วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Manchester United 4 - 0 win over Chelsea

Manchester United  4 - 0 win over Chelsea


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบันทึกการเดิมพันเก่าที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาเหนือเชลซีตั้งแต่ 1965 ที่จะประณามแฟรงก์ Lampard จะเริ่มต้นที่น่าเศร้าเป็นผู้จัดการพรีเมียร์ลีก

มาร์คัสรัศมีฟอร์ดสองครั้ง, ด้านข้างของความพยายามระยะใกล้จากแอนโทนีต่อสู้, ที่ได้รับตัวเลขเก้าเสื้อหลังจากการขายของ Romelu Lukaku ไปอินเตอร์มิลาน.

แทนแดเนียลเจมส์เสร็จสิ้นการให้คะแนนกับเป้าหมายในการเปิดตัวของเขาเก้านาทีจากเวลา

แนบเนียนสุดท้ายเป็นเรื่องที่รุนแรงในผู้เข้าชมที่เป็นด้านที่ดีกว่าก่อนที่จะหยุดพักและตีกรอบของเป้าหมายผ่าน Tammy อับราฮัมและ Emerson แต่ยังคงทนทุกข์ทรมานที่แย่ที่สุดของพวกเขาได้รับความพ่ายแพ้ในวัน๑๐๔ลีก

ผู้สนับสนุนบ้านที่มีความสุขไม่ได้สนใจว่าแม้ว่า, เป็นปฏิเสธของฤดูร้อนที่ยากถูกกวาดออกไปโดยผลที่ดีที่สุดของพวกเขากับเชลซีตั้งแต่พวกเขาชนะพวกเขาโดยคะแนนเดียวกันใน๑๙๙๔เอฟเอคัพสุดท้าย.

มนุษย์ Utd ยังคง ' งานในความคืบหน้า '-Solskjaer
    เราต้องเรียนรู้บทเรียนที่รุนแรงอย่างรวดเร็ว-Lampard
    การเปิดตัวพรีเมียร์ลีกของ VAR-ทำงานหรือไม่
    Wan-Bissaka ผู้เล่นของคุณของการแข่งขัน

ทางเข้า ts911


แนะนำ£80m
ชนะเป็นนิสัยที่ดี-Solskjaer

สหรัฐต้องจ่ายเลสเตอร์£ 80m-และทำให้แฮร์รี่ Maguire กองหลังที่มีราคาแพงที่สุดที่เคยไปที่ดินผู้จัดการของ Ole Gunnar Solskjaer หมายเลขหนึ่งในฤดูร้อนการถ่ายโอนเป้าหมาย

ทีมงานของ maguire อาจคว้าการตรวจสอบกับวงเล็บปีกกาของเขาแต่ Yorkshireman ประสิทธิภาพที่มีความสำคัญที่ขีดเส้นใต้ทำไมเจ้านายใหม่ของเขาต้องการให้เขาข้างต้นได้รับชื่อใหญ่กองกหรือการเสริมที่โดดเด่นดังนั้นแฟนยูไนเต็ด สื่อสังคมออนไลน์

ความสงบของเขาภายใต้แรงกดดันช่วยให้แน่ใจว่าเมื่อด้านที่บ้านมองสั่นในครึ่งแรกที่พวกเขาไม่ได้เพิ่มความกังวลของพวกเขาด้วยการทำผิดพลาดตัวเอง

Maguire มีความสุขที่จะให้มันง่ายในการครอบครองและผลักดันลูกไปยังพอล Pogba เมื่อเขาสามารถและมีการรับรู้ที่จะจุดเพื่อนร่วมทีมในปัญหาบางสิ่งบางอย่างอดีตที่เจ้านายที่มีความสำคัญในการที่จะกล่าวว่าในทีวีอาจจะเป็นสิ่งจำเป็นบ่อยในกรณีของลูกา Sh aw .

เกมยังคงอยู่ในความสมดุลเมื่อ Maguire ก้าวขึ้นเพื่อท้าทายอับราฮัมบนขอบของสหรัฐ Maguire ใจเย็นเอาความครอบครองออกจากอับราฮัมบนพื้นในกระบวนการและ strode ออกไปการตั้งค่าในการเคลื่อนไหวการโจมตีที่จบลงด้วยการต่อสู้รวมบ้าน
กลยุทธ์ที่มีการเสี่ยง

ตอนเช้าเริ่มวิ่งไปรอบโอลด์แทรฟฟอร์ดเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวของพรีเมียร์ลีกเป็นผู้จัดการเชลซี

การบันทึกเป้าหมายของบลูส์ได้ทำการตัดสินใจที่เป็นตัวหนาอยู่แล้วแม้ว่าจะแทบจะไม่มีเดือนในงานใหม่ของเขา

เขาได้รับเจ็ดผู้เล่นที่ปลูกบ้านในทีมอาวุโสของเขา: สี่ในการดำเนินการกับสหรัฐ-อับราฮัม, เมสันเมาท์, Andreas คริสต์มาสและ Fikayo Tomori-ที่ได้รับบาดเจ็บในปัจจุบันของรูรูก-แก้มและ Callum Hudson-Odoi และสัญญากองหลัง Reece เจมส์.

มันเป็นจำนวนประวัติการณ์สำหรับยุคโรมัน Abramovich แต่, ในขณะที่มันเป็นปรัชญาของการส่งเสริมเยาวชนจากภายในแฟนๆของเชลซีที่ต้องการ, มันมาพร้อมกับความเสี่ยง.

สำหรับทุกช็อตนาทีที่สี่ที่มีประสิทธิภาพจากอับราฮัมที่ไม่ได้ออกจากภายในของโพสต์ที่มีช่วงเวลาที่เขามีเมื่อมีการนำเสนอโอกาสในการถ่ายภาพจากมุมที่ด้านขวาของสหรัฐอเมริกา20ปีเลือกตั้งสำหรับการตัดกลับซึ่งวิ่ง disappointingly ใหม่สำหรับสหรัฐกองหลังแอแอรอนหว่าน-Bissaka
เชลซีทำผิดพลาดมากเกินไป-Lampard

ได้รับการลงทุนในเยาวชน, การถ่ายโอนบ้านในช่วงฤดูร้อนและการเดินทางของเอเดนอันตรายไปยัง Real Madrid, Lampard เอาการตัดสินใจที่กล้าหาญที่จะขายเดวิด Luiz ไปยังคลังแสงในวันกำหนดเวลา.

ชาวบราซิลอาจจะไม่ได้เป็นกองหลังที่เชื่อถือได้มากที่สุดแต่ประสบการณ์ของเขาเป็นที่มีคุณค่าและเปลี่ยน Luiz ในวันอาทิตย์ Kurt Zouma ต่อสู้ไม่รุนแรง

เขาไม่เพียงแต่ซ่อนโทษแต่ยังถูกจับออกจากตำแหน่งและให้อยู่ในความครอบครองทั้งข้อผิดพลาดที่มีราคาแพงในยุคเมื่อทีมชั้นนำสร้างขึ้นมาจากด้านหลังเป็นประจำ

เชลซีไม่สามารถที่จะเกิดการไหลเวียนของเป้าหมายในช่วงครึ่งหลังจะเป็นความกังวลที่สำคัญสำหรับ Lampard มีชื่อที่ยังคงถูกร้องโดยแฟนๆที่เยี่ยมชมในตอนท้าย
คำสำหรับผู้ตัดสิน
ts911thai


ประตูเปิดของสหรัฐมาจากจุดโทษ

ผู้ตัดสินแอนโทนีเทย์เลอร์เล่นข้อดีที่ยอดเยี่ยมหลังจากที่ได้รับการยกเลิกการทำให้มีการเล่นที่จะยังคงเป็น Zouma นำรัศมี

ไม่เคยเป็นผู้รับโทษสำหรับสโมสรหรือประเทศสองของสามบทลงโทษที่มีคะแนนอยู่ในฟุตบอลโลกครั้งที่16ยิงออกมากับโคลัมเบียปีที่ผ่านมาและในสี่นาทีของการบาดเจ็บเวลาที่จะให้สหรัฐที่น่าจดจำของแชมเปี้ยนลีกของพวกเขาชัยชนะกับ ปารีสแซงต์แฌร์แม็งในเดือนมีนาคม
คนของการแข่งขัน-มาร์คัสรัศมีฟอร์ด (แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด)

วันที่ลืม

แฟรงค์แลหนักได้รับความพ่ายแพ้โดยผู้จัดการเชลซีในการแข่งขันครั้งแรกของเขาในการใช้จ่ายตั้งแต่แดนนี่ Blanchflower หายไป7-2 มิดเดิลส์เบรอในเดือนธันวาคม๑๙๗๘
    สำหรับฤดูกาลที่สองต่อเนื่องเป้าหมายแรกของประเทศแมนเชสเตอร์ของการรณรงค์พรีเมียร์ลีกของพวกเขาได้รับโทษ (ยัง Paul Pogba v เลสเตอร์ซิตี้ใน 2018-19)
    เชลซีจะจบวันในเนรเทศของพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกตั้งแต่วันที่30กันยายน๒๐๐๐
    ตั้งแต่การเปิดตัวของเขาในเดือนกันยายน๒๐๑๕, แอนโทนีต่อสู้ได้คะแนน๔๙เป้าหมายในการแข่งขันทั้งหมดสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด-มากกว่าผู้เล่นอื่นๆ
    ผู้จัดการคนสุดท้ายก่อน Frank Lampard จะสูญเสียจากสี่หรือมากกว่าเป้าหมายในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกของเขาครั้งแรกในการเรียกเก็บเงินคือ Gustavo Poyet ในตุลาคม๒๐๑๓ (สวอนซีซิตี้4-0 ซันเดอร์แลนด์).
    การเริ่มต้นของเชลซีเฉลี่ย XI อายุ25ปีและ๑๙๙วันเมื่อเทียบกับอายุเฉลี่ยของแมนเชสเตอร์ของสหรัฐอเมริกา24ปีและ๒๒๗วัน

ต่อไปคืออะไร

สหรัฐมีเต็มสัปดาห์เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมที่หมาป่าเมื่อ19สิงหาคม (20:00 BST). ก่อนแล้วเชลซีเล่นสองเกม-ยูฟ่าซูเปอร์คัพกับลิเวอร์พูลใน Instanbul ในวันพุธ (20:00) และเกมลีกที่บ้านกับเลสเตอร์ถัดไปวันอาทิตย์ (16:30)

ไม่ได้เป็นครั้งแรกในสัปดาห์ที่ผ่านมา #LampardOut ได้รับความนิยมใน Twitter ในคืนวันอาทิตย์

แม้หลังจากที่ความพ่ายแพ้ของเชลซี4-0 ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, มันรู้สึกไร้สาระเป็นมันทำเมื่อมันเป็นครั้งแรกที่ปรากฏต่อไปนี้เป็น1-1 วาดที่เมี่ยนในการแข่งขันครั้งแรกของ Lampard เป็นผู้จัดการในเดือนกรกฎาคม.

มีสถิติการดานิงบางส่วนจากการเดินทางของ Lamstatiไปยังโอลด์แทรฟฟอร์ด, ที่เชลซีประสบความพ่ายแพ้ที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาโดยสหรัฐตั้งแต่๑๙๖๕.

มันเป็นการเปิดตัวของพรีเมียร์ลีกที่แย่ที่สุดตั้งแต่การเปิดตัวของเราในฤดูกาลที่สวอนซีซันเดอร์แลนด์ถูกตี4-0 ที่สแวนซีในเดือนตุลาคม๒๐๑๓

มันเป็นความพ่ายแพ้ที่ใหญ่ที่สุดผู้จัดการเชลซีได้อดทนในเกมแรกของเขาตั้งแต่แดนนี่ Blanchflower ทีมถูกตี7-2 โดยมิดเดิลส์เบรอในเดือนธันวาคม๑๙๗๘

มันเป็นส่วนหนึ่งของหนักที่ได้รับการสูญเสียจากทางตะวันตกของประเทศแฮม7-1 ที่สหรัฐในเดือนเมษายน๒๐๐๐

ดังนั้นเชิงลบมากมาย. และยัง ...

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดผู้จัดการ Ole Gunnar Solskjaer เข้าร่วมทีมของเขาได้ ทางเข้า ts911 "โชคดี " ที่จะเป็นผู้นำในช่วงครึ่งเวลา

นี่เป็นสิ่งสำคัญ มันจะช่วยให้การวิเคราะห์ของตัวเอง Lampard บาง.

 "มีหลายองค์ประกอบเกี่ยวกับวันนี้ที่ฉันชอบ " เขากล่าวว่า "เราเข้มข้นในความกดดันของเรา เราได้ชนะลูกบอลที่สูงในพื้นที่มากมาย เราครอบงำสนาม midfield สำหรับคาถาใหญ่ในครึ่งแรกพวกเขาไม่สามารถออกมาได้ แต่ฟุตบอลจะชนะและหายไปในกล่อง พวกเขาได้รับรางวัลจากการเป็นทางคลินิก  "

tsbet911


สถิติจากโอลด์แทรฟฟอร์ดบอกเรื่องราวที่น่าสนใจ

เชลซีมีการครอบครองมากขึ้น พวกเขามีมุมมากขึ้น พวกเขามีภาพมากขึ้น และพวกเขามีภาพมากขึ้นในเป้าหมาย

พวกเขาทำเช่นนี้กับการเริ่มต้นบรรทัดที่มีสามผู้เล่นที่เติบโตบ้าน-เมสันภูเขา, แทมมี่อับราฮัมและเดรีคริสต์มาส อีก-Fikayo Tomori-อยู่บนม้านั่ง

ได้ประหลาดใจในการประชุมแถลงข่าวหลังการแข่งขันของเขาที่จะบอกอดีตเชลซีเจ้านายโฮเซ่มีภูเขาที่เต็มเวลา

"เขาไม่ชอบการทำงานของเมสันเมาท์? เขากล่าวว่าเมสันเมาท์?  "กล่าวว่าที่มีสองคาถาเป็นผู้เล่นภายใต้มูลา "ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับสิ่งที่คนอื่นบอกว่า"

เขาทำได้ดี เช่นเดียวกับอับราฮัม คริสต์มาส ปัญหาคือเมื่อภูเขามีโอกาสที่ชัดเจนในการถ่ายภาพเขาก็ไปสำหรับบัตรผ่าน เมื่ออับราฮัมยิงหลังจากสี่นาทีเขาตีโพสต์ ดังกล่าวเป็นระยะขอบที่ดีในระดับสูงสุดระหว่างความสำเร็จและความล้มเหลว

ที่ไม่ได้หมายความว่า Lampard จะขับไล่พวกเขาหรือว่าพวกเขาจะไม่ดีพอ เพียงการพึ่งพาเยาวชนเป็นกลยุทธ์ที่ขาดความเสี่ยง มันเป็นเจ้าของโรมัน Abramovich ไม่มีทางเลือกแต่ให้การรับรองที่ได้รับตำแหน่งเชลซีพบว่าตัวเองในช่วงฤดูร้อนนี้

ดังกล่าวหลังจากนั้นเขาก็อาจจะไม่ได้เลือกที่จะไม่ได้รับการถ่ายโอนที่สองหน้าต่างที่พวกเขาหวังว่าจะลดลงเพื่อให้สโมสรสามารถใช้งานในตลาดในเดือนมกราคม

"ผมเชื่อว่าเรามีผู้เล่นหนุ่มสาวที่มีความสามารถจริงๆแต่ขอให้มีความชัดเจนด้วยการบาดเจ็บที่เรามีและความจริงที่เราไม่สามารถนำมาในผู้เล่นนี้เป็นงานที่อยู่ในความคืบหน้าในการศึกษาระดับปริญญา เราจะต้องเรียนรู้บทเรียนที่รุนแรงและแก้ไขพวกเขาสวยได้อย่างรวดเร็ว  "เขากล่าว

มันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายสำหรับเชลซี.

พวกเขาเล่นแชมเปี้ยนลีกผู้ชนะเลิศในอิสตันบูลในยูฟ่ายุโรปซูเปอร์คัพในวันพุธก่อนที่จะพบกับม้าสีเข้มเลสเตอร์ในวันอาทิตย์ถัดไป

ก่อนกันยายนจะออก, พรีเมียร์ลีกพบกับลิเวอร์พูลและการเดินทางไปหมาป่าจะต้องมีการสำรวจ.

ไม่ได้พูดดังนั้นแต่มีชีวิตที่มีโอกาสจะได้รับแย่ลงก่อนที่จะได้รับดีกว่าสำหรับสโมสรที่นับฤดูกาลสุดท้ายเป็นที่ยากลำบาก, เมื่อพวกเขาเสร็จสิ้นที่สามและชนะในยูโรปาลีก. เขาจะขอบพระทัยผู้สนับสนุนการเดินทางของสโมสร-บารอมิเตอร์ที่ดีกว่าสื่อสังคม-ยังคงร้องเพลงชื่อของเขาแม้หลังจากที่แดเนียลเจมส์ได้ทำคะแนนในสี่ของสหรัฐ

"สิ่งที่แฟนๆต้องการที่จะเห็นและเหตุผลที่พวกเขาได้รับมากผู้เล่นในตอนท้ายคือทีมงานพยายามที่จะทำสิ่งที่ถูกต้อง "

"เมื่อมันไปกับเรามันก็ไปกับเราอย่างรวดเร็ว นั่นคือบทเรียนสำหรับทีมหนุ่มของฉัน มันเจ็บแต่เราไม่ควรปล่อยให้มันกินเราหรือส่งผลกระทบต่อเราไปข้างหน้า ฉันได้หายไปจากเป้าหมายที่นี่สองสามครั้ง เราจะเด้งกลับไป  "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น