วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Jack Leach on England

Jack Leach on England, DJ-ing at Jos Buttler's  แต่งงาน , Crohn's & trolleys


ที่จะทำให้๙๒เป็นคนที่อยู่ในการทดสอบของพระเจ้าจะต้องปล่อยให้คุณมีความรู้สึกผสม bittersweet

ใช่คุณได้เล่นในร่มนอกเหนือความฝันของคุณแต่โอกาสของศตวรรษและสถานที่โลภในคณะกรรมการเกียรติได้ไปขอทาน คุณอาจจะไม่ได้รับหนึ่งที่ดีกว่า.

เมื่อแจ็คที่สะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จในวันพฤหัสบดี, เขาอาจจำได้ว่าแม้จะสามารถที่จะเล่นในการแข่งขันกับไอร์แลนด์เป็นการปรับปรุงในการทดสอบของพระเจ้าครั้งแรกของปีที่ผ่านมาเมื่อมีหัวแม่มือหักเขาออก

หลังจากนั้นความผิดหวังของเขาได้รับการเพิ่มขึ้นโดยรู้ว่าเขาได้ถูกปฏิเสธโอกาสที่จะนำมาควบคู่ไปกับ Jos Buttler, ที่เขาได้รู้จักกันตั้งแต่เวลาของพวกเขาในทีมซัมเมอร์เซตภายใต้ 11.

กระแทกแดกดัน, ตอนนี้ซ้ายแขนสปินเนอร์ได้รับโอกาสของเขาที่บ้านของคริกเก็ต, มันเป็น Buttler ที่พลาดออก, พักผ่อนหลังจากที่ความพยายามฟุตบอลโลกของเขา.

 "ผมเป็นคนที่ได้รับการแต่งงานของเขา, " "ฉันชอบที่จะบอกคุณบางสิ่งบางอย่างจากวันแต่ฉันไม่จำมากของมัน

"ผมเป็นดีเจในศาสนจักร ฉันต้องค่อยๆเลือนเสียงเพลงเข้าและออก ฉันถูกต้องที่ด้านหน้า, การมันอย่างจริงจัง. ฉันได้รับการยกย่องมากสำหรับงานนั้น  "

มันเป็น Buttler ที่ช่วยให้ซ้ายแขนเครื่องปั่นด้ายของเขาชื่อเล่น ' อ่อนนุช '-มอบให้กับเขาเพราะหัวโล้นของเขาและคำพูดในหมู่เพื่อน:  "เก็บถั่วของคุณลง. "

ที่เพิ่มเข้าไป:  "มีเกมต่ำกว่า13s ที่เราได้ร่วมกัน-ฉันเป็นเลข11และเราเกี่ยวกับ80-9 เราใส่๖๐หรือ๗๐บน ฉันคิดว่าฉันทำคะแนนห้าของพวกเขา คาสิโนออนไลน์

 "มีเกมอื่นที่ Glastonbury กับเวลส์ เราทำคะแนนเกี่ยวกับ๑๕๐และฉันโยนครั้งแรก10พากย์จากปลายด้านหนึ่ง ฉันโยน10พากย์, เก้าสาว, 1-3. เราได้ลงไปที่การพากย์ไม่กี่ครั้งสุดท้ายที่พวกเขาต้องการ10และมีแปด wickets ลง ยอได้เอาออกสิ่งที่เก็บของเขากล่าวว่าเขาจะไปชามและมีสอง wickets สุดท้าย

"โค้ชนั่งเราลงและกล่าวว่า ' บางคนต้องการมันในช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่และนั่นคือสิ่งที่ Jos ทำ ' ผมคิดว่า ' ฉันโยน10พากย์เก้าสาวและที่ไม่ได้กล่าวถึง! '

 "ในเกมที่ Jos กล่าวกับฉัน: ' ฉันต้องการที่จะอยู่ในโรงเรียนของซัมเมอร์เซต ผมไม่รู้ว่ามันเป็นอย่างไรดังนั้นเขาจึงต้องบอกฉัน ฉันคิดว่า: ' นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการเช่นกัน ' "

หัวแม่มือหักของ๒๐๑๘ตามด้วยสั่นสะเทือน, อย่างยั่งยืนเมื่อต่อสู้กับการก้าวหน้าของแอฟริกาใต้

อย่างไรก็ตามการบาดเจ็บของฤดูร้อนนั้นค่อนข้างเล็กทอดเมื่อเทียบกับยากลำบากอื่นๆที่ได้รับการเอาชนะ

คาสิโนออนไลน์


คืนหนึ่งใน๒๐๑๕เมื่อได้พยายามที่จะทำให้ชื่อของเขาที่ซัมเมอร์เซตเขาเป็นลมในห้องน้ำของเขาตีหัวของเขาบนอ่างล้างจานและได้รับความเดือดร้อนกะโหลกร้าว

ในขณะที่, เรื่องตลกก็คือว่าที่นี่มีความสุขมากที่จะเผชิญกับโบว์ลิ่งอย่างรวดเร็วกว่าการเดินทางปลายคืนไปยังห้องน้ำ.

ตอนนี้เขามีความสุขที่จะตั้งค่าการบันทึกตรง:  "ฉันอาจจะบอกว่าแต่ผมจะใช้เวลาหลังจากที่ได้รับการตีบนศีรษะโดย Morkel ฉันค่อนข้างจะไปสำหรับฉี่  "

ปีต่อมา, ในกรอบของการเรียกร้องให้การท่องเที่ยวของอังกฤษในประเทศอินเดีย, มีเพียงการกระทำของเขาที่จะพบว่าเป็นที่ผิดกฎหมาย. ทำงานการสร้างแบบจำลองที่ยากลำบากตาม

 "ฉันไม่ต้องการที่จะเห็นเป็นโกงและเหล่านี้เป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการขว้างปา, " เขากล่าวว่า  "ด้วยประสบการณ์ที่ยากลำบากมาจากตัวละครที่แข็งแกร่งขึ้น ฉันจะบอกว่ามันเป็นสิ่งที่ทำให้ฉัน bowler ดีกว่า  "

ความจริงที่เกิดซ้ำอีกครั้งเกี่ยวกับที่นี่คือเวลาของเขาทำงานในซูเปอร์มาร์เก็ต ความเข้าใจผิดคือการที่เขาได้รับการเกาในขณะที่ออกจากเกมในขณะที่ในความเป็นจริงเขาได้รับรายได้บางส่วนเงินสดในช่วงเวลาของเขากับวิทยาลัยแห่งซอมเมอร์

 "มันทำออกมาว่าผมไปจากรถเข็นเพื่อทดสอบการแข่งขัน, ซึ่งเป็นวิธีที่ Jos ใส่มัน, "

 "เขามักจะตลกที่ [ของซัมเมอร์เซตอดีตผู้อำนวยการของคริกเก็ต] ไบรอัน Rose กำลังทำการช้อปปิ้งของเขาใน Sainsbury และเขาเห็นฉันชามหนึ่งลงที่นั่ง13กับข้าวโอ๊ตเป็นที่ขรุขระและแท่งของการเป็นตอไม้

"มันเป็นเพียงบิตของการทำงานที่จะได้รับผ่านและมีชีวิตอยู่. นอกจากนี้ยังสอนฉันว่ามันเป็นงานที่ยากทำงานที่คุณไม่ต้องการที่จะทำ มันจะช่วยให้คุณไม่ได้ใช้สิ่งที่ได้รับอนุญาต  "
สนามหลังบ้านคริกเก็ตกลัวคีย์สำหรับการหมุน

ถ้ารถเข็น, กะโหลกศีรษะร้าวและการกระทำที่ไม่ถูกต้องเป็นเรื่องราวที่ติดตามที่พักในรอบ, สิ่งที่เป็นที่รู้จักกันดีคือการต่อสู้ของเขากับโรค Crohn, สภาพลำไส้ที่เขาได้รับการวินิจฉัยเมื่ออายุ 14.

 "มันเป็นสิ่งที่ฉันมักจะต่อสู้กับนิดๆหน่อยๆ, แม้ว่าฉันโชคดีมากที่จะไม่ได้รับผลกระทบว่าไม่เป็นที่น่าพอใจบางคนสามารถ, " เขากล่าวว่า. "ออกไปที่สถานที่ต่างๆเช่นศรีลังกาฉันต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

 "ถ้าผมมีวันที่ไม่ดีกับลูกก็จะดีที่จะสามารถที่จะตำหนิมันใน Crohn ของแต่ฉันไม่เคยทำอย่างนั้น ถ้ามีวันที่ฉันกำลังดิ้นรนฉันรู้วิธีการต่อสู้ผ่าน

"ถ้าผมอยู่ในช่วงกลางของการลุกเป็นไฟขนาดใหญ่, ผมจะรู้สึกถึงข้อเสียทางกายภาพเมื่อเทียบกับผู้เล่นคนอื่นๆ, แต่ฉันยังไม่ได้มีหนึ่งในนั้นตั้งแต่ผมเป็นเรื่องเกี่ยวกับ 16. "

เป็นครั้งแรกของที่นี่  "ลุกเป็นไฟขึ้น  ' เป็น cricketer มืออาชีพมากว่าฤดูร้อนสุดท้ายแม้ว่าเขาจะรักษามันไม่ได้ส่งผลกระทบต่อโบว์ลิ่งของเขา

อย่างไรก็ตามความเครียดเป็นที่รู้จักกันจะก่อให้เกิดอาการของ Crohn's เขา concedes ว่าอารมณ์ของการเล่นการทดสอบครั้งแรกของเขาในนิวซีแลนด์ในฤดูใบไม้ผลิของ๒๐๑๘ตามด้วยการสะกดออกได้รับบาดเจ็บอาจมีการเล่นส่วนหนึ่ง
โรค Crohn คืออะไร?
Crohn's เป็นเงื่อนไขที่ทำให้เกิดการอักเสบของระบบย่อยอาหารหรือลำไส้. มันอาจมีผลต่อส่วนใดๆของลำไส้, แม้ว่าพื้นที่ที่พบมากที่สุดได้รับผลกระทบคือการสิ้นสุดของ ileum (ส่วนสุดท้ายของลำไส้เล็ก), หรือลำไส้ใหญ่.

 "ผมมีการสนทนาที่ดีกว่า Twitter กับลูอิส-แชมป์โลกรักบี้กับอังกฤษ] เขาทนทุกข์ทรมานกับลำไส้ใหญ่และจัดการผ่านอาหารมากกว่ายา. ฉันมีความคิดบางอย่างจากเขาเกี่ยวกับสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง ปัญหาคือว่าฉันเป็นคนที่กินใหญ่  "เขากล่าวว่า

"อาหารรสเผ็ดคาร์โบไฮเดรตมากเกินไปในเวลากลางคืนคาเฟอีนและเนื้อแดงเป็นสิ่งที่ฉันไม่ต้องการที่จะมีมากเกินไป

"ผมหวังว่าสิ่งเล็กๆน้อยๆเหล่านี้, แสงแฟลร์, กำลังสร้างความแข็งแรงของตัวละครของฉัน. ถ้าผมมีความอ่อนแอในร่างกายของฉัน, ฉันมีความแข็งแรงในจิตใจ.  "

และสิ่งที่เกี่ยวกับการรับมือกับ Crohn ของในโลกที่ไร้ความปรานีของห้องแต่งตัว?

"ผมไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่คนที่มีความตระหนักถึงแต่ฉันทุกตอนนี้แล้วฉันมีการสนทนาที่แปลก, " เขากล่าวว่า

 "มีเล็กๆน้อยๆของ banter แต่ถ้าใครจะบ่นกับ physio ว่าพวกเขามีปวดท้องหรืออาการอื่นๆจากระยะไกลเชื่อมโยงกับ Crohn's ผมบอกพวกเขาว่าพวกเขามี Crohn "

มันอาจจะถกเถียงกันว่าโอกาสของที่นี่ของที่พักในฝั่งอังกฤษจะเกินกำหนด ใน๒๐๑๖และ๒๐๑๗, ไม่มีกะลาเอามากกว่าของเขา๑๑๖ wickets ในระดับบนสุดของการแข่งขันชิงแชมป์เขต

ผลตอบแทนที่ดีสำหรับคนที่เป็นเด็ก, ต้องได้รับการพูดคุยจากการก้าวโบว์ลิ่งโดยพ่อของเขา.

อย่างไรก็ตามพ่อของเขายังไม่ได้เห็นเขาเล่นสำหรับประเทศอังกฤษ กลัวของการบิน, เขาไม่ได้เดินทางไปต่างประเทศสำหรับใดๆของการปรากฏตัวก่อนหน้านี้ของที่นี่สี่การทดสอบและยังส่งผ่านโอกาสที่จะอยู่ที่พระเจ้าในวันที่อุณหภูมิสัมผัส 37C.

"เขากำลังจะมาถึงในวันนี้แต่เห็นการพยากรณ์อากาศและบอกว่ามันจะร้อนเกินไป

"เขาไม่มีท้องฟ้าดังนั้นฉันจึงให้กุญแจสำคัญในบ้านของฉันและผมคิดว่าเขาได้รับการดูมันตลอดเวลา

"ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นสถานที่ที่ดีสำหรับเขาที่จะเป็นวันนี้ เขาอาจจะเสียชีวิต ยอดเยี่ยม9ความคิดเห็นจากผู้เข้าพัก

เวอร์ชันของคุณลักษณะนี้ได้รับการเผยแพร่ครั้งแรกในวันที่2พฤศจิกายน

"He was going to come today, but saw the weather forecast and said it would be too hot," Leach explained at the close.

"He doesn't have Sky, so I gave him the key to my house and I think he's been there watching it the whole time.

"I don't think it would have been a good place for him to be today. He could have died. I think it was best he stayed at home in the cool."

"ภายในสโมสรที่ตรงกับจุดเปลี่ยน " Dave Fevre, United physio ใน๑๙๙๙

 "สองเดือนก่อน Dwight Yorke คือการบอกว่า ' 25 ชนะมากขึ้นกับเสียงแหลม ' มันหัวเราะจริงๆ แต่อุปสรรคของการได้รับมากกว่าคลังแสงกับผู้ชาย10เป็นคนใหญ่ เรามาในภายหลังและรู้สึกว่า ' นี้อาจเกิดขึ้นได้ในขณะนี้ ' นั่นคือเมื่อความเชื่อจริงๆเตะใน.  "

หลังจากที่14เมษายนเวลาพิเศษชนะ, สหรัฐยังคงมี10เกมที่จะเล่นถ้าพวกเขาจะทำให้ประวัติศาสตร์. พวกเขาไม่สามารถที่จะสูญเสียหนึ่งเดียวแต่ไปข้างหลังในสี่ พวกเขากลับมาที่จะชนะสามวาดภาพอื่นๆที่ลีดส์

ก่อนที่จะเป็นเกมลีดส์มาเดินทางไปตูรินสำหรับแชมเปี้ยนลีกครึ่งสุดท้ายที่ได้ลงไปในฐานะที่เป็นเกมที่ดีของอาชีพของ Keane

ดังนั้นการบริโภคเป็น irishman ในการต่อสู้เพื่อคว่ำ Juventus ' ช่วงต้นสองเป้าหมายผลกระทบเต็มรูปแบบของบัตรสีเหลืองของเขาสำหรับการจัดการที่ไม่ดีใน zinedine ซีเนมิไม่ได้ทั้งหมดตีบ้านจนกว่าจะนานหลังจากที่นกหวีดสุดท้าย

อากิจะพลาดสุดท้ายแต่ไม่มีน้ำตาแบบพอล Gascoigne เพียงแค่ความมุ่งมั่นที่จะเสร็จสิ้นการกลับมา เขาเริ่มต้นมันเอง, การให้คะแนนกับส่วนหัวที่ใกล้ที่โพสต์. เป้าหมายเพิ่มเติมจาก Yorke และแอนดี้โคลส่งสหรัฐผ่าน4-3 ในการรวม. ต่อไปจะเป็นบาเยิร์นในบาร์เซโลนา

 "ผมเห็นรอยในแสงที่แตกต่างกันให้กับคนจำนวนมากเพราะเราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกันปีก่อนหน้านี้เมื่อเขาทำถ้วยของเขา, " กล่าวว่า Fevre.

"เขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บที่ยอดเยี่ยม เขามีความแข็งแรงภายในดังกล่าว สิ่งที่ผมบอกเขาจะทำ น้ำตาไม่ใช่สไตล์ของเขา เขารู้ว่าเขาทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้ทีมงานมี.  "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น