วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Romelu Lukaku: ข้อตกลงระหว่างมิลาน

Romelu Lukaku: ข้อตกลงระหว่างมิลาน


อินเตอร์มิลานได้ถึงข้อตกลงกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่อลงนามในกองหน้า Romelu Lukaku สำหรับค่าธรรมเนียมที่อาจเพิ่มขึ้นถึง80ล้านยูโร (£ 74m).

ในเดือนกรกฎาคม, สหรัฐอเมริกาถูกปฏิเสธการเสนอราคา54m สำหรับ Lukaku, ผู้ที่ถูกปรับโดยสโมสรหลังจากการฝึกอบรมที่หายไปในวันอังคาร.

เบลเยียมนานาชาติ, 26, ได้รับการฝึกฝนในอดีตทีมของเขา Anderlecht สำหรับสองวันที่ผ่านมา.

ตัวแทนของ lukaku, เฟเดริลโล, ไปลอนดอนในวันพุธในความพยายามที่จะแก้ปัญหาอนาคตของ Lukaku.
ts911
หลังจากนั้นตอนเย็น, Pastorello โพสต์ภาพบน Instagram ของพวกเขาบนกระดานเจ็ทส่วนตัวที่มีคำอธิบาย:  "พร้อมที่จะถอดออก สถานที่ตั้ง

ไลฟ์: การถ่ายโอนวันที่กำหนดเวลา-ทั้งหมดย้ายล่าสุด

ยูไนเต็ดและอินเตอร์มิลานเป็นวิธีที่แตกต่างกันในการประเมินค่าของพวกเขา, กับสหรัฐที่ต้องการที่จะ recoup อย่างน้อย£75m พวกเขาจ่ายเงินเมื่อสองปีก่อน.

ระหว่างและเพื่อนของซีรีเอ Juventus ได้รับการแข่งขันเพื่อเข้าสู่ระบบ Lukaku, ที่ไม่ได้เล่นในช่วงก่อนฤดูกาลเนื่องจากการบาดเจ็บข้อเท้า.

ผู้จัดการฝ่ายอินเตอร์แอนโทนิโอ Conte-ที่ต้องการที่จะเซ็นชื่อ Lukaku เมื่อเขาเป็นเจ้านายเชลซี-ได้กล่าวว่าเขายังคงหมายเลขหนึ่งเป้าหมายของเขาเพิ่ม:  "ฉันคิดว่าเขามีผู้เล่นที่สามารถปรับปรุงทีมงานของเราได้ "

สหรัฐมีความสนใจใน Juventus ' โครเอเชียไปข้างหน้ามาริโอ Mandzukic, ๓๓, ที่สามารถเสริมสร้างตัวเลือกไปข้างหน้า.

อาชีพของ lukaku

Lukaku ย้ายไปสหรัฐจากเวอร์ตันใน๒๐๑๗และในเวลาที่เป็นเพียงผู้เล่นที่สี่ที่จะทำคะแนน๘๐เป้าหมายในพรีเมียร์ลีกก่อนที่จะเปิด 24-หลังจากไมเคิลโอเวน, ร็อบบี้ Fowler และเวย์น Rooney.

ในฤดูกาลที่เปิดตัวของเขา Lukaku กลายเป็นหนึ่งใน11ผู้เล่นที่จะได้คะแนน25ประตูหรือมากกว่าในการรณรงค์ตั้งแต่1992-93 Cantona, แอนดี้โคลและผู้จัดการปัจจุบัน Ole Gunnar Solskjaer (25 แต่ละ) เป็นหนึ่งในผู้ที่ไม่เคยจับคู่ที่ไม่ตรงกับ Lukaku ในการส่งเสริมการขายในสหรัฐอเมริกา.

อย่างไรก็ตาม, 26% ของเป้าหมายสหรัฐของเขา-11 ออกจาก๔๒-มาในสองเดือนแรกของอาชีพ Trafford ของเขาเก่า.

เขาได้คะแนน๔๒เป้าหมายใน๙๖การปรากฏตัวสำหรับสหรัฐแต่มักจะมองข้ามในครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมาในความโปรดปรานของอังกฤษกองหน้ามาร์คัสรัศมีฟอร์ด.

การออกเดินทางของ lukaku จะเกิดขึ้นจากสหรัฐที่มีเพียงสามสร้างไปข้างนอก-รัศมี, ts911 การต่อสู้ของแอนโทนีและอเล็กซิส-นอกเหนือไปจากเด็กสาว, เมสันกรีนวูดและปากช่อง.

สหรัฐได้ใช้จ่าย£140m ฤดูร้อนนี้บนแฮร์รี่ Maguire, แอรอน Bissaka และแดเนียลเจมส์.


รูปแบบการเล่นของเขานับกับเขา?

รูปแบบของการเล่นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้รับการยากที่จะเข้าใจ-มีป้ายไม่ปรากฏให้พอดีกับกลยุทธ์ระยะยาวใดๆ แต่สิ่งที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง

เมื่อ Lukaku เข้าร่วมกับสหรัฐภายใต้ Jose Mourinho, กลยุทธ์ของผู้จัดการปรากฏให้เหมาะกับเบลเยียมขนาดใหญ่ในช่วงเวลา27เป้าหมายแรก.

แต่เป้าหมายของเขาเก้าต่อจากการแต่งตั้งของ Mourinho และของ Solskjaer ในเดือนธันวาคมมาใน๒๓-ระเบิดเกมรวมทั้งการสะกดของการเล่นบนปีก

เขาสุทธิกับบอร์นมัธ, นิวคาสเซิลและการอ่านรอบปีใหม่. จากนั้นก็ทำคะแนนในเกมต่อเนื่องกับคริสตัลพาเลซ, เซาท์แฮมตันและปารีสเซนต์แฌร์แม็งในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์และต้นเดือนมีนาคม

ts911 ฝากเงิน


Lukaku พลาดสองเกมสุดท้ายของฤดูกาลและไม่ได้นำเสนอครั้งเดียวในช่วงก่อนฤดูกาลเพราะการบาดเจ็บ-แม้ว่าบางรายงานสื่อแนะนำให้เขาได้กู้คืนแล้วและเป็นเพียงแค่ถูกทิ้งออก

Solskjaer มีความคิดที่ชัดเจนว่าเขาต้องการให้สหรัฐเล่นในฤดูกาลนี้ เขาวางแผนที่จะใช้สามโจมตี midfielders หลังศูนย์ไปข้างหน้า-และต้องการให้พวกเขาทั้งหมดที่จะมีการก้าวและความสามารถในการแลกเปลี่ยน

วิธีการที่ไม่น่าจะเหมาะกับ Lukaku ที่สไตล์การเล่นได้ก่อนหน้านี้นำไปสู่ข้อเสนอแนะที่เขาเป็นขี้เกียจ

ไม่เป็นธรรม? เขาครอบคลุมระยะทางน้อย-แม้จะไม่ได้อย่างมากจนกว่าสองคนของเขาสามคนที่ส่งต่อฤดูกาลสุดท้าย แต่เขาครอบคลุมพื้นดินมากขึ้นและทำมากขึ้น sprints ต่อเกมกว่าการต่อสู้

สำหรับเป้าหมายทั้งหมดของเขาในประเทศอังกฤษ-เขาอยู่ในด้านบน20พรีเมียร์ลีกเรอร์ที่เคย-มีทุกโอกาสที่สหรัฐจะไม่พลาดเขาเลย

พวกเขามีเปอร์เซ็นต์ชนะที่ดีขึ้นเมื่อ Lukaku ไม่ได้อยู่ในการเริ่มต้นของพวกเขาในช่วงสองปีที่ผ่านมา-ทั้งภายใต้ Mourinho และ Solskjaer พวกเขาได้รับรางวัล๖๒.๕% ของเกมเมื่อเขายังไม่ได้เริ่มต้นเมื่อเทียบกับ๕๕.๘% กับเขาใน XI

ถ้า Lukaku ไม่ออกจากฤดูร้อนนี้, สหรัฐจะไม่คาดว่าจะลงนามแทนและพวกเขาสามารถเข้าไปในฤดูกาลที่มีการต่อสู้, รัศมี, อเล็กซิสและ17ปีของเมสันกรีนวูด.

เจสซี Lingard อาจจะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง

การต่อสู้และรัศมีมีทั้งเล่นเป็นกองหน้าคนเดียวในช่วงก่อนฤดูกาล-เช่นเดียวกับในบทบาทที่กว้างขึ้นในสามด้านหลังกองหน้า กรีนวูดได้เล่นบ่อยและ Solskjaer บอกว่าเขา  "มีโอกาสที่จะเริ่มต้นกับเชลซี " ในวันเปิด

ทัศนคติของกรีนวูดในการฝึกอบรมก่อนฤดูกาลมีการประทับใจผู้สังเกตการณ์ และวัยรุ่นได้คะแนนสองครั้งกับลีดส์ในเพิร์ทและอินเตอร์มิลานในสิงคโปร์

เห็นได้ว่าเป็นการถูกหมัดมากขึ้นกว่าที่จะมีความเป็นที่รู้แจ้งว่า "ไม่เคยอยู่ในใจของฉัน" เขากำลังบิน  "

เธอมีเวลาเน่าเสียที่สหรัฐไม่ได้เป็นที่นิยมในการฝึกอบรมก่อนฤดูกาลทั้งหมดเพราะการเล่นสำหรับชิลีในโคปาอเมริกา

บันทึกของเขาห้าเป้าหมายใน๔๕เกมสำหรับผีสีแดงไม่ได้ชี้ไปที่ฤดูกาลใหญ่ข้างหน้า-แต่ดูเหมือนว่าโอกาสเล็กๆน้อยๆของเขาออกจาก Trafford เก่าไม่น้อยเพราะค่าจ้างหนักของเขา

Lukaku ได้ลดลงจากการร่วมกันที่ห้าถึง14ในรายการของการถ่ายโอนที่มีราคาแพงที่สุดที่เคยในช่วงสองปีที่ผ่านมา

และบางทีส่วนใหญ่ที่สุดของเวลาของเขาที่สหรัฐคือการที่พวกเขาสามารถทำให้การสูญเสียกับเขาในยุคเมื่อค่าธรรมเนียมการโอนได้ขยายตัว

การออกกำลังกายและรูปแบบ

ไม่มีผู้เล่นชั้นนำสามารถหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บทั้งหมดในระหว่างการทำงานของพวกเขา ผมพลาดจำนวนของเกมเพราะนี้. การบาดเจ็บที่เข่าบังคับให้เขาพลาดรอบครึ่งหนึ่งของฤดูกาลแรกของเขาที่แบล็คเบิร์น, ในขณะที่นิวคาสเซิล, มีปัญหาข้อเท้าที่จำกัดให้เขา17ปรากฏใน1997-98 และปัญหาใน2000-01 ที่เห็นเขาเล่น19ครั้งในลีก.

มีแนวโน้มที่จะรับเคาะในแต่ละฤดูกาลเป็นผลมาจากวิธีการต่อสู้ที่เขาเล่นในขณะที่แฮร์รี่เคนมีโอกาสที่จะนั่งออกส่วนที่เหลือของการรณรงค์นี้ด้วยการบาดเจ็บข้อเท้า

ประสิทธิภาพการทำงานของผลงานที่เพิ่มขึ้นตามอายุ, บางสิ่งบางอย่างที่มีแนวโน้มที่จะมีผลต่อท้าทายของเขาขณะที่พวกเขาความคืบหน้าของพวกเขา 30. เขาเฉลี่ยเกิน20ประตูในช่วงฤดูกาลในการส่งเสริมการขายพรีเมียร์ลีกที่10ครั้งแรกของเขา, แต่14สำหรับสี่ของเขาสุดท้าย.

จากนั้นก็มีการหลีกเลี่ยงไม่ได้ในรูปแบบความแข็งแรงของทีมงานที่พวกเขาเล่นและเป็นไปได้ย้ายออกจากพรีเมียร์ลีก-ทั้งหมดที่จะมีผลต่อ (หรือสิ้นสุด) ความสามารถของผู้เล่นเหล่านี้ที่จะทำลายสถิติ
อาคาโรและเคนที่มีแนวโน้มเท่านั้น?

ถ้าเราใช้เวลาออกกำลังกายรูปแบบและปัจจัยอื่นๆทั้งหมดออกจากสมการและฐานการวิเคราะห์ของเราในผู้เล่นสมมติฐานจะดำเนินการต่อที่อัตราการให้คะแนนในปัจจุบันของพวกเขากี่เกมที่ผู้เล่นดังกล่าวจะต้องเอาชนะการบันทึก?

ในตอนเริ่มต้นของชุดเถ้านี้ฉันปฏิเสธที่จะทำให้การคาดการณ์ใดๆในคะแนนสุดท้าย ฉันไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมรู้สึกว่าทุกคนคาดหวังให้ผมพูด5-0 และที่กลายเป็นที่น่าเบื่อ

หลังจากที่การทำงานของออสเตรเลียชนะการ๒๕๑ในการทดสอบครั้งแรกที่ผมมีความสุขที่จะบอกว่าผมเปลี่ยนความคิดของฉัน ฉันพร้อมที่จะทำการคาดการณ์-และการคาดการณ์ที่เป็น5-0

ไม่เอาน่า มันแทบจะไม่เป็นอุกอาจ ประเทศออสเตรเลียได้รับรางวัลหกการทดสอบกับอังกฤษในอดีต ฉันเพียงแค่สะท้อนสิ่งที่เกิดขึ้นกลับมาแล้วและที่เอดจ์ Baston

การกลับมาของ Steve Smith เป็นวิธีการแข่งขันในเบอร์มิงแฮมจะได้รับการจดจำ มันเป็นที่น่าทึ่งแน่นอนเกือบฝันสำหรับเขาหลังจากที่เขาได้รับและที่เขาเอาคริกเก็ตออสเตรเลีย

เขาทำคะแนนสะสม๒๘๖, เล็กน้อยมากกว่าขอบสุดท้ายของชัยชนะ. แต่เขาต้องการการสนับสนุนและเขาได้รับมัน-ในช่วงสุดท้ายของวันแรก, เมื่อ Peter Siddle และนาธานลียงติดอยู่รอบเพื่อเพิ่ม๑๖๒ที่ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับสุดท้ายสอง wickets, และในวันสุดท้าย, เมื่อลียงและ Pat Cummins ปั่นและออกจากประเทศอังกฤษตามลำดับ  ประทับตราชนะ

ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ในการทดสอบครั้งแรกของชุดขี้เถ้าเกิดขึ้นทุกอย่างที่ก้าวไปข้างหน้า

ออสเตรเลียไปที่พระเจ้ากับสมิธใน nick ไม่น่าเชื่อกับแมทธิวเวดต่อรูปแบบของเขาที่ดีของการทัวร์ขยายที่มีการเปลี่ยนหัวและ Usman Khawaja มีความสุขกับการเคาะเล็กๆน้อยๆที่มีประโยชน์ ลียงมีจังหวะและรางวัลของเขาในที่ที่อาจจะหันไปต่อไป การโจมตีก้าวมี wickets และ Mitchell Starc และจอช Hazlewood จะถูกทำลายพื้นดินในการสำรอง

อังกฤษ ประเทศอังกฤษมีความกังวลเกี่ยวกับการออกกำลังกายของเจมส์แอนเดอร์สัน คริส woakes โยนเพียงเจ็ดนัดในวันอาทิตย์ Moeen Ali ดูสั้นของความเชื่อมั่นกับทั้งโบว์ลิ่งและแม่นของเขาสร้างวงกลมหิน
ไฮไลท์: อังกฤษ skittled ในฐานะที่เป็นออสเตรเลียชนะ

ผมเป็นส่วนหนึ่งของทีมออสเตรเลียที่สูญเสียการทดสอบครั้งแรกที่เอดจ์ Baston ใน๑๙๙๗และยังกลับมาที่จะชนะชุดค่อนข้างสบายในที่สุด. ปฏิกิริยาของเราต่อความพ่ายแพ้นั้นสำคัญมากและเป็นสิ่งที่ประเทศอังกฤษอาจจะสามารถใช้ใจได้

เรามีทีมงานที่ดีในซีรีส์นั้น เราก็ไม่ได้เล่นกับศักยภาพของเรา วันหลังจากที่ประเทศอังกฤษอเล็กสจ๊วตได้ตีที่ชนะการทำงานที่จะส่งพื้นดินเข้าไปใน raptures และประเทศที่เป็นความฝันที่ไม่คุ้นเคยของชุดสำเร็จโค้ชของเราได้นำเรากลับไปอยู่ตรงกลางของสนามและแสดงให้เราเห็นว่าเราได้ไปผิด

 "เด็กผู้ชายคุณโยนสั้นเกินไป คุณโยนความยาวที่เหมาะสมสำหรับเงื่อนไขของออสเตรเลียมากกว่าสิ่งที่คุณกำลังจะหาที่นี่. คุณต้องไปฟูลเลอร์และคุณจำเป็นต้องไว้วางใจเงื่อนไขและสายพันธุ์ธรรมชาติของลูกที่จะทำงานให้คุณ  "เขากล่าวว่า

เป็นเวลาสองชั่วโมงที่เขามีเรามีการชาร์จอย่างรวดเร็วในการปิดการทำงานเต็มรูปแบบของเราจนกว่าเราจะมีมันกลองเข้ามาในเรา: นี่คือวิธีที่คุณชนะในประเทศอังกฤษ นี่คือวิธีที่คุณจะหันไปรอบๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น