วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Gregor Townsend : โค้ชของสกอตแลนด์ต้องการเตือนทุกคนว่าเขาทำตามนั้นหรือไม่

Gregor Townsend : โค้ชของสกอตแลนด์ต้องการเตือนทุกคนว่าเขาทำตามนั้นหรือไม่


หลังจากการกำจัดต้นสก็อตแลนด์จากการแข่งขันฟุตบอลโลกสก็อตเกร็กเกอร์ทาวน์เซนด์พูดยาวในสนามกีฬาโยโกฮาม่า สมองของเขามีสัญญาณรบกวนอารมณ์ของเขาดิบความหลงใหลของเขามีให้ทุกคนได้เห็น

ด้วย Greig Laidlaw เชื่อว่าใกล้จะถึงวัยเกษียณระหว่างประเทศและอีกหลายคนในยุค 30 ของพวกเขาและไม่น่าจะเข้าใกล้การแข่งขันฟุตบอลโลกคนอื่นได้ Townsend เรียกร้องให้ผู้เล่นก้าวขึ้นและเริ่มขับรถทีมอย่าง Laidlaw

“ มันเป็นภาพสะท้อนที่ยาวนานสำหรับเรา” ทาวน์เซนด์กล่าว “ คุณมองไปสู่อนาคตมันอาจเป็นไปได้ว่าผู้ชายบางคนเล่นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายดังนั้นจึงเป็นกำลังใจเมื่อคุณเห็นผู้เล่นอย่างสก็อตต์คัมมิงส์เข้ามามันเป็นกำลังใจให้เห็นเจมี่ริตชี่

“ เรามีผู้เล่นบางคนที่ผ่านมาที่ควรทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นเรามีผู้เล่นกลุ่มหนึ่งที่อายุ 25 ถึง 27 ปีจาก Finn Russell ถึง Jonny Grey ที่มี World Cup อย่างน้อยหนึ่งรายการ Jonny มีแคป 55 ตัว ฟินน์เมื่อวันที่ 49 พวกเขาต้องผลักดันทีมไปข้างหน้า

"Greig [Laidlaw] จะไม่เป็นฟุตบอลโลกครั้งต่อไปผู้เล่นอย่างเขาได้ทิ้งมรดกไว้มากมายเขาขับมาตรฐานระดับสูงออกจากสนามและให้ความสำคัญกับการเล่นให้กับสก็อตแลนด์ฉันแน่ใจว่าคนอื่น ๆ คนทำและฉันได้เห็นมัน แต่มันจะต้องกลายเป็นความรับผิดชอบของพวกเขามากขึ้น The Six Nations เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่และมันใกล้เข้ามาแล้ว "

บาคาร่า


'ทาวน์เซนด์จะได้รับเวลาและสมควรได้รับมัน'

จะว่าไปแล้วเทาน์เซนด์ได้ทำให้ชัดเจนว่าเขามีกระเพาะอาหารสำหรับการต่อสู้ล่วงหน้าแม้จะมีการวิจารณ์ที่กำลังจะมา เขารู้จักมัน แต่ไม่เคยหมกมุ่นกับมัน เขารู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในญี่ปุ่นและในหกประเทศสุดท้ายกำลังจะเกิดความร้อนแรง เขาไม่ใช่กรีนฮอร์น เขารู้ว่าอะไรคือสิ่งที่

“ ฉันรู้สึกโชคดีมากและได้รับสิทธิพิเศษให้อยู่ในบทบาทนี้” เขากล่าว “ ถ้ามีคนอื่นทำอย่างนั้นอย่างน้อยฉันก็บอกได้ว่าฉันสนุกกับเวลาที่นี่ฉันไม่ชอบที่จะสูญเสียคุณมักจะรู้สึกว่าคุณเป็นตัวแทนของประเทศของคุณและไม่ได้ทำงานที่ดีพอ จะเริ่มได้รับผลกระทบในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

“ นี่เป็นงานที่ดีที่สุดในโลกมีสูงและต่ำ แต่ฉันรู้ว่าฉันจะเป็นโค้ชที่ดีกว่าสำหรับประสบการณ์และทีมจะดีขึ้น แต่หลักฐานจะอยู่ในเกมถัดไป”

จะว่าไปแล้วเทาน์เซนด์จะไม่อันตรายที่จะต้องพูด เขาจะได้รับเวลาและเขาสมควรได้รับเวลา แต่เขารู้ดีกว่าใคร ๆ ที่สิ่งต่าง ๆ ต้องปรับปรุง หลังจากได้รับรางวัลสามเกมในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติครั้งแรกของเขาเขาได้รับรางวัลเพียงหนึ่งในสองของเขาและตอนนี้เขามีความล้มเหลวในการแข่งขันฟุตบอลโลกในบันทึกของเขาเช่นกัน

เขาทำให้ทีมของเขาลึกซึ้งยิ่งขึ้นและบางครั้งในเกมที่พวกเขาสามารถมีช่วงเวลาของการแข่งขันรักบี้ระดับโลก แต่ผลลัพธ์ไม่ได้มา ความผิดพลาดที่เกิดกับสุนัขตัวใหญ่ไม่ได้ลดลง ความสอดคล้องถ้ามีอะไรจะไปไกลกว่าก่อน เขาเป็นคนที่ต้องการเตือนทุกคนว่าเขาทำสิ่งนี้ โอกาสต่อไปที่เขาจะได้รับจะอยู่ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่สกอตแลนด์จะเริ่มต้นจากหกชาติไปไอร์แลนด์แล้วกลับถึงอังกฤษ

สะท้อนถึงการสูญเสียวันอาทิตย์ในญี่ปุ่นในยุคคลาสสิกของเราทาวน์เซนด์พูดถึงความเสียใจของเขา “ เมื่อต้องการดูทีมกลับมาและได้รับภายในเจ็ดคะแนนโดยใช้เวลา 22 นาทีในการไปฉันคิดว่า 'เรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก' ความคิดของพวกเขาเมื่อฝูงชนดังและญี่ปุ่นก้อย - ขับไล่พวกเขา สองสามครั้งและได้รับความพยายามทั้งสองนั้นยอดเยี่ยม

“ แต่ในที่สุดฉันก็ผิดหวังมากที่สุดในช่วง 15-20 นาทีที่ผ่านมาเราให้ตำแหน่งตัวเองที่ยากลำบากในการกลับมาจาก แต่ฉันผิดหวังมากขึ้นกับวิธีที่เราไม่ชนะฉันรู้สึกว่าโมเมนตัมได้เกิดขึ้นและเราควรจะมี เตะนั่น แต่เมื่อเรามีความแม่นยำน้อยที่สุดในการโจมตีนั่นคือฉัน [โค้ชโจมตี] นั่นคือพื้นที่ของฉันส่วนอื่นคือการป้องกันป้องกันเราไม่ดีในไตรมาสที่สองการป้องกันของเราไม่ได้อยู่ที่นั่นด้วย ทีมที่ดีที่สุดในโลกเราแสดงการปรับปรุง แต่คุณไม่สามารถปิดได้

“ ฉันมีเวลาสองสามสัปดาห์ในการไตร่ตรองทุกอย่าง - การแสดงของฉันเองจากสิ่งที่ฉันพูดกับทีมถึงวิธีที่ฉันเตรียมมันเลือกกลวิธีพวกเขาใช้ความพยายามมากกว่าสี่เดือนพวกเขาบางคนคิดว่า นี่จะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของพวกเขาบางคนอาจคิดว่านี่เป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเขาเล่นให้ทีมสก็อตแลนด์คุณสามารถรู้สึกได้ถึงพวกเขาไม่มีใครอยากมาที่นี่ในสถานการณ์นี้เรามีเวลาหลายสัปดาห์ในการวิเคราะห์สาเหตุที่เราไม่ เล่นในระดับที่ดีที่สุดของเราและทำไมเราไม่ไปถึงจุดที่น่าพิศวง "

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพวกเขาพบกับทีมที่สามารถส่งมอบมนต์คุณบ่อยครั้งที่ได้ยินมาจากค่ายสก็อตแลนด์ - ญี่ปุ่นได้ผลิตรักบี้แบรนด์ที่เร็วที่สุดในโลก ความทะเยอทะยานดังกล่าวได้กลับมาสู่สกอตแลนด์อีกครั้ง “ นั่นคือสิ่งที่ [ควรจะ] ภายใน แต่หนึ่งในผู้เล่นของเรา [John Barclay] มีคอลัมน์บีบีซีและมันออกมาฉันไม่

นกกระยาง [พูด] มัน มันเป็นธีมสำหรับทัวร์นั้น (ช่วงฤดูร้อนไปสิงคโปร์ซิดนีย์และซูวา] และในเดือนพฤศจิกายน "

บาร์เคลย์อาจเป็นคนแรก แต่เขาไม่ใช่ผู้เล่นชาวสก๊อตคนสุดท้ายที่พูดถึงการเล่นรักบี้ที่เร็วที่สุด มันเป็นบิตของ millstone สำหรับทาวน์เซนด์ในขณะนี้
'การฟื้นตัวระยะสั้นเป็นแต้มต่อ'

ความเสียใจของเขาชัดเจนพอ ๆ กับการจดจ่อกับสิ่งที่อยู่ข้างหน้า เมื่อเขาออกจากญี่ปุ่นเขามีความคิดสุดท้ายเกี่ยวกับภาพรวม “ ฉันไม่ต้องการให้เรื่องนี้เป็นเรื่องเล่า - และมันไม่ใช่เหตุผลที่เราแพ้” เขากล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงสี่วันระหว่างการเล่นรัสเซียและเผชิญหน้ากับญี่ปุ่น บาคาร่า

“ มันจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากเสมอเมื่อมีการจับรางวัลขึ้นมาใช่ผู้เล่นส่วนใหญ่ที่เริ่มต่อต้านรัสเซียไม่ได้เริ่มต้นกับญี่ปุ่น แต่มันเปลี่ยนแผนการฝึกซ้อมของคุณค่อนข้างรุนแรงเมื่อคุณฝึกซ้อมเพียงครั้งเดียว เข้าสู่เกมที่ใหญ่ที่สุดในพูลของคุณตอนนี้เรารู้มาตลอดว่าจะเป็นเช่นนี้ แต่แน่นอนว่ามันเป็นแต้มต่อ

“ เกือบทุกทีมมีการหยุดซ่อมบำรุงสี่ / ห้าวัน แต่หนึ่ง [ญี่ปุ่นที่มีช่องว่างระหว่างแปดวันเจ็ดวันกับแปดวันระหว่างการแข่งขันของพวกเขา] ในทัวร์นาเมนต์นี้พวกเขาสามารถทำได้นานกว่าและไม่มีการหยุดพักชั่วคราวหรือ ทุกคนควรมี "

นั่นคือคำถามสำหรับอีกวัน สกอตแลนด์จะไม่มีหนึ่งในนั้นในญี่ปุ่น พวกเขาหมดเวลาในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ แปดด้านบนของโลกมีคุณสมบัติ สกอตแลนด์ไม่ได้อยู่ใน บริษัท นั้นอีกต่อไป

บาคาร่า lsm99

Injured keeper a doubt for Man Utd v Liverpool

ผู้รักษาประตู David de Gea เป็นข้อสงสัยสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ในสเปน

28 ปีดูเหมือนจะทำร้ายเอ็นร้อยหวายระหว่างการแข่งขันยูโร 2020 รอบคัดเลือกที่ประเทศสวีเดน

เขาถูกแทนที่ด้วย Kepa Arrizabalaga ของเชลซีหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมงที่สตอกโฮล์มด้วยการไล่ตามข้างของเขา 1-0

ควอไลเซอร์ Rodrigo เวลาบาดเจ็บได้รับการจับ 1-1 และจุดที่ปลอดภัยของสเปนที่ยูโร

การบาดเจ็บของ De Gea มาในสถานการณ์ที่ไร้เดียงสา - เขาคว้าหลังขาของเขาทันทีหลังจากล้าง backpass จากผู้เล่นของเขาเอง

เขานั่งบนพื้นในกล่องหกหลาของเขาก่อนที่จะออกจากสนามไปข้างๆ physios

ยูไนเต็ดเป็นอันดับที่ 12 ในพรีเมียร์ลีกและไม่เคยชนะในเกมที่ผ่านมาสามอันดับแรก

พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับฝั่งลิเวอร์พูลโดยมีเป้าหมายเพื่อการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกติดต่อกันครั้งที่ 18 ซึ่งจะเท่ากับสถิติที่จัดขึ้นโดยแมนเชสเตอร์ซิตี้

De Gea มีความสำคัญต่อการแสดงของเขาในฤดูกาลนี้หลังจากการแข่งขันครั้งสุดท้ายของพวกเขาซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ที่นิวคาสเซิล 1-0 โดยกล่าวว่า: "ตลอดทั้งฤดูกาลไม่เป็นที่ยอมรับของเรา

“ เรามีอาการบาดเจ็บ แต่มันไม่ใช่ข้อแก้ตัวเราคือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเราต้องฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อต่อสู้และกลับสู่เกมที่ชนะ”

หาก De Gea ไม่สามารถแสดงที่ Old Trafford ในวันหยุดสุดสัปดาห์ Sergio Romero ชาวอาร์เจนตินาผู้ซึ่งให้ความสำคัญกับยูโรปาลีกและคาราบาวคัพในฤดูกาลนี้น่าจะเข้ามาแทนที่เขา



Patrick Day : นักมวยที่ได้รับการบาดเจ็บทางสมองหลังจากการต่อสู้ของชาร์ลส์คอนเวล

นักมวยแพทริควันอยู่ใน  "สภาพที่สำคัญมาก " หลังจากที่เขาพ่ายแพ้โดยชาร์ล Conwell ในชิคาโก

อเมริกาอายุ 27 ปีที่อยู่ในโคม่ากับ  "บาดเจ็บสมอง ", กล่าวว่าผู้รับใช้ของเขา.

วันที่ถูกนำไปยังโรงพยาบาลตะวันตกเฉียงเหนือหลังจากถูกเคาะออกมาในรอบที่10ของเขาเวทซุปเปอร์ของเขาแข่งขันบน undercard ของ Oleksandr usyk-Chazz witherspoon ต่อสู้ในสหรัฐอเมริกา.

"Pat ทำให้ห้องใดๆที่เขาอยู่ในสถานที่ที่ดีกว่า"

"ผมไม่เคยพบใครที่พบแพทริคและไม่ชอบเขา เขาไม่เคยได้ยินคำพูดที่มีความหมาย ไม่เคยเห็นเขาทักทายคนที่ไม่มีรอยยิ้มใหญ่. ชีวิตดูเหมือนจะไม่ยุติธรรมบางครั้ง

"กรุณาเก็บ Pat ไว้ในคำสวดอ้อนวอนความคิดและใจของท่าน "

5สดมวยกับ Costello & Bunce: ความโกรธใน WWE, วาร์ริ่งตันชนะ, และคู่แข่งเฮฟวี่เวทใหม่?

วันได้รับการถ่ายจากแหวนบนเปลในวันเสาร์

นักออกแบบมวยอังกฤษเอ็ดดี้เฮิสต์ n เขียนบนสื่อสังคม:  "สวดมนต์อย่างลึกซึ้งกับแพทริคในขณะนี้. "

บริษัทของเขา, Matchroom มวย, ซึ่งจัดกิจกรรม, ยังโพสต์กล่าวว่าวันที่มี  "ถูกนำไปยังโรงพยาบาลโดยตรง "

พูดหลังจากการต่อสู้ของอเมริกาอายุ21ปีบอกว่า IFL ทีวี:  "ฉันให้พรและความกังวลกับเขาและทีมงานของเขา ฉันหวังว่าเขาจะตกลง ฉันรู้ว่าเขาเป็นคนดี.  "




บัลแกเรียวีอังกฤษ: 'ตระกูลฟุตบอล' ต้อง 'ทำสงครามกับชนชาติ' ประธานาธิบดียูฟากล่าว

"ครอบครัวฟุตบอลและรัฐบาล" จำเป็นต้อง "ทำสงครามกับชนชาติ" ประธานาธิบดีอเล็กซานเดอร์เซเฟอร์ตินแห่ง Uefa กล่าวหลังจากถูกผู้เล่นอังกฤษเหยียดหยามในบ้านในบัลแกเรีย

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมายูโร 2020 รอบคัดเลือกระหว่างสองฝั่งถูกหยุดลงสองครั้งเนื่องจากการละเมิดชนชั้นของผู้เล่นอังกฤษ

Ceferin กล่าวว่าสมาคมฟุตบอลไม่สามารถแก้ไขปัญหาเพียงอย่างเดียว

“ โดยการทำงานร่วมกันในนามของความเหมาะสมและเกียรติเท่านั้นที่เราจะก้าวหน้า” เขากล่าว

พฤติกรรมของแฟน ๆ ชาวบัลแกเรียซึ่งรวมถึงนาซีคารวะและบทสวดลิงได้ถูกกล่าวโทษอย่างกว้างขวางจากผู้เล่นและนักการเมือง

ประธานสมาคมฟุตบอลบัลแกเรียลาออกเมื่อวันอังคารหลังจากได้รับคำสั่งให้ลาออกจากนายกรัฐมนตรี

ในแถลงการณ์ Ceferin กล่าวว่า Uefa มุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างที่ทำได้ "เพื่อกำจัดโรคนี้ออกจากฟุตบอล"

เมื่อไม่นานมานี้เมื่อครอบครัวฟุตบอลคิดว่าการระบาดของชนชาติเป็นความทรงจำที่ห่างไกลในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาได้สอนเราว่าการคิดเช่นนี้เป็นเรื่องที่น่าพึงพอใจที่สุด

“ การเพิ่มขึ้นของลัทธิชาตินิยมทั่วทั้งทวีปทำให้เกิดพฤติกรรมที่ยอมรับไม่ได้และบางคนก็คิดว่าฝูงชนฟุตบอลเป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่จะส่งเสียงไปยังมุมมองที่น่าตกใจ

"ในฐานะที่เป็นองค์กรปกครองฉันรู้ว่าเราจะไม่ชนะการแข่งขันที่ได้รับความนิยม แต่ความคิดเห็นบางส่วนแสดงให้เห็นถึงวิธีการของ Uefa ในการต่อสู้กับชนชาติ

"Uefa ด้วยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับเครือข่ายค่าโดยสาร (ฟุตบอลต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติในยุโรป) ได้ก่อตั้งโพรโทคอลสามขั้นตอนสำหรับการระบุและจัดการพฤติกรรมเหยียดผิวระหว่างการแข่งขัน

"การคว่ำบาตรของ Uefa เป็นหนึ่งในกีฬาที่ยากที่สุดสำหรับสโมสรและสมาคมที่ผู้สนับสนุนถูกเหยียดเชื้อชาติในการแข่งขันของเราการคว่ำบาตรขั้นต่ำเป็นการปิดบางส่วนของสนามกีฬา - การเคลื่อนไหวที่มีค่าใช้จ่ายอย่างน้อยหลายแสนคนในรายรับที่สูญเสีย ถึงผู้สนับสนุนของพวกเขา

“ Uefa เป็นองค์กรฟุตบอลเพียงแห่งเดียวที่ห้ามผู้เล่นสิบคนสำหรับพฤติกรรมเหยียดผิวซึ่งเป็นระดับการลงโทษที่รุนแรงที่สุดในเกมเชื่อฉันว่า Uefa มีความมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อกำจัดโรคนี้ออกจากฟุตบอล เนื้อหานี้เราจะต้องพยายามเสริมสร้างการแก้ปัญหาของเรา

"วงกว้างมากขึ้นครอบครัวฟุตบอล - ทุกคนตั้งแต่ผู้ดูแลระบบไปจนถึงผู้เล่นโค้ชและแฟน ๆ - จำเป็นต้องทำงานร่วมกับรัฐบาลและองค์กรพัฒนาเอกชนเพื่อทำสงครามกับชนชาติและเพื่อลดมุมมองที่น่ารังเกียจของสังคม

"สมาคมฟุตบอลเองไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้รัฐบาลต่าง ๆ ต้องทำสิ่งนี้ให้มากขึ้นโดยการทำงานร่วมกันในนามของความเหมาะสมและเกียรติยศเท่านั้นที่เราจะดำเนินการต่อไป"
เส้น

ยูฟ่าบอกกับบีบีซีสปอร์ตว่าการกระทำใด ๆ ที่ตอบสนองต่อเหตุการณ์ในวันจันทร์จะต้องติดตามจากคณะกรรมการวินัยซึ่งจะต้องรอรายงานผู้ตัดสิน

บัลแกเรียโค้ช Krasimir Balakov กล่าวว่าหลังจากการแข่งขันที่เขา "ไม่ได้ยิน" ใด ๆ ที่ชนชั้นสวดมนต์

สนามกีฬา Vasil Levski ถูกปิดบางส่วนแล้วสำหรับการแข่งขันหลังจากบัลแกเรียถูกลงโทษสำหรับพฤติกรรมชนชั้นในช่วงรอบคัดเลือกกับโคโซโวและสาธารณรัฐเช็ก

หลังจากผ่านไปในครึ่งแรก Mings ก็จ้องไปที่ไหล่ของเขาและอาจได้ยินเสียงเรียกเข้าสู่ touchline: "คุณได้ยินหรือไม่?"

เกมดังกล่าวหยุดลงในนาทีที่ 28 และมีการประกาศสนามกีฬาเพื่อประณามการเหยียดผิวของชนชั้นและเตือนแฟน ๆ ว่าเกมดังกล่าวอาจถูกทอดทิ้งได้

เกมกลับมาทำงานต่อ แต่หยุดอีกครั้งก่อนครึ่งเวลา ผู้จัดการ Gareth Southgate และผู้เล่นอังกฤษหลายคนกำลังหารือกับเจ้าหน้าที่การแข่งขันก่อนที่เกมจะเริ่มต้นใหม่เป็นครั้งที่สอง

กลุ่มผู้สนับสนุนบัลแกเรียสวมเสื้อคลุมที่คลุมด้วยผ้าสีดำ - บาง bandanas สวมปิดหน้าของพวกเขา - เริ่มออกจากสนามหลังจากเกมหยุดเป็นครั้งที่สอง BBC Radio 5 Live รายงานว่าบางคนแสดงท่าทางเหยียดผิวในขณะที่มุ่งหน้าไปยังทางออก

หลังจากเพิ่มเวลาหกนาทีในตอนท้ายของครึ่งแรกเนื่องจากความล่าช้ากัปตันบัลแกเรีย Ivelin Popov ถูกเห็นในการโต้วาทีร้อนแรงด้วยส่วนของผู้สนับสนุนบ้านใกล้อุโมงค์ในขณะที่ผู้เล่นที่เหลือมุ่งหน้าไปยังห้องแต่งตัวครึ่ง

ค่าโดยสารที่ต่อต้านการเลือกปฏิบัติได้เรียกร้องให้บัลแกเรียถูกไล่ออกจากการแข่งขันรอบคัดเลือกยูโร 2020

“ เราคิดว่าหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว Uefa มีอำนาจที่จะเตะบัลแกเรียออกจากการแข่งขันยูโร 2020 ได้อย่างแน่นอน” Pavel Klymenko เจ้าหน้าที่พัฒนายุโรปตะวันออกของ Fare กล่าว

"มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากเกินไปความประมาทเลินเล่อจาก FA ของบัลแกเรียมากเกินไป Uefa ควรเป็นตัวอย่างของ FA ของบัลแกเรียและขับไล่พวกเขาออกจากการแข่งขัน"

ตามแนวทางของ Uefa โปรโตคอลอังกฤษมีตัวเลือกให้เดินออกจากสนาม แต่พวกเขายังคงเล่นได้เต็ม 90 นาที

ผู้พิทักษ์ทีมอังกฤษ Tyrone Mings หนึ่งในผู้เล่นที่ถูกทารุณกรรมกล่าวว่า“ ผู้จัดการทีมและทีมสนับสนุน” มารวมกันเพื่อทำการตัดสินใจในการเล่นและเขาก็รู้สึกภูมิใจในการตัดสินใจ
รายงาน

อย่างไรก็ตามอดีตผู้พิทักษ์อังกฤษ Joleon Lescott กล่าวว่ามันจะได้ส่ง "ข้อความใหญ่ไปทั่วโลก" ถ้ากัปตันแฮร์รี่เคนได้นำทีมออก

"คุณต้องคิดว่าฉันเป็นคนแบ่งแยกเชื้อชาติคนสุดท้ายที่ฉันอยากได้ยินคือ Raheem Sterling ฉันไม่สนใจสิ่งที่เขาพูดหรือสิ่งที่เขาคิด แต่ฉันอาจฟัง Harry Kane หรือฉันอาจฟัง Jordan Henderson เพราะพวกเขาเป็นผู้เล่นที่ฉันได้ดูและฉันชื่นชมเพราะฉันเป็นชนชั้น "อดีตแมนเชสเตอร์ซิตี้และเอฟเวอร์ตันผู้พิทักษ์เลสคอตต์กล่าว

"มันยอดเยี่ยมมากที่เรากำลังมองหาที่จะทำมันรวมกัน แต่ถ้าแฮร์รี่เคนแค่หยิบลูกบอลนั้นและบอกว่าเรากำลังจะไปข้อความที่ส่งไปทั่วโลกจะยิ่งใหญ่กว่าราฮีมสเตอร์ลิง"

1 ความคิดเห็น:

  1. ยูฟ่าบอกกับบีบีซีสปอร์ตว่าการกระทำใด ๆ ที่ตอบสนองต่อเหตุการณ์ในวันจันทร์จะต้องติดตามจากคณะกรรมการวินัยซึ่งจะต้องรอรายงานผู้ตัดสิน https://www.ts911official.com/

    บัลแกเรียโค้ช Krasimir Balakov กล่าวว่าหลังจากการแข่งขันที่เขา "ไม่ได้ยิน" ใด ๆ ที่ชนชั้นสวดมนต์

    สนามกีฬา Vasil Levski ถูกปิดบางส่วนแล้วสำหรับการแข่งขันหลังจากบัลแกเรียถูกลงโทษสำหรับพฤติกรรมชนชั้นในช่วงรอบคัดเลือกกับโคโซโวและสาธารณรัฐเช็ก

    ตอบลบ