วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Ireland 47-5 Samoa : Bundee Aki อารมณ์เสียโดยใบแดง World Cup - Joe Schmidt

Ireland 47-5 Samoa : Bundee Aki อารมณ์เสียโดยใบแดง


โค้ชโจชมิดท์กล่าวว่าบันดี้อากิเป็นคน“ ทำลายล้าง” โดยใบแดงครึ่งแรกของเขาหลังจากที่ไอร์แลนด์เอาชนะซามัว 47-5 เพื่อจองรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศ

การถูกไล่ออกในนาทีที่ 29 ของ Center Aki สำหรับการโจมตีที่รุนแรงของ Ulupano Seuteni เกิดขึ้นเมื่อไอร์แลนด์นำทีม 21-5 แต่พวกเขาไม่ยอมรับในช่วงที่เหลือของเกม

Aki อายุ 29 ปีเป็นเชื้อสายซามัวและรู้สึกไม่สบายใจอย่างชัดเจนเมื่อเขาออกจากสนาม

“ เรามีความสุขกับผลลัพธ์และประสิทธิภาพ แต่ผิดหวังที่เรายังไม่จบด้วยผู้เล่น 15 คน” ชมิดท์กล่าว

“ มันเป็นความหายนะสำหรับบันดีเขารู้ดีว่าชาวซามัวเล่นได้ดีจริงๆ”

การแข่งขันฟุตบอลโลกของ Aki อาจจบลงด้วยการติดตามใบแดงของเขาและเขาก็ต้องรออย่างใจจดใจจ่อเพื่อดูว่าเขาได้รับโทษใด ๆ เพิ่มเติมหรือไม่

ก่อนหน้านี้ซามัวเชื่องช้า Seilala Lam ได้รับใบเหลืองเมื่อยิงสูง แต่เขาพยายามที่จะลดจุดที่เขาติดต่อในขณะที่ Aki ยังคงตั้งตรงและผู้ตัดสิน Nic Berry ตัดสินว่ามี "อันตรายระดับสูง"

“ ฉันให้คะแนน Nic Berry และฉันคิดว่าเขาเป็นผู้ตัดสินที่ดีมากดังนั้นจึงเป็นการยากที่จะโต้แย้งในขณะนี้” ชมิดท์กล่าวเสริม

ซามัวเกือบจะหวั่นใจในขณะที่ชาวไอริชมีใบแดงมากกว่า Aki และโค้ชสตีฟแจ็คสันกล่าวว่าพวกเขายินดีที่จะเป็นตัวแทนเพื่อช่วยให้เด็กวัย 29 ปีหลบหนีจากการถูกลงโทษ

แทงมวย


“ ฉันหวังว่าจะไม่มีการลงโทษใด ๆ เกิดขึ้นอีก” สตีฟแจ็คสันโค้ชซามัวกล่าวผู้ซึ่งสูญเสียผู้เล่นสองคนไปยังใบแดงในการแข่งขัน

"ฉันรู้จักบันดีมานานแล้วเขาเป็นคนที่มีบุคลิกดี

“ หวังว่าพลังที่จะเห็นความรู้สึกบางอย่างและเขาจะดำเนินการต่อในการแข่งขันเพราะเขาเป็นเด็กที่ดี”
Jordan Larmour ให้คะแนนความพยายามครั้งที่ห้าของไอร์แลนด์ในฟุกุโอกะ
การแสดงที่มีชีวิตชีวาของ Jordan Larmour สำหรับไอร์แลนด์นั้นรวมถึงการลองครั้งที่ห้าของทีมของเขา แทงมวย

กัปตันทีม Rory Best ของไอร์แลนด์กล่าวว่าพวกเขามีสติที่จะไม่ตื่นตระหนกต่อการออกก่อนวัยอันควรของ Aki

“ เราต้องปล่อยให้อยู่ในแนวป้องกันเพียงลำพังและต้องมั่นใจว่าเรามีจำนวนเท้า” เชคเกอร์วัย 37 ปีกล่าว

“ เราเอาชนะไพ่สีแดงมาก่อนมันไม่เหมาะ แต่มันแสดงให้เห็นถึงตัวละครมากมายเกี่ยวกับทีมที่เมื่อใดก็ตามที่คุณลงไปหาผู้ชายคุณจะปรับตัวเข้ากับสิ่งนั้นได้อย่างไร

“ ในที่สุดก็ไม่มีความตื่นตระหนกมีกลุ่มจำนวนมากเราเพิ่งจะโจมตีพวกเขาต่อไป”

ดีที่สุดกล่าวว่าการแสดงของทีมในการชนะเจ็ดลอง "อาจจะไม่สวย แต่ก็มีประสิทธิภาพ"

“ หลังจากเกมญี่ปุ่นเรารู้ว่า 10 คะแนนจะผ่านเราไปและเราได้สิ่งนั้นเด็กผู้ชายกลิ้งแขนเสื้อขึ้น

"สิ่งสำคัญคือเราไม่เคยตื่นตระหนก [หลังเกมญี่ปุ่น]"

แทงมวย



Ireland 47-5 Samoa: การชนะคะแนนโบนัสทำให้ชาวไอริชเป็น 8 คนสุดท้าย

ไอร์แลนด์จองตำแหน่งของพวกเขาในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศด้วยการชนะเจ็ดลองเหนือซามัวในฟุกุโอกะ

ไอร์แลนด์ต้องเล่นมากกว่าครึ่งในการแข่งขันกับผู้ชาย 14 คนหลังจากการเลิกจ้าง 29 นาทีของ Bundee Aki ถึงแม้ว่าจะพยายามโดย Rory Best, Tadhg Furlong และ Johnny Sexton ได้ควบคุมพวกเขาไว้แล้ว

Jack Lam ตอบ แต่ Sexton อีกคนพยายามเก็บคะแนนโบนัสไว้ก่อนครึ่งเวลา

Jordan Larmour, CJ Stander และ Andrew Conway ก็ข้ามไปเมื่อไอร์แลนด์ได้รับบาดเจ็บในครึ่งหลัง

ฝ่ายตรงข้ามของไอร์แลนด์ในช่วงแปดสุดท้ายจะถูกกำหนดโดยผลลัพธ์ของการแข่งขันพูล A รอบสุดท้ายระหว่างญี่ปุ่นและสก็อตแลนด์ในวันอาทิตย์ซึ่งสามารถยกเลิกได้ด้วย Typhoon Hagibis ที่สร้างความหายนะในโยโกฮาม่า

หากเกมนั้นไม่ก้าวไปข้างหน้าทั้งสองฝ่ายจะได้รับคะแนนสองคะแนนและญี่ปุ่นจะเป็นผู้นำกลุ่มต่อไปข้างหน้าของไอร์แลนด์โดยออกจากฝั่งของโจชมิดท์เพื่อเผชิญหน้ากับแชมป์เปี้ยนสามครั้งในนิวซีแลนด์ .

หากดำเนินการต่อไปชัยชนะในสกอตแลนด์โดยไม่มีญี่ปุ่นที่อ้างว่าได้รับคะแนนโบนัสที่เสียสองคะแนนจะทำให้ไอร์แลนด์ได้อันดับหนึ่งโดยแอฟริกาใต้เป็นคู่ปรับสุดท้ายของพวกเขา

การรู้ว่าการชนะห้าแต้มจะทำให้มั่นใจถึงความคืบหน้าของพวกเขาโดยไม่คำนึงถึงเหตุการณ์ในโยโกฮาม่าไอร์แลนด์เริ่มต้นอย่างตั้งใจด้วยการตัดสินใจเตะมุมเมื่อเทียบกับการทำคะแนนสามแต้มง่าย ๆ จ่ายสองครั้งในเก้านาทีแรก

กัปตันเบสต์ขับรถมาจากตะปบกลิ้งก่อนที่จะทำลาย Furlong ทะลุผ่านสี่คน - จะเป็นนักเล่นแทร็กที่จะข้ามขณะที่ไอร์แลนด์ทำส่วนใหญ่ของซามัวที่มีวินัย

ความพยายามครั้งแรกของเซกซ์ตันหลังจากหยุดพักและขนถ่ายจากลาร์มูร์ทำให้ไอร์แลนด์อยู่ในจุดที่ได้รับโบนัสโดยมีเพียงหนึ่งในสี่ของเกมหายไป

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์สองเหตุการณ์ในพื้นที่ห้าช่วงเวลาขู่ว่าจะเปลี่ยนทิศทางของการแข่งขันอย่างสมบูรณ์

หลังจากลำพุ่งทะยานขึ้นไปบนยอดกองหลังของไอร์แลนด์เพื่อวางซามัวบนกระดาน Aki กลางถูกไล่ออกจากการต่อสู้โดยตรงไปที่หัวของ Ulupano Seuteni ครึ่งบินตรง

โมเมนตัมของซามัวมีอายุสั้นเนื่องจากไม่สามารถแปลความได้เปรียบเชิงตัวเลขให้กลายเป็นข้อได้เปรียบที่มีความหมายใด ๆ

การแสดงของเซกซ์ตันและออกไปด้านหลังของการต่อสู้ก่อนที่ช่วงเวลาที่เห็นไอร์แลนด์เข้าพักด้วยการทำงานเสร็จมั่นใจว่ามีความตึงเครียดเล็กน้อยเมื่อผู้เล่นโผล่ออกมาจากอุโมงค์

ในยามเย็นที่น่าพอใจของไอร์แลนด์การผ่านไปหลายครั้งที่ผิดพลาดและการจัดการข้อผิดพลาดที่มีส่วนทำให้ช่วงเวลาที่ผมดกที่สุดในครึ่งปีแรกจะมาอยู่ภายใต้กล้องจุลทรรศน์ด้วย All Blacks หรือ Springboks ที่ปรากฏบนขอบฟ้า

ตอนนี้ความสนใจจะหันไปเลือกทีมสำหรับเกมที่ใหญ่ที่สุดของไอร์แลนด์ตั้งแต่แปดครั้งสุดท้ายในปี 2558

ในความเป็นจริงมีผู้เล่นตัวเลือกแรกที่ชัดเจนในตำแหน่งส่วนใหญ่ Linsterour ฟูลแบ็กเต็มรูปแบบ Leinster วางในการแสดงที่อาจชักชวน Schmidt ที่จะติดกับ 22 ปีในสัปดาห์หน้า

ข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นกับทีมไอร์แลนด์เมื่อไม่นานมานี้คือพวกเขาเป็นหนึ่งมิติในการโจมตี

กับซามัว Larmour เป็นภัยคุกคามอย่างต่อเนื่องและไม่แน่นอนกับลูกบอลในมือในขณะที่เขาพยายามที่จะกระพริบตาผ่านฝ่ายค้านฝ่ายค้านในทุกโอกาส

การพิสูจน์ของเขาจ่ายเงินสำหรับการเปิดของเซกซ์ตันและเขาก็ได้รับรางวัลด้วยคะแนนของเขาเองเก้านาทีหลังจากหยุดพัก

ใน Rob Kearney ชามิดท์มีผู้เล่นที่ส่งมอบเกมที่ใหญ่ที่สุดของไอร์แลนด์ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาอย่างไรก็ตามการออกนอกบ้านที่น่าประทับใจของ Larmour กับสกอตแลนด์และซามัวจะทำให้หัวหน้าโค้ชคิดอย่างแน่นอน
จอห์นนี่เซกซ์ตันเฉลิมฉลองกับ Andrew Porter จากไอร์แลนด์
Johnny Sexton ได้คะแนน 18 คะแนนในเกมซึ่งเป็นคะแนนที่เขาทำในเกมฟุตบอลโลก
ไอร์แลนด์บาดเจ็บฟรีเป็นสนามถือ บริษัท

ความกังวลเกี่ยวกับสภาพของสนามที่สนามกีฬา Hakatanomori ขึ้นสู่ผิวน้ำในช่วงกัปตันของวันศุกร์ซึ่งผู้เล่นชาวไอริชสามารถยกสนามหญ้าขึ้นเพื่อให้พอดีกับลูกรักบี้ที่อยู่ด้านล่าง

การบาดเจ็บที่หลายคนคิดว่าหลีกเลี่ยงไม่ได้ในเส้นทางดังกล่าวนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจริงและโดยทั่วไปแล้วสนามแข่งขันก็ทำได้ดีใน 80 นาที

เมื่อเกมที่เล่นเต็มไปหมดในช่วงครึ่งหลังไอร์แลนด์ถอนเซกซ์ตันและคอนเนอร์เมอร์เรย์ออกซึ่งแสดงความสำคัญของพวกเขาอีกครั้งในการแสดงที่ควบคุมได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกครั้ง

สถานการณ์เกมอนุญาตให้ชามิดท์ให้ทางเลือกที่สองด้วย

โจอี้คาร์เบอร์ครึ่งหนึ่งที่บินได้ช่วยสร้างความประทับใจให้กับชายมุนสเตอร์ที่เล่นเพียง 20 นาทีในสามเกมก่อนหน้านี้

หลังจาก Stander ขับเคลื่อนไปตามแรงกดดันของชาวไอริชอย่างต่อเนื่องในแถวซามัวขนาดห้าเมตรมันเป็นเตะ Grubber ที่ได้รับการตัดสินอย่างดีของ Carbery ซึ่งทำให้คอนเวย์ได้สัมผัสกับการตกแต่งบนจอแสดงผลไอริชที่น่าพอใจอย่างมหาศาล
สถิติการแข่งขัน

    Bundee Aki เป็นผู้เล่นคนแรกที่ถูกส่งตัวไปไอร์แลนด์ในการแข่งขันฟุตบอลโลกและผู้ที่สี่จะถูกส่งออกไปในเกมใด ๆ สำหรับไอร์แลนด์ (Willie Duggan, Jamie Heaslip, CJ Stander)
    ตอนนี้ซามัวแพ้เกม 11 เกมสุดท้ายเมื่อเทียบกับการแข่งขันเทียร์ 1 ที่การแข่งขันรักบี้เวิลด์คัพซึ่งชัยชนะครั้งล่าสุดของพวกเขากลับมาในปี 1999 กับเวลส์
    ขณะนี้มีเจ็ดใบแดงที่แสดงในการแข่งขันรักบี้เวิลด์คัพ 2019 ซึ่งก่อนหน้านี้สูงที่สุดในการแข่งขันคือสี่ในปี 1995 และ 1999
    นี่เป็นครั้งที่ห้าที่มีผู้ชาย 14 คนพ่ายแพ้ 15 นัดในการแข่งขันรักบี้เวิลด์คัพ มีเพียง 72-11 คนที่ชนะกับนามิเบียในแคนาดาเมื่อปี 1999 เท่านั้นที่ได้เห็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่กว่า (42 คะแนน) สำหรับฝั่งที่มีจำนวนมากกว่า
    นี่เป็นเพียงครั้งที่สี่ที่ไอร์แลนด์ทำคะแนนได้มากกว่า 4 ครั้งในครึ่งแรกของการแข่งขัน Rugby World Cup, v v 5 Namibia 2003, V 5 รัสเซีย 2011, 4 v Canada ในปี 2015

ไอร์แลนด์: Larmour; Earls, Henshaw, Aki, Stockdale; เซกซ์ตันเมอเรย์; Healy, Best, Furlong, Henderson, James Ryan; Beirne, Van der Flier, Stander

การแทนที่: Scannell, Kilcoyne, Porter, Kleyn, O'Mahony, McGrath, Carbery, Conway

ซามัว: นาไน - วิลเลียมส์; Tuala, Leiua, Taefu, Fidow; Seuteni, Polataivao; Mulipola, S Lam Alaalatoa, Paulo, Le'aupepe; Vui, Ioane, J Lam

การแทนที่: Niuia, Alo-Emile, Lay, Fa'asalele, Tyrell, Cowley, Pisi, Fonotia



Bulgaria 19:45 England

บัลแกเรียกับอังกฤษ

วิธีการติดตาม:
    ฟังวิทยุ BBC 5 สดและวิทยุท้องถิ่นของ BBC; ข้อความแสดงความคิดเห็นในเว็บไซต์ BBC Sport

Gareth Southgate ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเตรียมเปิดตัวในระดับนานาชาติเพื่อเปิดตัว Tyrone Mings เนื่องจากหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงครั้งแรกของเขาในการคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบคัดเลือกยูโร 2020 ในบัลแกเรีย

Mings กองหลังของ Aston Villa พร้อมที่จะรับผงาดก่อนหน้า Joe Gomez ของ Liverpool เพื่อแทนที่ Michael Keane ของ Everton ผู้ต่อสู้กับ Kosovo เมื่อเดือนที่แล้วและในวันศุกร์ที่ 2-1 ที่สาธารณรัฐเช็ก

Ben Chilwell ของเลสเตอร์เข้าแถวเพื่อแทนที่แดนนี่ซ้ายหลังที่ถูกระงับ แต่เทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์ของลิเวอร์พูลก็เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งในการแทนที่คีแรนทริปเปียร์ที่แบ็กขวา

Declan Rice ของเวสต์แฮมพลาดการฝึกซ้อมผ่านความเจ็บป่วยเมื่อวันจันทร์ซึ่งเป็นการเพิ่มโอกาสให้แฮร์รี่วิงค์ของท็อตแนมเข้ามาในตำแหน่งกองกลางกลาง

Southgate ต่อต้านการเปลี่ยนแปลงการค้าส่งมาโดยตลอด แต่ Ross Barkley ของ Chelsea อาจเข้ามาร่วมเป็นเพื่อนร่วมทีม Mason Mount ผู้มีการเปิดตัวเต็มรูปแบบที่เงียบสงบในปรากในขณะที่โจมตีเขาต้องตัดสินใจว่าจะพักวัยรุ่น Jadon Sancho หรือไม่ .

    โค้ชบัลแกเรียเชื่อว่าอังกฤษมีปัญหาการเหยียดเชื้อชาติที่ใหญ่กว่า
    คำถาม: คุณช่วยทีมชาติอังกฤษจากการเดินทางไปบัลแกเรียครั้งสุดท้ายได้ไหม?

Harry Kane และ Gareth Southgate พูดกับสื่อในวันอาทิตย์
สกิปเปอร์ Harry Kane และผู้จัดการ Gareth Southgate พูดกับสื่อในโซเฟียเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
'เมื่อคุณสูญเสียคุณไตร่ตรองทุกสิ่ง'

ความพ่ายแพ้ของอังกฤษในสาธารณรัฐเช็กทำให้พวกเขาต้องประเมินอีกครั้งและให้ความสนใจอีกครั้งขณะที่พวกเขามองย้อนกลับไปในบัลแกเรียหัวหน้าทีม Harry Harry กล่าว

ฝ่ายเซาท์เกตสามารถตัดสินคุณสมบัติสำหรับรอบชิงชนะเลิศยูโร 2020 หากพวกเขาชนะในโซเฟียและโคโซโวอันดับสามล้มเหลวในการเอาชนะมอนเตเนโกร

“ เมื่อคุณสูญเสียคุณไตร่ตรองทุกสิ่งทุกอย่างการทำงานของคุณเองและของทีม” Kane กล่าว

"มันเปิดตาของคุณอีกเล็กน้อย"

การสูญเสียของอังกฤษไปยังสาธารณรัฐเช็กสิ้นสุดวันที่ 43 นัดในการแข่งขันฟุตบอลโลกและรอบคัดเลือกรอบชิงชนะเลิศยุโรปกลับไปจนถึงเดือนตุลาคม 2552

เมื่อพูดถึง BBC Radio 5 Live กองหน้าท็อตแนมเคน Kane กล่าวเสริม:“ เมื่อใดก็ตามที่คุณชนะคุณก็แค่ย้ายไปเล่นเกมต่อไปและบางทีคุณอาจไม่เห็นภาพรวมทั้งหมดและสิ่งที่เราสามารถปรับปรุงได้

“ เมื่อคุณแพ้คุณก็เริ่มหันมามองเกมอื่น ๆ หรืออาจจะเกิดขึ้นกับเกมสองสามเกมในขณะนี้

“ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเปลี่ยนสิ่งนั้นให้เป็นแง่บวกและทำให้แน่ใจว่าเราเรียนรู้จากสิ่งนั้นและนำสิ่งนั้นเข้าสู่การแข่งขันของบัลแกเรีย”
กลุ่ม A
Group A หมายถึงการแข่งขันวันจันทร์ได้อย่างไร

เซาท์เกตสะท้อนคำพูดของเคนโดยบอกว่าทีมของเขา“ ต้องส่ง” ปฏิกิริยาตอบโต้เชิงบวกต่อฝ่ายบัลแกเรียซึ่งพวกเขาเอาชนะ 4-0 ที่เวมบลีย์เมื่อเดือนที่แล้ว

“ มันเป็นความรู้สึกที่ผิดปกติสำหรับผู้เล่นกลุ่มนี้เพราะพวกเขาไม่ได้มีผลลัพธ์ที่น่าผิดหวังและน่าผิดหวังอย่างคาดไม่ถึง” เขาบอกกับ 5 Live

“ เรามีผลลัพธ์ที่น่าผิดหวังในการแข่งขันครั้งใหญ่กับการต่อต้านที่มีความสามารถสูง แต่กับทีมอันดับต่ำกว่าเล็กน้อยนั่นคือประสบการณ์ครั้งแรกของเรา

“ ฉันมีคู่เป็นผู้เล่นเมื่อเราเดินทางไปและเกมที่ยากเตือนตัวเองเกี่ยวกับการเล่นออกจากบ้านในทุกระดับมันเป็นเรื่องยาก”

Southgate กล่าวว่ามีความเป็นไปได้ที่จะกลับไปที่ระบบที่เล่นแบ็กเซนเตอร์สามหลังในโซเฟียซึ่งทำหน้าที่เป็นทีมชาติอังกฤษได้ดีในระหว่างการแข่งขันรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2018 - จะไม่เซ็นสัญญากับทีมของเขา

“ ฉันคิดว่าเมื่อคุณดูทีมของคุณคุณจะประเมินอยู่เสมอโดยเฉพาะอย่างยิ่งความพร้อมของผู้เล่นในการรวมตัวกันสิ่งที่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการส่งต่อสิ่งที่เป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุดสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ส่งต่อ?" เขาเพิ่ม.

“ ฉันคิดว่าเราควรไตร่ตรองสิ่งที่เป็นระบบที่ดีที่สุดเพื่อให้ผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราลงสนามและในพื้นที่ของสนามพวกเขาจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดฉันคิดว่านั่นเป็นจุดแข็งของสิ่งที่เราได้ทำไป สามปีที่ผ่านมา

“ แม้ว่าเราจะพยายามทำอะไรบางอย่างในวันศุกร์เพราะวิธีที่เราเล่นเราจะบอกว่ามันไม่ได้ผล แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิด แต่เราก็ไม่ได้ทำมัน”
'อังกฤษต้องการแผนข' - เดินเตาะแตะ

Southgate จำเป็นต้องพัฒนาแผนยุทธวิธี B และช่วยผู้เล่นที่มั่นใจในตัวเขาตามที่ Chris Waddle อดีตฝ่ายซ้ายของอังกฤษ

"เมื่อเราเผชิญหน้ากับทีมที่ดีกว่าคุณต้องหาวิธีเอาชนะพวกเขา" Waddle ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมวิจารณ์ของ Radio 5 Live ในโซเฟียกล่าว

"ถ้าเราต้องการที่จะเตะและชนะบางสิ่งเราจะต้องมีแผนขนั้น

“ เราออกไปข้างนอกและเล่นและเขาอาจจะเสียนิด ๆ หน่อย ๆ กับระบบ แต่มันก็ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เราไม่ได้ว่า 'มันไม่ทำงานเราจะทำอย่างไร?' มันแค่เปลี่ยนผู้เล่นสำหรับผู้เล่นแทนที่จะคิดว่าเราจะไปสามคนที่ด้านหลังหรือชายพิเศษในตำแหน่งกองกลางหรือสองคนข้างหน้าเรายังไม่ได้รับสิ่งนั้น

"เมื่อเราเผชิญหน้ากับทีมที่ดีกว่าคุณต้องหาวิธีเอาชนะพวกเขา

"มันควรจะเป็นระบบที่คุณใช้นิ้วมือของคุณและแผนขแผนคกาเร็ ธ ยังคงเรียนรู้อยู่เขาทำผลงานได้อย่างมหัศจรรย์ T

เขาก้าวต่อไปสำหรับเขา - มากเท่ากับทีม - มีระบบที่เขาสามารถเห็นสิ่งนี้ไม่ทำงาน ถ้ามันหมายถึงการปิดสองครั้งในครึ่งเวลาก็เป็นได้ "

1 ความคิดเห็น:

  1. โค้ชโจชมิดท์กล่าวว่าบันดี้อากิเป็นคน“ ทำลายล้าง” โดยใบแดงครึ่งแรกของเขาหลังจากที่ไอร์แลนด์เอาชนะซามัว 47-5 เพื่อจองรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศ

    การถูกไล่ออกในนาทีที่ 29 ของ Center Aki สำหรับการโจมตีที่รุนแรงของ Ulupano Seuteni เกิดขึ้นเมื่อไอร์แลนด์นำทีม 21-5 แต่พวกเขาไม่ยอมรับในช่วงที่เหลือของเกม https://www.ts911official.com/

    Aki อายุ 29 ปีเป็นเชื้อสายซามัวและรู้สึกไม่สบายใจอย่างชัดเจนเมื่อเขาออกจากสนาม

    “ เรามีความสุขกับผลลัพธ์และประสิทธิภาพ แต่ผิดหวังที่เรายังไม่จบด้วยผู้เล่น 15 คน” ชมิดท์กล่าว

    “ มันเป็นความหายนะสำหรับบันดีเขารู้ดีว่าชาวซามัวเล่นได้ดีจริงๆ”

    ตอบลบ