วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Nicolas Colsaerts สิ้นสุดการรอคอยเจ็ดปีเพื่อชัยชนะ

Open de France : Nicolas Colsaerts สิ้นสุดการรอคอยเจ็ดปีเพื่อชัยชนะ


เปิดกระดานผู้นำรอบสุดท้าย de France
-12 N Colsaerts (Bel); -11 JB Hansen (Den); -10 G Coetzee (SA); -9 K Kitayama (US); -8 M Kaymer (Ger), R Ramsay (Sco), G Moynihan (Ire)
อื่น ๆ ที่เลือก: -7 C Paisley (Eng); -6 S Brown (Eng); -5 S Horsfield (อังกฤษ); -2 J Donaldson (Wal); +1 S Gallacher (Sco)

สมัคร lsm99

กระดานแต้มนำแบบเต็ม

อดีตผู้เล่นไรเดอร์คัพ Nicolas Colsaerts ได้รับรางวัลชื่อแรกของเขาตั้งแต่ปี 2012 ที่ Open de France

แม้จะมีสการ์ดมากกว่าหนึ่งพาร์ 72 ในรอบสุดท้ายที่ Le Golf National ชาวเบลเยี่ยมก็ยิงหนึ่งนัดก่อนหน้าโจอาคิมบีฮันเซนของเดนมาร์ก

Colsaerts เริ่มสัปดาห์ที่ 114 ในการแข่งขันทัวร์ยุโรปของดูไบและอาจเสี่ยงต่อการสูญเสียบัตรของเขา

“ ฉันมาที่นี่เพราะไม่รู้กี่ปีมันเป็นถนนที่ยาวนาน” เขาบอกกับสกายสปอร์ต

“ หลายคนสนับสนุนฉันในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงอารมณ์เสียฉันจึงผ่านช่วงเวลาหลาย ๆ ปีมานี้”

ปีล่าสุดสำหรับ Colsaerts เป็นหนทางไกลจากปี 2012 เมื่อเขาถูกเลือกให้เป็นตัวแทนจากกัปตัน Jose Maria Olazabal เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมยุโรปที่ดึง 'Miracle of Medinah' ออกมาเมื่อพวกเขามาจาก 10-4 เพื่อเอาชนะ สหรัฐอเมริกา 14.5-13.5

ตอนนี้อันดับที่ 424 ในโลกรอบ 67, 66 และ 67 ทำให้เขามีจังหวะนำสามจังหวะมุ่งหน้าสู่รอบสุดท้าย แต่ก็มีเรื่องรอคอยมากมาย

ความได้เปรียบของเขาหายไปก่อนที่เขาจะแยกนกอินทรีสามตัวที่อายุ 14 ปีเพื่อกลับไปที่หน้าของแฮนเซน

แต่เขายิงลงไปในน้ำเมื่อวันที่ 15 เพื่อวิ่งขึ้นไปปิศาจสองเท่าในขณะที่ Dane ได้เป็นผู้นำ

ถึงกระนั้น Hansen ก็ล้มเหลวด้วยปิศาจสองเท่าของตัวเองเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมอนุญาตให้ Colsaerts ไปครองตำแหน่งทัวร์ยุโรปที่สามของเขาและเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่พฤษภาคม 2012


อังกฤษยังไม่พ่ายแพ้ฝ่ายตรงข้ามสุดสัปดาห์นี้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2555 แต่มีผู้รอดชีวิต 8 คนในทีมฟุตบอลโลกของพวกเขาที่นี่เล่นเป็นส่วนหนึ่งในวันนั้นเมื่อมนู Tuilagi ยิงได้หนึ่งครั้งและตั้งอีกสองคน

แต่โจนส์เป็นผู้ชนะในรอบรองชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศที่เหนือกว่านิวซีแลนด์ในฐานะโค้ชของออสเตรเลียในปี 2546 และมีชาวอังกฤษ 17 คนในทีมอังกฤษและไอร์แลนด์ไลออนส์ที่คว้าอันดับหนึ่งจากสตีฟแฮนเซนเมื่อสองปีก่อน สมัคร lsm99

เขากล่าวว่า: "พวกเรามีประสบการณ์มัน - พวกเขาลงไปที่นั่นพวกเขาเล่นในสวนหลังบ้านของพวกเขา

“ พวกเขารู้ว่าพวกเขาเป็นมนุษย์พวกเขาตกตกพวกเขาโยนลูกบอลพวกเขาพลาดการฝึกฝนเหมือนกับผู้เล่นคนอื่น ๆ

“ มันเป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องสละเวลาและที่ว่างเพื่อที่เราจะได้อยู่ภายใต้แรงกดดัน

“ เราสามารถออกไปที่นั่นและเล่นเกมของเรา - ถ้าเราดีพอเราจะชนะ; ถ้าเราไม่ดีพอเราทำได้ดีที่สุด”
'ทุกคนในญี่ปุ่นหนุน All Blacks'

ชัยชนะที่ Twickenham เมื่อเจ็ดปีที่แล้วเป็นชัยชนะครั้งเดียวของอังกฤษใน 16 เกมที่ผ่านมาระหว่างสองทีม

และหลังจาก All All Blacks บดขยี้ไอร์แลนด์ในการคว้า 7-try 46-14 ในรอบชิงชนะเลิศรอบชิงชนะเลิศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังจากเอาชนะ Springboks 23-13 ในเกมกลุ่มเปิดพวกเขาเป็นอีกครั้งที่ทีมเต็งติดต่อกันเป็นลำดับที่สาม การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ

โจนส์กล่าวว่า: "มีคนญี่ปุ่น 120 ล้านคนในนั้นที่มีทีมที่สองคือออลแบล็ค

“ ฉันเคยเห็นเสื้อยืดสีดำทั้งหมดรอบตัวแม้แต่ภรรยาของฉันฉันก็ต้องบอกให้เธอเลิกค่ายทหารเพื่อพวกเขา

"ชาวญี่ปุ่นชื่นชอบทุกสิ่ง Samurais เป็นตัวละครที่ลึกลับในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นและมันก็เหมือนกันสำหรับ All Blacks

“ ชาวญี่ปุ่นชื่นชอบ - ฮากาและทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวนั่นคือทีมที่สองของพวกเขา

"ดังนั้นเราจึงไม่มีแรงกดดันเราเพียงแค่ต้องมีสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมสนุกกับมันและผ่อนคลาย - ฝึกฝนอย่างหนักและสนุกกับโอกาสที่ยอดเยี่ยมนี้ที่เรามี"
กราฟิกโฆษณาที่ BBC Radio 5 Live จะมีการบรรยายสดทุกการแข่งขันที่ Rugby World Cup

เว็บ ตรง lsm99


Mexican GP preview : Mercedes เล่นลงโอกาสที่แฮมิลตันค้นหาตำแหน่งที่หก

เมอร์เซบอกว่าพวกเขากำลังคาดหวังเวลาที่ยากลำบากในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้แกรนด์กรังปรีซ์เป็นลูอิสแฮมิลตันพยายามที่จะผูกขึ้นชื่อคนขับรถ

ฮามิลตันจะมีความปลอดภัยในการแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งที่หกถ้าเขาออกคะแนนทีมงานได้อย่างน้อย14จุด

แต่งานที่จะทำให้ยากขึ้นโดยความจริงเมอร์เซไม่ได้คาดหวังว่าการติดตามเมืองเม็กซิโกเพื่อให้เหมาะกับรถของพวกเขา

 "การแข่งขันที่เหลืออยู่ทั้งสี่จะไม่ได้เป็นเรื่องง่ายและเราคาดหวังว่าเม็กซิโกจะเป็นเรื่องยากมากที่สุด "

หัวหน้าทีมเมอร์เซสเพิ่ม:  "ระดับความสูงของแทร็คที่นำความท้าทายบางอย่างค่อนข้างผิดปกติเป็นความหนาแน่นของอากาศต่ำมีผลต่อการลดลงของรถ, การระบายความร้อนและประสิทธิภาพของเครื่องยนต์

"มันเป็นการรวมกันที่ไม่เหมาะสมกับรถของเราแต่เราจะให้ทุกอย่างที่จะลองและจำกัดความเสียหาย "

เมอร์เซที่ปิดผนึกการแข่งขันชิงแชมป์ของพวกเขาที่หกของพวกเขาในการแข่งขันครั้งสุดท้ายในญี่ปุ่นและเพราะแฮมิลตันสามารถถูกจับได้โดย Bottas พวกเขาตั้งบันทึกการแข่งขันชิงแชมป์ต่อเนื่อง6คู่

ฮามิลตันได้รับการกล่าวถึงสองชื่อสุดท้ายของเขาในเม็กซิโกแต่บอกว่าเขาไม่ได้คาดหวังที่จะสามารถที่จะทำซ้ำความสำเร็จในปีนี้

เขาคาดหวังว่าวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะถูกครอบงำโดยเฟอร์รารี่ที่มีความเร็วสายตรงที่ได้เปรียบในการปรับปรุงรถของพวกเขามีความหมายว่าพวกเขาได้ตั้งตำแหน่งขั้วสำหรับการแข่งขันห้าครั้งสุดท้ายได้รับรางวัลสามของพวกเขาและสูญเสียอีกสองคนเท่านั้นเพราะความผิดพลาดหรือโชคร้าย

ฮามิลตันประทับตราชื่อที่หก & ชนะการแข่งขันในเม็กซิโก?
    ความคุ้มครองของกรังปรีซ์เม็กซิกันใน BBC

ฮามิลตันกล่าวว่าหลังจากที่แกรนด์กรังปรีซ์ญี่ปุ่น:  "เม็กซิโกเป็นการแข่งขันที่แย่ที่สุดของเราในปีเพราะวิธีการที่รถของเรามีการตั้งค่าและมันจะเป็นหนึ่งที่ยากสำหรับเรา ไม่กี่คนสุดท้ายได้รับความตกใจสวยแม้ว่าเราได้ชนะชื่อที่นั่น

 "ฉันหวังสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ดีกว่าแต่ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องยากมากที่จะเอาชนะ Ferraris กับผู้ที่ยาว straights

"เราไม่มีความหวังที่จะได้รับโดย straights เหล่านั้น, ที่แน่นอน, แต่แม้ว่าคุณจะมองไปที่คนอื่นๆ, McLarens จะหยิบขึ้นความเร็วที่ร้ายแรงบางอย่างใน straights, เพื่อให้เป็นกระทิงแดงดังนั้นฉันคิดว่ามันจะเป็นเรื่องยุ่งยาก.

"ฉันไม่คาดหวังว่าจะเป็นเม็กซิโก ผมคิดว่าเราจะต่อสู้เพื่อการแข่งขันไม่กี่ที่ดี  "
เซบาสเตียน Vettel และ Valtteri ในการแข่งรถที่แกรนด์กรังปรีซ์ญี่ปุ่น
ใช้ตำแหน่งขั้วโลกในญี่ปุ่นแต่ถูกนำมาใช้โดย Valtteri ที่มุมแรก

เฟอร์รารีทีม principal Mattia Binotto กล่าวว่า:  "หลังจากสองการแข่งขันที่เราสามารถทำได้ดีขึ้น, เรามาถึงในเม็กซิโกมุ่งมั่นที่จะชนะ. เราจะมุ่งมั่นสำหรับเสาที่หกต่อเนื่องของเราก่อนที่จะมองว่าจะเปลี่ยนเป็นชัยชนะ  "

คนขับรถเฟอร์รารีเซบาสเตียน Vettel ที่เอาตำแหน่งขั้วโลกในประเทศญี่ปุ่นก่อนที่จะทำผิดพลาดในการเริ่มต้นและการสูญเสียลูกค้าเป้าหมายกล่าวว่า:  "แข่งที่ระดับความสูงมีผลกระทบต่อวิธีการที่รถรู้สึก เรากำลังแข่งกับระดับ downforce สูงสุดในแง่ของการตั้งค่ารถ, แต่, เนื่องจากเรากำลังแข่งสูงเหนือระดับน้ำทะเล, อากาศที่บางมากและรถยนต์จริงผลิตน้อยมากแรง.

"ในระยะยาวตรงผมคิดว่าเราเห็นความเร็วสูงสุดของฤดูกาลซึ่งทำให้ยากที่จะจัดการมุมเพราะเรามีการลดลงเล็กน้อยทางร่างกายบนรถ

 "รถกำลังเคลื่อนที่ไปรอบๆมากและมันยากที่จะได้รับยางในการทำงานในความเป็นจริงมันเป็นเรื่องยากที่จะได้รับรถทั้งในการทำงานและจะได้รับความรู้สึกที่เหมาะสมจากมัน มันเป็นตักค่อนข้างสั้นแต่ไม่ง่ายหนึ่ง

"ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาเราได้รับในแนวโน้มที่สูงขึ้นในเม็กซิโกแม้ว่ากระทิงแดงได้รับทีมที่จะชนะ แต่ผมคิดว่าช่องว่างระหว่างเรามีขนาดเล็กลงดังนั้นเรามาดูกันว่าเราได้รับในปีนี้อย่างไร "



อินเดียนำไพ่แอฟริกาใต้สองลูกสุดท้ายมาเป็นบอลติดต่อกันเพื่อชนะการทดสอบครั้งที่สามโดยอินนิ่งและ 202 การวิ่งและการล้างบาปแบบ 3-0

Proteas เพิ่มเพียงหนึ่งวิ่งไปยังยอดค้างคืนของพวกเขาและรอดชีวิตเพียงสอง overs ในวันที่สี่ใน Ranchi ก่อนที่จะตกลงไปทั้งหมด 133

นักปั่นที่เปิดตัวครั้งแรก Shahbaz Nadeem ลบ Theunis de Bruyn และ Lungi Ngidi ด้วยสองลูกสุดท้ายของเขาก่อน

อินเดียมีสถิติชนะการทดสอบครั้งที่ 11 ที่บ้านโดยตรงในการทดสอบครั้งที่สอง

ด้านการทดสอบอันดับหนึ่งของโลกอินเดียได้ขยายการเป็นผู้นำของพวกเขาที่ด้านบนของการแข่งขันชิงแชมป์โลกการทดสอบ ICC ด้วยการชนะการแข่งขันทั้งห้ารายการจากทั้งสองซีรีย์เพื่อรับ 240 คะแนนสูงสุด

นิวซีแลนด์และศรีลังกาอยู่ถัดจาก 60 คะแนน

“ เราเชื่อว่าเราสามารถชนะได้ทุกที่” กัปตันวิรัตน์โคห์ลีหัวหน้าทีมอินเดียซึ่งความพ่ายแพ้ในการทดสอบชุดสุดท้ายในอังกฤษเมื่อปีที่แล้ว

“ เราต้องการเป็นทีมที่ดีที่สุดในการทดสอบคริกเก็ตและตราบใดที่เราแข่งขันสิ่งต่าง ๆ จะได้ผลดีสำหรับเรา”

De Bruyn เล่นเป็นตัวสั่นสะเทือนแทน Dean Elgar ที่ถอนตัวออกจากการทดสอบหลังจากถูกตีโดยคนโกหกในวันที่สามทำ 30 ก่อนที่เขาจะขยับขอบซ้ายช้า armer Nadeem ที่อยู่เบื้องหลังเพื่อ wicketkeeper Wriddhiman Saha

จากนั้น Ngidi ตกหลุมหาลูกเป็ดตัวแรกที่น่าทึ่งช็อตของเขาก็เด้งขึ้นมาจากเพื่อนร่วมทีม Anrich Nortje ในตอนท้ายของการไม่หยุดงานเพื่อให้ Nadeem สามารถคว้าโอกาสและความโกลาหลได้สำเร็จ

ผู้เข้าชมต่อสู้กับแบ็ตตลอดทั้งชุดหลังจากทำครั้งแรกในการทดสอบครั้งแรกที่ 431 ด้วยคะแนนต่ำสุดของซีรีส์ 133

"ทุกการทดสอบเราทำผิดพลาดมากขึ้น" กัปตันฟาฟดูเซสซิสแห่งแอฟริกาใต้กล่าว

“ แต่เราต้องให้เครดิตกับทีมอินเดีย - พวกเขาเหี้ยมโหดและดีกว่าพวกเราในทุกแผนก”

Rohit Sharma ในการวิ่งครั้งแรกของเขาในฐานะผู้เปิดการทดสอบได้รับการเสนอชื่อเป็นชายของซีรีส์หลังจากทำคะแนน 529 วิ่งที่เฉลี่ย 132.25 รวมถึงการทดสอบครั้งแรกของศตวรรษที่สองใน Ranchi

อินเดียกำหนดให้โฮสต์บังคลาเทศในการทดสอบสองครั้งในเดือนหน้าขณะที่ชุดทดสอบครั้งต่อไปของแอฟริกาใต้จะเป็นตอนที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพการแข่งขันอังกฤษสี่นัดในเดือนธันวาคมและมกราคม


Man Utd v Liverpool: Pick a team from 2013 champions and 2019 leaders

ผู้นำพรีเมียร์ลีกในปัจจุบันของลิเวอร์พูลเปรียบเทียบกับแชมป์สุดท้ายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้อย่างไร นี่เป็นโอกาสที่จะนำทักษะการเลือกของคุณไปทดสอบและเลือกทีมจากทั้งสองทีม

Jurgen Klopp เดินทางไปที่ Old Trafford เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเพื่อดูสถิติการแข่งขันพรีเมียร์ลีก

พวกเขาได้รับรางวัล 17 เกมลีกติดต่อกัน - วิ่งกลับไปจนถึงเดือนมีนาคม - และชัยชนะในสุดสัปดาห์นี้จะเห็นพวกเขาตรงกับบันทึกของแมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างเดือนสิงหาคมถึงธันวาคม 2560

ลิเวอร์พูลกำลังไล่ล่าตำแหน่งแรกของพวกเขาในอังกฤษตั้งแต่ปี 1989-90 ขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังยืนหยัดในการเริ่มต้นที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ฤดูกาลดังกล่าว

เพื่อทำเครื่องหมายเกมของวันอาทิตย์เรากำลังมองกลับไปที่ฝั่งยูไนเต็ดจากช่วงเวลาที่ดีกว่า - ทีมที่คว้าตำแหน่งสุดท้ายของพวกเขาในปี 2013 - ผสมเข้ากับการตั้งค่าในปัจจุบันของลิเวอร์พูลและท้าทายให้คุณเลือก XI แบบรวม

1 ความคิดเห็น:

  1. ผู้เข้าชมต่อสู้กับแบ็ตตลอดทั้งชุดหลังจากทำครั้งแรกในการทดสอบครั้งแรกที่ 431 ด้วยคะแนนต่ำสุดของซีรีส์ 133

    "ทุกการทดสอบเราทำผิดพลาดมากขึ้น" กัปตันฟาฟดูเซสซิสแห่งแอฟริกาใต้กล่าว https://www.ts911official.com/

    “ แต่เราต้องให้เครดิตกับทีมอินเดีย - พวกเขาเหี้ยมโหดและดีกว่าพวกเราในทุกแผนก”

    ตอบลบ