วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2562

Johanna Konta, Serena Williams & Roger Federer aim for last eight

US Open 2019: Johanna Konta, Serena Williams & Roger Federer aim for last eight


เชื่อว่าการเล่นบนอาร์เธอร์สนามกีฬาสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เธอที่จะเอาชนะเมล็ดพันธุ์ที่ห้าเอลรีน่า Svitolina และเข้าถึงสหรัฐอเมริกาเปิดรอบรองชนะเลิศ.

ชาวอังกฤษเมล็ด16พบกับยูเครน Svitolina ในสนามเทนนิสที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ 17:00 BST ในวันอังคาร.

Konta, 28, ได้มาถึงไตรมาส-รอบชิงชนะเลิศสามสาขาต่อเนื่อง.

 "ฉันโชคดีที่ได้เล่นในทุกศาลศูนย์กลางของ Grand Slam และมันเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่จะเล่นกับคนที่ " เธอกล่าวว่า

"แอมันเป็นศาลใหญ่, มันเป็นบิตเร็วกว่าศาลอื่นๆและฉันจริงๆมองไปข้างหน้ามัน.

"มันเป็นความสำเร็จอย่างมากและฉันกำลังมองไปข้างหน้าเพื่อพยายามที่จะไปหนึ่ง, สามขั้นตอนต่อไป. "

ถ้า Konta ชนะ, เธอสามารถเผชิญ23เวลา Grand Slam แชมป์ซิงเกิ้ลเซเรน่าวิลเลียมส์ในรอบรองชนะเลิศ.

อเมริกันวิลเลียมส์ใช้เวลาในจีนเมล็ด 18 Wang เฉียงในช่วงเวลากลางคืนครั้งแรกตรงกับที่ 00:00.

การปกป้องแชมป์โอซาก้าจากเราเปิด
    การเคาะออก

Konta ไม่เคยไปเกินรอบที่สี่ที่ล้างทุ่งหญ้าแต่ขุดลึกที่จะเอาชนะเมล็ดพันธุ์ที่สามของเช็กและเข้าถึงแปดที่ผ่านมาที่นี่เป็นครั้งแรก

ตอนนี้เธอได้มาถึงอย่างน้อยไตรมาสขั้นตอนสุดท้ายในทั้งสี่ Grand Slams, แม้ว่าเธอยังไม่ได้แปลงหนึ่งในเหล่านี้ทำงานเป็นลักษณะสุดท้าย.

ผู้ชนะที่สำคัญเจ็ดครั้งจอห์น McEnroe กล่าวว่าในระหว่างที่เธอชนะกว่า Pliskova เขาเชื่อว่าเธอมีความสามารถที่จะไปตลอดทางในนิวยอร์ก

Konta เพียงแต่ลดลงสองเกมบริการในการเปิดของเธอสามตรงกันและแม้ว่าระดับที่จุ่มกับ๒๐๑๖ผู้เข้ารอบสูงอายุที่มีความคืบหน้าขึ้นหลังจากการแสดงผลการตีฟรีซึ่งเห็นผู้ชนะการนัดหยุดงานของเธอ๔๕

ตอนนี้เธอกำลังมุ่งมั่นที่จะจับคู่ Jo Durie วิ่งไปยัง๑๙๘๓รอบรองชนะเลิศที่ล้างเมดโดว์

การยืนอยู่ในทางของเธอคือ Svitolina อายุ24ปีที่มาถึงครั้งแรกที่เธอเป็นหนึ่งในช่วงสุดท้ายของเธอที่วิมเบิลดันในเดือนกรกฎาคมและได้รับรางวัล WTA ชื่อรอบสุดท้ายปีที่ผ่านมา

ยูเครนไม่ได้ลดลงตั้งค่าในทางที่จะแปดที่ผ่านมา, มีเจ็ดเวลาแกรนด์สแลมซิงเกิ้ลแชมป์วีนัสวิลเลียมส์และ๒๐๑๗ขึ้น-ลงเมดิสันคีย์ในหมู่ของเธอ scalps.

"วิมเบิลดันช่วยฉันเพราะการบาดเจ็บที่ผมมีบิตน้อยเอาไปความเชื่อมั่นของฉันจริง " สมัคร ts911 Svitolina ที่ต่อสู้กับปัญหาหัวเข่าก่อนหน้านี้ในปี

 "การเล่นที่ดีมีให้ฉันเล็กน้อยของการผลักดันและความเชื่อมั่นในการทำงานของฉันและผมจะบอกว่าโดยทั่วไปมันเป็นการทำงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับฉัน

สมัคร ts911


 "Jo เป็นฝ่ายตรงข้ามที่ยากมาก เธอนัดลูกที่ดีมากและฉันต้องตอบสนองอย่างรวดเร็วด้วยเท้าของฉัน  "

"Wimbledon helped me because the injuries that I had a little bit took away my confidence physically," said Svitolina, who struggled with a knee problem earlier in the year.

"Playing well there gave me a little bit of a push and confidence on my footwork and I would say in general it was an amazing run for me.

"Jo is a very tough opponent. She strikes the ball very good, and I have to react very quickly with my feet."

เมล็ดพืชสวิส23สแตน Wawrinka ที่ชนะที่ได้รับบาดเจ็บ Novak Djokovic ในผู้ชายที่ผ่านมา16จะเผชิญกับเมล็ดพันธุ์ที่ห้าของรัสเซีย Daniil Medvedev ตาม Konta และการแข่งขันของ Svitolina

แชมป์ห้าเวลาของโรเจอร์เฟเดอเรอร์ประชุมกับบัลแกเรีย Grigor Dimitrov เป็นหลังจากวิลเลียมส์และวังในช่วงกลางคืน.

ts911 สมัคร


Romelu lukaku-Man utd สไตรเกอร์บอกว่า ' เรากำลังจะย้อนหลัง ' ในการทารุณกรรมแบ่งแยกเชื้อชาติ

สไตรเกอร์ Romelu Lukaku กล่าวว่า  "เราจะไปข้างหลัง " ในการเกิดขึ้นหลังจากที่เขาได้รับการข่มที่ถูกทารุณกรรมโดยแฟนๆกายารี่ในขณะที่เล่นในระหว่างมิลานในวันอาทิตย์

มันเป็นไปตามเหตุการณ์ที่ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพอล Pogba และมาร์คัสราฟอร์ดและเชลซีสไตรเกอร์อับราฮัมถูกทำร้ายบนสื่อสังคม

 "ในฐานะผู้เล่นที่เราต้องการที่จะรวมกันและทำให้คำสั่งในเรื่องนี้ " Lukaku กล่าวว่า

คากลิอารีกล่าวว่าพวกเขามีความมุ่งมั่นที่จะ  "ทำลายล้างหนึ่งในภัยพิบัติที่แย่ที่สุดที่มีผลต่อฟุตบอลและโลกของเรา "

Racism ฆ่าความรักของฟุตบอล-ซานโช

ในคำชี้แจงสโมสรที่แฟนๆได้มีส่วนร่วมในจำนวนของเหตุการณ์ที่เกิดจากการเกิดเหตุ, กล่าวว่าพวกเขาอยู่ใน  "นักลงทุนเต็มรูปแบบ" กับ Lukaku และจำนำที่จะ  "ระบุ, แยกและแบน " คนที่โง่เขลาซึ่งมีการกระทำที่น่าอับอายและพฤติกรรมอย่างสมบูรณ์ กับ "ค่าของสโมสร

ซีรีเอ-ซึ่งแสดงให้เห็นว่า "บริษัทลงโทษ " ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น-คือการตรวจการละเมิดการกระทำที่มาเมื่อ Lukaku ทำประตูชนะใน2-1 ไปชัยชนะ

หลังจากที่ได้คะแนนเป็นเวลา72นาทีอดีตกองหน้าของแมนเชสเตอร์จะยืนและจ้องที่แฟนๆที่อยู่เบื้องหลังเป้าหมาย

"ผู้เล่นหลายคนในเดือนที่ผ่านมาได้รับความเดือดร้อนจากการทารุณกรรมเชื้อชาติ ... ฉันทำเมื่อวานนี้เกินไป  "Lukaku ในการแถลงการณ์ของเขา
รายงาน

 "ฟุตบอลเป็นเกมที่จะได้รับความสุขและเราไม่ควรยอมรับรูปแบบของการเลือกปฏิบัติที่จะใส่เกมของเราในความอัปยศ

 "สุภาพสตรีและสุภาพบุรุษมัน๒๐๑๙-แทนที่จะส่งต่อเรากำลังจะย้อนกลับไป

"ฉันหวังว่าสหพันธ์ฟุตบอลทั่วโลกตอบสนองอย่างรุนแรงในทุกกรณีของการเลือกปฏิบัติ.

"แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย (Instagram, Twitter, Facebook) ต้องทำงานได้ดีขึ้นเช่นเดียวกับสโมสรฟุตบอลเพราะทุกวันที่คุณเห็นอย่างน้อยความคิดเห็นในแบ่งแยกเชื้อชาติภายใต้โพสต์ของคนสี เราได้รับการกล่าวถึงมันมานานหลายปีและยังคงไม่มีการดำเนินการใดๆ  "

อดีตเพื่อนร่วมทีมของเรา Pogba และราฟอร์ดมีทั้งเป้าหมายบนโซเชียลมีเดียหลังจากที่ได้รับโทษในฤดูกาลนี้

เป็นที่ถูกทารุณกรรมในวันเสาร์หลังจากที่เป้าหมายของตัวเองกับเชฟฟีลด์ยูไนเต็ด, ในขณะที่ทีมงานเพื่อนของอับราฮัมและการอ่านของ yakou meite ทั้งได้รับข้อความแบ่งแยกเชื้อชาติออนไลน์หลังจากการลงโทษที่ขาดหายไปเดือนที่ผ่านมา.

ผู้จัดการผู้หญิงอังกฤษฟิลเนวิลล์กล่าวว่านักฟุตบอลควร  "คว่ำบาตร" สื่อสังคมและหัวหน้าเชลซี Frank Lampard กล่าวว่าบริษัทสื่อสังคมที่จำเป็นต้องทำมากขึ้น

เดือนที่ผ่านมา Twitter กล่าวว่ามันจะได้พบกับสโมสรและองค์กรรณรงค์ให้แสดง  "งานเชิงรุก " ถูกทำเพื่อรับมือกับการละเมิด
เหตุการณ์ที่เกิดในอดีตที่กายารี่

การละเมิด Lukaku เป็นเหตุการณ์ล่าสุดที่ผู้เล่นสีดำได้รับการทำร้ายที่ถูกทารุณกรรมบนสนามโดยแฟนๆที่คากลิอารี, กระตุ้นให้มีการเรียกร้องให้ดำเนินการที่จะดำเนินการ.

มันได้รับการกล่าวถึงโดยสื่ออิตาลีแต่ไม่ได้ทำให้หน้าด้านหน้าของใดๆของหนังสือพิมพ์กีฬาหลักทั้งสาม

ฤดูกาลที่ผ่านมาได้รับความเดือดร้อนที่คล้ายคลึงกันเมื่อเล่นกับกายารี่สำหรับ Juventus

ซีรีเอตัดสินใจไม่ให้คากลิอารีสำหรับแฟนๆของพวกเขา-แม้จะยอมรับการกระทำของพวกเขาได้  "

ปีก่อนหน้านี้แฟนๆของกายารี่ถูกเรียกว่าหลังจากการเหยียดหยามผู้เล่น Juventus คนอื่นแบลส Matuidi-หัวหน้าฟุตบอลอิตาลีไม่ได้ดำเนินการใดๆ

ใน๒๐๑๗, เปสการากองกลาง Sulley Muntari เดินออกจากสนามหลังจากที่ถูกทารุณกรรมโดยแฟนๆของคากลิอารี-แต่ถูกห้ามโดยเจ้าหน้าที่ฟุตบอลสำหรับการประท้วงของเขา

คำแถลงของกายารี่เต็ม

กายารี่ Calcio อย่างมั่นคงปฏิเสธสิ่งที่เกิดขึ้นคืนวันอาทิตย์ที่สนามกีฬาในระหว่างเกม v อินเตอร์มิลาน

การขีดเส้นใต้คลับ-อีกครั้ง-ความตั้งใจที่จะระบุแยกและห้ามบุคคลที่ไม่รู้ว่ามีการกระทำที่น่าอับอายและพฤติกรรมที่สมบูรณ์กับค่าเหล่านั้นที่กายารี่ Calcio ส่งเสริมในการริเริ่มของพวกเขาทั้งหมด ทุกวัน

กายารี่ v อินเตอร์มิลานเป็นโอกาสที่เหมาะสมที่จะชื่นชมและเพลิดเพลินไปกับการเชียร์ในเชิงบวกไม่เคยได้รับการแก้ไขกับทุกคน: ในความเป็นจริงภายในของเรา  "Curva Futura "-ภาคเอกชนแรกในอิตาลีที่สร้างขึ้นเพื่อเด็กอุปถัมภ์-ทั้งอินเตอร์มิลานและผู้สนับสนุนคากลิอารีสนุกกับ เย็นที่น่ารักร่วมกันในชื่อของความรักของพวกเขาสำหรับฟุตบอล

กายารี่ Calcio ไม่ต้องการที่จะ underplay สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านการรับรองคุณค่าทางศีลธรรมที่มีเกียรติของผู้คนจากทุกส่วนสนามกีฬาแต่อย่างมั่นคงปฏิเสธค่าใช้จ่ายอุกอาจและรูปแบบโง่ที่ส่งไปยังผู้สนับสนุนของกายารี่และ ซาร์ดิเนียท่าน

เต็มรูปแบบกับ Romelu Lukaku และความมุ่งมั่นที่เข้มแข็งยิ่งขึ้นในการทำลายล้างหนึ่งในภัยพิบัติที่แย่ที่สุดที่มีผลต่อฟุตบอลและโลกของเราโดยทั่วไป.

อย่างไรก็ตามในขณะที่เราตระหนักว่าเทคโนโลยีไม่เพียงพอเราเชื่อว่าความมุ่งมั่นของเราต้องการการสนับสนุนที่แท้จริงโดยส่วนที่เหลือของผู้มีส่วนได้เสียฟุตบอล: เริ่มต้นจากผู้สนับสนุนที่แท้จริงทุกคนที่อยู่ในยืนจากตำรวจและตัวแทนรักษาความปลอดภัยผ่านสื่อ และ FIGC ด้วย กายารี่ Calcio จะขอให้คุณช่วยทั้งหมดที่เป็นของแข็งที่จะชนะการต่อสู้ที่เกี่ยวข้องกับทุกคน

ไม่มี-หนึ่งยกเว้น


การปกป้องแชมป์โอซาก้าได้รับการเคาะออกจากสหรัฐอเมริกาเปิด, สูญเสีย 7-5 6-4 ไปยังวิตเซอร์แลนด์ในวันที่ผ่านมา 16.

โอซาก้า, 21, ได้รับการหักปลายในการเปิดชุดและจากนั้นอีกครั้งในเกมที่ห้าของสองภายใต้หลังคาสนามกีฬา Arthur ที่ล้างเมดโดว์.

โอซาก้าของญี่ปุ่นจะสูญเสียอันดับหนึ่งของโลกให้กับ Ashleigh Barty ของออสเตรเลียเพื่อกลับไปยังจุดสูงสุด

Bencic, เมล็ดที่13จะเล่นดอนน่า Vekic ในไตรมาส-รอบชิงชนะเลิศ

การเคาะออก
    ' ฉันต้องหยุดพักหลังจากที่สูญเสียไป Konta-แต่จะไม่มีเวลาสำหรับการตกปลา '
    ที่เขาดึงออกจากสหรัฐอเมริกาได้รับบาดเจ็บ

Croat, เมล็ด 23, บันทึกจุดนัดจับคู่ขณะที่เธอเอาชนะเมล็ดพันธุ์ที่26ของเยอรมนีจูเลีย 6-7 (5-7) 7-5 6-3 ในสองชั่วโมงและ๔๒นาทีในสนามกีฬาหลุยส์อาร์มสตรอง

เมล็ดพันธุ์เบลเยียม 25 Elise Mertens breezed ที่ผ่านมาตัวบ่งคุณลักษณะอเมริกัน Kristie อาน 6-1 6-1 ใน๖๖นาทีและจะเล่นที่15เมล็ดพืชแคนาดา

Andreescu, 19, ชนะอเมริกันเทย์เลอร์ทาวน์ส่ง 6-1 4-6 6-2 ไปถึงเธอครั้งแรกแกรนด์สแลม-สุดท้าย

สำหรับ Bencic, 22, มันเป็นลักษณะที่สองของเธอในไตรมาส-รอบชิงชนะเลิศหลังจากที่ยังทำแปดที่ผ่านมาใน๒๐๑๔เป็นอายุ17ปี.
โฆษณา
อ่านคิดค้นโดย Teads

ตอนนี้เธอได้ตีในโอซาก้าสามครั้งในปีนี้หลังจากชัยชนะก่อนหน้านี้ในอินเดียนเวลส์และมาดริด

"ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาในศาล, ความท้าทายไม่สามารถใหญ่-Naomi โอซาก้าเป็นผู้เล่นที่ดีและได้รับรางวัลสหรัฐอเมริกาเปิดปีที่ผ่านมา, " กล่าวว่า Bencic. "ฉันต้องอยู่ด้านบนของเกมของฉันและยินดีจริงๆกับวิธีการที่ฉันเล่น

 "เธอมีอำนาจมากผมก็แค่พยายามที่จะเล่นมันนิดหน่อยเช่นหมากรุกคาดการณ์และสร้างชั้นเชิงในศาล"

โอซาก้าที่ชนะเซเรน่าวิลเลียมส์ในสุดท้ายปีที่ผ่านมาสำหรับนางแบบของเธอชื่อแกรนด์สแลมเริ่มออกไม่ดีขณะที่เธอสูญเสียให้บริการในโอกาสแรกและมีการบันทึกสองจุดแบ่งเพื่อหลีกเลี่ยงการไป3-0 ลง

จากนั้นเธอต่อสู้กลับมาพร้อมกับการหยุดพักก่อนที่จะ Bencic การทำลายเด็ดขาดในเกมที่11และจากนั้นให้บริการชุด

ในชุดที่สองโอซาก้าที่ต่อมากล่าวว่าเธอได้รับการดิ้นรนกับการบาดเจ็บที่เข่า faulted คู่ของขวัญ Bencic หยุดอีกครั้งและผู้เล่นสวิสเอาเกมสุดท้ายของการแข่งขันกับการให้บริการที่จะรัก

หลังจากที่ได้รับรางวัลออสเตรเลียเปิดในเดือนมกราคมสำหรับ Grand Slam ที่สองของเธอ, โอซาก้ากลายเป็นโลกหมายเลขหนึ่ง, ตำแหน่งที่เธอจัดขึ้นจนถึงเดือนมิถุนายนเมื่อ Barty เอามากกว่า.

โอซาก้ากลับไปยังด้านบนแปดสัปดาห์ต่อมาแต่ Barty จะกลายเป็นตัวเลขหนึ่งอีกครั้ง, แม้จะสูญเสียในช่วง16ที่ผ่านมาของจีนเฉียงในวันอาทิตย์.

 "สำหรับฉันตอนนี้ฉันมีความรู้สึกเสียใจนี้แต่ผมรู้สึกว่าผมได้เรียนรู้มากในช่วงการแข่งขันนี้ " โอซาก้าที่ได้รับการยกย่องกว้างสำหรับการปลอบประโลมของ Coco ที่มีอายุ15ปีที่มีผู้เล่นทั้งสองร้องไห้หลังจากการแข่งขันรอบที่สามของพวกเขา

 "ฉันรู้สึกเหมือนขั้นตอนที่ผมได้รับเป็นคนที่มีมากขึ้นกว่าที่ผมจะจินตนาการในจุดนี้ดังนั้นฉันหวังว่าฉันสามารถเติบโต ฉันรู้ว่าถ้าผมทำงานอย่างหนักแล้วฉันจะมีผลลัพธ์ที่ดีขึ้น  "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น