วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562

การเหยียดเชื้อชาติบัลแกเรีย : England wanted to make home fans 'suffer' - Henderson

การเหยียดเชื้อชาติบัลแกเรีย : England wanted to make home fans 'suffer' - Henderson


ผู้เล่นอังกฤษต้องการที่จะฟาดบัลแกเรียที่จะทำให้แฟนๆของพวกเขา  "ทุกข์ทรมาน" สำหรับการละเมิดของพวกเขากล่าวว่าสามสิงโตกองกลางจอร์แดนเฮนเดอร์สัน

ของวันจันทร์ 2020 ยูโรตัวบ่งคุณลักษณะในโซเฟียถูกหยุดเป็นครั้งที่สองเป็นแฟนบ้านได้รับการเตือนเกี่ยวกับพฤติกรรมแบ่งแยกเชื้อชาติรวมทั้งนาซีนาและลิงสวดมนต์

อังกฤษถูก 3-0 หลังจากการหยุดชะงักครั้งที่สองในนาทีที่ 43 และคะแนนจากนั้นสามครั้งใน 6-0 ชนะ

 "มันน่าขยะแขยง, " เฮนเดอร์สัน, 29 กล่าวถึงการทารุณกรรมเพื่อนร่วมทีมของเขาเผชิญ

 "มันไม่ควรจะเกิดขึ้นและสิ่งที่จำเป็นต้องทำเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่ผมคิดว่าพวกเขาเป็นคนที่โดดเด่นและถ้าผมโกรธฉันแน่ใจว่าพวกเขาโกรธเช่นกัน

"เราให้ฟุตบอลทำการพูด ข้อความในห้องแต่งตัวในช่วงครึ่งเวลาที่เราต้องการที่จะออกไปในครึ่งหลังและทำให้พวกเขาประสบและทำให้ทีมงานของพวกเขาทนทุกข์ทรมานในสนามและผมคิดว่าเราทำเช่นนั้น  "

ประเทศอังกฤษกองทัพที่เปิดตัวในต่างประเทศของเขากล่าวว่าการละเมิดที่เกิดขึ้นก่อนที่จะเริ่มต้นการแข่งขันเริ่มต้นและในภายหลังแสดงให้เห็นว่าจะหันไปสู่ความเป็นมนุษย์และถาม:  "คุณไม่ได้ยินที่? " หลังจากที่มีการเพิ่มเติมในครึ่งแรก

กับอังกฤษ2-0 ล่วงหน้าต่อไปนี้เป้าหมายจากมาร์คัสแรฟอร์ดและ Ross Barkley, ประกาศที่เกิดขึ้นในนาทีที่28คำเตือนแฟนบ้านว่าเหตุการณ์ใดๆต่อไปอาจส่งผลให้การแข่งขันที่ถูกทิ้งในบรรทัดที่มีของยูฟ่าสามขั้นตอนต่อต้าน racism โปรโตคอล.

Barkley ได้เพิ่มเป้าหมายที่สามสำหรับด้านของแกเร็ธเซาท์เกตก่อนที่การแข่งขันถูกหยุดเป็นครั้งที่สองในไม่ช้าก่อนครึ่งครั้ง

เซาท์เกท, กัปตันแฮร์รี่เคนและผู้เล่นหลายคนรวมอยู่ใกล้กับสายสัมผัสก่อนช่วงเวลาหลังจากที่มีการละเมิดเสียงมากขึ้น, และดูราวกับว่าเกมจะถูกทอดทิ้ง.

ในขณะที่บางคนถามการตัดสินใจของผู้เข้าชมที่จะเล่นออกส่วนที่เหลือของตัวบ่งคุณลักษณะ, เฮนเดอร์สันกล่าวว่าผู้เล่นมีเหตุผลที่ดีที่จะ.

 "ผมเห็นได้ชัดว่าไม่พอใจกับสถานการณ์ที่เราอยู่ใน, มันไม่ดีที่จะมีส่วนร่วมในและมันไม่ควรจะเกิดขึ้นใน๒๐๑๙, มันเป็นที่น่าผิดหวังมาก, " เขากล่าวว่า.

 "แต่ในเวลาเดียวกันผมรู้สึกว่าเป็นทีมงานที่เราจัดการกับมันดังนั้นเราจึงสัมผัสกับมันก่อนที่เราจะมาที่นี่เพียงในกรณีที่มันเกิดขึ้นและน่าเสียดายที่มันไม่

"เราพูดด้วยกันและการตัดสินใจคือการที่เราดำเนินการเพราะถ้าคุณออกจากสนามและหยุดเกมที่พวกเขาชนะจริงๆ "

Raheem สเตอร์ลิง, ผู้เล่นอีกคนหนึ่งในการได้รับการล่วงละเมิดของแบ่งแยกเชื้อชาติ, คะแนนสองครั้งกับเคนเพิ่มเป้าหมายที่หกที่จะนำประเทศอังกฤษหนึ่งชนะออกไปจากการมีคุณสมบัติสำหรับรอบสุดท้ายของยูโร 2020

ในวันอังคารยูฟ่ามีค่าใช้จ่ายสหภาพฟุตบอลบัลแกเรียที่มีพฤติกรรมของแฟนๆของพวกเขา, การขว้างปาของวัตถุและการหยุดชะงักของเพลงชาติ.

ประธานาธิบดียุโรปควบคุมของร่างกายประธานยก Ceferin ได้กระตุ้น  "ครอบครัวฟุตบอล " ที่จะ  "สงครามค่าจ้างบนเจ้านาย ", ในขณะที่ประธานาธิบดีที่มีฟีฟ่า Gianni Infantino เรียกว่า "การแบนชีวิตจากสนามกีฬาสำหรับผู้ที่พบความผิดของพฤติกรรม แข่งขันฟุตบอล  "

ฟีฟ่า, ร่างกายปกครองของฟุตบอลโลก, กล่าวว่ามันสามารถขยายการคว่ำบาตรใดๆโดยยูฟ่าทั่วโลก.

สมาคมฟุตบอลอังกฤษยังได้รับการเรียกเก็บเงินกับการหยุดชะงักของเพลงชาติ, เช่นเดียวกับการให้มีจำนวนไม่เพียงพอของผู้อารักขาที่เดินทาง.

แทงบอลออนไลน์


การเหยียดเชื้อชาติในเกมบัลแกเรีย - England game 'clear as day' - Tyrone Mings

อังกฤษกองหลังการเผด็จการทางทหารบอกว่าเขาสามารถได้ยินการละเมิดที่ถูกต้อง  "เป็นที่ชัดเจนเป็นวัน " แต่ "ทุกคนทำการตัดสินใจ " เพื่อดำเนินการต่อตัวบ่งคุณลักษณะยูโร 2020 กับบัลแกเรียในโซเฟีย.

การเล่นถูกหยุดสองครั้งในช่วงครึ่งแรกเนื่องจากการละเมิดจากผู้สนับสนุน

ในบรรทัดที่มีโปรโตคอลยูฟ่า, อังกฤษมีตัวเลือกที่จะเดินออกจากสนามแต่เล่นเต็ม 90 นาทีและชนะ 6-0.

 "ผมภูมิใจมากของทุกคนสำหรับการตัดสินใจที่เราทำ, " ที่จะบอกว่าการถ่ายทอดวิทยุ5สดหลังจากการเปิดตัวของเขาอังกฤษ

การละเมิดรวมถึงการ salutes นาซีและสวดมนต์ลิงได้มุ่งเป้าไปที่ Mings และทีมเพื่อนของเขาและแอสตันวิลล่า defender ได้แสดงให้เห็นบนทีวีที่จะเปลี่ยนไปสู่การทำร้ายและถาม:  "คุณได้ยินว่า? "

เล่นครั้งแรกที่ถูกหยุดก่อนที่จะทำเครื่องหมายครึ่งชั่วโมงเมื่อผู้ตัดสินมาถึงด้านข้างของสนามที่จะพูดคุยกับผู้จัดการอังกฤษแกเร็ธเซาท์เกต แทงบอลออนไลน์

หลังจากการหยุดชะงักประมาณห้านาที, เล่นต่อไปจนถึงนาทีที่43เมื่อเกมถูกหยุดเป็นครั้งที่สอง.

เธอกล่าวว่า  "ผมไปแฮร์รี่เคนก่อน เขาพูดกับผู้จัดการที่แล้วพูดกับเจ้าหน้าที่สี่ ทุกคนตระหนักถึงมันแต่ในที่สุดเราให้ฟุตบอลของเราทำการพูดคุยและไม่ได้รับฟุ้งซ่านโดยอะไร.

 "ก่อนที่จะสิ้นสุดครึ่งแรกขั้นตอนถัดไปที่เหมาะสมคือการกลับไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า เราทำการตัดสินใจที่มีความรู้สึกทั่วไปในการเล่นไม่กี่นาทีที่เหลือและตัดสินใจในช่วงครึ่งเวลา

"ทุกคนทำการตัดสินใจ ผู้จัดการทีมพนักงานที่สนับสนุน เราพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ในช่วงครึ่งเวลาและเราจัดการกับมันและเลื่อนระดับมันในทางที่ถูกต้อง

"ผมภูมิใจกับวิธีที่เราจัดการกับมันและทำตามขั้นตอนที่เหมาะสม ฉันได้ยินมันเป็นที่ชัดเจนในวัน. มันไม่มีผลต่อฉันมากเกินไป. ฉันรู้สึกเสียใจมากขึ้นสำหรับคนที่รู้สึกว่าพวกเขาต้องมีความคิดเห็นเหล่านั้น

"มันเป็นคืนที่ดีสำหรับผมเอง มันเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจจริงๆในอาชีพของฉัน ฉันหวังว่าทุกคนจะสนุกกับช่วงเวลานี้และมันก็ไม่ได้บดบัง "

นี่เป็นกลุ่มที่สองการแข่งขันที่ผู้เล่นที่อังกฤษได้รับความเดือดร้อนการละเมิดที่มีอยู่ภายใต้การที่มีความคล้ายคลึงกันใน 5-1 ชนะในพอดโกริกาในช่วงเดือนมีนาคม


ผู้จัดการฝ่ายเซาท์เกทบอกวิทยุ BBC 5 สด:  "ไม่มีใครควรจะได้สัมผัสกับสิ่งที่ผู้เล่นของเราทำ เราทำตามโปรโตคอล เราให้สองข้อความ-หนึ่งที่ฟุตบอลของเราได้พูดคุยและสองเราหยุดเกมสองครั้ง

"ที่อาจจะไม่เพียงพอสำหรับบางคนแต่เราอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นไปไม่ได้ที่เราไม่สามารถให้ทุกคนสิ่งที่พวกเขาต้องการ

"แต่เราให้ผู้เล่นสิ่งที่พวกเขาต้องการและพนักงานสิ่งที่พวกเขาต้องการ หลังจากที่เราผ่านไปแล้วผู้เล่นของเราก็ยิ้มแย้มและนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผม

"ฉันต้องให้เครดิตเพราะผู้ตัดสินสื่อสารกับเราตลอดเวลา. คุณได้ยินการประกาศสนามกีฬาในอินสแตนซ์แรก

"ในอินสแตนซ์ที่สองเราสามารถเดินออกไปแต่ผู้เล่นมีความกระตือรือร้นที่จะเสร็จสิ้นครึ่งแรกและพูดคุยผ่าน ผู้เล่นไม่ได้ต้องการที่จะหยุดพวกเขาเป็นบริษัทอย่างแน่นอนในที่

"ผมอธิบายให้ผู้เล่นว่าถ้าสิ่งอื่นที่เกิดขึ้นในครึ่งหลังเราจะออกมา เราทุกคนเห็นครึ่งหลังสงบและที่ทำให้ผู้เล่นของเราสามารถพูดคุยกับฟุตบอลได้  "
ผู้เล่นอังกฤษตอบสนอง

จำนวนของผู้เล่นอังกฤษให้ปฏิกิริยาของพวกเขาบนสื่อสังคม, รวมทั้งกองหน้ามาร์คัสรัศมีฟอร์ด, ที่ทำประตูเปิดประตู. แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดผู้เล่นขอบคุณที่  "สนับสนุนที่ยอดเยี่ยม " และยังยกย่องบัลแกเรียกัปตัน Ivelin Popov สำหรับการพูดคุยกับแฟนๆในช่วงครึ่งเวลา

"ไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่ายต่อการเล่นและไม่ได้เป็นหนึ่งซึ่งควรจะเกิดขึ้นใน๒๐๑๙, " "ความภาคภูมิใจเรากุหลาบเหนือมันจะใช้เวลาสามจุดแต่ความต้องการนี้จะประทับออก

"นอกจากนี้ยังได้รับการบอกสิ่งที่บัลแกเรียกัปตันทำในช่วงครึ่งเวลา เพื่อยืนอยู่คนเดียวและทำสิ่งที่ถูกต้องต้องใช้ความกล้าหาญและการกระทำเช่นที่ไม่ควรไปสังเกต #NoToRacism "

แมนเชสเตอร์ซิตี้ไปข้างหน้า Raheem สเตอร์ลิงที่คะแนนสองครั้งกล่าวว่า "เราทำงานของเรา " เพิ่ม:  "รู้สึกเสียใจสำหรับบัลแกเรียที่จะแสดงโดยโง่ดังกล่าวในสนามกีฬาของพวกเขา "

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด defender แฮร์รี่ Maguire เรียกว่ามัน  "พฤติกรรมไม่สง่างาม " และกล่าวว่า "มีสถานที่ในฟุตบอลที่ " ในขณะที่สโมสรทีมเจสซี่ลิงกล่าวว่ามันเป็น "ชาน่าอับอาย" แต่  "เด็กผู้ชายมีความแข็งแกร่งกว่าผู้ที่เลือกที่จะทำลาย เกมที่สวยงาม  "

เอฟเวอร์ตันจอร์แดนดองฟอร์ดกล่าวว่าชัยชนะมา  "ภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบาก " และเลสเตอร์เต็มกลับ Ben Chilwell กล่าวว่า  "ฟุตบอลได้พูดคุย "

เว็บแทงบอล อันดับ 1


Heather Watson beats Magda Linette in Tianjin Open quarter-finals

หมายเลขสองของอังกฤษ Heather Watson มาถึงรอบรองชนะเลิศของ WTA เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่กันยายน 2561 ด้วยชัยชนะเหนือ Magda Linette ที่ Tianjin Open

วัตสันอายุ 27 บันทึกสี่คะแนนการแข่งขันเพื่อเอาชนะหมายเลขโปแลนด์โลก 42 Linette 7-5 6-7 (4-7) 7-6 (8-6) ในสามชั่วโมงและสองนาที

เธอมาถึงรอบรองชนะเลิศ WTA ในควิเบก 13 เดือนที่ผ่านมา

“ ฉันเต็มไปด้วยอารมณ์ในตอนนี้” วัตสันกล่าวต่อศาล "แมตช์นั้นขึ้นและลงจากเราทั้งคู่"

ชัยชนะเหนือเมล็ดพันธุ์ที่แปด Linette มั่นใจว่าวัตสันจะกลับไปที่ 100 ของโลกในสัปดาห์หน้า

เธอจะเล่น Veronika Kudermetova ของรัสเซียหรือ Dayana Yastremska เมล็ดที่สามของยูเครนในการแข่งขันรอบสุดท้าย

การแข่งขันควิเบกในปี 2018 เป็นปีที่แล้วในฐานะการแข่งขัน WTA International การปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของ WTA รอบรองชนะเลิศของ Watson มาที่โฮบาร์ต International ในเดือนมกราคม 2018

Matthew Manz Fitzpatrick นักแสดงนำชาวอังกฤษหนึ่งจังหวะในการแข่งขันครึ่งโอเพ่นของ Italian Open ที่ Olgiata Club

อันดับที่ 31 ของโลกจากวัย 25 ปีจาก Sheffield ได้รับรางวัลห้าชื่อจากยุโรปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

หลังจากเปิดตัวด้วยสมาชิกสี่คนที่อายุต่ำกว่า 67 ปีในกรุงโรมเขาได้ทำเบอร์ดี้เจ็ดคนใน 65 ทีมให้ถึง 10 อันภายใต้กิจกรรม

Graeme McDowell ของไอร์แลนด์เหนืออยู่ห่างออกไปสามนัดในนัดที่สามหลังจากที่ย้ายไปอยู่ที่เจ็ดภายใต้ด้วยรอบที่สอง 66

จัสตินโรสหมายเลขห้าของโลกกลับมาสามนัดในขณะที่ฟรานเชสโกโมลินารีขวัญใจชาวบ้านและโอเพ่นแชมป์เชนเชนโลว์รี่พลาดการแข่งขัน

Fitzpatrick ผู้ชนะอันดับที่หกในการแข่งขันไปดูไบได้รับรางวัลอย่างน้อยหนึ่งครั้งในทัวร์ยุโรปตั้งแต่ครั้งแรกในปี 2558 แต่ต้องจบการแข่งขันสามครั้งในปีนี้ Andrea Pavan ที่ BMW Championship ในมิวนิคในเดือนมิถุนายน

Rose, 31 ในรายการเงินของทัวร์ยุโรป - ซึ่งสรุปในดูไบเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน - เริ่มต้นจากวันที่ 10 และเก้าอยู่ภายใต้กับสองที่เล่นเพียงเพื่อให้ปิศาจสองเท่าและเพียงตราไว้หุ้นละห้าปิด

ตัดมาที่ระดับที่ตราไว้หุ้นมากเกินไปสำหรับกลุ่มรวมทั้งโลว์รีย์, กัปตันยุโรปไรเดอร์คัพ Padraig Harrington และเอียนพอลเตอร์

อดีตแชมป์โอเพ่น Molinari หมายเลข 11 ของโลกที่ได้รับตำแหน่งชาวอิตาลีในปี 2549 และ 2559 มีปิศาจสองเท่าและอีกหกนัดที่หล่นใน 76 เพื่อเสร็จห้าเมื่อเทียบกับผู้ชนะในยุโรปโอเพ่นพอลเคซี่ย์ที่สาม ที่เก้า

ชาวอังกฤษ Tyrrell Hatton อยู่ในอันดับ 18 เมื่ออายุต่ำกว่า 5 และเขาเอาชนะความวุ่นวายในแบ็คสวิงในวันที่ 11 ซึ่งกลายเป็นคู่หมั้นของเขาที่ปิดประตูที่ห้องน้ำแบบพกพา



Coco Gauff มาถึงรอบรองชนะเลิศของรายการ WTA Tour เป็นครั้งแรกเมื่อเธอวิ่งต่อไปที่ Linz Open

ชาวอเมริกันอายุ 15 ปีเอาชนะเมล็ดพันธุ์ชั้นนำและหมายเลขโลกแปด Kiki Bertens ของเนเธอร์แลนด์ 7-6 (7-1) 6-4 ในออสเตรีย

มันเป็นชัยชนะครั้งแรกของ Gauff สำหรับผู้เล่น 10 อันดับแรกในงานที่เธอเข้ามาเสมอในฐานะผู้แพ้ที่โชคดี

“ ฉันมีความสุขและภาคภูมิใจในตัวเองมาก” แกฟฟ์ผู้ซึ่งจะได้พบกับเอนเดรียเปตราวิชของเยอรมนีในรอบรองชนะเลิศกล่าวเมื่อวันเสาร์

เธอกลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในรอบรองชนะเลิศในรายการ WTA Tour ตั้งแต่ Nicole Vaidisova ของสาธารณรัฐเช็กชนะการประกวดที่เมืองทาชเคนต์ประเทศอุซเบกิสถานในปี 2547

หลังจากชุดแรกที่แน่น Gauff มาถึงการแบ่งผูกไว้อย่างมั่นใจ จากนั้นเธอคว้าการหยุดพักเพียงครั้งเดียวที่ 1-1 ในเซตที่สองและถือความตื่นเต้นเพื่อชัยชนะที่น่าจดจำ

มันยังคงเป็นปีที่ประสบความสำเร็จในอาชีพการงานที่มีประสบการณ์ของกอฟฟ์หลังจากที่เธอได้เข้ารอบ 16 คนสุดท้ายที่วิมเบิลดันซึ่งรวมถึงการได้รับชัยชนะเหนือแชมป์วีนัสวิลเลียมส์อดีตแชมป์ห้าสมัยและมาถึงรอบที่สามที่ US Open



Eliud Kipchoge กลายเป็นนักกีฬาคนแรกที่วิ่งมาราธอนภายในไม่ถึงสองชั่วโมง

ชาวเคนยาวัย 34 ปีครอบคลุม 26.2 ไมล์ (42.2km) ในหนึ่งชั่วโมง 59 นาที 40 วินาทีในการแข่งขัน Ineos 1:59 การท้าทายในกรุงเวียนนาประเทศออสเตรียเมื่อวันเสาร์

มันจะไม่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสถิติโลกมาราธอนอย่างเป็นทางการเพราะมันไม่ได้อยู่ในการแข่งขันที่เปิดกว้างและเขาใช้ทีมเครื่องกระตุ้นหัวใจแบบหมุน

"สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าไม่มีใครถูก จำกัด " Kipchoge กล่าว

"ตอนนี้ฉันทำไปแล้วฉันหวังว่าจะมีคนอีกมากที่จะทำตามฉันมา"

แชมป์โอลิมปิก - ผู้ครอบครองสถิติการวิ่งมาราธอนอย่างเป็นทางการของ 2:01:39 ที่ตั้งอยู่ในกรุงเบอร์ลินประเทศเยอรมนีในปี 2018 - พลาดไป 25 วินาทีก่อนหน้านี้ในการแข่งขันรอบกรังปรีซ์อิตาลีที่มอนซาในปี 2560

เมื่อรู้ว่าเขากำลังจะสร้างประวัติศาสตร์ในบ้านตรงผู้ทำเครื่องกระตุ้นหัวใจก็ปล่อยให้ Kipchoge วิ่งข้ามเส้นคนเดียวคำรามด้วยฝูงชนจำนวนมากในเมืองหลวงของออสเตรีย

ผู้ชนะในลอนดอนมาราธอนสี่ครั้งสวมกอดเกรซภรรยาของเขาคว้าธงเคนยาและถูกห้อมล้อมด้วยเครื่องกระตุ้นหัวใจของเขารวมถึงนักวิ่งระยะกลางและระยะไกลที่ดีที่สุดของโลกหลายคน

Kipchoge ผู้เปรียบเทียบความสามารถในการเป็นผู้ชายคนแรกบนดวงจันทร์ในการสร้างเหตุการณ์กล่าวว่าเขาสร้างประวัติศาสตร์เช่นเดียวกับเซอร์โรเจอร์แบนนิสเตอร์ของอังกฤษในการวิ่งสี่ไมล์แรกในปี 2497

“ ฉันรู้สึกดีหลังจากที่โรเจอร์แบนนิสเตอร์สร้างประวัติศาสตร์ฉันต้องใช้เวลาอีก 65 ปีฉันพยายามแล้ว แต่ฉันก็ทำได้” เคนยากล่าว

“ สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความเป็นบวกของกีฬาฉันต้องการทำให้มันเป็นกีฬาที่สะอาดและน่าสนใจเมื่อเราวิ่งเราก็สามารถทำให้โลกนี้สวยงามได้”

2 ความคิดเห็น:

  1. Raheem สเตอร์ลิง, ผู้เล่นอีกคนหนึ่งในการได้รับการล่วงละเมิดของแบ่งแยกเชื้อชาติ, คะแนนสองครั้งกับเคนเพิ่มเป้าหมายที่หกที่จะนำประเทศอังกฤษหนึ่งชนะออกไปจากการมีคุณสมบัติสำหรับรอบสุดท้ายของยูโร 2020

    ในวันอังคารยูฟ่ามีค่าใช้จ่ายสหภาพฟุตบอลบัลแกเรียที่มีพฤติกรรมของแฟนๆของพวกเขา, การขว้างปาของวัตถุและการหยุดชะงักของเพลงชาติ. https://www.ts911official.com/

    ประธานาธิบดียุโรปควบคุมของร่างกายประธานยก Ceferin ได้กระตุ้น "ครอบครัวฟุตบอล " ที่จะ "สงครามค่าจ้างบนเจ้านาย ", ในขณะที่ประธานาธิบดีที่มีฟีฟ่า Gianni Infantino เรียกว่า "การแบนชีวิตจากสนามกีฬาสำหรับผู้ที่พบความผิดของพฤติกรรม แข่งขันฟุตบอล "

    ตอบลบ
  2. ประเทศอังกฤษกองทัพที่เปิดตัวในต่างประเทศของเขากล่าวว่าการละเมิดที่เกิดขึ้นก่อนที่จะเริ่มต้นการแข่งขันเริ่มต้นและในภายหลังแสดงให้เห็นว่าจะหันไปสู่ความเป็นมนุษย์และถาม: "คุณไม่ได้ยินที่? " หลังจากที่มีการเพิ่มเติมในครึ่งแรก https://www.ts911official.com/

    กับอังกฤษ2-0 ล่วงหน้าต่อไปนี้เป้าหมายจากมาร์คัสแรฟอร์ดและ Ross Barkley, ประกาศที่เกิดขึ้นในนาทีที่28คำเตือนแฟนบ้านว่าเหตุการณ์ใดๆต่อไปอาจส่งผลให้การแข่งขันที่ถูกทิ้งในบรรทัดที่มีของยูฟ่าสามขั้นตอนต่อต้าน racism โปรโตคอล.

    ตอบลบ