วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

Russian Grand Prix : Lewis Hamilton 'not favourite' for remaining six races

Lewis Hamilton 'not favourite' for remaining six races


ผู้นำแชมป์ลูอิสแฮมิลตันกล่าวว่าเขาจะไม่เป็นที่ชื่นชอบสำหรับใดๆของหกแข่งที่เหลือในฤดูกาลนี้.

ไดรเวอร์ Mercedes-benz มีการนำจุด 65 ในการแข่งขันชิงแชมป์

แต่เฟอร์รารีได้รับรางวัลการแข่งขันสามครั้งที่ผ่านมาและชาร์ล Leclerc ได้ทำคะแนนได้มากที่สุดในอดีตห้า
tsover


"มันไม่ได้เป็นงานของฉันที่จะกังวลแต่เรามีสติของตำแหน่งที่เราอยู่ใน. ไม่มีการแก้ไขระยะสั้นแต่มีพื้นที่อื่นๆที่เราสามารถทำได้ดีขึ้นใน,  "แฮมิลตันกล่าวว่า

"ผมไม่คิดว่าเราจะไปเป็นรายการโปรดในการแข่งขันหกต่อไปแต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราไม่สามารถชนะได้

 "ถ้าเราได้รับรถในตำแหน่งที่เหมาะสมในการคัดเลือกและแล้วมีคุณสมบัติในตำแหน่งที่เหมาะสมเราได้รับการแข็งแกร่งโดยทั่วไปในการแข่งขันมากที่สุด ความคิดเห็น

ความกังวลของแฮมิลตันได้รับการหยั่งรากในข้อได้เปรียบในการทำงานแบบเส้นตรงเฟอร์รารีได้แสดงให้เห็นถึงฤดูกาลนี้และซึ่งเป็นรากฐานสำหรับชัยชนะของ Leclerc ในการทำงานของเบลเยี่ยมและอิตาลี

หนึ่งในสองจบในสิงคโปร์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา, กับเซบาสเตียน Vettel ล่วงหน้าของ Leclerc, จับ Mercedes โดยแปลกใจเพราะพวกเขาไม่ได้คาดหวังว่าทีมงานของอิตาลีจะมีการแข่งขันในวงจรความเร็วช้า, ที่พวกเขาได้ต่อสู้เพื่อให้ห่างไกลฤดูกาลนี้.

ทีมกระทิงแดงและโทโร่ Rosso ได้ตีเส้นตาราง
    ชาร์ลส์เลความเสียใจสิงคโปร์
    เฟอร์รารีแบ่งการจับโซซีของ Mercedes-benz ได้หรือไม่?

 "เรารู้วิธีที่รวดเร็วเฟอร์รารีได้รับใน straights " แชมป์โลกห้าครั้งที่แฮมิลตันกล่าวว่า  "ในการแข่งขันสามที่ผ่านมาเราได้รับการติดอยู่เบื้องหลังและไม่สามารถที่จะได้รับโดย

 "ไม่มีจุดกังวลแต่ผมจะบอกว่าในการแข่งขันสามที่ผ่านมาเราไม่ได้สกัด 1๐๐% จากวันหยุดสุดสัปดาห์และนั่นคือสิ่งที่เราต้องได้รับกลับไป

 "ฉันสามารถบีบออกจากรถได้มากขึ้นจากตัวเอง-ฉันยังไม่ได้ทำตักที่สมบูรณ์แบบยังฤดูกาลนี้ ส่วนที่เหลือเป็นผู้นำไม่ใช่งานง่ายดังนั้นจึงเป็นที่เข้าใจว่าเราจะมีความตกลง

 "แต่ฉันมีความเชื่อมั่น 1๐๐% ในคนของฉัน เรายังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งและในขณะที่มันไม่ได้เป็นที่งดงามเมื่อเร็วๆนี้, เราไม่ได้รับแย่.

 "แม้ว่าวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ไม่ได้ไปตามที่วางแผนไว้และ straights ยาวมีแนวโน้มที่จะเหมาะกับเฟอร์รารี่ก็ไม่ได้ไปเปลี่ยนความคิดของฉันเป็นสิ่งที่เราจะบรรลุก้าวไปข้างหน้า

"ฉันรู้ว่าเราจะทำให้มันยากสำหรับทุกทีมอื่นๆในปีนี้ปีหน้าและอาจจะเป็นปีที่ผ่านมา

"ดังนั้น, เราจะไม่ยอมแพ้. มันไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ DNA ของเราและเราจะให้ผลักดัน.  "

ทางเข้า ts911

reece James ' ที่แสดงในเชลซีของผลการแข่งขันรอบที่สามของลีกสองด้านกริมส์บี Town คือ "เพียงแค่เริ่มต้น " สำหรับวัยรุ่น, กล่าวว่าบลูส์บอส

ยากอบ, 19, ตั้งค่า Michy Batshuayi ในเจ็ดนาทีก่อนที่จะข้ามที่ยอดเยี่ยมของเขาถูกเคาะโดย Kurt Zouma.

เขาทำคะแนนเชลซีที่ห้าในช่วงครึ่งหลังก่อนที่ Batshuayi จะเจาะประตูที่สองของเขา

Chelsea's Ross Barkley และ Callum ฮัดสันนอกจากนี้ยังมีคะแนนในขณะที่กริมส์บีแมตต์สีเขียวของวอลเล่ย์

เธอกล่าวว่า  "ด้วยผลิตภัณฑ์สุดท้ายของเขา Reece เจมส์แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง สองความช่วยเหลือและเป้าหมายแต่การแสดงของ Reece ในการกู้ยืมปีที่ผ่านมาที่วีแกนแสดงให้เห็นความสามารถที่เขาได้มี

"ผมคิดว่าเขาจะเป็นผู้เล่นใหญ่สำหรับสโมสรนี้.ทางเข้า ts911 มันเป็นเพียงการเริ่มต้นสำหรับ Reece.  "

บลูส์ใช้เวลาบนพรีเมียร์ลีกคู่แข่งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในรอบถัดไปหลังจากที่พวกเขาออกจากที่ผ่านมาข้างหนึ่งในอดีตของพวกเขาในการยิงลูกโทษ

มันเป็นฤดูกาลที่สี่ที่พวกเขาเผชิญกับสหรัฐในการแข่งขันถ้วย.

ลิเวอร์พูล v อาร์เซนอลและเชลซี v Man Utd-วาดรอบสี่
    ย้อนอดีตวันพุธของเกมคัพคาราบาว

ผู้จัดการ Lampard เปลี่ยนแปลงทั้งหมดเริ่มต้น XI ต่อไปนี้เชลซีความพ่ายแพ้ของผู้นำพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์, แต่มีชื่อใหญ่หลาย.

Batshuayi ได้เล่นเพียง๓๒นาทีในลีกในฤดูกาลนี้และอยู่บนแนบเนียนเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนมกราคม๒๐๑๘

เขาเข้าร่วมในบรรทัดเริ่มต้นขึ้นโดย?58m ลงนามคริสเตียน Pulisic และอายุ18ปีอังกฤษฮัดสัน--หลังจากการบาดเจ็บของ Achilles ประสบความเดือดร้อนในเดือนเมษายน

แต่มันเป็นยากอบที่ประทับใจมากที่สุดการเชื่อมโยงกับ Batshuayi ในการสร้างขึ้นไปยังเป้าหมายที่สองและการตั้งค่า Zouma กับข้ามที่ยอดเยี่ยมจากด้านนอกของการบูตของเขาหลังจากหยุดพัก

กองหน้าของกริมส์บีอายุ 32 ปีสีเขียวให้มากกว่า 5,๐๐๐เดินทางแฟนเหลือบของความหวังที่สแตมฟอร์ด Bridge เป็นเชลซีถูกจับออกโดยลูกยาวในนาทีที่ 19, แต่จากนั้นบนโฮสต์ที่โดดเด่น.

นอกเหนือจากวอลเล่ย์จากเอลเลียไวท์เฮาส์, เชลซีผู้ดูแลวิลลีที่แทบจะไม่มีปัญหาและบลูส์บันทึกชัยชนะต่อเนื่อง12ของพวกเขากับทีมจากภายนอกพรีเมียร์ลีกในการแข่งขันนี้.

เพิ่ม:  "ผมคิดว่าบิลลี่ Gilmour วิ่งเกมจาก midfield และมาร์คเก Hi เป็นของแข็ง พวกเขาได้รับการโดดเด่นในปีนี้

 "และผู้ใต้บังคับบัญชายังแสดงให้เห็นว่าความสะดวกสบายที่พวกเขาอยู่บนลูกบอล ตอนนี้การทำงานอย่างหนักเริ่มต้นที่จะได้รับในทีมเป็นประจำ  "



Oxford Utd 4 - 0 West Ham

ผู้จัดการฝั่งตะวันตกมีความรับผิดชอบในฐานะที่เขาถูกรวมออกจากถ้วยคาราบาวในแฟชั่นอัปยศโดยลีกวันอ๊อกซ์ฟอร์ดยูไนเต็ด

ค้อนมาถึงสนามกีฬากัส Am ที่ด้านหลังของชัยชนะที่โดดเด่นกว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่อเข้าถึงความสูงของห้าในพรีเมียร์ลีก, แต่ด้านของ Karl Robinson ยอดเยี่ยมเล่นและมากกว่าขับเคลื่อนฝ่ายตรงข้ามที่เต็มไปด้วย, ผู้ที่สิ้นสุดที่สมบูรณ์ การทะเลาะวิวาท

อ๊อกซฟอร์ด, ปัจจุบัน12ในลีก, มีความมั่นใจหลังจากที่บันทึกทำลาย6-0 ชนะที่เมืองลินคอล์นซิตี้ในวันหยุดสุดสัปดาห์และนี่คือชัยชนะที่มีชื่อเสียงและมั่งคั่ง.

"ทีมงานทั้งหมดไม่ได้เล่นได้ดี แต่เราไม่ได้สร้างโอกาสมากเกินไปที่จะไม่ได้ทำให้เราไม่ได้

"เราพลาดการส่งผ่านมากเกินไปจากจุดเริ่มต้นและความรับผิดชอบเป็นครั้งแรกของฉันเพราะฉันเลือกผู้เล่นและเป็นอันดับสองในทีมที่ไม่ได้แข่งขัน

 "มันเป็นเรื่องง่ายที่จะบอกว่าเราเล่นไม่ดีมากแต่ Oxford ทำทุกอย่างที่พวกเขาต้องการที่จะชนะเกมนี้ พวกเขาเล่นกับแรงจูงใจมากมายด้วยความปรารถนาและเราไม่ได้เล่นได้ดี  "

"The whole team didn't play well. Not only did we concede four goals, but we didn't create too many chances," Pellegrini said.

"We missed too many passes from the beginning and the responsibility is first on me because I picked the players, and second on the team that didn't compete.

"It's easy to say that we played very badly, but Oxford did everything they needed to win this game. They played with a lot of motivation, with desire and we didn't play well."

ทั้งสองด้าน fielded ที่มีการเปลี่ยนแปลงมากและความประหลาดใจเดียวคือเวสต์แฮมที่แท้จริงรอดชีวิตมานานก่อนที่จะปกปิดหลังจาก๕๕นาทีเมื่อ Oxford เซ็นทรัลพิทักษ์เอลเลียมัวร์ยิงข้าม Roberto.

อ๊อกซ์ฟอร์ด, ที่พลาดโอกาสที่ชัดเจนในครึ่งแรกผ่านคาเมรอน Brannagan และ Anthony Forde, เกือบเพิ่มลูกค้าเป้าหมายของพวกเขาทันทีที่ Roberto บันทึกเก่งจากเจมี่

แต่ไม่มีการหลบหนีสำหรับเวสต์แฮมเป็นแทน Matty เทย์เลอร์เปิดในข้ามทำเครื่องหมาย Sykes ' ด้วย19นาทีซ้าย.

แทน Tariqe fosu, หมวกหลอกฮีโร่ที่ลินคอล์นซิตี้, นำชัดเจนจากเส้นครึ่งหนึ่งที่จะทำคะแนนด้วยความสงบที่ดีแน่ใจว่าหลังจาก๘๔นาทีที่จะดับความหวังใดๆของการกลับมาในทิศตะวันตกของแฮม

ความทุกข์ทรมานที่ยังไม่ได้มากกว่ายังสำหรับเจ้านายที่ West Ham และด้านการลักพาตัวของเขาเป็น deservedly ที่มีคนของการแข่งขันที่แสดงกับที่ดีงามที่สี่

นักโฮสต์ Oxford เพื่อนลีกหนึ่งฝั่งของซันเดอร์แลนด์ที่ชนะ1-0 ที่เชฟฟีลด์ยูไนเต็ดในรอบที่สี่ในสัปดาห์จะเริ่ม28ตุลาคม

"มองไปที่ป้ายบอกคะแนน-4-0 กับแฮมตะวันตกและมีความแข็งแรงมากแฮมตะวันตก-นี้อาจจะลงไปเป็นหนึ่งในผลที่ใหญ่ที่สุดที่ในการทำงานในปีที่ผ่านมา " Oxford เจ้านายโรบินสันกล่าวว่า

ลิเวอร์พูล v อาร์เซนอลและเชลซี v Man Utd-วาดรอบสี่
    ย้อนอดีตวันพุธของเกมคัพคาราบาว

ความอัปยศอดสู

เอ EFL คัพแสดงให้เห็นถึงโอกาสที่สมจริงสำหรับเวสต์แฮมที่จะชนะรางวัล, แต่เปลกรูนีทำให้ตกใจนี้โดยการเปลี่ยนแปลงเก้า, ออกจากอันตรายผู้ชายเซบาสเตียน Haller และ Felipe แอนเดอร์สัน.

เขาจ่ายราคาเป็นค้อนผลิตจอแสดงผลหมดหวัง, มากเพื่อความรำคาญของแฟนๆที่เต็มไปด้วยมุมหนึ่งของสนามกีฬาสามด้านนี้.

ทิศตะวันตกถูกเฉื่อยชา, ออกจากก้าวและเห็นได้ชัดว่าพวกเขากำลัง hustled ออกจากก้าวของพวกเขาเป็นการติดตามที่เหมาะกับเปลตาไม่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ทีมงานของเขา.

เขาเก็บให้ Haller กลับมาจนกว่าพวกเขาจะเป็นเป้าหมายลงแต่โดยโมเมนตัมถูกไหลเข้ามาในทิศทางของ Oxford, ที่ควรจะมีการทำให้การลงโทษที่หนักแม้ว่าพวกเขาวิ่งจลาจลต่อท้าย.

แจ็ค Wilshere สูญเสียโอกาสที่จะถือหุ้นเรียกร้องในขณะที่เขาได้รับการดำเนินการโดยพลังงานของสถานที่ให้บริการ ดูที่พักอื่นที่เหมือนกัน

มันเป็นที่ชวนให้นึกถึงการสูญเสียของเวสต์แฮมที่ลีกเอเอฟซีวิมเบิลดันในฤดูกาลที่สี่ของเอฟเอคัพครั้งสุดท้ายขณะที่พวกเขาขาดหัวใจและกระเพาะอาหารสำหรับการต่อสู้, การแสดงผลโดยไม่ต้องบอกช่วงเวลาหนึ่งที่พวกเขาจะได้รับกลับเข้ามาในเกมนี้เมื่อ Oxford ไปข้างหน้า

เวสต์แฮมได้แสดงให้เห็นสัญญาณของความมั่นคงและการปรับปรุงในพรีเมียร์ลีก, และนี่คือการเปลี่ยนแปลงการทำงานของพวกเขา, แต่ประสิทธิภาพของพวกเขาถูกทำลายและการตรวจสอบทั้งหมดต้องไปที่สุนัข.

"ผมคิดว่ามันเป็นประสิทธิภาพต่ำจากทุกคน, " กัปตัน

"เรารู้สึกเสียใจเกี่ยวกับผลการดำเนินงานคืนนี้และขอโทษกับแฟนๆที่มาเล่นเกม ดูที่พักอื่นที่เหมือนกัน
คืนรัศมีภาพของ Oxford

การแข่งขันนี้ทำให้ Oxford เป็นวันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของพวกเขาเมื่อพวกเขาชนะ QPR ที่เวมบลีย์ใน๑๙๘๖-และนี่คือคืนที่ยังจะมีชีวิตอยู่ในความทรงจำของแฟน jubilant

เวสต์แฮมทำการเปลี่ยนแปลงแต่สำหรับบริบทผู้จัดการ Oxford โรบินสันยังทำการเปลี่ยนแปลงหกและทีมงานของเขาได้รับการจัดการที่ดีขึ้นกับการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น

อ๊อกซ์ฟอร์ดอยู่ในคำสั่งจากนกหวีดแรกตรวจจับได้ทันทีว่าเวสต์แฮมไม่ได้อยู่ในกรอบที่เหมาะสมของจิตใจที่จะเผชิญกับฝ่ายตรงข้ามลีกที่ต่ำกว่ากำหนดที่จะก่อให้ตกใจ

โรบินสันอาจจะกลัวครึ่งแรกจาก Brannagan และ Forde อาจหลอกหลอนพวกเขา, แต่พวกเขาได้รับรางวัลที่พวกเขาและมันจะไม่เป็นธรรมที่พวกเขามีความสุขมากยิ่งขึ้นกำไรชัยชนะ.

Oxford ได้ตอนนี้ได้คะแนน10ประตูโดยไม่ต้องตอบกลับในอดีตของพวกเขาสองเกมและแนบเนียนนี้เป็นมากกว่าการสะท้อนที่ถูกต้องของอ่าวระหว่างทั้งสองด้าน

สถานที่ตั้งเป็นที่โดดเด่นใน midfield, ทหารผ่านศึกปลาแมคเคอเรลเป็นภัยคุกคามทั่วทั้งและมันเป็นเครดิตขนาดใหญ่ที่จะโรบินสันและผู้เล่นของเขาที่พวกเขาไม่เคยเอาขั้นตอนย้อนหลังเมื่อมัวร์นำพวกเขาไปข้างหน้า10นาทีหลังจากหยุดพัก

อ๊อกซ์ฟอร์ดยังคงเป็นตัวหนาและไปในการค้นหาของเป้าหมายและการเฉลิมฉลองในและนอกสนามที่นกหวีดสุดท้ายได้รับการสมควรอย่างเต็มที่

นี้เป็นคืนของความอัปยศสำหรับเวสต์แฮม, แต่มันจะเป็นดูถูกและความอยุติธรรมเพื่อลดคุณภาพของผลการดำเนินงานของ Oxford ที่นำชัยชนะที่โดดเด่นนี้.

"เรามีความเชื่อในตัวเองว่าเราจะได้รับผล, " "ผมอยู่เหนือดวงจันทร์สำหรับแฟนๆและผู้เล่น

 "มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้เล่นเกี่ยวกับแฟนๆและเกี่ยวกับชุมชนของ Oxfordshire และสิ่งที่ใหญ่สำหรับฉันตอนนี้เป็นคนที่มาที่นี่เป็นครั้งแรกในเวลานานที่พวกเขาซื้อตั๋วและมาในวันเสาร์ [สำหรับเกมลีกกับ Gillingham] "

"We had the belief in ourselves that we could get a result," Robinson said. "I'm over the moon for the fans and the players.

"It's about the players, about the fans and about the community of Oxfordshire and the big thing for me now is the people who came here for the first time in a long time, that they buy a ticket and come on Saturday [for the league game against Gillingham]."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น