วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Andy Murray to make Grand Slam return at Australian Open

Andy Murray to make Grand Slam return at Australian Open


Andy Murray ของสหราชอาณาจักรจะทำให้ซิงเกิ้ล Grand Slam ของเขากลับมาที่ Australian Open ในเดือนมกราคม

Murray อายุ 32 ปีรองอันดับห้าในเมลเบิร์นได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับสอง

ในการแข่งขัน Australian Open ในปีนี้แชมป์แกรนด์สแลมสามครั้งกล่าวว่าเขากลัวว่าอาจเป็นการแข่งขันครั้งสุดท้ายในอาชีพของเขาเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่สะโพก

เขาได้รับการผ่าตัดในเดือนมกราคมและเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเขาก็มาถึงคนโสดคนแรกในรอบสี่ปีสุดท้ายที่ไชน่าโอเพ่น

ประกาศการกลับมาของเขาออสเตรเลียนโอเพกล่าวว่าเมอเรย์จะ "กลับไปที่การจับรางวัลหลักด้วยอันดับที่มีการป้องกันอันดับสองและพลังกายภาพที่ได้รับการฟื้นฟู"

ชาวสกอตซึ่งตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 289 ของโลกเล่นเป็นอันดับที่ 12 ของโลกของอิตาลีฟาบิโอฟิโนนี่ในรอบสองของการแข่งขันเซี่ยงไฮ้โอเพ่นเมื่อวันอังคาร

ผู้จัดงาน Australian Open กล่าวเพิ่มเติมว่า Kim Clijsters หมายเลขหนึ่งของโลกในอดีตของเบลเยี่ยมสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน Grand Slam ในปีที่แล้วได้

Clijsters แชมป์แกรนด์สแลมสี่ครั้งจะกลับมาที่ WTA Tour ในปี 2020 เมื่ออายุ 36 ปี

Announcing his return, the Australian Open said Murray would "return to the main draw with a protected ranking of number two and restored physical powers".

ทางเข้า lsm99



Barcelona 4 – 0 Sevilla

หลุยส์ซัวเรซทำแต้มเหนือศีรษะเตะในขณะที่แชมป์บาร์เซโลนาปีนขึ้นไปที่สองในลาลีกาด้วยการชนะเซบีย่าที่ Nou Camp

ฝ่ายของ Ernesto Valverde กวาดผู้เยี่ยมชมของ Julen Lopetegui ออกไปด้วยสามประตูในแปดนาทีครึ่งแรก

Suarez เปิดการให้คะแนนด้วยการแสดงกายกรรมหลังจาก 27 นาทีก่อนที่อาร์ตูโร่วิดัลและ Ousmane Dembele จะจัดการโฮสต์ให้เสร็จสมบูรณ์

ไลโอเนลเมสซี่ทำประตูเสร็จด้วยการเตะฟรีคิกอันน่ายินดี

บาร์เซโลน่ามี Ronald Araujo นักแสดงวัย 20 ปีและ Ousmane Dembele ถูกส่งตัวไปในรอบสุดท้ายหลังจากที่ Araujo ได้นำ Javier Hernandez ลงมาเมื่อชายคนสุดท้าย - และ Dembele ได้รับใบเหลืองใบที่สอง

พวกเขาย้ายไปอยู่ภายในสองจุดของผู้นำเรอัลมาดริดมุ่งหน้าไปสู่การพักระหว่างประเทศหลังจากฝ่ายซีเนอดีนซีดานเอาชนะกรานาดา 4-2 ในวันเสาร์

ในขณะเดียวกันแอตเลติโกมาดริดถูกจัดขึ้นเพื่อทำประตูที่สามในการแข่งขันสี่นัดกับเรอัลบายาโดลิดเมื่อวันอาทิตย์ ทางเข้า lsm99

lsm99 เข้าไม่ได้


แมนเชสเตอร์ซิตี้ : Pep Guardiola ยังเชื่อว่าฝ่ายเขาสามารถจับลิเวอร์พูลได้

Pep Guardiola ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้กล่าวว่า "ระยะทางนั้นใหญ่" แต่ก็ยังเชื่อว่าทีมของเขาสามารถคว้าตัวลิเวอร์พูลได้ในการแข่งขันชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก

ความพ่ายแพ้ของวูล์ฟ 2-0 โดยซิตี้หมายถึงตอนนี้พวกเขาอยู่หลังจุดแปดแต้มสีแดง

มันเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ทุกฝ่ายมีหลังจากแปดเกมในยุคพรีเมียร์ลีก - ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดก่อนหน้านี้คือเชลซีในปี 2014 ที่ได้รับรางวัล

“ ฉันรู้จักคนพวกนี้” Guardiola พูด “ พวกเขายังคงมีส่วนร่วมอย่างไม่น่าเชื่อและพวกเขายังสามารถทำได้”
เป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฤดูกาลนี้ของพรีเมียร์ลีก
ทีมอันดับหนึ่งหลังจากแปดคะแนนซีซั่นข้างหน้า
ลิเวอร์พูล 2019/20 8
เชลซี 2014/15 5
นิวคาสเซิ 1995-1996 4
แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 1999/00 4
เชลซี 2013/14 4

    ทำไม Wolves ถึงทำให้ 'Big Six' - สถิติพรีเมียร์ลีกที่ดีที่สุดในสุดสัปดาห์นี้

ความพ่ายแพ้หมายถึงเมืองกำลังประสบกับการเริ่มต้นที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่การรณรงค์ในปี 2556-2557 ภายใต้มานูเอลเพลเลกรีนี่เมื่อพวกเขาได้รับตำแหน่ง

ลิเวอร์พูลเก็บรักษาบันทึก 100% ของพวกเขาในวันเสาร์ด้วยการลงโทษเวลาบาดเจ็บที่ขัดแย้งกับเลสเตอร์

“ ระยะทางนั้นใหญ่ฉันรู้แล้ว” Guardiola กล่าว “ ในหลาย ๆ สถานการณ์พวกเขา [ลิเวอร์พูล] ไม่ได้ทำคะแนนมันเป็นการดีกว่าที่จะไม่คิดว่าทีมใดทีมหนึ่งจะมีแปดคะแนนก่อนหน้านี้มันเป็นเพียงตุลาคมเท่านั้นยังมีเกมอีกมาก”

ช่องว่างที่ใหญ่ที่สุดที่เมืองต้องทำในฤดูกาลที่แล้วคือเจ็ดแต้มแม้ว่านั่นจะเป็นหลังเกม 20 เกมและพวกเขาก็ต้องเล่นกันอีกครั้ง ทั้งสองฝ่ายพบกันเป็นครั้งแรกที่แอนฟิลด์ในวันที่ 10 พฤศจิกายน
โฆษณา
inRead คิดค้นโดย Teads

ซิตี้กำลังตั้งเป้าที่จะเป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์ลีก 3 รายการติดต่อกันตั้งแต่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดระหว่างปี 2550-2552 ระยะสุดท้ายพวกเขากลายเป็นทีมแรกที่รักษาตำแหน่งตั้งแต่นั้นมา เชลซีเป็นอีกด้านเดียวที่จะชนะตำแหน่งแชมป์ในพรีเมียร์ลีก
ฤดูกาลที่เจ็ดแต้มนำของเซบูถูกกัดเซาะอย่างไร
วันที่ผู้เป็นปรปักษ์ผลลัพธ์นำไปสู่แมนเชสเตอร์ซิตี้
2 มกราคม N / A N / A 7
3 มกราคมแมนเชสเตอร์ซิตี้ (A) แพ้ 2-1 4
12 มกราคมไบรตัน (A) ชนะ 1-0 4
30 มกราคมเลสเตอร์ (H) ดึง 1-1 5
2 กุมภาพันธ์ West Ham (A) Drew 1-1 3
9 กุมภาพันธ์บอร์นมั ธ (H) ชนะ 3-0 3
24 กุมภาพันธ์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (A) Drew 0-0 1
27 กุมภาพันธ์วัตฟอร์ด (H) ชนะ 5-0 1

“ ทีมส่วนใหญ่ที่ชนะในปีที่ผ่านมาพวกเขาไม่ชนะ” Guardiola กล่าว

เมืองล้มเหลวในการชนะสองนัดจากการเปิดบ้านในลีกสี่เกมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2014 พวกเขาทำแต้มได้ถึงห้าคะแนนจากบ้านซึ่งมากกว่าสองฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อปีที่แล้วเมื่อพวกเขาทำสถิติได้ถึง 100 คะแนนพวกเขาทั้งเจ็ดก็ตกที่สนามกีฬาเอทิฮัดตลอดทั้งการรณรงค์

ก่อนหน้าเกมนี้ซิตี้เป็นทีมเดียวที่ 'หมาป่าหกคน' ล้มเหลวในการเอาชนะตั้งแต่ต้นฤดูกาลที่ผ่านมาเอาชนะทีมอื่น ๆ ในลีกและล้มลิเวอร์พูลลงจาก FA Cup

“ มันเป็นวันที่เลวร้าย” Guardiola กล่าว “ ฉันมีความรู้สึกในวันนี้จะเป็นวันที่เราสร้างน้อยลงเราได้เผชิญหน้ากับหลายทีมที่ปกป้องอย่างลึกซึ้งและมากขึ้นหรือน้อยลงเราพบวิธีที่จะทำ แต่วันนี้เรามีปัญหา



Man City 2 – 0 Dinamo Zagreb

Pep Guardiola ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้กล่าวว่าเขา“ เสียใจมาก” สำหรับ Phil Foden หลังจากเขาและ Raheem Sterling ลงจากม้านั่งเพื่อทำคะแนนในการชนะ 2-0 เหนือ Dinamo Zagreb ในลีกแชมเปี้ยนส์

สเตอร์ลิงกวาดบ้านจาก Riyad Mahrez ข้ามครึ่งผ่านครึ่งหลังจากนั้นตั้งค่า Foden อายุ 19 ปีในช่วงทดเวลาเจ็บเนื่องจากการชนะอย่างต่อเนื่องเป็นอันดับสองของเมือง

Guardiola กล่าวว่า: "เขา (Foden) ได้รับการตกแต่งอย่างไม่น่าเชื่อและทำให้ก้าวต่อไปอย่างไม่น่าเชื่อในคืนนี้

"ฉันเสียใจมากสำหรับเขา - เขาสมควรที่จะได้เล่นในอีกไม่กี่นาทีฉันมั่นใจว่าเขาจะมีส่วนช่วยและช่วยเหลือพวกเรามากขึ้น"

ทีมชาติอังกฤษสำหรับการแข่งขันรอบต่อไปจะมีชื่อในวันพฤหัสบดี

“ ฉันกำลังคึกคักสำหรับ Phil Foden” สเตอร์ลิงบอกกับ BT Sport “ ฉันต้องการให้เขาอยู่ในทีมชาติถ้าเขายังคงเดินต่อไปเขาจะอยู่ที่นั่น”

Foden กล่าวว่า: "คุณต้องแสดงให้ผู้จัดการเห็นว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้างในแต่ละวันในการฝึกฝนเด็กหนุ่มทุกคนต้องการเล่น แต่คุณต้องอดทนรอ"

    แมนฯ ซิตี้ชนะท็อตแนมยอมรับเจ็ด - ปฏิกิริยา
    ฟุตบอลพอดคาสต์รายวัน: เดือยสเปอร์สโดยบาเยิร์น

ในความจริงแล้วนี่น่าจะเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่กว่าด้วยซิตี้เสียโอกาสในครึ่งแรก แต่ท้ายที่สุดพวกเขารู้สึกขอบคุณสเตอร์ลิงที่ทำให้เกิดความแตกต่าง
โฆษณา
inRead คิดค้นโดย Teads

จนกว่าเขาจะหยุดชะงักจากระยะใกล้โดยมีเป้าหมายที่เก้าของฤดูกาลมันเป็นคืนที่น่าหงุดหงิดอย่างไม่คาดคิดสำหรับฝ่ายของ Guardiola แม้จะสนุกกับการครอบครองมากกว่า 80%

ไม่ใช่กรณีที่ City พยายามดิ้นรนเพื่อสร้างโอกาสในกรณีที่ไม่มีผู้บาดเจ็บ Kevin de Bruyne แต่พวกเขาไม่สามารถพาพวกเขาไปจนถึงครึ่งหลัง

Sergio Aguero เป็นคนแรกที่เสียโอกาสกับผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนตินาซาเกร็บ Dominik Livakovic จากการแซงหน้าผู้น่าสงสาร

เบอร์นาร์โดซิลวาก็ออกจากเป้าหมายจากสองช่องทางที่ดีและ Aguero ก็พยายามอีกครั้งก่อนที่อิลเคย์กุนโดกันยิงกระสุนใส่บาร์และดาวิดซิลวายิงไกลจากระยะใกล้

ในที่สุดเมื่อ Aguero รับลูกบอลเข้าตาข่ายผู้ตัดสินชาวดัตช์ Serdar Gozubuyuk ได้เป่านกหวีดของเขาให้กับแฮนด์บอลโดยเบอร์นาร์โดซิลวาแล้ว

ครึ่งปีหลังได้เห็นแชมป์ดินาโมโครเอเชียซึ่งถูกแฟน ๆ ให้คำมั่นว่าจะเอาชนะได้ก่อนที่สเตอร์ลิงจะถูกแทนที่ด้วยเบอร์นาร์โดซิลวาและทำให้เมืองบุกทะลุอย่างรวดเร็ว

มีโอกาสมากขึ้นที่จะตามมา แต่มันตกลงไปที่ Foden เพื่อจบจาก Zagreb ด้วยการโจมตีครั้งแรกจากการโจมตีอย่างรวดเร็ว

มันทำให้ซิตี้กลุ่มที่สองติดต่อกันชนะได้และทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ดีในการทำอันดับที่ 16 ในฤดูกาลที่เจ็ดติดต่อกันขณะที่ซาเกร็บได้รับความเดือดร้อนจากการพ่ายแพ้ 13 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม
Guardiola ได้ผลลัพธ์ตามที่เขาต้องการ

Guardiola พูดก่อนเกมเกี่ยวกับการ "เกลี้ยกล่อม" แฟน ๆ เมืองที่ไม่เต็มใจที่จะตกหลุมรักเสน่ห์ของแชมเปี้ยนส์ลีกแทนที่จะเลือกความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก

จนถึงตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเพลงสรรเสริญพระบารมีของการแข่งขันถูกโห่ไล่อีกรอบในเอทิฮัดก่อนที่จะเริ่มเตะใหม่เป็นตัวอย่างหลักของเรื่องนั้น

บรรยากาศหลังจากนั้นอยู่ไกลจากแฟลต แต่เรื่องนี้ฝ่ายเดียวไม่เคยจะติดตั้งที่ให้กระแสไฟฟ้าจากอัฒจันทร์ที่ Guardiola โหยหา

ในขณะที่แฟน ๆ ของเมืองกระตือรือร้นพอตลอดความหลงใหลของพวกเขาไม่สามารถเทียบได้กับผู้สนับสนุนซาเกร็บผู้สวดมนต์และถอดเสื้อของพวกเขาออกมาจำนวนมากเมื่อพวกเขาล้มลงข้างหลัง

อารมณ์ของ Guardiola ก็แสดงออกเช่นกันด้วยความหงุดหงิดของเขากับเจ้าหน้าที่ที่เห็นได้ชัดมากกว่าหนึ่งครั้งในขณะที่เขาเดินด้อม ๆ มองๆด้านเทคนิคของเขา

แต่เขาก็ได้รับผลตามที่เขาต้องการด้วยชัยชนะที่ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ห้าของซิตี้นับตั้งแต่ความพ่ายแพ้อย่างน่าตกใจที่นอริชแสดงหลักฐานเพิ่มเติมว่าหากพวกเขาเคยตกอยู่ในภาวะวิกฤติ
Guardiola หวังว่า De Bruyne จะกลับมาอีกในไม่ช้า

Guardiola กล่าวหลังจากเกมที่เขาไม่คิดว่าปัญหาขาหนีบของ De Bruyne นั้นร้ายแรงซึ่งเป็นข่าวที่ดีสำหรับเมืองในฤดูกาลที่พวกเขาแพ้ Leroy Sane และ Aymeric Laporte ไปเป็นระยะเวลานาน

De Bruyne พลาดฤดูกาลที่ผ่านมาส่วนใหญ่จากอาการบาดเจ็บและในขณะที่เสียงแหลมในเมืองอย่างชัดเจนแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถรับมือได้เก้าผู้ช่วยของเขาในฤดูกาลนี้เป็นเครื่องเตือนใจถึงพรสวรรค์ของเขา

ถ้าไม่มีเขากองกลางของเมืองก็ยังสามารถแกะสลักซาเกร็บได้อย่างง่ายดายก่อนที่จะหยุดพัก แต่คุณรู้สึกว่าพวกเขาพลาดชาวเบลเยี่ยมที่ยอดเยี่ยมมากขึ้นเมื่อพวกเขาอยู่ด้านนอก

แม้ว่าเมืองพยายามที่จะทำซ้ำลูกอันตรายของ De Bruyne ลงในกล่องสะดุดตาผ่าน Benjamin Mendy ทางซ้ายพวกเขามีประสิทธิภาพน้อยกว่ามาก

2 ความคิดเห็น:

  1. Guardiola กล่าวว่า: "เขา (Foden) ได้รับการตกแต่งอย่างไม่น่าเชื่อและทำให้ก้าวต่อไปอย่างไม่น่าเชื่อในคืนนี้

    "ฉันเสียใจมากสำหรับเขา - เขาสมควรที่จะได้เล่นในอีกไม่กี่นาทีฉันมั่นใจว่าเขาจะมีส่วนช่วยและช่วยเหลือพวกเรามากขึ้น"

    ทีมชาติอังกฤษสำหรับการแข่งขันรอบต่อไปจะมีชื่อในวันพฤหัสบดี

    “ ฉันกำลังคึกคักสำหรับ Phil Foden” สเตอร์ลิงบอกกับ https://www.ts911official.com/ BT Sport “ ฉันต้องการให้เขาอยู่ในทีมชาติถ้าเขายังคงเดินต่อไปเขาจะอยู่ที่นั่น”

    ตอบลบ
  2. เขาได้รับการผ่าตัดในเดือนมกราคมและเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเขาก็มาถึงคนโสดคนแรกในรอบสี่ปีสุดท้ายที่ไชน่าโอเพ่น

    ประกาศการกลับมาของเขาออสเตรเลียนโอเพกล่าวว่าเมอเรย์จะ https://www.ts911official.com/ "กลับไปที่การจับรางวัลหลักด้วยอันดับที่มีการป้องกันอันดับสองและพลังกายภาพที่ได้รับการฟื้นฟู"

    ชาวสกอตซึ่งตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 289 ของโลกเล่นเป็นอันดับที่ 12 ของโลกของอิตาลีฟาบิโอฟิโนนี่ในรอบสองของการแข่งขันเซี่ยงไฮ้โอเพ่นเมื่อวันอังคาร

    ผู้จัดงาน Australian Open กล่าวเพิ่มเติมว่า Kim Clijsters หมายเลขหนึ่งของโลกในอดีตของเบลเยี่ยมสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน Grand Slam ในปีที่แล้วได้

    ตอบลบ