วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562

England 5 - 3 Kosovo

England 5 - 3 Kosovo


ของอังกฤษอย่างไม่หยุดยั้งต่อยูโร 2020 ยังคงมีชัยชนะที่น่าตื่นเต้นเหนือโคโซโวที่ทำประตูหลังจากที่เพียง 34 วินาที

อย่างไรก็ตาม, การแสดงผลการป้องกันและการใช้ความกล้าหาญของฝ่ายตรงข้ามของพวกเขาหมายความว่านี้กลายเป็นคืนของความกังวลสำหรับผู้จัดการ, แกเร็ธเซาท์เกท.

ผลที่ได้จากด้านบนของกลุ่ม A ที่มี 100% ชนะบันทึกหลังจากสี่เกมในขณะที่สาธารณรัฐเช็กย้ายไปเป็นสถานที่ที่สองที่มี 3-0 ชนะกว่ามอนเตเนโกร

ทางเข้า ts911


โคโซโวมาถึงในเซาท์แธมป์ตันในการ unbeaten 15 การแข่งขันและมีความมั่นใจยกขึ้นโดยชัยชนะกว่าในวันเสาร์-และเมื่อไมเคิล Keane ข้อผิดพลาดที่มีพรสวรรค์ในนาทีแรกที่พวกเขาคิดว่ามีอารมณ์เสียมาก

มันไม่ได้เป็นครั้งสุดท้ายที่อาละวาดอังกฤษ, แรงบันดาลใจจาก Raheem สเตอร์ลิงที่งดงาม, ตอบสนองโหดเหี้ยมกับห้าประตูภายใน 45 นาทีแรก.

Keane ทำอย่างรวดเร็วในการตั้งค่าสเตอร์ลิงในบ้านหลังจากที่มุมแล้วผู้โจมตีผ่านพ้นของแมนเชสเตอร์ซิตี้ตั้งกัปตันแฮร์รี่เคนสำหรับเป้าหมายที่26ของเขาใน 41 อังกฤษปรากฏ

อังกฤษขยายลูกค้าเป้าหมายของพวกเขาเมื่อ Mergim Vojvoda เปิด Jadon ของ Sancho ข้ามไปในสุทธิของตัวเองก่อนที่จะ Borussia ดอร์ทมุนด์อายุ19ปีมีเป้าหมายสองของเขาสำหรับอังกฤษ, ทั้งอย่างเชี่ยวชาญให้โดยสเตอร์ลิง.

ในฐานะที่เป็นบางครั้งยุ่งเหยิงการเผชิญหน้าตั้งแต่สิ้นสุดจนถึงสิ้นสุดที่ดีของ Berisha เสร็จสิ้นความหวังของโคโซโวในช่วงครึ่งหลังก่อนที่จะมีการปกป้องที่น่ากลัวมากขึ้นจากของแมนเชสเตอร์สหรัฐแฮร์รี่ Maguire จบลงด้วยการลงโทษ, ซึ่ง Vedat Muriqi คะแนน หลังจากที่เขาถูกนำมาลง

' ความฉลาดของสเตอร์ลิงจะไม่เพียงพอที่จะเอาชนะการป้องกันที่ร้ายไปกับปืนใหญ่ '
    เซาท์เกทสรรเสริญการโจมตีของประเทศอังกฤษแต่ข้อผิดพลาดที่เห็นได้ชัด '
    มีความสนุกสนานไปกับชัยชนะของอังกฤษผ่านโคโซโว
    ผู้เล่น Rater-ที่ออกมาด้านบนสำหรับอังกฤษและโคโซโว?

ความมีไหวพริบและข้อบกพร่องของอังกฤษในการแสดง

ผู้จัดการประเทศอังกฤษเซาท์เกทจะได้รับการปรับตัวในความหลากหลายของการโจมตีด้านข้างและเจตนาของเขาในขณะที่พวกเขาฉีกโคโซโวนอกเหนือไปจากพวกเขาห้าเป้าหมายในนาทีแรก๔๕-แต่นี้ไม่ได้เป็นอะไรเหมือนการแล่นเรือธรรมดา ทางเข้า ts911

ลิงขึ้นสู่ระดับโลกสำหรับสโมสรและประเทศที่ไม่ต้องการการยืนยันและมันก็เป็นทั้งหมดในการแสดงในขณะที่เขาทรมานการป้องกันโคโซโว, คะแนนหนึ่งเป้าหมายและการสร้างสามเป็นที่ได้รับบาดเจ็บอังกฤษตีกลับหลังจากที่มีการช็อกในช่วงต้น

เคนอีกครั้งแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของเขาในด้านหน้าของเป้าหมายในขณะที่ Sancho ชำระความเชื่อของเซาท์เกทกับสองเป้าหมายและประสิทธิภาพที่ดีที่ได้รับเขายืนหยัดเมื่อเขาถูกแทนที่.

ไปได้สวยทีเดียว จากนั้นมาปกป้องของประเทศอังกฤษ

มีความสามารถในการใช้งานที่จะผ่านลูกบอลตรงไปยัง Berisha อิในตำแหน่งอันตรายที่จะทำคะแนนครั้งแรกในนาทีเปิดและความรู้สึกของการคุกคามทุกครั้งที่โคโซโวได้ใกล้เป้าหมายของอังกฤษเป็นภาพประกอบของการป้องกันของพวกเขาไม่สะดวก.

หน้าเล่น ts911


และพันธมิตรป้องกัน Maguire ไม่ได้ดีกว่า, ความล้มเหลวในการล้างก่อนเจาะลง Muriqi สำหรับโทษ.

ในท้ายที่สุดไม่มีอันตรายในระยะยาวขอบคุณความแรงของอังกฤษขึ้นด้านหน้าแต่มันเป็นไปไม่ได้ที่จะหลบหนีความเชื่อที่ว่าการป้องกันนี้, และความสามารถในการที่โคโซโวจะได้รับที่มัน, จะได้รับการบรรเทาโดยการต่อต้านที่ดีขึ้น.

อังกฤษสามารถเฉลิมฉลองชนะและการก้าวยักษ์ไปสู่ยูโร๒๐๒๐-แต่ยังคงมีปัญหาสำหรับเซาท์เกตที่จะไตร่ตรอง
แนวทางที่กล้าหาญของโคโซโวทำให้พวกเขาภูมิใจ

โคโซโวจะไม่รอและสงสัยว่าโชคชะตาที่จัดขึ้นสำหรับพวกเขาขณะที่พวกเขาบรรลุโค้ชที่มีสีสันของเบอร์นาร์ด Challandes ' โม้ว่าพวกเขาจะมาที่อังกฤษที่มีความตั้งใจในเชิงบวก

ได้รับการสนับสนุนจากที่สวยงามและมีเสียงดัง, พวกเขามีการเพิ่มของเป้าหมายแรกและในวิธีการที่เท้าด้านหน้าของพวกเขาค่าใช้จ่ายพวกเขาเป็นอังกฤษตัดพวกเขาออกจากกันเมื่อพวกเขาเทไปข้างหน้า.

มันจะเป็นเรื่องง่ายที่จะให้ขึ้นหรือเข้าไปในเปลือกของพวกเขาที่ 5-1, แต่พวกเขาออกมาสำหรับครึ่งหลังที่สองที่จะเป็นขนาดใหญ่จากแฟนๆของพวกเขา.

ts911.info


และวิธีที่พวกเขาตอบว่าเป็นครั้งคราวที่อังกฤษมีชีวิตอยู่บนเส้นประสาทของพวกเขา

พวกเขาไม่สามารถเสร็จสมบูรณ์การตอบสนองปาฏิหาริย์แต่พวกเขาสมควรได้รับการยืนหยัดจากแฟนๆของพวกเขาที่นกหวีดสุดท้ายและพวกเขาจะยังคงท่าเรือหวังของการอยู่ที่ยูโร๒๐๒๐ในช่วงฤดูร้อนถัดไป

ซูเปอร์ลิง-สถิติ

ประเทศอังกฤษมีสุทธิเป้าหมายในสามของการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปที่บ้านของพวกเขา, คะแนนเป้าหมายที่บ้านมากขึ้นกว่าประเทศอื่นๆในยุโรปในการคัดเลือกเพื่อให้ห่างไกล.
    โคโซโวกลายเป็นทีมแรกที่ทำคะแนนสามเป้าหมายในการแข่งขันระหว่างประเทศกับประเทศอังกฤษตั้งแต่โครเอเชียในเดือนพฤศจิกายน๒๐๐๗.
    อังกฤษได้คะแนนห้าประตูในสามการแข่งขันที่แตกต่างกันใน๒๐๑๙-ครั้งแรกที่พวกเขาได้ทำเพื่อให้หลายครั้งในปีปฏิทินตั้งแต่๑๙๖๐
    เป้าหมายของ valon Berisha หลังจาก๓๔วินาทีเป็นประตูแรกที่ได้คะแนนภายในนาทีแรกของประเทศอังกฤษตั้งแต่ที่แกเร็ธเซาท์เกททำคะแนนกับแอฟริกาใต้ในเดือนพฤษภาคม๒๐๐๓
    ประเทศอังกฤษมีเป้าหมายอยู่ภายในนาทีเปิดของการแข่งขันระหว่างประเทศเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน๑๙๙๓เมื่อคะแนนของซานมาริโน
    Raheem สเตอร์ลิงมีส่วนร่วมใน12เป้าหมายในการปรากฏตัวของเขาที่ผ่านมาแปดประเทศอังกฤษ (8 ประตู, 4 ช่วย).
    แฮร์รี่เคนและสเตอร์ลิงได้รวมกันเป็นเวลา6ประตูภายใต้แกเร็ธเซาท์เกทสำหรับอังกฤษ-อย่างน้อยสามครั้งเท่ากับคนอื่นๆ
    Jadon Sancho (19 ปี, ๑๖๙วัน) กลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่จะทำคะแนนมากกว่าหนึ่งครั้งในเกมสำหรับประเทศอังกฤษตั้งแต่เวย์น Rooney ในเดือนมิถุนายน๒๐๐๔กับโครเอเชีย (18 ปี, ๒๔๑วัน).
    นี่เป็นครั้งแรกที่ทั้งสองทีมได้คะแนนในการแข่งขันอังกฤษตั้งแต่เดือนมิถุนายน๑๙๙๕เมื่อพวกเขาวาด3-3 กับสวีเดนที่ Elland Road
    บทลงโทษที่พลาดไม่ได้จากการที่ผู้เล่นชาวอังกฤษจะได้รับการลงโทษจากการแข่งขันในประเทศต่างๆในประเทศไทย-เดวิดเบ็คแฮมที่ยูโร๒๐๐๔กับฝรั่งเศสเป็นพลาดก่อนหน้านี้

อะไรต่อไป?

ช่วงเวลาระหว่างประเทศถัดไปจะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมกับอังกฤษที่เดินทางไปสาธารณรัฐเช็กในวันศุกร์ที่11ตามด้วยเกมที่อยู่ในบัลแกเรียสามวันต่อมา

Raheem เป็นสามประตูและคะแนนสำหรับประเทศอังกฤษ, Jadon Sancho ที่สอง-แต่ก็เป็นโคโซโวไปข้างหน้า Valon Berisha เบอร์นิซาที่เป็นคนของการแข่งขันในการต่อสู้5-3 ในเซาท์แธมป์ตัน.

เบอร์ริมีการยื่นของขวัญโดยไมเคิล Keane ที่จะทำคะแนนหลังจาก๓๔วินาทีและโค้งงอในวินาทีที่ดีหลังจากการหยุดพักเกินไป คุณให้คะแนนเฉลี่ยของ๗.๕๔ที่จะนำเขาไปข้างหน้าของ Sancho (๗.๓๒) และสเตอร์ลิง (๗.๒๑)


R. of Ireland 3 - 1 Bulgaria

สองเป้าหมายล่าช้าช่วยให้สาธารณรัฐที่สองของประเทศไอร์แลนด์จังหวะโรมาเนีย3-1 ในวันอังคารที่อยู่ในดับลิน

หลังจากครึ่งแรกที่น่าเบื่อ, อลัน Browne แหย่ไอร์แลนด์ข้างหน้าบน๕๖นาทีหลังจากที่ผู้รักษาประตูที่บัลแกเรียไม่สามารถจับภาพ Ronan เคอร์ติส

Ivelin Popov ยกระดับจากการลงโทษใน๖๗แต่ส่วนหัวเควิน Long เรียกคืนลูกค้าเป้าหมายของสาธารณรัฐใน 83

หากท่านมีความประสงค์ที่ดีที่สุดในการออกเดลนเดอร์

คอลลินส์หลังจากที่สาธารณรัฐชนะ
    Egan กล่าวว่าสาธารณรัฐประชาชนที่มีชีวิตชีวาคืนของฉัน '

แชมร็อกที่น่าประทับใจโรเวอร์และลูตันกองหน้าคอลลินส์เป็นหมู่ห้าผู้เล่นสาธารณรัฐที่จะได้รับ debuts เป็น Browne และยาวยังมีการทำให้เป้าหมายระหว่างประเทศครั้งแรกของพวกเขา.

ผู้รักษาบอร์นมัธมาร์คทราแวร์และ Charlton's จอช Cullen ทำให้สาธารณรัฐของพวกเขาที่จะคันธนูจากจุดเริ่มต้นกับคอลลินส์, Byrne และเบอร์ตันอัลเบียน Kieran โอฮาระยังได้รับ debuts จากม้านั่ง.

หัวหน้าสาธารณรัฐกลไกของแมคคาร์ธีจะได้รับการยกย่องในช่วงเย็นเป็นการออกกำลังกายที่มีประโยชน์เป็น unbeaten ทีมของเขาทำงานในรัชกาลที่สองของเขาได้เพิ่มขึ้นถึงหกเกมแต่ก็มีแนวโน้มที่เขาจะกลับไปยังสายปกติของเขาในเดือนถัดไปที่สำคัญของยูโร๒๐๒๐ตัวบ่งคุณลักษณะในจอร์เจีย.
เฉพาะชาวไอริชจากการวาดสวิส

แมคคาร์ธีเลือกที่จะใช้เป็นมิตรเป็นโอกาสในการสำรวจกรณีที่สนับสนุนของเขากับแอสตันวิลล่า Conor Hourihane-ผู้เล่นเท่านั้นที่เก็บไว้จากวันพฤหัสบดี1-1 ของกลุ่ม D วาดกับสวิตเซอร์แลนด์-การดำเนินงานที่ด้านซ้ายในขณะที่ผู้จัดการที่จะเปลี่ยน ระงับสตีเว่นในจอร์เจีย.

หมายเลขที่ตรงกันข้ามของ Krasimir Balakov เก้าเปลี่ยนแปลงจากวันเสาร์4-0 ที่เวมบลีย์รวมถึงการให้ลักษณะระหว่างประเทศครั้งแรกกับผู้ดูแลที่มีอายุมากกว่า๓๗ปีที่มีผู้ดูแลอยู่แล้ว

ด้านรอยขีดข่วนของสาธารณรัฐสามารถหาความคล่องแคล่วเล็กๆน้อยๆในช่วงครึ่งแรกเป็น Bulgarians สร้างช่องที่ดีขึ้นกับ Georgi Pashov และ Kristian Dimitrov ล้มเหลวที่จะได้รับการซื้อเต็มรูปแบบในโอกาสหัวเป็นการป้องกันบ้านมองไม่แน่นอน

โปรตุเกส, เดวิด Luiz ผมเหมือน, Bozhidar Kraev ผลิตเพียงคุณภาพที่แท้จริงของการเปิด๔๕นาที-เน้นโดยลูกปรับเล่นในแดเนียล Mladenov ซึ่ง Cullen ปิดกั้นเต็มยืด.
อลัน Browne พยายามที่จะได้รับไปจากที่น่าประทับใจบัลแกเรีย playmaker Bozhidar Kraev
อลัน Browne (ซ้าย) สุทธิจากเป้าหมายของรัฐแรกในรูปลักษณ์ระหว่างประเทศที่ห้าของเขา

ในที่สุด Pace จะหยิบขึ้นหลังจากครึ่งเวลา

เราอาจมีข้อสงสัยของเราแต่ค่าโดยสารสามารถปรับปรุงได้เฉพาะในครึ่งหลังและโชคไม่ว่ามันเป็นทั้งสองทีมเริ่มที่จะฉีดบิตของความเร่งด่วนในการเล่นของพวกเขา

มีการเรียกร้องโทษแฮนด์บอลเปิดลงเป็นปลาตีน Egan ได้ร่างกายของเขาในทางของจุดว่างเปล่า Mladenov ก่อนที่ด้านหน้าบ้านเอาลูกค้าเป้าหมาย.

การถ่ายภาพเก็งกำไรของ Ronan เคอร์ติสไม่ควรมีปัญหา Ivanov ในนาทีที่56แต่เขาหกลูกซึ่งอนุญาตให้สก็อตต์ Hogan เพื่อตารางสำหรับเพรสตัน Browne ที่จะโผล่บ้าน

เล่นเลอะเทอะจากไซรัสที่ช่วยให้ของขวัญ Bulgarians ควอไลเซอร์ของพวกเขาในขณะที่เขาถูก dispossessed โดย Goranov บนขอบของกล่องกับ Egan ที่ยืดเต็มเจาะลง Kraev และแทน Popov emphatically ตาข่ายจุดผลลัพธ์เตะ

แต่นานเรียกคืนลูกค้านำไปเจ็ดนาทีจากเวลาเป็น Ivanov อย่างสมบูรณ์ที่ถูกตัดสินมุม Byrne ซึ่งได้รับอนุญาตให้คนที่จะมุ่งหน้าเข้าไปในสุทธิที่ไม่มีการรักษา

เครื่องเล่นของไอร์แลนด์ Byrne มองประสบความสำเร็จหลังจากการแนะนำของเขาและผ่านฉลาดของเขากับสตีเว่นเป็นครั้งแรกที่หมดเวลาในกล่องโดยกองหลังของเชฟฟีลด์ยูไนเต็ด, คอลลินส์แปลงเป็นปิดผนึกของสาธารณรัฐชนะ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น