วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2562

การคาดการณ์พรีเมียร์ลีก 2019-20

การคาดการณ์พรีเมียร์ลีก 2019-20


แมนเชสเตอร์ซิตี้ประสบความสำเร็จในการปกป้องพรีเมียร์ลีกที่ชื่อของพวกเขาฤดูกาลสุดท้าย-ทุกคนจะหยุดพวกเขาจากการเสร็จสิ้นหมวก-เคล็ดลับ?

ไม่มีทีมงานเป็นแชมป์ของประเทศอังกฤษสามปีต่อเนื่องตั้งแต่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดครอบงำจาก2006-07 ไป 2008-09, แต่นั่นคือเป้าหมายต่อไปสำหรับ City เจ้านาย Pep Guardiola ที่มีอยู่แล้วประสบความสำเร็จในสเปน (บาร์เซโลนา, 2008-11) และเยอรมนี (บาเยิร์น มิวนิก, 2013-16)

ลิเวอร์พูล, ที่เสร็จสิ้นจุดกลับมาที่ใกล้ที่สุดที่จะหยุดเมืองที่มีการใช้เวลานานแต่ที่จะท้าทายพวกเขาใน 2019-20?

สีแดงจะทำซ้ำการทำงานของผลที่นำไปสู่ที่ใกล้พลาด? วิธีการของเชลซีจะมีค่าใช้จ่ายอย่างไรแต่ไม่มีอันตรายจากเอเดนและภายใต้การโอนย้ายไป?

จะท็อต, ที่สูญเสีย13เกมลีกฤดูกาลสุดท้าย, รักษาความท้าทายของพวกเขาในเวลานี้? นี่คือเมื่ออาร์เซนอลของคุณกลับมาในสถานที่แชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากการขาดงานสามปีและเป็นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ร้ายแรงอีกครั้งหลังจากที่ไปหกปีโดยไม่ต้องมาใกล้ชื่อ?

เราถาม 24 BBC ทีวีและวิทยุในการเลือกสี่ของพวกเขามีคำอธิบายสำหรับการเลือกของพวกเขา

การคาดการณ์ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของวิธีการที่แต่ละทีมรูปร่างขึ้นในวันพฤหัสบดี, 8 สิงหาคม, หลังจากกำหนดเวลาสำหรับการถ่ายโอนที่เข้ามาแต่มีศักยภาพสำหรับผู้เล่นที่จะออกไปจนกว่าจะปิดหน้าต่างการถ่ายโอนในส่วนที่เหลือของยุโรปในช่วงปลายเดือนสิงหาคม.

คริส Sutton: ความรู้สึกของลำไส้ของฉันคือว่ามันจะไม่ไปลงไปที่สายอีกครั้ง ผมเห็นลิเวอร์พูลลื่นขึ้นสองสามครั้งซึ่งเกือบจะเกิดขึ้นในฤดูกาลสุดท้าย ที่จะชนะลีกที่พวกเขาอาจจะต้องได้รับการ๙๗จุดอีกครั้งและมาร์จิ้นของข้อผิดพลาดก็ไม่ได้มี

เครื่องหมายลอว์สัน: การจองของฉันเกี่ยวกับลิเวอร์พูลคือการที่สามได้เล่นกันไม่หยุดเป็นเวลาสองปี มันทำให้ฉันกังวลนิดหน่อย

พอลลินซ์: มีวิธีการจัดการผู้เล่นที่ไม่ได้มีฤดูร้อนออก เมื่อผมกลับมาช้าหลังจากที่เล่นที่รอบรองชนะเลิศระหว่างประเทศผมกลับมาพอดี-เพราะคุณไม่ได้มีเวลาที่จะสูญเสียการออกกำลังกายของคุณ-และในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลในขณะที่ผู้เล่นส่วนใหญ่มีวันอาทิตย์ออกการฝึกอบรมผมมีวันอาทิตย์และวันจันทร์ปิด เพื่อให้ฉันเหลือบาง ผมแน่ใจว่า Jurgen Klopp ได้มีแผนสำหรับการละหมาดโมฮัมหมัด, Roberto Firmino และ Sadio แผงคอ.
การคาดการณ์ของมาร์ตินเคเองสำหรับฤดูกาล2019-20
แชมป์พรีเมียร์ลีก: ลิเวอร์พูลส่วนที่เหลือของสี่: แมนซิตี้, ท็อต, อาร์เซนอล.
ผู้ชนะแชมเปี้ยนส์ลีก: ผู้ชนะแมนซิตี้เอฟเอคัพ: ท็อต
ผู้ชนะถ้วยคาราบาว: เมืองที่ถูกลด: นิวคาสเซิล, นอริช

สตีเฟน Warnock: ถ้าด้านหน้าสามอยู่พอดีผมคิดว่าลิเวอร์พูลชนะมัน จุดเริ่มต้นของฤดูกาลเป็นไปได้ที่สำคัญมาก เรารู้ว่ากลยุทธ์ที่ดี Klopp และการจัดการชายของเขาแต่วิธีการที่เขาจัดการผู้เล่นเกมเวลาในช่วงสองสามสัปดาห์แรกเป็นหนึ่งในความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดของเขา

เควิน Kilbane: ท็อตเป็นการทดสอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับเมืองในช่วงต้นแต่พวกเขาเป็นเพียงหนึ่งในหกทีมใหญ่ที่เล่นในเมือง11เกมแรกของพวกเขา ผมคิดว่าเมืองอาจจะขโมยในช่วงต้นของเดือนมีนาคมเพราะในช่วงเวลาเดียวกันลิเวอร์พูลเล่นอีกสี่ทีมชั้นนำ

เข้าร่วมกับเจสันโมฮัมหมัด, ดิออนดับลินและเควิน Kilbane สำหรับคะแนนสุดท้ายในวันเสาร์, จาก 14:30 BST บนปุ่มสีแดงและจาก16:00 บน BBC หนึ่ง.

เลออน: ขึ้นอยู่กับวิธีการที่คุณมองมัน, ลิเวอร์พูลได้อย่างน่าทึ่งดีหรือการจัดการที่ดี-สำหรับหน้าสามของพวกเขาไม่ได้รับบาดเจ็บที่สำคัญใดๆฤดูกาลที่ผ่านมา. แต่ถ้าคุณมองไปที่ความจริงที่พวกเขาไม่ได้มีส่วนที่เหลือใดๆผมคิดว่ามันจะไปจับขึ้นกับอย่างน้อยหนึ่งของพวกเขาและอาจจะทั้งสามของพวกเขา หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้, ฉันไม่เห็นพวกเขาสามารถที่จะรับมือเช่นเดียวกับเมืองที่มีการจัดการโดยไม่ต้อง De Bruyne ฤดูกาลสุดท้าย.
ฝูงชนของเรากำลังรอเราอยู่-Klopp

รูยู: ปีที่แล้วฉันได้รับการสนับสนุนลิเวอร์พูลแต่เมืองมีความลึกมากขึ้นในทีมของพวกเขา พวกเขาสามารถเปลี่ยนผู้เล่นของพวกเขาและมีชนิดเดียวกันของผล.

Joleon สคอตต์: แตกต่างกับเมือง, ฉันไม่เห็นลิเวอร์พูลเป็นเครื่องที่ไม่สำคัญมากเกินไปที่กำลังเล่น. ด้วยเมืองที่คุณเพียงแค่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้น-ที่ใครก็ตามที่อยู่ในตำแหน่งที่เวลานั้นจะทำคะแนนสำหรับพวกเขา กับลิเวอร์พูลนี้รู้สึกว่ามันเป็นความฉลาดของแต่ละบุคคลที่ชนะเกมสำหรับพวกเขามากกว่ารูปแบบของการเล่น

แดนนี่เมอร์ฟี่: การลงนามเครื่องเล่นข้างหน้าหนึ่งจะได้รับการเหมาะสำหรับลิเวอร์พูล, ทางเข้า ts911 ได้รับสถานการณ์ที่พวกเขาอยู่ใน. แต่พวกเขาไม่สามารถทำได้อีกปีที่ผ่านมาโดยไม่ต้องชนะชื่อและจิตใจพวกเขาจะพร้อมที่จะไปอีกครั้ง

ระดับของประสิทธิภาพการทำงานฤดูกาลสุดท้ายแสดงให้เห็นว่าความเข้าใจของพวกเขาและกำลังจิตของพวกเขาไม่ได้เป็นปัญหาที่ทุกคน เหตุใดจึงมีเหตุผลที่จะสงสัยความสามารถของพวกเขาในการทำเช่นนั้นอีกครั้ง
ท็อต ' Dybala จะได้รับเกมเปลี่ยน '

นี่คือฤดูกาลที่สองต่อเนื่องที่ไม่มีใครได้รับการสนับสนุนท็อตที่จะทำให้ด้านบนสอง, แต่๘๘% ของคนคิดว่าพวกเขาจะเสร็จสิ้นที่สาม. ครั้งสุดท้าย, ๔๖% คิดว่าพวกเขาจะพลาดในสถานที่แชมเปี้ยนส์ลีก-พวกเขาเสร็จสิ้นสี่, และเพียง 8% คิดว่าพวกเขาจะเสร็จสิ้นในเวลานี้ลดลง.

เจเมน Jenas: สเปอร์สอยู่ภายในสองจุดของเมืองในวันคริสต์มาสฤดูกาลที่ผ่านมาแล้วลดลง, ซึ่งได้รับการขาดความลึกในทีม. พวกเขาได้ไปที่การแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับพวกเขาได้ทำและพวกเขาทำดูแข็งแกร่ง-แต่พวกเขาไม่ได้รับเปาโล Dybala ที่จะได้รับการเปลี่ยนแปลงเกม

tsover


ทำเครื่องหมายลอว์สัน: พวกเขามีพลังมากพอที่จะกลายเป็นผู้นำชื่อเรื่องหรือไม่ ไม่ใช่ พวกเขามีการคุกคามเป้าหมายโดยไม่เพิ่ม Dybala หรือไม่? ไม่ใช่

พวกเขาได้นำมาใน playmaker อื่นใน Giovani lo Celso, และ Tanguy Ndombele เลเป็นพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่, แต่พวกเขาสามารถสูญเสียคริสเตียน Eriksen ในเดือนนี้และสูญเสียทั้งหมดของเป้าหมายของเขาเช่นเดียวกับความช่วยเหลือของเขา. มันจะถามมากสำหรับ Lo Celso ที่จะเข้ามาแทนที่เขาและเป็นปังที่มันตรงไป

แดนนี่เมอร์ฟี่: มันเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Eriksen แต่ฉันได้เห็นค่อนข้างบิตของ Ndombele เลและแฟนๆจะรักเขา มันจะน่าสนใจที่จะเห็นสิ่งที่บทบาทที่พวกเขาให้เขาเพราะเขาได้มีคุณสมบัติป้องกันแต่เขายังเป็นที่ยอดเยี่ยมจะไปข้างหน้าที่

Sue Smith: สเปอร์สได้เพิ่มคุณภาพที่แท้จริงให้กับทีมของพวกเขาและจะผลักดันแต่ผมคิดว่าเมืองและลิเวอร์พูลมีความแข็งแรงเกินไปสำหรับพวกเขาที่จะแบ่งเป็นสองด้านบน พวกเขาจำเป็นต้องเก็บไว้ของ Eriksen แม้ว่า-เขาเป็นกุญแจสำคัญ

คริส Waddle: จริงฉันคิดว่า Eriksen จะอยู่-สโมสรที่เขาคิดว่าจะมาในสำหรับเขาไม่ได้ทำย้าย-แต่ในกรณีใดๆสเปอร์สเป็นด้านที่มีประสิทธิภาพมาก ฉันมั่นใจว่าพวกเขาจะเสร็จสิ้นที่สามแต่สำหรับฉันนี่คือมันเป็นเวลาที่พวกเขาต้องเริ่มชนะเครื่องเงิน
อาร์เซนอล-' ปืนสามารถลงนาม Van Dijk และไม่เสร็จสิ้นในสี่ด้านบน '

ฤดูกาลสุดท้าย, เพียง 25% ของ BBC ความคิดของอาร์เซนอลของมันจะมีคุณสมบัติสำหรับฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง, และไม่มีใครคิดว่าพวกเขาจะเสร็จสิ้นสูงกว่าที่สี่. พวกเขาสิ้นสุดที่ห้า ฤดูกาลนี้๕๘% คิดว่าพวกเขาจะทำให้สี่ด้านบนแต่อีกครั้งไม่มีใครกำลังทำนายสามเสร็จสิ้น

เจเมน Jenas: นิโคลัสเปเป็นการลงนามที่น่าตื่นเต้นมากและปิแอร์ Emerick Aubameyang และ Alexandre Lacazette มีศักยภาพอย่างแน่นอน ผมคิดว่าพวกเขาจะได้คะแนนเป้าหมายที่อาจจะแอบพวกเขาเข้าไปในสี่ด้านบน

หากเจ้านายอาร์เซนอล Unai Emery เล่นกับหลังสามซึ่งเขาทำในช่วงเวลาฤดูกาลสุดท้ายแล้ว David Luiz ทำให้พวกเขามีความพยายามมากเกินไป เมื่อเขาได้เล่นในสามเขาได้พิสูจน์แล้วว่าเขาสามารถเป็นสินทรัพย์ขนาดใหญ่แม้ในสี่เขาสามารถเป็นบิตของความรับผิดชอบ
แฟนๆของอาร์เซนอลที่จะร้องเพลงจากหลังคาเหนือการจัดการ Luiz – Jenas

เครื่องหมาย Lawrenson: ผมไม่ได้เชื่อโดยเดวิด Luiz เพราะเขาทำผิดพลาด ในขณะที่เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดี, เขาไม่ได้เป็นผู้พิทักษ์ที่โดดเด่นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง-และเขาไม่ได้เป็นผู้นำทั้ง. พวกเขาไม่ได้ลงนามใน Virgil van Dijk ที่จะปรับปรุงทีมงานของพวกเขาทั้งหมดโดยการปรากฏตัวของเขา

เลออน: ยังมีเครื่องหมายคำถามมากกว่าการป้องกันของพวกเขาแต่พวกเขาประหลาดใจไม่กี่คนที่ผ่านมาฤดูกาลและหลังจากปีในงาน Emery จะรู้เกี่ยวกับพรีเมียร์ลีกและทีมของเขาเอง จริงๆผมคิดว่าพวกเขาจะทำสิ่งที่ถูกต้อง

เควิน kilbane: ด้วยเงินคลังแสงได้ใช้เวลา, จะมีจำนวนมากของการมองเห็นจากแฟนๆของพวกเขา, แต่พวกเขายังคงมีปัญหาในกองกและการป้องกันที่พวกเขาต้องการที่จะเรียงลำดับออก.

แดนนีเมอร์ฟี่: ผมไม่ได้มีพวกเขามีการพูดในสี่ด้านบนผมไม่ได้จริงๆ คนพูดคุยเกี่ยวกับการป้องกันของพวกเขาแต่คุณโจมตีเป็นทีมและคุณปกป้องเป็นทีมและผู้ที่อยู่ในกองกของพวกเขานอกเหนือจากลูคัสได้รับเท้าของเขาในและต้องการที่จะปกป้องสาย backline

ที่ไม่ได้เป็นสิ่งที่คุณสามารถใส่ขวาเพียงแค่ลงนามในศูนย์ใหม่ครึ่งหนึ่งมีมากกว่านั้น อาร์เซนอลของคุณสามารถลงชื่อ Van Dijk และพวกเขาจะไม่เสร็จสิ้นในสี่ด้านบนเพราะมีปัญหาอื่นๆในทีมงานของพวกเขา
เชลซี-' ผลของแฟรงก์แล ... แต่พวกเขาไม่ได้มีอาวุธที่พวกเขาต้องการ '

บาง๖๓% ของ BBC คิดว่าเชลซีจะพลาดไปที่ด้านบนสี่ฤดูกาลสุดท้าย-พวกเขาเสร็จสิ้นที่สาม เวลานี้๗๕% กำลังทำนายว่าพวกเขาพลาดสถานที่แชมเปี้ยนส์ลีก

คริส Sutton: ผมคิดว่าในแง่ของแรงบันดาลใจมันเป็นครั้งแรกตั้งแต่ Roman Abramovich ซื้อสโมสรใน๒๐๐๓ที่คุณมองไปที่เชลซีและคิดว่าพวกเขาไม่สามารถชนะชื่อในฤดูกาลนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น