วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Coco Gauff สร้างรอบรองชนะเลิศ WTA รอบแรกในออสเตรีย

Coco Gauff สร้างรอบรองชนะเลิศ WTA รอบแรกในออสเตรีย


Coco Gauff มาถึงรอบรองชนะเลิศของรายการ WTA Tour เป็นครั้งแรกเมื่อเธอวิ่งต่อไปที่ Linz Open

ชาวอเมริกันอายุ 15 ปีเอาชนะเมล็ดพันธุ์ชั้นนำและหมายเลขโลกแปด Kiki Bertens ของเนเธอร์แลนด์ 7-6 (7-1) 6-4 ในออสเตรีย

มันเป็นชัยชนะครั้งแรกของ Gauff สำหรับผู้เล่น 10 อันดับแรกในงานที่เธอเข้ามาเสมอในฐานะผู้แพ้ที่โชคดี

“ ฉันมีความสุขและภาคภูมิใจในตัวเองมาก” แกฟฟ์ผู้ซึ่งจะได้พบกับเอนเดรียเปตราวิชของเยอรมนีในรอบรองชนะเลิศกล่าวเมื่อวันเสาร์

สมัคร lsm99


เธอกลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในรอบรองชนะเลิศในรายการ WTA Tour ตั้งแต่ Nicole Vaidisova ของสาธารณรัฐเช็กชนะการประกวดที่เมืองทาชเคนต์ประเทศอุซเบกิสถานในปี 2547

หลังจากชุดแรกที่แน่น Gauff มาถึงการแบ่งผูกไว้อย่างมั่นใจ จากนั้นเธอคว้าการหยุดพักเพียงครั้งเดียวที่ 1-1 ในเซตที่สองและถือความตื่นเต้นเพื่อชัยชนะที่น่าจดจำ

มันยังคงเป็นปีที่ประสบความสำเร็จในอาชีพการงานที่มีประสบการณ์ของกอฟฟ์หลังจากที่เธอได้เข้ารอบ 16 คนสุดท้ายที่วิมเบิลดันซึ่งรวมถึงการได้รับชัยชนะเหนือแชมป์วีนัสวิลเลียมส์อดีตแชมป์ห้าสมัยและมาถึงรอบที่สามที่ US Open

สมัคร เว็บ lsm99

อิตาเลียนโอเพ่น: Matthew Fitzpatrick หนึ่งข้างหน้าขณะที่ Shane Lowry พลาดท่า

กระดานผู้นำรอบสองของอิตาลีโอเพ่น
-10 M Fitzpatrick (อังกฤษ); -9 J Hansen (Den); -7 G McDowell (NI), R Sabbatini (Svk), A Johnston (อังกฤษ), J Rose (Eng), S Sharma (ind)
อื่น ๆ ที่เลือก: -6 M Wallace (อังกฤษ); -4 D Willett (อังกฤษ)
พลาดไม่ได้: +1 P Harrington (Ire), S Lowry (Ire), I Poulter (Thai); +2 L Donald (อังกฤษ); +5 P เคซีย์ (อังกฤษ), F Molinari (Ita); +12 T Bjorn (Den)

Matthew Manz Fitzpatrick นักแสดงนำชาวอังกฤษหนึ่งจังหวะในการแข่งขันครึ่งโอเพ่นของ Italian Open ที่ Olgiata Club

อันดับที่ 31 ของโลกจากวัย 25 ปีจาก Sheffield ได้รับรางวัลห้าชื่อจากยุโรปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

หลังจากเปิดตัวด้วยสมาชิกสี่คนที่อายุต่ำกว่า 67 ปีในกรุงโรมเขาได้ทำเบอร์ดี้เจ็ดคนใน 65 ทีมให้ถึง 10 อันภายใต้กิจกรรม สมัคร lsm99

Graeme McDowell ของไอร์แลนด์เหนืออยู่ห่างออกไปสามนัดในนัดที่สามหลังจากที่ย้ายไปอยู่ที่เจ็ดภายใต้ด้วยรอบที่สอง 66

จัสตินโรสหมายเลขห้าของโลกกลับมาสามนัดในขณะที่ฟรานเชสโกโมลินารีขวัญใจชาวบ้านและโอเพ่นแชมป์เชนเชนโลว์รี่พลาดการแข่งขัน

Fitzpatrick ผู้ชนะอันดับที่หกในการแข่งขันไปดูไบได้รับรางวัลอย่างน้อยหนึ่งครั้งในทัวร์ยุโรปตั้งแต่ครั้งแรกในปี 2558 แต่ต้องจบการแข่งขันสามครั้งในปีนี้ Andrea Pavan ที่ BMW Championship ในมิวนิคในเดือนมิถุนายน

Rose, 31 ในรายการเงินของทัวร์ยุโรป - ซึ่งสรุปในดูไบเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน - เริ่มต้นจากวันที่ 10 และเก้าอยู่ภายใต้กับสองที่เล่นเพียงเพื่อให้ปิศาจสองเท่าและเพียงตราไว้หุ้นละห้าปิด

ตัดมาที่ระดับที่ตราไว้หุ้นมากเกินไปสำหรับกลุ่มรวมทั้งโลว์รีย์, กัปตันยุโรปไรเดอร์คัพ Padraig Harrington และเอียนพอลเตอร์

อดีตแชมป์โอเพ่น Molinari หมายเลข 11 ของโลกที่ได้รับตำแหน่งชาวอิตาลีในปี 2549 และ 2559 มีปิศาจสองเท่าและอีกหกนัดที่หล่นใน 76 เพื่อเสร็จห้าเมื่อเทียบกับผู้ชนะในยุโรปโอเพ่นพอลเคซี่ย์ที่สาม ที่เก้า

ชาวอังกฤษ Tyrrell Hatton อยู่ในอันดับ 18 เมื่ออายุต่ำกว่า 5 และเขาเอาชนะความวุ่นวายในแบ็คสวิงในวันที่ 11 ซึ่งกลายเป็นคู่หมั้นของเขาที่ปิดประตูที่ห้องน้ำแบบพกพา

Hatton เหน็บบน Twitter ด้วยแฮชแท็ก #weddingsoff และ #toiletgate



Eliud Kipchoge กลายเป็นนักกีฬาคนแรกที่วิ่งมาราธอนภายในไม่ถึงสองชั่วโมง

ชาวเคนยาวัย 34 ปีครอบคลุม 26.2 ไมล์ (42.2km) ในหนึ่งชั่วโมง 59 นาที 40 วินาทีในการแข่งขัน Ineos 1:59 การท้าทายในกรุงเวียนนาประเทศออสเตรียเมื่อวันเสาร์

มันจะไม่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสถิติโลกมาราธอนอย่างเป็นทางการเพราะมันไม่ได้อยู่ในการแข่งขันที่เปิดกว้างและเขาใช้ทีมเครื่องกระตุ้นหัวใจแบบหมุน

"สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าไม่มีใครถูก จำกัด " Kipchoge กล่าว

"ตอนนี้ฉันทำไปแล้วฉันหวังว่าจะมีคนอีกมากที่จะทำตามฉันมา"

แชมป์โอลิมปิก - ผู้ครอบครองสถิติการวิ่งมาราธอนอย่างเป็นทางการของ 2:01:39 ที่ตั้งอยู่ในกรุงเบอร์ลินประเทศเยอรมนีในปี 2018 - พลาดไป 25 วินาทีก่อนหน้านี้ในการแข่งขันรอบกรังปรีซ์อิตาลีที่มอนซาในปี 2560

เมื่อรู้ว่าเขากำลังจะสร้างประวัติศาสตร์ในบ้านตรงผู้ทำเครื่องกระตุ้นหัวใจก็ปล่อยให้ Kipchoge วิ่งข้ามเส้นคนเดียวคำรามด้วยฝูงชนจำนวนมากในเมืองหลวงของออสเตรีย

ผู้ชนะในลอนดอนมาราธอนสี่ครั้งสวมกอดเกรซภรรยาของเขาคว้าธงเคนยาและถูกห้อมล้อมด้วยเครื่องกระตุ้นหัวใจของเขารวมถึงนักวิ่งระยะกลางและระยะไกลที่ดีที่สุดของโลกหลายคน

Kipchoge ผู้เปรียบเทียบความสามารถในการเป็นผู้ชายคนแรกบนดวงจันทร์ในการสร้างเหตุการณ์กล่าวว่าเขาสร้างประวัติศาสตร์เช่นเดียวกับเซอร์โรเจอร์แบนนิสเตอร์ของอังกฤษในการวิ่งสี่ไมล์แรกในปี 2497

“ ฉันรู้สึกดีหลังจากที่โรเจอร์แบนนิสเตอร์สร้างประวัติศาสตร์ฉันต้องใช้เวลาอีก 65 ปีฉันพยายามแล้ว แต่ฉันก็ทำได้” เคนยากล่าว

“ สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความเป็นบวกของกีฬาฉันต้องการทำให้มันเป็นกีฬาที่สะอาดและน่าสนใจเมื่อเราวิ่งเราก็สามารถทำให้โลกนี้สวยงามได้”
วิธีวิ่งมาราธอนในเวลาไม่ถึงสองชั่วโมง

ด้วยรถสีเขียวครุยเซอร์เลเซอร์นำบนถนนเพื่อระบุความเร็วที่ต้องการ 2:50 ต่อกิโลเมตร Kipchoge ไม่เคยไปช้ากว่า 2:52

เพื่อทำลายเครื่องหมายเขาต้องวิ่ง 100m ใน 17.08 วินาที 422 ครั้งในหนึ่งแถวด้วยความเร็ว 21.1kph (13.1 mph)

เขาอยู่ก่อนกำหนดเวลา 10 วินาทีที่เครื่องหมายครึ่งทางก่อนที่จะปรากฏตัวขึ้นในเวลาไม่กี่นาที 2:52 เพื่อที่จะฟื้นความเร็วและเตะต่อในช่วงสุดท้าย

Kipchoge ได้รับความช่วยเหลือจากทีมงานของเครื่องกระตุ้นหัวใจ 42 เครื่องรวมถึงผู้ชนะเลิศการแข่งขันโอลิมปิก 1,500m Matthew Centrowitz, ผู้ชนะเลิศเหรียญเงินโอลิมปิก 5,000m Paul Chelimo และพี่น้อง Ingebrigtsen Jakob, Filip และ Henrik

พวกเขาหมุนเข้าและออกวิ่งไปรอบ ๆ Kipchoge กับอดีตแชมป์โลก 1,500 ม. และ 5,000 ม. Bernard Lagat ทอดสมอขาสุดท้าย

“ พวกเขาเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ดีที่สุดในโลก - ขอบคุณมาก” Kipchoge กล่าว "ฉันซาบซึ้งพวกเขาที่ยอมรับงานนี้เราทำสิ่งนี้ด้วยกัน"

โค้ชของ Kipchoge ส่งน้ำและเจลพลังงานให้เขาด้วยจักรยานกว่า 4.4 รอบสนาม 5.97 ไมล์ในสวน Prater ของเมืองแทนที่จะต้องเลือกเครื่องดื่มจากโต๊ะเหมือนกับการแข่งขันมาราธอนปกติ

โรคเอดส์เหล่านี้ไม่ได้รับอนุญาตภายใต้กฎของ IAAF องค์กรการปกครองโลกของกรีฑาซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมมันจะไม่รับรู้ถึงความสำเร็จนี้ในฐานะสถิติโลกมาราธอนอย่างเป็นทางการ

ความพยายามดังกล่าวได้รับทุนจาก บริษัท ปิโตรเคมี Ineos ซึ่งเป็นเจ้าของโดย Sir Jim Ratcliffe ซึ่งเป็นเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุดในสหราชอาณาจักรซึ่งเป็นผู้สนับสนุนทีมจักรยานในชื่อเดียวกัน

สถานที่ได้รับการคัดเลือกเนื่องจากสภาพอากาศที่เอื้ออำนวยคุณภาพอากาศที่ดีเยี่ยมและภูมิประเทศที่เกือบจะราบเรียบสมบูรณ์โดยมีระยะทางเพียง 2.4 เมตรเท่านั้น

ตามคำร้องขอของ Kipchoge สนามประกอบด้วยสองเหยียดยาว 2.67 ไมล์และห่วงเล็ก ๆ สองอันที่ปลายแต่ละด้านเต็มไปด้วยผู้ชมซึ่งไม่เหมือนกับความพยายามครั้งก่อนของเขาในโครงการ Breaking 2 ของ Nike ใน Monza

Nike ยังมอบรองเท้ารุ่นใหม่ของ Kipchoge ที่นักกีฬาสวมใส่โดยใช้มาราธอนที่เร็วที่สุดห้าอันดับในประวัติศาสตร์

ทีม Ineos เลือกเวลาเริ่มต้นที่ 07:15 BST หลังจากประเมินสภาพอากาศในเวียนนาในสัปดาห์นี้

“ กิโลเมตรสุดท้ายที่เขาเร่งตัวขึ้นนั้นเป็นมนุษย์ระดับสูง” Ratcliffe กล่าว

"ทุกอย่างจะต้องถูกต้องในการทำสิ่งนี้มันเป็นเรื่องดีมากที่ได้เห็น 'pacers' เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนี้ - พวกเขาเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น"

Patrick Sang โค้ชของ Kipchoge กล่าวว่า "ทุกอย่างเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด" ในความพยายามนี้

“ เขาเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเราทุกคนและแสดงให้เห็นว่าเราสามารถยืดขีด จำกัด ในชีวิตของเราได้” เขากล่าวเสริม

“ สำหรับกีฬามันเป็นความท้าทายสำหรับนักกีฬาเยาวชนคนอื่น ๆ ที่พวกเขาสามารถทำได้ดีกว่าที่พวกเขาคิดสำหรับมนุษยชาติมันแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถก้าวไปอีกระดับ

"มีการสร้างประวัติศาสตร์แล้วมันไม่น่าเชื่อเลย"




Sebastian Vettel & Charles Leclerc กล่าวว่าข้อพิพาทสิ้นสุดลงแล้ว

ไดรเวอร์เฟอร์รารีเซบาสเตียน Vettel และชาร์ล Leclerc บอกว่าพวกเขาได้ใส่ข้อพิพาทของพวกเขาผ่านการสั่งซื้อของทีมที่รัสเซียแกรนด์กรังปรีซ์ที่อยู่เบื้องหลังพวกเขา

Vettel คำสั่งที่ละเว้นเพื่อให้ Leclerc โดยเขาจำนวนครั้งในช่วงต้นของการแข่งขัน, reneging ในข้อตกลงก่อนการแข่งขันระหว่างคนขับรถและทีมงาน.

"เราพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากกว่าหนึ่งครั้ง มันเป็นที่ชัดเจนสวยและตอนนี้มันเป็นเวลาสองสัปดาห์ที่ผ่านมา, เพื่อก้าวไปข้างหน้า,  "Vettel กล่าวว่า.

Leclerc กล่าวว่า "ทุกอย่างเป็นที่ชัดเจน " มากกว่าสิ่งที่เขาเรียกว่า  "ความเข้าใจผิด "

อายุ21ปีจากโมนาโกที่เพิ่ม:  "เห็นได้ชัดว่ามันรู้สึกเหมือนมันเป็นเรื่องใหญ่จากภายนอกซึ่งมันไม่แน่นอน แต่ใช่ตอนนี้ทุกอย่างดีแล้ว  "

ข้อตกลงของทีมกับคนขับรถก่อนการแข่งขันในรัสเซียสำหรับ Leclerc, ที่เริ่มต้นจากตำแหน่งขั้ว, ที่จะให้ Vettel, ที่เริ่มต้นที่สามหลังของ Lewis แฮมิลตันของเมอร์เซเดส, สลิสตรีมลงไปที่มุมแรกเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังใช้หนึ่ง-สอง.

แผนการนี้สำหรับ Leclerc เพื่อให้ Vettel แซงเขาเข้าไปในมุมแรก, แต่สำหรับ Vettel ที่จะช่วยให้เขากลับมาเป็นลูกค้าเป้าหมายอีกครั้ง.

แต่ Vettel ปฏิเสธที่จะย้ายไปก่อนเถียงครั้งแรกที่พวกเขาควรพยายามที่จะดึงที่ชัดเจนต่อไปของแฮมิลตันก่อนที่จะทำจัดทำและจากนั้น Leclerc อยู่ไกลเกินไปสำหรับเขาที่จะชะลอตัวลงและให้เขาผ่านมา

ในท้ายที่สุดสถานการณ์ที่ได้รับการแก้ไขที่หลุมหยุดเมื่อเฟอร์รารีหลุม leclerc ครั้งแรกและวิ่ง vettel อีกต่อไปซึ่งอนุญาตให้ leclerc ทำงานได้เร็วขึ้นบนยางใหม่และเพื่อให้อยู่ข้างหน้าเมื่อ vettel ทำให้หยุดหลุมของเขาแม้ว่าทีมงานปฏิเสธว่านี้ได้รับการเจตนา

Leclerc ที่เข้าร่วมกับเฟอร์รารีปีนี้กล่าวว่ามันได้รับการกล่าวว่า "ชัดเจนจากจุดเริ่มต้นของฤดูกาล " ว่าคู่ที่ต้องเชื่อฟังคำสั่งทีมแต่เพิ่ม:  "สิ่งที่ชัดเจนคือสถานการณ์ที่ไม่ชัดเจนสำหรับทั้งสองคนขับรถเริ่มต้นการแข่งขันและผมคิดว่ามันเป็น impo มากที่สุด (สิ่ง)

"ดังนั้นเราจึงพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้และเราจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าสถานการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นอีกครั้งในอนาคต. "

เพิ่มเติม:  "เราไม่ได้เขียนอะไรในหิน เห็นได้ชัดว่าบางสิ่งบางอย่างที่เราสามารถทำได้ดีกว่ามองย้อนกลับไปแต่ในท้ายที่สุดเรามองไปข้างหน้าเพื่อการแข่งขันนี้และการแข่งขันครั้งต่อไป  "

32 ปีปฏิเสธว่าการกระทำของเขาได้รับอิทธิพลจากความจริงที่ว่า Leclerc ได้รับการดำเนินการในการแข่งขันเมื่อเร็วๆนี้.

Leclerc มีคุณสมบัติ Vettel เก้าครั้งในแถวมีห้าเสากับหนึ่งของเขาและได้รับรางวัลสองการแข่งขันและ Vettel หนึ่ง

เธอกล่าวว่า  "เห็นได้ชัดว่าผมไม่ได้มีความสุขถ้าผมช้าไม่ว่าจะเป็นการปฏิบัติหรือการมีคุณสมบัติหรือการแข่งขัน และนั่นก็เหมือนกันไม่ใช่แค่ปีนี้

 "มีบางสิ่งบางอย่างในปีนี้ (ที่) ฉันพยายามที่นี่และมีรถที่ไม่ได้ช่วยให้ฉันอาจจะดึงที่ดีที่สุดของฉันแต่ฉันไม่คิดว่ามันจะแตกต่างกันถ้าใครจะได้รับในรถคันอื่นๆ

"ชาร์ลส์ได้ทำงานที่ดีมาก, แต่มันเป็นส่วนใหญ่, โดยทั่วไปผมเชื่อ, การแข่งขันกับตัวเองและจากนั้นคนอื่นๆ. ในเรื่องที่ผมพยายามที่จะดึงสิ่งที่ฉันรู้ว่าฉันมีในฉัน

"แต่ในอีกด้านหนึ่งก็มีลักษณะแตกต่างจากด้านนอกมากกว่าที่อยู่ด้านใน มีการแข่งขันที่สิ่งที่อาจไม่ได้ตกอยู่ในสถานที่ดังนั้นจึงไม่ได้มองที่ดีในด้านนอกแต่เรากำลังทำสิ่งที่ถูกต้องและการรับมือกับสิ่งที่ถูกต้องในด้านในดังนั้นฉันจึงไม่กังวลในเรื่องนั้น  "

แฮมิลตันอธิบายสถานการณ์ที่เฟอร์รารีเป็น  "แบบไดนามิกที่น่าสนใจ " พูดว่า:  "มีเสมอจะได้รับแรงเสียดทานเพราะคุณมีเป้าหมายที่ขัดแย้งกัน มันเป็นทีมงานแต่ก็ยังเป็นกีฬาแต่ละคนที่มีสองคนขับรถและคุณกำลังพยายามที่จะสมดุลความขัดแย้งและแรงเสียดทานอย่างต่อเนื่อง

"มันจัดการจากด้านบนลง มันเป็นเพียงเกี่ยวกับความเคารพ, วิธีการจัดการ, การสื่อสารเป็นกุญแจสำคัญ. มีปรัชญาที่แตกต่างกันระหว่างทั้งสองทีมและในปีต่อมาเราจะเห็นวิธีการทำงาน

"มันไม่ได้ทำงานเป็นเวลานานกับพวกเขาและส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะไม่ในอนาคตทั้งหมด. "

1 ความคิดเห็น:

  1. Rose, 31 ในรายการเงินของทัวร์ยุโรป - ซึ่งสรุปในดูไบเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน - เริ่มต้นจากวันที่ 10 และเก้าอยู่ภายใต้กับสองที่เล่นเพียงเพื่อให้ปิศาจสองเท่าและเพียงตราไว้หุ้นละห้าปิด

    ตัดมาที่ระดับที่ตราไว้หุ้นมากเกินไปสำหรับกลุ่มรวมทั้งโลว์รีย์, กัปตันยุโรปไรเดอร์คัพ Padraig Harrington และเอียนพอลเตอร์

    อดีตแชมป์โอเพ่น Molinari หมายเลข 11 ของโลกที่ได้รับตำแหน่งชาวอิตาลีในปี 2549 และ 2559 มีปิศาจสองเท่าและอีกหกนัดที่หล่นใน 76 เพื่อเสร็จห้าเมื่อเทียบกับผู้ชนะในยุโรปโอเพ่นพอลเคซี่ย์ที่สาม ที่เก้า https://www.ts911official.com/

    ชาวอังกฤษ Tyrrell Hatton อยู่ในอันดับ 18 เมื่ออายุต่ำกว่า 5 และเขาเอาชนะความวุ่นวายในแบ็คสวิงในวันที่ 11 ซึ่งกลายเป็นคู่หมั้นของเขาที่ปิดประตูที่ห้องน้ำแบบพกพา

    ตอบลบ