วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2562

Royston Drenthe : Former Real Madrid and Everton winger has 'no regrets'

Royston Drenthe : Former Real Madrid and Everton winger has 'no regrets'


เมื่อ Royston Drenthe ตอบโทรศัพท์เขากำลังเดินทางไปถ่ายภาพในอัมสเตอร์ดัม มันเป็นบริษัทชุดชั้นในและจะมีหลายอดีตนักฟุตบอล "ฉันไม่ได้มีหกแพ็คแต่พวกเขายังคงต้องการฉัน " เขาหัวเราะ

อดีตที่เคยเป็นที่ยอมรับเสมอที่จะลองสิ่งใหม่ๆ สำหรับตัวละครที่มีสีสันที่มีการสำรวจความสนใจในเพลง, แฟชั่น, น้ำหอมและโป๊กเกอร์ไม่มีอะไรควรจะมาเป็นความประหลาดใจ

ที่ 32, Drenthe กำลังเล่นสำหรับเด็กชายในระดับที่สามของฟุตบอลดัตช์. เขาเคยเป็นผู้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุโรปถ้าไม่ได้เป็นโลกแต่อาชีพของเขาไม่ค่อยไปวางแผนจนกว่าจะเกษียณอายุของเขาเมื่ออายุ 29 ปี

 "สองปีที่ฉันหยุดฉันต้องการสิ่งใหม่, " ว่า Drenthe "ฉันเพียงแค่ต้องออกจากบิตเพื่อค้นหาตัวเองอีกครั้ง "
คาสิโน

Foppe De Haan ผู้จัดการของเนเธอร์แลนด์ถือเป็นอะลอฟต์ถ้วยรางวัลกับ Roysten Drenthe หลังจากชนะยูฟ่ายุโรปภายใต้-21 แชมป์

การยิงแต้มในการยิงลูกโทษกึ่งสุดท้ายกับชาวอังกฤษในทางไปยังประเทศเนเธอร์แลนด์กลายเป็นแชมป์ยุโรปภายใต้21ใน 2007

ตัวเลขในตำนานเช่นหลุยส์ Figo, แอนเดรีย Pirlo และ Fabio Cannavaro เคยได้รับรางวัลเดียวกัน

"มันเป็นความรู้สึกที่น่าทึ่ง ในการแข่งขันชิงแชมป์ของยุโรปทุกอย่างเป็นไปด้วยดีและเมื่อคลับเริ่มต้นขอให้คุณเป็นเหมือนความฝันเป็นจริงขึ้นมา ผมต้องตัดสินใจเกี่ยวกับสิ่งที่ผมอยากจะทำ

"มีคลับใหญ่เช่นเชลซี, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและบาร์เซโลนา มันไม่ได้เป็นการตัดสินใจที่ง่ายที่จะทำแต่ฉันเลือก Real Madrid เพราะพ่อขั้นตอนของฉันเป็นแฟนตัวใหญ่ของพวกเขาอยู่เสมอ  "

มีเพียง 20, กับฤดูกาลเต็มรูปแบบในฟุตบอลอาวุโสที่อยู่เบื้องหลังเขา, เมื่อเขาย้ายไปเนื้อหาที่มีเสน่ห์มากที่สุดของโลกและมีความสำเร็จสโมสรสำหรับ14วินาทียูโร.

"คุณต้องใช้โอกาสบางอย่างตรงไป ผู้คนจำนวนมากจะพูดว่า ' คาสิโน มันเป็นวิธีที่เร็วเกินไปสำหรับเขา ทำไมเขาจึงปล่อยให้ฟีสตาร์? ' นั่นคือฟุตบอล คุณตัดสินใจที่จะประสบความสำเร็จแต่บางครั้งพวกเขาไม่ได้ไปที่วิธีการที่คุณต้องการ  "เขากล่าวว่า

 "ฉันรู้สึกที่บ้านตรงไปเพราะผู้เล่นที่ดีมากกับผมและพวกเขาช่วยให้ฉัน ขณะนี้มี9ท่านกำลังอ่านที่พักนี้

มีแนวโน้มที่จะงดงาม เขาทำคะแนนด้วยการประท้วงระยะยาวในการเปิดตัวของเขาและโดดเด่นเป็นประจำในฤดูกาลแรกของเขา, เริ่มต้นการรักษามาร์เซโลออกจากทีม. เขาได้ชนะชื่อภายใต้ Bernd Schuster แต่ลดลงจากความโปรดปรานภายใต้ผู้จัดการที่ตามมารวมทั้งโจส Mourinho

ในสโมสรที่ต้องการอย่างฉาวโฉ่ซึ่งผู้สนับสนุนมีความคาดหวังสูงสุดในบางครั้งก็ขึ้นมาสั้น แรงกดที่เกิดความวิตกกังวล
เกมคาสิโน


"ผมเป็นคนหนุ่มสาวที่มาถึงสโมสรใหญ่, เล่นในหน้าของ 9๐,๐๐๐คนทุกเกมบ้าน, " เขาอธิบาย.

 "มีช่วงเวลาที่ผมมีปัญหาแต่คนรอบข้างฉันได้พูดคุยกับผมและช่วยให้ฉันชี้ไปในทิศทางที่ถูกต้อง "

"It was an amazing feeling. At that European Championship everything was going well and when clubs start asking for you it's like a dream come true. I had to make a decision about what I wanted to do.

"There were big clubs like Chelsea, Manchester United and Barcelona. It wasn't an easy decision to make but I chose Real Madrid because my step-dad was always a big fan of them."

Drenthe was just 20, with one full season in senior football behind him, when he moved to arguably the world's most glamorous and successful club for 14m euros.

"You have to take some chances straight away. A lot of people would say, 'it was way too early for him. Why did he leave Feyenoord?' That's football. You make decisions to succeed but sometimes they don't go how you want," he says.

"I felt at home straight away because the players were very nice to me and they helped me. They were big stars but they treated me like a normal boy."

"I was a young lad who came to a big club, playing in front of 90,000 people every home game," he explains.

"There came a moment where I had a problem but the people around me talked to me and helped to point me in the right direction."

ให้ยืมไปยัง Hercules หลังจากฤดูกาลที่สามที่ยากลำบากในกรุงมาดริดความคืบหน้าในสนามมาพร้อมกับการปะทะกันและความไม่แน่นอนปิดมัน

ความคิดเห็นจริง 100% ฉันมีช่วงเวลาที่ดีมีแต่มันเป็นเวลาที่ไม่ดีสำหรับสโมสร พวกเขาไม่ได้จ่ายเงินเดือนและชนิดของสิ่งที่,  "เขากล่าวว่า.

"ในขณะนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่าย ฉันชอบ ' ถ้าพวกเขาไม่ได้จ่ายเงินเดือนผมไม่ได้เข้ามาในการฝึกอบรม '  "

มีการนัดหยุดงานและพบตัวเองเป้าหมายสำหรับความหงุดหงิดของผู้สนับสนุนเป็นผล

อีกวิธีหนึ่งที่มีแนวโน้มที่จะให้ความสำคัญกับการให้กู้ยืมที่มีการเปิดตัวเป็นเปรี้ยวเมื่อเขาถูกถ่ายโดยเดวิดโมใช่ท่ามกลางข่าวลือของการไม่มีวินัยและวิถีชีวิต

"บางครั้งสิ่งที่เกิดขึ้นและผมได้รับโทษสำหรับสิ่งที่ผมทำ มันเป็นเหมือนเจ็ดปีที่ผ่านมาในขณะนี้ บางอย่างของป่าที่ผมทำผมไม่ได้รู้ว่าผมทำพวกเขา

"ฉันมักจะมุ่งเน้นไปที่ฟุตบอล พวกคุณคิดว่าฉันไม่ได้แต่ฉันมักจะทำ บางคนเห็นสิ่งต่างๆและอ่านสิ่งที่พวกเขาได้รับความเห็นของตัวเอง แต่พวกเขาไม่รู้ว่าฉันเป็นคน ความคิดเห็น

มีชื่อเสียงในฐานะเด็กชิ้นและบุคคลทั่วไปในอาชีพของเขา การรับรู้ของประชาชนได้อดทนแม้ดังที่ความสำคัญของเขาเปลี่ยนไป ไม่แน่นอนว่าเขาเห็นตัวเองในขณะนี้

"ผมชอบที่จะช่วยให้ผู้คน เปิดรายการของท่าน ฉันเป็นคนในครอบครัว ฉันแค่ Royston คุณรู้หรือไม่? ฉันไปกับการไหล  "

หลังจากที่ออกจากจริงมาดริดเมื่อสัญญาของเขาหมดอายุ, Drenthe ใช้เวลาไม่กี่เดือนในรัสเซียที่ Alania ที่จะกลับไปที่ประเทศอังกฤษที่มีการอ่านและจากนั้นเชฟฟีลด์พุธ, ก่อนที่คาถาในตุรกีและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์.

หลังจากที่มีปัญหามากขึ้นกับตัวแทนและค่าจ้างที่ยังไม่ได้ชำระ, การปลดเกษียณใน๒๐๑๖, เพียงเก้าปีจากสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป clamouring ที่จะลงนามเขา.

"It was very good but also very bad. I had a great time there but it was a bad time for the club. They weren't paying salaries and that kind of stuff," he says.

"At that moment it wasn't easy. I was like, 'If they don't pay salaries, I'm not coming into training'."

Drenthe went on strike, and found himself a target for the supporters' frustration as a result.

Another promising loan spell at Everton turned sour when he was ostracised by David Moyes amid rumours of indiscipline and a wayward lifestyle.

"Sometimes things happen and I got punished for the things that I did. It's like seven years ago now. Some of the wild things that I did, I don't even know that I did them.

"I always focused on football. You guys think that I didn't but I always did. Some people see things and read things so they get their own opinion. But they don't know me as a person. It doesn't bother me."

"ผมกำลังทำเพลงแต่มันเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าผมมุ่งเน้นไปที่สิ่งหนึ่ง ฉันยุ่งอยู่กับหลายสิ่งที่แตกต่างกัน,  "เขากล่าวว่า.

"ผมชอบเพลงเสมอ เมื่อฉันมีความสุขฉันฟังเพลงและเมื่อฉันเสียใจฉันฟังเพลงเช่นกัน มันทำให้ผมรู้สึกดี "

นอกเหนือจากเคาะเป็น Roya2Faces, นอกจากนี้ยังมีบริษัทบันทึก, ร้านเสื้อผ้า, ร้านน้ำหอมและลูกหกของเขาที่จะทำให้เขาไม่ว่าง.

จากนั้นฤดูร้อนที่ผ่านมาเขาได้รับข้อเสนอจากอดีตที่ปรึกษาของเขา Henk Fraser ผู้จัดการของสปาร์ตา Rotterdam เพื่อให้ฟุตบอลอีกไป

และตอนนี้ Drenthe เล่นควบคู่กับลูกน้องของเขากับโคซาเคนเด็กผู้ชายในระดับที่สามของดัตช์ในด้านหน้าของฝูงชนของที่มากที่สุดคู่ของพัน มันไม่ได้เป็น Bernabeu แต่เขาดีใจที่จะยังคงเล่น.

สำหรับผู้สังเกตการณ์แบบสบายๆ, อาคมโดยทักษะของเขาในฐานะที่เป็นผู้ที่มี, จะมีความรู้สึกตกค้างของสิ่งที่อาจจะ, แต่ไม่มีการแบ่งปันมัน.

"ไม่ความเสียใจเลย ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล,  "เขากล่าวว่า.  "ฉันไม่เสียใจอะไรเพราะฉันมีความสุขกับที่ฉันและฉันพอใจกับสถานที่ที่ฉันได้รับ ฉันมีชีวิตอยู่ในขณะนี้  "


"ถ้าการบาดเจ็บของเขาไม่ดีเท่าที่เห็นก็จะเปลี่ยนชื่อเรื่องของ Anfield ความคิดเห็น

นั่นคือ BBC ย่อมของเจเมน jenas ตอบสนองต่อการแข่งขันของวัน, ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่เห็นแมนเชสเตอร์ซิตี้กองหลัง aymeric เมอร์ laporte ดำเนินการปิดบนเปลในระหว่างการชนะของพวกเขาเหนือไบรตันในวันที่31สิงหาคม.

เมื่อมีการประเมินการบาดเจ็บที่เข่าของ Laporte ในระหว่างการหยุดพักระหว่างประเทศ, ข่าวไม่ดีสำหรับชาวฝรั่งเศส, หรือเมือง.

ในขณะที่อายุ25ปีด้านซ้ายจะหลีกเลี่ยงชะตากรรมของทีม mate Leroy Sane, ผู้ที่เป็น sidelined จนถึงเดือนมีนาคมหลังจากที่ทำลายเอ็นของเขาหน้าในระหว่างโล่ชุมชน, เขายังคงไม่คาดว่าจะกลับไปดำเนินการจนกว่าจะเริ่มต้นของ๒๐๒๐, ที่ เร็ว

หากการพยากรณ์โรคนั้นถูกต้อง Laporte จะพลาดอย่างน้อย15เกมพรีเมียร์ลีก, กลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกของเมืองทั้งหมดและจุดเริ่มต้นของการป้องกันถ้วยคาราบา.

มันเพิ่มขึ้นถึงประมาณหนึ่งในสามของฤดูกาลของเมือง, ดังนั้นเรากำลังจะหาเพียงวิธีการที่สำคัญที่เขาเป็น-โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเมืองที่เหลือทั้งสองศูนย์กลางของผู้สูงอายุได้เล่นร่วมกันมากน้อยกว่าที่คุณอาจคิด.

ด้วยจอห์นสโตนส์ยังอยู่ในทางของเขากลับมาจากการบาดเจ็บและไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่มีลายเซ็นตั้งแต่วินเซนต์ Kompany ที่เหลืออยู่ในช่วงฤดูร้อน Guardiola ปัจจุบันมีเพียงหนึ่งที่พอดีกับศูนย์อาวุโส

ในระยะสั้นอย่างน้อยเมืองสามารถใช้ Fernandinho เพื่อเสียบช่องว่าง

อายุ๓๔ปีการถือครองของบราซิลคือการฝึกอบรมเป็นกึ่งกลางหลังก่อนที่จะ Laporte ได้รับบาดเจ็บออกมาจากม้านั่งที่จะแทนที่เขาในตำแหน่งนั้นกับไบรตันและอาจจะก้าวในอีกครั้งที่นอริชในวันเสาร์

เมื่อหินเต็มพอดีเขาและ Otamendi สามารถในทฤษฎีอย่างน้อย-ในรูปแบบการจับคู่การทำงานแบบออร์โธด็อกซ์มากขึ้น

พวกเขาได้เล่นด้วยกันมากมายครั้งก่อนในอดีต, รวมทั้งในฤดูกาลนี้โล่ชุมชน, ดังนั้นความคุ้นเคยจะไม่เป็นปัญหา, แต่พวกเขาไม่ปรากฏเป็นหุ้นส่วนที่ Pep เชื่อถือโดยเฉพาะอย่างยิ่ง.

ตั้งแต่การเดินทางซ้ายเท้า Laporte เข้าร่วมในเดือนมกราคม๒๐๑๘, หินและ Otamendi ได้เริ่มต้นด้วยกันเป็นศูนย์กลางหลังในการป้องกันสี่คนเพียงสามครั้งใน๕๖เกมพรีเมียร์ลีก, และในไม่มี14ของแชมเปี้ยนส์ลีกสัมพันธ์เมืองได้เล่นในเวลานั้น.

ฤดูกาลสุดท้าย, พวกเขาร่วมมือกันในสามความสัมพันธ์ของเอฟเอคัพ-ในสาม, สี่และห้ารอบกับ Rotherham, เบิร์นตันและนิวพอร์ตเคาน์ตี้-และกับเอเวอร์ตันและบอร์นมัธในลีก.

เพียงเกมการแข่งขันอื่นๆที่พวกเขาได้เริ่มต้นด้วยกันเป็นคู่ป้องกันส่วนกลางในช่วง20เดือนที่ผ่านมาได้ต่อเนื่องในตอนท้ายของฤดูกาล2017-18 ทำให้ทั้งหมดหกเกมออกจาก๘๐ที่เป็นไปได้ในการแข่งขันทั้งหมด (ไม่รวมถึงชุมชน โล่)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น