วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2562

Rangers 0-2 Celtic: Neil Lennon says side 'sent message' to detractors

Rangers 0-2 Celtic: Neil Lennon says side 'sent message' to detractors


เซลติก  "ส่งข้อความจริง " กับผู้ว่าของพวกเขาและส่วนที่เหลือของสกอตแลนด์กับชัยชนะมากกว่าเรนเจอร์ที่ ibrox, ตามผู้จัดการนีลเลนนอน.

นักพนันบางคน, นักท่องเที่ยวและแฟนๆได้ทำรายการโปรดด้านข้างของสตีเวน Gerrard สำหรับดาร์บี้บริษัทเก่าของฤดูกาลแรก.

อย่างไรก็ตาม, เป้าหมายโดย Odsonne ที่มีและ Jonny เฮย์สได้รับเซลติกชัยชนะที่สี่ในสี่เกมของสกอตแลนด์ในฤดูกาลนี้.

 "ทุกคนกำลังเขียนเราออกผู้เชี่ยวชาญ " เลนนอนบอกว่า BBC สก็อตแลนด์

ไม่มี & เฮย์สได้รับบริษัทเก่าเซลติกชนะ
    ' ฉันเป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลที่เราสูญเสีย '-Gerrard
    สิ่งที่เป็นปัจจัยที่อยู่เบื้องหลังของเซลติกชนะ?

"ถ้าคุณเชื่อว่า hype ทั้งหมด, เราไม่ควรได้เปิดวันนี้. เราได้เก็บรักษาคำแนะนำของเราเราได้เข้าพักสงบและเราได้ใส่ในประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม  "

เซลติกสูญเสียทั้งการเข้าชมของพวกเขาไปยัง Ibrox ฤดูกาลที่ผ่านมาแต่เป้าหมายครึ่งแรกของที่นี่และช่วงปลายจากเฮย์สให้พวกเขาชนะสมควรเป็นเรนเจอร์ล้มเหลวในการแปลงครอบครองมากขึ้นเป็นโอกาสที่ชัดเจน

 "มันเป็นทีมงานที่โดดเด่นจากการเริ่มต้นที่จะเสร็จสิ้น " เลนนอนกล่าวว่า "เป็นทีมที่เราแข่งขันเก่ง, ซึ่งเป็นสิ่งที่เราไม่ได้ทำที่นี่ในสองครั้งสุดท้าย.

"ผมคิดว่าเรางดงาม เรามา, เราเล่นและเราได้ส่งข้อความจริงออกไปยังส่วนที่เหลือของประเทศและมันตั้งขึ้นในฤดูกาลยุโรปและฤดูกาลของเราเก่ง.  "

"If you believed all the hype, we shouldn't have turned up today. We've kept our counsel, we've stayed calm and we've put in a brilliant performance."

Celtic lost both their visits to Ibrox last season, but Edouard's first-half goal and a late breakaway from Hayes gave them a deserved win as Rangers failed to convert greater possession into clear chances.

"It was an outstanding team performance from start to finish," Lennon said. "As a team we competed brilliantly, which is something we haven't done here in the last two fixtures.

"I thought we were magnificent. We came, we played and we sent a real message out to the rest of the country and it sets up our European season and domestic season brilliantly."

' ซิกมีแสดงตัวละครที่ดี '

เลนนอนกล่าวว่าถ้ามันไม่ได้เป็นสำหรับผู้รักษาประตูเรนเจอร์อัลลัน McGregor, ด้านข้างของเขาอาจจะได้รับรางวัลโดยมากขึ้น

นอกจากนี้เขายังหยิบออกกัปตันสก็อตต์บราวน์และเพื่อน midfielders Callum McGregor รเกอร์และไรอันสตันสำหรับการสรรเสริญพร้อมกับป้ายฤดูร้อน Boli Bolingoli, คริสโตเฟอร์ Jullien และ Hatem Elhamed.

 "ผมคิดว่าสก็อตต์จริงๆเป็นที่โดดเด่นในช่วงครึ่งแรกและตั้งจังหวะและเขามีการสนับสนุนที่ดีจาก McGregor และการทำงานของพวกเขา-อัตราที่ยอดเยี่ยมหลังจากที่เกมใหญ่ในวันพฤหัสบดี " เลนนอนกล่าวว่า

 "ด้านหลังสี่เล่นผู้เล่นที่โดดเด่นที่ได้รับการเขียนออกมาแล้ว มีความสวยงามและแสดงให้เห็นถึงตัวละครที่ดีและเรามองความสะดวกสบายมากที่ 1-0  "

เลนนอนสูญเสียให้ชีวินาที่จะบาดเจ็บก่อนที่จะเตะออกและ Nir Bitton-ที่ได้รับการเติมในอีกครั้งที่กึ่งกลางครึ่ง-ในช่วงครึ่งหลัง สมัคร ts911

"เราต้องแพทช์มันขึ้นบิต, " ผู้จัดการเพิ่ม. "มอริตซ์ Bauer ได้มาในสองวันสุดท้ายแต่เขาทำงานเมื่อเขามาถึงและ Elhamed ได้รับการพิจารณาว่าเขาออกไปแล้ว "

"I thought Scott really was outstanding in that first half and set the tempo, and he had great support from McGregor and Christie - their work-rate was fantastic after a big game on Thursday," Lennon said.

"The back four played outstandingly well - players who have already been written off. Bolingoli and Jullien were magnificent and showed great character and we looked very comfortable at 1-0."

Lennon lost Kristoffer Ajer to injury before kick-off and Nir Bitton - who had been filling in again at centre-half - during the second half.

"We had to patch it up a bit," the manager added. "Moritz Bauer has only come in the last couple of days, but he did a job when he came on, and Elhamed was outstanding considering he had been out."

สมัคร เว็บ ts911

Arsenal 2 – 2 Tottenham

อาร์เซนอท็อตที่จะได้รับจุดในที่วุ่นวาย, ที่น่าตื่นเต้นเหนือดาร์บี้ลอนดอนในการแข่งขันที่เอมิเรตส์สเตเดียม.

สเปอร์สที่จะอยู่ในการควบคุมที่สมบูรณ์แบบเมื่อคริสเตียน Eriksen ที่จะนำพวกเขาไปข้างหน้าในนาทีที่10หลังจากที่ผู้รักษาคลังแสง Bernd Leno ผลักดันออกจากการยิงของเอริค Lamela

จากนั้น leno จากนั้นได้รับการบันทึกจาก Son Heung ก่อนที่เกาหลีใต้ถูกทำลายลงในพื้นที่โดยอาร์เซนอลกัปตัน Granit Xhaka ที่จะช่วยให้แฮร์รี่เคนที่จะทำคะแนนเป้าหมายที่10ของเขาใน11ดาร์บี้เกม

อาร์เซนอลเริ่มต้นการฟื้นฟูเมื่อ Alexandre Lacazette ดึงหนึ่งกลับมาในจังหวะของครึ่งเวลาก่อนที่พวกเขาวางล้อมสเปอร์ส ' เป้าหมายหลังจากหยุดพัก.

ผู้รักษาประตูสเปอร์สที่ได้รับการบันทึกไว้จากการถ่ายภาพต่ำของ Matteo Guendozi และจากการทดแทนของ Dani Ceballos ก่อน Pierre-Emerick Aubameyang พบสัญชาตญาณของ poacher ที่จะเปิดบ้านของอิควอไลเซอร์ที่มีความเหลือ19นาที

เคนหลงทางด้านในของโพสต์และ sokratis มีเป้าหมายที่ถูกตัดออกสำหรับล้ำหน้า-สเปอร์สยังมีการเรียกร้องโทษที่แข็งแกร่งปฏิเสธเมื่อการจับคู่ในช่วงปลาย-แต่ไม่ด้านข้างจะทำให้ความก้าวหน้าเด็ดขาดและการเผชิญหน้ากับความบันเทิงนี้จบลงด้วยเกียรติแม้.

ผลที่ได้คือยกระดับอาร์เซนอลในห้าในพรีเมียร์ลีกที่มีเจ็ดจุดจากสี่เกมในขณะที่ท็อตมุ่งหน้าเข้าไปในเดือนกันยายนการหยุดพักระหว่างประเทศที่อยู่เบื้องหลังคู่แข่งของพวกเขาในเก้าในห้าจุด

ปฏิกิริยาพรีเมียร์ลีกของวันอาทิตย์
    ฟัง: ฟุตบอลพอดคาสต์รายวัน

อาร์เซนอล2-2 ท็อต: Emery ' ภูมิใจ
อาร์เซนอลแสดงจิตวิญญาณของการต่อสู้

อาร์เซนอลแสดงให้เห็นถึงตัวละครจริงท่ามกลางอารมณ์แปรปรวนของดาร์บี้ลอนดอนเหนือนี้เพื่อต่อสู้กลับจากตำแหน่งที่น่ากลัวที่จะได้รับคะแนน

ด้านข้างของ unai Emery พบตัวเองในปัญหาใหญ่ที่สองเป้าหมายลงแต่ไม่เคยรู้สึกเสียใจสำหรับตัวเอง, การต่อสู้ทางของพวกเขากลับไปพาริตีและตรึงสเปอร์สกลับมาส่วนใหญ่ของครึ่งหลัง.

ความผิดของการปกป้องและช่วงเวลาของความประมาทไม่ดีแต่ไม่มีใครสามารถถามหัวใจของพวกเขา

เป้าหมายของ lacazette ที่มีเหลือเพียงไม่กี่วินาทีของครึ่งแรกมีความสำคัญยกจิตวิญญาณของผู้เล่นของอาร์เซนอลและการสนับสนุนและการตั้งค่าแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับครึ่งหลังที่มีต่ำในช่วงเวลาของชั้นสูงแต่เต็มไปด้วยความบันเทิงและการเลี้ยงรับรอง

การดำเนินการกวาดตั้งแต่ต้นจนจบแต่อาร์เซนอลของดูแข็งแรงหลังจากหยุดพักที่มีการดำเนินการ guendouzi อายุ20ปีที่มีวุฒิภาวะที่ดีในระดับ midfield

แน่นอนแสดงให้เห็นความสงบมากขึ้นแน่ใจว่ากัปตัน Xhaka ของเขา, ที่เป็นความผิดของช่วงเวลาของความโง่เขลาเมื่อดำน้ำลงไปในความท้าทายเลื่อนบนบุตรชายที่จะยอมรับโทษ.

หนุ่มสาวชาวฝรั่งเศสเกือบจะได้คะแนนสำหรับ Lloris ที่จะทำให้การบันทึกที่ยอดเยี่ยมและมันก็เป็นที่ชาญฉลาดของเขาจับลูกบอลลงในกล่องที่ถูกโอนในโดย Aubameyang

มันมีอยู่แล้วกลายเป็นที่ชัดเจนชื่อเป็นการแข่งขันสองม้าระหว่างลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ซิตี้แต่คลังแสงจะรู้สึกว่าพวกเขาสามารถทำให้ความท้าทายที่สำคัญที่สุดในสี่-แม้ว่าคำถามอีกครั้งจะต้องถามเกี่ยวกับการปกป้องของพวกเขา
สเปอร์สยังคงมองสั้นๆ
แฮร์รี่เคน
เคนเป็นระดับกับบ๊อบบี้สมิธและมานูเอล Adebayor เป็น goalscorer ชั้นนำในภาคเหนือลอนดอนเดอร์แมนในการแข่งขันทั้งหมด

สเปอร์สจะผิดหวังที่จะได้รับการวาดหลังจากการสร้างตำแหน่งดังกล่าวของความแข็งแรงที่2-0 แต่ในท้ายที่สุดมีเกือบรู้สึกว่าพวกเขาควรจะขอบคุณสำหรับจุด

มันยังคงไม่แยแสเริ่มต้นฤดูกาลที่พวกเขามีห้าจุดจากสี่เกมแรกของพวกเขาที่มีเพียงหนึ่งชนะที่บ้านกับแอสตันวิลล่า

สเปอร์ส, เพื่อให้มุมมอง, นอกจากนี้ยังมีงานมอบหมายที่ยากลำบากที่แมนเชสเตอร์ซิตี้และอาร์เซนอลและออกไปกับคะแนนแต่พวกเขายังไม่ได้กลับไปที่ดีที่สุดของพวกเขา.

การทดสอบการใช้ Davinson เชซที่ด้านขวากลับไม่ได้เป็นความสำเร็จที่ไม่เหมาะสมและในหลายโอกาสผู้จัดการที่สามารถเห็นการแสดง exasperation ของเขาทั้งในช่วงเวลาของการปกป้องยากจนและเมื่อสเปอร์สสิ้นเปลืองในการโจมตี

สเปอร์สขอบคุณสำหรับการแสดงที่ยอดเยี่ยมของการยิงหยุดโดย Lloris แต่ Pochettino จะผิดหวังว่าด้านข้างของเขามองที่จะมีคลังแสงที่พวกเขาต้องการให้พวกเขาก่อนที่จะหยุดพักแล้วแขวนอยู่ในระยะเวลานานในช่วงครึ่งหลัง
อาร์เซนอล2-2 ท็อต Hotspur: พอใจกับการวาดดาร์บี้สุดเจ๋ง
' งานที่ดี '-สิ่งที่พวกเขากล่าวว่า

ผู้จัดการคลังแสง Unai Emery, การพูดกับ BBC กีฬา:  "มันเป็นการแข่งขันที่น่าทึ่ง เรามีความภาคภูมิใจในงานของเราและผู้สนับสนุนของเรา ผลที่ได้ไม่ดีที่สุดสำหรับเรา

"กุญแจสำคัญคือเป้าหมายแรกที่ให้ความเชื่อมั่นและให้เรามีโอกาสมากขึ้นในครึ่งหลัง เราสมควรได้ เราทำสิ่งดีๆมากมาย เราได้ทำผิดพลาดบางอย่างในช่วงครึ่งแรกและพวกเขามีผู้เล่นที่ดี

"ก่อนที่พวกเขาจะบรรลุเป้าหมายแรกที่เรากำลังเล่นได้ดี บางครั้งหัวใจของเราเข้มแข็งยิ่งกว่าหัวของเรา  "

กองท็อตแฮร์รี่เคน, พูดคุยกับ BBC กีฬา:  "ฉันรู้สึกเหมือนกำลังออกมาผิดหวัง เราคาดว่าจะเห็นเกมออก เป้าหมายทำร้ายเราด้วยแรงกระตุ้นก่อนที่จะหยุดพัก มันเป็นเกมที่สิ้นสุด, โดยเฉพาะอย่างยิ่ง10-15 นาทีที่ผ่านมาแต่ผู้เล่นซ้ายทุกอย่างในสนาม.

ในช่วงปลายของเขาตะโกน:  "เป็นกองหน้าถ้ามันอยู่ในครึ่งหนึ่งมันเป็นเหม็นที่ชัดเจน ในกล่องที่คุณไม่ได้รับพวกเขาเสมอ เขามาผ่านด้านหลังของฉันแต่มันเป็น50/50 VAR อาจจะได้รับการสนับสนุนการอ้างอิงในนี้  "

"The key was the first goal to give us confidence and give us more chances in the second half. We deserved it. We did a lot of good things. We made some mistakes in the first half and they have good players.

"Before their first goal we were playing well. Sometimes our heart is more strong than our head."

Tottenham striker Harry Kane, speaking to BBC Sport: "I feel like were coming off disappointed. We expect to see the game out. The goal hurt us with momentum just before the break. It was an end-to-end game, especially last 10-15 minutes but the players left everything on the pitch.

On his late penalty shout: "As a striker, if it is on halfway it is a definite foul. In the box you don't always get them. He's come through the back of me but it is 50/50. VAR would probably have backed the ref in this."

คนของการแข่งขัน-Matteo Guendouzi (อาร์เซนอล)
หากคุณ
เช่นเดียวกับการตั้งค่าอิควอไลเซอร์ของอาร์เซนอล, Guendouzi เป็นตัวเลขที่สำคัญใน midfield, การกู้คืนครอบครองสำหรับด้านข้างของเขาเจ็ดครั้ง
สเปอร์สต่อไปติดขัดบนถนนสถิติ

ท็อตได้ลดลง๔๒จุดจากการชนะตำแหน่งในพรีเมียร์ลีกกับอาร์เซนอล-11 มากกว่ากับด้านอื่นๆในการแข่งขัน
    สเปอร์สที่มีอยู่ในแปดเกมสุดท้ายของพวกเขาออกไปลีก, การวาดภาพสองและสูญเสียหก. พวกเขาอดทนเช่นวิ่งบนท้องถนนในแปดเกมของพวกเขาระหว่าง๒๐๑๑ธันวาคมและเมษายน๒๐๑๒.
    อาร์เซนอลของคุณได้สูญเสียเพียงหนึ่งใน27พรีเมียร์ลีกเกมที่บ้านของพวกเขาล่าสุดกับท็อต, 2-3 ความพ่ายแพ้ในเดือนพฤศจิกายน๒๐๑๐หลังจากที่สองเป้าหมายข้างหน้า.
    ตั้งแต่การเปิดตัวของพรีเมียร์ลีกของเขาในเดือนสิงหาคม๒๐๑๖ผู้เล่นไม่ได้มีการซ่อนบทลงโทษมากขึ้นในการแข่งขันกว่าห้าโดยของอาร์เซนอลของ Granit Xhaka
    อาร์เซนอลของได้บันทึกข้อผิดพลาด13ที่นำไปสู่เป้าหมายในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลสุดท้าย-ส่วนใหญ่ของสโมสรใดๆในการแข่งขัน. ผู้รักษาประตูที่มีความรับผิดชอบหกของข้อผิดพลาดเหล่านั้น
    สเปอร์ส ' คริสเตียน Eriksen ได้คะแนนในขณะนี้๕๐เป้าหมายพรีเมียร์ลีก-ผู้เล่นชาวเดนมาร์กคนแรกที่จะเข้าถึงสถานที่สำคัญนี้-ในขณะที่ยังกลายเป็นผู้เล่นสเปอร์สแรกที่จะลงทะเบียนทั้ง๕๐-plus เป้าหมายและช่วยให้สโมสรในการแข่งขัน

ต่อไปคืออะไร

หลังจากการหยุดพักระหว่างประเทศท็อตดำเนินต่อฤดูกาลพรีเมียร์ลีกของพวกเขาด้วยการแข่งขันที่บ้านกับคริสตัลพาเลซในวันเสาร์ที่14กันยายน (15:00 BST)

วันต่อมา, อาร์เซนอลการเดินทางไปยังวัทฟอร์ดในช่วงปลายวันอาทิตย์ (16:30 BST).


การแข่งขันพรีเมียร์ลีกไม่ได้มากกว่าหลังจากสี่เกม-แต่หลักฐานเพียงพอตอนนี้ได้รับการผลิตที่จะรู้ว่ารูปแบบที่มีการตั้งค่าและการแข่งขันจะอีกครั้งที่เกี่ยวข้องกับม้าเพียงสองตัว

แมนเชสเตอร์ซิตีและลิเวอร์พูลจะดำเนินการเพียงระยะเวลาสั้นๆเพื่อยืนยันว่าตอนนี้มีเนื้อหาดังต่อไปข้างหน้าของแพ็คไล่กว่าในเดือนพฤษภาคม, เมื่อข้อได้เปรียบจุดเดียวที่ส่งชื่อไปยังแมนเชสเตอร์ซิตี้และที่สามที่ชื่นชอบเชลซีใน25คะแนนหลัง ด้านข้างของจูเก็น

มันไม่ได้หมายความว่าฤดูกาลจะเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นน้อยกว่าแต่มันก็เป็นเรื่องที่จะรู้อยู่แล้วว่าลมจะพัดกับเกม๓๔ที่เหลืออยู่ หัวข้อที่สอง

เชลซีอยู่ในการเปลี่ยนแปลงอย่างจริงจังภายใต้ Frank Lampard ทำงานร่วมกับการถ่ายโอนบ้านและไม่มีอันตรายจากเอเดนในขณะที่ดูแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่เซาท์แธมป์ตันในวันเสาร์คือการเห็นทีมงานและสโมสรแสงในช่วงปีที่ผ่านมาด้วยการต่อสู้บนมือของพวกเขาเพื่อ เสร็จสิ้นในสี่ด้านบน

จากนั้นเรามาถึงดาร์บี้ลอนดอนเหนือระหว่างคลังแสงและสเปอร์สที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมในวันอาทิตย์

มันเป็นที่น่าตื่นเต้นวุ่นวายความบันเทิงที่น่าอัศจรรย์ และเต็มไปด้วยการจัดเรียงของข้อบกพร่องที่แจ้งให้ทุกสังเกตการณ์ว่าทั้งหมดจะไม่อยู่ใกล้ด้านบนทั้งสอง.

สเปอร์สได้คุกคามความท้าทายในปีที่ผ่านมาและยังคงมีโอกาสที่จะมีการแข่งขันทุกด้านของเขาที่จะได้รับรางวัลหลังจากที่เข้าถึงแชมเปี้ยนลีกสุดท้ายในเดือนพฤษภาคม


Pochettino ได้ตัดตัวเลขที่ผิดหวังตั้งแต่ก่อนฤดูกาลและอารมณ์ของเขาจะไม่ได้รับการช่วยเหลือโดยการดูสเปอร์สเป็นผู้นำสองเป้าหมายที่จะแบ่งปันจุดกับอาร์เซนอล

สเปอร์สไม่ค่อนข้างถูกต้องและมันเป็นแสดงรายการตัวเองในการแสดงและผลเช่นความล้มเหลวที่จะทำลายลงนิวคาสเซิลในความพ่ายแพ้ของบ้านและการสูญเสียของความได้เปรียบใหญ่ที่นี่

พวกเขาสามารถสำหรับมุมมอง, จุดที่จะวาดได้รับการออกไปที่แมนเชสเตอร์ซิตี้และตอนนี้อาร์เซนอลของแต่พวกเขาไม่ได้เป็นตัวเองในเกมทั้งหมดแม้จะมีผลที่มีความเชื่อมากบนพื้นผิว.

มีอากาศของความไม่แน่นอนเหนือสโมสรแต่อย่างน้อยหนึ่งเมฆควรจะม้วนออกไปกับการปิดของหน้าต่างการถ่ายโอนยุโรปและการปรากฏตัวของคริสเตียน Eriksen ที่สโมสร

เดนมาร์กมีอิทธิพลที่นี่กับเป้าหมายเริ่มต้นและสองที่ตามมาใกล้จะพลาดได้แสดงให้เห็นความปรารถนาที่จะมุ่งมั่นในสโมสรและเพียงการขาดความสนใจจากที่อื่นช่วยให้เขาอยู่ที่ไหน

มันเกือบจะเป็นถ้า Pochettino รู้สึกสเปอร์ส ' ฤดูกาลไม่สามารถเริ่มต้นได้อย่างแท้จริงจนกว่าหน้าต่างยุโรปจะปิดและเขารู้ว่าคนที่เขาทำงานด้วย Eriksen ยังควรจะตัดสินใจมากขึ้นตามที่เขาจะรู้ว่าเขาสามารถได้รับการเคลื่อนไหวของเขาโดยการดำเนินการสำหรับสโมสรปัจจุบันของเขา. เขาจะได้รับกับมัน

แม้ที่นี่ยังมีคำถามอย่างต่อเนื่องและเข้าใจได้เกี่ยวกับอนาคตของ Eriksen Pochettino เพียงแค่ต้องการที่จะได้รับในฤดูกาลและ outlook ของเขาจะไม่ได้รับความช่วยเหลือจากการเริ่มต้นไม่แยแสของเพียงหนึ่งชนะและห้าจุดจากการแข่งขันสี่ครั้งแรกของพวกเขา
การเริ่มต้นฤดูกาลที่ไม่สอดคล้องกันของท็อต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น