วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Formula 1: วิธีที่ Toto Wolff ทำให้เมอร์เซเดสเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของกีฬา

Formula 1: วิธีที่ Toto Wolff ทำให้เมอร์เซเดสเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของกีฬา


   โตโต้วอลอฟฟ์เป็นมากหรือน้อยในเวลาสำหรับการสัมภาษณ์ของเราซึ่งเป็นบิตของความแปลกใหม่สำหรับเจ้านายของทีมเมอร์เซท1

ดังกล่าวเป็นความต้องการในช่วงเวลาของชาวออสเตรียอายุ๔๗ปีเป็นหัวของโปรแกรมมอเตอร์สปอร์ตของ Mercedes-benz ที่ความเป็นตัวของเขาสำหรับการนัดหมายได้กลายเป็นบิตของเรื่องตลกวิ่งระหว่าง Wolff และที่ปรึกษาที่ใกล้ที่กว่าของเขา

แต่มันเป็นเรื่องตลกที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นจริงของความเชี่ยวชาญที่ Wolff ทำงานองค์กรของเขาอย่างประณีตซึ่งเป็นทรงตัวที่จะกลายเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ F1

หลังจากชนะการแข่งขันแปดครั้งในแถวในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลนี้ Mercedes มีความมั่นคงในหลักสูตรสำหรับสองคู่ติดต่อกันของคนขับรถและการสร้างสรรค์การแข่งขันชิงแชมป์ซึ่งจะทำลายบันทึกของห้าตั้งโดยเฟอร์รารีในยุคของไมเคิล Schumacher

โดยปกติแล้วทีม F1 ที่ประสบความสำเร็จจะเริ่มแตกหักเร็วขึ้นหรือต่อมา-ผ่าน stasis, หรือความทะเยอทะยาน, หรือการรวมกันของเหล่านั้นและปัจจัยอื่นๆอีกมากมาย.

ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร มันน่าแปลกใจน้อยลูอิสฮามิลตันเรียกเขา  "คนที่ดีที่สุดที่ฉันรู้สำหรับการจัดการธุรกิจ "

ความสำเร็จของทีมงานที่จะ  "ความสงสัยถาวร " และกล่าวว่า  "ไม่หยุดยั้งของความเป็นเลิศ " เห็นในแฮมิลตันในขณะที่เขามาถึงชื่อของตัวเองหกฤดูกาลนี้เป็น  "สิ่งที่เป็นจำนวนมากในทีม "

"ลูอิสได้เล่นส่วนใหญ่ในนั้น " กล่าวว่า Wolff "เขาไม่เคยหยุดผลักดันให้มีประสิทธิภาพ เขาเป็นตัวตนที่สำคัญมาก เขาเป็นคนขับรถเท่านั้นที่ฉันเคยเห็นมาใน debrief และพูดว่า ' ไม่ดูที่ข้อมูลของฉันเพราะการขับรถของฉันไม่ดีพอ ' และจากแชมป์โลกห้าครั้ง

บาคาร่าออนไลน์


 "นี้การแสวงหาอย่างไม่หยุดยั้งของการเป็นที่ดีที่คุณพรุ่งนี้กว่าที่คุณได้รับในวันนี้และความซื่อสัตย์สุจริตกับตัวเองโปร่งใสภายในองค์กรที่จะเอาชนะความผิดพลาดและข้อบกพร่องเป็นสิ่งที่เป็นส่วนใหญ่มากของลูอิสตัวละคร-และความคิด ของทีมงาน  "

กีฬา BBC นั่งลงกับ Wolff เพื่อหารือเกี่ยวกับการเป็นผู้นำและความสำเร็จวิธีการที่ Mercedes ได้หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่มักจะตกหลุมที่ประสบความสำเร็จ F1 ทีม-และตั้งใจที่จะดำเนินการในการทำเช่นนั้นสำหรับบางปีที่ผ่านมา

นี่เป็นเรื่องราวของความต้องการที่เปิดกว้างและความอ่อนน้อมถ่อมตน มีรายละเอียดที่ไม่คาดคิดและผิดปกติ-วิศวกร20ที่นั่งสมาธิร่วมกันในห้องพักเช่น และมันเปิดเผยเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จที่โดดเด่นของทีมที่แสดงไม่มีสัญญาณของการชะลอตัวลง
การตั้งค่าวัตถุประสงค์ที่เหมาะสม

ตั้งแต่ Mercedes-benz เริ่มต้นการทำงานที่ชนะของพวกเขา, ด้วยการถือกำเนิดของเทอร์โบ-ไฮบริดสลีสูตรใน๒๐๑๔, คำแนะนำของจุดอ่อนที่มีน้อยและห่างไกลระหว่าง. และความปรารถนาที่จะชนะเป็นที่แข็งแกร่งห้าปีในขณะที่มันคือการที่ Mercedes ได้รับการตั้งค่าที่จะจบการปกครองสีแดงกระทิงสี่ปีในช่วงเริ่มต้นของทศวรรษนี้

ความลับ, บาคาร่าออนไลน์ Wolff กล่าวว่า, คือการจัดเฟรมเป้าหมายที่ให้แรงจูงใจสูงทั่วทั้งองค์กร.

"วัตถุประสงค์ที่เหมาะสมจะทำให้คุณมีแรงจูงใจและพลัง, " เขากล่าวว่า.

แม้ว่าเป้าหมายจะเหมือนกันทุกปีที่ชนะชื่อโลก-แต่ละฤดูกาลได้เสนอมุมที่แตกต่างกันซึ่งได้รับอนุญาตให้ทีมงาน  "บูรณาการ " ตัวเอง

"ชนะแชมป์ครั้งแรกเป็นภูเขาขนาดใหญ่ที่เราต้องการที่จะเอาชนะ, " Wolff กล่าวว่า.  "แล้วเราอยากพิสูจน์ว่าเราสามารถทำได้ครั้งที่สอง "

หลังจากที่ประสบความสำเร็จ, การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของกฎสำหรับ๒๐๑๗-แนะนำกว้าง, รถเร็วขึ้น-สร้างความทะเยอทะยาน  "จะเป็นทีมแรกที่จะชนะผ่านการเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบ "

ปีนี้, ที่เป็นกรณีอีกครั้ง-แต่สำคัญมากขึ้นคือความปรารถนา  "ที่จะเอาชนะทุกเวลาบันทึกเฟอร์รารี, ซึ่งหมายความว่าหกคู่ชิงแชมป์ในแถว ".

เล่นบาคาร่าออนไลน์ฟรี


ยอดรวม:  "คุณสามารถเห็นได้ว่าเป้าหมายที่ดีที่สุดของการชนะการแข่งขันชิงแชมป์มักจะยังคงเหมือนเดิมแต่มีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆกับมันที่จูงใจเรา

"คุณจำเป็นต้องตื่นขึ้นมาในตอนเช้าด้วยความรู้สึกของวัตถุประสงค์และวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนและที่ช่วยให้คุณไป "
ยี่สิบวิศวกรนั่งอยู่ในห้องสวดมนต์ ' om '

Wolff อธิบายสภาพแวดล้อม F1 ที่เทคโนโลยีขั้นสูงจะรวมกับสายพันธุ์ที่รุนแรงทางจิตวิทยาของการวัดในสาธารณะ21ครั้งปี, เป็น  "ท้าทายอย่างมาก "

"การพักผ่อนที่เหมาะสม, ร่างกายและจิตใจ, ไม่น่ารำคาญ, " เขาเพิ่ม.

เมอร์เซให้การสนับสนุนสำหรับพนักงานของพวกเขา, การจ้างงานโค้ชทางกายภาพและจิตใจ.

"เราทำสติ, "  "เราได้รีดออกกำลังทำสมาธิทั่วทั้งทีมกว่า๑,๐๐๐คน. คุณจำเป็นต้องใช้ประโยชน์กำไรเหล่านั้นเพื่อที่จะดึงออกมาจากกลุ่มคนของคุณมากที่สุด  "

Wolff เป็นอย่างดีตระหนักว่าความคิดของวิศวกร F1-คนที่ใช้ชีวิตของพวกเขามีส่วนร่วมในวิทยาศาสตร์และข้อมูลกอดสมาธิเสียงไม่ลงรอยกัน.

"ใช่ " เขาพูดด้วยรอยยิ้ม  "มีเรื่องตลก ฉันได้รับจริงค่อนข้างเป็นสมาธิเป็นเวลาหลายปีและฉันเป็นผู้ประกอบการที่ใช้งาน. แต่เมื่อเราเริ่มต้น, เราเลือกกลุ่มที่เราเชื่อว่าจะมีบางส่วนของที่ไม่ยอมใครง่ายๆ, ปากแข็ง, วิศวกรยากที่จะคิดว่านี่คือบางชนิดของการออกกำลังกาย.

 "เราใส่พวกเขาทั้งหมดในห้องพัก-มีประมาณ20ของเรา-และคุณจะประหลาดใจที่จะได้ยินว่าหลังจากที่หลักสูตรเต็มรูปแบบซึ่งเป็นหกหรือเจ็ดเซสชันคนที่เราเชื่อจะปล่อยออกมาทันทีเพราะมันเป็นเพียงแค่ ' เรื่องไร้สาระ ' พวกเขาทำสิ่งทั้งหมดที่จะสิ้นสุดการ d จริงดีปรับปรุงสุขภาพจิตของพวกเขาและประสิทธิภาพการทำงานของพวกเขา  "

นี่คือวิศวกร20คนนั่งอยู่ในห้องพักทั้งหมดสวดมนต์  "om "?

 "ใช่, เราจริงนั่งอยู่ในครึ่งวงกลมในช่วงแรกและเริ่มต้นโดยการปิดตาของเราและเปิดฝ่ามือของเรา, " Wolff กล่าวว่า.

"ฉันไม่กล้าที่จะเปิดใจของฉันเพราะผมรู้สึกว่ามันจะค่อนข้างสถานการณ์ตลกและฉันจะไม่สามารถที่จะถือตัวเอง [กลับ] แต่เราผลักดันช่วงเริ่มต้นของความต้านทานและผมต้องบอกว่าผมได้เพิ่มคุณภาพของชีวิตของฉันอย่างมากโดยการทำมันและข้อเสนอแนะที่เราได้รับเป็นบวกมาก  "

กลัวความล้มเหลวเป็นแรงจูงใจ

แนวทางที่เปิดกว้างนี้เพื่อเพิ่มศักยภาพของทีมในการเรียนรู้จากทีมกีฬาที่ประสบความสำเร็จอื่นๆ

เมอร์เซทำงานร่วมกับจิตแพทย์ทางนิติวิทยาศาสตร์ Ceri Evans ที่ยังมีเครื่องมือในความสำเร็จของนิวซีแลนด์ทั้งหมดของคนผิวดำ ได้เห็นว่ามัน, แก้ไขได้  "มันตรา, Wolff กล่าวว่า, " ส่งเสริมให้ทุกคนในองค์กรที่จะพูดขึ้นและชี้ให้เห็นข้อบกพร่องและการขาดดุลของเรา, และเขาได้รับเครื่องมือมากในการทำให้เราประสบความสำเร็จ.  "

นี้การเปิดกว้างและการขาดของวัฒนธรรมโทษเป็นกุญแจสำคัญในการรักษาทีมงานด้วยกัน, Wolff เชื่อ.

"ผมคิดว่าคนที่ชอบไปทำงาน พวกเขาจะจูงใจอย่างดี-แต่ที่ไม่จำเป็นต้องหมายความว่ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับเงิน นอกจากนี้ยังเกี่ยวกับการรับรู้และมีสถานที่ที่คุณสนุกกับการเป็นและการโต้ตอบและความสัมพันธ์ที่คุณสร้างในทีม และผมคิดว่านี่เป็นหนึ่งในจุดที่แข็งแกร่งในทีม

"เราให้ค่านิยมของเราสูงมาก มันเป็นสถานที่ที่ไม่มีการเมืองภายใน ความซื่อสัตย์สุจริตเป็นสิ่งสำคัญที่สุด มันเป็นสภาพแวดล้อมที่คนกล้าที่จะพูดขึ้น

"เราจริงกระตุ้นให้คนพูดความคิดเห็นของพวกเขาเพราะมันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการพัฒนาของคุณเอง. ดังนั้นโดยรวมสภาพแวดล้อมในเชิงบวกในโลกที่สิ่งที่ไม่เคยตลกมาก  "

แต่ความสำเร็จที่ Mercedes-benz ไม่ได้เป็นเพียงการสร้างความมั่นใจให้กับทีมงานอย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

หลังจากการแข่งขันที่ยาก Wolff มักจะพูดเกี่ยวกับการเรียนรู้จากความล้มเหลว-วลีที่ชื่นชอบของเขาคือ  "เปลี่ยนวันที่แย่ที่สุดของคุณกับคู่แข่งของคุณ "

"วันที่เราล้มเหลวเป็นวันที่เราเรียนรู้มากที่สุด, " เขาอธิบาย.  "คุณไม่เคยออกจากการติดตามที่มีชัยชนะที่ดีพูดว่า: ' ทำไมความบ้าที่เราชนะ? ' แต่คุณออกจากการติดตามพูดว่า: ' ทำไมความบ้าที่เราได้สูญเสีย? '

"แน่นอนความขยันหมั่นเพียรของการวิเคราะห์ที่จะปล่อยให้ไม่มีการปิดหินเป็นลึกมากและรุนแรงเมื่อคุณได้สูญเสีย

"ความเจ็บปวดของการสูญเสียเป็นเวลาหลายวันอาจขึ้นจนถึงการแข่งขันครั้งต่อไป ความเพลิดเพลินของการชนะจะหายไปในเช้าวันจันทร์หลังจากกรังปรีซ์แกรนด์ ความคิดเห็น

ความตึงเครียดระหว่างความเสถียรและการเปลี่ยนแปลง

เพื่อดู Mercedes-benz ในช่วงสุดสัปดาห์กรังปรีซ์ที่แกรนด์คือการเห็นทีมงานของคนที่ทำงานร่วมกันได้ดีกว่า10ปี ผู้อำนวยการสำคัญเช่นวิศวกรรมหัวหน้าแอนดรูว์ Shovlin หัวหน้ายุทธศาสตร์ยากอบ Vowles และผู้กำกับกีฬารอนมีทีมงานตั้งแต่มันเป็นฮอนด้าในช่วงกลางทศวรรษ2000และผ่านปีของ๒๐๐๙

แต่ความแตกต่างกับการออกแบบรถยนต์ เมื่อ Wolff ใช้เวลามากกว่าการทำงานทีมจากอดีตเจ้านาย Ross Brawn ในช่วงเริ่มต้นของ๒๐๑๔-ได้เข้าร่วมเป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริหารปีก่อนหน้านี้-เขาเก็บทีมงานด้านเทคนิคในสถานที่และติดตั้งเดิม McLaren กรรมการทางเทคนิคที่จะเรียกใช้มัน

หลังจากสามปีของความสำเร็จ, Lowe ซ้ายและถูกแทนที่ด้วยเจมส์, ก่อนหน้านี้ของเฟอร์รารีและโลตัส/เรโนลต์. ภายใต้, มีช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงอินทรีย์และค่อยๆเลื่อนเป็นคนที่นำแผนกออกแบบภายใต้ Brawn ได้ย้ายเข้าไปในบทบาทที่แตกต่างกัน, และทีมงานใหม่ได้กลายเป็น.

พูดว่า:  "ในพื้นที่ของความอ่อนแอ, คุณ mustn't ต้องกลัวที่จะเปลี่ยน. แต่การเปลี่ยนแปลงเป็นเพียงรีสอร์ทสุดท้าย

 "ครั้งแรก, มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการพยายามที่จะเปลี่ยนตำแหน่ง, พัฒนา, ช่วยสนับสนุน. และบางครั้งเมื่อองค์กรพัฒนาในทิศทางที่แตกต่างกัน-เนื่องจากสภาพแวดล้อมการควบคุมการเปลี่ยนแปลงเช่น-คุณจำเป็นต้องมองไปที่บุคคล

 "แต่, โดยรวม, ผมเชื่อว่าคนในทีมนี้มีศักยภาพสูงและเมื่อเราสามารถที่จะกระตุ้นพวกเขาและให้พวกเขา, เราได้เห็นผล. "

นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงที่ด้านหน้าของรถในปีนี้ เมอร์เซเดสได้ต่อสู้กับวงจรความเร็วต่ำในครั้งล่าสุด, แต่ฤดูกาลนี้, ผู้กำกับเทคโนโลยีไมค์เอลเลีย, หัวของอากาศพลศาสตร์ Jarrod เมอร์ฟี, หัวของการเปลี่ยนแปลงของยานพาหนะและหัวหน้าจอห์นโอเว่นพัฒนาปรัชญาการออกแบบใหม่-และ มุมช้าอยู่ในขณะนี้ความแข็งแรงที่ใหญ่ที่สุดของรถ

กล่าวว่า:  "สิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้บรรลุคือการพยายามที่จะมีสภาพแวดล้อมที่คุณสามารถพัฒนาจุดแข็งของคุณและลดความอ่อนแอของคุณ

"มันเป็นที่เห็นได้ชัดมากว่าบนแทร็กเช่นบูดาเปสต์และสิงคโปร์ที่เราดำเนินการภายใต้การยกระดับสูง, ตัวอย่างเช่น. และเราพยายามที่จะปรับปรุงเกมของเราที่นั่น

"เราอย่างสมบูรณ์หันปรัชญาพลศาสตร์ของรถคันนี้คว่ำ, เพราะเรารู้ว่ามันจะพอดีกับกฎระเบียบใหม่, หรือเราหวังว่ามันจะ. ขณะนี้มี1ท่านกำลังดูที่พักนี้
ตัวคูณแฮมิลตัน

รถไม่ได้เป็นเพียงพื้นที่สำคัญของเมอร์เซเดสซึ่งบาร์ได้รับการยกขึ้นในครั้งล่า นอกจากนี้ยังนำไปใช้กับโปรแกรมควบคุมลูกค้าเป้าหมายของทีม

แฮมิลตันได้กล่าวว่าในช่วงครึ่งหลังของปีที่ผ่านมาเขาได้พบกับ  "จุดหวาน "-และที่เขาได้จัดขึ้นกับมันนับตั้งแต่ ผลที่ได้รับ12ชนะในอดีตการแข่งขัน 17.

นี้ได้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงที่ทำเครื่องหมายไว้ในที่ผ่านมาทั้งสองและครึ่งปีที่เขาได้กลายเป็นตัวละครที่เงียบสงบมากขึ้นกว่าภาพที่เป็นครั้งคราวของเขาสามหรือสี่ปีที่เมอร์เซเดส, หรือแม็คลาเรนของเขาปี.

เห็นได้ชัดอย่างเท่าเทียมกันเป็นรูปแบบที่เกิดขึ้นในชีวิตของฮามิลตันและความคุ้มครองของมัน-เขาได้รับการวิพากษ์วิจารณ์สำหรับสิ่งที่มีการรับรู้โดยบางส่วนที่จะไม่รับผิดชอบการขาดความมุ่งมั่นในงานของเขาเช่นการบินจากเซี่ยงไฮ้ไปนิวยอร์กเพื่อเปิดคอลเลกชันเสื้อผ้าใหม่ของเขาก่อน ในปีที่แล้วสิงคโปร์แกรนด์กรังปรีซ์เพียงสำหรับเขาที่จะเปิดขึ้นที่การแข่งขันและทุบมันออกจากสวนสาธารณะ

Wolff เป็น unapologetic เกี่ยวกับเสรีภาพที่เขาให้คนขับรถนำของเขาที่จะดำเนินชีวิตของเขาในแบบที่เขาต้องการในความเป็นจริงเขาบอกว่ามันเป็นกุญแจสำคัญในการทำงานของเขาบนติดตาม

"ที่สำคัญที่สุดคือการรับทราบว่าเราเป็นบุคคลที่แตกต่างกันทั้งหมดและเราต้องการกรอบที่แตกต่างกันเพื่อที่จะดำเนินการได้ดี, " Wolff กล่าวว่า.

"ลูอิสเป็นคนที่ต้องการที่จะสามารถที่จะไล่ตามความทะเยอทะยานและความสนใจอื่นๆของเขา และแทนที่จะใส่ใครสักคนในกล่องและบอกว่า ' นี่คือวิธีการขับรถแข่งต้องการที่จะประพฤติ-คุณจะต้องอยู่ในเวลาที่คุณต้องหลีกเลี่ยงความล่าช้าเจ็ทก่อนที่จะแข่งขันหรือไม่บันทึกเพลงค้างคืนเมื่อคุณเป็น jet-lagged แต่พยายามที่จะนอนหลับ ' ผมได้ตระหนักถึงช่วงแรกๆที่ให้เสรีภาพในการใฝ่หาความสนใจของเขา, เราสามารถที่จะดึงประสิทธิภาพมากขึ้นในการติดตาม.

"ฉันมีความรู้สึกว่าเขาต้องการที่จะได้รับความคิดของเขาออกจากการแข่งรถมอเตอร์ ถ้าเขาสามารถที่จะทำแฟชั่นโชว์ที่ตัดเขาหรือบันทึกเพลงบางอย่างหรือทำสโนว์บอร์ดที่มีเพื่อนของเขาเขาจะได้รับเกี่ยวกับด้านการแข่งรถและเขาสามารถกลับมาแข็งแกร่งและมีพลังมากขึ้น  "

แต่ Wolff ไม่ทราบว่าครั้งแรกที่เขาอนุญาตให้มันเกิดขึ้นหลังจากที่เขาต้องการความกล้าหาญที่จะยังคงปล่อยให้มันเกิดขึ้น ทุกคนไม่ได้พบว่าความคิดที่ง่ายที่จะโอบกอด

"ผมได้ตระหนักในบทบาทก่อนหน้านี้ที่คุณจำเป็นต้องสามารถที่จะยอมรับว่าเราทำงานทั้งหมดในทางที่แตกต่างกัน, " Wolff กล่าวว่า.  "และบางครั้งคนที่สร้างสรรค์มากที่สุด, คนที่สามารถที่จะดีกว่าคนอื่นๆและดำเนินการในระดับความสูงที่แตกต่างกัน, เป็นคนที่มีชีวิตที่แตกต่างกัน. และคุณก็ต้องสามารถกอดนั้นได้

 "เมื่อคุณใช้เปรียบเทียบกับกีฬาที่นิยมมากในสหราชอาณาจักร-รักบี้-คุณต้องการสมาชิกที่แข็งแกร่งของทีมงานที่ให้ทีมงานไป แต่คุณรู้ว่าอาจจะเป็นอัจฉริยะคะแนนพยายามและเหล่านี้เป็นคนที่บางครั้งไม่ง่ายที่จะบูรณาการในโครงสร้างที่ต้องการกระบวนการ

 "แต่กับลูอิสเรารักผู้ที่เขาเป็นและเขาเป็นนักกีฬาที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดและเราสามารถฝังเขาในองค์กร และเขาก็สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เราและลากเราไปกับเขาได้  "
สิ่งที่เกี่ยวกับอนาคต?

ในขณะที่ Mercedes ชนะการแข่งขันชิงแชมป์ปีนี้มีลักษณะใกล้เคียงกับความแน่นอน Wolff บอกว่าเขา  "ดิ้นรนที่จะพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เป็นไปได้ที่เรายังไม่ได้ประสบความสำเร็จ "

นอกเหนือจากนั้น Mercedes-benz จะเริ่มต้นรายการโปรดเพื่อยกแถบนั้นให้เป็นเจ็ดชื่อติดต่อกันใน๒๐๒๐

การแนะนำชุดใหม่ของกฎระเบียบที่มีการครบกำหนดสำหรับ๒๐๒๑รวมถึงหมวกงบประมาณซึ่งจะเป็น Wolff ใส่มัน  "ใส่โลก F1 คว่ำลง "

แต่ที่เพียงแค่สร้างล่าสุดในชุดของเป้าหมายที่สร้างแรงบันดาลใจสำหรับ Wolff และทีมที่โดดเด่นของเขา

 "การแข่งขันชิงแชมป์ในปัจจุบันนี้เป็นหนึ่งที่เราต้องมีสมาธิมากที่สุด " เขากล่าว "มันอาจจะเป็นแชมป์ที่หกติดต่อกันของเรา, สิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน. ดังนั้นดวงตาทั้งหมดจะถูกตั้งค่าในเป้าหมายนี้ในปีนี้

"แต่อย่างเท่าเทียมกันเราต้องการรักษาระดับประสิทธิภาพของเราในปีที่ผ่านมา

 "ใน๒๐๒๑เราต้องการที่จะพิสูจน์ได้ว่าเราเป็นทีมที่ไม่ได้เป็นแฟลชในกระทะแต่เราสามารถที่จะรักษาความสำเร็จในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา "

และอนาคตของวอลอฟฟ์
เขาทำธุรกิจการลงทุนที่ประสบความสำเร็จควบคู่ไปกับบทบาทของเขาเป็นหัวของ Mercedes-benz มอเตอร์สปอร์ตซึ่งจะขยายปีถัดไปด้วยรายการที่เป็นทางการของบริษัทรถยนต์ในซีรีส์ ไฟฟ้าทั้งหมด

ด้วยการบันทึกการติดตามของเขาก็อาจจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าเขาได้รับการเชื่อมโยงเมื่อเร็วๆนี้กับบทบาทที่ทำงาน F1 ตัวเองหลังจากที่สัญญาที่มีอยู่ของเขา Mercedes หมดอายุในช่วงสิ้นปีถัดไป.

แต่ฟังเขาพูดและเสียงที่ห่างไกลจากความคิดของเขา

"ความร้อนรนเป็นลักษณะบุคลิกภาพที่สำคัญที่คุณเพียงแค่ต้องการที่จะดีกว่าวันพรุ่งนี้, " เขากล่าวว่า "และพื้นฐานผมสนุกกับสิ่งที่ฉันทำ. แต่ผมได้คิดถึงฤดูหนาวว่ามันคืออะไรที่ฉันชอบมากที่สุดและมันก็เป็นความสัมพันธ์ที่แท้จริงกับผู้คน

"เรามีโค้ชที่ถามฉันคำถามว่า ' ซึ่งเป็นสถานที่ที่คุณสนุกกับการเป็นมากที่สุด ' และผมได้ตระหนักถึงมันอยู่ในโรงรถที่มีกลศาสตร์และเห็นพวกเขาทำงานบนรถยนต์หรืออยู่ในชั้นต้นทางวิศวกรรมที่ติดตามและฟังปัญญาของคนที่ไม่น่าเชื่อเหล่านี้ที่สามารถที่จะนำรถได้อย่างรวดเร็วในการติดตาม

"คุณสามารถรวมมันขึ้นเป็นความอยากรู้อย่างไม่หยุดยั้งที่ขับรถฉัน.

เมอร์เซเดสจะเข้าสู่สูตร ในตอนท้ายของปีและนั่นเป็นบทใหม่ที่น่าตื่นเต้น จากนั้นด้วยข่าวลือเหล่านี้ทั้งหมดมีฉันพยายามคิดถึงสิ่งที่ขับเคลื่อนฉันจริงๆ

 "มันเป็นการแสวงหาของเวลาตัก ฉันสนุกกับการเปรียบเทียบการแข่งขันของการแข่งรถ วันที่แย่และวันที่ดี และเวลาตักเป็นอย่างใดอย่างจริงใจซื่อสัตย์ นาฬิกาจับเวลาไม่เคยอยู่  "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น