วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2562

Neymar : Lionel Messi would have 'loved' Barcelona

Neymar: Lionel Messi would have 'loved' Barcelona to re-sign Brazil forward


Lionel Messi บอกว่าเขาจะมี  "รัก " สำหรับเนย์มาร์ที่จะกลับไปยังบาร์เซโลนาเป็นการมาถึงของเขาจะมี  "เพิ่มโอกาสของเราในการบรรลุวัตถุประสงค์ของเรา. "

ที่พักจากบาร์เซโลนาใน 2017 สำหรับค่าธรรมเนียมบันทึกโลกของ 222m ยูโร (£200ม.)

"เขาหมดหวังที่จะกลับมา, " Messi หนังสือพิมพ์ภาษาสเปน "ผมไม่รู้ว่าถ้าคลับพยายามจริงๆหรือไม่ "


ประเทศบราซิลมีการเชื่อมโยงซ้ำๆกับกลับไปยังบาร์เซโลนาในช่วงการถ่ายโอน, แม้ว่ามันจะได้รับการแนะนำว่าไม่มีสโมสรเชื่อว่าอื่นๆที่มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้การจัดการ.

 "ฉันจะรักที่จะมีเนย์มาร์กลับ, " กล่าวว่าบาร์เซโลนากัปตัน Messi, 32. "ผมเข้าใจคนเหล่านั้นที่อยู่กับผลตอบแทนของเขาและเป็นที่เข้าใจกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับ ' Ney ' และวิธีที่เขาทิ้ง

 "แต่คิดเกี่ยวกับมันในระดับกีฬา, ผมเองคิดว่าเนย์มาร์เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกและมีเขาในทีมของเราจะเพิ่มโอกาสของเราในการบรรลุวัตถุประสงค์ของเรา. "

เนย์มาร์ไปบาร์เซโลนา: เรื่องราวภายในของกองหน้า PSG ของการถ่ายโอนฤดูร้อน saga

Messi ปฏิเสธผู้เล่นบาร์เซโลนาขอให้สโมสรที่จะลงนาม Neymar เพิ่ม:  "เราให้ความคิดเห็นของเราว่ามันจะดีถ้าเขามาหรือไม่แต่เราไม่เคยบอกว่าพวกเขาต้องลงนามเขา "

แม้จะหายไปในการเล่นควบคู่ไปกับบราซิลอีกครั้ง Messi กล่าวว่าเขาเป็น  "ไม่ผิดหวัง " เพิ่มบาร์เซโลน่ามี  "ทีมที่งดงามและสามารถบรรลุทุกอย่างโดยไม่ต้องเขา "

อาร์เจนตินาไปข้างหน้าเข้าร่วมบาร์เซโลนาใน 2001 และสัญญาปัจจุบันของเขาหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2021
บาคาร่า


"ความคิดของฉันคือการอยู่ที่นี่ตราบเท่าที่ฉันสามารถเล่นในระดับที่ต้องการและร่างกายของฉันช่วยให้มัน, " เขาเพิ่ม.

"นี่คือบ้านของฉัน ฉันไม่ได้วางแผนที่จะย้ายไปที่ไหนก็ได้ตราบใดที่เรายังคงแข่งขันและชนะ.  "

Messi denied the Barcelona players asked the club to sign Neymar, adding: "We gave our opinions of whether it'd be good if he came or not but we never said they had to sign him."

Despite missing out on playing alongside the Brazilian again, Messi said he was "not disappointed", adding Barcelona have a "spectacular squad and can achieve everything without him."

The Argentine forward joined Barcelona in 2001 and his current contract expires in June 2021.

"My idea is to stay here for as long as I'm capable of playing at the required level and my body allows it," he added.

"This is my home. I don't plan on moving to anywhere else as long as we keep competing and winning."



ความแตกต่างระหว่างสองไดรเวอร์เฟอร์รารีหลังจากที่อิตาลีแกรนด์กรังปรีซ์ไม่สามารถได้รับมากขึ้นมาก

นี่คือความผิดพลาดที่สำคัญของ Vettel ใน27การแข่งขันตั้งแต่ปีที่ผ่านมาแกรนด์กรังปรีซ์ฝรั่งเศส. เขาได้รับการรักษาอัตราการตีของหนึ่งทุกสามเหตุการณ์และถ้าเขาจะใช้เวลาและสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้น, เขาอยู่ห่างจากเพียงหนึ่งภายในสูตร 1.

ดูที่พักอื่นที่เหมือนกัน ส่วนใหญ่ของคนอื่นๆได้มาในการต่อสู้กับรถคันอื่นหรือภายใต้ความกดดัน ในนี้, เขากำลังทำงานในสถานที่ที่สี่, รักษาก้าวกับสามผู้นำ-Leclerc และสอง Mercedes-benz ของลูอิสแฮมิลตันและ Valtteri Bottas-เมื่อเขาเพียงแค่สูญเสียการควบคุมและปั่นผ่าน Ascari chicane บนตักที่หก.

ที่จะได้รับไม่ดีพอ, แต่แล้วมาส่วนที่ไม่น่าเชื่อจริงๆ. ตั้งค่าเกี่ยวกับการเข้าร่วมการแข่งขันโดยไม่ต้องมองหาหรือคิดเห็นได้ชัดเกี่ยวกับรถคันอื่นๆและเขาชนกับจุดแข่งรถของแลนซ์เดินเล่นที่กำลังทำงานในสถานที่ที่เจ็ด

เรียกร้องที่น่าตื่นเต้นอิตาลี GP ชัยชนะ

คุณจะจำของ Leclerc ของการชนะใน๔๐ปี?

ฟัง: ' มันเป็นชิ้นที่น่าเกลียดของการขับรถจาก Vettel '

มันเป็นเรื่องที่จะดึงออกจาก T-แยกโดยไม่ต้องมองถ้าใครมา ข้อผิดพลาดที่น่าอัศจรรย์สำหรับคนขับรถแข่งใดๆที่จะทำให้คนเดียวที่หนึ่งในประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของ Vettel

และมันก็เป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์มากขึ้นที่ Vettel ใส่ตัวเองในตำแหน่งที่จะ boned ที่ความเร็วสูงว่าสถานการณ์เดียวกันที่นำไปสู่ความตายของโปรแกรมควบคุมสูตร 2 Anthoine Hubert ในเบลเยียมแกรนด์กรังปรีซ์

เขาไม่มีคำอธิบาย

"เห็นได้ชัดว่าผมไม่ได้มีความสุขกับมัน " "ฉันสูญเสียด้านหลังและไม่สามารถจับมันได้

"ฉันพยายามสองครั้งที่จะได้รับรถไป สองสามครั้งที่ผมได้รับการต่อต้านและฉันพยายามที่จะเข้าสู่ทิศทางที่ถูกต้องเช่นเดียวกับที่ผมไม่สามารถเห็นเขา มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเห็นรถทางด้านซ้าย สิ่งที่ผู้เข้าพักชื่นชอบที่จะได้ไม่ลืมจอง

เขาคิดอย่างชัดเจนว่ารถยนต์ที่เร็วที่สุดจะได้สร้างช่องว่างและเขาอาจจะมีการติดตามที่ชัดเจนในการข้อมูล แต่มันก็ยังคงเป็นช่วงแรกๆในการแข่งขันและช่องว่างที่ไม่เคยจะเป็นใหญ่ที่

บนใบหน้าของมัน, นี้จะปรากฏขึ้นเพื่อให้ได้พอดีกับรูปแบบที่ดูเหมือนจะคุ้นเคยกับข้อผิดพลาดของ Vettel ในครั้งล่า. ในช่วงเวลาที่เครียด, การเรียงลำดับของหมอกสีแดงที่ดูเหมือนจะลงที่ช่วยลดความสามารถของเขาสำหรับการคิดเหตุผล.

สิ่งที่เกี่ยวข้องคือความผิดพลาดที่เกิดขึ้น หลังจากที่ทำชุดปีที่ผ่านมา Vettel ควรจะหายไปสำหรับฤดูหนาวและคิดเกี่ยวกับวิธีการที่จะหยุดมันเกิดขึ้น แต่พวกเขาได้อย่างต่อเนื่องใน๒๐๑๙ที่มีมากขึ้นหรือน้อยกว่าความถี่เดียวกัน.

Vettel กล่าวว่าการโต้เถียงที่มีคุณสมบัติไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเขาและว่าเขาไม่ได้สูญเสียความรักใดๆสำหรับ F1

"ไม่ใช่จริงๆฉันไม่ได้ " เขากล่าวว่า "ผมยังคงรักสิ่งที่ฉันทำแต่เมื่อคุณไม่ได้ทำดีเมื่อคุณรู้ว่าคุณสามารถทำได้ดี, คุณไม่สามารถมีความสุข. "

เจ้านายเมอร์เซโต้ทีมแนะนำให้กับการวิพากษ์วิจารณ์ Vettel มากเกินไป

"วันนี้เป็นการแข่งขันที่ไม่ดีสำหรับเขา, " Wolff กล่าวว่า. "เขามีการสะกดของการแข่งขันที่ไม่ดี ฉันเพียงแค่บอกว่าไม่ได้เขียนเขาออกเพราะเขาเป็นแชมป์โลกสี่เวลาและความแตกต่างระหว่างคนที่ดีและคนที่ยอดเยี่ยมคือการที่คนที่ยิ่งใหญ่สามารถที่จะได้รับขึ้นอีกครั้ง ฉันไม่สงสัยว่าจะทำอย่างนั้นได้  "

ฮามิลตันกล่าวว่าสิ่งที่คล้ายกันหลังจากข้อผิดพลาด Vettel ครั้งสุดท้าย ปัญหาคือตอนนี้มีไม่มากของหลักฐานที่จะแนะนำพวกเขามีสิทธิ
ความผิดพลาดที่ไม่ดีในช่วงเวลาที่ไม่ดี
ชาร์ลเลค
Leclerc ได้ usurped Vettel เป็นคนขับรถหมายเลขหนึ่งของเฟอร์รารีหลังจากออก-คัดเลือกเขาในอดีตเจ็ดการแข่งขันและชนะสองครั้งสุดท้าย

มันอาจจะไม่ได้มาในช่วงเวลาที่แย่กว่าสำหรับ Vettel. ในฐานะที่เป็น Leclerc ได้มามากขึ้นในฤดูกาลนี้, การอภิปรายเกี่ยวกับการใช้งานของ Vettel ได้อย่างต่อเนื่อง.

มอนซ่าคือการแข่งขันที่เจ็ดในแถวที่ Leclerc ได้ออกแบบที่มีคุณภาพ มีสถานการณ์ที่กว้างขวางเวลานี้-Vettel ไม่ได้มี slipstream บนตักแรกของเขาและจบการทำงานเพื่อคัดเลือกที่จะทำให้เขามีการดำเนินการอื่น-แต่รูปแบบที่ชัดเจนจะเกิดขึ้นใหม่

และตอนนี้ Leclerc ได้รับรางวัลสองการแข่งขันในขณะที่ Vettel ยังคงที่จะปิดเครื่องหมายในปีนี้ มองไปที่การแข่งขันที่เหลือ-แทร็คที่พวกเขาอยู่ในและรูปแบบของรูปแบบของเฟอร์รารี-มันอยู่ไกลจากบางเขาจะได้รับโอกาสอีก
บาคาร่า gclub


ทรู, vettel จะได้รับรางวัลในประเทศแคนาดาที่เขาไม่ได้ทำผิดพลาดของการวิ่งออกจากการติดตาม, ความแออัดแฮมิลตันในการกลับมาของเขาและได้รับโทษขัดแย้งที่มีชีวิตอยู่แต่ที่เป็นเวลาเดียวที่เขามีรางมองเหมือนผู้ชนะในปีนี้ในขณะที่ leclerc ควรจะมี ชนะในประเทศบาห์เรนและอาจได้รับรางวัลในบากูและออสเตรีย

ในวันเสาร์, Vettel มีความสุขมากกับความล้มเหลวของ Leclerc การทำงานออกทางผ่านการจราจรและให้เขาพ่วงสำหรับการดำเนินการที่สองในการคัดเลือก,บาคาร่า เป็นได้รับการตกลง.

ที่ได้เพิ่มขึ้นแล้วความตึงเครียดในทีม. ดังนั้น, สถานะของเขาเป็นผู้นำทีมภายใต้การคุกคามที่ร้ายแรง, Vettel สามารถทำได้ด้วยการแข่งขันที่แข็งแกร่ง, ความท้าทาย Leclerc, ช่วยออกในการต่อสู้กับ Mercedes-benz, การเริ่มต้นใหม่สร้างตำแหน่งของเขา.

แต่นี้

Vettel มีอีกปีหนึ่งในสัญญาเฟอร์รารีของเขา, แต่วิธีการที่จะไปเขาจะได้หายไป, ภายในระยะเวลาหนึ่งปี, จากคนขับรถนำของทีมไปยังการสนับสนุนการดำเนินการที่ช่วยเหลือ เขาเป็นคนที่มีความภาคภูมิใจและไม่น่าที่จะใช้กรุณาไปที่

ตอนนี้, สำหรับ Vettel, มันเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าสิ่งที่มาต่อไป.

Leclerc ได้รับดีกว่าและดีกว่า

ในขณะที่ Vettel อดทนต่อการแข่งขันที่แย่ที่สุดของอาชีพของเขา, ทีมเพื่อนของเขาออกมาด้านหน้ายืนยันสถานะของเขาเป็นดาวใหม่ที่สำคัญใน F1.

นี้เป็นชนะที่ยอดเยี่ยม, แม้จะเป็นที่ถกเถียงกันค่อนข้างหนึ่ง, ไดรฟ์ที่ดีในการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น, ซึ่ง Leclerc มีการรักษาความดันที่รุนแรงมากที่สุดจากคนขับรถหนึ่งหรืออื่นๆทั้งหมดของระยะทางการแข่งขัน.

มันเป็นกรังปรีซ์แกรนด์ที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอนเพื่อดูและโดยรวมไดรฟ์ที่เป็นที่นิยมโดย Leclerc. แต่มีสองช่วงเวลาที่สั่น

บนตัก 23, ฮามิลตันได้ทำงานบน leclerc เข้าไปในชิโอที่สองหลังจากที่ทั้งสองได้ครอบงำ 's ออกจากหยุดลำดับของเรโนลต์ลงหลักตรง

แชมป์โลกไปสำหรับด้านนอกและ Leclerc ย้ายไปอยู่บนเขาแฮมิลตันบนหญ้าเพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะกัน

Leclerc ดูเหมือนจะได้มา perilously ใกล้ที่จะทำลายกฎที่บอกว่าคนขับรถย้ายกลับไปยังสายการแข่งรถเพื่อปกป้องตำแหน่งของเขาจะต้องปล่อยให้อย่างน้อยความกว้างของรถในภายนอกของเขา เขาบอกว่าเขาคิดว่าเขามี ฮามิลตันกล่าวว่าเขาไม่แน่นอน

ในปีที่แล้วของอิตาลีแกรนด์กรังปรีซ์, แม็กซ์ Verstappen ดึงย้ายที่คล้ายกันมากใน Bottas ที่ชิบะและได้รับการลงโทษห้าวินาที. แต่ Leclerc ได้ไปด้วยธงเตือนสีขาวดำ-เทียบเท่ากับบัตรสีเหลืองในฟุตบอล

สิบสองรอบต่อมา Leclerc ถูกขังอยู่ในชิและการทำงานในบริเวณที่วิ่งออกมา อีกครั้งแฮมิลตันได้ทำงานอยู่กับเขาและเวลานี้ Leclerc ปกป้อง robustly ผ่านการแบนออก Curva แกรนด์ย้ายสายมากที่จะปิดกั้นแฮมิลตันไปยังด้านซ้ายของเฟอร์รารี่
ในการดำเนินการที่มอนซ่า
มีการวางอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างรุนแรงโดยลูอิสแฮมิลตันแต่ doggedly ปฏิเสธที่จะนำทางของเขา

 "มีบางคนขับรถที่เป็นอันตรายที่เกิดขึ้น, " ฮามิลตันกล่าวว่าวิทยุ. ไม่มีใคร

การยอมรับเขาเป็นเรื่องยาก, แต่กล่าวว่า:  "ฉันเพียงแค่พยายามที่จะอยู่ที่ขีดจำกัดของสิ่งที่เป็นที่ยอมรับ.

"ผมรู้ว่าเขาอยู่ทางด้านขวา (ที่ชิโคเนะ) เขาทำให้นิดๆหน่อยๆเพราะเขาไม่อยากลองออกไปข้างนอก ฉันคิดว่าฉันได้ทิ้งความกว้างของรถ  "

วิธีการของเขาได้รับการแจ้งโดยข้อเท็จจริงที่ว่า Verstappen ได้ออกไปกับเขามีความกว้างเมื่อเขาผ่านเฟอร์รารีสำหรับชัยชนะบนตักที่ดีที่สุดในออสเตรียสองเดือนที่ผ่านมา

 "ตั้งแต่ออสเตรียมันเป็นที่ชัดเจนว่าเราสามารถไปหน่อยในวิธีที่เราสามารถปกป้องและแซงในการรุกราน, " Leclerc กล่าวว่า "ออสเตรียช่วยให้ผมเปลี่ยนวิธีการที่ มันขอบคุณที่นี้ฉันจัดการที่จะชนะ. มันเป็นมากในการจำกัดแต่ฉันมีความสุขในการแข่งขันเช่นนี้  "

แฮมิลตันฟังใจน้อยลง

"มันเป็นที่น่าสนใจ, " ฮามิลตันกล่าวว่า. "ผมได้เรียนรู้มากเกี่ยวกับตัวละครของเขาในวันนี้เป็นคนขับรถที่คุณทำเมื่อคุณกำลังแข่งกับคนขับรถที่แตกต่างกันและฉันจะรู้ดีกว่าสำหรับครั้งต่อไป

 "มีคู่ของความประหลาดใจ-คนที่คุณเห็น แต่มันเป็นเพียงความรู้สำหรับอนาคต

"เราได้ขอความสอดคล้องอย่างต่อเนื่อง มีกฎวางไว้ในสถานที่และไม่ได้เป็นที่ยอมรับโดยวันนี้และพวกเขาใช้ผลที่แตกต่างกันสำหรับกฎ ฉันไม่รู้จริงๆว่าทำไมเป็นเช่นนั้น มันแข่งมอเตอร์และผมเดาว่าผู้อารักขาตื่นขึ้นมาบนด้านต่างๆของเตียง

 "ถ้า Verstappen ควรมีปีที่ผ่านมาแล้วกฎเดียวกันควรใช้ "

' ไม่มีปัญหากับ Leclerc ' ว่าฮามิลตัน
ลูอิสฮามิลตันสั่นมือของชาร์ลวิลเลคในสวนสาธารณะ
แฮมิลตันเป็นหนึ่งในคนแรกที่จะเขย่ามือของ Leclerc ในสวนสาธารณะหลังจากการต่อสู้มหากาพย์ของพวกเขาที่มอนซ่า

จนถึงขณะนี้ความสัมพันธ์ระหว่างแฮมิลตันและ Leclerc ได้รับการเคารพและอบอุ่นและคนที่มีอายุมากกว่ากล่าวว่าไม่มีเหตุผลที่จะเปลี่ยนแปลง

 "มีการขาดความเคารพระหว่างคนขับรถ, " เขากล่าวว่า  "ไม่มีปัญหา ฉัน congratulated เขาทันทีที่ผมออกจากรถ เขาเป็นหนึ่งในคนขับรถเคารพมากที่สุด

"นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ไปล้อล้อกับเขา คุณเรียนรู้วิธีการที่ไดรเวอร์เข้าใกล้สถานการณ์ที่แตกต่างกันและบางทีฉันอาจจะวางรถของฉันในครั้งต่อไปและทำงานที่ดีขึ้นในครั้งต่อไป  "

แฮมิลตันกล่าวว่า, มีชื่อไม่ได้อยู่ที่เงินเดิมพัน, เขาจะได้ขับเคลื่อนแตกต่างกัน:  "ฉันจะไม่ได้ย้ายและเราจะได้ชน. "

เขาเพิ่ม:  "พระองค์ทรงทำงานพิเศษ เราไม่มีปัญหา ถ้าเราได้รับช่วงเวลาร่วมกัน, เราอาจจะพูดคุยและย้อนกลับบทบาทและให้แน่ใจว่าเขาตกลงถ้าฉันทำเช่นเดียวกัน. ถ้าเป็นเย็นที่แข่ง ไม่มีปัญหา

"มันเป็นสิ่งที่ดีที่เราสามารถที่จะแข่งอย่างหนักและวันนี้เป็นการต่อสู้ที่ยากลำบากซึ่งเป็นสิ่งที่ดี

"เขาได้งานที่ยอดเยี่ยม ผมให้ความกดดันมากเท่าที่จะทำได้ ขณะนี้มี2ท่านกำลังอ่านที่พักนี้ เราอาจจะพูดคุยเกี่ยวกับมันในส่วนตัวแต่มันก็ไม่เป็นอะไรที่สำคัญ เรายังคงแข่งกัน ฉันกำลังมองไปข้างหน้าการแข่งขันมากขึ้นด้วยกัน.  "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น