วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Connah's Quay Nomads: พบกับผู้จับเวลาที่ทำให้ Kilmarnock ตกตะลึง

Connah's Quay Nomads: พบกับผู้จับเวลาที่ทำให้ Kilmarnock ตกตะลึง


ที่นี่เป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาที่มีการถ่ายภาพ200-1 ที่จะเคาะนายกรัฐมนตรีของชาวสกอตแลนด์ที่ไม่เคยหยุดพักในคืนวันพฤหัสบดี

ชนะที่น่าอัศจรรย์ของพวกเขาได้รับการอธิบายว่าเป็นเทพนิยายแต่พิจารณาคนเร่ร่อนมีผู้เล่นชื่อดิสนีย์บางทีเราไม่ควรจะประหลาดใจ

ในขณะที่แฟนๆ Kilmarnock ความโกรธเกี่ยวกับเที่ยวบินที่มีการจองแล้วไปยังเบลเกรด, Connah's Quay เฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาที่เคยชนะและแน่นอนความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับฝั่งเวลส์ในการแข่งขันยุโรปตั้งแต่การก่อตัวของเวลส์พรีเมียร์ลีก

ถัดไปขึ้นเป็นเพียงเรื่องเล็กๆของอดีตถ้วยยุโรปเข้ารอบ FK Partizan เบลเกรด, ที่นับฟูตูไปข้างหน้าในการทำงานและของลิเวอร์พูล. Lazar Markovic ในหมู่ศิษย์เก่าล่าสุดของพวกเขาและมีการจัดการโดยอดีตแอสตันวิลล่า striker Savo Milosevic.


ts911


คอนมีคีย์ดึงเอา ' ผลใหญ่กว่าที่ลิเวอร์พูลตีบาร์เซโลนา '
    กอนโดราห์คีย์เร่ร่อนไปสู่ความก้าวหน้าในยูโรปาลีก

กลับไปที่งานวันทำเครื่องดื่มค็อกเทลและขายโทรศัพท์

ในขณะที่ชอบมากที่สุดเท่าที่พวกเขามีส่วนร่วมของผู้เชี่ยวชาญอดีต, เช่นอดีตนิวพอร์ต defender แดนนี่โฮล์มส์และ Wrexham ไปข้างหน้าไมเคิล Bakare, Connah's Quay ยังพึ่งพาผู้เล่นที่ฟุตบอลเป็นเพียงการรบกวนที่ดีจากของพวกเขา ' ที่เหมาะสม ' วิชาชีพ

หกของทีมคนเร่ร่อน, ผู้ที่กลับมาในภาคเหนือของเวลส์ที่ 05:00 BST, ในวันศุกร์, ต้องไปตรงไปทำงาน.

กองหลังและกัปตันจอร์จ Horan, ๓๗ที่ได้เล่นฟุตบอลที่ไม่ใช่ลีกฟุตบอลสำหรับการชอบของ Chester FC เป็นวิศวกรไฟฟ้า

ดังกล่าวข้างต้นจอห์นดิสนีย์เป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายสำหรับบริษัทรีไซเคิลโทรศัพท์มือถือและการทดแทนไมเคิลไวลด์ทำงานเป็นโค้ชใน Tranmere โรเวอร์สถาบันและเป็นนักติวเตอร์กีฬา

Nathan Woolfe เป็นผู้ผลิตค็อกเทลที่บาร์ใน Alderley Edge, ในขณะที่คุณยังอาจเคยได้ยินของเขาครึ่งพี่ชาย, สตีเวน Woolfe, อดีตสมาชิกรัฐสภายุโรปสำหรับ UKIP.

 "เราได้มีส่วนผสมของผู้เล่น, บริษัทที่ทำงานโทรศัพท์บาง, ขาย-เราได้มีคนหนึ่งที่เป็นบริกร, หนึ่งที่ทำงานอยู่เบื้องหลังบาร์และบางส่วนของนักเตะวัยเยาว์ของเราไม่ได้อยู่ในวันต่อวันอย่างไรก็ตาม, " ไปข้างหน้าไวลด์กล่าวว่า.

 "ส่วนใหญ่ของนักเตะของเราเป็นส่วนหนึ่งเวลา, ส่วนใหญ่เป็น. เรามีส่วนผสมที่ดีมาก

"แต่เราก็มองว่าเราสามารถสร้างความตกใจได้เสมอ "

ความรู้สึกที่ไวลด์อาจได้รับผลกระทบจาก Kilmarnock โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาขึ้นกับฝั่งของเวลส์พรีเมียร์ลีกที่มักจะมองข้ามในสื่อ

 "ผมคิดว่าเราได้เห็นแม้กระทั่งในการกดพวกเขาโดย-ผ่านผูกของเรากับ Kilmarnock และพวกเขาเริ่มที่จะมองไปที่เกม Partizan v Kilmarnock และทั้งหมดเคารพความจริงที่ว่าพวกเขาต้องเจอเรา, " เขาเพิ่ม

"เราไม่คิดว่าเราคาดหวัง

 "บางครั้งคุณคาดหวังกับลีกของประเทศที่เราเล่นใน ก่อนที่คนจะเริ่มมีความคิดเห็นของตัวเองพวกเขาควรจะเริ่มมีลักษณะที่เราได้ทำในช่วงสามปีที่ผ่านมาที่ Connah's Quay และวิธีการไกลเวลส์พรีเมียร์ลีกได้มาในช่วง10ปีที่ผ่านมาและบางส่วนของผลช็อกอื่นๆที่เราและอื่นๆเวลส์ ทีมงานมีผลิต  "

"We've got a mixture of players, some working - phone companies, sales - we've got one lad who is a waiter, one working behind a bar and some of our younger lads aren't in on a day-to-day basis either," forward Wilde said.

"The majority of our lads are part-time, most of them are. We have quite a good mixture.

"But we were always optimistic we could produce a shock."

Wilde feels complacency probably affected Kilmarnock, especially as they were up against a Welsh Premier League side who are often overlooked in the media.

"I think we have even seen in the press they by-passed our tie with Kilmarnock and they were starting to look at the Partizan v Kilmarnock game and totally disrespected the fact that they had to come across us," he added.

"We don't mind, we expect it.

"Sometimes you expect it with the domestic league we play in. Before people start having their own opinions they should probably start having a look at what we have done in the past three years at Connah's Quay and how far the Welsh Premier League has come in the past 10 years and some of the other shock results which we and other Welsh teams have produced."

ts911 ฝากเงิน


ผู้จัดการที่ช่วยในการเริ่มต้นการปฏิวัติเมืองแมน

ผู้สนับสนุนของแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ได้เลี้ยงฟุตบอลในสนามกีฬาเอทิฮัดที่มีการกดชอบของเดวิด Silva และ Sergio Aguero อาจจำได้ว่านักจัดการ Quay's Andy ได้รับการดูแลอย่างแท้จริง

ได้รับการโหวตจากแฟนๆในเมืองเป็นหนึ่งในกัปตันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขามอร์ริสันนำชายเมืองในช่วงเวลา ' ประตูบานเลื่อน ' ของพวกเขาอย่างไม่น่าเชื่อ๑๙๙๙ฟุตบอลลีกที่สองของพวกเขาเล่นปิดสุดท้ายกับ Gillingham ที่พวกเขากลับมาจากปากที่จะชนะในการลงโทษและกลับไป ส่วนแรกและต่อมาพรีเมียร์ลีก

นอกจากนี้มอร์ริสันยังเล่นแบล็คพูลและที่พักในช่วงอาชีพที่มีการเล่นเกมมากกว่า๒๕๐

ชีวิตของเขาอาจจะทำในภาพยนตร์-แต่อาจจะไม่ได้ทำโดยดิสนีย์-ที่เขาได้พูดในอดีตของการต่อสู้ที่มีปัญหาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และครอบครัวแต่เขาจะแกะสลักในชีวิตที่สองในฟุตบอลเป็นผู้จัดการ

ผลกระทบของเขาที่ Connah's Quay เพียงแค่เลื่อนกลับไปที่เวลส์ ' ts911 เที่ยวบินด้านบนใน๒๐๑๒ไม่ได้เป็นสิ่งที่สั้นของน่าทึ่ง

มอร์ริสันนำไปสู่การเสร็จสิ้นสูงสุดของพวกเขาในฤดูกาลแรกของเขาในการเรียกเก็บเงินใน 2015-16, นำด้านข้างที่สี่ในประเทศเวลส์พรีเมียร์และยุโรป, ในขณะที่ใน๒๐๑๘พวกเขาได้ชนะถ้วยเวลส์ครั้งแรกของพวกเขา.

เช่นเดียวกับการย้อนกลับไปกลับสถานที่ที่สองในการทำให้คนเร่ร่อนเป็นด้านแรกที่ไม่ใช่สก็อตที่จะไปถึงถ้วยท้าทายสกอตแลนด์สุดท้ายฤดูกาลนี้, สูญเสีย3-1 ไปยัง Ross County ในขั้นสุดท้าย.

"ผู้เล่นของฉันมีหัวใจขนาดของสิงโต, พวกเขาอย่างไม่เคยกลับลง, " มอร์ริสันนักกีฬา.

 "เมื่อคุณมีทีมงานของผู้ชายที่คุณมักจะมีโอกาส. ฉันหวังว่ามันจะเป็นคืนของเรา

 "มันเป็นความสำเร็จของอนุสาวรีย์, ผมภูมิใจอย่างเหลือเชื่อ, ฉันไม่สามารถอธิบายมัน. "

"My players have hearts the size of Lions, they absolutely never back down," Morrison told BBC Sport.

"When you have a team of men you always have a chance. I hoped it would be our night.

"It is a monumental achievement, I am incredibly proud, I can't describe it."

กองหน้าฟื้นฟูอาชีพของเขาหลังจากที่ยาเสพติด

เจมี่ Insall ที่ชนะการลงโทษที่ชนะการผูกสำหรับ Connah's Quay ทำพาดหัวเมื่อไฮเบอร์เนตเอียนดึงเขาจากการบดบังไม่ลีกของแต่สองปีต่อมาเขาทิ้งไว้โดยไม่ต้องเล่นเกมลีกหลังจากที่ล้มเหลวการทดสอบยาเสพติด

สหราชอาณาจักรป้องกันการใช้ยาสลบจากกีฬาทั้งหมดตามและเมื่อคือเป็นนักมวยที่เปลือยเปล่าไม่ได้ทำงานออก, insall เข้าร่วมของ connah คีย์ในเดือนเมษายนหลังจากการลงโทษของเขา24เดือนสิ้นสุดลง

ปัญหาของ insall เกิดขึ้นเมื่อเขาอยู่ที่ the East Fife ในระหว่างการกู้ยืมคาถาและเขายืนยันว่าเขาไม่เคยเอาสารห้าม

 "ฉันป้องกันยาเสพติดมาก " เขายืนยันในการสัมภาษณ์กับ BBC Sport สก็อตแลนด์  "ฉันรู้ว่ามันฟังโง่พูดอย่างนั้นแต่ฉัน เมื่อผมบอกว่าผมถูกแบนฉันถูก mortified ฉันไม่ได้รู้ว่าฉันจะนำอะไร

"นั่นเป็นเหตุผลที่ Hibs จ่าย?๒,๒๐๐สำหรับการทดสอบครั้งที่สอง ฉันบางอย่างฉันไม่ได้เอาอะไร นี่คือวิธีที่เราค้นพบเกี่ยวกับปริมาณในระบบของฉัน

ความคิดเห็นจริง 100% มันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่แย่ที่สุดในชีวิตของฉัน  "

"I'm very anti-drugs," he insisted in an interview with BBC Sport Scotland. "I know it sounds silly saying that, but I am. When I was told I'd been banned, I was mortified. I didn't even know I'd taken anything.

"That's why Hibs paid ?2,200 for a second test. I was certain I hadn't taken anything. That's how we found out about the quantity in my system.

"It was awful. It was probably the worst time in my life."

กับยักษ์ใหญ่

อดีตฟุตบอลยุโรปเข้ารอบและผู้ชนะของ๔๔ถ้วยรางวัลภายในประเทศ Partizan เบลเกรดหมายถึง spectacularly ฝ่ายตรงข้ามที่มีเสน่ห์สำหรับ Connah's Quay กับสนามกีฬา๓๒,๐๐๐ Serbians ที่นั่งอยู่ห่างไกลจากสนามกีฬา Deeside ความจุที่๑,๖๐๐ โดยเฉลี่ยอยู่ที่๓๐๐

ข้อกำหนดของวีซ่าเซอร์เบียหมายถึงอาจจะมีแฟนๆ Killie มากขึ้นในเบลเกรดกว่าผู้สนับสนุนเวลส์ในวันพฤหัสบดี, 1 สิงหาคม, แต่แรกที่มีการเผชิญหน้าในเวลส์ในวันพฤหัสบดี, 25 กรกฎาคมกับ Rhyl's Belle Vue เวที.

มันจะเป็นอีกโอกาสหนึ่งที่จะเพิ่มความสำเร็จในเทพนิยายของพวกเขาแต่ก็ไม่ได้คาดหวังว่าผู้ชายของริสันจะกลัวฝ่ายตรงข้ามที่มีความฝันของพวกเขา

"ฉันไม่กลัวอะไรและไม่มีผู้เล่นของฉัน เราจะไม่กลัว Partizan เบลเกรด, เราจะเคารพพวกเขาแต่เราจะไม่กลัวพวกเขา.

ในขณะที่ลิเวอร์พูลของพวกเขาได้รับสี่โดยไม่ต้องตอบกลับที่ Anfield ในฤดูกาลที่ผ่านมาแชมเปี้ยนลีกกึ่งรอบชิงชนะเลิศที่จะเปิด3-0 ความพ่ายแพ้ขาแรกของ Connah คีย์โนมาดจำเป็นที่จะทำคะแนนสองครั้ง

บทลงโทษที่มีการปรับตัวของ callum มอร์ริสเป็นเป้าหมายชี้ขาดและมาหลังจากไรอันวิสเปิดการให้คะแนนเพียงหลังจากช่วงเวลา

มันเป็นชนะที่สามในสกอตแลนด์ภายใน10เดือนสำหรับ Connah's Quay, ที่ชนะทั้ง Falkirk และสวนสมเด็จพระราชินีในถ้วยท้าทายฤดูกาลก่อนที่จะสูญเสียไปยัง Ross County ในช่วงสุดท้ายของเดือนมีนาคม.

อย่างไรก็ตาม, ด้านข้างที่เสร็จสิ้นที่สองในเวลส์พรีเมียร์ลีกในระยะสุดท้ายและดึงดูดการเข้าร่วมโดยเฉลี่ยของรอบ๒๗๐, จำเป็นต้องยิงลูกโทษที่จะชนะเมืองเอดินบะระห้าเดือนที่ผ่านมา.

 "ผมได้ยินบางสิ่งบางอย่างก่อนที่เกม-ฉันคิดว่ามันเป็นผู้จัดการสวนของควีนส์ที่กล่าวว่า ' มันจะเป็นหกแต่ฉันจะไม่แปลกใจถ้าพวกเขาได้รับ 10 ' " มอร์ริสันบอกว่า BBC สก็อตแลนด์

 "มีข้อความเล็กๆน้อยๆสำหรับพวกเขา ... คุณไม่ได้เขียนปิดทีมของมนุษย์ ปลาตีนของฉันคือ๓๗ปี, ไมเคิลไวลด์คือ๓๕, แต่พวกเขามีหัวใจขนาดของสิงโต, และไม่เคยกลับลง.

 "มันเป็นความสำเร็จของอนุสาวรีย์โดยพวกเขาทั้งหมด นักเตะจะได้รับกลับบ้านที่ห้าในตอนเช้า, หกของพวกเขาได้ทำงานในวันพรุ่งนี้และจากนั้นเราก็จะได้รับพร้อมสำหรับเซอร์เบียสัปดาห์ถัดไป.  "

"I heard some stuff before the game - I think it was the Queens' Park manager who said 'it'll be six but I wouldn't be surprised if they get 10'," Morrison told BBC Scotland.

"There's a little message for them there... you don't write off teams of men. My skipper is 37 years old, Michael Wilde is 35, but they have the hearts the size of lions, and never back down.

"It's a monumental achievement by them all. The lads are going to get back home at five in the morning, six of them have work tomorrow and then we've got to get ready for Serbia next week."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น