วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562

Olympiakos 2 - 2 Tottenham

Olympiakos 2 - 2 Tottenham


ท็อตโยนไปสองเป้าหมายเป็นพวกเขาถูกบังคับให้ชำระสำหรับจุดในแชมเปี้ยนส์ลีกกลุ่ม B ที่เปิดกับ Olympiakos กรีซ.

สองประตูในสี่นาทีแรกครึ่งวางสเปอร์สในการควบคุมกับแฮร์รี่เคนเปิดการให้คะแนนจากจุดโทษก่อนที่จะทำให้ลูคัสของคุณจะเสร็จสิ้น 20 หลา

ยังมีการปกปิดในไม่ช้าก่อนถึงครึ่งเวลาผ่านที่น่าประทับใจปีกโปรตุเกสของแดเนียล Podence เสร็จสิ้น

ที่ยกความหลงใหลของฝูงชนบ้านและ Olympiakos ที่ถูกทำให้เสียหายจากการลงโทษที่สองของเกม, อดีตฝรั่งเศสส่งต่อมาทิเยอ Valbuena ตีฮิวโก้ Lloris, ปัจจุบัน Les Bleus กัปตัน, จากจุด.

ts911


ผลของท็อตในฤดูกาลสุดท้ายของแชมเปี้ยนลีเข้ารอบได้ล้มเหลวที่จะชนะการเปิดเกมกลุ่มของพวกเขาหลังจากที่ผู้ถือลิเวอร์พูลถูกตี 2-0 โดย Napoli ในอิตาลีในวันอังคาร

ในเกมอื่นๆของกลุ่ม B ในวันพุธ, บาเยิร์นมิวนิกมีจังหวะเรดสตาร์เบลเกรด 3-0 ในเยอรมนีขอขอบคุณที่เป้าหมายโดย Kingsley Coman, Robert Lewandowski และโธมัส Muller

ปฏิกิริยาจากการท็อต
    คำถามสำคัญที่2019-20 การรณรงค์แชมเปี้ยนส์ลีกได้รับภายใต้วิธีการ

เลอะเทอะสเปอร์สล้มเหลวที่จะแขวนบน-อีกครั้ง

ด้านข้างของ pochettino ได้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของ Herculean ที่จะไปถึงฤดูกาลสุดท้ายยังอยู่ไกลจากที่ดีที่สุดที่พวกเขาทำให้สั่นกลับไปแข่งขันในเมืองท่าเรือของพิเรอัส

การได้รับอนุญาตให้มี2-0 นำไปสู่การส่งต่อคลังแสงในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่1กันยายน-อีกครั้งหลังจากที่ได้รับการออกมาในช่วงปลายของครึ่งแรก-นี้เป็นครั้งที่สองในสามเกมที่พวกเขาถูกทิ้งให้สะท้อนถึงสิ่งที่อาจจะได้รับ

กับผู้ชนะ5ครั้งบาเยิร์นและดาวสีแดงที่คาดเดาไม่ได้ที่ชนะลิเวอร์พูลในฤดูกาลสุดท้ายยังอยู่ในกลุ่ม Pochettino จะหวังว่าผลนี้ไม่ได้กลับมาหลอกหลอนด้านของเขา ts911

เคนชนะโทษซึ่งนำไปสู่เขาทำลายการล็อกตายกองหน้าสเปอร์สอย่างชัดเจนโดยผู้พิทักษ์ตูนิเซีย จากนั้นจะมีการผลิตเสร็จสิ้นการ emphatic หลังจาก Ben วีส์ทำเครื่องหมายผลตอบแทนของเขาโดยการชนะการครอบครองกลับและวางบนบัตรสำหรับปีกบราซิลที่จะทำประตูที่โดดเด่น

ts911 ฝากเงิน


ในคืนโอกาสที่จะพลาดเคนอาจมีเคล็ดลับหมวก

แต่ในสองโอกาสที่แยกจากกัน Dele Alli-ทำให้เริ่มต้นครั้งแรกของเขาในฤดูกาล-และแทน Erik Lamela ตัดสินใจที่จะไปเพื่อความรุ่งโรจน์แทนที่จะเลือกตัวเลือกที่ง่ายขึ้นของการทำให้เคนที่จะทำคะแนน
ลูคัสลาเฉลิมฉลองการให้คะแนนสำหรับท็อตกับ Olympiakos แชมเปี้ยนส์ลีก
ลูคัสจะทำประตูแชมเปี้ยนส์ลีกห้าเป้าหมายรวมทั้งหมวก-เคล็ดลับต่ออาแจ็กซ์เป็นสเปอร์สสุดท้ายของฤดูกาลสุดท้าย
ปัญหาวันออกไปสำหรับสเปอร์ส

ไม่สามารถชนะใดๆของเกมสามกลุ่มแรกของพวกเขาในฤดูกาลสุดท้ายท็อตรู้จุดในกรีซยังสามารถพิสูจน์ความสำคัญ

แต่พวกเขาได้รับรางวัลเพียงห้าของพวกเขา17เกมออกไปในการแข่งขันทั้งหมดปีปฏิทินนี้, รวมทั้งการผูกเอฟเอคัพที่แล้ว-ลีกสองสโมสร Tranmere โรเวอร์.

ตั้งแต่การชนะ2-1 ที่ฟูรอกในลีกที่20มกราคม, สเปอร์สได้มีการจัดการเพียงสองชัยชนะบนท้องถนนทั้งในยุโรป, กับ Borussia ดอร์ทมุนด์และ Ajax.

มันเป็นสิ่งที่ต้องกังวลสำหรับ Pochettino ที่หัวตรงกลับไปยังประเทศอังกฤษกับทีมของเขาเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมเที่ยงวันเสาร์ที่เลสเตอร์ซิตี้

เว็บ ts911


มันอาจจะแย่กว่า

เมื่อเกมเป็น goalless และในระหว่างการเริ่มต้นช้าโดยผู้เข้าชม Olympiakos ตีโพสต์ผ่านมิเกลแองเจิลกวยเรโร

ที่ได้รับแจ้ง Pochettino ที่จะกระโดดออกจากที่นั่งของเขาและทำให้มันเป็นที่รู้จักจากข้างเคียงที่เขาไม่ได้มีความสุขโดยประสิทธิภาพของเขา

การกระทำของเขามีผลกระทบบางอย่างที่สเปอร์สนำใน2-0 นำมาก่อนที่จะถูกตรึงกลับในคืนที่น่าผิดหวังอย่างลึกซึ้ง.

คนของการแข่งขัน-แดเนียล Podence (Olympiakos)
แดเนียล Podence เป็นความรำคาญที่แท้จริงและทำประตูที่มีคุณภาพสูงสุดในการเปิดตัวของเขากลับมา
แดเนียล Podence เป็นความรำคาญที่แท้จริงและทำประตูที่มีคุณภาพสูงสุดในการเปิดตัวของเขากลับมา
ปล่อยให้มันลื่น-สถิติ

นี่เป็นครั้งที่สองที่ท็อตไม่สามารถชนะเกมแชมเปี้ยนส์ลีกได้รับสองเป้าหมายข้างหน้า-และครั้งแรกตั้งแต่การวาดภาพ2-2 กับ Werder เบรเมินในเดือนกันยายน๒๐๑๐.
    ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลสุดท้ายสเปอร์สได้ทำให้เป้าหมายมากขึ้นกว่าด้านอื่นๆในแชมเปี้ยนลีก (21)
    ไม่ได้เป็นผู้ชนะในเก้าแชมเปี้ยนส์ลีกการแข่งขันที่ยาวที่สุดของพวกเขาวิ่ง winless ในการแข่งขัน
    เฉพาะ Ruud van Nistelrooy (19) และ Roberto Soldado (19) ทำประตูแชมเปียนชิป15ครั้งแรกในเกมน้อยกว่าแฮร์รี่เคน (20)
    ลูคัสที่ยิงเพียงเป้าหมายที่สองของเขาจากภายนอกกล่องสำหรับท็อตในการแข่งขันทั้งหมด-และครั้งแรกของเขาตั้งแต่เดือนสิงหาคม๒๐๑๘กับฟูแลม

ต่อไปคืออะไร

ท็อตจะกลับมาอยู่ในการกระทำของพรีเมียร์ลีกที่ 12:30 BST ในวันเสาร์เมื่อพวกเขาอยู่ที่เลสเตอร์ซิตีในขณะที่พวกเขาต่อไปนี้แชมเปี้ยนส์ลีกกลุ่ม B เกมเป็นที่บ้านของบาเยิร์นมิวนิคในวันที่1ตุลาคม.


Zoe Smith: ยกน้ำหนัก 'สงสัย' ต่อสู้กลับจากภาวะซึมเศร้าและการกำหนดเป้าหมายที่โตเกียว

"ทุกเช้าผมคิดว่า ' อะไรคือจุดที่มีชีวิตอยู่? ' "

โซอี้ Smith เป็นโปสเตอร์-สาวสำหรับ๒๐๑๒โอลิมปิก. วัยรุ่นที่มีพรสวรรค์และน่ารักจากเมืองอุปถัมภ์-และการแข่งขันในกีฬาหญิงที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมของยกน้ำหนัก-เธอเป็นตัวเองข้อความของเกมและมันก็หวังว่าจะได้อย่างแท้จริง ' สร้างแรงบันดาลใจรุ่น '

การตอบสนองของประชาชนหลังจากที่เธอตั้งระเบียนอังกฤษใหม่ที่เกมเหล่านั้นดูเหมือนจะแบกออกความหวังเหล่านั้น, กับ #ComeOnZoe ที่มีแนวโน้มบน Twitter และผู้ติดตามของเธอทะยานโดยกว่า๓๐,๐๐๐.

ทองเครือจักรภพตามที่กลาสโกว์๒๐๑๔แต่ปีต่อมามีความสุขน้อยกว่าสำหรับสมิธที่มีจิตวิญญาณและความกระตือรือร้นช้ากร่อน

ค่อยๆสนับสนุนของเธอที่ได้หมดหวังที่จะเชื่อมโยงตัวเองกับทุกสิ่งบางอย่างลอนดอน๒๐๑๒, ย้ายไปยังโครงการอื่นๆและจากนั้น, ในช่วง๒๐๑๖การทดลองโอลิมปิก, ภัยพิบัติหลง.

สมิธไม่อยู่ไหล่ขวาของเธอสองครั้งในเวลาไม่กี่นาทีก่อให้เกิดกล้ามเนื้อร้ายแรงและความเสียหายของเอ็นและการปกครองของเธอออกจากเกมริโอ

ในการผสมความทุกข์ยากของเธอ, สหราชอาณาจักรกีฬาสิ้นสุดเงินทุนทั้งหมดสำหรับ GB ยกน้ำหนักในภายหลังปีนั้น.
เว็บ ts911


 "ทุกคนที่ต่อสู้กับสุขภาพจิตจะรู้ว่าคุณจะตื่นขึ้นมาและไม่ต้องการที่จะได้รับออกจากเตียงแต่ฉันรู้สึกถูกขังอยู่ claustrophobic และสงสัยว่าทำไมฉันถูกวางบนโลกนี้ " เธอกล่าวว่า

"มันถูกนำไปสู่ความพยายามที่มีสติจริงและเป็นจำนวนมากของการปลูกถ่ายที่จะได้รับกลับมาจากที่นั่น "

แต่อดีต ' ยกน้ำหนัก ' เด็ก ' ตอนนี้ 25, ชนะเงินเครือจักรภพปีที่ผ่านมาและทองสัมฤทธิ์ในปีนี้และหวังที่จะพิสูจน์ว่าเธอยังคงสามารถบรรลุศักยภาพของเธอโดยการส่งมอบผลการดำเนินงานที่สำคัญในการแข่งขันชิงแชมป์โลกในประเทศไทยในสัปดาห์นี้
"ผมเป็นสถานที่ที่มืดจริงๆ"

สมิธบอกว่าสิ่งที่เธอมีประสบการณ์ใน๒๐๑๖เป็น  "ความจริงตรวจสอบ " หลังจากที่  "สเก็ตผ่าน " การเปลี่ยนแปลงของเธอจากยิมนาสติกจูเนียร์กับชนชั้นสูง-และการบันทึกการยกน้ำหนักในการแสดงในวัยรุ่นแรกของเธอ

 "ผมเกือบจะเกิดมาเป็นนักกีฬายอดเพราะช่วงเวลาที่ผมเริ่มมีการสนับสนุนและทั้งหมดที่น่าสนใจก่อนที่โอลิมปิก, ซึ่งผมคิดว่าเป็นบรรทัดฐาน, " เธอกล่าวว่า.

"ผมมีสปอนเซอร์, สหราชอาณาจักรกีฬาเงินทุนและอาจจะเป็นจริงที่มีใจเดียว, ดังนั้นเมื่อทั้งหมดที่นำมาจากฉันมันเป็นเรื่องยากมากและฉันอยู่ในที่มืดมาก. "
โซอี้สมิธ
ทำให้ ' ชาบับเบิ้ล ' ที่สหภาพนักศึกษามหาวิทยาลัยโฆษณา-สมิธกล่าวว่าเธอได้ตระหนักเธอต้องการเปลี่ยนแปลงจากชีวิตในลอนดอน

สมิธยกระดับ A ของเธอในการสร้างขึ้นไปยังกรุงลอนดอน๒๐๑๒เพื่อที่จะมุ่งเน้นไปที่การประมูลโอลิมปิกของเธออย่างเต็มที่ซึ่งทิ้งเธอโดยไม่มีแผนสำรองเมื่อสิ่งผิดพลาด

 "ฉันรู้ว่ามันเป็นปัญหาแรกของโลกแต่ฉันไม่เคยมีการทำงานก่อนและได้รับการขึ้นที่5am ทุกวันเพื่อให้ทางของฉันไปยังร้านกาแฟที่ฉันจะให้บริการสำหรับส่วนใหญ่ของวันก่อนที่จะพยายามที่จะฝึกอบรมเป็นเรื่องยากอย่างไม่น่าเชื่อ " เธอกล่าวว่า

"คนจะรู้จักฉันเมื่อฉันทำให้พวกเขาเป็นกาแฟและพวกเขาจะบอกว่า ' ไม่คุณ Zoe Smith, ยกน้ำหนัก? ' และมันเตือนฉันที่ฉันได้รับและที่ตอนนี้ฉันเป็น. "
การต่อสู้กลับไปออกกำลังกายและรูปแบบ

โดยช่วงกลางปี๒๐๑๗สมิธตระหนักถึงเธอต้องการการเปลี่ยนแปลงจากชีวิตในกรุงลอนดอนและตัดสินใจที่จะทำให้การเคลื่อนไหวเต็มเวลาไปยังโฆษณาที่เธอได้รับการรักษาบนไหล่ที่บาดเจ็บของเธอ

เธอกลับไปศึกษาที่วิทยาลัยโฆษณาและทำงานในร้านอาหารพิซซ่าก่อนที่จะใช้เวลาในการทำ ' ชาฟอง ' ที่สหภาพนักเรียนของมหาวิทยาลัย-ในขณะที่ยังมีการฝึกอบรมในโอกาสใดๆ

 "ฉันเพิ่งตื่นขึ้นมาหนึ่งเช้าและตัดสินใจว่า ' จริงฉันไม่ต้องทำเช่นนี้ฉันสามารถทำการเปลี่ยนแปลง ' และฉันต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับโซอี้นักกีฬาและเลือกความสุข, " ยกบอกว่า BBC กีฬา.

 "มันเป็นความพยายามที่ใส่ใจจริงที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลง, ทำลายวงจร, หาทางออกและมันจ่ายจริงๆออกเพราะฉันมีความสุขมากในขณะนี้. "

เมื่อต้องการขีดเส้นใต้ของเธอค้นพบแก้ไขเธอเอาชนะการบาดเจ็บที่ร้ายแรงซึ่งเกือบจะเห็นการถอนตัวของเธอจาก๒๐๑๘เกมเครือจักรภพในตอนเช้าของเหตุการณ์ของเธอ

และ, ปีที่ผ่านมา, สหราชอาณาจักรกีฬาที่ใช้ GB ยกน้ำหนักเพิ่มด้วย ' กองทุนการดูด ' ใหม่.

ในการปรับแต่งเล็กน้อยเพื่อความประสบความสำเร็จสูง ' ไม่ประนีประนอม '-การระดมทุนเฉพาะนักกีฬาเหล่านั้นที่เห็นว่าเป็นศักยภาพโอลิมปิกหรือ Paralympic medallists-UK Sport ตัดสินใจที่จะช่วยให้นักกีฬาจาก14มีคุณสมบัติที่ไม่ได้รับการสนับสนุนการแข่งขันกีฬาสำหรับ Tokyo ๒๐๒๐

ยกน้ำหนักได้รับ£๑๙๒,๐๐๐ของการจัดสรร£3m ซึ่งสมิธกล่าวว่าได้ทำ  "ความแตกต่างจริง " หลังจากที่เธอถูกบังคับให้เพิ่มมากกว่า£๑๐,๐๐๐ผ่านการระดมทุนเพื่อสนับสนุนการประมูลชิงแชมป์โลกของปีที่ผ่านมา

เพื่อยืนยันการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในความมั่งคั่ง, ก่อนหน้านี้ปีนี้เธอได้รับ  "shock " ข่าวว่าบริษัทเสียงที่ต้องการที่จะมีคุณสมบัติของเธอควบคู่ไปกับซูเปอร์สตาลี, เซเรน่าวิลเลียมส์และแอนโธนีโยชูวาในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หูฟังใหม่ทั่วโลก.

 "มันเป็นความจริงและเหมือนชีวิตก่อนที่ลอนดอน๒๐๑๒, " เธอกล่าวว่ายิ้มขณะที่เธอเรียกคืนการบันทึก

' สนามเล่นในระดับสุดท้าย '

สมิธกล่าวว่าเธอเป็นแง่บวกเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองและที่ของการยกน้ำหนักโดยทั่วไปหลังจากที่ร่างกายควบคุมระหว่างประเทศของกีฬา (IWF) นำท่าทางต้านการสลบที่รุนแรงมาก

ต่อไปนี้หลายทศวรรษของการทดสอบล้มเหลวและการปันส่วนของเหรียญที่สำคัญ, คณะกรรมการโอลิมปิกนานาชาติเตือนการยกน้ำหนักจะถูกลบออกจากสายขึ้นสำหรับปารีส๒๐๒๔เกมยกเว้นการปรับปรุงที่น่าทึ่งที่ทำ.

ในเดือนกันยายน๒๐๑๗ที่ IWF ยื่นออกมา12เดือนแบนไปยังเก้าประเทศ, รวมทั้งรัสเซีย, จีนและตุรกี, สำหรับการละเมิดการต่อต้านยาสลบที่ร้ายแรงที่เกี่ยวข้องกับการชะลอตัวอย่างจากปักกิ่ง๒๐๐๘และลอนดอน๒๐๑๒เกม.

นักกีฬา๗๐จากนั้นถูกห้ามจากการแข่งขันชิงแชมป์โลกปีที่แล้วและเพิ่มเติม๔๐จากประเทศยุโรป๒๐๑๙หลังจากที่ล้มเหลวในการบันทึกข้อมูลตำแหน่งของพวกเขาซึ่งจะใช้เพื่อให้แน่ใจว่าการทดสอบออกจากการแข่งขันเป็นประจำ

"ในอดีตเราได้มีความสงสัยของเรา [เกี่ยวกับคู่แข่งคู่แข่ง] และคิดว่า ' พวกเขาได้มีการโกง ' แต่ไม่มีอะไรที่เราสามารถทำได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ " สมิธสะท้อนให้เห็น

"เรารู้สึกว่ามันเป็นในที่สุดสนามเด็กเล่นและเราสามารถที่จะท้าทายสำหรับเหรียญที่สำคัญซึ่งเป็นการขับไล่ไฟภายในจำนวนมากของเราในขณะนี้. "
ความฝันของโอลิมปิก-' ฉันได้รับการปลูกถ่ายที่อาจเป็นครั้งแรกในชีวิตของฉัน '

สมิธย้ายจากส่วน-64kg ไปยังชั้น-59kg เพื่อเพิ่มโอกาสในการมีส่วนร่วมของผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับผู้หญิงสองคนในโตเกียว๒๐๒๐-กับเพื่อนเครือจักรภพ medallist ซาร่าห์เดวีส์แข่งขันในส่วนที่หนักขึ้น

ผลลัพธ์ที่ได้จากการแข่งขันชิงแชมป์โลกจะนับเป็นการตรวจสอบคุณสมบัติของโอลิมปิกและสมิธกำลังมองหาการทำงานที่ดีที่สุดในประเทศไทยแต่เธอมีเป้าหมายที่ใหญ่กว่าสำหรับเกมในปีถัดไป

"หลังจากที่ต่ำที่หายไปในริโอ, โตเกียวเป็นภารกิจกลับมาที่เหมาะสม, " เธอกล่าวว่า "ผมรู้ว่าผมไม่ได้ค่อนข้างยังมีแต่ผมได้เรียนรู้มากจากสี่ปีที่ผ่านมา; ฉันรักความท้าทายและฉันได้รับการปลูกถ่ายที่อาจเป็นครั้งแรกในชีวิตของฉัน  "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น