วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Barcelona 2 - 1 Inter Milan

Barcelona 2 - 1 Inter Milan


หลุยส์มีคะแนนที่ดีเป็นสองเท่าของบาร์เซโลนามาจากข้างหลังเพื่อเอาชนะอินเตอร์มิลานในแชมเปี้ยนส์ลีก

Lautaro Martinez ได้ให้อันโตนิโอในระหว่างที่สมควรได้รับและเดินใกล้กับที่สองกับ Marc-อองเดร Stegen ดูแลส่วนหัวของเขา

มีการเคลือบด้วยวอลเล่ย์ที่ยอดเยี่ยมจากข้ามสนาม

จากนั้นไลโอเนล Messi ที่เขากลับมาจากการบาดเจ็บที่พบว่ามีการสัมผัสครั้งแรกที่เขาเอาเขา defender ที่ผ่านมาดิเอโก Godin-และเขาเสียหายในผู้ชนะ

ผู้ที่มีเป้าหมายกลุ่มแชมเปียนส์ลีสองกลุ่มแรกในช่วงสามปีที่ผ่านมา

บาร์เซโลนาที่มี unbeaten ๓๓ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นระดับสี่จุดกับ Borussia ดอร์ทมุนด์ที่พวกเขาวาด0-0 กับในเกมเปิดของพวกเขาที่ด้านบนของตาราง

ก่อนหน้านี้ในวันพุธ, ดอร์ทมุนด์วอน2-0 ที่ Slavia Prague ขอขอบคุณสองเป้าหมายเดี่ยวที่ยอดเยี่ยมโดย Achraf Hakimi เป็นเป้าหมายสองแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกของการทำงานของเรอัลมาดริด loanee
วิกฤต วิกฤติอะไร

บาร์เซโลนาเป็นเพียงสี่ในลาลีกาที่มีการสูญเสียสองของพวกเขาเปิดเจ็ดเกมลีก ถ้าพวกเขาได้รับการตีโดยอินเตอร์, มันจะเป็นครั้งแรกที่เคยว่าทั้ง Barca หรือจริงได้รับรางวัลหลังจากที่สองเกมแชมเปี้ยนส์ลีก.

และสำหรับครึ่งแรกที่ดูจริงๆบนบัตร การตั้งค่า Martinez สำหรับเปิดในขณะที่กองหน้าจัดขึ้นเพื่อปิดการใช้งาน เขาถูกปฏิเสธเป็นครั้งที่สองโดยผู้ดูแลของบาร์เซโลนา-และจากนั้น Antonio Candreva มีเป้าหมายที่ไม่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการสำหรับ offside

แต่ Barca ได้ดีขึ้นมากในครึ่งหลังของการแข่งขันกายกรรมที่สองและมีการนำพวกเขาไปข้างหน้า-เป้าหมายแรกของเขาใน16เกมสุดท้ายของเขา

เขามีเป้าหมายสองสัมผัสที่ดีหลังจาก Messi ได้เรียกใช้๔๐หลาก่อนที่จะหาอุรุกวัย

มันเป็นครั้งแรกที่ Messi มีการจัดการมากกว่า๔๕นาทีฤดูกาลนี้ต่อไปนี้สองการบาดเจ็บและเขาก็มีชีวิตชีวาแม้ว่าห่างไกลจากการบังคับของเขาที่ดีที่สุดของคุณในสามบันทึก

ระหว่างที่ได้รับการ unbeaten ในการแข่งขันทั้งหมดตั้งแต่ Conte มาถึงในช่วงฤดูร้อนที่อยู่ด้านล่างของกลุ่มในหนึ่งจุด

lsm99 สมัคร



Aston Villa 2 - 2 Burnley

แอสตันวิลล่าเจ้านายคณบดี Smith กล่าวว่าด้านข้างของเขาไม่ได้มี  "บล็อกจิต " เกี่ยวกับการที่จะไปข้างหน้าหลังจากที่พวกเขาสองครั้งให้ลื่นนำไปวาดด้วยเบิร์นตันที่วิลล่าพาร์ค.

วิลล่าไปข้างหน้าเมื่อ Anwar El กาซีกวาดบ้านของโคลอนกุยในช่วงครึ่งแรกก่อนที่เจย์โรเกซ

จอห์น McGinn แล้วได้รับการบูรณะลูกค้าเป้าหมายของพวกเขายิงบ้านจากข้ามของ Trezeguet หลังจากหยุดพักเฉพาะสำหรับ Chris ไม้ที่จะเรียกคืนพาริตีไม่นานหลังจากนั้นเพื่อให้แน่ใจว่ามีการแบ่งปันคะแนน

ด้านข้างของสมิธมีคะแนนสูงกว่าแปดแต้มจากการชนะตำแหน่งในฤดูกาลนี้ได้นำไปสู่ท็อต, อาร์เซนอลและ Clarets

 "ไม่มีบล็อกจิตนั่นคือเพื่อให้แน่ใจว่าเราได้ครอบงำทีมที่มีการต่อสู้บางอย่างที่จะเล่นกับ " เขากล่าวว่า

 "มีความเชื่อมั่นและความเชื่อในผู้เล่น-แม้หลังจากที่มีควอไลเซอร์ที่สองของพวกเขามีทีมหนึ่งที่กำลังจะชนะมันก็จะเป็นเรา

"ผมคิดว่าเบิร์นเลย์จะกลับบ้านกับสิ่งที่พวกเขามา, เราเห็นจากนาทีแรกระยะเวลาที่มันเอาพวกเขาที่จะใช้เป้าหมายเตะ, พวกเขาต้องการที่จะหยุดจังหวะของเรา. "

โฮสต์เป็นด้านที่ดีกว่ามากของครึ่งแรกและอาจจะได้ไปข้างหน้าในช่วงต้นเมื่อ conor hourihane เห็นการตีของเขาฟรีเตะตรง, ในขณะที่ mcginn ก่อนหน้านี้ได้เห็นการเคาะในตัวของเขาออกมาสำหรับล้ำหน้าโดยกรรมการผู้ช่วยวิดีโอ. สมัคร lsm99

แต่เบิร์นได้รับการยืนยันและสามารถเปิดให้คะแนนตัวเองเมื่อเตะฟรีของ Dwight McNeil กับไม้คาน

ครึ่งที่สองเป็นเรื่องที่แม้จะเป็นความรุนแรงของเกมได้รับผลกระทบจากการหยุดพักปกติสำหรับผู้เล่นที่จะได้รับการรักษาที่ในที่สุดก็เห็นเจ็ดนาทีของเวลาการบาดเจ็บ

แต่ไม้มีขั้นสุดท้ายกล่าวว่าเป็นเป้าหมายที่สามของเขาในสองเกมลีกเห็นเบิร์นเลย์เรียกร้องการออกไปอย่างต่อเนื่องของพวกเขาในพรีเมียร์ลีก

ด้านข้างของคณบดีสมิธยังคง18th ในขณะที่การบันทึก Clarets ถึง 10th.

มันเกิดขึ้น: แอสตันวิลล่า2-2 เบิร์นเลย์
    ปฏิกิริยาสดกับการกระทำของพรีเมียร์ลีกในช่วงบ่ายนี้

วิลล่าให้ลูกค้าเป้าหมายลื่นอีกครั้ง
แอสตันวิลล่า2-2 เบิร์นเลย์: สมิธผิดหวังที่จะไม่ได้รับสามจุดหลังจากที่คุณวาดเบิร์น

ก่อนที่จะเดินทางไปยังวิลล่าพาร์ค, วิลล่าได้ลดลงในลีก-สูงหกคะแนนจากการชนะตำแหน่ง, มีให้ลูกค้าเป้าหมายลื่นกับท็อตในวันเปิดตัวของฤดูกาลและอาร์เซนอลของสัปดาห์ที่ผ่านมา.

ดังนั้นบางทีมันอาจจะไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาสองครั้งราวนำไปสู่ด้านที่ไม่หยุดยั้ง-แม้จะเรียกร้องของสมิธที่ด้านข้างของเขาไม่ได้ทนทุกข์ทรมานจากบล็อกทางจิตเมื่ออยู่ด้านหน้า

วิลล่าดีสำหรับลูกค้าครึ่งเวลาของพวกเขา, ซึ่งถูกส่งไปยังพวกเขาเมื่อเอกาซีเสร็จสิ้นการโจมตีที่มีการไหลฟรีที่เกี่ยวข้องกับ McGinn และ Guilbert.

แต่พวกเขาควรจะทำการนับครึ่งแรกของพวกเขาสำหรับมากขึ้น.

McGinn มุ่งหน้าไปจากช่วงใกล้ในการแลกเปลี่ยนเปิดก่อนที่เขาจะกวาดบ้าน Hourihane ของต่ำข้ามเพียงสำหรับ VAR เพื่อให้ได้อย่างถูกต้องแทรกแซงเป็น Irishman อยู่ในตำแหน่งที่ไม่เป็นทางการเมื่อเขาได้รับลูกบอลจากแจ็ค Grealish

กัปตันของวิลล่าถูกปฏิเสธโดยผู้รักษาประตูหลังนิคสมเด็จพระสันตะปาปาเป็นครั้งแรกที่ดึงไปปิดแต่โอกาสที่แห้งขึ้นในครึ่งหลังที่พวกเขาพยายามที่จะรักษาความเข้มเดียวกันตลอด

 "มันเป็นเกมที่เราควรจะได้รับรางวัล-เราครอบงำสำหรับช่วงเวลาที่มีขนาดใหญ่ที่เรามีโอกาสมากพอที่จะชนะเกมและจำกัดให้พวกเขามีโอกาสไม่กี่, " สมิธบอก BBC การแข่งขันของวัน

การระคายเคืองต่อไปสำหรับสมิธจะเป็นว่าเขาสูญเสียแมตต์ Targett และเอซีกาที่จะได้รับบาดเจ็บในครึ่งหลัง, กับผู้เล่นทั้งสองจำเป็นต้องเปลี่ยน.

"แมตต์ Targett เล่นได้ดีจริงๆและเราหวังว่ามันเป็นตะคริวมากกว่าสิ่งอื่น มันเป็นความเสี่ยงที่จะเล่นเขาสองเกมในแถวแต่เขาเล่นได้ดีจริงๆ  "สมิธบอกเว็บไซต์ของวิลล่า

 "เอกาซีจะดี-เขาก็มีการปะทะกันกับผู้ชายของพวกเขาและจับหนึ่งในใบหน้าและต้องออกมา "

ไม่เคยพูด–ตาย Clarets กลับ
แอสตันวิลล่า2-2 เบิร์นเลย์แสดงให้เห็นว่า ' จิตที่โดดเด่น '-Dyche

ในขณะที่ฌอน Dyche ของเบิร์นไม่ได้ทำให้ความสะดุดตาเริ่มต้นการ2019-20 ของพวกเขาพรีเมียร์ลีก, พวกเขานั่งอยู่ในแปดจุดจากการเปิดของพวกเขาหกเกม-ผลรวมเดียวกันเป็นท็อตและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด.

ทั้งหมดนี้หมายถึงการเริ่มต้นที่เป็นของแข็งมากในการรณรงค์สำหรับ Clarets, โดยเฉพาะอย่างยิ่งพิจารณาพวกเขาได้เดินทางไปยังอาร์เซนอลและผู้นำที่ประสบกับลิเวอร์พูลที่บ้าน.

และในคำที่เป็นของแข็งสรุปผลการดำเนินงานของพวกเขาที่ Villa Park

พวกเขามีการจัดการสภาพอากาศพายุในช่วงครึ่งแรกและพวกเขามากกว่าจับคู่โฮสต์ในครึ่งหลัง

โรเกซที่เข้ามาในช่วงครึ่งเวลาสำหรับแจ็คคอร์กที่ได้รับบาดเจ็บทำได้ดีที่จะเข้าไประหว่างสองป้อมปราการเพื่อหัวหน้าบ้าน Erik Pieters ' สำหรับอิควอไลเซอร์ของพวกเขา

และพวกเขาอาจจะมีสองสามในครึ่งหลังเป็นเจฟฟ์ Hendrick เสียหายจากช่วงใกล้ในขณะที่เบนฉันมุ่งหน้าไปในตาข่ายด้านข้างจากมุม

แต่ความจริงที่ว่าส่วนหัวที่มีประสิทธิภาพของไม้จากการข้ามของมัทธิว Lowton มาเพียงหนึ่งนาทีและ๓๒วินาทีหลังจากที่เป้าหมายของ McGinn จะโปรด Dyche ไม่สิ้นสุดตามที่มันแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ไม่เคยพูด-ตายอย่างสมบูรณ์แบบ
คนของการแข่งขัน-จอห์น McGinn (แอสตันวิลล่า)
จอห์นแม็กจีอินน์
ที่พักที่มีผู้จองมากที่สำหรับ Villans ในขณะนี้ นานาชาติสกอตแลนด์เป็นที่น่าประทับใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งแรกแต่เขาได้รับผลตอบแทนจากการทำงานอย่างหนักของเขาในครั้งที่สองเมื่อเขาสั้นใส่ด้านข้างของเขาในหลักสูตรเพื่อชัยชนะ
' ความปรารถนาของเราเป็นที่โดดเด่น '-

บอสเบิร์น, ฌอน Dyche:  "ความปรารถนาและความคิดนั้นโดดเด่นอีกครั้ง ไม่มีใครผิดนัดกับกลุ่มนี้และเราได้ส่งมอบประสิทธิภาพการทำงานที่สองครึ่งหนึ่งที่ดี

 "มันเป็นเกมของสี่ไม้กางเขนที่ดีและสี่เสร็จสิ้นที่ดี โดยรวมแล้วมันเป็นปรากฏการณ์ที่ดีแต่ไม่ได้เป็นผู้จัดการเมื่อคุณเห็นบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นกับทีมงานของคุณ  "

แอสตันวิลล่าผู้จัดการคณบดีสมิธ:  "เรารู้ว่าอันตรายที่เบิร์น เราจัดการกับพวกเขาได้ดีในครึ่งแรกและเราครอบงำในครึ่งแรก มันอาจจะเป็นผลการดำเนินงานครึ่งแรกที่ดีที่สุดของฤดูกาล

"เราเริ่มต้นครึ่งหลังที่สองและเลอะเทอะ แต่การตอบสนองต่อเป้าหมายของเราเป็นเรื่องที่ดี เราเอาเกมโดย scruff ของคอ

 "มันเป็นบิตที่ดีของการทำงานโดย Trezeguet เป้าหมายของจอห์น [McGinn] ซึ่งเป็นเป้าหมายของการทำงานของเขาสมควรได้รับ แต่จะยอมรับได้ในไม่ช้าหลังจากที่เป้าหมายนั้นเป็นความผิดทางอาญา ผมเชื่อว่าพวกเขาอาจจะมาสำหรับการวาดและจะมีความสุขที่พวกเขาได้ออกมากับการวาด  "
ไม่สามารถเก็บแผ่นทำความสะอาดได้อีก-สถิติ

แอสตันวิลล่าได้ลดลงแล้วแปดจุดจากการชนะตำแหน่งในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้, มากกว่าด้านอื่นๆ.
    เบิร์นเลย์ได้สูญเสียเพียงหนึ่งในเก้าครั้งสุดท้ายของการประชุมบนเที่ยวบินที่มีแอสตันวิลล่า (W3 D5 L1)
    เบิร์นเลย์ที่ไม่มีแผ่นสะอาดในเกมสุดท้ายของพวกเขา11พรีเมียร์ลีกออกไปตั้งแต่การวาดภาพกับวัตฟอร์ดในเดือนมกราคม
    อากาซีมีสุทธิสองเป้าหมายในบ้านสุดท้ายของเขาสามเกมลีกของแอสตันวิลล่า, มากเท่าที่เขาทำคะแนนใน17ของเขาก่อนหน้านี้ที่วิลล่าพาร์ค (รวมถึงการเล่นไม่ได้).
    ทำคะแนนสำหรับเบิร์นเลย์ในลีกเป็นครั้งแรกใน๒๗๕๘วัน, ตั้งแต่ตาข่ายสำหรับ Clarets กับคริสตัลพาเลซในการแข่งขันชิงแชมป์ในวันที่10มีนาคม๒๐๑๒.
    คริสวูดได้ทำประตูสามประตูในเกมพรีเมียร์ลีกที่สองของเขาสำหรับเบิร์นเลย์หลังจากที่ล้มเหลวที่จะหาด้านหลังของสุทธิในเก้าก่อนที่

ถัดไป

ถัดไปสำหรับ Villans คือการเดินทางไปยัง Carrow Road เพื่อเผชิญกับเพื่อนของพรีเมียร์ลีกมาใหม่นอริชซิตี้ในวันเสาร์ถัดไป (15:00 BST), ในขณะที่โฮสต์ของ Clarets ในวันเดียวกัน (ยัง 15:00).

สมัคร lsm99


Everton 1 - 3 Man City

แมนเชสเตอร์ซิตี้ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อดู spirited และอยู่ห้าจุดเบื้องหลังผู้นำพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล

ไรปูร์ Mahrez และ Raheem สเตอร์ลิงทั้งสองหลงในสุดท้าย20นาทีเพื่อให้ชัยชนะในเมืองหลังจากที่พวกเขาได้สูญเสียโอกาสที่ดีบางอย่างแต่พวกเขาต้องการสองยอดเยี่ยมบันทึกโดย Ederson ที่จะถือออก Toffees

มันเป็นที่น่าเชื่อที่จะเป็นช่วงเย็นที่มีความโน้มน้าว, กับ Pep Guardiola ด้านข้างจะไป Merseyside รู้เพียงชัยชนะจะพอเพียงหลังจากที่เห็นสีแดงรักษาที่สมบูรณ์แบบของพวกเขาเริ่มต้นก่อนหน้านี้ในวันเสาร์.

แชมป์ปกป้องเริ่มต้นได้ดีและหลังจาก Ilkay Gundogan อย่างใดตีบาร์จากช่วงที่ว่างเปล่าพวกเขาเอานำไปสู่การขอบคุณที่สมควรได้รับในช่วงเวลาของอัจฉริยะจากเควินเดอ Bruyne

เครื่องหมายการค้าของเขาวิปปิ้งจากด้านขวาถูกพยักหน้าบ้านโดยกาเบรียลพระเยซูให้ความช่วยเหลือของเขาที่แปดของเขาในการรณรงค์ตัวเอก

ที่สะกดปัญหาสำหรับเวอร์ตันที่มีเจ้านาย Marco Silva อยู่ภายใต้ความกดดันก่อนที่จะเตะหลังจากที่กลับไปหลังการชนะลีกแต่พวกเขาตอบสนองได้ดีและอยู่ในระดับไม่นาน

การปกป้องหลังจากทวีต
    ตอบสนองต่อการแข่งขันและอื่นๆจากรอบพรีเมียร์ลีก

Toffees แทนอเล็กซ์ Iwobi ต่อสู้ทางของเขาเข้าไปในกล่องและลูกบอลทิ้งสำหรับ Seamus โคลแมนที่ชนะ Ederson กับภาพที่มีการยิงปืนก่อนที่จะได้รับความสนใจในการที่จะทำให้แน่ใจว่าของอิควอไลเซอร์ที่มีส่วนหัวดำน้ำบนเส้น
1-3 เมืองมนุษย์: เมืองต้องต่อสู้เพื่อปกป้องชื่อ-Pep Guardiola

เมืองกำลังเล่นฟุตบอลเรียบร้อยแต่มีการทำประตูด้านบน Sergio Aguero เริ่มต้นบนม้านั่งพร้อมกับเดวิด Silva และ Bernardo Silva พวกเขาไม่สามารถทำให้มันนับในครั้งสุดท้ายที่สาม

สเตอร์ลิงควรได้รับการฟื้นฟูลูกค้าเป้าหมายของพวกเขาในช่วงเริ่มต้นของครึ่งหลังเมื่อเขาวิ่งที่ชัดเจนจากผ่าน Mahrez ที่น่ารื่นรมย์, แต่ครั้งแรกของเขาเสร็จสิ้น fizzed กว้าง.

มีการถามคำถามด้วยเช่นกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการตั้งค่าชิ้นก่อน Mahrez ให้จุดประกายเมืองได้รับการรอเมื่อเขาโค้งงอบ้านที่สวยงามฟรีเตะเข้ามุมด้านล่างจาก20หลาออก

ด้านหน้าบ้านปฏิเสธที่จะนอนลงและ Ederson ทำให้หยุดที่สำคัญจาก Calvert-Lewin แล้ว Yerry Mina แต่สเตอร์ลิงทำให้แน่ใจว่าจุดเมื่อเขาบังคับให้บ้านลูกหลังจากที่มีการยิงข้ามของ Aguero ได้รับการบันทึก
มีความพ่ายแพ้

ได้รับการ Goodison จากการสูญเสียที่นี่เพื่อเชฟฟีลด์ยูไนเต็ดเจ็ดวันที่ผ่านมาแต่พวกเขาได้รับการตรวจสอบบางอย่างสำหรับการตอบสนองที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในขณะนี้.

ใช่มันก็ยังคงเป็นความพ่ายแพ้ที่สี่ในอดีตที่ผ่านมาเกมลีกของพวกเขาแต่พวกเขาเล่นด้วยความรักผ่านกับวัตถุประสงค์-และอยู่ใกล้ที่จะอ้างถึงจุดแปลกใจ

2 ความคิดเห็น:

  1. แชมป์ปกป้องเริ่มต้นได้ดีและหลังจาก Ilkay Gundogan อย่างใดตีบาร์จากช่วงที่ว่างเปล่าพวกเขาเอานำไปสู่การขอบคุณที่สมควรได้รับในช่วงเวลาของอัจฉริยะจากเควินเดอ Bruyne

    เครื่องหมายการค้าของเขาวิปปิ้งจากด้านขวาถูกพยักหน้าบ้านโดยกาเบรียลพระเยซูให้ความช่วยเหลือของเขาที่แปดของเขาในการรณรงค์ตัวเอก

    ที่สะกดปัญหาสำหรับเวอร์ตันที่มีเจ้านาย Marco Silva https://www.ts911official.com/ อยู่ภายใต้ความกดดันก่อนที่จะเตะหลังจากที่กลับไปหลังการชนะลีกแต่พวกเขาตอบสนองได้ดีและอยู่ในระดับไม่นาน

    ตอบลบ
  2. ก่อนหน้านี้ในวันพุธ, ดอร์ทมุนด์วอน2-0 ที่ Slavia Prague ขอขอบคุณสองเป้าหมายเดี่ยวที่ยอดเยี่ยมโดย Achraf Hakimi เป็นเป้าหมายสองแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกของการทำงานของเรอัลมาดริด loanee
    วิกฤต วิกฤติอะไร https://www.ts911official.com/ บาร์เซโลนาเป็นเพียงสี่ในลาลีกาที่มีการสูญเสียสองของพวกเขาเปิดเจ็ดเกมลีก ถ้าพวกเขาได้รับการตีโดยอินเตอร์, มันจะเป็นครั้งแรกที่เคยว่าทั้ง Barca หรือจริงได้รับรางวัลหลังจากที่สองเกมแชมเปี้ยนส์ลีก.

    ตอบลบ