วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Tiger Woods เท่ากับสถิติ PGA Tour ของการแข่งขัน 82 รายการ

Tiger Woods เท่ากับสถิติ PGA Tour ของการแข่งขัน 82 รายการชนะด้วยชัยชนะที่ Zozo Championship


หมายเลข 10 ของโลกอายุ 43 ปีมีเจ็ดหลุมที่จะทำให้สำเร็จในญี่ปุ่นเมื่อวันจันทร์ขณะที่เขาจับคู่กับบันทึกของ Sam Samad ในปี 1965

มันเป็นเหตุการณ์แรกของเขานับตั้งแต่การผ่าตัดหัวเข่าครั้งที่ห้าเมื่อเก้าสัปดาห์ที่แล้ว

ในเดือนเมษายนวูดส์ชนะการแข่งขันครั้งแรกของเขาเป็นเวลา 11 ปีด้วยชัยชนะที่อาจารย์ทำให้เขาขาดสามในสิบชื่อของแจ็คนิคลอสจาก 18 รายการหลัก

สนีดอายุ 52 ปีเมื่อเขาได้รับรางวัลเป็นครั้งสุดท้ายในทัวร์พีจีเอในขณะที่นิคลอสอายุ 46 ปีเมื่อเขายกถ้วยรางวัลครั้งใหญ่ครั้งสุดท้าย

หลังจากชัยชนะที่ได้มาซึ่งบันทึกของเขาวูดส์พูดว่า:“ จนถึงตอนที่เล่นจนถึง 52 ฉันหวังว่าจะเป็นเช่นนั้น

“ ถ้าคุณจะถามฉันเมื่อสองสามปีก่อนฉันจะให้คำตอบที่แตกต่างกับคุณ แต่แน่นอนว่าอนาคตจะสดใสกว่าที่เป็นอยู่

“ ร่างกายไม่สามารถทำสิ่งที่มันเคย แต่ฉันยังคงสามารถคิดของฉันรอบสนามกอล์ฟ

“ ฉันรู้วิธีเล่นและฉันสามารถทำเช่นนั้นได้ในสัปดาห์นี้มีบางครั้งที่ฉันไม่รู้ว่าฉันจะเล่นอีกครั้งหรือไม่ดังนั้นฉันรู้สึกซาบซึ้งมาก”

หลังจากชัยชนะครั้งล่าสุดของเขาที่ออกัสต้าวูดส์ผู้ซึ่งมีการผ่าตัดกลับสี่ครั้งพลาดการตัดที่ PGA Championship และ Open Championship

เขาไม่ได้มีสิทธิ์ได้เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์รอบสุดท้ายซึ่งเขาได้รับรางวัลเมื่อปีก่อนที่จะไปถึง 80 PGA Tour ที่ชนะและจบคาถาห้าปีโดยไม่มีชื่อในทัวร์อเมริกาตามดังนั้นเลือกที่จะมีการผ่าตัดเพื่อซ่อมแซมความเสียหายกระดูกอ่อนกระดูกอ่อน ที่หัวเข่าซ้ายของเขา

ผู้ชนะหลัก 15 คนกล่าวว่าการผ่าตัดหัวเข่าให้การคัมแบ็ก "ที่ท้าทายที่สุด" ในอาชีพของเขา แต่เขาได้รับชัยชนะสามครั้งจากฮิเดกิมัตซึยามาจากญี่ปุ่นเพื่อชิงตำแหน่ง PGA Tour ในประเทศที่เจ็ด

วูดส์กล่าวว่าตอนนี้เขาหวังว่าจะได้เดินทางกลับประเทศเพื่อแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2020

เขากล่าวว่า: "ฉันรู้ว่าเพื่อนของฉันบางคนได้สร้างทีมโอลิมปิกมาก่อนในอดีตและพวกเขากล่าวว่ามันเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตฉันจะอายุ 44 ปีและฉันไม่รู้ว่าฉันมีโอกาสอีกมากมายหลังจากนั้น ที่."

เหตุการณ์ PGA Tour อย่างเป็นทางการครั้งแรกในญี่ปุ่นเสร็จสมบูรณ์ในเช้าวันจันทร์ที่ Accordia Golf Narashino Country Club ใน Chiba หลังจากฝนตกมากกว่าหกนิ้วลงไปในพายุไต้ฝุ่นและรอบที่สองของวันศุกร์ถูกเลื่อนออกไป

วูดส์เล่น 29 หลุมในวันอาทิตย์เนื่องจากการแข่งขันพยายามที่จะชดเชยความล่าช้าของสภาพอากาศ

เวลา 6.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นในวันจันทร์เช้าของวันอาทิตย์เขากลับมาเล่นรอบสุดท้ายอีกครั้งโดยมีมัตซึยามาสามนัด

เขายิงนัดหนึ่งในหลุมแรกของวันหลังจากพบบังเกอร์กรีนไซด์ แต่กลิ้งตัวในพัต 10 ฟุตเพื่อเบอร์ดี้พาร์ 14 และจบด้วยรอบที่สามภายใต้ 67 และ 19 ภายใต้ทั้งหมดที่จะชนะโดยสาม ภาพ

ชื่อ PGA แรกของเขานั้นมาเมื่อ 23 ปีที่แล้วในเดือนนี้ที่ Las Vegas Invitational ในการแข่งขันกับ Davis Love III

บาคาร่าออนไลน์

ใบแดงฟุตบอลโลกจะต้องจบลงที่ฉัน - แถวหลังเวลส์รอสโมริอาร์ตี

หนึ่งนาทีครึ่งหลังจากออกจากบัลลังก์ของเวลส์ในรอบรองชนะเลิศกับฝรั่งเศส Ross Moriarty กลัวว่าฟุตบอลโลกของเขาอาจจะชนะหรือแพ้

มังกรข้างหน้าเพิ่งเข้ามาเพื่อรับตำแหน่งกองหลัง Josh Navidi ผู้บาดเจ็บและทำผลกระทบในทันทีแม้ว่าจะไม่ใช่ในแบบที่เขาหวังไว้

โมริอาร์ตีจับศูนย์ Gael Fickou ในฝรั่งเศสที่กรามสูงและยืนอย่างประหม่าในขณะที่ผู้ตัดสิน Jaco Peyper ศึกษาไกลและปรึกษากับเจ้าหน้าที่วิดีโอก่อนผ่านการตัดสิน

“ ฉันเพิ่งจะอยู่ใน 90 วินาทีและฉันกำลังคิดกับตัวเองว่า 'ถ้าเขาให้ฉันใบแดงนี่คือจุดสิ้นสุดของฉัน', "โมริอาร์ตีกล่าวว่า

“ นั่นเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอนฉันแค่คิดว่า 'ได้โปรดได้โปรดอย่าเป็นสีแดง' ฉันเคยอยู่ในสถานการณ์นั้นมาก่อนและมันไม่ได้เป็นความรู้สึกที่ดี

"มันเป็นการต่อสู้ที่ผิดพลาดฉันปิดตาและคิดว่าเขาจะวิ่งไปรอบ ๆ ฉัน แต่เขาหยุดและตบใต้ฉัน"
วอร์เรน Gatland โค้ชเวลส์เรียกร้องให้ผู้เล่นคว้าโอกาส 'ครั้งเดียวในชีวิต'

Peyper ผู้ส่งโมริอาร์ตีไปอาร์เจนตินาเมื่อเดือนมิถุนายน 2561 คราวนี้ผลิตใบเหลืองและโมริอาร์ตีรับใช้ 10 นาที

“ ฉันรู้ว่าฉันต้องกลับมาใหม่และส่งเสียงดังเอี้ยดสะอาดและตรวจสอบให้แน่ใจว่าฉันไม่ได้ทำความเสียหายให้กับทีมและตัวฉันเองอีกต่อไปแล้ว” อายุ 25 ปีกล่าวเสริม

"มันติดอยู่ในใจของคุณฉันคิดว่า 'ได้โปรดไม่มีใครเข้ามาใกล้ฉัน!'"

แต่โมริอาร์ตีจะเป็นศูนย์กลางของความสนใจอีกครั้งในขณะที่เขาพุ่งเข้าชนจากระยะใกล้เพื่อนำเวลส์ให้เข้ามาอยู่ในจุดที่ฝรั่งเศสทำให้แดนบิกการ์เปลี่ยนการเตะง่าย ๆ เพื่อชัยชนะ 20-19

มุ่งหน้าก่อน

โมริอาร์ตียอมรับสิ่งเดียวในใจของเขาเมื่อเขาทำคะแนนทัชดาวน์ที่สำคัญของเขาคือ

“ มันอาจจะเป็นความพยายามที่ง่ายที่สุดที่ฉันเคยทำคะแนน แต่อาจเป็นเรื่องที่ประหม่าที่สุดที่ฉันเคยทำคะแนน” เขากล่าว

"ฉันไม่ต้องการแม้แต่จะเอื้อมมือออกไปในกรณีที่มีคนมาจากไหนและเตะบอลออกจากมือของฉัน

ดังนั้นฉันจึงตกลงบนหัวก่อนและหยิบลูกบอลไว้ใต้หน้าอกเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครสามารถเข้ามารับได้

“ ฉันไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นคะแนนที่สำคัญถ้าเราชนะในสุดสัปดาห์นี้บางทีผู้คนอาจจะคิดว่าฉันได้คะแนนความพยายามที่ทำให้เราเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ บาคาร่าออนไลน์

"หวังว่านั่นคือสิ่งที่พวกเขาจะจำได้มากกว่าใบเหลือง"

ด้วยการแข่งขันของ Navidi สิ้นสุดลงจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายที่เขาต้องทนทุกข์ทรมานกับฝรั่งเศสโมริอาร์ตี้จึงเริ่มแข่งขันรอบรองชนะเลิศกับแอฟริกาใต้ที่โยโกฮาม่าในวันอาทิตย์

พ่อของเขาพอลและลุงริชาร์ดทั้งคู่เล่นเมื่อเวลส์แพ้ 49-6 กับนิวซีแลนด์ในฟุตบอลโลกปี 1987 รอบรองชนะเลิศ

ถ้าโมริอาร์ตีลงสนามในวันอาทิตย์เขาและพอลพ่อของเขาจะกลายเป็นพ่อและลูกชายคนแรกที่เล่นฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศ



'Captain America' เป็นวิธีที่ Fikayo Tomori อธิบายเพื่อนร่วมทีม Christian Pulisic ของ Chelsea ในสัปดาห์นี้ หลังจากใช้แฮตทริกกับเบิร์นลีย์อาจถึงเวลาสำหรับการเลื่อนขั้น

ฝ่ายซ้ายในสหรัฐอเมริกาอายุ 21 ปีเป็นจุดเริ่มต้นของพรีเมียร์ลีกครั้งแรกตั้งแต่เดือนสิงหาคมด้วยการแฮตทริกที่สมบูรณ์แบบ (เท้าซ้าย, เท้าขวาและหัว) ในการชนะ 4-2 ของบลูส์ที่ Turf Moor

เป้าหมายสามประการแรกของเขาสำหรับเชลซีนั้นมาจากความประหลาดใจที่เขาไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไร

“ มันเป็นแฮตทริกมืออาชีพครั้งแรกของฉันดังนั้นฉันเกือบจะลืมบอลการแข่งขันโชคดีที่เพื่อนร่วมทีมของฉันช่วยฉันออกไป” เขาบอกกับ BBC Match of the Day

ฝ่ายซ้ายนั้นยอดเยี่ยมที่ Turf Moor โดยมีสองประตูแรกของเขาที่ตามมาหลังจากวิ่งจากครึ่งทาง - และหัวที่สามของเขา ถูกต้องแล้วส่วนหัวของ Burnley

เขาข่มขู่การป้องกันของ Clarets โผล่ขึ้นมาทั้งสองข้างและผ่านกลางเมื่อแฟน ๆ ออกไปร้องเพลงชื่อของเขา

Pulisic ไม่ได้มีจุดเริ่มต้นชีวิตที่ง่ายในอังกฤษ

เขาเป็นใบหน้าใหม่ที่แท้จริงเพียงคนเดียวที่จะเข้าร่วมทีมบลูส์ซึ่งอยู่ภายใต้การห้ามโอนย้ายในช่วงฤดูร้อนนี้ - มีเทคนิคเข้าร่วมในเดือนมกราคมในการย้าย 58m ?จาก Borussia Dortmund ก่อนที่จะใช้จ่ายครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว .

เขาตรงเข้ามาในทีมจากด้านนอก - แต่ทางด้านของแฟรงค์แลมพาร์ดสามารถจัดการชัยชนะเพียงนัดเดียวจากเกมพรีเมียร์ลีกสี่เกมที่เขาให้ความสำคัญในช่วงเดือนสิงหาคมและเขาก็ออกไป

ไม่ใช่ว่าเขาทำอะไรผิดโดยเฉพาะ แต่เชลซีมีทางเลือกในการโจมตีมากมายและเขาพบว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะกลับเข้ามาใกล้

“ สองสามเดือนแรกนั้นยากแน่นอน” เขากล่าวหลังจบเกม “ ฉันมีการเริ่มต้นไม่กี่ครั้งจากนั้นฉันก็หลุดออกมาเล็กน้อยและฉันก็แค่พยายามที่จะได้รับนาทีใด ๆ ที่ฉันสามารถทำได้”

การต่อสู้ของ Pulisic ในการเข้าร่วมทีมก่อน Mason Mount, Willian และ Callum Hudson-Odoi อาจไม่น่าแปลกใจสำหรับแฟนฟุตบอลชาวอังกฤษหลายคน

แต่มันเป็นข่าวในสหรัฐอเมริกาที่ซึ่งเขาถูกมองว่าเป็นความหวังอันยิ่งใหญ่ของพวกเขา อีเอสพีเอ็นยังมีบทความที่วิเคราะห์ทุกเกมที่เขาเล่น

แลมพาร์ดถูกถามซ้ำหลายครั้งเมื่อ Pulisic จะได้รับโอกาสของเขา

“ ฉันดีใจอย่างยิ่งสำหรับเขา” แลมพาร์ดกล่าวว่า "มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับป้ายราคาของเขา

“ เขาเป็นดาราในประเทศของเขาเองค่อนข้างถูกต้องคุณถูกถามคำถามเกี่ยวกับมันฉันดีใจที่เห็นเขาส่งมอบ”
รายงาน

หลังจากถูกเนรเทศออกจากทีมเขาได้ปรากฏตัวสำรองสามครั้งภายในไม่ถึง 30 นาที - บวกกับการเริ่มต้นถ้วยคาราบาวหนึ่งครั้ง - แต่เขาตั้งสามเป้าหมายในเวลานั้นรวมถึงกับเซาแธมป์ตันและอาแจ็กซ์

แลมพาร์ดอาจพบว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะนำเขากลับมานั่งบนม้านั่งในตอนนี้ ไม่ว่าเขาจะต้องการ

“ ฉันรู้ถึงแรงกดดันจากการเคลื่อนไหวเช่นนั้น” ผู้จัดการทีมเชลซีของเขากล่าว “ เขามีเวลาพักหนึ่งสัปดาห์ในช่วงฤดูร้อนนี้ (กับ US ในการแข่งขัน Gold Cup) ฉันพยายามที่จะจัดการกับมันให้ดีที่สุดฉันได้รับการแข่งขันในพื้นที่นั้นเขาทำได้ดีจากม้านั่งเขา สมควรอย่างยิ่งที่จะเริ่มต้นและประสิทธิภาพการแข่งขันที่ชนะ

“ ฉันหวังว่ามันจะทำให้เขามีความมั่นใจควรทำฉันค่อนข้างแน่ใจว่ามันจะทำ”

    เกิดอะไรขึ้นในพรีเมียร์ลีก

Pulisic ไม่ใช่มือใหม่ทำคะแนนได้ 19 ประตูในเกมที่ 127 สำหรับ Dortmund และอีก 13 ใน 34 สำหรับประเทศของเขา

เขากล่าวเสริมว่า: "ฉันแค่อยากจะลงสนามช่วยทีมและสร้างผลกระทบฉันไม่คิดว่ามันจะง่ายสุด ๆ แต่ฉันมาหลายครั้งในสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาและมีความสุขที่จะเริ่มวันนี้ มันเป็นวันพิเศษ "

ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในเยาวชนที่มีความสามารถหลายคนในทีมเชลซีเนื่องจากพวกเขาเพิ่มขึ้นเป็นสี่ในตารางโดยมีการแข่งขันที่ชนะเจ็ดเกมในทุกการแข่งขัน

ทั้งสามคนเมาแทมมี่อับราฮัมและโทโมริต่างก็สนุกสนานไปกับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมโดยมี Pulisic มาแทนที่ฮัดสัน - โอโดอิอีกคนหนึ่งในรายการวันเสาร์

เมื่อเขามาถึงครั้งแรกเขาอาจถูกมองว่าเป็นตัวแทนของ Eden Hazard ซึ่งออกเดินทางไปยังเรอัลมาดริดในช่วงฤดูร้อนปีนี้ซึ่งอาจมีมูลค่าสูงถึง 150 ล้านปอนด์

เขารวดเร็วในการวัดผลการเปรียบเทียบเหล่านั้นในเวลานั้น แต่ Hazard กล่าวว่า Pulisic อาจเป็น "หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคตอย่างแน่นอน"

การแชทฮาซาร์ดอาจเสียชีวิตด้วย Pulisic ออกจากทีม แต่การแฮตทริกครั้งนี้ซึ่งครึ่งทางไปสู่ทริบเบิลของพรีเมียร์ลีกทั้งสองของฮาซาร์ดนั้นจะขึ้นครองในไม่ช้า

ตอนนี้เขามีส่วนร่วมในแปดเป้าหมายในฤดูกาลนี้แม้จะมีการกระทำเพียงเล็กน้อย มีเพียงอับราฮัมที่มีเพียงเก้าคนเท่านั้นที่มีส่วนเกี่ยวข้องมากขึ้น

โชคดีที่เขามีความช่วยเหลือเล็กน้อยเกี่ยวกับการเรียนรู้เกี่ยวกับการทำประตู - ผู้จัดการแลมพาร์ดเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของบลูส์ที่มี 211

“ เขาเป็นผู้ทำประตูที่เหลือเชื่อดังนั้นเราจึงฝึกซ้อมอย่างมาก” Pulisic กล่าวกับผู้จัดการของเขา



นักฟุตบอลระวัง, ไม่มีการหลบหนี VAR.

เพียงแค่ถามโฮโฮลคีลกองกลางไมเคิล Eberwein ที่เป็นคู่แข่งสำหรับการทดแทน unluckiest ในกีฬา

Eberwein อยู่เบื้องหลังเป้าหมายในระหว่างเกมส่วนที่สองของเยอรมันกับโบคุมในวันศุกร์เมื่อเขาได้เตะไปในการเล่นยิง

อย่างไรก็ตาม, VAR ด่าง Eberwein ได้สัมผัสลูกก่อนที่มันจะข้ามเส้น, กระตุ้นให้ผู้ตัดสินที่จะให้โทษและแสดงให้เขาเห็นบัตรสีเหลือง.

มันเป็นการเรียงลำดับของเหตุการณ์ที่น่ากลัวที่อาจมีการส่งผ่านเจ้าหน้าที่โดยในฤดูกาลก่อนหน้านี้, แต่การปรากฏตัวของ eagled ตากล้อง VAR หมายถึงไม่มีอะไรจะพลาดในขณะนี้.

คณะกรรมการระหว่างประเทศ (Ifab) กฎระเบียบหากมีการขัดแย้งกับการเล่นผู้ตัดสินสามารถใช้การกระทำทางวินัยที่เหมาะสมและเริ่มต้นเกมด้วยการเตะฟรีคิกโดยตรงหรือเตะลูกโทษ

ประเทศคองโกไปข้างหน้า Silvere M'Boussy ใช้ประโยชน์จากช่วงเวลาที่แปลกประหลาดของโชคลาภโดยการแปลงจุดเตะที่จะนำระดับโบคุม

เพื่อให้สิ่งที่แย่ลงสำหรับ Eberwein มันเป็นเพียงการสัมผัสของเขาเท่านั้นที่อยู่ในตัวเสื้อของโฮโฮสคีลตั้งแต่การเข้าร่วมจาก Fortuna โคโลญในช่วงฤดูร้อน

เขาสามารถอย่างน้อยจะใช้เวลาปลอบใจบางจากความจริงของเขาไปในการชนะเกมขอบคุณ Janni Serra ของการตีสองครึ่ง

ประสบการณ์ของเขาส่งข้อความไปยังผู้เล่นทุกที่, แม้-VAR กำลังเฝ้าดูคุณ. เสมอ

2 ความคิดเห็น:

  1. วูดส์เล่น 29 หลุมในวันอาทิตย์เนื่องจากการแข่งขันพยายามที่จะชดเชยความล่าช้าของสภาพอากาศ

    เวลา 6.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นในวันจันทร์เช้าของวันอาทิตย์เขากลับมาเล่นรอบสุดท้ายอีกครั้งโดยมีมัตซึยามาสามนัด

    เขายิงนัดหนึ่งในหลุมแรกของวันหลังจากพบบังเกอร์กรีนไซด์ แต่กลิ้งตัวในพัต 10 ฟุตเพื่อเบอร์ดี้พาร์ 14 และจบด้วยรอบที่สามภายใต้ 67 และ 19 ภายใต้ทั้งหมดที่จะชนะโดยสาม ภาพ https://www.ts911official.com/

    ตอบลบ
  2. “ ฉันเพิ่งจะอยู่ใน 90 วินาทีและฉันกำลังคิดกับตัวเองว่า 'ถ้าเขาให้ฉันใบแดงนี่คือจุดสิ้นสุดของฉัน', "โมริอาร์ตีกล่าวว่า

    “ นั่นเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอนฉันแค่คิดว่า 'ได้โปรดได้โปรดอย่าเป็นสีแดง' ฉันเคยอยู่ในสถานการณ์นั้นมาก่อนและมันไม่ได้เป็นความรู้สึกที่ดี https://doodeenews.com/

    "มันเป็นการต่อสู้ที่ผิดพลาดฉันปิดตาและคิดว่าเขาจะวิ่งไปรอบ ๆ ฉัน แต่เขาหยุดและตบใต้ฉัน"
    วอร์เรน Gatland โค้ชเวลส์เรียกร้องให้ผู้เล่นคว้าโอกาส 'ครั้งเดียวในชีวิต'

    ตอบลบ