วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

German Grand Prix

Max Verstappen wins German Grand Prix


วัวสีแดงสูงสุด Verstappen เอาชนะครั้งที่สองของเขาในปีที่วุ่นวายและเกิดเหตุการณ์-strewn เยอรมันแกรนด์กรังปรีซ์จัดขึ้นในสายฝนเป็นระยะๆ

Dutchman นำผลที่ได้จากการที่เฟอร์รารีของเซบาสเตียน Vettel เอาที่สองจากที่ผ่านมาในตารางและโทโรที่ Daniil Kvyat เป็นที่สาม.

ลูอิสแฮมิลตันมีวันที่จะลืมจบ11หลังจากที่สองความผิดพลาด

แต่คนที่ไม่ได้สูญเสียพื้นดินใดๆที่จะร่วมทีม Valtteri Bottas ในการแข่งขันชิงแชมป์หลังจากที่ฟินแลนด์ล้มเหลว

มันเป็นวิธีที่ไม่เป็นทางการสำหรับ Mercedes-benz ที่จะจบวันหยุดสุดสัปดาห์เมื่อทีมงานเฉลิมฉลอง๑๒๕ปีในมอเตอร์สปอร์ตและการแข่งขันสูตร1ของพวกเขา200

แต่คนขับรถ Mercedes ไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวที่จะตกเหม็นของเงื่อนไขทุจริตในการแข่งขันที่โดดเด่นหกรถยนต์ปลอดภัย-สองของพวกเขาเสมือน-และผู้ชนะทำห้าหลุมหยุดที่จะเปลี่ยนกลับไปมาระหว่างยางเปียกและแห้ง

ของเฟอร์รารี่ชาร์ลส์ Leclerc ล้มเหลวเมื่อมองในรูปทรงที่แข็งแกร่งอย่างน้อยที่สอง เรโนลต์ของ Nico Hulkenberg ออกไปในสถานที่เดียวกันการทุจริตมุมที่ดีที่สุดซึ่งเป็นที่ฮามิลตันทำให้หนึ่งในข้อผิดพลาดของเขา

คาสิโนออนไลน์


หลังจากการแข่งขันแฮมิลตันได้รับการจัดเป็นการตกแต่งที่เก้าต่อไปนี้บทลงโทษ30วินาทีที่ส่งไปยัง Alfa Romeos ของ Kimi Raikkonen และ Antonio Giovinazzi สำหรับการละเมิดความช่วยเหลือคนขับ แฮมิลตันดังนั้นจึงได้รับสองจุดในการแข่งขันชื่อใน Bottas. การดำเนินการยังมั่นใจวิลเลียมส์ทำแต้มจุดไม่น่าเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้, กับโรเบิร์ต Kubica 10th.

ไม่สบายแฮมิลตันเป็น ' มนุษย์เท่านั้น '
    ผลการแข่งขันทั้งหมดเยอรมันแกรนด์กรังปรีซ์
    ฮาร์ดไดรฟ์: ผู้หญิงที่ได้จากเส้นทางในมอเตอร์สปอร์ต

สูงสุด

ผ่านความโกลาหล, Verstappen ขับรถเกือบจะมีการแข่งขันที่ไร้ที่ติ, การติดตาม Mercedes-benz ในสถานที่ที่สามผ่านครึ่งแรกของกรังปรีซ์แกรนด์และจากนั้นย้ายไปด้านหน้าเป็นแชมป์โลกการแข่งขันลดลงออกจากกัน

กระทิงแดงทำทุกการเรียกกลยุทธ์อย่างถูกต้องและ Verstappen ตัดสินเงื่อนไขอย่างสมบูรณ์เพื่อใช้ชัยชนะที่ดีสมควรซึ่งทำให้เขาดูชั้นของสนาม-แม้กระทั่งเขามีสปินขนาดใหญ่หนึ่งมุมก่อนที่จะโค้งที่เอาออก Leclerc, Hulkenberg และ แฮมิลตัน

การแข่งขันของ mercedes-benz เริ่มที่จะคลี่คลายเมื่อแฮมิลตันวิ่งกว้างที่มุมที่ดีที่สุด slid ทั่วลื่นวิ่งและตีผนัง คาสิโนออนไลน์

ซึ่งแตกต่างจาก Leclerc ที่ได้ออกไปในกรวดตักก่อนที่จะมองทรงตัวที่จะใช้สถานที่ที่สองและไม่สามารถที่จะได้รับจากมันแฮมิลตันได้ทำการติดตามแต่มีปีกด้านหน้าที่เสียหาย

เขาดึงตรงเข้าหลุมทำลายกฎโดยไปด้านผิดของโคมไฟและจากนั้นใช้เวลา๕๐วินาทีนิ่งเป็นกลศาสตร์เมอร์เซ-ที่ได้รับการคาดหวัง Bottas จะมาใน-มิเรอร์ตอนของการแข่งขันแปลกประหลาดที่พวกเขาวิ่งเกี่ยวกับการพยายามที่จะแทนที่ของเขา f ปีก ront และหาชุดยางที่เหมาะสมให้ชนกันไปพร้อมกัน

เพื่อให้เรื่องแย่ลงการละเมิดกับโคมไฟที่ได้รับเขาได้รับโทษ5วินาที

เขาเข้าร่วมการติดตามในที่ห้าและหลังจากการเริ่มต้นใหม่เร็วๆนี้ของอเล็กซานเดอร์ Albon ที่ขับเคลื่อนด้วยดีโทโรที่ดีที่สี่และจากนั้น Hulkenberg เรโนลต์สำหรับสาม.

แต่เมื่อ Hulkenberg ตาม Leclerc และแฮมิลตันเข้าไปในผนังหลังจากที่ทำงานกว้างที่มุมที่สอง, มีรถความปลอดภัยอีก, ซึ่งไปเป็นวิธีที่ยาวในการกำหนดตำแหน่งที่เสร็จสิ้น.


คาสิโนออนไลน์ เครดิตฟรี


Verstappen หลุมสำหรับยางระดับกลางสดแต่ Mercedes ไม่ได้ตัดสินใจแฮมิลตันทันทีที่มีคำถามทีมงานบอกว่าพวกเขาไม่ต้องการที่จะมีการให้บริการโทษแล้วแม้ว่ามันจะดูเหมือนสิ่งที่เห็นได้ชัดที่จะทำ

มันเป็นเหมือนหนังสยองขวัญผสมกับตลกสีดำ
    แดเนียล
    โทะโระ

แต่ในไม่ช้าหลังจากที่เริ่มต้นใหม่บนตัก๔๖ที่มี18รอบที่จะไป, ติดตามการแห้งและคนขับรถสำหรับยางสภาพอากาศที่แห้ง. เมอร์มันทิ้งไว้ตักในภายหลังสำหรับแฮมิลตันกว่า Verstappen และ Bottas และเขาเข้าร่วมในสถานที่12

เขาถามทีม:  "มันไปไม่ดีนี้? "

 "สำเนาที่, ลูอิส, " เขาได้รับการบอกโดยวิศวกรการแข่งขันของเขาปีเตอร์บอนนิงตัน, ที่กล่าวว่าพวกเขาจะดูในภายหลัง.

พยายามที่จะทำขึ้นพื้นดินที่หายไปแฮมิลตันแล้วมีสปินขนาดใหญ่ที่เปิดหนึ่งกับ11รอบที่จะไปต้องให้เขาหยุดอีกครั้งสำหรับยางสด

มันดูเหมือนเขามีพรสวรรค์เป็นโอกาสที่ดีที่จะทำขึ้นพื้นดินที่ร้ายแรงบางอย่างในการแข่งขันชิงแชมป์แต่แล้วฟินแลนด์ทำผิดพลาดของตัวเองที่มุมแรกสี่รอบหลังจากที่แฮมิลตัน

มันเป็นข้อผิดพลาด Bottas อาจจะ rue เป็นเวลานานมาก.

การไถ่ถอน

ที่ปลายตรงข้ามของเครื่องชั่งมันเป็นวันที่น่าทึ่งสำหรับ Kvyat และ Vettel-และการไถ่ถอนสำหรับทั้งสองในทาง

Vettel กลับไปที่การติดตามที่เขาออกจากการนำของปีที่ผ่านมาและ-หลังจากการแข่งขันที่เงียบสงบใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเข้าถึงที่ต่ำกว่าของด้านบน 10-มามีชีวิตอยู่ในรอบปิด

สี่ในช่วงเวลาของรถความปลอดภัยขั้นสุดท้ายต่อไปที่ Bottas ', Vettel เลือกวิธีการของเขาที่ผ่านมาแม็คเรนคาร์ลอส Sainz, แข่งรถจุดที่มีการเดินเล่นและ Kvyat ที่จะใช้สถานที่ที่สองที่ดีเยี่ยม.

การเดินเล่นและ Kvyat ได้พบตัวเองในครั้งที่สองและสามหลังจากที่ทีมของพวกเขาตัดสินใจที่จะวางพวกเขาในช่วงปลายของระยะเวลาการรักษาความปลอดภัยสำหรับการล่มของ Hulkenberg

Kvyat, ที่ได้กลับไป F1 ฤดูกาลนี้หลังจากที่ถูกเฉาโดยกระทิงแดงในตอนท้ายของ๒๐๑๗, ผ่านการเดินเล่นที่จะใช้สถานที่ที่สองแต่ไม่สามารถถือออก vettel ของค่าใช้จ่ายล่าช้า.

 "มันเป็นเหมือนหนังสยองขวัญผสมกับตลกสีดำ " รัสเซียกล่าวว่า-ใบเสนอราคาที่ดูเหมือนจะสรุปเหตุการณ์ของวัน

เดินเล่นอยู่เบื้องหลัง Vettel แต่ยังคงมีการจัดการสถานที่ที่ดีที่สุดที่สี่สำหรับทีมงานในขณะนี้เป็นเจ้าของของพ่อของเขาในขณะที่น้ำทิพย์ z เอาห้า-อีกไดรฟ์การแข่งขันที่ดีเยี่ยมจากชาวสเปนที่หนีออกของตัวเองที่มุมที่ดีที่สุด-และ Albon เป็นอาชีพ-เสร็จสิ้นที่ดีของหก ครึ่งหนึ่งผ่านฤดูกาลเปิดตัวของเขา

ชาวแองโกล-ไทยโชคร้าย-เขาอยู่ข้างหน้าของ kvyat การแข่งขันทั้งหมดและทำงานอย่างต่อเนื่องในจุด, แต่สูญเสียออกเมื่อทีมงานของเขาไปบน kvyat บ่อภายใต้รถความปลอดภัยที่สำคัญ, ในขณะที่พวกเขาทิ้ง albon out เพราะเขากำลังทำงานที่สี่.

ประสิทธิภาพของ vettel เป็นเพิ่มที่จำเป็นมากสำหรับเฟอร์รารีหลังจากวันหยุดสุดสัปดาห์ฝันร้าย

รถทั้งสองออกไปจากคุณสมบัติที่มีปัญหาเครื่องยนต์ออกจาก Leclerc 10 ในตารางและ Vettel สุดท้าย

Leclerc ได้ทำความคืบหน้าที่ดีในรอบการเปิดและยุทธศาสตร์ของเฟอร์รารีได้ใส่เขาในตำแหน่งที่ดีกับการเรียกกลยุทธ์ที่สมบูรณ์แบบในครึ่งแรกของการแข่งขัน

แต่เขาวิ่งกว้างที่มุมที่ดีที่สุดบนตัก28หลังจากการเล่นการพนันบนยางที่มีสภาพอากาศแห้งบนรอยอบแห้ง เขาได้ไปทำงานลื่น, ซึ่งดูเหมือนจะถูกปกคลุมด้วยชนิดของฟิล์มของสบู่, และ slid เข้าไปในกรวด, ล้อของเขาปั่นขณะที่เขาต่อสู้เพื่อสกัดตนเอง.

"มันลื่นมากแต่สิ่งเดียวที่ฉันสามารถพูดได้คือผมคิดว่ามันเป็นที่ยอมรับไม่ได้ที่จะมีชนิดของแอสฟัลต์นี้ มันเป็นเหมือนการติดตาม dragster และเมื่อคุณไปกับมันเป็นอันตรายมาก  "Leclerc กล่าวว่า

"ผมรับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับความผิดพลาดแต่ผมเชื่อว่าชนิดของแอสฟัลต์นี้ไม่ควรจะอยู่ในการติดตามสูตร 1. "

"It was very slippery but the only thing I can say is I think it is unacceptable to have this kind of Tarmac. It is like a dragster track and once you go on it is very dangerous," Leclerc said.

"I take full responsibility for the mistake but I believe this kind of Tarmac shouldn't be on a Formula 1 track."


แฮมิลตันที่ยังคงรู้สึกถึงผลกระทบของการเจ็บป่วยที่ก่อนหน้านี้ในวันหยุดสุดสัปดาห์ได้ทิ้งเขาสงสัยว่าเขาจะแม้จะสามารถที่จะแข่งขัน, มองในการควบคุมทั้งหมดเกือบครึ่งหนึ่งของการแข่งขัน.

ค่อยๆดึงออกไปจาก Bottas อยู่เบื้องหลังเขา, ด้วยสีแดงกระทิง Max Verstappen ทำให้ชาวฟินแลนด์แต่ไม่สามารถผ่าน, และเฟอร์รารีชาร์ล Leclerc มองอันตรายแต่จัดการในที่สี่, มันปรากฏฮามิลตันที่จะสูญเสีย. แล้วก็สูญเสียมัน แต่ไม่ก่อนที่ Leclerc ได้ทำเช่นเดียวกัน

ตัก 25-ด้วยการอบแห้งติดตาม, และยางสวมใส่, แต่ฝนยังคงตก-เป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดสำหรับคนขับและยุทธศาสตร์เหมือนกัน.

หยุดสำหรับยางสภาพอากาศที่แห้ง, เพียงเพื่อหมุนกับพวกเขาในสนามกีฬาบนตักของเขาออกแต่จัดการเพื่อให้ไป.

เครื่องหมายย้อนกลับที่ได้ทำเช่นเดียวกันเริ่มต้นที่จะแสดงให้เห็นสัญญาณของไปได้เร็วขึ้นดังนั้นเฟอร์รารีที่เรียกว่าใน Leclerc บนตัก27สำหรับการแบ่งส่วน-การเลือก softs สำหรับกริ๊ปที่ดีที่สุดแทนการสื่อแดงกระทิงได้รับ Verstappen มากที่จะ chagrin Dutchman

ตักในภายหลังฮามิลตันยังเป็นหลุมสำหรับการแบ่งส่วนและเพื่อเริ่มต้นห่วงโซ่ของเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดการแข่งขันของเขา

ในฐานะที่เป็นแฮมิลตัน pitted, Leclerc slid เข้าไปในพื้นที่วิ่งที่มุมที่ดีที่สุด อายุ21ปีได้กว้างขึ้นแล้วสองครั้งก่อน แต่คราวนี้บนยางเนียนบนรางชื้นเขาเดินต่อไปในและค้นพบพื้นผิวที่ดูเหมือนว่ามันได้รับการล้างด้วยน้ำสบู่

ผลที่ได้ให้ความประทับใจของรถ F1 ที่เพิ่งได้พบกับการลื่นของเด็ก n-สไลด์และ leclerc slid เฉยๆเข้าไปในกรวดและออกจากการแข่งขันที่มีการมองเหมือนเขาอาจจะสามารถที่จะท้าทายสำหรับลูกค้าเป้าหมายของเฟอร์รารีการตัดสินใจของปังทั้งหมดบน Int รถความปลอดภัยถูก deploye

ในตอนท้ายของตักออกของเขาเช่นเดียวกับ Leclerc, แฮมิลตันทำผิดพลาดเดียวกันเล็กน้อยต่อไปรอบมุม เขาตีอุปสรรค เขาจัดการอย่างใดเพื่อหลีกเลี่ยงการเจ็บปวดเช่นเฟอร์รารีแต่ได้รับความเสียหายปีกด้านหน้าของเขาและจำเป็นต้องหลุมที่จะเปลี่ยนมัน

หลุมเขาต้องไปด้านที่ไม่ถูกต้องของโคมไฟเข้าหลุม ที่ได้รับการลงโทษ5วินาที ในหลุม, ทีมงานไม่ได้คาดหวังเขา. ในฐานะที่เป็นปีกมีการเปลี่ยนแปลง, กลศาสตร์อื่นๆวิ่งรอบในขณะที่ทีมงานที่ทำให้เหมาะกับยางที่จะพอดี, เช่นบางสิ่งบางอย่างออกจากตำรวจคีย์สโตน. มันใช้เวลาเต็ม๕๐วินาทีสำหรับฮามิลตันที่จะเข้าร่วมการแข่งขันซึ่งเขาทำในสถานที่ที่ห้า

มีการเริ่มต้นใหม่และแฮมิลตันมีตัวเองถึงที่สาม แต่แล้วมีอีกรถความปลอดภัย-หลังจากเรโนลต์ของ Nico Hulkenberg กลายเป็นคนขับที่สามที่จะตกเหม็นของมุมที่ดีที่สุดอีกครั้ง tosing ออกไปโอกาสที่ดีของผลที่แข็งแกร่งเป็นเยอรมันได้ทำหลายครั้งก่อน

Verstappen ที่ได้รับสืบทอดลูกค้าเป้าหมายเมื่อฮามิลตันล้มเหลว, หลุมสำหรับความสดใหม่, ยางระดับกลาง. มิลตันไม่ได้ เขาถามว่าทำไม-และบอกว่าพวกเขาจะสูญเสียตำแหน่งมากเกินไปกับรถคันอื่นๆเพราะพวกเขาจะต้องใช้การลงโทษห้าวินาทีเช่นกัน

แต่คำตอบที่ดูเหมือนจะไม่ทำให้รู้สึกเพราะการสูญเสียเวลาจากการลงโทษจะมีความรุนแรงน้อยกว่าถ้าเขาหยุดอยู่ภายใต้เงื่อนไขของรถที่ปลอดภัยเขาจะไม่สูญเสียออกไปให้กับทุกคนที่จะได้รับที่ยากที่จะผ่าน-เขาอาจจะทิ้งไว้หลังจากที่โทโร่ der Albon, หรือเขาอาจจะไม่-และเขาก็มีแนวโน้มที่จะต้องหยุดอีกต่อไป.

แน่นอนว่าในตอนท้ายของช่วงเวลานี้รถปลอดภัย, Toro Rosso และรถแข่งจุดตัดสินใจที่จะหยุดที่ได้รับ Daniil Kvyat และแลนซ์เดินเล่นที่สามและสถานที่สี่. หลังจากที่สองรอบของการแข่งรถแฮมิลตันจะต้องหยุดอยู่แล้ว และแม้ว่าจะสายเกินไป

มันเป็นตักหลังจาก verstappen ที่หลุมอีกครั้งที่จะแลกเปลี่ยน intermediates เขาได้ติดตั้งไม่กี่รอบก่อนที่จะมีการแบ่งและ bottas ดังนั้นในขณะที่พวกเขาเข้าร่วมในสถานที่แรกและสี่, ฮามิลตันลดลงถึง 12th. จากนั้นไปด้านบนของเขา, แฮมิลตันปั่นที่มุมแรกห้ารอบในภายหลังและต้องหยุดอีกครั้งเพื่อเปลี่ยนยางที่เสียหายของเขาและเข้าร่วมลูกดิ่งสุดท้าย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น