วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Paul Pogba: กองกลาง Man Utd ต้องการที่จะออกจาก Old Trafford


Paul Pogba กองกลาง Man Utd ต้องการที่จะออกจาก Old Trafford  แทน Mino Raiola



แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกองกลางที่ต้องการออกจากสโมสรตัวแทนของเขา Mino Raiola ได้บอกเวลา

Pogba, 26, ได้รับการขาดจากการฝึกอบรมก่อนฤดูกาลสัปดาห์นี้, เพิ่มการเก็งกำไรเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของเขา.

ในเดือนมิถุนายน, Pogba กล่าวว่า "ตอนนี้อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ดีในการค้นหาความท้าทายใหม่ "

และในขณะนี้ Raiola ได้บอกเวลา:  "ทุกคนรู้ความเต็มใจของเปาโลที่จะย้ายไป เราอยู่ในกระบวนการที่ ทุกคนรู้ว่าความรู้สึกของเปาโลคืออะไร  "

ตัวแทนของอิตาลีที่เพิ่ม:  "ทุกคนภายในสโมสร, จากผู้จัดการให้กับเจ้าของ, รู้ความปรารถนาของเปาโล"

เมื่อถามโดยตรงถ้าฝรั่งเศสต่างประเทศ Pogba จะเดินทางไปกับทีมสำหรับการท่องเที่ยวก่อนฤดูกาลของออสเตรเลียในวันอาทิตย์, Raiola กล่าวว่า:  "ฉันไม่สามารถบอกคุณอะไร. ฉันมีชีวิตอยู่ในแต่ละวัน
"
ts911


สหรัฐคาดหวังว่าผู้ชนะฟุตบอลโลก๒๐๑๘ที่จะอยู่บนเครื่องบินไปออสเตรเลีย

แต่ในขณะที่ส่วนใหญ่ของเพื่อนร่วมทีมของเขารายงานสำหรับการปฏิบัติหน้าที่ล่วงหน้าในวันจันทร์, Pogba อยู่ห่างจากฐานการฝึกอบรมของสหรัฐอเมริกาที่มีสิทธิ์ของผู้จัดการ Ole Gunnar Solskjaer-มีการกำหนดเวลาปิดหลังจากที่น่าตื่นเต้น16เดือน.

In June, Pogba said "now could be a good time to find a new challenge".

And Raiola has now told The Times: "Everyone knows the willingness of Paul to move on. We are in the process of that. Everyone knows what the feelings of Paul are."

The Italian agent added: "Everyone within the club, from the manager to the owner, knows Paul's wishes."

When asked directly if France international Pogba would travel with the squad for a pre-season tour of Australia on Sunday, Raiola said: "I cannot tell you anything. I live day by day."

United expect the 2018 World Cup winner to be on the plane to Australia.   ts911

But while most of his team-mates reported for pre-season duty on Monday, Pogba is away from United's Carrington training base with the permission of manager Ole Gunnar Solskjaer - having been given time off after a hectic 16 months.

' การขาดงานไม่สำคัญในการวิเคราะห์ในอนาคต Pogba

ตารางเวลาของ pogba ตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคม๒๐๑๘แสดงให้เห็นว่าทำไมเขาได้รับการหยุดพัก เขาเล่น10แมตช์สุดท้ายของการรณรงค์นั้นสำหรับสหรัฐ, แล้วมีบทบาทสำคัญในฐานะฝรั่งเศสชนะฟุตบอลโลก, และถูกโยนตรงกลับเข้าไปในการรณรงค์พรีเมียร์ลีกของอีก.

พร้อมกับไปข้างหน้ามาร์คัสรัศมีและผู้รักษาประตูเดวิด de Gea, กองกลางทำ๔๗คลับปรากฏตัวในฤดูกาลสุดท้าย-และไม่มีผู้เล่นยูไนเต็ดทำมากขึ้น.

ทั้งรัศมีและ De Gea ได้รับเวลาเพิ่มขึ้นโดยสหราชอาณาจักรฤดูร้อนนี้และ Pogba ได้มีภาระผูกพันระหว่างประเทศที่ดีกว่าในฤดูกาลปิด๒๐๑๙กว่าทั้งสองของพวกเขาทำให้๓๙๐-นาทีการปรากฏตัวสำหรับฝรั่งเศส

ดังนั้น, ในขณะที่การพูดคุยข้ามในอนาคตของ Pogba's เก่าจะผูกพันที่จะดำเนินการอย่างน้อยจนกระทั่งหน้าต่างการถ่ายโอนภาษาอังกฤษปิดในวันที่8สิงหาคม-บางทีจนถึงหน้าต่างอิตาลีปิดวันที่23สิงหาคม, หรือการกำหนดเวลาการโอนของสเปน2กันยายนตามลำดับ การขาดงานจากการฝึกอบรมไม่ได้อยู่ในตัวเองเหตุผลที่จะเก็งกำไร

Paul Pogba :  Man Utd's  คนที่กลืนไม่ไหว ควรขายหรือเก็บกองกลาง?
แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดข่าวที่ได้รับการต้อนรับจากความปรารถนาที่ระบุไว้ของ Paul Pogba เพื่อออกจากโอลด์แทรฟฟอร์ดกับการถอนหายใจที่เหน็ดเหนื่อย

มันเป็นหลังจากที่ทั้งหมดไม่มีอะไรใหม่

ล่าสุด, Pogba ของตัวแทนที่มีรายละเอียดสูง Mino Raiola รวบรวมข้อตกลงสำหรับกองกองกลางฝรั่งเศสเพื่อเข้าร่วมบาร์เซโลนา. สี่เดือนก่อนที่ผู้จัดการเมืองแมนเชสเตอร์ที่เปิดเผยใน Raiola ได้เสนอให้ Pogba กับเขา

มันเป็นชนิดของความปั่นป่วนที่การเกลี้ยกล่อมเซอร์อเล็กซ์เฟอร์สันเพื่อกำจัด Pogba กลับมาใน๒๐๑๒อดีตเจ้านายสหรัฐสรุปว่าความสามารถเปรียบของ Frenchman ไม่คุ้มค่าความยุ่งยากที่มาพร้อมกับเขารอบ

Pogba เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผู้ชนะฟุตบอลโลก มันอาจจะแปลกใจมากแต่เขาเป็นคนเดียวที่ไม่ใช่เมืองหรือผู้เล่นลิเวอร์พูลที่จะทำให้มันเข้าไปในฤดูกาลที่ผ่านมาของ PFA พรีเมียร์ลีกทีมของปี.

ในฐานะที่เป็นผลมาจากการสัมภาษณ์ของ Pogba ในโตเกียวได้รับข้อความจากสหรัฐเป็นเช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา พวกเขาไม่มีความสนใจในการขายของพวกเขา£89m บันทึกการลงนามและคาดว่าเขาจะอยู่ในทีมของพวกเขาเมื่อพวกเขาเปิดการรณรงค์พรีเมียร์ลีกของพวกเขากับเชลซีในวันที่11สิงหาคม.
ในโซเชียลมีเดียอย่างน้อยผู้สนับสนุนในสหประชาชนหลายคน สำหรับพวกเขา, เช่นเดียวกับเฟอร์สัน, อายุ26ปีไม่คุ้มค่า.

แต่, มีบางเหตุผลที่ดีมากทำไมสโมสรไม่รีบเร่งที่จะผลักดัน Pogba ออก.
Pogba กล่าวถึงการกลับมาของเขาไปยังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดใน๒๐๑๖เป็น  "โชคชะตา" แน่นอนมันไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของสโมสรจัดการที่ได้รับการผลักดันจากช่วงเวลาที่เฟอร์สันใน๒๐๑๓

พนักงานระดับอาวุโสรู้สึกว่าชาวฝรั่งเศสมีความสามารถและมีเสน่ห์ที่จะทำให้การสนับสนุนในเชิงบวกที่โอลด์แทรฟฟอร์ด, และในช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมามีช่วงเวลาเมื่อความสามารถของ Pogba ได้ส่องสว่าง.

ในพรีเมียร์ลีกเพียงอย่างเดียวเขาได้คะแนน24ครั้งและผลิต23ช่วยใน๙๕เกม. ในช่วงเวลานั้น, สหรัฐได้มาหกสองครั้งและสองครั้ง.

ตัวเลขที่เทียบเท่ากันของแมนเชสเตอร์ซิตี้, เควินเดอ Bruyne มี16เป้าหมายและ๓๖จาก๙๒การปรากฏตัว, และเบลเยียมได้เล่นในทีมที่มีเพียงชนะการกลับไปที่ชื่อ.


เว็บ ts911



นอกจากนี้, Pogba ทำประตูเปิดในยูโรยูโรปาลีกชนะสุดท้ายของอาแจ็กซ์ในสตอกโฮล์มใน๒๐๑๗.

มีความสมดุลกับเรื่องนี้จะเกิดข้อสงสัยมากกว่าความมุ่งมั่นของผู้เล่นและทัศนคติ อดีตเจ้านายโจสมูดูน่ารำคาญมากโดย Pogba ที่, ฤดูกาลสุดท้าย, เขาบอกเขาว่าเขาจะไม่เคยกัปตันสหรัฐอีกครั้งในขณะที่เขาอยู่ที่สโมสร. มันบอกว่าในเกมสุดท้ายของ Mourinho ความพ่ายแพ้3-1 ที่ลิเวอร์พูลในวันที่16ธันวาคม Pogba ยังคงอยู่บนม้านั่งตลอด

เลือกที่จะนำศรัทธาของเขาใน Pogba เมื่อเขาประสบการสำเร็จ รางวัลคือแปดเป้าหมายและความช่วยเหลือหกอย่างใน10เกมแรก Pogba เล่นสำหรับนอร์เวย์ ผลที่ได้คือแปดชนะและการวาดสอง

10ครั้งต่อไปเป็นเรื่องที่แตกต่างกัน การสนับสนุนของ pogba เป็นสองบทลงโทษ

รูปแบบของทีมจะจางหายไปควบคู่ไปกับคนบ้าคลั่ง: สองชนะสามวาด-รวมทั้งน่าอายหนึ่งในที่นี่-และห้าพ่ายแพ้ลงท้ายด้วยการสูญเสียบ้านอุ่นที่จะลดลงแล้วคาร์ดิฟฟ์

มันเป็นคำถามที่ว่า: เป็น Pogba อาการของความไม่สอดคล้องกันของสหรัฐหรือหนึ่งในสาเหตุหลัก?
มุมการค้า

มันเป็นมูลค่าการจดจำว่าการยืนยันอย่างเป็นทางการของ Pogba การถ่ายโอนจาก Juventus เกิดขึ้นที่ 00:35 BST. สหรัฐไม่เคยเสนอคำอธิบายสำหรับเรื่องนี้แต่มันถูกสันนิษฐานกันอย่างกว้างขวางที่จะทำให้เกิดผลกระทบสูงสุดในตลาดการค้าที่สำคัญของพวกเขาในเอเชียและอเมริกาเหนือ.

ประกาศรวมถึงวิดีโอที่ Pogba ปรากฏออกมาจากเงาที่มีมารสีแดงที่ทำเครื่องหมายไว้ในเส้นผมของเขา มันถูกติดตามโดยชุดของวิดีโอจากผู้สนับสนุนและหนึ่งจากแร็ปเปอร์และสิ่งสกปรกศิลปิน Stormzy

ในเกมที่ทันสมัยการนับด้านการค้า สหรัฐได้พูดถึงการลงทุนในอนาคตเกี่ยวกับผลกระทบในเชิงบวกเข้าร่วมกับพวกเขาสามารถมีในสื่อสังคมของพวกเขาเอง.

Pogba เป็นสมาชิกคนเดียวของทีมของสหรัฐที่จะมีผู้ติดตาม Instagram มากขึ้น (๓๕,๒๐๐,๐๐๐) กว่าสโมสรของเขา (๒๙,๒๐๐,๐๐๐) ผู้รักษาประตูดาวิด de Gea เป็นทีมเดียวของเขาที่จะมีมากกว่าผู้ติดตาม๑๐,๐๐๐,๐๐๐คน.

Adidas เป็นผู้สนับสนุนหลักของเขาเช่นเดียวกับสหรัฐ

เนื้อหามากกว่าผู้เล่นในพรีเมียร์ลีก, Pogba เป็นสินทรัพย์เชิงพาณิชย์

สำหรับผู้ที่ไม่รู้สึกว่าปัญหาดังกล่าวเป็นสิ่งที่น่าสังเกตว่า Juventus เท่านั้นที่ได้รับการอนุมัติของคริสเตียโนโรนัลโด้£ 99.2 m ลงนามจาก Real Madrid ฤดูร้อนหลังจากที่กรมพาณิชย์ของพวกเขาได้ประเมินแนวโน้มที่จะส่งผลกระทบต่อโปรตุเกสห้าเวลา Ballon d'Or ผู้ชนะจะได้ออกจากสนามในลักษณะเดียวกับที่ส่วนฟุตบอลของพวกเขาได้ทำเกี่ยวกับการสนับสนุนที่มีแนวโน้มของเขาบนสนาม
เขาจะไปไหน

เรอัลมาดริดมี touted เป็นที่น่าสนใจใน Pogba และโค้ชยักษ์สเปน Zinedine ซีเนดะได้พูดอย่างมาก

แต่จริงๆแล้วใช้เวลามากกว่า300เมตรยูโร (£ 267m) ฤดูร้อนนี้ พวกเขาจะไม่ได้รับ Pogba โดยไม่ต้องใช้จ่ายอย่างน้อย150m ยูโร (£ 134m) เพิ่มเติม.

พวกเขามีผู้เล่นที่พวกเขาสามารถถ่าย, รวมทั้ง, แกเร็ธเบล.

แม้ว่าจะไม่สนใจในประเทศเวลส์อายุ29ปี ต้องการที่จะหยุดแนวโน้มของการซื้อชื่อผู้เล่นขนาดใหญ่ที่ไม่มีแผนโดยรวม. เขาเป็น keener ในทางเลือกที่อายุน้อยกว่าที่มีจริยธรรมในการทำงานที่เขาต้องการและยินดีที่จะเรียนรู้และพัฒนา

กลับไปยัง Juventus ได้รับการพูดถึง แต่, มีการใช้จ่ายในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมามากในโรนัลโด้, แชมป์อิตาลีจะต้องออกเดินทางเพื่อสร้างพื้นที่สำหรับการมาถึง, โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่พวกเขาได้ลงนามอยู่แล้วหนึ่งกองกลางหลักในสัญญาใหญ่ในช่วงฤดูร้อนนี้ในอดีตผู้เล่นของอาร์เซนอล

ปารีสแซ็งแฌร์แม็งมีกล้ามเนื้อทางการเงิน-และอาจจะมองหาชื่อใหญ่ถ้า Neymar หรือ Kylian Mbappe ปล่อยเป็นได้รับการ rumoured-แต่นอกเหนือจากที่, มันไม่เห็นได้ชัดที่จะดูว่าใครอยู่ในตำแหน่งที่จะซื้อ Pogba จากสโมสรที่มีเหตุผลที่จะขาย.
เกิดอะไรขึ้นในขณะนี้

ในระยะสั้นอาจจะไม่มีอะไร

Pogba อยู่ในวันหยุดของเขา เขาอยู่ในการเดินทางโปรโมชั่นไปเอเชียเมื่อเขาให้สัมภาษณ์ที่ทำให้เกิดคลื่นดังกล่าวกลับมาในยุโรป.

มันเป็นที่น่าสงสัยว่าสหรัฐมีความอยากอาหารเพื่อตรวจสอบว่าสิ่งที่เขาหมายถึงในขณะนี้. พวกเขายังรู้ Pogba จะเชื่อมโยงกับสัญญาที่มีสองปีที่เหลือในการทำงาน, ด้วยตัวเลือกของอีกที่สามารถทำให้เขาที่เก่า Trafford จนถึง๒๐๒๒.

อย่างไรก็ตาม, ก่อนที่พวกเขาจะใช้ท่า, Solskjaer จะถูกขอให้ป้อนข้อมูลของเขา. ผู้เล่นของสหรัฐจะได้รับการกลับมาสำหรับการฝึกอบรมก่อนฤดูกาลในวันที่1กรกฎาคมและรองประธานกรรมการ Ed Woodward ต้องมีท่าทางการเจรจายืนยันก่อนแล้ว

หากมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งปัจจุบันของสหรัฐอเมริกาจะมีวันที่สำคัญสองสามข้อในใจ

ในวันที่7กรกฎาคมพวกเขาบินไปออสเตรเลียสำหรับการเริ่มต้นทัวร์รอบฤดูกาลของพวกเขาการเดินทางที่จะใช้เวลาในสี่เกมที่มีการหยุดในเพิร์ทสิงคโปร์และเซี่ยงไฮ้

เมื่อถึงเวลาที่พวกเขากลับมาในวันที่26กรกฎาคมจะมีเพียงสองสัปดาห์จนกว่าจะปิดหน้าต่างการถ่ายโอนภาษาอังกฤษ

แม้ว่าหน้าต่างการถ่ายโอนอิตาลีจะไม่ปิดจนถึง23สิงหาคมและสเปนหนึ่งในวันที่2กันยายน, แนบเนียน, สหรัฐจะไม่ขายหนึ่งของผู้เล่นที่สำคัญของพวกเขาถ้าพวกเขาไม่สามารถที่จะซื้อแทน.

What happens now?

In the short term, probably nothing.

Pogba is on his holidays. He was on a promotional trip to Asia when he gave the interview that has caused such waves back in Europe.

It is doubtful whether United have an appetite to verify exactly what he meant at the moment. They also know Pogba is tied to a contract that has two years left to run, with the option of another that could keep him at Old Trafford until 2022.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น