วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562

อังกฤษทำลายออสเตรเลีย แต่ All Blacks รอการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ Rugby World Cup

อังกฤษทำลายออสเตรเลีย แต่ All Blacks รอการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ Rugby World Cup


Rugby World Cup รอบรองชนะเลิศ: England v New Zealand
สถานที่: สนามกีฬานานาชาติโยโกฮาม่าวันที่: วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม เริ่ม: 09:00 BST
ความครอบคลุม: คำอธิบายแบบเต็มของ BBC Radio 5 Live รวมถึงการอัปเดตข้อความบนเว็บไซต์และแอพ BBC Sport

คุณชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศด้วยการติด 40 คะแนนในทีมและผู้คนเริ่มพูดถึงสิ่งที่อาจจะจบลง ผู้คนมองไปข้างหน้าและผู้คนเริ่มที่จะฝัน

นี่คือเหตุผลที่สิ่งสำคัญที่สุดที่ได้กล่าวไว้ในการชนะ 40-16 ของอังกฤษในออสเตรเลียนั้นมาจากกัปตันโอเว่นฟาร์เรลในขณะที่เขายกทีมของเขาในสนามโออิตะหลังจากจบเรื่องทั้งหมด

"มันเป็นคีย์ต่ำนี่คือ 40 คะแนน - 40 คะแนน! อย่าปล่อยให้สิ่งใดออกไปจากคุณเกมนี้เพราะมันเป็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมและมันจะมาอีกครั้งในสัปดาห์หน้าและมันจะดีขึ้นกว่าเดิม" ."

ฟาร์เรลล์เป็นผู้ใหญ่ที่มีมาก่อนธรรมชาติและมีเลือดสีแดงเมื่อโหม่งบินมา แต่ความหนาวเย็นและไร้ภาระโดยความกลัวและความสงสัยในช่วงเวลาเงียบ ๆ เหล่านั้นเมื่อคนอื่นเดินโซเซและร้าว

ดังนั้นเขาจึงยึดติดกับสิ่งที่นักภาษาอังกฤษคนอื่น ๆ ปล่อยและบินไป ก้าวใหญ่ไปข้างหน้า แต่เป็นก้าวที่ผู้อื่นต้องติดตาม เก็บบางสิ่งบางอย่างไว้เพราะไตรมาสสุดท้ายของตัวมันเองนั้นไม่มีอะไรจะนิยามอาชีพได้

แฟน ๆ ชาวอังกฤษจำนวนหนึ่งสวมเสื้อสีขาวพุ่งไปที่บาร์คับแคบและร้านราเม็งร้านค้าของโออิตะและเบปปุต่างกระโดดข้ามเข้าสู่สัปดาห์หน้าเหมือนกัน ชัยชนะ 24 จุดเป็นจุดที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษในเกม World Cup knockout ออสเตรเลียไม่เคยแพ้มาก่อนในระยะนี้หรือมากกว่านั้น เพียงครั้งเดียวก่อนหน้านี้พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับอังกฤษด้วยอัตรากำไรขั้นต้นที่ดีมาก

แทงบอล

อังกฤษสร้างรอบรองชนะเลิศ & All Blacks thrash Ireland

สี่สิบคะแนนรู้สึกเหมือนได้ครอบครอง ฟังดูด้านเดียว ดังนั้นสิ่งที่น่าประทับใจที่สุดในชัยชนะของอังกฤษก็คือพวกเขาดึงมันออกมาได้มากโดยทำให้พวก Wallabies อยู่ที่อ่าวโดยแยกพวกมันออกจากกัน

อังกฤษมีเพียงหนึ่งในสามของการครอบครองและประมาณอาณาเขตเดียวกัน แต่ในช่วงเริ่มต้นครึ่งหลังเพียงช่วงสั้น ๆ เมื่อมาริก้าโคโรเบ็ตถล่มเอลเลียตดาลี่ออกไปข้างนอกราวกับพี่ชายใหญ่กำลังโบกมือผ่านลูกพี่ลูกน้องของเขาพวกเขาเคยเจอปัญหาอะไรบ้าง

แชมป์โลกนิวซีแลนด์สร้างนิสัยในการชนะโดยไม่มีลูกมากเกินไป มันเป็นเรื่องที่น่าประทับใจเมื่อคุณมีมันมากกว่าที่จะยึดมั่นในเมื่อมันช้าและด้านข้าง

อังกฤษดูดซึมทุกประเทศออสเตรเลียสามารถโยนพวกเขาซึ่งเป็นจำนวนที่สำคัญในนาทีแรกของแต่ละครึ่ง ในคาถาที่แยกกันสองแห่งพวกเขาโค่นนักวิ่งสวมเสื้อสีทองด้วยความสนุกสนานอย่างไม่หยุดยั้ง

สถิติในตอนท้ายนั้นน่าทึ่งในเกมใดเกมหนึ่งชนะ 26 คะแนนโดยลำพัง ยี่สิบโหม่งจาก Sam Underhill, 18 จาก Mako Vunipola 17 โดยเจมี่จอร์จและฟาร์เรลล์

ไม่มีผู้เล่นทีมชาติอังกฤษในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลกที่ทำมากกว่า 16 ในเกมเดียว Tom Curry ทำ 16 และเพิ่งแอบเข้าห้าอันดับแรกในการแข่งขันนี้

ฟาร์เรลพูดถูก มันเป็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นวิธีที่ครอบคลุมกว่าการชนะของอังกฤษเหนือคู่ต่อสู้เดียวกันในช่วงเวลาเดียวกันในมาร์เซย์เมื่อ 12 ปีที่แล้วน้อยกว่าการชนะในรอบสุดท้ายของเวลส์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แทงบอล

แซมอันเดอร์ฮิล

การบดขยี้ที่ผ่านมาประเทศฝรั่งเศสในรอบรองชนะเลิศในปีพ. ศ. 2546 และ 2550 เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของการถูกสบประมาทและควบคุมเกม นี่เป็นเรื่องที่เร็วและน่ารังเกียจและผ่อนคลายมากขึ้นในไตรมาสสุดท้าย

มันก็ไม่ได้ไร้ที่ติ พวกเขาให้บทลงโทษหกครั้งในครึ่งปีแรกซึ่งทำให้ Christian Lealiifano เก็บทีมของเขาไว้ได้เมื่อการผจญภัยที่ดุเดือดและรุนแรงของพวกเขายังคงนำเสนออังกฤษด้วยข้อเสนอที่ใจกว้างที่สุด

นี่เป็นทีมที่อังกฤษเอาชนะไปได้หกครั้ง ในแต่ละสามปีที่ผ่านมาพวกเขายังวางคะแนนครึ่งหลังอย่างน้อย 18 คะแนนให้กับชายของ Michael Cheika

เว็บพนันบอล ดีที่สุด 2019


สำหรับความทะเยอทะยานทั้งหมดของพวกเขานี่คือทีม Wallabies ที่ขาดความสามารถในการเล่นแบบออสซี่ขุนนางสมัยเก่าที่ Cheika เรียกร้อง

บางครั้งการเตะออกตรงไปตรงมาเป็นความคิดที่ดี บางครั้งการซุกลูกบอลไว้ใต้วงแขนของคุณและการรออีกนานกว่าจะดีกว่าการโยนบอลด้วยความหวังกว้างโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการทะเลาะครึ่งตัวแรกของคุณช้าลงมากเกินไปโดยการทำสองขั้นตอนก่อนผ่านแต่ละครั้ง

หากคุณสามารถเลือกเส้นทางไปสู่รอบรองชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลโลกได้คุณจะต้องใช้เส้นทางอย่างมีความสุขที่ตองกาสหรัฐอเมริกา 14 คนอาร์เจนติน่าและทีมที่คุณเคยผ่านมาซ้ำแล้วซ้ำอีก

แต่มีอยู่มากมายที่ถูกต้องที่สิ่งกีดขวางบนถนน All Blacks ข้างหน้าในวันเสาร์หน้าดูเหมือนจะล่อลวงราวกับว่ามันเป็นการข่มขู่

Curry and Underhill อายุ 21 และ 23 ตามลำดับมีเพียง 30 แคประหว่างนั้น David Pocock และ Michael Hooper, อายุ 31 และ 27, มีจำนวนรวม 182 ครั้งมันเป็นพระเจ้า

เด็ก ๆ ตะลึงที่ชนะการต่อสู้เช่นเดียวกับที่แสดงของฟาร์เรล - แปดจากแปดจากทีออฟช่วงเวลาอันแสนหวานในการส่งไคล์ซิงเคอร์บุกเข้ามาในแฟชั่นมนู Tuilagi เพื่อให้คะแนนที่หยุดการคัมแบ็ก ตัดสินใจทิ้งจอร์จฟอร์ดไปที่ม้านั่งแล้วเปลี่ยนกัปตันของเขาเข้าไป

ความผิดพลาดเพียงอย่างเดียวที่แกงกะหรี่ทำตลอดทั้งวันคือการพยายามจับมือของหญิงสาวชาวญี่ปุ่นนำเสนอเขาด้วยแชมเปญชายในการแข่งขัน หากเขารักษาระดับนี้ขึ้นไปจะมีคนอื่นอีกมากที่มีความสุขที่จะคำนับเขา

ฟาร์เรลล์ทำแต้มได้ 154 คะแนนจากออสเตรเลียมากกว่าผู้เล่นซีกโลกเหนือคนอื่น ๆ บันทึกก่อนหน้านี้จัดทำโดยจอนนี่วิลกินสันและเราทุกคนจำได้ว่ามันจบลงอย่างไร

นี่เป็นภาษาอังกฤษห้าข้อที่สามารถทำทุกสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้ซึ่งภาษาอังกฤษยุคเก่าที่แน่นสามารถทำได้และการพกพาและก้าวและพลังอย่างที่คนอื่นไม่เคยจินตนาการ มีความเร็วและการคุกคามบนปีกใน Jonny May และ Anthony Watson และความลึกบนม้านั่งที่สัญญายังคงมากขึ้น

ฟาร์เรลเติบโตขึ้นในรักบี้และครบกำหนดในใจ เขาเข้าใจเช่นเดียวกับใครก็ตามที่ดูการทำลายล้างแชมป์โลกของไอร์แลนด์สิ่งที่อาจผิดพลาดได้ เขารู้ดียิ่งกว่าสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นต่อไป



วิธีชนะรอบรองชนะเลิศ Rugby World Cup - คอลัมน์ Matt Dawson

How to win a Rugby World Cup semi-final - Matt Dawson column

Rugby World Cup รอบรองชนะเลิศ - สำหรับผู้เล่น - แตกต่างจากที่เคยมีมาก่อน

ในปี 2003 ทีมชาติอังกฤษที่ฉันเป็นส่วนหนึ่งเพิ่งผ่านมาเมื่อไม่นานมานี้ในเวลส์โดยได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากการแข่งขันของสตีเฟ่นโจนส์และโคลินชาร์วิสและการแข่งขันอื่น ๆ

ดังนั้นผู้เล่นของเราจึงนั่งลงหลังจากการเดินทางจากบริสเบนไปยังซิดนีย์และพยายามแก้ไขข้อบกพร่องเล็ก ๆ น้อย ๆ และปัญหาที่อาจทำให้เราไม่สามารถไปต่อได้อีก

เราเริ่มบนรถบัสโดยมีหนึ่งคำถามในแนวหน้าความคิดของเรา: เราผ่านมาได้อย่างไร และความคิดนั้นก็พาเราไปสู่สิ่งต่อไป: เราทำอะไรถูกอะไรแล้วเราทำอะไรผิด?
โคลินชาร์วิส
ความพยายามของโคลินชาร์วิสใกล้จะทำให้อังกฤษชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2003 ที่ได้รับชัยชนะ

ไคลฟ์วู้ดเวิร์ดมองไปรอบ ๆ และก้าวถอยหลังอย่างสำคัญ "เด็ก ๆ เราไม่สามารถที่จะเกิดขึ้นอีกครั้งผู้เล่นของคุณมีเซสชั่นความซื่อสัตย์เราโค้ชจะฟัง"

มาร์ตินจอห์นสันกัปตันของเราเป็นผู้นำ เราทุกคนมีโอกาสที่จะพูดผู้เล่นคนหนึ่งหลังจากที่อื่นและเราทุกคนพูดในสิ่งเดียวกัน: "เรากำลังฝึกหนักเกินไปเราจะล้ม" เราเกือบจะออกไปจากการแข่งขันฟุตบอลโลกเพราะเราไม่มีอะไรเหลือเมื่อมันสำคัญจริงๆ

Johnno นำสิ่งนั้นไปให้คลีฟและโค้ชของเขา “ ไคลฟ์ฉันไม่รู้ว่าคุณกำลังคิดอะไร แต่เราไม่สามารถฝึกซ้อมได้ที่ความเข้มข้นนี้แล้วเล่นในรอบรองชนะเลิศในแบบที่คุณต้องการให้เราเล่น”

    เวลส์เข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศเมื่อความพยายามอย่างมากได้รับชัยชนะเหนือฝรั่งเศส
    'อังกฤษยอดเยี่ยม - ลุครอบรองชนะเลิศทุกคนผิวดำล่อลวงและข่มขู่'

ชม: เวลส์เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ & แอฟริกาใต้จบการแข่งขันฟุตบอลโลกของญี่ปุ่น

โค้ชมักจะรู้สึกว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ การฝึกซ้อมทำให้พวกเขารู้สึกดี มีหลักฐานที่เป็นรูปธรรมต่อหน้าพวกเขาถึงวิธีที่พวกเขาทำสิ่งที่ดีกว่าให้กับทีม โค้ชผู้เชี่ยวชาญของเราแต่ละคนจะใช้เวลา 10 นาทีในการจองกับทีม

ไคลฟ์ฟัง จากจุดเริ่มต้นของสัปดาห์สุดท้ายการฝึกอบรมลดลงอย่างมีนัยสำคัญ เราทำการกู้คืน - ห้องอาบน้ำน้ำแข็งห้องออกกำลังกายที่มีน้ำหนักเบาทำงานได้อย่างอิสระเพื่อพักอยู่ในสภาพที่มีน้ำมันไม่ต้องจับโลหะหนักรอบ ๆ

ส่วนใหญ่เรามุ่งเน้นกลยุทธ์ เราจะเอาชนะทีมนี้ต่อหน้าเราได้อย่างไร? เราจะแน่ใจได้อย่างไรว่าเราตัดสินใจถูกต้องภายใต้แรงกดดันทั้งหมดและกดดันคนสำคัญของพวกเขาจนพวกเขาเริ่มตัดสินใจผิดพลาดทันที?

นั่นคือสิ่งที่ผู้เข้ารอบรองชนะเลิศสี่คนในเวลานี้ควรจะทำ คุณจะไม่ออกกำลังกายในหกวัน แต่คุณสามารถผลักดันตัวเองเกินจุดแตกหัก

รักบี้ตอนนี้ยิ่งเข้มข้นกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเวลส์รอบชิงชนะเลิศรอบสี่กำลังอ่อนล้ามากเท่ากับอารมณ์
Ross Moriarty
ความพยายามของ Ross Moriarty ทำให้เวลส์เข้าสู่รอบรองชนะเลิศในตอนท้ายของการเผชิญหน้าอันเหนื่อยล้ากับฝรั่งเศส

ดังนั้นบังเหียนมันกลับเข้ามาแทนที่จะระเบิดมันเร็วเกินไป วางใจในงานที่คุณทำเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสดพอที่จะใช้ทันที

ทีมที่ผ่านการทดสอบรอบรองชนะเลิศนี้ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นทีมโปรด เพื่อความสำเร็จคุณจะต้องแยกส่วนแต่ละส่วนออกจากกัน

การเลือกจะต้องถูกต้องแม้ว่าจะหมายถึงการทำให้รูปแบบที่คุ้นเคยและผู้รับใช้ที่ภักดี

เข้ามาในเกมของเรากับฝรั่งเศสมันก็เห็นได้ชัดว่าไคลฟ์กำลังจะเริ่มไมค์ Catt ก่อนไมค์ Tindall ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ Catty ได้ทำมากในการช่วยให้เราฟื้นการควบคุมเมื่อล้อขู่ว่าจะออกมาต่อต้านเวลส์ส่วนหนึ่งเพราะเราต้องการ บอกตำแหน่งที่จะเล่นเกม

    แอฟริกาใต้ยุติการแข่งขันฟุตบอลโลกของญี่ปุ่น
    เหี้ยมโหดแบล็กสแลชไอร์แลนด์เพื่อตั้งอังกฤษรอบรองชนะเลิศ

จะกรีนวูดจะขาดไม่ได้ แต่เขาไม่ได้เป็นนักเตะยุทธวิธี Catty ให้ทางเลือกในการเตะครั้งที่สองแก่เรา เขายังดูแลจอนนี่วิลกินสันด้วยเช่นกัน คุยกับเขาบังคับเขาเอาปัญหาไปจากไหล่

คุณทำการวิเคราะห์เพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าจะชนะที่ไหนและคุณจะทำตามแผนการที่วางไว้ คุณเชื่อในกลยุทธ์และคุณคิดว่าคุณสามารถเอาชนะใครได้

อังกฤษคิดว่าที่นิวซีแลนด์อาจมีความเสี่ยงหรืออย่างน้อยก็มีความเสี่ยงมากกว่าที่เคยเป็นมาในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ Warren Gatland และทีมทดล้องลับๆของเขาคิดว่าทีม Springboks ที่แล่นผ่านญี่ปุ่นในที่สุดอาจได้รับบาดเจ็บเมื่อเวลส์พยายามอย่างหนักที่จะทิ้งทีมฝรั่งเศสที่ผ่านมาสี่ปีที่ผ่านมา?

วอร์เรน Gatland
วอร์เรนแกตแลนด์เจ้านายแห่งเวลส์กล่าวว่า 'ทีมที่ดีที่สุดแพ้' หลังจากที่เวลส์คัดค้านฝรั่งเศส 14 คนที่ผ่านมาในรอบรองชนะเลิศวันอาทิตย์

แผนการของเรากับฝรั่งเศสนั้นมีพื้นฐานมาจากการส่งต่อของเรา พวกเขาถูกสูบอย่างสง่างามไม่น้อยเพราะฝรั่งเศสพ่ายแพ้เราในปารีสเมื่อปีก่อนส่วนหนึ่งผ่านทาง Serge Betsen ที่โจมตี Jonny

ด้วยเหตุนี้ฉันจึงใช้เวลามากกว่าหนึ่งสัปดาห์ในการแพ็คกว่าด้านหลังทำงานเพื่อต่อสู้กับคนอื่นและอยู่ในที่ที่เหมาะสมสำหรับการโทรออกโดยเฉพาะ และเนื่องจากเราทุกคนเชื่อว่ากลยุทธ์ถูกต้องมันจึงทำให้เรามีความมั่นใจอย่างมากที่สุด

หรือตัวคุณเองในฐานะผู้เล่นในรอบรองชนะเลิศ เมืองกำลังยุ่ง แต่จะได้รับ 25% เป็นยุ่งอีกครั้งในรอบสุดท้าย คุณยังสามารถออกไปดื่มกาแฟหรือเล่นปิงปองในห้องทีมหรือเล่น Tiger Woods Golf บน PlayStation ในขณะที่เราทำตอนนั้น

คุณออกไปเที่ยวกับเพื่อนร่วมทีมที่คุณได้รับพร้อมกับตั๋วเรียงลำดับสำหรับเพื่อนและครอบครัว ฉันฝึกซ้อมการซ้อมกับจอนนี่หรืออย่างน้อยก็จนถึงจุดที่ฉันไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ แต่เขาก็ยังต้องการที่จะโหลดอย่างแน่นอน ฉันพยายามหลีกเลี่ยง Joe Worsley ที่เล่นเปียโนในล็อบบี้ของโรงแรมเพราะมีเพียงหลายครั้งที่คุณสามารถฟังรุ่นที่ไม่ดีของ Clockplay ของ Coldplay

ในบรรดาสี่ทีมในปี 2019 ฉันอยากเป็น All Blacks หรือ England

พวกเขาเล่นในวันเสาร์และมีวันพักฟื้นพิเศษก่อนถึงรอบชิงชนะเลิศ และพวกเขามีพลังและเป็นกลุ่ม

ฉันชอบที่จะเล่นข้างหลังทั้งสองแพ็คตัดสินใจบนเท้าหน้าแทนที่จะขุดบอลออกและใช้ชีวิตเป็นเศษเล็กเศษน้อย สำหรับผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกสำหรับฉันมาจากรอบแรก

อย่างน้อยฉันก็อยากเป็นเวลส์ พวกเขามีเหลืออยู่ในถังเพียงพอหรือไม่หลังจากที่พวกเขาต่อสู้กับฝรั่งเศสได้ลึกแค่ไหนเมื่อ Springboks สามารถเอาชนะญี่ปุ่นได้ที่ 70%?

และยัง พวกเขาผ่านช่วงเวลาที่เกือบจะผ่านไปแล้ว ไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในสวนสาธารณะในรอบรองชนะเลิศ แต่ยังผ่านไปได้

มีสิ่งหนึ่งที่เกาะติดอยู่ในใจของฉัน

ในปี 2003 เราไม่ได้ทำเกียรติอย่างใดอย่างหนึ่งจนกว่าจะถึงรอบชิงชนะเลิศ ที่มาจาก Johnno หลังจากไตรมาสหลังจากที่เราในที่สุดก็สามารถผ่านกึ่งนั้นข้อความก็เหมือนกัน: นี่หมายความว่าไม่มีอะไร เราไม่ชนะอะไรเลย ยัง

ฉันเห็นรอบเกียรติยศหลังจากรอบรองชนะเลิศและฉันตื่นเต้นมาก ตอนนี้ไม่มีอะไรอื่นนอกจากการชนะรอบสุดท้ายคือความสำเร็จ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไคลฟ์วู้ดเวิร์ดมองไปรอบ ๆ และก้าวถอยหลังอย่างสำคัญ "เด็ก ๆ เราไม่สามารถที่จะเกิดขึ้นอีกครั้งผู้เล่นของคุณมีเซสชั่นความซื่อสัตย์เราโค้ชจะฟัง"

    มาร์ตินจอห์นสันกัปตันของเราเป็นผู้นำ เราทุกคนมีโอกาสที่จะพูดผู้เล่นคนหนึ่งหลังจากที่อื่นและเราทุกคนพูดในสิ่งเดียวกัน: "เรากำลังฝึกหนักเกินไปเราจะล้ม" เราเกือบจะออกไปจากการแข่งขันฟุตบอลโลกเพราะเราไม่มีอะไรเหลือเมื่อมันสำคัญจริงๆ

    Johnno นำสิ่งนั้นไปให้คลีฟและโค้ชของเขา “ ไคลฟ์ฉันไม่รู้ว่าคุณกำลังคิดอะไร แต่เราไม่สามารถฝึกซ้อมได้ที่ความเข้มข้นนี้แล้วเล่นในรอบรองชนะเลิศในแบบที่คุณต้องการให้เราเล่น” https://www.ts911official.com/

    ตอบลบ