มีกองหลัง Millie สดใสส่งออกมาปลายสำหรับสองใบสีเหลือง, ที่สองของซึ่งเป็นเหม็นในมอร์แกน. แต่มันก็คือการขาดความสงบของอังกฤษในลูกบอลที่พิสูจน์ว่าเป็นการยกเลิกของพวกเขา

สก็อตต์เธอกล่าวว่า  "เลอะเทอะเป็นคำที่เหมาะสมสำหรับอังกฤษตลอดการแข่งขัน-ในช่วงที่สองเมื่อทีมงานได้เหนื่อย ถ้าฟิลได้มาพร้อมกับปรัชญาของความต้องการที่จะเป็นทีมฟุตบอลและต้องการที่จะเล่นออกมาจากด้านหลังแล้วเราจะต้องดีกว่าบนลูก

 "ในครั้งที่เราเป็นสถาปนิกของการล่มสลายของเราเองส่งลูกบอลไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา "

ไม่ได้เพิ่ม:  "ในที่สุดโชคของคุณออกไปและกับทีมชั้นนำเช่นสหรัฐอเมริกา, พวกเขาจะทำประตูกับคุณและที่เกิดขึ้นกับเราในวันนี้. "
"Eventually your luck runs out and against a top team like the USA, they will score goals against you and that happened to us today."

หญิงเวิลด์คัพ 2019 ' อังกฤษควรพลาดในช่วงเวลาที่ยูเรก้าอีกครั้ง '
รสชาติของน้ำตาหลังจากที่ความพ่ายแพ้กึ่งสุดท้ายของถ้วยโลกที่คุ้นเคยกับอังกฤษแต่ภายใต้ฟิลเนวิลมันก็ควรจะแตกต่างกัน

อดีตแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและผู้เล่นได้รับการเรียกเก็บเงินเป็นชิ้นส่วนที่หายไปของจิ๊กซอว์หลังจากที่สิงโตในที่สามที่จะเสร็จสิ้นใน๒๐๑๕

เขานำ  "ชนะความคิด " เขา  "มีผู้เล่น " เพราะเขาได้รับหนึ่งและเขาทำให้แน่ใจว่าพวกเขาเล่นในทางที่น่าสนใจ

กระนั้น, สำหรับทั้งหมดบวก, ความพ่ายแพ้2-1 โดยผู้ถือสหรัฐอเมริกาหมายถึงประเทศอังกฤษมีตอนนี้ได้รับความเดือดร้อนสามต่อเนื่องออกจากการแข่งขันครั้งสำคัญ.

ใน๒๐๑๕ถึงสี่ที่ผ่านมาเป็นที่ใหม่และไม่คาดคิด-อังกฤษได้รับความสำเร็จมากเกินไปและซ้ายแคนาดากับรอยยิ้มและเหรียญทองแดง
สี่ปี, เนวิลล์กล่าวว่าทางออกกึ่งสุดท้ายจะเป็นตัวแทน  "ล้มเหลว " และผู้เล่นของเขาจะ  "ป่วยของ " การตรวจสอบใดๆที่พวกเขาได้รับแม้จะมีความรู้สึกในอนาคต

มีบวกมาก: บันทึกผู้ชมทีวี, ความคุ้มครองสื่อประวัติการณ์และเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจ. แต่, อีกครั้ง, มันรู้สึกเหมือนโอกาสที่พลาดสำหรับกีฬาซึ่งยังคงกำลังมองหาช่วงเวลาที่ยูเรก้าในประเทศอังกฤษ.

มีประเทศอังกฤษก้าวไปตั้งแต่2015?
ปิดสนาม, การเข้าถึงของฟุตบอลของผู้หญิงได้เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล. สื่อสังคมได้รับการล้นด้วยนิทานของแฟนๆใหม่ดูเกมแรกของพวกเขา, และเนวิลล์กล่าวข้างของเขาได้  "สัมผัสหัวใจของประเทศ"

ในสนาม, ความคืบหน้าของประเทศอังกฤษตั้งแต่๒๐๑๕ได้รับยากมากขึ้นในการวัดปริมาณ, โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฝ่ายค้านที่เหนือกว่า, ผู้ที่มาถึงครั้งที่สามต่อเนื่องกัน.

สี่ปีที่ผ่านมา, ประเทศอังกฤษถูกเคาะออกมาในแฟชั่น cruellest กับประเทศญี่ปุ่นโดยของลอร่า Bassett เป้าหมายของตัวเอง. ยังมีคำถามเกี่ยวกับอดีตเจ้านายมาร์ค Sampson วิธียุทธวิธีเพื่อดูเกมในเอดมันตัน.

เวลานี้แนบเนียนแนะนำการแข่งขันแน่นในทำนองเดียวกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเพิ่มในเป้าหมาย Ellen White ถูกตัดออกสำหรับล้ำหน้าผ่านการตัดสินผู้ช่วยวิดีโอและ steph houghton หายไปการลงโทษที่สามของการแข่งขันของประเทศอังกฤษ

แต่คำถามที่ยังคงอยู่เกี่ยวกับวิธีการของอังกฤษภายใต้เนวิลล์

เจ้านายอังกฤษได้วาดสรรเสริญสำหรับการแนะนำแบรนด์ที่น่าสนใจมากขึ้นของฟุตบอลตั้งแต่เขาได้รับการแต่งตั้ง18เดือนที่ผ่านมา. มันไม่เคยมีความเชื่อในฝรั่งเศส, แต่เขาได้กล่าวว่ารูปแบบของเขาคือ  "ไม่สามารถเข้ากันได้", อ้างถึงมันเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของการเจริญเติบโตของเกมในประเทศอังกฤษ.

ปัญหาคือว่าอังกฤษดีพอที่จะประสบความสำเร็จในการเล่นแบบนั้นและถ้ามันเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับสหรัฐอเมริกา.

อดีตคนรักษาประตูอเมริกันหวังว่าโซโลได้เตือนก่อนที่จะตรงกับที่เธอ compatriots จะตักมันขึ้นและอังกฤษควรจะไปโดยตรงมากขึ้น เมื่อเราไปข้างหน้า, พวกเขามีความสุขที่จะปกป้อง, ให้อังกฤษมีลูกและแสดงให้เห็นสัญญาณเล็กๆน้อยๆของการทำซ้ำของพวกเขานำไปสู่.

ในช่วงครึ่งเวลา, BBC กีฬาย่อมดิออนดับลินกล่าวว่า:  "ฟิลต้องการที่จะเล่นในทางที่แน่นอน, แต่เขาต้องการที่จะกล้าหาญพอที่จะบอกว่า ' ไม่เวลานี้ ' "
เพียงสามทีมมีครอบครองมากขึ้นและมีเพียงสองคนที่ดีกว่าอัตราการเสร็จสมบูรณ์กว่าอังกฤษและเวลาที่จะช่วยให้เนวิลล์กับเตียงในวิธีการของเขา

แต่มันแสดงให้เห็นว่ากับทีมที่ดีที่สุดในโลกที่สามารถปรับตัวได้เป็นส่วนสำคัญของพิพิธภัณฑ์อาร์มูรีของผู้จัดการ
ผู้เล่นล้มเหลวในการเข้าถึงระดับสหรัฐ

นอกจากนี้ยังมีคำถามที่ถูกต้องตามกฎหมายที่จะถูกวางเกี่ยวกับการแสดงของผู้เล่นบางอย่างเมื่อมันมีมากที่สุด

เนวิลล์ไม่ได้รับอายในการอาบน้ำพวกเขาด้วยการสรรเสริญแต่มีเสมอความรู้สึกที่พวกเขาสามารถปรับปรุงในแต่ละเกม

แม้หลังจากประสิทธิภาพที่โน้มน้าวที่สุดของพวกเขา-ในไตรมาสชนะสุดท้ายกว่านอร์เวย์-กองหลัง Millie สดใสกล่าวว่าประเทศอังกฤษ  "ไม่ได้อยู่ที่ดีที่สุดของพวกเขา "

หลายคนรู้สึกว่าพวกเขาจะต้องตีจุดสูงสุดของพวกเขากับสหรัฐอเมริกาแต่แม้จะมีการแสดง spirited จาก goalscorer Ellen White-ผู้ที่เป็นตอนนี้การแข่งขันร่วมกัน goalscorer ด้านบนกับอเล็กซ์มอร์แกน-มากที่สุดประสบความสำเร็จลดลง

การวาดภาพ2-2 กับสหรัฐอเมริกาใน SheBelieves ถ้วยก่อนหน้านี้ในปีนี้ถูกมองว่าเป็นเครื่องหมายที่ประเทศอังกฤษอาจจะถือว่าฝ่ายตรงข้ามของพวกเขาเท่านั้น

แต่หลายทีมของสีขาวไม่สามารถส่องแสง-ลูซี่บรอนซ์ไม่ได้อยู่ถึงการอ้างสิทธิ์ของเนวิลล์เธอเป็น  "ผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ", ล้มเหลวในการรับคริสต์มาสกดที่โพสต์ด้านหลังสำหรับที่เปิดของสหรัฐอเมริกา.

สดใส, ที่ถูกส่งออกสำหรับการกระทำที่ได้รับการจองสอง, และ Demi Stokes ต่อสู้ในช่วงครึ่งแรกกับผู้โจมตีด้านขวาของสหรัฐอเมริกา, และ Nikita Parris เป็นส่วนใหญ่ไม่ระบุชื่อหลังจากที่เริ่มต้นด้านหลังสีขาวในการก่อตัว 4-4-2, ซึ่งดูเหมือนจะไม่เหมาะกับอังกฤษเป็น พวกเขาอยู่ในเขต midfield

อังกฤษอาจจะไม่ได้รับการช่วยเหลือโดยการต้องเปลี่ยนผู้รักษาประตูกะเหรี่ยงกับคาร์ลีเทลฟอร์ด, แต่-แม้ว่าเธอทำข้อผิดพลาดหนึ่ง-เธอดึงออกมาบางอย่างที่ดีบันทึก.

ความอัปยศสำหรับ Houghton ที่ได้เก่งในฝรั่งเศสเป็นเธอสิ้นสุดลงโทษที่อาจจะได้รับการบันทึกไว้ในประเทศอังกฤษ
ในที่สุด, แม้ว่า, สหรัฐอเมริกาแสดงให้เห็นผู้เล่นของเนวิลล์พวกเขาจะต้องปรับปรุงให้เข้าถึงสถานะระดับโลกที่เขาปรารถนา.

โค้ชหัวเธอกล่าวว่า  "ผมอยากคิดว่าคนที่สามารถมองเห็นเรากำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่เป็นจริงที่น่าตื่นเต้น. "
"I'd like to think people can see we're heading in a direction that's actually pretty exciting."
สิ่งถัดไปสำหรับอังกฤษและเนวิลล์?

เนวิลล์กล่าวว่าหลังจากที่ตรงกับวันอังคารที่ทีมงานของเขา  "มีเวลาของชีวิตของเรา "

สีขาวของการเฉลิมฉลองที่มีชื่อเสียงในขณะนี้ได้รับการจำลองขึ้นและลงประเทศโดยหญิงสาวและเด็กชายที่ได้พบความรักใหม่ของฟุตบอลผู้หญิง

มีเพียงสี่นักข่าวภาษาอังกฤษที่๒๐๑๑ฟุตบอลโลก, และประมาณ10ในแคนาดาสี่ปีที่ผ่านมา, แต่หลายสิบได้ปฏิบัติตามอังกฤษในฝรั่งเศส, นำไปสู่ความคุ้มครองสื่อที่ไม่เป็นประวัติการณ์. ผู้ชมทีวีบันทึกสำหรับเกมในประเทศอังกฤษถูกทำลายสามครั้งของเส้นทางไปยังรอบรองชนะเลิศ

ที่สามของอังกฤษเสร็จสิ้นสี่ปีที่ผ่านมาเกี่ยวกับการตีกลับที่ชัดเจน, กับ-ไม่เข้าที่ผู้หญิงซุปเปอร์ลีกเกมเพิ่มขึ้น, ช่วยโดยฤดูร้อนที่ดำเนินการหลังจากที่ถ้วยโลกเสร็จ.

กับ WSL ตอนนี้ในช่วงฤดูหนาวและไม่ได้เริ่มต้นจนถึงเดือนกันยายนมีอันตรายที่ upsurge ในดอกเบี้ยอาจตายออกไป แต่มีสัญญาณฟุตบอลโลกมีผลกระทบที่เป็นรูปธรรมกับตั๋ว2๐,๐๐๐ที่ขายสำหรับการเป็นมิตรกับประเทศอังกฤษในเดือนพฤศจิกายน

ผู้เล่นและแฟนๆของอังกฤษสามารถใช้ solace จากข้อเท็จจริงที่พวกเขาได้รับการรับรองทีมสหราชอาณาจักรสำหรับการ2020โอลิมปิกโตเกียว

ที่ให้สะพานที่สำคัญกับ 2021 ชิงแชมป์ยุโรปซึ่งจะจัดขึ้นในประเทศอังกฤษและทำเครื่องหมายจุดสิ้นสุดของสัญญาปัจจุบันของเนวิลล์

เขาแสดงให้เห็นว่าเขาอย่างชัดเจนมีความอยากอาหารและสามารถที่จะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะอย่างยิ่งเช่นนี้เป็นรสชาติแรกของเขาในการจัดการ เขามีแรงจูงใจที่จะทำให้ในประเทศญี่ปุ่น, และเขากลับบ้านเป็นผู้ชนะฟุตบอลโลก, เสนอให้กลับเข้าไปในเกมของผู้ชายอาจมีมากมาย.
แม้จะมีการสิ้นสุดที่คุ้นเคย, เขายังคงแง่เกี่ยวกับอนาคต. "เราได้มีโครงการสามปีที่จะชนะ๒๐๒๑และถ้าเราให้การสร้างประเภทของความรู้สึกสบายนี้ประสบความสำเร็จและโมเมนตัมแล้วเราจะเป็นหนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในฟุตบอลโลก

"เราจะพิสูจน์ว่ามีอยู่แล้ว "

เปิดตัว #ChangeTheGame ฤดูร้อนนี้จะแสดงนักกีฬาหญิงในทางที่พวกเขาไม่เคยมีมาก่อน ผ่านการเล่นกีฬาของผู้หญิงที่มีชีวิตมากขึ้นที่จะดูข้าม ในช่วงฤดูร้อนนี้ครบครันด้วยการสื่อสารของเราเรามีเป้าหมายที่จะเปิดระดับเสียงในกีฬาผู้หญิงและการเปลี่ยนแปลงการรับรู้ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น