วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2562

New Zealand 23-13: All Blacks hold off spirited Springboks

New Zealand 23-13: All Blacks hold off spirited Springboks


การปกป้องแชมเปี้ยนในประเทศไทยสร้างจอแสดงผลทางคลินิก New Zealand 23-13 South Africa: All Blacks hold off spirited Springboksที่จะถือ spirited แอฟริกาใต้ในการเปิดตัวของพวกเขาในเวิลด์คัพของพวกเขาในโยโกฮาม่า

ดึงในระดับนิวซีแลนด์และสองพยายามอย่างรวดเร็วโดยจอร์จบริดจ์และสก็อตต์บาร์เร็ตต์ใส่พวกเขาในด้านหน้า

Pieter-Steph du Toit ' s พยายามและพอลลาร์ดวางเป้าหมายที่ทำให้มันตึงเครียดก่อนที่ Mo'unga และ Beauden บาร์เร็ตต์บทลงโทษ

ย้อนอดีตการกระทำจากนิวซีแลนด์ v แอฟริกาใต้
    ออสเตรเลียต่อสู้กลับไปเอาชนะฟิจิ
    ฝรั่งเศสหยุดออกทางกายภาพอาร์เจนตินา

ผลที่ได้หมายความว่านิวซีแลนด์ขยายวิ่งชนะของพวกเขาไปยัง15เกมในการแข่งขันการสูญเสียที่ผ่านมาในประเทศฝรั่งเศสในช่วงไตรมาสที่ 2007 -รอบชิงชนะเลิศ

แอฟริกาใต้เล่นนามิเบียถัดจากวันเสาร์, 28 กันยายน (10:45 BST), ในขณะที่คนผิวดำทั้งหมดหน้าแคนาดาเมื่อ2ตุลาคม (11:15).
คนผิวดำทั้งหมดแสดงชั้นเรียนของพวกเขา

ทั้งสองประเทศคาดว่าจะทำให้ขั้นตอนหลังของการแข่งขันครั้งนี้และพวกเขาทั้งสองประทับใจในความบันเทิงอย่างละเอียดการแข่งขันทดสอบ

สำหรับ20นาทีแรก, แอฟริกาใต้ถือเป็นนำไปสู่ที่พวกเขามองที่จะกำหนดตัวเองในทุกคนผิวดำที่มีความอุดมสมบูรณ์ของลูกด้านหน้าเท้า.

ที่มีอิทธิพล scrum-ครึ่งหนึ่งของ Faf de Klerk ได้ดึงสายอักขระเป็นสปริง Boks 20 rucks ในช่วง15นาทีแรก

แต่เมื่อการลงโทษที่สองของพอลลาร์ดกลับมาจากโพสต์โมเมนตัมในความโปรดปรานทั้งหมดของคนผิวดำ

มักจะเชื่อถือได้ De klerk โยนผ่านหลวมและ mo'unga เก็บรวบรวมลูกที่จะระเบิดที่ชัดเจนก่อนที่จะถูกนำลงโดย makazole mapimpi เพียงสั้นๆแม้ว่าแอฟริกาใต้ปีกถูกตีความสำหรับการไม่ปล่อยทุกคนผิวดำบินครึ่งก่อนที่จะแข่งขันสำหรับลูก บนพื้นดิน

คนผิวดำทั้งหมดได้รับโทษแทนการลงโทษลองกัปตัน Kieran อ่านต้องการแต่แชมป์ปกป้องแล้วปล้ำการควบคุมของเกม

ข้ามที่ผ่านมาตรงข้ามหมายเลข Mapimpi ช่วงเวลาต่อมา,918kiss ในการย้ายที่จบลงด้วย Beauden บาร์เร็ตต์-ที่ย้ายจากเต็มกลับไปที่ตัวรับสัญญาณแรกในการหมุนเวียนใช้ประโยชน์จากช่องว่างในการป้องกันสปริง Bok เพื่อให้อาหารสะพานสำหรับการทดลองครั้งแรก.

คนผิวดำทั้งหมดมีความพยายามครั้งที่สองของพวกเขาสามนาทีต่อมาเมื่อมีการตัดหญ้าสีน้ำตาลกลับมากับเสื้อสีเขียววิ่งที่จะปรากฏลูกไปยังสก็อตต์บาร์เร็ตต์ที่วิ่งภายใต้การโพสต์

มันเป็นห้านาทีสายฟ้าแลบที่เอาเกมออกไปจากแอฟริกาใต้และเตือนส่วนที่เหลือของโลกวิธีการทางคลินิกด้านสีดำทั้งหมดมี, แม้จะสูญเสียจำนวนหนึ่งการจัดอันดับเข้ามาในการแข่งขัน.

แอฟริกาใต้ rue พลาดโอกาส

แอฟริกาใต้เป็นหนึ่งในผู้รับใช้สำหรับฟุตบอลโลกและในหลักฐานของการแข่งขันเปิดของพวกเขา๑๙๙๕และ๒๐๐๗ผู้ชนะมีข้อมูลประจำตัวที่จะไม่พอใจในการปกป้องแชมป์

เมื่อ Du Toit หยิบขึ้นมาจากฐานของ ruck ที่จะทำงานภายใต้การโพสต์ที่ไม่ตรงกันหลังจากช่วงเวลาที่ resurgent Springboks มีหางของพวกเขาขึ้นมีการลดลงของการขาดทุน10คะแนน

พอลลาร์ดของการวางเป้าหมายที่จะนำพวกเขาใกล้ชิดแต่แม้จะมีการทำมากขึ้นเมตร (๓๗๒) กว่าคนผิวดำทั้งหมด (๓๖๗), จำนวนการลงโทษที่สูงขึ้น (เก้า) และขาดการตัดขอบในการโจมตีจะเป็นความผิดหวังสำหรับการข้างเคียงของ Rassie ราสมุส

มีศักยภาพที่จะแสงการแข่งขันขึ้นกับการก้าวของเขาและความว่องไวในการทำงานแต่เมื่อเขาถูกหยุดนิ้วสั้นของเส้นเขาโยนลูกบอลออกไปในความพยายามที่จะให้มันมีชีวิตอยู่แทนที่จะถือไว้

นิวซีแลนด์ดึงลูกหลวมและปลดปล่อยความดันโดยการทำงานเป็นวิธีอื่นๆ, แต่มี Springboks ออกมาจากช่วงเวลาที่มีคะแนน, พวกเขาจะได้ตั้งค่าตอนจบที่สั่นไหว.

918kiss download


แอฟริกาใต้และคนผิวดำทั้งหมดจะยังคงเป็นที่ชื่นชอบที่จะไปผ่านจากสระว่ายน้ำ B, และด้วยการวาดที่มีโครงสร้างเป็นมันคือ, เราอาจจะมีการเล่นใหม่ในขั้นสุดท้าย.
คนของการแข่งขัน-Beauden บาร์เร็ตต์ (นิวซีแลนด์)
โบเดนบาร์เร็ตต์
นิวซีแลนด์เต็มหลัง Beauden บาร์เร็ตต์ทำมากขึ้น (17) กว่าผู้เล่นอื่นๆในสนาม
"มันเป็นการต่อสู้ที่ไททานิค"

โค้ชนิวซีแลนด์สตีฟแฮนเซน:  "วันนี้เป็นเกมที่ใหญ่สำหรับทั้งสองด้านและโชคดีสำหรับเราเราออกมาด้านบนแต่มันก็เป็นอีกหนึ่งการต่อสู้ทางไททานิคระหว่างนิวซีแลนด์และแอฟริกาใต้และหวังว่าคนที่รู้สึกตื่นเต้นโดยมัน พวกเขาไม่เคยออกจากมัน, พวกเขามักจะเป็นทีมที่กลับมา. ผู้เล่นเอาโอกาสและคะแนนของพวกเขา  "

รถโค้ชแอฟริกาใต้ Rassie ราสมุ:  "พวกเขาชนะมันฉันไม่คิดว่าเราสูญเสียมัน สองพยายามหนึ่งที่พวกเขาสมควรที่จะชนะเกม เคารพความเป็นส่วนตัวของผู้อื่น การต่อสู้ที่เราหายไป วินัยคือการล่มสลายที่ใหญ่ที่สุดของเรา ฉันไม่คิดว่าเราจริงๆสามารถครวญครางเกี่ยวกับอะไรแต่เพียงแค่พูดได้ดีกับพวกเขา  "

อดีตนิวซีแลนด์กัปตันให้คำแนะนำวิทยุ 5 Live:  "ประเทศนิวซีแลนด์จะไม่มีความสุขโดยสิ้นเชิงกับประสิทธิภาพการทำงาน จะมีสิ่งที่พวกเขาต้องการที่จะทำงานใน. มีความอุดมสมบูรณ์ในการเล่นในสามเกมต่อไปนี้  "

อดีตสปริง-สากลบ๊อบบี้ Skinstad บอกลาบีซีวิทยุ5สด:  "Cheslin ทำให้การตัดสินใจที่จะย้ายออกจากการทดสอบที่มีความสามัคคีและเล่น หลายคนบอกว่า "ความคิดที่ไม่ดี " แต่เขาเป็นผู้เล่นของฤดูกาลในประเทศฝรั่งเศสและผู้เล่นของการแข่งขันนี้ในสีเขียวและทอง  "
นิวซีแลนด์ขยายการทำงาน unbeaten ในขั้นที่สระว่ายน้ำ-สถิติ

นิวซีแลนด์ได้ชนะ17เกมที่ผ่านมาของพวกเขา21กับแอฟริกาใต้ (D1, L3)
    นี่เป็นครั้งแรกใน5การประชุมที่ผ่านมาว่าคะแนนที่ได้รับการตัดสินจากมากกว่าสองจุด
    นิวซีแลนด์ได้ชนะในอดีตของพวกเขา15เกมฟุตบอลโลกบน trot, ชนะที่ยาวที่สุดวิ่งโดยด้านใดๆในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน.
    คนผิวดำทั้งหมดไม่เคยสูญเสียเกมขั้นตอนสระว่ายน้ำในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลกรักบี้ชนะทั้งหมด28ติดตั้งดังกล่าวแอฟริกาใต้ได้สูญเสียเพียงสองของ22การแข่งขันในเวทีสระว่ายน้ำ (๒๐๐๓ v อังกฤษ, ๒๐๑๕ v ญี่ปุ่น)
    แอฟริกาใต้ได้สูญเสียสี่ของการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ผ่านมาเก้า

ทีม

นิวซีแลนด์: บี Reece, Lienert-น้ำตาล, Crotty, สะพาน; มอมิงกา, สมิธ; , โกเลลา, วิลเกอร์, เอสบาร์เร็ตต์, ซาเคน, อ้อย, อ่าน (c).

เปลี่ยน: เทย์เลอร์, ตู ' Ungafasi, Ta'avao, Tu'ungafasi, Frizell, Perenara, วิลเลียมส์, สมิธ

แอฟริกาใต้: Le Roux; คอมี, อัม, เดอ พอลลาร์ด, เดอ Kitshoff, Marx, Malherbe, Etzebeth, Mostert, Kolisi (c), Du Toit, Vermeulen

เปลี่ยน: Mbonambi, Mbonambi, Nyakane กาเนะ, Snyman, ลูเอ, เอช


Rugby World Cup : Buy a house or travel to Japan?

5,942

นั่นคือระยะทางระหว่างสนามกีฬาทวิคเคนแนม, บ้านของรักบี้อังกฤษและโตเกียวสเตเดียมซึ่งเป็นครั้งแรกที่แข่งขันรักบี้เวิลด์คัพในเอเชียจะเกิดขึ้น

ด้วยแพคเกจพัดลมต้นทุนมากที่ ?2๐,๐๐๐และเที่ยวบินรอบ ?6๐๐, การแข่งขันในประเทศญี่ปุ่นเป็นข้อผูกมัดทางการเงินขนาดใหญ่.

แต่งานที่ได้รับการเลิกใช้จะมีการใช้จ่ายเงินฝากและแผนการในอนาคตที่จะได้รับที่นั่น

เลือกทุกเวลาของคุณรักบี้เวิลด์คัพ XV
    แบบทดสอบ: ทดสอบความรู้ฟุตบอลโลกของคุณ

จากการเดินทางไปยังโตโยต้าโดยไม่ต้องบิน

เบนนี่และ Tanya Hawksbee ไม่มีคนแปลกหน้ากับเหตุการณ์กีฬาขนาดใหญ่ หลังจากได้รับการหมั้นที่ยูโร๒๐๑๖ในฝรั่งเศส, ตอนนี้-คู่แต่งงานตัดสินใจที่จะก้าวขึ้นสำหรับรักบี้โลกฟุตบอล.

มีเพียงการเลื่อนตำแหน่งที่ทำงานและแฟนๆเวลส์ได้บันทึกไว้สำหรับเงินฝากบ้าน, แต่ตัดสินใจว่ามีวิธีที่ดีมากที่จะใช้เงิน: การเดินทางสองเดือนเพื่อดูทีมงานของพวกเขาในประเทศญี่ปุ่น.

พวกเขากำหนดปิดจาก Wandsworth, ใต้ลอนดอน, ในวันที่2กรกฎาคมและได้รับตั้งแต่การทำทางของพวกเขาทั่วยุโรปและเอเชียโดยรถไฟ, รถบัสและเรือ, ผ่านไป18ประเทศ en เส้นทางไปยังโตโยต้าสำหรับการแข่งขันครั้งแรกกับจอร์เจียในวันจันทร์.

 "เราคิดว่าเรากำลังจะได้รับตัวเองในการจำนองขนาดใหญ่และที่จะเป็นมัน เราจะไม่สามารถที่จะร่วมในทางอื่นใด,  "อธิบาย Tanya

"ดังนั้นเราจึงมีช่วงเวลาหนึ่ง ผมอยู่ในรถขับรถบ้านจากการทำงานวันหนึ่งและผมเรียกว่าเบนนี่และกล่าวว่า ' ฉันไม่สามารถทำเช่นนี้อีกต่อไป เราจำเป็นต้องได้รับการออกไป '

"ความหมกมุ่นของเบนกับรักบี้, ผมอยากไปเที่ยวญี่ปุ่นเสมอ. มันเป็นครั้งแรกที่ฉันเดินทางและฉันได้ทาบในเรื่องนี้  "

"We kind of figured we were about to get ourselves into a massive mortgage and that would be it. We wouldn't be able to venture any other way," explains Tanya.

"So we had a moment. I was in the car driving home from work one day and I called Benny and said, 'I can't do this anymore. We need to get away'.

"Ben's obsessed with the rugby, I've always wanted to visit Japan. It's my first time travelling and I've embarked on this."

ยอดคงเหลือในธนาคารต่ำ, อารมณ์สูง

ไฮไลท์ของ Benny เพื่อให้ห่างไกลเป็น10คืนที่ใช้เวลาตั้งแคมป์ในทะเลทราย Gobi, แต่๓๓ปีบอกว่าจะเป็น eclipsed ควรจะชนะฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรก.

"ที่จะทำให้การเดินทาง-มันจะเป็นพินนาเคิ, " เขากล่าวว่า

"มันจะถูกขยายโดยความจริงที่ว่าเราได้รับการออกไปเช่นเวลานาน. ยอดคงเหลือของธนาคารของเราจะต่ำแต่อารมณ์จะสูงมากจนมันจะเป็นจุดที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางที่น่าทึ่ง

"เราไม่สามารถจองเที่ยวบินหรือเรือข้ามฟากออกจากญี่ปุ่นได้จนกว่าเราจะรู้ ถ้าสิ่งที่ดูเหมือนพวกเขาจะเป็นไปด้วยดี, แล้วฉันไม่สามารถออกจาก. มันอาจจะเป็นครั้งหนึ่งในสิ่งที่ชีวิต.  "
ธัญญาและเบนนี่
ธัญญาและเบนนี่ Hawksbee ได้เดินทางข้ามยุโรปและเอเชีย
' ไม่ใช่นักปั่นจักรยาน ' ที่ได้ขี่ข้ามโลก

ไม่เจอที่พักไหนแน่นอน

นี่คือถ้อยคำของเจมส์ Owens ที่ควบคู่ไปกับการปั่นจักรยานจากทวิคเคนแนมไปยังโตเกียวตั้งแต่วันที่2กุมภาพันธ์

คู่ได้ครอบคลุม๑๒,๔๘๕ไมล์ใน27ประเทศที่จะไปถึงฟุตบอลโลกและระดมเงินสำหรับการกุศลอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน, บุตรกองทุนผ่านมันกลับ.

ความสำเร็จเป็นที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้นพิจารณา Owens ใช้เวลามากที่สุดของ๒๐๑๘กู้คืนจากขาหักแต่เขาได้เก็บไปผ่านที่แท้จริงจะ.

"เมื่อฉันตั้งค่าฉันไม่รู้จริงๆว่าฉันจะมีตัวเองใน, " อายุ28ปีกล่าวว่า. "ผมเพิ่งถูกปากแข็งมันเป็นกรณีของการวางหัวของฉันลงและไปจนกว่าฉันจะได้รับมี

ถ้าเช่นนั้นท่านมาถูกที่แล้ว! ฉันจะไม่แปลกใจถ้ามันฮิตฉันในระหว่างการเปิดเกมที่ฉันเป็นจริงในสนามกีฬาฟุตบอลโลกและว่ามันเริ่มต้น  "

ทำตามฟุตบอลโลกรักบี้บน BBC

เจมส์ Owens และรอนที่ทวิคเคนแนมก่อนที่จะออกจากการขี่จักรยาน
Owens และ Rutland ได้พบกันห้าครั้งก่อนที่จะเริ่มต้นการเดินทางของพวกเขาที่ทวิคเคนแนม
' เรายังคงพูดคุยดังนั้นจึงทำงานออกตกลง '

การใช้จ่ายมากกว่าเจ็ดเดือนเดินทางด้วยกันค่อนข้างเป็นงานที่ดีที่สุดของเพื่อน, แต่ Rutland และ Owens ไม่ได้รู้กันเมื่ออดีตครั้งแรกที่มาพร้อมกับความคิดของการขี่จักรยานทั่วโลก.

Rutland มีการเปลี่ยนสะโพกใน๒๐๑๘และปรึกษาแพทย์ของเขาก่อนที่จะผ่าตัดเกี่ยวกับการที่เขาคิดว่าการนั่งจะเป็นไปได้หลังจากการดำเนินการ

แพทย์ที่เป็นพ่อของ Owens

"ในขั้นตอนนั้นที่ผมจะไปนั่งกับเป็นรายละเอียดที่ผมไม่ได้คิดถึง เขาถามว่าถ้าเขาบอกยากอบเกี่ยวกับเรื่องนี้  "

"ผมไม่ได้คาดหวังอะไรที่จะเกิดขึ้นจริง ทำไมเขาจะลงทะเบียนสำหรับการเดินทางกับคนที่เขาไม่เคยพบ? เราใช้เวลาห้าวันรวมกันก่อนที่เราจะเริ่มต้นแต่เราจะได้รู้กันในไม่ช้า

"เรายังคงพูดคุยกันเพื่อให้เห็นได้ชัดว่ามันทำงานออก OK"

"At that stage who I was going to ride with was a detail I hadn't even thought about. He asked if I minded if he told James about it," says Rutland.

"I wasn't expecting anything to actually come from it. Why would he sign up for a trip with someone he'd never met? We spent five days together in total before we started but we soon got to know each other.

"We're still talking to each other so obviously it worked out OK."

' เราได้รับทุกอย่าง '

ไม่น่าเชื่อว่ามันเป็นเสียงนี้ไม่ได้เป็นระยะทางที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Rutland ได้รับการคุ้มครองที่จะติดตามทีมของเขา, แอฟริกาใต้, ฟุตบอลโลก.

เมื่อการแข่งขันถูกแบ่งในประเทศอังกฤษใน๒๐๑๕, อายุ๔๕ปีไม่ได้รับการสนับสนุนครั้งแรกของโลกผ่านทางแอฟริกาที่จะไปถึงที่นั่น. มันเอาเขาสองปีและสามเดือนและเขาเดินทาง๒๖,๐๐๐ไมล์.

คราวนี้เขาได้รับความรับผิดชอบเพิ่มเติม Duo ได้รับการจับคู่นกหวีดสำหรับเกมเปิดของวันศุกร์-ญี่ปุ่น v รัสเซีย

นั่งของพวกเขาอย่างเป็นทางการจะมาถึงจุดสิ้นสุดเมื่อพวกเขามือมันมากกว่าที่จะตัดสินในวันพฤหัสบดีและ Rutland บอกว่าไม่มีอะไรจะหยุดพวกเขาได้รับที่นั่น
รอนรัตแลนด์ถือนกหวีดการแข่งขัน
Rutland และ Owens ได้ดำเนินนกหวีดสำหรับการเปิดเกมกับพวกเขาในการเดินทางของพวกเขา

"เราทั้งสองได้รับงานของเราสำหรับเรื่องนี้. เราได้รับทุกอย่างสำหรับมัน  "เขากล่าวว่า

 "ไม่มีแรงจูงใจที่จะลุกขึ้นในตอนเช้าเย็นเหล่านั้นเมื่อมีหิมะและน้ำแข็งนอกหรือคุณไม่พอใจเล็กน้อยหรือภายใต้สภาพอากาศ

 "มันจะมีการดำเนินการทั้งหมดที่จะหยุดเราได้รับไปยังจุดสิ้นสุด "

และเมื่อคุณได้รับทุกอย่างสำหรับการเดินทางของชีวิต, สิ่งที่เกิดขึ้นต่อไป?

"เรายังคงมีหกสัปดาห์ในญี่ปุ่นที่จะเพลิดเพลินและดูแอฟริกาใต้ฟื้นถ้วยโลก, " "แล้วเราจะตัดสินใจเลือกสิ่งต่อไป "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น