วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

Best Fifa Football Awards 2019 : Lionel Messi wins best men's player of the year

Best Fifa Football Awards 2019: Lionel Messi wins best men's player of the year


บาร์เซโลน่าของโอไลเนล Messi ชนะผู้เล่นที่ดีที่สุดในรางวัลฟุตบอลที่ดีที่สุดในมิลานเป็น Juventus ' คริสเตียโนโรนัลโด้และ Virgil แวนดิกของคุณพลาดที่สุดในรางวัล

อายุ๓๒ปีอาร์เจนตินาช่วยให้บาร์เซโลนาชนะลาลีกาและเข้าถึงครึ่งรอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก

สหรัฐอเมริกาไปข้างหน้าเมแกน Rapinoe ชนะรางวัลผู้เล่นที่ดีที่สุดของผู้หญิง

ts911


ไลโอเนล Messi คะแนน 5458 เกมสำหรับสโมสรและประเทศใน2018-19 เมื่อเทียบกับคริสเตียโนโรนัลโด้31ใน 47

ขาดการลงคะแนนเสียงที่น่าแปลกใจ-สิ่งที่คุณอาจพลาดไป

ได้รับรางวัลโค้ชล่วงหน้าของ Guardiola และ Pochettino

ผู้จัดการของลิเวอร์พูล Jurgen เป็นชื่อโค้ชของผู้ชายปีหลังจากฤดูกาลที่พวกเขาชนะท็อต2-0 เพื่อยกแชมป์ลีก

สีแดงยังเสร็จสิ้นที่สองในพรีเมียร์ลีกที่มี๙๗จุด-ที่สามที่สูงที่สุดที่บันทึกไว้ในการแข่งขัน

Klopp ได้รับการเสนอชื่อสำหรับรางวัลพร้อมกับสองผู้บังคับบัญชาพรีเมียร์ลีกอื่นๆ-แมนเชสเตอร์ซิตี้ของท็อตและการแข่งขัน
จูเจน
นำทางลิเวอร์พูลให้กับแชมเปี้ยนลีกของพวกเขาครั้งแรกตั้งแต่๒๐๐๕กับ2-0 ชนะกว่าท็อต

 "มันเป็นที่ดีไม่มีใครคาดหวังนี้ 20, 10, ห้าสี่ปีที่ผ่านมาว่าฉันจะยืนอยู่ที่นี่ " Klopp กล่าวว่าทีมงานได้รับรางวัลทั้งหมดหกลีกในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล2019-20

"It is great, nobody expected this 20, 10, five, four years ago that I would be standing here," said Klopp, whose team have won all six league matches at the start of the 2019-20 season.

"We know what an incredible job you [Mauricio Pochettino] did and what Pep did. I have to say thank you to my outstanding club Liverpool FC.

"To the owners thank you, they gave me an incredible team. I have to thank my team - as a coach you can only be as good as your team is. I'm really proud of being manager of such an incredible bunch of players."

ในการยอมรับรางวัล, Klopp ประกาศว่าเขาจะเข้าร่วมการริเริ่มเป้าหมายร่วมกันตั้งขึ้นโดยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกองกลางฮวนมาตา. ts911 หมายความว่าเจ้านายสีแดงจะบริจาค 1% ของเงินเดือนของเขาเพื่อการกุศลซึ่งมหาลัย "สร้างการเปลี่ยนแปลงทางสังคมและปรับปรุงชีวิต "
Alisson และ Bielsa ยังเป็นผู้ชนะ

ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล Alisson ยังเป็นผู้ชนะในขณะที่เขาเอารางวัลผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดก่อนของแมนเชสเตอร์ซิตี้ของ Ederson และบาร์เซโลนาของบาร์อองเดร เช่นเดียวกับความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ลีก, Alisson เป็นทางเลือกแรกสำหรับบราซิลที่พวกเขายกโคปาอเมริกาบนดินที่บ้าน.

ลีดส์บอสมาร์เซโล Bielsa ได้รับรางวัลการเล่นที่ยุติธรรมหลังจากที่เขาสั่งทีมงานของเขาเพื่อให้แอสตันวิลล่าที่จะทำคะแนนอิควอไลเซอร์ uncontested ในช่วงที่พวกเขา 1-1 การแข่งขันชิงแชมป์ของพวกเขาในเดือนเมษายน

ด้าน Bielsa ได้หายไปข้างหน้า controversially เมื่อผู้เล่นวิลล่าหยุดขณะที่พวกเขาคาดว่าลูกจะถูกไล่ออกจากการเล่นเมื่อ Jonathan Kodjia ได้รับบาดเจ็บก่อนที่อาร์เจนตินาแทรกแซง

ts911 info


สิบแปดปี-เก่าแดเนียล Zsori ชนะได้รับรางวัล Puskas สำหรับเป้าหมายที่ดีที่สุดด้วยการเตะค่าใช้จ่ายที่งดงามของเขาที่น่าตื่นตาตื่นใจของเขาสำหรับเดเบรเซนกับ Ferencvaros รอส, เพียงหลังจากที่เขามาเป็นตัวแทนสำหรับการเปิดตัวลีกของฮังการีของเขาในเดือนกุมภาพันธ์.

การตีของเขาชนะชิ Messi ของเขาจากขอบของพื้นที่โทษกับจริง Betis และที่มีประสิทธิภาพของฮวน30หลาฟรีคิกสำหรับริเวอร์จานแข่งกับคลับ
ฟีฟ่า Fifpro ทีมของปี

ผู้เล่นสามคนที่โดดเด่นในฤดูกาลสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกถูกรวมอยู่ในทีมฟีฟ่า Fifpro ของปี, แต่ไม่มีจากแชมป์แมนเชสเตอร์ซิตี้.

Alisson และ Van Dijk ถูกรวมไว้, เช่นเดียวกับการไปข้างหน้าเป็นอันตรายต่อเอเดน, ที่อยู่ที่เชลซีใน2018-19 ก่อนที่จะเข้าร่วม Real Madrid ในช่วงฤดูร้อน.

ผู้เล่นเจ็ดเมืองที่ถูกรวมอยู่ใน๕๕-คนที่มีความเป็นตัวเอง-นักออกแบบที่ midfielders, ป้อมปราการ Aymeric เมอร์ Laporte และ Kyle Walker, การทำงานของเราและ Kevin de Bruyne และส่งต่อ Raheem สเตอร์ลิงและ Sergio Aguero-แต่ไม่มีของพวกเขาไม่ได้สร้างสุดท้าย 11.

ท็อตทั้งสามคนคริสเตียน Eriksen, แฮร์รี่เคนและลูกชาย Heung-นาทีทั้งหมดที่พลาดไปเช่นเดียวกับที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคู่ David de Gea และ Paul Pogba เช่นเดียวกับของเชลซี

ลิเวอร์พูลมีผู้เล่นสองคนเลือกแต่ห้าอื่นๆ-เทรนต์อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, แอนดรูว์โรเบิร์ต, Roberto Firmino, Sadio และการละหมาดโมฮัมหมัด-ถูกมองข้าม
บี บี ซี

Alisson (ลิเวอร์พูล/บราซิล)

ป้อมปราการ-Matthijs de Ligt (อาแจ็กซ์และ Juventus/เนเธอร์แลนด์), Sergio Ramos (เรอัลมาดริด/สเปน), Virgil van Dijk (ลิเวอร์พูล/เนเธอร์แลนด์), มาร์เซโล (เรอัลมาดริด/บราซิล).

Midfielders-ลูก้า (เรอัลมาดริด/โครเอเชีย), เฟรนกีเดอจงซาน (อาแจ็กซ์และบาร์เซโลนา/เนเธอร์แลนด์), เอเดนอันตราย (เชลซีและเรอัลมาดริด/เบลเยียม)

ไปข้างหลัง-Kylian Mbappe (ปารีสแซ็ง-แฌร์แม็ง/ฝรั่งเศส), คริสเตียโนโรนัลโด้ (Juventus/โปรตุเกส), ไลโอเนล Messi (บาร์เซโลนา/อาร์เจนตินา)

ts911 bet



เจ้านายของบาร์เซโลนาเออร์เนสโตวาลเวอร์ดีจะรอดชีวิตจากฟอร์มที่น่าสังเวชของแชมป์หรือไม่

ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาหากคุณเห็นการเดินทางของบาร์เซโลนาไปที่กรานาดาในคืนวันเสาร์ในตารางลาลีกาคุณอาจคาดการณ์ได้ดีว่าทีมที่ชนะจะได้รับการเติมเต็มในตอนเย็น

คุณคงไม่คิดว่าทีมจะเป็นกรานาดา

แต่นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างแท้จริงผู้ที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งใหม่อย่าง Andalusians ได้รับชัยชนะ 2-0 อย่างเต็มที่ที่จะปล่อยให้ Barca ดิ้นรนอยู่กลางโต๊ะโดยมีเพียง 7 แต้มจากห้าเกมแรกของพวกเขา

มันเป็นจุดเริ่มต้นที่เลวร้ายที่สุดของ Barca เป็นเวลา 25 ปี แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือผลลัพธ์คือการทำงานเนื่องจากผู้ชายของ Ernesto Valverde สามารถจัดการกับเป้าหมายได้สองครั้งในขณะที่มองไปที่จุดอ่อน

เกิดอะไรขึ้น? และแชมป์ครองราชย์จะทำอะไรต่อไป BBC Sport ตรวจสอบวิกฤตช่วงต้นฤดูกาลอย่างเต็มตัวที่ Nou Camp

    Suarez พูดว่า 'ปีหน้ายากลำบาก'
    การสูญเสียกรานาดาของบาร์เซโลนาเกิดขึ้นได้อย่างไร
    รายงาน: กรานาดา 2-0 บาร์เซโลนา

ความทุกข์

สิ่งแรกที่ควรทราบเกี่ยวกับรูปแบบที่ไม่ดีของ Barca คือปัญหาของพวกเขาสงวนไว้เฉพาะสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว

Nou Camp นั้นยังคงเป็นป้อมปราการที่ใกล้เคียงกับ Barca ที่ชนะเกมเหย้า 12 เกมสุดท้ายและแพ้แค่สองครั้งในเกมของพวกเขาเองเนื่องจาก Valverde มาถึงในฐานะผู้จัดการในช่วงฤดูร้อนปี 2560
โฆษณา
inRead คิดค้นโดย Teads

บนท้องถนนแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้รับความหายนะในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่กลับกลายเป็นชุดที่มีการแสดงที่ไม่ดีในทำนองเดียวกันอย่างสม่ำเสมอจนเกินไปจนเป็นเรื่องบังเอิญ

คนของ Valverde ล้มเหลวในการชนะเกมใด ๆ ในรอบ 8 เกมที่ผ่านมาด้วยการพ่ายแพ้ในวันเสาร์ที่กรานาดาหลังจากการแข่งขัน Champions League ที่โชคดีที่ Borussia Dortmund ที่พวกเขารอดพ้นจากการบันทึกที่ดีจาก Marc-Andre ter Stegen การตกแต่ง Dortmund และความช่วยเหลือจากงานไม้

หลังจากผู้จัดการฝ่ายพ่ายแพ้วันเสาร์ Valverde ยอมรับว่า: "ฉันเป็นห่วงออกจากบ้านเราไม่ได้รับผลลัพธ์ที่ดีและเมื่อเกิดขึ้นสองสามครั้งเช่นตอนนี้มันเป็นอาการของ [เล่น] ไม่ดีเราไม่เล่นเกมที่ดี ."

ด้วยเหตุผลหลายประการเมื่อใดก็ตามที่ Barca อยู่ห่างจากผ้าห่มที่สะดวกสบายของสภาพแวดล้อมของพวกเขาพวกเขาดูอึดอัด ดังนั้นเหตุผลเหล่านั้นคืออะไร?
Neymar กับ Luis Suarez และ Lionel Messi ที่บาร์เซโลนา
บาร์เซโลนารู้สึกกระตือรือร้นที่จะนำเนย์มาร์กลับไปที่แคมป์นูในฤดูร้อนนี้
การเตรียมตัวไม่ดีบาดเจ็บ ... และเนย์มาร์

ในการป้องกัน Valverde และผู้เล่นของเขาการเตรียมการสำหรับแคมเปญใหม่นั้นยังห่างไกลจากอุดมคติ

ผู้เล่นหลายคนพลาดช่วงก่อนฤดูอันยิ่งใหญ่เนื่องจากการเข้าร่วมใน Copa America ในขณะที่ทีมโครงกระดูกที่เหลือได้ลงมือในรายการที่เป็นมิตรในเชิงพาณิชย์ซึ่งนำเสนอเกมในสามทวีปใน 13 วัน

บางทีอาจเป็นผลให้พวกเขาได้รับบาดเจ็บหลายครั้งตั้งแต่เริ่มดำเนินการอย่างจริงจัง สกิปเปอร์ไลโอเนลเมสซี่ถูกกีดกันต่อหน้าผู้ก่อกวนที่แอ ธ เลติกบิลเบาและขาดงานสำหรับ Luis Suarez, Ousmane Dembele, Jordi Alba และ Samuel Umtiti

ดังนั้น Valverde จึงถูกบังคับให้ต้องสับเปลี่ยนแพ็คเก็ตซ้ำ ๆ และจ้างผู้เล่นหลายคนในตำแหน่งที่หลากหลาย ยกตัวอย่างเช่นการเซ็นสัญญาใหม่ของ Antoine Griezmann และ Frenkie de Jong นั้นมีอยู่ในทุกตำแหน่งที่เป็นไปได้ในเส้นหน้าและกองกลางตามลำดับซึ่งแทบจะไม่เป็นประโยชน์ต่อกระบวนการตกตะกอนของพวกเขา

การหยุดชะงักที่ก่อกวนตนเองอีกประการหนึ่งคือวีรชนของเนย์มาร์

การเกี้ยวพาราสีสาธารณะของสโมสรที่ไม่เป็นมิตรต่ออดีตดาวแบ่งความคิดเห็นซึ่งยังคงดำเนินต่อไปจนกระทั่งวันกำหนดเส้นตายการถ่ายโอนของสเปนในต้นเดือนกันยายนเป็นสิ่งที่ทำให้ไขว้เขวอย่างจริงจังและสร้างความประทับใจอย่างมากว่าทีมประกอบด้วยกลุ่มผู้เล่นมากมาย Dembele, Umtiti, Nelson Semedo, Ivan Rakitic) ที่จะได้รับการ jettisoned อย่างมีความสุขหากข้อตกลงแลกเปลี่ยนส่วนหนึ่งสำหรับ Neymar ได้รับการตีกับปารีส St-Germain

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมสซี่กำลังเผชิญกับข้อกล่าวหาซึ่งคล้ายกับที่เขาเผชิญอยู่ในระดับสากลเป็นประจำว่าเขามีอิทธิพลเหนือการเลือกทีมและลำดับชั้นโดยทั่วไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้รับสถานะ XI เริ่มต้นของ Suarez เพื่อนที่ดีที่สุดของเขา รูปแบบที่ไม่สอดคล้องของอุรุกวัยในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา

พลังที่มากเกินไปที่มอบให้กับเมสซี่นั้นอาจไม่ได้รับการมองหาซึ่งมาจากผลข้างเคียงตามธรรมชาติของความคาดหวังที่ไม่สมจริงที่วางอยู่บนไหล่ของเขา แต่ข้อเสนอแนะเพิ่มเชื้อเพลิงให้กับความคิดที่ว่าผู้ชนะสเปนอยู่ห่างไกลจากค่าย .
ปัญหายุทธวิธีทิ้งมิดฟิลด์สุญญากาศ

แม้จะมีสิ่งกีดขวางเหล่านี้มันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าทีมที่มีความลึกและคุณภาพของ Barca ควรจะยังคงเกินความสามารถในการเอาชนะคู่ต่อสู้อย่าง Eibar, Osasuna และ Granada

สำหรับผู้สังเกตการณ์หลายคนความจริงที่ว่าพวกเขาล้มเหลวในการทำเช่นนั้นสามารถถูกตำหนิได้อย่างเป็นธรรมและตรงตามแนวทางยุทธวิธีที่ Valverde ใช้ซึ่งมีตำแหน่งอยู่ภายใต้การพิจารณาอย่างจริงจังอีกครั้งหลังจากที่เขารอดชีวิตมาจากการล่มสลายของทีม ในฤดูกาลที่ผ่านมาของเปียนส์ลีกรอบรองชนะเลิศ

Valverde ถูกกล่าวหาว่าเป็นโค้ชที่ระมัดระวังมากเกินไปตั้งทีมของเขาเป็นคนแรกและสำคัญที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ในลักษณะที่ห่างไกลจากหลักการเล่นบอลที่ดำเนินมาตั้งแต่สมัย Johan Cruyff สำหรับการโจมตีแรงบันดาลใจตามที่นักวิจารณ์ของเขาเขาวางทุกอย่างไว้ที่เท้าของเมสซี่

การเชื่อมั่นใน Messi มากเกินไป - ขนานนาม 'Messidependencia' โดยสื่อมวลชนสเปน - เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเวลาห้าหรือหกปีและแน่นอนว่ากรณีที่ Barca มองความคิดในช่วงที่เขาไม่อยู่ในช่วงเปิดฤดูกาล ตัวอย่างเช่น Griezmann ไม่ได้จัดการนัดเดียวกับเป้าหมายระหว่างเกมเยือนสี่นัดของเขากับสโมสร

บางทีความกังวลมากขึ้นก็คือตอนนี้ Barca มีสถิติการป้องกันร่วมที่เลวร้ายที่สุดในลาลีกาโดยยอมรับเก้าประตูจากการเปิดเกมห้าเกมของพวกเขา แม้แต่เกมในบ้านที่พวกเขาชนะ (ทั้ง 5-2, กับเบติสจริงและบาเลนเซีย) ก็รู้สึกไม่สบายใจอย่างชัดเจนจากมุมมองของการป้องกันและมหาสมุทรของพื้นที่ที่มีอยู่เป็นประจำให้กับผู้ต่อต้านการจู่โจมของดอร์ทมุนด์และกรานาดา ทีมที่รู้ว่าจะไม่โจมตีหรือป้องกันในขณะนี้

Valverde ปรากฏความกังวลเป็นพิเศษโดยทรีโอกองกลางของเขาวิ่งผ่านชุดค่าผสมสี่ชุดระหว่างเกมหกเกมของทีมและลองอีกหลายครั้งจากม้านั่งเมื่อพวกเขาไม่ได้ทำออกมาหมายความว่าผู้เล่นเจ็ดคน โดยไม่ต้องมีลักษณะที่น่าเชื่อ

ความล้มเหลวเหล่านั้นได้สร้างบางสิ่งบางอย่างของสุญญากาศซึ่งนำไปสู่การขาดการสนับสนุนอย่างเพียงพอต่อการสั่นสะเทือนสี่หลังและการไร้ความสามารถในการจัดหากระสุนเพียงพอที่จะโจมตีด้วยฟันได้

กับส่วนที่เหลือของทีมมากหรือน้อยเลือกตัวเองการกำหนดค่ากองกลางที่มีประสิทธิภาพเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดที่เผชิญหน้ากับ Valverde และมันเป็นสิ่งที่เขาไม่ประสบความสำเร็จ
Valverde บนขอบหรือไม่

การเริ่มต้นฤดูกาลที่ไม่ดีของ Barca เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่เลวร้ายยิ่งกว่าเดิมในฤดูกาลที่ผ่านมาคงกดดันให้เจ้านาย Valverde เจ้านายที่ผ่านการยอมรับมาอย่างไม่น่าเชื่อซึ่งยอมรับหลังจากการสูญเสียในวันเสาร์ที่กรานาดาว่าเขาต้องรับผิดชอบต่อฟอร์มของทีม

ปัจจัยสำคัญสองประการที่นับรวมอยู่ในความโปรดปรานของ Valverde: ประการแรกเขายังเชื่อว่าจะได้รับการสนับสนุนจาก Messi; ประการที่สองเช่นเดียวกันกับแฟน ๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขันส่วนใหญ่

แม้ว่าโซเชียลมีเดียจะหันมาต่อต้านหัวหน้า Barca อย่างดุเดือด (การพูดถึงชื่อของเขาใน Twitter นั้นตามมาด้วยคำว่า 'ออก') แต่ก็แทบจะไม่เกิดความขุ่นเคืองใด ๆ ต่อเขาที่ Nou Camp - อาจเป็นผลมาจาก รูปแบบบ้านที่ยอดเยี่ยมบนนาฬิกาของเขาหมายถึงแฟน ๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขันได้เห็นทีมของเขาเป็นผู้ชนะเท่านั้น

แม้ว่านั้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว ความอดทนกำลังหมดลงและมันจะเป็นที่น่าสนใจที่ได้เห็นปฏิกิริยาของ Valverde ที่ได้รับเมื่อคืนวันอังคารที่ Barca กลับมาทำหน้าที่ที่บ้านให้กับ Villarreal ในรูปแบบที่ได้ทำคะแนนไปแล้วเรอัลมาดริดในฤดูกาลนี้

หากสิ่งที่เลวร้ายที่สุดเกิดขึ้นมีหลายสิ่งที่อาจเป็นไปได้ - ผู้ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ได้แก่ Pablo Machin, Quique Setien, Abelardo, Massimiliano Allegri, Laurent Blanc และ Jose Mourinho (Marcelino เพิ่งถูกไล่ออกจาก Valencia ไม่ใช่ตัวเลือกเพราะโค้ชในสเปนไม่ได้รับอนุญาตให้จัดการมากกว่าหนึ่งทีมในฤดูกาลเดียว)

oss Ronald Koeman คงจะเชื่อมโยงอย่างหนักกับอดีตของเขาในฐานะผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมกับสโมสรเช่นเดียวกับ Xavi Hernandez อดีตกองกลางดาวรุ่งแม้จะเพิ่งเริ่มต้นอาชีพการบริหารของเขาพร้อมนัดที่อัลซาดด์กาตาร์ เป็นเรื่องที่ Xavi จะจัดการ Barca ในบางประเด็นคำถามเดียวก็คือตอนนี้จะเร็วเกินไปหรือไม่

อีกไม่นานเราอาจพบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น