วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562

Chelsea 2 – 2 Sheff Utd

Chelsea 2 – 2 Sheff Utd


เชฟฟีลด์ยูไนเต็ดผู้จัดการคริสวิลเดอร์กล่าวว่าด้านข้างของเขาคือ "ไม่ได้เป็นวันที่" หลังจากที่พวกเขาต่อสู้กลับจากสองประตูลงไปคว้าจุดที่สแตมฟอร์ดบริดจ์.

เชลซีถูก2-0 ขึ้นโดยครึ่งหลังจากกองหน้า, แทมมี่อับราฮัมหลงสอง, แต่ของ Kurt Zouma ของเป้าหมายของตัวเองมั่นใจได้วาดต่อไปนี้การประท้วงของ Callum โรบินสันในนาทีแรกของครึ่งหลัง.

ผลที่ได้จะทำให้ผู้เข้าชมที่เสร็จสิ้นเป็นครั้งที่สองในการแข่งขันชิงแชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นแปดในตารางพรีเมียร์ลีกสถานที่หนึ่งข้างต้นเชลซี

ts911


 "สามปีที่ผ่านมาเราอยู่ด้านล่างของลีกหนึ่งและตอนนี้เราได้ออกมาจากเชลซีที่มีผล, " ที่ Wilder กล่าวว่า. "เราไม่ได้เป็นวันที่ได้รับกราฟอัตโนมัติและการเก็บรวบรวมเสื้อ. "

การหกรั่วไหลโดยสหรัฐผู้รักษาประตูที่อยู่ภายใต้ความกดดันจากคริสเตียน Pulisic ให้อับราฮัมโอกาสสำหรับครั้งแรกของเขาและความผิดพลาดในการป้องกันสหราชอาณาจักรที่ได้รับอนุญาตให้เชลซีกองหน้าโอกาสในการที่สองของเขา

แต่ใบมีดดึงหนึ่งกลับมาในนาทีแรกของครึ่งหลังเมื่อโรบินสัน, ที่ได้พลาดจากช่วงปิดในครึ่งแรก, คะแนนครั้งแรกของเขาตั้งแต่การเข้าร่วมสโมสรจากเพรสตันในช่วงฤดูร้อน.

ทำตามทุกการกระทำของพรีเมียร์ลีก
    หากคุณ

เชลซีพยายามข่มขู่หลังจากที่เฮนเดอร์สันทำการบันทึกที่ยอดเยี่ยมในครึ่งหลังเพื่อปฏิเสธอับราฮัมหมวก

และระดับที่ดึงออกมาหลังจาก 89 นาทีเมื่อข้ามของโรบินสันไปสู่การทดแทน Lys Mousset ถูกโอนเข้าไปในสุทธิของตัวเองโดยโชคร้าย Zouma ที่จะปล่อยให้ Frank Lampard ยังคงค้นหาสำหรับการชนะบ้านครั้งแรกตั้งแต่เขากลายเป็นผู้จัดการเชลซี
หนุ่มบลูส์เริ่มต้นการเลิกทำดี

หลังจากที่มีการสูญเสียและวาดในสองลีกครั้งแรกของพวกเขา, เชลซีของ3-2 ชนะที่นอริชสัปดาห์ที่ผ่านมาได้รับในที่สุดในที่สุดที่มีผลที่เขารู้สึกว่าเขามีความสามารถในการแสดงของพวกเขาจากจุดเริ่มต้นของฤดูกาล.

และ Lampard ตั้งชื่อเชลซีที่อายุน้อยที่เริ่มต้น11ในยุคพรีเมียร์ลีกกับวัยเฉลี่ยของ24ปีและ๑๕๘วัน, รวมทั้งแคนาดา defender Fikayo Tomori, ผู้ที่ทำให้การเริ่มต้นครั้งแรกของเขาสำหรับสโมสร, สามปีหลังจากที่มีการแทนที่แต่เพียงผู้เดียวในพรีเมียร์ ลีกที่ตามมาด้วยเงินกู้ที่ไบรตัน, ฮัลล์และดาร์บี

 "การเกิดขึ้นของเยาวชนเป็นสิ่งหนึ่งแต่ชนะเกมเป็นอีก, " กล่าวว่า  "เมื่อคุณจะ2-0 ขึ้นที่ครึ่งเวลาคุณควรจะชนะเกม. "

จอแสดงผลครึ่งหนึ่งแบนทำให้งานที่ดีของก่อนหน้านี้โดยเฉพาะอับราฮัม

เด็กอายุ21ปีได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็วกับความผิดพลาดของเฮนเดอร์สันซึ่งทำให้เขามีโอกาสที่คมชัดตั้งแต่หกหลาเป็นครั้งแรก
เชลซีได้รับอนุญาตใบมีดกลับเข้าไปในเกม-Lampard

และเขาก็ได้รับการแจ้งเตือนอย่างเท่าเทียมกันเมื่อ Jack ชอบและจอห์น Egan conspired เพื่อให้เขามีโอกาสที่จะยิงบ้านบอลจากขอบของกล่องออกจากมือของเฮนเดอร์สันและเพียงแค่ภายในโพสต์

ฝูงชนที่บ้านกลายเป็นมากขึ้นเรื่อยๆซึ่งดูเหมือนจะโอนไปยังทีมงานของพวกเขาและมันก็เกิดความประหลาดใจเล็กน้อยเมื่อเชฟฟีลด์ยูไนเต็ดทำให้

 "ถ้าเราไม่สามารถไปและได้รับเป้าหมายที่สามที่เป็นสิ่งที่เราต้องทำงานในนี้เป็นพรีเมียร์ลีกมันไร้ความปรานี " "ที่2-0 ที่คุณต้องใช้ประโยชน์จากมัน "

ts911 ฝากเงิน

การทารุณกรรมในการกระทำของ Zouma

เป้าหมายของตัวเองของ zouma นำไปสู่อายุ24ปีกลายเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกใหม่ล่าสุดที่จะถูกทารุณกรรมบนโซเชียลมีเดีย

การวิพากษ์วิจารณ์ของชาวฝรั่งเศสบน Twitter ตามเหตุการณ์เมื่อเร็วๆนี้ที่ทีมเพื่อนและอับราฮัมและแมนเชสเตอร์ของสหรัฐมาร์คัสราฟอร์ดและพอล Pogba ถูกทำร้ายบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย

บอกว่าบริษัทสื่อสังคมออนไลน์ที่จำเป็นต้องทำมากขึ้นในการต่อสู้กับความผิดพลาดของอับราฮัม, และผู้จัดการเชลซีย้ำความเห็นของเขาตามการละเมิดของ Zouma.

 "ประการแรกมันเป็นคนที่ไม่ได้ทุกที่ที่พวกเขาจะหลบซ่อนตัวจากและประการที่สองเราต้องมองไปที่สื่อสังคมและแพลตฟอร์มและให้พวกเขามีความรับผิดชอบบางอย่างที่จริงมีคนลงทะเบียนที่สามารถไล่ลงสำหรับมัน "

"จนกว่าจะมีความสามารถบางอย่าง,ts911 ทุกคนสามารถพูดอะไรกับทุกคน. มันไม่ได้เป็นเพียงความนิยม, มันอาจจะเรียกพวกเขาชื่อ, กลัว, ความรัก, มันอาจจะเป็นอะไร.  "
ใบมีด ' ต้องเชื่อมากขึ้น ' กล่าวว่า Wilder

ป่าไม่ได้รับความประทับใจจากความพยายามของเขาในความพ่ายแพ้2-1 ของพวกเขาโดยเลสเตอร์ในการออกไปของพวกเขาก่อนหน้านี้, บอกว่าเขา  "ไม่เห็นเหตุผลที่พวกเขาควรจะได้รับการปรบมือ " จากฝูงชน Bramall เลน.

เปรียบเทียบและเปรียบต่างกับสัปดาห์นี้เมื่อผู้จัดการและผู้เล่นของเขาเฉลิมฉลองจุดที่ยากนี้บนสนามในด้านหน้าของแฟนๆของพวกเขาหลังจากนกหวีดสุดท้าย

 "ผมเชื่อในผู้เล่นมากกว่าที่พวกเขาทำบางครั้ง " "เราได้หายไปจรดปลายเท้ากับด้านที่ดีจริงๆ "

ครึ่งเวลาแนบเนียนไม่ได้เป็นภาพสะท้อนที่เป็นธรรมในสหรัฐที่ได้มองคุกคามในการโจมตีที่หายากของพวกเขาก่อนที่จะหยุดพัก
ts911 info


คริส Basham miscued ภาพที่กว้างไกลหลังจากที่การย้ายที่เรียบร้อยแล้วและโรบินสันพลาดด้วยส่วนหัวต่ำเมื่อฟรีภายในพื้นที่6สนาม

แต่เป้าหมายแรกของกองหน้าสำหรับใบมีดเปลี่ยนโมเมนตัมของเกมที่เพียงแค่เวลาที่เหมาะสมและช่วยให้ปล่อยให้ด้านที่บ้านและผู้สนับสนุนของพวกเขา

การขาดประสบการณ์ Premier ลีกเมื่อเทียบกับเชลซีนับไม่มีอะไรและด้านข้างของ Wilder แสดงให้เห็นคุณค่าของการมีโอกาสเมื่อพวกเขามาพร้อมกับการให้คะแนนด้วยความพยายามในเป้าหมายของการแข่งขันเท่านั้น

"Firstly it is a person that does it, wherever they are hiding from, and secondly we have to look at social media and the platforms and give them some accountability to actually have people register who can be chased down for it," said Lampard.

"Until there is some culpability, anyone can say anything to anyone. It's not just racism, it could be calling them names, homophobia, sexism, it could be anything."

คนของการแข่งขัน-Callum โรบินสัน (เชฟฟีลด์ยูไนเต็ด)



' เราไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อเก็บเสื้อ--สิ่งที่พวกเขากล่าวว่า

เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดผู้จัดการคริสไวล์:  "มันเป็นผลที่ดีสำหรับเรา เราให้บริการเป้าหมายที่ไม่ดีจริงๆ คุณไม่สามารถให้ทีมงานเช่นเชลซีสองเป้าหมายเริ่มต้นและคิดว่าทุกอย่างก็โอเค คณบดีเฮนเดอร์สันควรจะทำดีกว่าสำหรับเป้าหมายแรกแต่เขาทำบันทึกที่ดีที่จะทำให้เราอยู่ในนั้น.

"ผมลำเอียงแต่ผมเชื่อว่าเราสมควรได้รับบางสิ่งบางอย่างจากวันนี้

"มันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี, เราสามารถเพลิดเพลินกับคืนออกไปคืนนี้. เราอยู่ที่นี่เพื่อแข่งขัน.  "

ผู้จัดการเชลซีแฟรงก์ลาเม: "มันอยู่ภายใต้การควบคุม, มันเป็นความผิดของเราสำหรับการทำให้พวกเขามีเป้าหมายในนาทีแรกของครึ่งหลัง. นี่เป็นเรื่องที่คล้ายกันแล้ว

"เรามีมากกว่าเพียงพอในสนามที่จะชนะเกมที่จาก2-0 ขึ้น ไม่มีโอกาสที่เกมที่ควรแกว่งเช่นนั้น เราให้พวกเขาเป็นไปได้ที่จะทำร้ายเรา

"เราต้องรับผิดชอบเราจึงได้รับอนุญาตให้เกิดขึ้น มันเป็นเราที่จะนำเกมออกไปจากพวกเขาและเราได้รับอนุญาตให้พวกเขากลับเข้าไปในนั้น  "

"I am biased but I believe we deserve something from today.

"It's been a great start, we can enjoy a night out tonight. We are here to compete."

Chelsea manager Frank Lampard: "It was under control, it is our fault for gifting them a goal in the first minute of the second half. It's a similar story already.

"We had more than enough on the pitch to win that game from 2-0 up. There is no chance that that game should swing like that. We gave them the possibility to hurt us.

"We have to take responsibility, we allowed that to happen. It was on us to take the game away from them and we allowed them to get back into it."

สถิติ

สามครั้งสุดท้ายที่เชลซีได้ล้มเหลวที่จะชนะเกมพรีเมียร์ลีกที่มีนำโดย 2 + เป้าหมายได้มากับทีมที่ได้รับการโปรโมทใหม่ (Sheff Utd ในสิงหาคม๒๐๑๙, การอ่านและเซาท์แธมป์ตันในม.ค. ๒๐๑๓).
    ทีม Yorkshire ได้รับรางวัลเพียงหนึ่งใน26พรีเมียร์ลีกที่ผ่านมาของพวกเขาไปที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ (W1 D9 L16), กับลีดส์ยูไนเต็ดชนะ2-0 ในเดือนธันวาคม๑๙๙๙.
    เชฟฟีลด์ยูไนเต็ดได้รับรางวัลห้าคะแนนจากเกมพรีเมียร์ลีกที่สี่ของพวกเขาในฤดูกาลนี้เท่านั้นใน 1993-94 (6) พวกเขามีการเริ่มต้นที่ดีกว่าในการแข่งขัน
    Kurt Zouma เป็นผู้เล่นเชลซีคนแรกที่จะยอมรับเป้าหมายของตัวเองที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่จอห์นเทอร์รี่ในเดือนมกราคม๒๐๑๖ v.
    ของเชลซีแทมมี่อับราฮัมได้ทำประตูมากกว่าผู้เล่นภาษาอังกฤษอื่นๆในด้านบนสองชั้นตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลที่ผ่านมา (รวมถึงการเล่น), ตาข่าย30ในกระบวนการ.
    อับราฮัมเป็นคนแรกที่ทำคะแนนอย่างน้อยสองเป้าหมายในการปรากฏตัวของพรีเมียร์ลีกสำหรับเชลซีตั้งแต่ Frank Lampard ในเดือนมกราคม๒๐๑๐
    เป้าหมายของเชลซีหกลีกของแต่ละคนสุดท้ายได้รับคะแนนจากผู้เล่นภาษาอังกฤษ (อับราฮัม 4, Mount 2) เป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นสำหรับบลูส์ (ไม่รวมเป้าหมายของตัวเอง) ตั้งแต่๒๐๑๑ตุลาคม (เจ็ด-ปลาสเตอร์ริดจ์ 3, Lampard 3, เทอร์รี่).

ต่อไปคืออะไร

เชลซีเยือน Molineux ที่จะใช้ในหมาป่าเมื่อพรีเมียร์ลีกกลับมาหลังจากหยุดพักระหว่างประเทศ, เตะออกที่ 15:00 BST วันเสาร์ที่14กันยายน. เจ้าภาพใบมีดเซาท์แธมป์ตันที่ Bramall Lane ในวันเดียวกันกับเวลาเริ่มต้นเดียวกัน


เจมี่วาร์มีคะแนนสองครั้งและทำให้อื่นๆเป็นที่น่าประทับใจเลสเตอร์ได้รักษา unbeaten ของพวกเขาเริ่มต้นโดยการค่อยๆที่ผ่านมาจากมหาราชาที่คิงเพาเวอร์สเตเดียม

ฝั่งเบรนแดนรอดได้รับรางวัลสองและวาดสองของพวกเขาเปิดสี่เกมแสดงความทะเยอทะยานของพวกเขาในช่วงต้นของการบุกเข้าไปในหกด้านบนในตอนท้ายของฤดูกาลที่มีอีกการแสดงที่ยอดเยี่ยม

ที่เปิดของวาร์นีเป็นเรื่องง่ายแต่สวยงาม เขาสลักไปที่เบนชิดีของการเลื่อนลงไปในช่องทางซ้ายเอาสัมผัสก่อน lobbing เสร็จสิ้นการดำเนินการที่ดีกว่า

การทำงานของเขาอย่างหนักสำหรับเป้าหมาย Youri Tielemans ' สำหรับ 2-1 epitomised จอแสดงผลของเขา, กลิ้งลูกบอลข้ามกล่องหกหลาสำหรับประเทศเบลเยียมที่จะเหน็บบ้านจากสนามออก.

บอร์นมัธเป็นเรื่องที่ดีที่สุดกับ Callum วิลสัน equalising สำหรับ1-1 ที่มีเพียงโอกาสที่แท้จริงของพวกเขาของบันทึก.

ในช่วงแรกๆนี้ในฤดูกาลเลสเตอร์ดูดีตั้งอยู่ในตำแหน่งที่สามในขณะที่บอร์นมัธลดลงถึงวันที่15

ทำตามทุกปฏิกิริยาของพรีเมียร์ลีก
    ข้อความบรรยายสดของเลสเตอร์ v บอร์นมัธ

ปณิธานของสัญญาณเลสเตอร์

กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, ที่จบฤดูกาลสุดท้ายที่หก, วางจุดต่อไปด้วยการวาด1-1 ที่เซาท์แธมป์ตัน, เลสเตอร์มีลักษณะเหมือนที่สามารถเรียกร้องในยุโรปในฤดูกาลถัดไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น