วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2562

Steve Smith v Ben Stokes

Steve Smith v Ben Stokes


รูปไข่ วันจันทร์ที่15กรกฎาคม วันหลังจากที่อังกฤษชนะฟุตบอลโลก

การเฉลิมฉลองถูกม้วนลง ผู้เล่นได้นำถ้วยรางวัลกลับไปที่ห้องแต่งตัวและเด็กที่มาพบกับวีรบุรุษของพวกเขาถูกดริฟท์จากขาตั้ง

ไม่มีเหตุผลที่ชัดเจน, ความงามที่น่าปวดหัวของ Etta James ' ที่ผ่านมาได้ยกออกจากระบบที่อยู่สาธารณะเพื่อเติมเต็มพื้นดินล้าง.

มันเป็นเพลงทางอารมณ์ที่สวยงามในสถานการณ์ปกติแต่ในเวลากลางวันสีเทาที่มันมาพร้อมกับความรู้สึกที่เพิ่มขึ้นของวันก่อนหน้านี้

หลังจาก๔๔ปีของการรอคอย, สี่ปีของการวางแผน, หกสัปดาห์ของละครจากเดอรัมไปยังเซาท์แธมป์ตันและสุดท้ายอย่างน่าอัศจรรย์, อังกฤษเป็นแชมป์โลก. ในที่สุด

วันอาทิตย์ที่แทบจะไม่สามารถเชื่อได้ว่าวันอังคารหวานจะถูกเข็มขัดออกโดยทั้งหมดของพระเจ้าก็คือวันนี้คริกเก็ตประกาศตัวเองไปยังประเทศที่เห็นอังกฤษเล่นอาศัยอยู่บนโทรทัศน์ภาคพื้นดินเป็นครั้งแรกในรุ่น
สมัคร ts911


ฤดูร้อนของอังกฤษประสบความสำเร็จมาก-ราก
    เรายังไม่เสร็จธุรกิจ-ไปย์เน

เล็กๆน้อยๆที่เรารู้ว่า, ละครหัวใจหยุดความตึงเครียดและโรงละคร unscripted ของฟุตบอลโลกสุดท้ายจะทำซ้ำหกสัปดาห์ต่อมา.

เวลานี้มันเป็นซาวด์แทร็กของ Headingley Terrace ตะวันตกได้ยินไกลและกว้างโดยผู้ฟังควบวิทยุบนชายหาดในเครื่องบิน aeroplanes ด้านบนของภูเขา
ฉลองที่หัวแหลม
ตี๑๓๕ออก๒๑๙ลูกบอลที่จะใช้อังกฤษไปสู่ชัยชนะหนึ่ง wicket เหนือประเทศออสเตรเลียที่ Headingley

สองวันที่สลักเข้าไปในภาษาอังกฤษที่มีการออกแบบโดยคนเดียวกัน แต่แม้แล้วเราก็ยังไม่แน่ใจว่าฤดูร้อนเป็นของ Ben Stokes หรือ Steve Smith

เมื่อเรามองย้อนกลับไปใน๒๐๑๙, มันจะเป็นสองยักษ์เหล่านี้ที่ยืนอยู่เหนือส่วนที่เหลือสำหรับวิธีที่พวกเขาคว้าถือของการต่อสู้สำหรับรางวัลที่ใหญ่ที่สุดของคริกเก็ต, และเอาพวกเขาสำหรับประเทศที่เกี่ยวข้องของพวกเขา.

ทั้งสองได้รับบนถนนหินของพวกเขาแต่ละคน เมื่อ Stokes กลับไปยังทีมอังกฤษหลังจากการทดลองของเขาในช่วงกลางของ๒๐๑๘, เขาได้รับการเลี้ยงดูโดยบางส่วนของเทรนต์สะพาน.

ก่อนที่, มีความผิดหวังบดของการถูกหลงสำหรับสี่แตกต่อๆมาในครั้งสุดท้ายของ๒๐๑๖โลก Twenty20 สุดท้ายที่อังกฤษมีทั้งหมดแต่ชนะ.

ตอนนี้เขาจะดำเนินการโดยคลื่นของวีรบุรุษที่กล้าหาญทุกครั้งที่เขาเดินไปที่รอยพับ

ในแง่ของการถูก booed, สมิธมีมันดังนั้นเสียงดังมากจนเขาต้องได้คาดหวังที่จะนำเมื่อเขาขอตารางในร้านอาหาร.

ในขั้นตอนหนึ่งในระหว่างการทดสอบขี้เถ้าครั้งแรกที่เอดจ์ Baston ภรรยาของเขาเอาที่หลบภัยในกล่องทดสอบตรงกับพิเศษคำบรรยายเพื่อให้อารมณ์เสียเป็นเธอโดยการยั่วยุที่สามีของเธอ

ในตอนท้ายของซีรีส์, การปรากฏตัวของสมิธ, ความไม่ประมาทและกระหายการวิ่งได้รับการชื่นชมโดยฝูงชนที่รู้จักสิ่งที่ฝ่ายตรงข้ามมหึมาเขาเป็น. เคารพได้รับ, boos กลายเป็นการยืน.

ถ้าการไถ่เป็นสิ่งที่รวมพวกเขา,สมัคร ts911 แล้วมีลักษณะแต่ละมากมายที่ทำเครื่องหมายออก Stokes และสมิธเป็น opposites.

Stokes ตัวเองสำหรับการจับคู่ที่น่าทึ่งของเขาชนะการแข่งขันที่ Headingley โดยกินสอง Yorkie raisin และบาร์บิสกิต

สมิธเท่านั้นที่อนุญาตให้ตัวเองช็อคโกแลตเป็นรางวัลสำหรับสองร้อยที่เก่า Trafford, และแม้แล้วเขาออกจากนมบางของเขาสำหรับคืนต่อไป. ทัศนคติของเขาที่จะกินขนมเป็นเหมือนการรันคะแนนของเขา-มีเสมอมากขึ้นสำหรับวันพรุ่งนี้

ts911 ไลน์


Stokes เป็นแรงแม่เหล็กดึงดูดผู้อื่นโดยขนาดของบุคลิกภาพ เมื่อเขาพูดผู้คนฟังพร้อมที่จะติดตามเขาที่ด้านบน

สมิธเป็นอัจฉริยะแปลกหนึ่งที่เรามีความชื่นชมและใคร่รู้ในมาตรการที่เท่าเทียมกัน  "มันเป็นอันตรายที่พยายามที่จะอยู่ในหัวรอยเปื้อน, " ทีมที่กล่าวว่ามัทธิวเวดหลังจากศตวรรษที่สองของสมิธในการทดสอบครั้งแรกที่เอดจ์ Baston  "คุณไม่ต้องการที่จะอยู่ในนั้น "

Stokes เป็นหน้าอกออก, หัวเข่าสูบน้ำ, เลือดและฟ้าร้อง. ในช่วงเวลาที่มหากาพย์ สมิธเป็นกระตุก, การพุ่งออกไปชั่วโมงหลังจากชั่วโมง ใส่ช่วงเวลาร่วมกันเพื่อสร้างมหากาพย์

พวกเขาดำเนินงานในวงโคจรของตัวเอง ถ้วยโลกเป็นของ Stokes, เถ้าถ่านไปยังสมิธ. เมื่อ stokes ก้าวขึ้นในระหว่างเถ้าถ่านกับร้อยของพระเจ้าแล้วโยน24คนที่ไม่เปลี่ยนแปลงและผลิตทุกเวลาที่ดีที่สุดที่ headingley มันมาในการทดสอบและครึ่งหนึ่งในขณะที่สมิธถูกปกครองออกด้วยสั่นสะเทือน

ถ้าคุณมองอย่างหนักพอมีคำใบ้ในช่วงฤดูร้อนที่ทั้งผู้ชายกำลังเตรียมความงดงามให้มา

ในวันแรกของฟุตบอลโลก, Stokes ไม่เพียงแต่เอาแรงโน้มถ่วงท้าทายจับที่ซ้ายรูปไข่เพิ่มขึ้น jubilant, แต่ยังถืออังกฤษร่วมกับ๘๙กับแอฟริกาใต้. เขาทำเช่นเดียวกันในการสูญเสียสาเหตุในสองกลุ่มเกม, ทำให้๘๒ไม่ออกกับศรีลังกาและ๘๙กับออสเตรเลีย.

๕๐-มากกว่าคริกเก็ตอาจจะช้าจะผ่าน Smith โดย, แต่มีบางครั้งเมื่อมีปัญหาออสเตรเลียต้องทดสอบแม่น.

ถ้าเถ้าถ่านของเขาได้รับการจัดเลี้ยงแล้วว่างตั้งแต่ของเขาคือการเคาะกึ่งสุดท้ายกับอังกฤษและก่อนที่จะเป็นงานเศษหลังผนังที่ตั้งขึ้นชัยชนะเหนืออินเดียตะวันตก หลังได้สิ้นสุดลงด้วยการจับเส้นขอบที่น่าทึ่งของเชลดอนก็เรลล์ ดังนั้นเขาจึงเป็นสมิธขณะที่เขาเฝ้าดูรีเพลย์บนหน้าจอขนาดใหญ่ที่เทรนต์ Bridge, คุณรู้สึกเหมือนจะออกไปทำงานในการ outfield ที่จะนำเสนอกอดและบอกเขาว่าเวลาของเขาจะมา.

เหล่านี้เป็นกลุ่มอาคารสำหรับการแสดงการดำเนินอาชีพของพวกเขา, ความสำเร็จที่, ในเวลา, จะหมายถึงคู่ใช้สถานที่ของพวกเขาในหมู่อมตะ.

ในครั้งสุดท้ายของการแข่งขันในฟุตบอลโลกสามารถเข้าไปควบคู่ไปกับการวางหมวกของพวกเขาและของ Jonny Wilkinson เป้าหมาย การเคาะของเขาที่ Headingley เป็นอย่างน้อยเท่ากับเอียน Botham ใน๑๙๘๑.

สมิธเป็นวันยุคปัจจุบันแบรดแมน เมื่อความสำเร็จในตำนานของดอนได้รับการพิจารณา, ฤดูร้อนตัวเอกของสมิธ-ครั้งที่สองที่เขาได้ครอบงำชุดเถ้า-จะอยู่ในการสนทนาเดียวกัน

มีผู้เล่นคนอื่นๆที่ให้บริการช่วงเวลาที่น่าจดจำ การก้าวที่น่ากลัวของโจฟราอาร์เชอร์ เซอร์ไพรส์ของวิลเลียมสันที่ได้รับการบอกว่าเขาเป็นผู้เล่นฟุตบอลโลกของการแข่งขัน แจ็คที่มีหัวใจของสิงโตและผ้าเพื่อทำความสะอาดแว่นตาของเขา

เหล่านี้เป็นนักแสดงที่สนับสนุนในรูปแบบที่เรียงตาม Stokes และสมิธ, ดาวของระเบิดฤดูร้อนที่ตื่นตะลึงและตรรกะที่เสื่อมสภาพ.

ไม่เชื่อได้เปลี่ยนแปลงศรัทธาที่ไม่ได้รับการฟื้นฟู คริกเก็ตบนหน้าหน้า, กล่าวถึงที่เย็นน้ำ, อีกครั้งลากเข้าไปในจิตสำนึกสาธารณะ.

ในที่สุด
เว็บ ตรง ts911



Mason Greenwood & Bukayo Saka: ใครคือวัยรุ่นที่ให้คะแนน Man Utd & Arsenal?

มันเป็นคืนเมื่อ  "ความฝันมาจริง " สำหรับสองพรสวรรค์ที่เกิดขึ้นใหม่

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอาร์เซนอลของพวกเขาต่อสู้กับส่วนใหญ่ของพวกเขาที่เกี่ยวข้องของยูโรปาลีกแต่โดยสิ้นสุดสองวัยรุ่นประกาศตัวเองในเวทีอาวุโส

ครั้งแรก, 18 ปีจบการศึกษาวิทยาลัย Bukayo Saka ทำประตูแรกของเขา, และการตั้งค่าของอาร์เซนอลของอีกสอง, เพื่อช่วยให้ผู้ Gunners ชนะ Eintracht แฟรงค์เฟิร์ต.

จากนั้น, อายุ17ปีเมสันกรีนวูด, ที่ได้มาผ่านการจัดอันดับเยาวชนสหรัฐ, ช่วยเหลือของ Ole Gunnar Solskjaer จากการวาดผิดหวังกับแอสตานากับเป้าหมายแรกของเขาสำหรับสโมสร.

พวกเขาคือใคร? มีระเบียนอะไรบ้างที่พวกเขาทำลายและสิ่งที่ผู้คนพูดเกี่ยวกับอนาคตของพวกเขา

คะแนนกรีนวูดคนแรกที่มีเป้าหมายในการชนะมากกว่าแอสตานา
    สถาบันบัณฑิตวิทยาลัยเปล่งปลั่งเป็นอาร์เซนอลตี Eintracht แฟรงค์เฟิร์ต

' กรีนวูดจะเป็นผู้เริ่มต้นสำหรับปีที่จะมา '
เมสันกรีนวูด
เมสันกรีนวูดทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเปิดตัวในแชมเปี้ยนส์ลีกกับฤดูกาลสุดท้าย PSG

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีความกระตือรือร้นที่จะผูกกรีนวูดลงไปในสัญญาใหม่

กรีนวูดเซ็นสัญญาเป็นมืออาชีพปีที่แล้วแต่ฉลองวันเกิดที่18ของเขาในวันที่1ตุลาคมและสหราชเราหวังว่าจะสามารถทำเครื่องหมายโอกาสด้วยการจัดการใหม่ที่ร่ำรวย

"เราอยู่เสมอในการพูดคุยกับเด็กชายเกี่ยวกับวิธีที่เราเห็นอนาคต เมสันเป็นหนึ่งที่เราต้องการที่จะเก็บไว้กับเรา  "Solskjaer
สมัคร bet911


มีเพียงไม่กี่สถานที่ที่ดีกว่าสำหรับการศึกษาระดับปริญญาโทของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่จะทำประตูแรกของพวกเขากว่าในด้านหน้าของการยืดปลาย

สหรัฐได้รับการเก็บไว้โดยคาซัค side อัสตานาสำหรับ๗๓นาทีในวันพฤหัสบดีก่อนที่กรีนวูดตัดอย่างชาญฉลาดบนเท้าขวาของเขาและเสร็จผ่านขาของผู้รักษาประตู.

ในการทำเช่นนั้นกองหน้ากลายเป็นผู้ทำประตูที่อายุน้อยของสหรัฐในยุโรปและนักเตะคนแรกที่เกิดใน2000s ที่จะได้คะแนนสำหรับสโมสร

กรีนวูดทำให้การเปิดตัวของเขาในฤดูกาลที่ผ่านมาของแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งสุดท้าย-16 ผูกกับปารีส St-Germain, ที่โดดเด่นอย่างหนักในช่วงก่อนฤดูกาลและออกมาจากม้านั่งในสีแดงสี่เกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้.
เมสันกรีนวูดคือใคร?

เกิดเมื่อ: 1 ตุลาคม๒๐๐๑
    สัญชาติ: ชาวอังกฤษ
    ตำแหน่ง: สไตรเกอร์
    เปิดตัวอาวุโส: 6 มีนาคม๒๐๑๙ v PSG
    ประสบการณ์ระหว่างประเทศ: ประเทศอังกฤษอายุต่ำกว่า21

ฤดูกาลสุดท้ายที่เขาทำประตู26ประตูใน30เกมทั่วเยาวชน, จองและทีมงานอาวุโสและทำให้ประเทศอังกฤษของเขาต่ำกว่า21เปิดตัวก่อนหน้านี้เดือนนี้.

ได้กล่าวถึงความคืบหน้าของกรีนวูดเตือนเขาของสหรัฐตำนานไรอัน Giggs ในขณะที่เพื่อนของเขาในกองหน้ามาร์คัสรัศมีของเขากล่าวว่าความสามารถตามธรรมชาติของเขาคือ  "กลัว "

หลังจากที่มีประสิทธิภาพการแข่งขันที่ชนะของกรีนวูดกับอัสตานา, อดีตแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอังกฤษกองหน้าไมเคิลโอเวนบอกกีฬา BT:  "ผมชอบเมสันกรีนวูดและไม่เพียงเพราะคืนนี้

"ผมเคยเห็นเขาหลายครั้งในทีมเยาวชนและเขาเป็นผู้เล่นที่เหมาะสมและเหมาะสม. เขาอาจจะเป็นผู้เริ่มต้นของชาย Utd สำหรับปีที่ผ่านมา ฉันคิดว่าเขาจะเป็น.  "
' เขาดูดีขึ้นกว่า Pepe '
บานารีสกา
บัว (ขวา) เป็นหนึ่งในสามของผลิตภัณฑ์สถาบันการศึกษาของอาร์เซนอลของในการเริ่มต้นขึ้น, พร้อมกับ Joe Willock และ Rowe สมิธ

สกาทำให้เพียงแค่อาวุโสของเขาเริ่มต้นเป็นส่วนหนึ่งของคลังแสงไปข้างหน้าบรรทัด, เคียงข้างเพื่อนผู้สำเร็จการศึกษาของสถาบัน Rowe, Joe Willock และกองหน้าปิแอร์ Emerick Aubameyang, แต่เป็นเครื่องเล่นที่น่าประทับใจมากที่สุดในเกมที่ยากลำบากใน เยอรมนี

ตั้งค่า Willock สำหรับเป้าหมายเปิดของอาร์เซนอล, ทุบในที่สองในนาทีที่ 85, และ Aubameyang สองนาทีในภายหลัง.

เขาเป็นภัยคุกคามตลอดทั้งการก้าวของเขาและการหลอกลวงทางด้านซ้ายและเป้าหมายของวัยรุ่นที่ทำให้เขาเป็นผู้ให้บริการที่น้อยที่ของอาร์เซนอลของยุโรปตั้งแต่ Aaron Ramsey ในเดือนตุลาคม๒๐๐๘
ใครคือ Bukayo Saka?

เกิดเมื่อ: 5 กันยายน๒๐๐๑
    สัญชาติ: ชาวอังกฤษ
    ตำแหน่ง: ปีก
    เปิดตัวอาวุโส:29 พฤศจิกายน๒๐๑๘ v Vorskla
    ประสบการณ์ระหว่างประเทศ: อังกฤษอายุต่ำกว่า19

อดีตของอาร์เซนอลพิทักษ์มาร์ติน Keown กล่าวว่าสกามองที่น่าประทับใจมากขึ้นกว่าการลงนามของผู้เข้าร่วมการบันทึกเสียงของนิโคลัสเป Pepe ที่เชื่อมต่อฤดูร้อนนี้สำหรับ£72m

"พวกเขาออกไปพยายามที่จะได้รับผู้เล่นหนุ่มสาวในและพวกเขาได้พบหนึ่งในสกา, " ตัวเองกล่าวว่าใน BT กีฬา.

 "คุณคิดว่าวิธีการที่ Pepe กำลังเล่นในขณะนี้และพวกเขาจ่ายเงิน£72m สำหรับเขาและเด็กนี้ดูดีกว่าเขาในคืนนี้ "

สกาที่เกิดในกรุงลอนดอนใน๒๐๐๑ที่ได้รับการเปิดตัวของเขาในฤดูกาลที่ผ่านมายูโรปาลีกและทำคะแนนห้าครั้งและสร้างแปดช่วยใน20เกมสำหรับด้านการสำรองฤดูกาลที่ผ่านมา

เขาได้ทำแปดการปรากฏตัวสำหรับอังกฤษอายุต่ำกว่า19s และมีคะแนนสามครั้งและการตั้งค่าอีกสอง.
' ความฝันมาจริง '-สิ่งที่พวกเขาพูด

อาร์เซนอลปีก bukayo สกา:  "ฉันมีความสุขมากที่จะทำคะแนนสำหรับคลังแสงก็ฝันเป็นจริง-ฉันได้รับความฝันของช่วงเวลานี้ตั้งแต่ฉันเป็นเด็ก

"ผมแค่อยากให้ทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าฉันรู้สึกรู้สึกนี้อีกครั้ง "
เฉดสีของ Van พลับ-สิ่งที่คุณพูดใน #bbcfootball

ริชาร์ดเบอร์รี่: วิธีการที่กรีนวูดย้ายเตือนฉันมากของรถตู้.

สจวต: กรีนวูดเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดที่จะมาผ่านทางสถาบันการศึกษาในปี, เขาจะมีเป้าหมายที่ดีกว่าอาชีพการให้คะแนนกว่า.

ดูเพิ่มเติม: ฉันได้รับชมเมสันกรีนวูดเล่นสำหรับทีมเยาวชนมาหลายปี เด็กได้รับถุงของพรสวรรค์, ดาวที่แท้จริงสำหรับอนาคต.

อดัม Salter: สกาได้เติบโตและเติบโตขึ้นและเติบโตในเกมนี้ มองความกังวลที่จุดเริ่มต้นแต่เป้าหมายนั้นเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม ได้อย่างง่ายดายคนของการแข่งขัน

เฟร็ด, แฮมป์เชียร์: สองความช่วยเหลือและเป้าหมาย, ดูเหมือนสกาอาจจะเคาะที่ประตูหลังจากทั้งหมด.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น