วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Joshua v Ruiz: Costello & Bunce สนทนากับการแข่งขันในซาอุดีอาระเบียในเดือนธันวาคม

Joshua v Ruiz: Costello & Bunce สนทนากับการแข่งขันในซาอุดีอาระเบียในเดือนธันวาคม


แชมป์โลกที่มีความเป็นสากล Andy Ruiz จูเนียร์จะมีความสะดวกสบายน้อยกว่าการเผชิญหน้ากับแอนโธนีซาอุดีอาระเบียกว่าในเม็กซิโกสหรัฐอเมริกาหรือสหราชอาณาจักร, กล่าวว่า BBC 5 นักวิเคราะห์มวยที่มีชีวิต

Ruiz ที่ได้รับการทำให้โยชูวามีสี่เข็มขัดที่ใหญ่ที่สำคัญในนิวยอร์กในเดือนมิถุนายนมีการปรับตัวให้เข้าคู่กับผู้ให้บริการในวันที่7เดือนธันวาคม

ใน5พอดคาสต์สดมวยที่สถานที่, วีซ่าและผลกระทบที่ใหญ่ซาอุดีอาระเบียการแข่งขันจะมีในมวยได้รับการถกเถียง, Bunce อธิบายการติดตั้งตะวันออกกลางให้โยชูวา "ขอบ "

"ผมคิดว่า Ruiz จะสะดวกสบายมากขึ้นในเม็กซิโก, ลอสแอนเจลิสหรือนิวยอร์ก, " กล่าวว่า Bunce.

"ผมไม่คิดว่าเขาจะอึดอัดเกินไปในคาร์ดิฟฟ์ นี่จะเป็นวัฒนธรรมที่ทำให้เขาตกใจ

"โยชูวาใช้เวลามากในดูไบซึ่งผมรู้ว่าไม่ใช่ซาอุดิอาระเบียแต่มันเป็นตะวันออกกลาง

"มันไม่ได้หมายความว่าเขาจะชนะหรือฉันไม่สูญเสียผู้เชี่ยวชาญที่คิดว่า Ruiz มีหมายเลขของโยชูวา ฉันแค่รู้สึกว่านี่อาจจะช่วยให้โยชูวามากขึ้น  "

' โยชูวาและ Ruiz สำหรับซาอุดิอาระเบีย '-Costello & Bunce
    ' Ruiz ได้ลงนามในการต่อสู้ '-เฮิสต์

' ชายและหญิงยินดีต้อนรับ '
นาฬิกา: ความบรรยายที่ยอดเยี่ยมของ Costello ของโจชัวช็อก

3การประชุมข่าว-ในซาอุดิอาระเบีย, ลอนดอนและนิวยอร์ก-จะจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการต่อสู้ในช่วงต้นเดือนกันยายน

Ruiz-IBF, WBA และผู้ถือเข็มขัด WBA-ไม่ได้พูดแบบสาธารณะตั้งแต่การแข่งขันซาอุดีอาระมีการประกาศในวันศุกร์แต่ผู้ส่งเสริมของโจชัวเฮิสต์ของคุณเชื่อว่าแชมป์อาจจะเป็นที่น่าสนใจสำหรับเงินมากขึ้นและมีความกังวลใจที่เขาไม่ได้ลงนามในการต่อสู้

มีการบังคับให้คำถามสนามเกี่ยวกับการเลือกของเขาที่จะเป็นเจ้าภาพเหตุการณ์ในประเทศที่อภัยโทษต่างประเทศกล่าวว่ามี  "appalling" บันทึกสิทธิมนุษยชน

พอดคาสต์ที่5สดมวยได้รับการตรวจสอบจำนวนมากที่มีการวิพากษ์วิจารณ์การย้ายในขณะที่การอภิปรายสื่อสังคมได้เห็นแฟนๆสับสนเกี่ยวกับวิธีที่จะได้รับวีซ่าหรือว่าผู้หญิงสามารถเข้าร่วมการต่อสู้

โอมาร์ Khalil, การทำงานสำหรับหน่วยงานของซาอุดิอาระเบียส่งมอบเหตุการณ์ที่บอกว่า5มวยสด:  "ในเดือนกันยายนประกาศจะออกมาพร้อมกับแพลตฟอร์มตั๋วส่วนกลาง

"ขณะที่คุณซื้อตั๋วออนไลน์คุณจะได้รับวีซ่าโดยอัตโนมัติสำหรับ30วันในการเยี่ยมชมและใช้เวลาในซาอุดิอาระเบีย ทุกคนยินดีต้อนรับผู้ชายผู้หญิงทุกคน  "
ปัญหาด้านสิทธิมนุษยชนในซาอุดิอาระเบีย
โยชูวาและ Ruiz
Ruiz (ขวา) การเคาะโยชูวาลงสี่ครั้งในทางของเขาไปสู่ชัยชนะในเดือนมิถุนายน

รายงานโดยการตรวจสอบสิทธิมนุษยชนใน๒๐๑๘เพิ่มโฮสต์ของปัญหาในซาอุดีอาระเบีย, ตั้งแต่ผู้ที่วางอยู่ในนักเคลื่อนไหวสิทธิของผู้หญิง, กับผู้หญิงที่แท้จริงยังคงต้องได้รับอนุญาตจากผู้ปกครองชายที่จะเดินทางไปต่างประเทศหรือขอหนังสือเดินทาง.

นอกจากนี้รายงานยังเพิ่มการฆาตกรรมของผู้สื่อข่าวและนักวิจารณ์ Khashoggi ภายในสถานกงสุลของซาอุดีอาระเบียในอิสตันบูล ทางเข้า ts911

อย่างไรก็ตามประเทศจะพยายามเปลี่ยนไปจากเศรษฐกิจที่ขึ้นอยู่กับน้ำมันส่วนใหญ่

ผู้หญิงได้รับอนุญาตให้ขับรถจากในช่วงต้น๒๐๑๘, ในขณะที่การกีฬารายละเอียดสูงและเหตุการณ์ดนตรีได้รับการจัดส่งเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ที่จะ modernise ประเทศ.

ความหวังในการแบ่งระยะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดของปีที่สามารถพิสูจน์ประวัติศาสตร์สำหรับมวยแต่มีอภัยโทษนานาชาติโยชูวาเพื่อ  "พูดออก " เกี่ยวกับปัญหาสิทธิมนุษยชน, ธรรมชาติที่ละเอียดอ่อนของการเคลื่อนไหวตะวันออกกลางนี้จะเห็นได้ชัด

การขี่มวยสากลไมค์ Costello กล่าวว่า:  "สำหรับโยชูวา, นี้จะแนะนำองค์ประกอบที่ไม่จำเป็นของความดันที่เขาจะต้องพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ในบางขั้นตอน. เขาจะต้องพูดอะไรบางอย่างและที่จะสะท้อนไปทั่วโลก
ts911.info


 "จะมีคนพูดกับเราว่าทำไมคุณจึงได้รับการรับรองประชาชาติเช่นนี้โดยครอบคลุมการต่อสู้เช่นนั้น? '

 "แต่ถ้าเรามองย้อนกลับไปในประวัติศาสตร์ถ้ามีการต่อสู้ที่คุณสามารถปกคลุมผมรู้ว่าคุณจะพูดว่า ' ดังก้องในป่าหรือในกรุงมะนิลา '

 "ดังก้องอยู่ใน Zaire-ตอนนี้สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก-ซึ่งถูกควบคุมโดย Mobutu Sese Seko, ผู้ที่ไม่นานหลังจากที่เขามาถึงอำนาจ, แขวนรัฐมนตรีจากรัฐบาลก่อนหน้านี้ในสนามกีฬาที่มีดังก้องในป่าเกิดขึ้น.

 "มันเสียงเหมือนเรากำลังทำให้ข้อแก้ตัวแต่ผมคิดว่าคุณไปถึงจุดที่คุณต้องยอมรับคุณเป็นโฆษกครอบคลุมกีฬาไม่ได้เป็นคนที่ติดต่อกับศีลธรรม

"มันเป็นเรื่องยากจริงๆและนั่นไม่ได้หมายความว่าผมมีความสุขเกี่ยวกับการไปซาอุดีอาระเบีย. คุณต่อสู้กับมัน  "

เพิ่มเติม:  "ผมคิดว่าโยชูวาจะต้องระมัดระวังมากกับสิ่งที่เขาพูด. เขาไม่สามารถใช้ท่าที่อยู่เรื่อยๆหรือไม่ได้

"ผมดีใจที่การต่อสู้เป็นเพราะผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น

"ผมยินดีโยชูวาจะได้รับโอกาสในการกำจัดสิ่งที่ได้รับในใจของเขา. ฉันมีความยินดี Ruiz จะทำให้เงินสองเท่าที่เขาทำในนิวยอร์กเพื่อให้ชีวิตของเขาและครอบครัวของเขาจะยังคงเปลี่ยนแปลง

"เราจำเป็นต้องมีความระมัดระวังของเชียร์ลีดเดอร์ ผมไม่ได้รอคอยที่จะต้องปกป้องการตัดสินใจของฉันที่จะสนับสนุนการต่อสู้นี้เพราะเราบอกความจริงที่ว่า trickier คุณยังคงถามคำถามของตัวเอง

 "การแข่งขันกีฬาที่กว้างใหญ่ทำอะไรได้บ้าง พวกเขาดึงดูดความสนใจแต่พวกเขายังอาจจะทำให้คนในสถานที่เช่นซาอุดีอาระเบียคิดว่าแตกต่างกันไปข้างหน้า.  "
การแข่งขันของผู้หญิงบนบัตร?
เคธี่เทย์เลอร์ (ซ้าย) ชนะ Delfine Persoon ในการประกวดที่น่าตื่นเต้นเมื่อวันที่1มิถุนายน
เคธี่เทย์เลอร์ (ซ้าย) ชนะ Delfine Persoon ในการประกวดที่น่าตื่นเต้นเมื่อวันที่1มิถุนายน

กล่าวว่าการลงทุนที่ประสบความสำเร็จและเหตุการณ์ในตะวันออกกลางสามารถเปลี่ยนมวยตลอดไป.

เขาได้พูดคุยขึ้น  "ใจเป่า" แผนการที่จะนำสนามกีฬาเปิดโล่งซึ่งจะถือมากกว่า๑๒,๐๐๐ในคืนการต่อสู้

ท้องฟ้ากีฬากล่องสำนักงานจะครอบคลุมเหตุการณ์หลักที่คาดว่าจะเริ่มต้นประมาณ 21:30 GMT ในสหราชอาณาจักร

อย่างไรก็ตามการออกอากาศของสหรัฐอเมริกายังไม่ได้รับการยืนยันว่าโซนเวลาจะได้รับการทดสอบสำหรับตลาดจ่ายต่อการดูของประเทศที่ได้รับการแข่งขันสามารถเริ่มต้นรอบมื้อกลางวันบนชายฝั่งตะวันตกของอเมริกา

เมื่อโยชูวาถูกตีโดย Ruiz ในเดือนมิถุนายน, undercard ได้รับการเผชิญหน้ากับผู้หญิงที่สวยงามเมื่อเคธี่เทย์เลอร์ controversially ชนะเบลเยียม Delfine Persoon นี้.

การแข่งขันที่ได้รับการตรวจสอบสำหรับธรรมชาติที่ดุร้าย-แต่สามารถแข่งขันของผู้หญิงอาจจะทำให้ undercard ในประเทศที่การออกกำลังกายในประชาชนมักจะเห็นว่าเป็นข้อห้ามสำหรับผู้หญิง?

ผู้เชี่ยวชาญการชกมวยของ BBC คิดว่าไม่น่า

Costello กล่าวว่า:  "มิถุนายนในนิวยอร์กเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของอาชีพของฉันและคืนเริ่มต้นด้วยเทย์เลอร์การในการต่อสู้ที่คนส่วนใหญ่ที่เห็นพ้องเป็นการต่อสู้ของผู้หญิงที่ดีที่สุดที่เราเคยเห็น. ที่ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในการเลือกตั้ง "

เพิ่ม:  "ในทางทฤษฎีมันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ เกิดอะไรขึ้นถ้ามีการต่อสู้ของผู้หญิงในการเรียกเก็บเงิน? ไม่กฎอะไรออก ใครจะรู้? การปฏิวัติที่จะเป็น.  "

Woakes เป็นองค์เจ้าชีวิตของพระเจ้า

คริส Woakes ได้อดทนต่อการแบ่งปันความทุกข์ทรมานเป็นรูปแบบสมิธ เขาได้เปิดตัวของเขาในการทดสอบว่าสมิธทำแต้มศตวรรษที่ของเขา, แล้วมีการจัดการที่จะปิดปรากฏการณ์ที่แม่นเพียงครั้งเดียวในการเดินทางครั้งสุดท้ายลงภายใต้, เมื่อ wickets ค่าใช้จ่ายของเขา๔๙ apiece.

Woakes อย่างน้อยมีชายของเขาที่เอดจ์ Baston แต่โดยเวลาที่สมิธมี๒๘๖ทำงานในการแข่งขัน

ที่พระเจ้า, แม้ว่า, Woakes เป็นอสูรที่แตกต่างกัน. ในความเป็นจริงถ้าแม่นของสมิธในขณะนี้การวาดภาพเปรียบเทียบกับที่ดีเซอร์โดนัลด์แบรดแมนถ้าใครในอนาคตมีเกมที่ดีที่พระเจ้าคนจะบอกว่าพวกเขามี ' ทำ Woakes '

ไม่มีใครที่จะมีการดำเนินการอย่างน้อย 20 wickets ทดสอบที่บ้านของคริกเก็ตได้ทำมันมากขึ้นกว่า Woakes ซึ่งมีผู้ประสบภัย24คนได้มาที่๙.๗๕วิ่ง apiece

มันเป็นที่สี่ที่ดีที่สุดโบว์ลิ่งเฉลี่ยที่สถานที่เดียวของกะลาใดๆในประวัติศาสตร์การทดสอบและสามที่ดีกว่าทุกคนเล่นมากกว่า๗๐ปีที่ผ่านมา

ด้านบนของที่, Woakes เป็นหนึ่งในห้าคนเท่านั้นที่จะได้รับคะแนนศตวรรษที่พระเจ้า, เช่นเดียวกับการห้า wickets ในในร่มและ10ในการแข่งขัน.

หากการจัดเรียงแบบฟอร์มในสัปดาห์นี้มีโอกาสที่ดีของอังกฤษในการปรับระดับชุดและพระเจ้าทรงเปลี่ยนชื่อของเกรซเกตส์ไปที่ประตู Woakes
สมิธเนื่องจากความล้มเหลว

ในขณะที่สมิธเป็นทีมคริกเก็ตอังกฤษสิ่งที่พระเจ้า Voldemort คือการฮอกวอตลึก ชื่อที่ต้องไม่พูด, นักแม่นปืนที่อำนาจของมารไม่สามารถจับคู่โดยผู้ที่อยู่ด้านข้างของดี.

ตัวเลขกลับขึ้นมาด้วย ของชาวออสเตรเลียที่จะมีคะแนนมากขึ้นกว่า๑,๐๐๐เถ้าวิ่งเพียงแบรดแมนสามารถดีกว่าค่าเฉลี่ยของสมิธของ๖๐.๘๔

อย่างไรก็ตาม, เมื่อเขาเดินออกไปค้างคาวที่พระเจ้า, ไม่มีข้อสงสัยที่เกิดขึ้นกับ, ดึงที่และปรับชุดของเขา, เขาจะต่อสู้กับน้ำหนักของประวัติศาสตร์.

เพิ่มเข้าไปในหนึ่งร้อยที่ The วงรีใน๒๐๑๕ศตวรรษที่สองของสมิธที่เอดจ์ Baston ทำมันสามตันต่อเนื่องกันเถ้าในอังกฤษ

ไม่มีผู้เล่นที่ด้านใดข้างหนึ่งได้ทำสี่ร้อยในที่เดียวในการทดสอบเถ้าถ่านในประเทศอังกฤษ ไม่ได้แม้แต่ดอน.

ถ้าสมิธจริงๆไม่ได้ลงทะเบียนความล้มเหลวที่จะครบกำหนด, อังกฤษจะต้อง pounce.

น้ำตา, โดรนและคริกเก็ตโรงรถ-ได้รับรู้ว่า Steve Smith
    ค้างคาวสมิธเหมือนกับการสะกดความร้ายที่ฝ่ายตรงข้ามของเขา

เดวิดวอร์เนอร์
เดวิดวอร์เนอร์เฉลี่ย๓๓.๒๙ในประเทศอังกฤษและ๔๗.๙๕ที่อื่น
เปิดรอยแตก

ในซากปรักหักพังของความพ่ายแพ้ของสหราชอาณาจักรอังกฤษเป็นเพชรของ Rory เผา ' คริสต์ศตวรรษทดสอบที่เป็นครั้งแรกโดยการเปิดอังกฤษที่ไม่ได้มีชื่อในการทำอาหารหรือ Keaton ที่มีอยู่สี่ปี

ก่อนที่เขาจะเอาออกจากประสาทสัมผัสของเขาในที่ที่สองและพยายามที่จะตีนาธานลียงไป Solihull, เจสันรอยรูปร่างขึ้นอย่างสวยงามที่เขาสามารถเปลี่ยนรูปแบบหนึ่งวันของเขาเป็นความสำเร็จของการทดสอบ

โดยความคมชัด, ออสเตรเลียจำเพาะเดวิดวอร์เนอร์และคาเมรอน bancroft จัดการ25ทำงานข้ามสี่กระจายระหว่างพวกเขา. วอร์เนอร์เคยถูกทรยศโดย Stuart กว้างและ Bancroft ดูเหมือนคนที่มีเทคนิคไปยังสถานที่เดียวกันกับกระดาษทรายของเขา

วอร์เนอร์ไม่ได้เล่นในการแทรกแซงการท่องเที่ยวเกมกับ Worcestershire ในขณะที่ Bancroft ทำเพียง๓๓และเจ็ดเป็นพันธมิตรเปิดมาร์คัสแฮร์ริสคะแนน๖๗ ทั้งสองฝ่ายไม่มีผู้ที่มาจากการวิ่งของพระเจ้า

Admittedly ทั้งหมดของออสเตรเลียในการสั่งซื้อตรงกลางที่จะทำงานที่เอดจ์ Baston แต่จะรู้สึกเพิ่มความร้อนถ้าพวกเขายังคงเผชิญกับการสัมผัสกับลูกบอลเคลื่อนที่ในช่วงต้น

วอร์เนอร์เป็นที่เปิดทดสอบที่ได้รับการพิสูจน์แล้วและมีแนวโน้มที่จะทำงานในบางจุด อีกต่อไปที่ประเทศอังกฤษสามารถชะลอตัวได้มากขึ้นโอกาสที่พวกเขาจะได้รับกลับเข้ามาในชุด
ความเจ็บปวดสำหรับการไปย์เน?

ทิมไปย์เป็นมือแน่วแน่ที่จะกัปตันออสเตรเลียในการปลุกของเรื่องอื้อฉาวของลูกปลอม, แต่ความจริงยังคงอยู่ที่ wicketkeeper ได้คะแนนเพียงหนึ่งศตวรรษแรก-หมายเลขเดียวกันที่เพื่อนผู้ดูแลแมทธิวเวด, เล่นเป็นผู้เชี่ยวชาญนักแม่นปืน, ทำที่ หากท่าน

ถ้าไปย์ไม่ได้กัปตัน, เขาจะอยู่ในทีมออสเตรเลีย? เขาเป็นคนดีที่มีมนุษย์ถ้ำแต่จะเวดหรืออเล็กซ์ Carey เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเป็นผู้รักษาประตู?

ก่อนที่จะทดสอบครั้งแรก, ไปย์ถูกบังคับให้ตอบว่าคำถามมากในการประชุมกด tetchy ที่เขายัง (อาจจะไม่ถูกต้อง) ที่อ้างอิงวินสตันเชอร์ชิล

ในเบอร์มิงแฮมเขาทำคะแนนของห้าและ๓๔และเป็นครั้งคราวกับถุงมือ ถ้าทีมของเขาไม่ได้ชนะการอภิปรายในสถานที่ของเขาจะได้อย่างต่อเนื่องตลอดทางไปที่พระเจ้า

อังกฤษชัยชนะมีหนึ่งในที่ที่มีการต่อสู้กับการดิ้นรน, จะไม่เพียงแต่จะได้รับพวกเขากลับเข้าไปในซีรีส์, แต่ยังอาจทำให้ผู้นำออสเตรเลียสำหรับส่วนที่เหลือของชุด.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น