วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

McLaren : Lando Norris and Carlos Sainz ดำเนินการต่อสำหรับฤดูกาลที่สองใน 2020

McLaren :  Lando Norris and Carlos Sainz  ดำเนินการต่อสำหรับฤดูกาลที่สองใน 2020


และที่นี่จะดำเนินต่อไปกับ McLaren สำหรับฤดูกาลที่สองใน 2020

ทีมงานได้รับตัวเลือกในสัญญาของ Norris, 19, ข้างหน้าของอังกฤษแกรนด์กรังปรีซ์สุดสัปดาห์นี้.

คนขับรถอังกฤษ Norris ที่มีความประทับใจในฤดูกาลเปิดตัวของเขากล่าวว่า:  "มันได้รับน่ากลัวสวย ความคิดเห็น

เด็กสามารถเข้าพักได้โดยไม่ต้องมีคำพูดว่า:  "พวกเขาเป็นอนาคตสำหรับทีมนี้ "

แม็คลาเรนแข่งเจ้าหน้าที่ผู้บริหารของ Zak Brown กล่าวว่าการรักษาคนขับรถสายเดียวกันได้  "ไม่ต้องสงสัย " และว่าทีมงานต้องการที่จะทำให้มันชัดเจนไม่ได้ที่จะย้ายที่อื่นเป็นคนขับรถตลาด  "ฤดูที่โง่ " เตะเป็นเกียร์

 "มันเป็นแผนเสมอ, " สีน้ำตาลกล่าวว่า,  "แต่จำนวนมากของทีมที่มีการดมกลิ่นรอบ, จำนวนมากของทีมที่มีความสุขกับทั้งคนขับรถของพวกเขาและได้รับวิธีคาร์ลอสและพักนี้กำลังทำมันอยู่ในความสนใจที่ดีที่สุดของเราที่จะกำจัดการเก็งกำไรใดๆ. "

เพิ่มเติม:  "พวกเขาทั้งสองมีข้อเสนอหลายปีกับเรา ของหลักสูตรเป็นมือใหม่ที่เราต้องทำให้มันเป็นเวลาที่มีการคุมประพฤติซึ่งเขาประสบความสำเร็จในการจัดการในส่วนแรกของฤดูกาล และเพื่อที่จะมีความชัดเจนเต็มรูปแบบกับโลกภายนอกที่เราต้องการที่จะยืนยันสายการขับรถขึ้น  "

F1 ยืนยันวันที่เริ่มต้นสำหรับฤดูกาล๒๐๒๐
    อังกฤษแกรนด์กรังปรีซ์วิทยุ & รายละเอียดความครอบคลุมออนไลน์

918kiss


นอร์ริสน่าแปลกใจที่ตัวเอง

Norris ใส่ F1 ฤดูกาลนี้มีความคาดหวังสูงเมื่อเขาหลังจากผลลัพธ์ที่น่าประทับใจในหมวดหมู่จูเนียร์แต่เขาได้เก่งกับการแสดงที่แข็งแกร่งบางอย่าง, รวมทั้งสองตำแหน่งที่หกในบาห์เรนและออสเตรีย. เขามีคุณสมบัติในหกด้านบนสำหรับการแข่งขันสามครั้งสุดท้ายและในชั้นบน๑๐๖ในเก้าการแข่งขัน.

"ผมไม่ได้คาดหวังอะไรที่จะเข้าไปใน F1, " Norris กล่าวว่า. "ฉันไม่ต้องการที่จะตั้งเป้าหมายหรือตำแหน่งหรืออะไร ฉันแค่อยากจะเห็นว่ามันไปและดูสิ่งที่ฉันสามารถทำได้ แต่ฉันแน่นอนไม่ได้คาดหวังว่าจะมีคุณสมบัติ P6, P5 บางครั้ง, จบ P6 "

เธอกล่าวว่า "สิ่งที่เขาได้แสดงให้เห็นจากการแข่งขันครั้งแรกเป็นต้นไปในการมีคุณสมบัติและการแข่งขันบวกทุกงานที่เขาทำนอกรถเป็นที่น่าประทับใจสำหรับมือใหม่ F1 และมันก็ค่อนข้างเป็นการตัดสินใจที่ไม่ตรงกัน

"เราต้องการพัฒนาด้วยกัน พวกเขาเป็นสองคนขับรถชั้นนำในอนาคตและหวังว่าเราสามารถทำให้ความคืบหน้าเดียวกันในด้านทีมให้พวกเขามีเครื่องที่เหมาะสมที่จะดำเนินการมีในการติดตามการแข่งขัน  "
ความคืบหน้าที่แข็งแกร่งสำหรับแม็คเรน

แม็คลาเรนจบฤดูกาลที่หกของ10ทีมในการแข่งขันชิงแชมป์ของตัวสร้างและมีรถที่ช้าที่สุดที่สองของฤดูกาลแต่พวกเขาได้ทำขั้นตอนที่น่าทึ่งไปข้างหน้าปีนี้และโกหกที่สี่ในการแข่งขันชิงแชมป์ของตัวสร้าง20คะแนนล่วงหน้าของที่ใกล้เคียงที่สุด pursuer เรโนลต์เป็นฤดูกาลที่มีจุดครึ่งหนึ่ง

สายน้ำที่จะเข้าสู่ฤดูกาลที่ 6 F1 ของเขาใน๒๐๒๐กล่าวว่าเขาได้รับความประหลาดใจโดยวิธีการอย่างรวดเร็วแม็คมาเธอย้ายไปข้างหน้า 918kiss


โหลดเกมส์ 918kiss

"ฉันมักจะเชื่อว่าแม็คลาเรนจะไม่ได้กลับไกลเท่าที่พวกเขาอยู่ใน๒๐๑๘, " เขากล่าวว่า  "ฉันมักจะเชื่อว่าการขาดการพัฒนาที่พวกเขามีใน๒๐๑๘คือการพยายามที่จะเรียนรู้และใส่แพคเกจที่ดีกว่าสำหรับ๒๐๑๙

 "และช่วงเวลาที่ผมพูดกับทีมกลับมาในเดือนสิงหาคม/กันยายนผมเข้าใจพวกเขามากขึ้นหรือน้อยรู้ว่าทำไมพวกเขาจะผ่านการต่อสู้ดังกล่าวเพื่อความมั่นใจสูงที่เราไม่ได้จะมีเช่นปีที่ไม่ดีเช่น๒๐๑๘

"สิ่งที่มีความประหลาดใจฉันคือการที่เราได้ย้ายไปข้างหน้าค่อนข้างเร็วจากการอยู่ในช่วงกลางของกองกจะมีวันหยุดสุดท้ายที่สองเป็นรถที่ดีมากที่จะต่อสู้ที่ด้านบนของกองก"

เขากล่าวว่านี่เป็น "การทำงานอย่างหนักและการอุทิศตนและเข้าใจจุดอ่อนของเราในฐานะทีม, องค์กรและรถยนต์ "

สายน้ำทิพย์เชื่อในช่วงไม่กี่ถัดไปแม็คลาเรนสามารถปิดในเมอร์เซเดส, เฟอร์รารีและกระทิงแดง.

"แน่นอนฉันรู้สึกว่าเราสามารถลดช่องว่าง " เขากล่าวว่า  "เราสามารถชนะได้ตลอดเวลาในเร็วๆนี้? เวลาจะบอกเพราะจะมีการเปลี่ยนแปลงมากใน F1 และมันจะเป็นเรื่องที่ทีมปรับดีขึ้น. แต่ผมเชื่อว่าแม็คมีการใส่ในขั้นตอนที่เหมาะสมอย่างน้อยให้มันไปได้ดี.  "

Sainz, who will be going into his sixth F1 season in 2020, said he had been surprised by how quickly McLaren had moved forward.

"I always believed McLaren wouldn't be as far back as they were in 2018," he said. "I always believed that the lack of development they had in 2018 was to try and learn and put a better package for 2019.

"And the moment I spoke to the team back in August/September, I understood they more or less knew why they were going through such a struggle so the confidence was high that we weren't going to have such a bad year as 2018.

"What has pleasantly surprised me is that we have actually moved forward quite quickly from being in the middle of the midfield to suddenly having the last two weekends a very nice car to fight at the top of the midfield."

He said this was down to "hard work and dedication and understanding our weaknesses as a team, an organisation and of the car".

Sainz believes over the next few seasons McLaren can close in on Mercedes, Ferrari and Red Bull.

"I definitely feel we can reduce the gap," he said. "Can we win a title any time soon? Time will tell because there are going to be a lot of changes in F1 and it will be about which team adapts better. But I do believe McLaren are putting in the right steps to at least give it a good go."


๒๐๒๐สูตร1ฤดูกาลเริ่มต้นด้วยกรังปรีซ์ออสเตรเลียในวันที่15มีนาคม

๒๐๒๐สูตร1ฤดูจะเริ่มต้นในวันที่15มีนาคมกับแกรนด์กรังปรีซ์ออสเตรเลียในเมลเบิร์น

การแข่งขันที่25ในเมลเบิร์นซึ่งเป็นครั้งแรกที่โฮสต์กีฬาใน๑๙๙๖ที่จะทำเครื่องหมายเริ่มต้นของ F1's ปีครบรอบ70th

F1 ประธานการไล่ล่าเธอกล่าวว่า:  "วงจรของอัลเบิร์ต Park เป็นหนึ่งในที่นิยมมากที่สุดในปฏิทิน. ไม่มีสถานที่ที่ดีกว่าที่จะเริ่มต้นฤดูกาล๒๐๒๐.  "

วันสุดสัปดาห์เดียวกับช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลสุดท้ายถูกประกาศโดยไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมของปฏิทิน

F1 ได้กล่าวแล้วจะมีสองการแข่งขันใหม่ในตารางเวลาปีถัดไป, กับการกลับมาของดัชกรังปรีซ์ในแซนโวตและการแข่งขันใหม่ในเมืองหลวงเวียดนามฮานอย.

แต่สี่การแข่งขันที่มีความสงสัย, กับอังกฤษ, เยอรมนี, เม็กซิโกและสเปนทั้งหมดออกจากสัญญาในตอนท้ายของฤดูกาลนี้.

อย่างน้อยสองของการแข่งขันเหล่านั้นคาดว่าจะสูญเสียสถานที่ของพวกเขาในปฏิทิน, การรักษาจำนวนรวมของการแข่งขันในปีถัดไปที่ 21.

สเปนและเยอรมนีถือว่ามีความเสี่ยงมากที่สุดและรัฐบาลเม็กซิโกได้แสดงการจองเกี่ยวกับการแข่งขันอย่างต่อเนื่องแต่ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเหตุการณ์ของอังกฤษ

F1 และซิลเวอร์สโตนได้ใกล้เคียงกับการยอมรับสัญญาใหม่แต่เจ้าของแทร็ค, ของอังกฤษแข่งรถไดรเวอร์ ' คลับ, จะถือปิดการลงนามหลังจากที่ F1 ยอมรับมันต้องการที่จะถือการแข่งขันในลอนดอน.

สัญญาของอิตาลียังสิ้นปีนี้, แต่ F1 ประกาศในเดือนเมษายนว่ามันได้มาถึง  "ข้อตกลงในหลักการ " สำหรับการจัดการใหม่ผ่าน๒๐๒๔. สัญญานั้นยังไม่ได้รับการยืนยัน

นอกจากนี้ยังมีความสับสนรอบข้างต้นของบราซิลแกรนด์กรังปรีซ์.

ประธานาธิบดี Jair Bolsonaro ของประเทศกล่าวว่าการแข่งขันจะย้ายไปยังแทร็คใหม่ในริโอเดจาเนโรจากปีถัดไป

แต่ในขณะที่วงจรในระหว่างการแข่งขันของเซาเปาโลยังคงมีอยู่ในสัญญาและมีความสงสัยอย่างกว้างขวางภายใน F1 เกี่ยวกับเหตุการณ์ในริโอ หลายแหล่งได้บอก BBC กีฬาที่  "มันจะไม่เกิดขึ้น "


การเติบโตของเกม

ในขณะที่ความคืบหน้าที่สำคัญได้รับการทำในปีที่ผ่านมากับ professionalisation ของ WSL, บันทึกการลงทุน FA ในทีมชาติของตน, และความคุ้มครองสื่อมากขึ้นที่ด้านบนของกีฬา, เอฟเอยังรู้ว่ามันยังคงมีการทำงานตัดออกที่รากหญ้า ซึ่งมีความหวังว่าการรณรงค์ของอังกฤษในประเทศฝรั่งเศสเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กหญิงและผู้หญิงมากขึ้นในการใช้กีฬา

มีสาเหตุมาจากการมองในแง่ดี, นอกเหนือจากความจริง๑๑,๐๐๐,๐๐๐ดูการพ่ายแพ้กึ่งสุดท้ายของอังกฤษโดยสหรัฐอเมริกา. ตาม Deloitte, จำนวนของผู้หญิงเล่นอย่างสม่ำเสมอฟุตบอลในประเทศอังกฤษคาดการณ์ว่าจะเกิน๒๐๐,๐๐๐เป็นครั้งแรกในปีนี้, เพิ่มขึ้น 7%, และถึง๒๒๗,๐๐๐โดย๒๐๒๓.

กีฬาอังกฤษกล่าวว่า๑๘๗,๐๐๐ผู้หญิงอายุ16ปีและในขณะนี้เล่นกีฬาอย่างน้อยเดือนละสองครั้ง. อย่างไรก็ตาม, ที่เป็นคนแคระโดยสาว๙,๕๐๐,๐๐๐และผู้หญิงเล่นฟุตบอลในสหรัฐอเมริกา, ที่มรดกของ๑๙๗๒การศึกษาแก้ไขพระราชบัญญัติ-ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานความเสมอภาคเพศในระบบการศึกษาของรัฐบาลกลางและวิทยาลัยกีฬา.

ตามที่ Fifa, ที่ระดับเยาวชน (อายุต่ำกว่า 18s), สหรัฐอเมริกามี๑,๕๐๐,๐๐๐ที่ลงทะเบียนหญิงผู้เล่น, ประเทศอังกฤษมีเพียง๗๖,๐๐๐.

มี10เท่าของโค้ชหญิงที่ได้รับใบอนุญาตจำนวนมากในสหรัฐอเมริกากว่าในประเทศอังกฤษและ30เท่าของการตัดสินหญิง และเมื่อมันมาถึงจำนวนผู้เล่นหญิงที่ลงทะเบียนของทุกวัย, อังกฤษยังล่าช้าหลังฝรั่งเศส, เนเธอร์แลนด์, สวีเดน, เยอรมนีและแคนาดา.

บาง๙๘% ของเด็กผู้ชายในประเทศอังกฤษได้พยายามฟุตบอลโดยอายุ 11, แต่สำหรับสาวๆที่คิดเป็นเพียง 12%. เอฟเอพยายามที่จะอยู่ช่องว่างเพศนี้ผ่านทางเครือข่ายของ๑,๒๐๐ ' ศูนย์ Wildcat ' ทั่วประเทศที่ออกแบบมาเพื่อให้สาวๆที่มีอายุ5-11 มีโอกาสที่จะลองเล่นกีฬาเป็นครั้งแรก

แต่ความท้าทายนี้มากเกินกว่า FA และขยายไปยังทางกีฬาที่มีให้ในโรงเรียนและเงินทุนของสิ่งอำนวยความสะดวกโดยหน่วยงานท้องถิ่นในช่วงเวลาของงบประมาณที่ยืดออกไป การวิจัยล่าช้าจากกีฬา & สันทนาการที่พบ๘๒.๕% ของเด็กในสหราชอาณาจักรไม่ได้เป็นไปตามคำแนะนำที่ให้ไว้โดยหัวหน้าเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่จะใช้งานอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมงต่อวัน

สุดสัปดาห์นี้การตรวจสอบหัวหน้า Ofsted บอกสังเกตว่ารัฐบาลจะต้องทำมากขึ้นเพื่อเพิ่มโรงเรียน PE. งานวิจัยจากเยาวชนกีฬาความน่าเชื่อถือได้พบว่า๓๘% ของโรงเรียนมัธยมภาษาอังกฤษได้ตัด PE สำหรับ 14-16 ปี olds ตั้งแต่๒๐๑๒.

ตามหัวของเอฟเอของฟุตบอลผู้หญิง Baroness Campbell, การครอบงำทีมสหรัฐในฝรั่งเศส  "มาจากความจริงที่พวกเขามีกีฬาที่ดีในโรงเรียน. โอกาสที่ยอดเยี่ยมจากช่วงต้นของการทำกีฬาทุกวัน ลูกๆของเราไม่ได้รับอะไรเลย และจนกว่าเราจะเข้าใจเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากด้านบน, มันเกี่ยวกับทั้งระบบ, แล้วเรามักจะมาที่ดีที่สุดที่สอง.

"งานของเราตอนนี้ที่ FA คือเพื่อให้แน่ใจว่าแรงบันดาลใจที่กลายเป็นการมีส่วนร่วมซึ่งเป็นจำนวนมากหนักกว่าเสียง

"เราต้องการโอกาสที่แท้จริงในการมีส่วนร่วมในโรงเรียนและสโมสร เรามีงานขนาดใหญ่ที่ต้องทำ  "

เมื่อมันมาถึงการเสริมสร้างเกมในเชิงพาณิชย์, WSL ล่าสุดการสนับสนุน£10m จัดการกับ Barclays ได้รับการสนับสนุนการพัฒนา.

บางคนเชื่อว่ามันเป็นเพียงจุดเริ่มต้น

การประเมินค่าแบรนด์การเงินของแบรนด์กล่าวว่ามันได้คำนวณมูลค่าที่มีศักยภาพทั้งหมดของการสนับสนุนในฟุตบอลของผู้หญิงทั่วโลกมีมูลค่ามากกว่า $ 1 พันล้าน.

 "ฟุตบอลตอนนี้มีโอกาสที่จะกลายเป็นกีฬาระดับชั้นนำของโลกของผู้หญิง, " กล่าวว่า Izzy Wray ของ Deloitte

 "ตอนนี้เวลาที่มีมาสำหรับผู้ถือสิทธิ์และแบรนด์เพื่อรูปร่างอนาคตของฟุตบอลของผู้หญิงโดยการสร้างโครงสร้างการแข่งขันการกำกับดูแลสิทธิสื่อและกลยุทธ์การสนับสนุนเพื่อให้กีฬาที่จะเจริญเติบโตได้ทั้งมือสมัครเล่นและระดับมืออาชีพ "

มีเพียง๖๐% ของสโมสรฟุตบอลของผู้หญิงบนเที่ยวบินทั่วโลกที่มีผู้สนับสนุนเสื้อที่แตกต่างกันกับคนที่เทียบเท่า ที่ Wray เชื่อว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างมากโดยฟุตบอลโลกถัดไป

"เพื่อเพิ่มโอกาสนี้, ต้องมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนของวิธีการที่เกมควรพัฒนา, " เธอกล่าวว่า.

เพศเสมอภาค

ฟุตบอลโลกได้รู้สึกเหมือนน้ำไม่เพียงแต่โดยการสร้างโฮสต์ของชื่อครัวเรือนใหม่แต่ในการเพิ่มการรับรู้ของความเหลื่อมล้ำทางการเงินเกมของผู้หญิงยังคงมีการต่อสู้กับ

ประธานเจ้าหน้าที่ Gianni Infantino กล่าวว่าเขาต้องการที่จะแนะนำสองการแข่งขันของผู้หญิงใหม่: คลับเวิลด์คัพและลีกสำหรับประเทศระหว่างถ้วยโลก และลงทุน£800m เข้าไปในเกมของผู้หญิงในอีกสี่ปีข้างหน้า

แต่ถ้าฝูงชนของ  "จ่ายเท่ากัน, จ่ายเท่ากับ " และ booing ของ Infantino หลังจากที่ผ่านมาเป็นอะไรที่จะไปโดย, คนมากขึ้นในขณะนี้จะถามว่าทำไมเขาเป็นเพียงการเสนอเงินรางวัลคู่สำหรับผู้หญิงต่อไปของฟุตบอลโลกถึง $ 60m เมื่อทีมงานของผู้ชายจะแบ่งปัน  $ 440m ที่กาตาร์๒๐๒๒

และทำไม, ในช่วงเวลาที่มีการควบคุมเงินสดของร่างกายยืนที่ $ 2.7 bn, ช่องว่างเพศระหว่างเงินทุนนี้เป็นจริงได้รับกว้าง, มากกว่าแคบกว่า. แท้จริง, สหภาพผู้เล่นทั่วโลก FifPro กล่าวว่านี้  "ปรากฏที่จะ contravene ความมุ่งมั่นตามกฎหมายของฟีฟ่าเพื่อความเสมอภาคทางเพศ ".

และเหตุใดทีมของสหรัฐอเมริกาทั้งหมดที่ชนะจะได้รับการชำระเงินน้อยกว่าชายของมันแม้จะมีวิธีที่ประสบความสำเร็จมากขึ้นและสร้างรายได้มากขึ้น

และเหตุใดฟีฟ่าจึงจัดกำหนดการของผู้หญิงฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายในวันเดียวกันเป็นโคปาอเมริกาและที่ถ้วยทอง Concacaf เสร็จสิ้น

และเหตุใดจึงมีที่นั่งว่างที่มีอยู่ในที่ที่หลากหลายทั่วทั้งฝรั่งเศส๒๐๑๙

และทำไมลีกผู้หญิงส่วนใหญ่ทั่วโลก (แม้กระทั่ง NSWL ในสหรัฐอเมริกา) ไม่ได้ประชุมมาตรฐานระดับมืออาชีพหรือระดับที่จำเป็นของการลงทุน

ฝรั่งเศส๒๐๑๙ได้นำเสนอกีฬาที่มีโอกาสมาก แต่นี้คนเดียวไม่รับประกันว่าจะเติบโตในระยะยาวเกม. มีจำนวนมากของงานที่จะทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น