วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เรโนลต์สูญเสียคะแนน GP ญี่ปุ่น

เรโนลต์สูญเสียคะแนน GP ญี่ปุ่นหลังจากการแข่งจุดแข่ง


เรโนลต์ได้รับการตัดสิทธิ์จาก Grand กรังปรีซ์ญี่ปุ่นสำหรับการมีระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ผิดกฎหมายในรถของพวกเขา

เจ้าหน้าที่พบว่าการปรับระบบเบรกอคติของเรโนลต์มีการบอกว่าผู้ขับขี่ต้องขับรถคนเดียวและไม่มีความช่วยเหลือ

คนขับของเรโนลต์แดเนียล Ricciardo และ Nico Hulkenberg จึงได้รับการตัดสิทธิ์จากสถานที่ที่หกและ10ในการแข่งขันที่ Suzuka ในวันที่13ตุลาคม

เรโนลต์มีจนถึง 16:00 BST ในวันพฤหัสบดีเพื่อตัดสินใจว่าจะอุทธรณ์หรือไม่

การปกครองบานพับรายละเอียดของเจ้าหน้าที่ที่อธิบายว่า "โซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่" เพื่อปรับอคติเบรก-ความสมดุลของการเบรกจากด้านหน้าไปด้านหลัง-รอบตัก

ร่างกายที่ควบคุม FIA ปฏิเสธการประท้วงที่ทำในคืนที่แกรนด์กรังปรีซ์ของญี่ปุ่นโดยทีมแข่งรถคู่แข่งที่ระบบอาจจะอธิบายเป็นการตั้งค่าล่วงหน้าของระบบการปรับความโน้มเอียง

อคติเบรคถูกปรับโดยไดร์เวอร์ F1 โดยใช้ตัวควบคุมและสวิทช์บนพวงมาลัย

เจ้าหน้าที่กล่าวว่าระบบการปรับเบรกบนเรโนลต์ปฏิบัติตามกฎระเบียบทางเทคนิคเพราะมัน  "สามารถ ambiguities บางอย่าง" ภายในพวกเขา lsm99

อย่างไรก็ตาม, พวกเขาปกครองว่ามันเป็นเครื่องช่วยขับรถที่อยู่ภายใต้กฎระเบียบกีฬา.

การปกครองกล่าวว่า:  "ระบบการปรับสมดุลของเบรกในคำถามทำหน้าที่เป็นความช่วยเหลือคนขับโดยการบันทึกคนขับรถจากการที่จะทำให้จำนวนของการปรับปรุงในระหว่างตัก "

การปกครองที่เพิ่มเข้ามา:  "ผู้อารักขาทราบว่ามีความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างระบบนี้และหนึ่งที่ให้การควบคุมความคิดเห็นที่เกิดขึ้นจริงซึ่งจะเป็นสิ่งทดแทนสำหรับทักษะคนขับรถหรือตอบสนอง "

แต่สรุปได้ว่ามันทำอย่างไรก็ตามเป็นการช่วยเหลือคนขับ

รายละเอียดของการดำเนินงานของระบบไม่ได้รวมอยู่ในการปกครองเพราะมันมีทรัพย์สินทางปัญญาของเรโนลต์และควรยังคงอยู่  "เป็นความลับในธรรมชาติเพราะ (ผู้อารักขา) ประเมินข้อมูลที่คุ้มค่าของการป้องกัน "

การตัดสินใจที่จะส่งเสริมการทำงานของชาร์ล Leclerc ของเฟอร์รารีจากเจ็ดถึงหกแต่ไม่มีผลต่อผลของตัวสร้างและการแข่งขันชิงแชมป์ไดรเวอร์ทั้งสองซึ่งได้รับการรักษาความปลอดภัยโดยเมอร์เซในประเทศญี่ปุ่น

เมอร์เซยังคงเป็นตัวสร้างแชมป์และเฉพาะไดรเวอร์ของพวกเขาลูอิสแฮมิลตันและ Valtteri Bottas ตอนนี้สามารถชนะการแข่งขันชิงแชมป์ไดรเวอร์ Leclerc เป็นที่สามแต่ไม่สามารถจับแฮมิลตัน

lsm999


การตัดสิทธิ์

เรโนลต์ได้วิพากษ์วิจารณ์แกรนด์กรังปรีซ์ตัดสิทธิของพวกเขาเป็น  "ไม่ได้ระบุ" และ  "ไม่สอดคล้องกัน "

แต่ทีมงานจะไม่อุทธรณ์กับโทษสำหรับการใช้ระบบช่วยขับรถเพื่อหลีกเลี่ยง  "การลงทุนในเวลาต่อไปและความพยายามในการอภิปรายฆ่าเชื้อ "

ระบบการปรับเปลี่ยนความโน้มเอียงของเรโนลต์เป็นกฎที่บอกว่ารถจะต้องขับเคลื่อนอย่างเดียวและไม่ได้รับความช่วยเหลือ

ทีมกล่าวว่าบทลงโทษคือ  "ไม่ได้สัดส่วนที่จะได้รับประโยชน์ใดๆไดรเวอร์ "

พวกเขาเพิ่มว่าการตัดสินใจที่เป็น  "อัตนัย "-แต่ว่าพวกเขาไม่น่าสนใจเพราะพวกเขามี  "ไม่มีหลักฐานใหม่ " เพื่อเพิ่มกรณี

เรโนลต์ได้จนถึง16:00 วันพฤหัสบดีเพื่อตัดสินใจว่าจะอุทธรณ์กับตัดสิทธิของแดเนียล Ricciardo และ Nico Hulkenberg จากสถานที่หกและ10ในการแข่งขันที่ Suzuka ในวันที่13ตุลาคม.

เรโนลต์สูญเสียคะแนน GP ญี่ปุ่นหลังจากการประท้วงจุดแข่ง

คำสั่งของเรโนลต์อ้างอิงความขัดแย้งในการปกครองโดย FIA, ซึ่งกล่าวว่าระบบปฏิบัติตามกฎระเบียบทางเทคนิคโดย  "ใช้ประโยชน์จากบาง ambiguities " ภายในพวกเขาแต่กฎระเบียบกีฬาการควบคุม

การปกครองบานพับรายละเอียดของเจ้าหน้าที่ที่อธิบายว่า "โซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่" เพื่อปรับอคติเบรก-ความสมดุลของการเบรกจากด้านหน้าไปด้านหลัง-รอบตัก

เรโนลต์กล่าวว่าพวกเขาเชื่อตัดสิทธิของพวกเขาจากผลการแข่งขันคือ  "ไม่สอดคล้องกับการคว่ำบาตรก่อนหน้านี้สำหรับการละเมิดที่คล้ายกัน"

มันเพิ่ม:  "อย่างไรก็ตาม, เนื่องจากเราไม่มีหลักฐานใหม่ที่จะนำมาซึ่งนอกเหนือจากที่ผลิตอยู่แล้วเพื่อแสดงให้เห็นถึงความถูกต้องตามกฎหมายของระบบของเรา, เราไม่ต้องการที่จะลงทุนในเวลาต่อไปและความพยายามในการอภิปรายในการฆ่าเชื้อในด้านหน้าของศาลอุทธรณ์ระหว่างประเทศเกี่ยวกับ ความชื่นชมและดังนั้นจึงมีความเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือที่ช่วยลดภาระงานของคนขับโดยไม่ต้องเพิ่มประสิทธิภาพของรถ

 "สูตร1มักจะเป็นเวทีสำหรับการค้นหาอย่างไม่หยุดยั้งสำหรับโอกาสน้อยที่สุดสำหรับความได้เปรียบในการแข่งขัน มันเป็นสิ่งที่เราทำเสมอและจะยังคงทำ, แม้จะมีกระบวนการภายในที่แข็งแกร่งขึ้นก่อนที่จะมีการแก้ปัญหาที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในการติดตาม.  "

การปกครองถูกสร้างขึ้นในบริเวณที่มีการปรับตัวของระบบเบรกอคติของเรโนลต์  "ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยขับขี่โดยการบันทึกคนขับรถจากการที่มีการปรับตัวในระหว่างตัก "

ความโน้มเอียงเบรกมีการเปลี่ยนแปลงโดยคนขับรถโดยใช้ตัวควบคุมบนพวงมาลัย

รายละเอียดของการดำเนินงานของระบบไม่ได้รวมอยู่ในการปกครองเพราะมันมีทรัพย์สินทางปัญญาของเรโนลต์และควรยังคงอยู่  "เป็นความลับในธรรมชาติเพราะ (ผู้อารักขา) ประเมินข้อมูลที่คุ้มค่าของการป้องกัน "




Oleksandr Zinchenko และ Rodri คาดว่าจะพลาดได้นานถึงหกสัปดาห์ด้วยอาการบาดเจ็บซึ่งเป็นข้อกังวลที่มีอยู่สำหรับผู้จัดการ Pep Guardiola

Zinchenko ซ้ายหลังได้รับการผ่าตัดเล็กน้อยจากปัญหาหัวเข่าและ Rodri กองกลางผู้ซึ่งได้รับการ deputizing ที่ศูนย์หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในกลางสัปดาห์

ผู้เล่นทั้งสองดูเหมือนจะพลาดการเดินทางครั้งสำคัญไปยังคู่ปรับชื่อลิเวอร์พูลในวันที่ 10 พฤศจิกายนรวมถึงการเยี่ยมชมของ Aston Villa และ Southampton

ยูเครนระหว่างประเทศ Zinchenko โพสต์ภาพจากเตียงในโรงพยาบาลของเขาในบัญชี Instagram ของเขาหลังจากการผ่าตัดในบาร์เซโลนา

อายุ 22 ปีเล่นการแข่งขันพรีเมียร์ลีกทั้งเจ็ดของซิตี้ในฤดูกาลนี้และยังช่วยยูเครนในการผ่านเข้ารอบชิงแชมป์ยุโรปในปี 2020

“ เขามีการติดต่อกับเข่าเขารู้สึกอะไรบางอย่างในกระดูกและจะต้องหยุด” Guardiola บอกข่าวก่อนการแข่งขันพรีเมียร์ลีกวันเสาร์กับวิลล่า

“ เขามีบางอย่างในการทำความสะอาดหัวเข่ามันไม่ใช่ปัญหาใหญ่เลยสักห้าหรือหกสัปดาห์”

สเปนระหว่างประเทศ Rodri ถูกนำไปใช้ที่ศูนย์หลังกับคริสตัลพาเลซเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วและในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคารกับอตาลันต้าก่อนที่จะเดินโซเซไปในครึ่งแรก

“ พวกเขาบอกฉันหลังจากหยุดพักระหว่าง [พฤศจิกายน] บางทีเขาอาจจะพร้อมอีกครั้ง” Guardiola กล่าว

เมืองนี้ไม่ได้ครอบคลุมการป้องกันด้วย Aymeric Laporte หลังกลางซึ่งกีดกันจนถึงปี 2020

จอห์นสโตนกลับมาจากอาการบาดเจ็บด้วยการปรากฏตัวสำรองสองครั้งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาและการ์ดิโอลาปกป้องการตัดสินใจของเขาที่จะทิ้งทีมชาติอังกฤษไว้บนหลังม้านั่งกับอตาลันต้าเพื่อเล่นกองกลางดัดแปลง Fernandinho และ Rodri

“ มันไม่เกี่ยวกับตัวเลือกแรกมันเกี่ยวกับความฟิต” Guardiola กล่าว “ เขาได้รับบาดเจ็บมากมายนั่นคือสาเหตุที่เขาเล่นไม่ได้”




England v New Zealand: What is it like to face the haka?

"มันคือชีวิต! มันคือชีวิต! มันคือความตาย! มันคือความตาย!"

แน่นอนว่ามันเป็นหนึ่งในเอิกเกริกที่น่าตื่นเต้นที่สุดในวงการกีฬา

Haka ของนิวซีแลนด์ - ความท้าทายทางวัฒนธรรมของชาวเมารีที่รวมเอาบรรทัดเหล่านั้นและวางลงก่อนการแข่งขันทุกรายการ All All Blacks - กระดูกสันหลังของผู้ชมโทรทัศน์ทั่วโลก

แต่มันเป็นอย่างไรที่จะเป็นจุดสนใจของ Haka มองย้อนกลับไปที่หนึ่งในทีมที่โดดเด่นที่สุดในโลกกีฬาในร้องไห้เต็ม?

อดีตแถวหลังชาวอังกฤษเจมส์แฮสเค็ลล์ซึ่งเกษียณจากรักบี้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วเล่นกับนิวซีแลนด์หกครั้งในอาชีพการทดสอบ 77-cap ของเขา

“ ฮากาทำให้ฉันอยากเล่น” เขาบอกกับบีบีซีเฮียร์ฟอร์ดและวูสเตอร์ “ ฉันเคยฟังการบันทึกมันก่อนเกมพรีเมียร์ชิพเพราะมันใช้เพื่อกระตุ้นฉันมาก

“ มืออาชีพที่ดีคนใดคนหนึ่งพบว่ามันเป็นแรงบันดาลใจอย่างมากมันไม่กระทบความกลัวใด ๆ ในใจของทุกคน

“ มันเป็นเพียงเกจิเท้าแขนและแฟน ๆ ที่เชื่อว่าทำอย่างนั้นจริงๆแล้วมันแค่ทำให้คุณอยากบินเข้าไป

“ มีการต่อสู้ทางจิตวิทยาครั้งใหญ่รอบ ๆ นิวซีแลนด์ - ผู้คนใช้เวลามากเกินไปในการพยายามเล่นเหมือนพวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับพวกเขามีเวลามากเกินไปที่จะมุ่งเน้นที่พวกเขา

"ฝั่งอังกฤษนี้จะใช้เวลาตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อมุ่งเน้นไปที่ตัวเองและนั่นคือกฎข้อที่หนึ่ง"

World Rugby ซึ่งเป็นผู้จัด Rugby World Cup และควบคุมเกมระดับโลกได้กำหนดกฎเกณฑ์ว่าทีมจะเผชิญหน้ากับ Haka ได้อย่างไรทำให้ผู้เล่นทั้งสองชุดห่างกันอย่างน้อย 10 เมตร

ก่อนที่จะมีการแนะนำพื้นที่ปลอดภัยนั้นหลายทีมตัดสินใจที่จะยอมรับการท้าทาย All Blacks ด้วยตนเอง
ฝรั่งเศสเข้าสู่ฮากาในการแข่งขันรักบี้โลกปี 2550
ทีมฝรั่งเศสสวมเสื้อยืดสีแดงสีขาวและสีน้ำเงินซึ่งเป็นตัวแทนธง Tricolore ของพวกเขาก่อนการประชุมฟุตบอลโลกปี 2550 กับ All Blacks

บางทีที่โด่งดังที่สุดคือฝรั่งเศสกับธีรี่ร์ดุซัวท์ัวร์และเซบาสเตียนชาบาลเพื่อก้าวต่อไปสู่ระดับสูงในฮากาก่อนที่จะชนะรายการโปรดจากฟุตบอลโลกปี 2007 ในรอบรองชนะเลิศ

ชั้นเชิงไม่รับประกันความสำเร็จแม้ว่า
Richard Cockerill
Richard Cockerill กำลังทำเพียงการเริ่มต้นครั้งที่สองของเขาสำหรับอังกฤษ

ในปี 1997 ริชาร์ด Cockerill เชื่องช้าของอังกฤษได้ขึ้นจมูกโดยมีหมายเลขตรงข้ามกับ Norm Hewitt ที่ Old Trafford เมื่อแปดปีก่อนกัปตันทีมชาวไอร์แลนด์ Willie Anderson ดึงเสียงคำรามจากถนน Lansdowne หลังจากนำทีมของเขาไปสู่ Haka

ทั้งสองครั้งนิวซีแลนด์ชนะผู้ชนะที่สะดวกสบาย

ในปี 2549 สมาคมรักบี้แห่งเวลส์ได้แจ้งให้นิวซีแลนด์ทราบถึงหกสัปดาห์ก่อนการประชุมเดือนพฤศจิกายนของทีมว่าจะใช้เพลงชาติของเวลส์ - Hen Wlad fy Nhadau - เพื่อตอบสนองต่อ haka

นิวซีแลนด์ไม่เห็นด้วยกับคำสั่งของพิธีกรและทั้งสองฝ่ายก็ถอยทัพฝ่ายออลแบล็กทำการแสดงฮากาในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนชนะ 45-10
นิวซีแลนด์
อาลีวิลเลียมส์และเพื่อนร่วมทีมของเขาแสดงฮากาห่างจากฝูงชนคาร์ดิฟในปี 2549

ไม่มีการสำรองอีกมากในอีกสองปีต่อมาในคาร์ดิฟฟ์เมื่อเวลส์ตอบสนองต่อ Haka ด้วยการจ้องมองกลับไปที่ All Blacks และปฏิเสธที่จะหันหลังให้ ต้องใช้เวลาโจนาธานแคปแลนผู้ตัดสินมากกว่า 45 วินาทีเพื่อโน้มน้าวให้ทั้งสองทีมล่าถอยเพื่อเริ่มเล่น

ก่อนที่จะอ้างชัยชนะครั้งแรกของพวกเขาเหนือ All Blacks ในชิคาโกในปี 2559 ไอร์แลนด์เรียงตัวเป็นแปดเพื่อจ่ายส่วยของตนเองให้กับหัวหน้าโค้ช Munster และอดีตแถวหลังชาวไอร์แลนด์แถวหลัง Anthony Foley ผู้เสียชีวิตเมื่ออายุ 42 เดือนที่แล้ว
ไอร์แลนด์เผชิญกับฮากา

ผู้เล่นหลายคนได้ทำท่าทางของตัวเองเพื่อ haka

ในปี 2005 สิงโตอังกฤษและไอริชกัปตัน Brian O'Driscoll เห็นได้ชัดว่าได้รับคำแนะนำจากผู้อาวุโสชาวเมารีเกี่ยวกับวิธีการที่เหมาะสมที่สุดในการยอมรับการท้าทายหยิบใบหญ้าและถือมันไว้สูงขึ้นหลังจากการทดสอบครั้งแรกของนิวซีแลนด์ .

อย่างไรก็ตามได้มีการเสนอว่าเมื่อถึงเวลานั้นเขาก็โยนหญ้าออกไป O'Driscoll รับความเดือดร้อนจากไหล่ในช่วงนาทีแรกของการแข่งขันด้วยการแทงบอลแบบมองไม่เห็นหอกจาก Tana Umaga และ Keven Mealamu

ไม่มีข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับการดูหมิ่นของ Sam Scott-Young ในปี 1992 แถวหลังของออสเตรเลียส่งจูบและขยิบตาที่แถวหน้าของนิวซีแลนด์ก่อนการทดสอบถ้วย Bledisloe Cup และต้องการเย็บแผล 26 อันในการแข่งขัน

เมื่อปีก่อนในรอบรองชนะเลิศการแข่งขันรักบี้เวิลด์คัพ David Campese เพื่อนร่วมทีมเลือกที่จะไม่เผชิญหน้ากับฮากาของนิวซีแลนด์เลยฝึกซ้อมเตะที่ปลายด้านหนึ่งของสนามแทน ปีกฝ่ายตรงข้ามได้คะแนนลองในชัยชนะ 16-6



Unai Emery เรียกว่า Nicolas Pepe ซึ่งมีผลต่อการจับคู่ "สมบูรณ์แบบ" หลังจากการลงนามบันทึกของอาร์เซนอลให้คะแนนฟรีคิกที่ยอดเยี่ยมถึงสองนัดเพื่อรักษาจุดเริ่มต้นของยูโรป้าลีก

การลงนามในช่วงฤดูร้อน? 72m จากลียงออกมาจากบัลลังก์เพื่อขดบ้านสองประตูในช่วง 10 นาทีที่ผ่านมาเปลี่ยนเป็นการขาดดุล 2-1 สู่วิตอเรียกุยมารีสฝ่ายโปรตุเกสไปสู่ชัยชนะ

“ เรามีความสุขมากสำหรับเขาและสำหรับเรา” กากรุนเจ้านายกากรุนกล่าว

“ เป้าหมายทั้งสองนั้นสมบูรณ์แบบ”

อนุรักษ์นิยมชายฝั่งงาช้างได้คะแนนเพียงหนึ่งเป้าหมายใน 11 ปรากฏก่อนที่จะชนะคืนวันพฤหัสบดีที่เอมิเรตส์สเตเดียมในขณะที่เขาพยายามที่จะอยู่ถึงราคาแท็กของเขา

แรงกดดันต่อเขาเพิ่มขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเมื่อเขาพลาดพี่เลี้ยงจากการพ่ายแพ้ของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด - ฉวยโอกาสทองจาก 6 หลาในครึ่งแรก - แต่ผู้จัดการของเขายืนยันว่าเขามีศรัทธาเสมอ

Emery ซึ่งฝ่ายที่แข็งแกร่งของพวกเขายึดที่ด้านบนของกลุ่ม F กล่าวว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุดคือสามคะแนนและผู้เล่นแต่ละคนสามารถปรับปรุงได้ว่าพวกเขาสามารถไว้วางใจพวกเราและพวกเขาได้

"ผู้เล่นทุกคนโดยปกติพวกเขาต้องการเวลาในการปรับตัว Pepe เป็นผู้เล่นที่ดีมากและเราเชื่อในตัวเขาโดยสิ้นเชิง

“ วิธีการที่เขาไปบางครั้งเขาก็รู้สึกดีขึ้นบางครั้งมันก็มีความยากลำบากมากขึ้นในสนาม

“ เขาพัฒนาขึ้นและคืนนี้เป้าหมายทั้งสองนั้นสำคัญมากสำหรับเราก่อนแล้วค่อยเป็นอันดับที่สองสำหรับเขาเขายังคงปรับตัวในกระบวนการของเขาต่อไปและทันทีที่เขาสามารถปรับตัวได้มันก็ดีกว่าสำหรับเรา”
นี่เป็นช่วงเวลาที่ Pepe มาถึง Arsenal ในที่สุดหรือไม่

ความกล้าหาญของ Pepe ในช่วง 10 นาทีที่ผ่านมากระตุ้นให้อดีตผู้พิทักษ์อาร์เซนอลมาร์ตินทาวน์กล่าวว่า "ตอนนี้เรากำลังจะได้เห็นว่าเขาเป็นคนดีเพียงใด"

“ ทุกคนจะต้องมีช่วงเวลาแรกที่สโมสร” Keown เสริมบน BT Sport “ แฟน ๆ เป็นห่วงเพราะ Bukayo Saka ดูเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น แต่ตอนนี้พวกเขาอาจมีผู้เล่นสองคนที่ยอดเยี่ยมนี่เป็นโอกาสที่จะเปิดตัวอาชีพอาร์เซนอลของเขา”

1 ความคิดเห็น:

  1. การปกครองที่เพิ่มเข้ามา: "ผู้อารักขาทราบว่ามีความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างระบบนี้และหนึ่งที่ให้การควบคุมความคิดเห็นที่เกิดขึ้นจริงซึ่งจะเป็นสิ่งทดแทนสำหรับทักษะคนขับรถหรือตอบสนอง "

    แต่สรุปได้ว่ามันทำอย่างไรก็ตามเป็นการช่วยเหลือคนขับ https://www.ts911official.com/

    รายละเอียดของการดำเนินงานของระบบไม่ได้รวมอยู่ในการปกครองเพราะมันมีทรัพย์สินทางปัญญาของเรโนลต์และควรยังคงอยู่ "เป็นความลับในธรรมชาติเพราะ (ผู้อารักขา) ประเมินข้อมูลที่คุ้มค่าของการป้องกัน "

    ตอบลบ