วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Alberto Salazar : โครงการ Nike Oregon ปิดตัวลงหลังจากถูกแบนหัวหน้าโค้ช

Alberto Salazar : โครงการ Nike Oregon ปิดตัวลงหลังจากถูกแบนหัวหน้าโค้ช


โครงการ Nike โอเรกอนได้รับการปิดลงในการปลุกของหัวรถโค้ช Alberto Salazar ถูกห้ามเป็นเวลาสี่ปีหลังจากที่พบความผิดของการละเมิดยาสลบรายงานในการเรียกร้องของสหรัฐอเมริกา

โลกของนักวิ่งบอกว่ามันได้เห็นบันทึกภายในจากหัวหน้า Nike มาร์คปาร์คเกอร์เรียก Salazar  "สถานการณ์ "  "สิ่งที่ทำให้ไขว้เขว" สำหรับนักกีฬา NOP

เว็บไซต์ของ NOP และช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ถูกนำมาใช้

นักกีฬา NOP Suguru Osako ปรากฏเพื่อยืนยันข่าวในสื่อสังคม.

 "ฉันเศร้าที่ทีมที่รักที่ทำให้ฉันแข็งแกร่งจะหายไป " อายุ 28 ปี ญี่ปุ่นนักวิ่งทางไกลเขียนบนทวิตเตอร์ "แต่ฉันจะให้การสำรวจตัวเองและฉันจะยังคงเป็นตัวเอง

"ในฐานะที่เป็น Nike ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของพวกเขาที่จะสนับสนุนอย่างต่อเนื่องในขณะที่พวกเขามีกิจกรรมของฉันจะไม่หยุดชะงักเลย "

บลูมเบิร์กกล่าวว่าโฆษกของบริษัท Nike ได้ยืนยันการปิดของ NOP

ได้ติดต่อกับ Nike เพื่อยืนยัน

ในวันที่ 6 ตุลาคม, นกหวีดที่สำคัญ, การแจ้งเบาะแสของ NOP ที่บอกว่า BBC กีฬาที่ควรจะปิดลง

บ้านของ salazar ทำตาม4ปีการตรวจสอบโดยหน่วยงานต่อต้านการสลบสหรัฐ (Usada) และการต่อสู้ศาลสองปีหลังปิดประตู.

แทงมวย


ชาวอเมริกันอายุ 61 ปีบอกว่าเขาจะอุทธรณ์กับการปกครอง.

"สถานการณ์นี้, พร้อมกับการยืนยันอย่างต่อเนื่อง, เป็นสิ่งที่ทำให้ไขว้เขวสำหรับนักกีฬาหลายคนและจะลดความสามารถในการมุ่งเน้นการฝึกอบรมและการแข่งขันของพวกเขาต้องการ, " ปาร์คเกอร์ในบันทึกที่เห็นโดยนักวิ่งของโลก.

"ฉันจึงตัดสินใจที่จะลมลงโครงการออริกอน "

พาร์คเกอร์เพิ่ม Nike จะช่วยให้นักกีฬาที่จะ  "เลือกการฝึกการตั้งค่าที่เหมาะสมสำหรับพวกเขา "

นอกจากนี้เขายังเน้น Usada พบว่ายาเสพติดเพิ่มประสิทธิภาพไม่ได้ถูกใช้ในหรือโดยนักกีฬา NOP.

ในช่วงเวลาของการพับที่ชัดเจน, NOP นับเอธิโอเปีย Sifan Hassan, ที่ชนะ1500m และ 10, 000m ทองในเดือนนี้แชมป์โลกกรีฑาในโดฮา, ในหมู่นักกีฬา.



Sebastian Vettel & Charles Leclerc กล่าวว่าข้อพิพาทสิ้นสุดลงแล้ว

ไดรเวอร์เฟอร์รารีเซบาสเตียน Vettel และชาร์ล Leclerc บอกว่าพวกเขาได้ใส่ข้อพิพาทของพวกเขาผ่านการสั่งซื้อของทีมที่รัสเซียแกรนด์กรังปรีซ์ที่อยู่เบื้องหลังพวกเขา

Vettel คำสั่งที่ละเว้นเพื่อให้ Leclerc โดยเขาจำนวนครั้งในช่วงต้นของการแข่งขัน, reneging ในข้อตกลงก่อนการแข่งขันระหว่างคนขับรถและทีมงาน.

"เราพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากกว่าหนึ่งครั้ง มันเป็นที่ชัดเจนสวยและตอนนี้มันเป็นเวลาสองสัปดาห์ที่ผ่านมา, เพื่อก้าวไปข้างหน้า,  "Vettel กล่าวว่า.

Leclerc กล่าวว่า "ทุกอย่างเป็นที่ชัดเจน " มากกว่าสิ่งที่เขาเรียกว่า  "ความเข้าใจผิด "

อายุ 21 ปีจากโมนาโกที่เพิ่ม:  "เห็นได้ชัดว่ามันรู้สึกเหมือนมันเป็นเรื่องใหญ่จากภายนอกซึ่งมันไม่แน่นอน แต่ใช่ตอนนี้ทุกอย่างดีแล้ว  "

ข้อตกลงของทีมกับคนขับรถก่อนการแข่งขันในรัสเซียสำหรับ Leclerc, ที่เริ่มต้นจากตำแหน่งขั้ว, ที่จะให้ Vettel, ที่เริ่มต้นที่สามหลังของ Lewis แฮมิลตันของเมอร์เซเดส, สลิสตรีมลงไปที่มุมแรกเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังใช้หนึ่ง-สอง.

แผนการนี้สำหรับ Leclerc เพื่อให้ Vettel แซงเขาเข้าไปในมุมแรก,แทงมวย แต่สำหรับ Vettel ที่จะช่วยให้เขากลับมาเป็นลูกค้าเป้าหมายอีกครั้ง.

แต่ Vettel ปฏิเสธที่จะย้ายไปก่อนเถียงครั้งแรกที่พวกเขาควรพยายามที่จะดึงที่ชัดเจนต่อไปของแฮมิลตันก่อนที่จะทำจัดทำและจากนั้น Leclerc อยู่ไกลเกินไปสำหรับเขาที่จะชะลอตัวลงและให้เขาผ่านมา

ในท้ายที่สุดสถานการณ์ที่ได้รับการแก้ไขที่หลุมหยุดเมื่อเฟอร์รารีหลุม leclerc ครั้งแรกและวิ่ง vettel อีกต่อไปซึ่งอนุญาตให้ leclerc ทำงานได้เร็วขึ้นบนยางใหม่และเพื่อให้อยู่ข้างหน้าเมื่อ vettel ทำให้หยุดหลุมของเขาแม้ว่าทีมงานปฏิเสธว่านี้ได้รับการเจตนา

Leclerc ที่เข้าร่วมกับเฟอร์รารีปีนี้กล่าวว่ามันได้รับการกล่าวว่า "ชัดเจนจากจุดเริ่มต้นของฤดูกาล " ว่าคู่ที่ต้องเชื่อฟังคำสั่งทีมแต่เพิ่ม:  "สิ่งที่ชัดเจนคือสถานการณ์ที่ไม่ชัดเจนสำหรับทั้งสองคนขับรถเริ่มต้นการแข่งขันและผมคิดว่ามันเป็น impo มากที่สุด (สิ่ง)

"ดังนั้นเราจึงพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้และเราจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าสถานการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นอีกครั้งในอนาคต. "
มวย 7 สีอาทิตย์นี้


เพิ่มเติม:  "เราไม่ได้เขียนอะไรในหิน เห็นได้ชัดว่าบางสิ่งบางอย่างที่เราสามารถทำได้ดีกว่ามองย้อนกลับไปแต่ในท้ายที่สุดเรามองไปข้างหน้าเพื่อการแข่งขันนี้และการแข่งขันครั้งต่อไป  "

32 ปีปฏิเสธว่าการกระทำของเขาได้รับอิทธิพลจากความจริงที่ว่า Leclerc ได้รับการดำเนินการในการแข่งขันเมื่อเร็วๆนี้.

Leclerc มีคุณสมบัติ Vettel เก้าครั้งในแถวมีห้าเสากับหนึ่งของเขาและได้รับรางวัลสองการแข่งขันและ Vettel หนึ่ง

เธอกล่าวว่า  "เห็นได้ชัดว่าผมไม่ได้มีความสุขถ้าผมช้าไม่ว่าจะเป็นการปฏิบัติหรือการมีคุณสมบัติหรือการแข่งขัน และนั่นก็เหมือนกันไม่ใช่แค่ปีนี้

 "มีบางสิ่งบางอย่างในปีนี้ (ที่) ฉันพยายามที่นี่และมีรถที่ไม่ได้ช่วยให้ฉันอาจจะดึงที่ดีที่สุดของฉันแต่ฉันไม่คิดว่ามันจะแตกต่างกันถ้าใครจะได้รับในรถคันอื่นๆ

"ชาร์ลส์ได้ทำงานที่ดีมาก, แต่มันเป็นส่วนใหญ่, โดยทั่วไปผมเชื่อ, การแข่งขันกับตัวเองและจากนั้นคนอื่นๆ. ในเรื่องที่ผมพยายามที่จะดึงสิ่งที่ฉันรู้ว่าฉันมีในฉัน

"แต่ในอีกด้านหนึ่งก็มีลักษณะแตกต่างจากด้านนอกมากกว่าที่อยู่ด้านใน มีการแข่งขันที่สิ่งที่อาจไม่ได้ตกอยู่ในสถานที่ดังนั้นจึงไม่ได้มองที่ดีในด้านนอกแต่เรากำลังทำสิ่งที่ถูกต้องและการรับมือกับสิ่งที่ถูกต้องในด้านในดังนั้นฉันจึงไม่กังวลในเรื่องนั้น  "

แฮมิลตันอธิบายสถานการณ์ที่เฟอร์รารีเป็น  "แบบไดนามิกที่น่าสนใจ " พูดว่า:  "มีเสมอจะได้รับแรงเสียดทานเพราะคุณมีเป้าหมายที่ขัดแย้งกัน มันเป็นทีมงานแต่ก็ยังเป็นกีฬาแต่ละคนที่มีสองคนขับรถและคุณกำลังพยายามที่จะสมดุลความขัดแย้งและแรงเสียดทานอย่างต่อเนื่อง

"มันจัดการจากด้านบนลง มันเป็นเพียงเกี่ยวกับความเคารพ, วิธีการจัดการ, การสื่อสารเป็นกุญแจสำคัญ. มีปรัชญาที่แตกต่างกันระหว่างทั้งสองทีมและในปีต่อมาเราจะเห็นวิธีการทำงาน

"มันไม่ได้ทำงานเป็นเวลานานกับพวกเขาและส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะไม่ในอนาคตทั้งหมด. "

"But on the other side it also looks different on the outside than it is on the inside. There have been races where things maybe didn't fall into place so didn't look that great on the outside but we were doing the right things and tackling the right things on the inside, so I am not worried in that regard."

Hamilton described the situation at Ferrari as "an interesting dynamic", saying: "There's always going to be friction because you have conflicting targets. It's a team but it's also an individual sport with two drivers and you're constantly trying to balance that conflict and friction.

"It's managing from the top down. It's just about respect, how it's managed, communication is key. There are different philosophies between these two teams and in the following years we'll see how it works.

"It hasn't worked for a long time with them and it most likely won't in the future either."


Rugby World Cup: England wing Joe Cokanasiga – จากนักเต้นไปจนถึงกิจกรรมหลัก

กระโดด, จังหวะของการระเบิด, เป็นตัวแทนของหุ่น, ขั้นตอนภายใน, jag อีก, canter 40 เมตรภายใต้การโพสต์ - ลูกบอลจับในมือข้างหนึ่งและสี่ tacklers จะสำลักควันเมื่อไม่มีที่อยู่ใกล้มัน .

Joe Cokanasiga ได้คะแนนความพยายามต่อหน้าฝูงชน Twickenham เขาได้คะแนนอีกสองครั้งในการแข่งขันฟุตบอลโลก 45-7 ของอังกฤษที่ชนะในสหรัฐอเมริกาที่โกเบ

เขามีบ้าน 12 หลังในพรีเมียร์ชิพ

แต่คะแนนที่ยังคงกำหนดเขาส่วนใหญ่มาเป็นวัยรุ่นในบ่ายวันที่อากาศหนาวเย็นเดือนตุลาคมต่อหน้าขาตั้งเดี่ยวและเพียงสองสามพันคน

Topsy Ojo มีที่นั่งแถวหน้า ปีกถูกปล่อยออกจาก London Irish XV เพื่อให้ Cokanasiga เปิดตัวแชมเปี้ยนชิพกับ London Scottish ในปี 2559

“ ปฏิกิริยาบนม้านั่งตกใจและหวาดกลัว” เขาบอกกับ BBC Sport โดยระลึกถึงความพยายามเดี่ยวที่น่าทึ่งของ Cokanasiga

“ ตำแหน่งที่เขาได้บอลในตอนแรก - ภายในระยะ 22 ม. - คุณคงคิดว่าเขาควรจะเคลียร์ แต่โดยทั่วไปแล้วมันไม่ได้อยู่ในความคิดของเขา

“ ชุดทักษะของเขาคือวิ่งและเอาชนะผู้คนเขาเพิ่งจะออกไปและ 10 วินาทีต่อมาเขาก็ถูกจับ

"ฉันจำได้ว่าพวกเราทุกคนมองดูกันกรามเปิดเหมือน 'ว้าวนั่นมันพิเศษ'"

วิดีโอการทดลองแพร่กระจายอย่างรวดเร็วทางออนไลน์ มีเพียงผู้ชมที่เอาใจใส่มากที่สุดเท่านั้นที่จะเห็นการทักทายด้วยนิ้วชี้เล็ก ๆ ที่ Cokanasiga สร้างขึ้นเพื่อฝูงชน

"ฉันอ้างว่า!" ฟิลโคคานานิก้าน้องชายของโจโอกาสไอริชไอริชและทีมชาติอังกฤษอายุต่ำกว่า 18 ปีกล่าว "ฉันยืนถัดจากกล้อง แต่ฉันรู้ว่าเขากำลังชี้มาที่ฉัน"

สำหรับชีวิตส่วนใหญ่ของเขาฟิลเคยเห็นโจมาแล้วสามปีผู้อาวุโสของเขาฉีกสนามและการป้องกันฝ่ายค้าน

“ ฉันจำได้ว่าประมาณปี 2008 หรือ 2009 เมื่อฉันอายุได้เจ็ดหรือแปดปีเราเล่นให้กับโรงเรียนของเราในประเทศเยอรมนีในการแข่งขันรักบี้แท็ก” Phil จำได้

"เราทั้งคู่กำลังเล่นกันปีหนึ่งและฉันก็ไปดูเขาหลังจากที่ฉันเล่นเกมเสร็จแล้วเขาเป็นคนมีความเร็วเขาไม่สามารถวิ่งข้ามคนได้อย่างเห็นได้ชัดและเขาก็ค่อนข้างดีในตอนนั้น"

เยอรมนีเป็นเพียงหนึ่งหยุดในวัยเด็กโลกวิ่งเหยาะๆ ต่อไปของพวกเขาคือบรูไนรัฐเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยน้ำมันตั้งอยู่บนเกาะบอร์เนียวในทะเลจีนใต้ขณะที่พวกเขาติดตามการปรับใช้ของ Ilaitia พ่อของพวกเขาในฐานะเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพโลจิสติกส์ของกองทัพอังกฤษ

มันอยู่ที่นั่นโจเริ่มหันเหความสนใจของเขาจากฟุตบอล - ซึ่งเขาเป็นผู้บังคับบัญชาศูนย์กลับ - เป็นรักบี้

แข็งแกร่งกว่าใหญ่กว่าและเร็วกว่าเพื่อนวัยรุ่นของเขาเขาถูกติดตามอย่างรวดเร็วจากรักบี้เด็กนักเรียนของบรูไนไปจนถึงเกมสำหรับผู้ใหญ่เล่นร่วมกับพ่อของเขาเพื่อรับ Bandar Blacks ฝั่งคลับ

วัยรุ่นของบรูไนอาจรอดพ้นจากสายตาที่โจฟ้าร้องด้วยมือข้างหนึ่ง แต่ฟิลก็ไม่ใช่

ทั้งคู่จะเล่นรักบี้ด้วยกันในสวนสร้างช่วงเวลา Super Rugby ที่พวกเขาจะเห็นในทีวีดาวเทียม

ฟิลจะเลียนแบบชาวอิสราเอลของวาราตาห์ Joe ชอบ Julian Savea ของ Hurricanes สิ่งเดียวที่ทั้งคู่จะได้รับจากรักบี้อังกฤษในบรูไนคือคลิปจากไวรัสของเพลงฮิตและกำปั้น ทั้งคู่ต่างก็หลงใหลอย่างน่ากลัวโดยมนู Tuilagi และการชกต่อยที่น่าจดจำของ Chris Ashton ในเดือนพฤษภาคม 2554

สี่ปีต่อมาและมันก็เป็นโจ Cokanasiga อายุ 17 ปีกลับมาอยู่ในอังกฤษและลงทะเบียนกับสถาบันการศึกษาลอนดอนไอริชแทนที่จะเป็น Tuilagi หรือแอชตันทำให้ปรากฏตัวในฟุตบอลโลกปี 2015 แม้ว่าจะอยู่ในจี้ต่ำโปรไฟล์

Cokanasiga เป็นส่วนหนึ่งของคณะนาฏศิลป์ฟิจิที่แสดงในสนามก่อนที่สจ๊วตของสจ๊วตแลงคาสเตอร์เปิดทำการโจมตีชาวเกาะถ่ายภาพกับแฟน ๆ ที่ไม่รู้ว่าดาวดวงอนาคตของอังกฤษอยู่ท่ามกลางพวกเขา
Joe Cokanasiga
Cokanasiga (ซ้าย) โพสท่ากับแฟน ๆ ในการเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2015

โจอาจจะจากฟิจิเป็นเด็กอายุสามขวบ แต่ Ilaitia ทำให้แน่ใจว่าลูกชายของเขาทั้งสองจำได้ว่าเป็นมรดก

“ พ่อมักเตือนโจว่าเมื่อเขาเป็นตัวแทนของอังกฤษเขาก็เป็นชาวฟิจิและไม่ลืมรากของเขา” ฟิลกล่าว

“ เขาบอกให้เราสำรองตัวเราเพราะเราแตกต่างจากผู้เล่นส่วนใหญ่มาก

“ สิ่งสำคัญคือความมั่นใจและคิดเสมอว่า - ฉันรู้ว่ามันฟังดูเป็นเรื่องใหญ่ - เราดีที่สุดในสนามเพราะมันนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดในตัวเรา”

พ่อ Touchline มักจะคิดว่าลูกชายของพวกเขาดีที่สุด

มันเป็นสิ่งที่ผู้เล่นที่ต้องแข่งขันกับลูกหลานเดียวกันเพื่อจุดเริ่มต้นเห็นด้วย

Ojo เล่นเกมบนเครื่องบินเกือบ 200 เกมเช่นเดียวกับเกมแนว Sitiveni Sivivatu ของ All Black ที่เป็นหนึ่งในสองทีมจากอังกฤษ

1 ความคิดเห็น:

  1. โลกของนักวิ่งบอกว่ามันได้เห็นบันทึกภายในจากหัวหน้า Nike มาร์คปาร์คเกอร์เรียก Salazar "สถานการณ์ " "สิ่งที่ทำให้ไขว้เขว" สำหรับนักกีฬา NOP https://www.ts911official.com/

    เว็บไซต์ของ NOP และช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ถูกนำมาใช้

    นักกีฬา NOP Suguru Osako ปรากฏเพื่อยืนยันข่าวในสื่อสังคม.

    ตอบลบ