วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2562

Champions League : The key questions as 2019-20 campaign gets under way

The key questions as 2019-20 campaign gets under way


จะเป็นด้านภาษาอังกฤษชนะแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งหรือไม่ สิ่งที่รูปร่างเป็นคู่แข่งลาลีกาของพวกเขาใน? สามารถอาแจ็กซ์ทำซ้ำในช่วงฤดูกาลที่ผ่านไป?

การแข่งขันชั้นนำของฟุตบอลในยุโรปจะส่งคืนในสัปดาห์นี้ด้วยการแข่งขันบางอย่างที่สมควรได้จากขั้นตอนที่น่าพิศวง

ในวันอังคาร, ผู้ถือลิเวอร์พูลไปยัง Napoli, เชลซียินดีต้อนรับผู้เข้าพักในบาเลนเซียและ Borussia ดอร์ทมุนด์บาร์เซโลนา, ในขณะที่ในวันพุธ, Juventus เดินทางไปยัง Atletico มาดริดและปารีสเซนต์แฌร์แม็งเรอัลมาดริด.

วีบีซีวิทยุ5สดจะมีความบรรยายของลิเวอร์พูล, แล้ว Olympistrv ท็อตและ Shakhtar Donestk v แมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันพุธ.
ทีมภาษาอังกฤษสามารถชนะได้อีกครั้งหรือไม่?

ได้คะแนนสูงสุดของลิเวอร์พูท็อตเป้าหมายที่สอง2-0 ของพวกเขาชนะในการแข่งขันในช่วง๒๐๑๙แชมเปี้ยนส์ลีก
ลิเวอร์พูลและท็อตพบในสุดท้ายของทุกฤดูกาลที่เป็นภาษาอังกฤษ

สองของสามรายการโปรดที่จะชนะการแข่งขันของฤดูกาลนี้เป็นผู้ถือภาษาอังกฤษลิเวอร์พูลและแชมป์พรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ซิตี้.

ลิเวอร์พูลของ jurgen จะหวังว่าจะทำในสิ่งที่ทีมเพียงคนเดียวได้รับการจัดการตั้งแต่การแข่งขันถูกสร้างใหม่เป็นแชมป์ลีกใน๑๙๙๒-เก็บถ้วยรางวัล.

เรอัลมาดริด ' สามพรุ '-เมื่อพวกเขาชนะใน๒๐๑๖, ๒๐๑๗และ๒๐๑๘-เป็นครั้งแรกที่ทีมได้รับรางวัลถ้วยยุโรปติดต่อกันตั้งแต่ AC Milan ใน๑๙๘๙และ๑๙๙๐

ความสอดคล้องอาจเป็นกุญแจสำคัญ จริงเฉพาะชื่อ13เริ่มต้นตลอดทั้งสามรอบชิงชนะเลิศ ผู้นำพรีเมียร์ลีกยังคงมี10ของการเริ่มต้น XI ของพวกเขาจากความพ่ายแพ้สุดท้าย๒๐๑๘โดยจริง, กับผู้รักษาประตูเท่านั้นลิง Karius ที่ได้ออก, และสามารถสาชื่อครั้งสุดท้ายของฤดูกาลขึ้นเป็นประจำฤดูกาลนี้.

แมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นที่ชื่นชอบของผู้รับพนันที่จะชนะการแข่งขันชั้นยอดของยุโรปเป็นครั้งแรก

พวกเขามองในรูปร่างที่ดี (แม้ว่าอาจจะน้อยกว่าเล็กน้อยดังนั้นหลังจากที่ความพ่ายแพ้ของวันเสาร์โดยนอริช-เพียงการสูญเสียที่สองของพวกเขาตั้งแต่เดือนมกราคม) ข้างเคียงที่ชนะการกวาดล้างของถ้วยรางวัลอังกฤษในฤดูกาลสุดท้าย, และได้รับ๑๙๘จุดในอดีตของพวกเขาสองฤดูกาลพรีเมียร์ลีก.

พวกเขาได้เพิ่มเข้าไปในทีมของพวกเขา, กับ Rodri และ Joao ยกเลิก o, ในขณะที่กองกลางดาวเควินเดอ Bruyne ได้กลับมาหลังจากฤดูกาลการบาดเจ็บ.

เพิ่มไปที่ข้อเท็จจริง Raheem Sterling และ Sergio Aguero จะทำประตูเกมหรือมากกว่าฤดูกาลนี้และพวกเขาก็มีโอกาสใหญ่ที่จะยกถ้วยรางวัลในอิสตันบูลในวันที่30พฤษภาคม๒๐๒๐

 "เมื่อคุณพูดกับสโมสรสเปนด้านบนคลับอิตาลีชั้นนำของฝรั่งเศส, พวกเขากำลังทั้งหมดเป็นเอกฉันท์ที่น่ารักที่สโมสรภาษาอังกฤษเป็นคนที่จะกลัวในแชมป์ลีก, " นักข่าวฟุตบอลยากอบ Horncastle กล่าวว่าในสัปดาห์ที่ผ่านมาของ BBC วิทยุ5สดฟุตบอลทุกวัน.

ท็อตจะหวังว่าจะไปหนึ่งดีกว่าฤดูกาลสุดท้าย, เมื่อพวกเขาสูญเสียไปลิเวอร์พูลในขั้นสุดท้าย.

พวกเขาถึงขั้นตอนที่แม้จะไม่ได้มีการลงนามในผู้เล่นทุกฤดูกาลและการสูญเสียกองหน้าแฮร์รี่เคนที่จะบาดเจ็บสำหรับเกมที่สำคัญ

ts911


สเปอร์สมีความเข้มแข็งตั้งแต่นั้นแต่พวกเขาได้เริ่มขึ้นและลงในการรณรงค์นี้มีสองชนะจากห้าเกมพรีเมียร์ลีก

แฟรงค์แลจะเป็นผู้จัดการแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในขณะที่เชลซีอ่อนเยาว์กลับไปที่โต๊ะด้านบนของยุโรปหลังจากปีที่ผ่านไปในช่วงเวลาที่พวกเขาชนะในยูโรปาลีก

๒๐๑๒แชมป์ยุโรปเป็นผู้เล่นบลูส์, แทนที่ Sarri ในช่วงฤดูร้อนนี้และ, กับสโมสรภายใต้การโอนย้ายไป, ได้มองไปที่เยาวชน. ทั้งหมด11ของการบรรลุเป้าหมายของพรีเมียร์ลีกของพวกเขาในฤดูกาลนี้ได้รับคะแนนโดยชาวอังกฤษที่อยู่ในการกู้ยืมในฤดูกาลที่ผ่านมา-แทมมี่อับราฮัม, ที่อยู่ที่แอสตันวิลล่า, และเมสันเมาท์และ Fikayo Tomori, ที่อยู่กับ Lampard ที่ดาร์บี้.
ลาลีกามีขนาดใหญ่สามอย่างไร?
อาซูเดอจงกระตุ้นความและแอมพกริฟฟิมันน์
อย่างบ้าคลั่ง de จง Ansu Fati และแอมกริฟ (ภาพทั้งหมดกับ Gerard กระตุ้นความขวาที่สอง) ให้บาร์เซโลนาดูใหม่ในฤดูกาลนี้

บาร์เซโลนาเป็นรายการโปรดที่สองที่จะชนะการแข่งขันแต่แชมป์สเปนที่ผ่านมาสองชื่อยุโรป๒๐๑๑และ๒๐๑๕

ทั้งสองฤดูกาลของ Ernesto ในการเรียกเก็บเงินได้จบลงด้วยแชมเปี้ยนส์ลีระเบิดหลังจากที่สามเป้าหมายชนะ-กับโรมาในช่วงไตรมาสที่๒๐๑๘-รอบชิงชนะเลิศและจากนั้นกับลิเวอร์พูลในรอบครึ่งปีก่อนหน้านี้

เขาได้ทำให้สิ่งที่ขึ้นมาพร้อมกับการเดินทางไปข้างหน้าของแอนสต Griezmann จาก Atletico มาดริดและกองกลางที่น่าสนใจ de จงจากอาแจ็กซ์เช่นเดียวกับการเกิดขึ้นของ wonderkid Ansu Fati ซุปเปอร์สตาร์ไลโอเนล Messi ยังไม่ได้เล่นฤดูกาลนี้หลังจากการบาดเจ็บแต่เขาอยู่ในทีมสำหรับเกมเปิดของพวกเขากับ Borussia ดอร์ทมุนด์

 "เขา๓๒และเป็นครั้งแรกที่ฉันได้เริ่มต้นเรื่องราวการได้ยินของคนที่อยู่ใกล้กับ Messi พูดว่า: ' วิธีการเกี่ยวกับถ้าเขามีเพียงสองปีที่บาร์เซโลนา, ' " นักข่าวสเปน  "ฉันเข้าไปตื่นตระหนก ... เพียงสองปีขึ้นไปของ Messi?

"เรายังไม่ได้เห็นที่ดีที่สุดของบาร์เซโลนาในฤดูกาลนี้ มันเป็นจุดเริ่มต้นที่ไม่ดีแต่ยังมีเวลาที่จะได้รับการแก้ไขที่.  "

คู่แข่งนิรันดร์ของบาร์เซโลนาเรอัลมาดริดไม่ได้ดูในที่ดีที่สุดของรูปร่างเพื่อให้ห่างไกล Zinedine ที่กำลังมองหาที่จะชนะแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งที่สี่เป็นผู้จัดการจริง-เขาก้าวลงในช่วงฤดูร้อนหลังจากที่สามในแถวแต่กลับมาในเดือนมีนาคมหลังจากออกจากยุโรปของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม, การสร้างของเขาของสโมสรที่มีเพื่อให้ห่างไกลไม่ได้วัตถุที่มีการวางแผน. พวกเขาใช้เวลามากกว่า200เมตรในห้าผู้เล่นในช่วงฤดูร้อนนี้, แต่ทีเอทีได้หวังสำหรับมากขึ้นรวมถึงกองกองกลางพอล Pogba จากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด-และเขาก็ไม่สามารถที่จะย้ายในผู้เล่นบางคนที่เขาไม่ต้องการ, รวมทั้งไปข้างหน้า, แกเร็ธเบล. ts911

ในความเป็นจริงไม่มีการลงทุนใหม่ของพวกเขาเริ่มต้นในวันเสาร์3-2 ที่ชนะกว่า Levante แม้ว่าเอเดนอันตรายที่ออกมาจากม้านั่งสำหรับการเปิดตัวของเขา

 "มันต้องเป็นเดือนที่ต้องชนะ " กล่าวว่า "ถ้าสิ่งที่ไม่ได้เป็นไปด้วยดีในเดือนกันยายนเราอาจจะเห็นโค้ชใหม่, แน่นอนโดยคริสมาสต์.

"มันไม่ใช่แค่เรื่องผลลัพธ์เท่านั้น สิ่งที่ไม่ได้ทำงานในฐานะที่เราคาดหวังและสิ่งที่ไม่ได้ใช้วิธีการ [ประธานาธิบดี] ฟลอเรนโนเปเรซ

"มันจะมีการปฏิวัติ, ซีดาโกกล่าวว่าตัวเองฤดูกาลสุดท้าย. แต่เราได้เห็นผู้เล่นคนเดียวกัน ออกจากทุกคนใหม่, เฉพาะเอเดนอันตรายจะตรงไปยังสายขึ้น. คนอื่นๆจะอยู่บนม้านั่ง  "

ผู้สังเกตการณ์จำนวนมากมีความหลงใหลที่จะรู้ว่ารูปลักษณ์ใหม่ Atletico มาดริดได้รับในฤดูกาลนี้

ดิเอโกโกใช้เวลามากกว่า200เมตรในช่วงฤดูร้อนนี้และมีค่าธรรมเนียมมากยิ่งขึ้น ในบรรดาผู้เล่นที่จะมาเบนฟิกาไปข้างหน้าโชเฟลิกซ์ (เพิ่มเติมเกี่ยวกับเขาในภายหลัง), ท็อตขวากลับ Kieran Trippier, เรอัลมาดริดกองกลาง, ที่แท้จริง

สามของพวกเขากลับที่มีชื่อเสียงสี่ที่เหลือในการถ่ายโอนฟรี-ดิเอโก Godin, Filipe หลุยส์และ Juanfran-พลัส Griezmann ไปยัง Barca, Rodri ไปแมนเชสเตอร์ซิตี้และลูคัสได้ปันไปยังบาเยิร์นมิวนิค.

มันเป็นทศวรรษนับตั้งแต่ Atletico ที่ไม่เคยชนะแชมเปี้ยนส์ลีกได้ถูกตัดออกในขั้นตอนที่น่าพิศวงกับทีมที่ไม่รวมคริสเตียโนโรนัลโดที่อยู่ในขั้นตอนกลุ่มของฤดูกาลนี้กับพวกเขา เมืองคู่แข่งจริงชนะพวกเขาในสี่ปีติดต่อกันรวมทั้งสองรอบชิงชนะเลิศ และปีที่ผ่านมาโรนัลโด้ทำแต้มหมวก-เคล็ดลับเป็น Juventus การขาดดุล2-0 ในช่วง16ที่ผ่านมา ที่สิ้นสุดการเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่

ts911 sa game


เธอกล่าวว่า  "มันมีแบริ่งในอนาคตและปัจจุบันของ Atletico สำหรับโก, ที่ได้รับการยืนยันทีมงานที่จำเป็นในการกำจัดของผู้เล่นเช่น Godin และ Juanfran. ตอนนี้เขามีทีมงานที่น่าตื่นเต้นและหลากหลายมาก  "

บาเลนเซียที่เล่นเชลซีในเกมเปิดดูเหมือนจะไปผ่านตอนนี้-การทำลายตนเองแบบดั้งเดิม เช่นเดียวกับสิ่งที่กำลังมองหาพวกเขาเฉาผู้จัดการที่ได้รับพวกเขาเข้าไปในแชมเปี้ยนส์ลีกและนำพวกเขาไปโคปาเดลเรย์ฤดูกาลสุดท้าย-แทนที่ Marcelino กับอัลเบิร์ต celades สัปดาห์ที่ผ่านมา
วิธีการเกี่ยวกับอื่นๆ?
เนย์มาร์ในการดำเนินการสำหรับปารีสแซ็ง-แฌร์แม็ง
จะเนย์มาร์และ PSG ในที่สุดก็ส่งมอบในยุโรปฤดูกาลนี้หรือไม่?

มีสามทีมอื่นๆที่คาดว่าจะแข่งขันสำหรับถ้วยรางวัล, แชมป์ยืนต้นทั้งหมดของประเทศของพวกเขา-Juventus (แปดชื่อภาษาอิตาลีในแถว), บาเยิร์นมิวนิค (เจ็ดคนต่อเนื่องชื่อภาษาเยอรมัน) และปารีสเซนต์-แฌร์แม็ง (หกของที่ผ่านมาเจ็ดลีกฝรั่งเศส).

Juventus-ที่ล่าสุดแชมเปี้ยนส์ลีกมาใน๑๙๙๖-ได้เพิ่มเยาวชนและมีชีวิตชีวาให้กับทีมของพวกเขาด้วย? 67.5 m เนเธอร์แลนด์ศูนย์-กลับ Matthijs de Ligt ผู้รับสมัครที่โดดเด่นที่สุด การลงนามนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการสูญเสียกัปตัน Giorgio Chiellini ไปจนถึงการบาดเจ็บที่เข่าในระยะยาว

สามฟรีโอนเข้ามาในคลังแสงและเวลส์กองกลางแอรอน Ramsey, ปารีสเซนต์แฌร์แม็งและฝรั่งเศสกองกลางของเอเดรียน Rabiot และผู้รักษาประตู Gianluigi Buffon, ตำนาน Juventus ที่เหลือเพียงปีที่ผ่านมาสำหรับ PSG. และแน่นอนว่าพวกเขามี goalscorer ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแชมเปี้ยนลีในโรนัลโด้

ทีมของพวกเขามีขนาดใหญ่มากที่กองหลัง Emre สามารถและส่งต่อมาริโอ Mandzukic ได้ถูกทิ้งออกจากการเลือกแชมเปี้ยนส์ลีก22คนอย่างสมบูรณ์

เธอกล่าวว่า "Sarri ว่าทีมนั้นใหญ่เกินไปในช่วงฤดูร้อน เขากล่าวว่า: ' เรามีผู้เล่นหกคนมากเกินไปและเราต้องขายผู้เล่น ' พวกเขาไม่สามารถ นี้อยู่บนสโมสร-ไม่ Sarri พวกเขาไปรั้นที่จุดเริ่มต้นของการถ่ายโอนหน้าต่างและไม่สามารถขายเปาโล มันเป็นปัญหาที่แท้จริงสำหรับพวกเขา  "

บาเยิร์นมิวนิคที่เป็นเจ้าภาพเร้ดสตาร์เบลเกรดในวันพุธเข้าไปในฤดูกาลโดยไม่ต้อง Arjen Robben และ Franck Ribery บนปีก (หรือในห้องรักษา) เป็นครั้งแรกในทศวรรษที่ผ่านมา ในขณะที่มันดูราวกับว่าพวกเขาจะไม่ลงชื่อเข้าใช้แต่ฟิลิป Coutinho และ Ivan Perisic ได้โปรโมทตัวเลือกของพวกเขา

ฟุตบอลโลกฝรั่งเศส-ชนะเต็มหลังได้ปันและเบนจามิน Pavard เป็นของพวกเขาอีกสองคนเงินขนาดใหญ่, แต่เครื่องหมายที่คาดว่าไม่ได้เป็นวัสดุที่ค่อนข้าง.

สถานที่ที่จะเริ่มต้นด้วยปารีสเซนต์-แฌร์? นี่เป็นฤดูกาลที่พวกเขาได้รับการกระทำด้วยกันในยุโรป? นั่นคือสิ่งที่ผู้คนสงสัยประมาณเจ็ดปี

ยักษ์ฝรั่งเศสดูไม่ใกล้ชิดกับการบรรลุเป้าหมายของเจ้าของของการเป็นมงกุฎแชมป์ยุโรปและดูเหมือนจะไปย้อนกลับ พวกเขาได้ออกไปในช่วง16ที่ผ่านมาเป็นเวลาสามปี, ได้ถึงสี่ไตรมาสต่อเนื่อง-รอบชิงชนะเลิศ.
ts911 bet


พวกเขาจะไม่มีเนย์มาร์, ที่ล้มเหลวที่จะได้รับการย้ายไปยังบาร์เซโลนาในช่วงฤดูร้อนนี้, ครึ่งหนึ่งของระยะกลุ่มเนื่องจากการทำตามคำตอบของเขาต่อการล่มสลายของเขาในปีที่ผ่านมากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด. เขาได้รับการดูแลให้กลับไปยังทีมในวันหยุดสุดสัปดาห์

แต่พวกเขาได้เพิ่มไปข้างหน้า Mauro Icardi เพื่อความเป็นไปได้ในฤดูร้อนนี้เช่นเดียวกับการลงทุนในที่สุดในการถือ midfielders

ผู้เล่นคนใดบ้างที่สามารถสว่างขึ้นแชมเปี้ยนส์ลีก
แมนเชสเตอร์ซิตี้ไปข้างหน้า Raheem สเตอร์ลิง
Raheem สเตอร์ลิงอาจมีฤดูกาลใหญ่ข้างหน้า

สองเรอร์ด้านบนในประวัติศาสตร์แชมเปี้ยนส์ลีก, Juventus ไปข้างหน้าคริสเตียโนโรนัลโด้ (๑๒๖) และบาร์เซโลนากัปตันลีโอเนล Messi (๑๑๒), ไปโดยไม่พูดทุกปีในรายชื่อของดาวที่มีศักยภาพ. ระหว่างพวกเขา, คู่ได้รับรางวัล, หรือแบ่งปัน, โกลเด้นบูตในแต่ละ12ฤดูกาลที่ผ่านมา.

ที่อื่นๆ, นี้อาจจะเป็นฤดูกาลใหญ่สำหรับการลงลายมือชื่อใหม่ของ Atletico มาดริด. พวกเขาลงนามในอายุ19ปีจากเบนฟิกาสำหรับ?113m และเขาได้แสดงให้เห็นบางสัมผัสที่แท้จริงของคุณภาพในช่วงก่อนฤดูกาลและเปิดสัปดาห์ที่ผ่านมา.

โปรตุเกสทำให้การเปิดตัวของเขาเป็นมืออาชีพที่ผ่านมาเมื่อสิงหาคมกลายเป็นคนที่อายุน้อยที่สุด-เคล็ดลับหมวกในยูโรปาลีกและทำประตู15เป้าหมายในลีเบนฟิกาชนะชื่อในประเทศ

เขาได้อย่างมีประสิทธิภาพแทนของ Atletico สำหรับ Griezmann แม้จะมีการลงนามก่อนที่จะเป็นคนบ้าที่เหลือสำหรับบาร์เซโลนา

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Joao Felix ที่นี่

เนย์มาร์ต้องการฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ในแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อเพิ่มชื่อเสียงของเขาและอาจจะชนะแฟนๆ PSG กลับมา. ทั้งสองฤดูกาลก่อนหน้าของเขาในกรุงปารีสได้สิ้นสุดลงก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บและเขาอยู่ในอันตรายของการได้รับการกลั่นแกล้งชื่อเสียงในประเทศฝรั่งเศสถ้าเขาไม่ได้มีอยู่แล้ว

ทีม PSG-mate และยืนต้น Real Madrid เป้าหมาย Kylian Mbappe อาจมีฤดูกาลใหญ่ข้างหน้าของเขา มันอาจจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของผู้ชนะฟุตบอลโลกฝรั่งเศสที่สโมสรบ้านเกิดของเขาถ้ามีรายงานสื่อจะเชื่อ. คะแนนที่อายุ20ปี๓๓เป้าหมายใน 29 Ligue 1 เกมฤดูกาลที่ผ่านมาแต่มีการจัดการเพียงหนึ่งเป้าหมายที่น่าพิศวงของแชมเปี้ยนส์ลีกสำหรับสโมสรในสองฤดูกาล

ที่อื่น, แมนเชสเตอร์ซิตี้ปีก Raheem Sterling ในฤดูกาลนี้ทำให้เขาดูผู้สมัครของแท้ที่จะเป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุดในการแข่งขันฤดูกาลนี้. เจ้านาย Guardiola กล่าวว่าเขาอาจจะสามารถที่จะถึงระดับ Messi หรือโรนัลโด
อาแจ็กซ์เป็นอย่างไร?
ซียอง
ซานตาทามัน (ขวา) และ Ajax ได้ดำเนินการในรูปแบบพอง2018-19 ของพวกเขาในฤดูกาลนี้. มีคะแนนในแปดเกมลีกที่ผ่านมา

ความพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายของอาแจ็กซ์ในช่วงท้ายที่สองโดยท็อตรู้สึกเหมือนสิ้นยุค ซึ่งแตกต่างจากการล่มสลายของบาร์เซโลนาหรือ PSG ในอดีตที่ผ่านมามันไม่เคยดูเหมือนว่าด้านนี้จะมีโอกาสที่จะไปอีกครั้งในฤดูกาลต่อไป

เช่นเดียวกับของโมนาโก Ligue 1 ชื่อทีมชนะใน๒๐๑๗, ทีม Ajax ถูกกำหนดไว้เสมอที่จะ gutted โดยการใช้จ่ายใหญ่ของยุโรป.

เดอจงย้ายไปบาร์เซโลนาในช่วงฤดูร้อนได้รับการประกาศแล้วและกัปตัน De Ligt-ที่จบลงด้วยการเข้าร่วม Juventus-มักจะออกไปกับทุกสโมสรที่อุดมไปด้วยความสนใจ

ทั้งสองเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของ Ajax อย่างแน่นอน แต่ก็อาจจะไม่ได้เป็นคนอพยพใหญ่ที่คาดหวัง, กับเดนมาร์กไปข้างหน้า Kasper Dolberg ย้ายไปที่ดีเพียงการขายอื่นๆของ?10m หรือมากกว่า.

มีการตั้งค่าที่จะออกจาก, แต่ได้ขยายสัญญาของเขา, และกองกลาง Donny van de Beek, รายงานว่าเป็นเป้าหมายที่แท้จริงของมาดริด, มีอยู่กับสโมสร. ซานตาทามาริ-ดาวที่ไม่น่าเชื่อของการทำงานของความประหลาดใจในฤดูกาลสุดท้าย-ยังอยู่ที่ใส่

แชมป์ดัตช์ที่ต้องมาผ่านรอบคัดเลือกอีกครั้งดูเหมือนว่าพวกเขาอาจจะได้รับการคัดเลือกได้ดีกับเซบียาปีกควินซี promes การถ่ายโอนที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขา

พวกเขาจะ unbeaten ในเก้าผู้ให้บริการและแชมเปี้ยนส์ลีกระบุฤดูกาลนี้และเป็นเจ้าภาพในวันอังคาร
จะมีแพคเกจที่น่าแปลกใจในฤดูกาลนี้หรือไม่?

ไลพ์ซิกมีผลซุปเปอร์สตาร์ที่อาจเกิดขึ้นด้านหน้าและแนวโน้มในอนาคตฝรั่งเศส-กลับ Dayot Upamecano ในการป้องกัน และในช่วงฤดูร้อนนี้พวกเขาได้ลงนามในผู้เล่นชาวอังกฤษสองคน-เป้าหมายระยะยาว Ademola Lookman ในการจัดการถาวรจากเวอร์ตันและอีธาน Ampadu ในการกู้ยืมจากเชลซี พวกเขายังนำมาในกองกลางคริสโตเฟอร์ Nkunku จาก PSG และไปที่ Roma เพื่อไปข้างหน้า Patrik Schick.

ที่ผ่านมาก่อนหน้านี้โคลัมเบีย Duvan ดิเอโกเป็นผู้ทำประตูชั้นหนึ่งที่สองในซีรีฤดูกาลสุดท้ายที่มี23เป้าหมาย, ในขณะที่ไม่มีผู้เล่นที่ตั้งค่ามากกว่า11ของอเลฮานโดรในลีก. เพิ่มเข้าไปในที่ที่มี12เป้าหมายและการลงนามใหม่ Luis Muriel และที่เป็นจำนวนมากของอาวุธ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น