วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Ashes 2019: England

Ashes 2019: England are already on 'Plan X' to Steve Smith - Michael Vaughan


ประเทศอังกฤษมีอยู่แล้วใน  "Plan X " ไปยังออสเตรเลียนักแม่นปืน Steve Smith ในวันที่สามของการทดสอบขี้เถ้าครั้งแรก, กล่าวว่าอดีตกัปตันไมเคิล Vaughan.

สมิธทำคะแนน๑๔๔ที่สวยงามในวันหนึ่งที่เอดจ์ Baston และ unbeaten ๔๖ในที่ที่สองของเขา

ออสเตรเลียปิดวันที่สามใน 124-3, นำโดย๓๔วิ่ง, หลังจากที่อังกฤษโพสต์ก่อนหน้านี้๓๗๔.

"สตีฟสมิธมี frazzled อังกฤษในเพียงไม่กี่ครั้งที่สองของเขาของชุด, " Vaughan บอกทดสอบตรงกับพิเศษ.

"เขาเป็นคนประหลาดของธรรมชาติเขาอ่านลูกและสนามดี

 "อังกฤษกัปตัน Joe รากอยู่บนแผน X-คุณสามารถเข้าใจว่าผมจะทำเหมือนกัน "

รายงาน: สมิธปักพินอังกฤษอีกครั้ง
    อังกฤษต้องจำไว้ว่าสมิธเป็นมรรตัย-Agnew

สมิธเป็นการเฉลี่ย๑๔๕ในอดีตที่ผ่านมาของเขา10ต่อกับอังกฤษ; เขาได้คะแนน๖๘๗ทำงานที่ค่าเฉลี่ยของ๑๓๗.๔๐ในขี้เถ้าสุดท้ายลงภายใต้ก่อนที่เขาจะอยู่ในระยะยาวของเขาสำหรับส่วนของเขาในเรื่องอื้อฉาวในการปลอมแปลงลูกในแอฟริกาใต้ใน๒๐๑๘

รากได้พยายามกลยุทธ์มากมายกับสมิธในการทดสอบนี้, โบว์ลิ่งสายที่แตกต่างกันและการเปลี่ยนแปลงสนามและแม้กระทั่งทุกเก้าทะโมนบนขอบเขตในการเข้าออกครั้งแรก

Vaughan กล่าวว่าเจ้าภาพควร  "กลับไปที่พื้นฐาน " และพยายามที่จะบังคับให้สมิธเป็นความผิดพลาด

 "คุณได้มีการชามเต็มรูปแบบบนตอไม้และเพียงแค่หวังหนึ่งย้อนกลับและได้รับเขา lbw หรือโยนหรือหนึ่งออกไปและเขาถูกจับอยู่เบื้องหลัง " เขากล่าวว่า

"มากกว่าที่คุณเห็นเขาและมากกว่าที่คุณเห็นอังกฤษพยายามทุกสิ่งที่แตกต่างกันเหล่านี้ผมเพียงแค่คิดว่าคุณต้องทำลายมันลงไปที่พื้นฐานของเกม

"หรือบางทีพวกเขาก็ต้องหวังว่า Steve Smith มีอาหารเช้าหลบ"
วอร์เนอร์ได้จับหลังในการตรวจสอบ

อดีตอังกฤษบอลโค้ชเครื่องหมายบอกว่าเขาเป็น  "ป่วยที่จะตาย " ของการพูดคุยเกี่ยวกับสมิธ

 "เรามีการอภิปรายมากมายเกี่ยวกับวิธีที่จะได้รับเขาออก-ปัญหาที่เกิดขึ้นในประเภทของพื้นผิวนี้ซึ่งเป็นที่ค่อนข้างอ่อนโยนไม่มีการก้าวมากหรือการเคลื่อนไหวช้าเขาเป็นคนไร้ความผิดมากและยากมากที่จะผูกลง " เขากล่าวว่า

 "Bowlers ไม่ชอบโบว์ลิ่งมากของการจัดส่งภายนอกตอไม้ที่ถูกทิ้งไว้เพื่อให้พวกเขากำหนดเป้าหมายตอไม้แต่กับสมิธถ้าคุณชามที่ตอไม้เขาเพียงแค่หยิบคุณออกไปด้านขา

"เรากำลังเต้นรำเพื่อปรับแต่งของเขา, เขาดูเหมือนว่าจะมีคำตอบสำหรับทุกอย่างที่อังกฤษโยนที่เขา. "
' ที่ดูน่ากลัว ' ไม่มีช็อต

อังกฤษกะลาคริส woakes ที่ใช้ร่วมกัน๖๕ที่เก้า wicket ยืนกับ Stuart กว้างในวันเสาร์กล่าวว่าเจ้าภาพจะ  "กลับไปที่กระดานวาดภาพ " ที่จะคิดออกว่าจะชามที่สมิธ

"สตีฟไม่ได้ทำผิดพลาดมากเกินไปแต่เราต้องหาทาง " เขากล่าว

"เราจะมองไปที่แผนไม่กี่ในข้ามคืนและดูสิ่งที่เราสามารถเกิดขึ้นได้ "

หลังจากที่ออสเตรเลียยุบตัวลงในการ122-8 ครั้งแรกสมิธเพิ่ม๑๖๒กับ Peter Siddle และนาธานลียงเพื่อช่วยให้นักท่องเที่ยวเข้าถึง๒๘๔

 "เราใส่ความดันบน batters อื่นๆในการเข้าสู่ระบบครั้งแรกและเราจะพยายามที่จะทำอีกครั้ง " Woakes กล่าวว่า

 "แต่เราจะต้องการที่จะได้รับ Steve ออกถ้าเราสามารถเพราะเราเห็นว่าเขาทำลายเขาอยู่ที่ด้านหลังของการเข้าสู่ระบบครั้งแรก "

"Steve doesn't make too many mistakes, but we have to find a way," he said.

"We'll look at a few plans overnight and see what we can come up with."

After Australia collapsed to 122-8 in the first innings, Smith added 162 with Peter Siddle and Nathan Lyon to help the tourists reach 284.

"We put pressure on the other batters in the first innings and we'll try to do that again," said Woakes.

"But we'll be looking to get Steve out if we can because we saw how destructive he was at the back end of the first innings."



ประเทศอังกฤษมีอีกครั้งที่กำลังค้นหาวิธีที่จะเอา Steve Smith ของออสเตรเลียหลังจากที่เห็นเห็นในวันที่สามที่เหลือการทดสอบเถ้าถ่านครั้งแรกทรงตัวโอชะ

สมิธ, ที่สร้าง๑๔๔ที่ยอดเยี่ยมในการออกแบบครั้งแรก, ย้าย serenely เพื่อ๔๖ไม่ออกไปใช้นักท่องเที่ยวที่จะ 124-3, นำไปสู่การ๓๔เมื่อแสงที่ไม่ดีสิ้นสุดการเล่นในช่วงต้นที่เอดจ์ Baston.

ที่ 27-2, ออสเตรเลียอยู่ในอันตรายของการถูกเป่าออกจากการแข่งขันในตอนเย็นวันเสาร์, เฉพาะสำหรับสมิธ-ในการทดสอบครั้งแรกของเขาตั้งแต่กลับมาจากบ้านยาวปี-เพื่อเพิ่ม๔๘กับ Usman Khawaja และติดต่อกัน๔๙ด้วย

อดีตกัปตันสมิ silenced ฝูงชน riotous หนึ่งที่ถูกไล่ความทุกข์ยากของออสเตรเลียเมื่อเดวิดวอร์เนอร์ถูกปิดและ, ก่อนหน้านี้, ในช่วงเก้า-wicket ยืนของ๖๕ระหว่างคริส Woakes และ Stuart กว้าง.

Woakes ทำ๓๗ไม่ออกและกว้าง29เพื่อช่วยเหลือประเทศอังกฤษจากการล่มสลายของสี่ wickets 18 วิ่งซึ่งรวมถึง3-4 ใน11ลูก

พวกเขาช่วยให้โฮสต์ที่จะ๓๗๔ทั้งหมดออกและข้อได้เปรียบในการเป็นครั้งแรกของ๙๐, ซึ่งดูเหมือนว่าขั้นต่ำที่จำเป็นในการที่จะทำให้ความท้าทายของลูกบอลล่าสุดบนพื้นผิวที่นำเสนอจำนวนเงินที่เพิ่มขึ้นของการเปิด.

อย่างไรก็ตาม, สนามยังสูญเสียก้าว, ลบการให้กำลังใจในข้อเสนอสำหรับการก้าวหน้า.

ในการแสวงหาของพวกเขาที่จะ dislodge สมิธและวิ่งผ่านออสเตรเลียในวันอาทิตย์, อังกฤษอีกครั้งตั้งค่าที่จะได้โดยไม่ต้องตลอดเวลาของพวกเขา wicket ผู้นำของพวกเขาได้รับการดูแลของพวกเขาเจมส์แอนเดอร์สันแต่ไม่ได้ชามในวันเสาร์เนื่องจากการบาดเจ็บที่ลูกวัว

Agnew: สมิธไม่ได้เป็นอมตะ-เขาเป็นเพียงแม่นค่อนข้างใกล้ชิดกับมัน
    ประเทศอังกฤษแล้วบนแผน X กับสมิธ-วอน

' ความก้าวหน้าใหญ่ '-Stokes เอา Khawaja กับลูกที่สองของเขา
วันเสาร์ที่ยอดเยี่ยมทำให้เสร็จสิ้นการยืนกราน

วันเสาร์ที่เอดจ์ Baston มีชื่อเสียงในการสถาน, ฝูงชนเบียร์, ทางเข้า ts911 หลายคนที่ทำให้ความพยายามของชุดแฟนซี.

ในขณะที่สมเด็จพระสันตะปาปา, ผู้สร้าง, ดินสอสีบางและอังกฤษ๑๙๖๖ผู้ชนะถ้วยโลกใน Hollies ยืน, ร้องเพลงนานหลังจากไฟแทรกแซง, เกมถูก manoeuvred เข้าไปในตำแหน่ง tantalising.

ประเทศอังกฤษเริ่มต้นด้วยโอกาสที่จะค้างคาวออสเตรเลียออกจากเกม, เฉพาะสำหรับการล่มสลาย, แล้วความร่วมมือของ Woakes-กว้างที่จะเห็นความมั่งคั่งมีความผันผวนตลอดทั้งเช้าและบ่าย.

กุญแจสำคัญในการแข่งขันทั้งหมด, แม้ว่า, ปรากฏว่าเป็นสมิธ, ที่มาถึงเมื่อทีมงานของเขาถูกโยกเยกแต่เพียงแค่หยิบขึ้นมาจากที่เขาทิ้งไว้ในที่แรก.

หากอังกฤษสามารถหาวิธีที่จะแงะเขาออกมาในช่วงต้นวันอาทิตย์พวกเขาจะอยู่ในตำแหน่งที่สำคัญในการจำกัดการไล่ล่าสิ่งที่สามารถจัดการได้ ถ้าเขาค้างคาวในช่วงบ่าย, เขาสามารถวางเกมเกินโฮสต์.

สิบสี่ปีจากการประกวดที่น่าจดจำของเถ้าถ่านที่อังกฤษได้รับรางวัลจากการวิ่งสองครั้ง

สมิ steadies ออสเตรเลีย-อีกครั้ง

แม้จะไม่มีแอนเดอร์สัน, อังกฤษได้ทำในช่วงต้นถนนในการต่อสู้ในออสเตรเลีย, เอาวอร์เนอร์และเพื่อนที่จะปลอมแปลงนักกบฏคาเมรอน Bancroft เพื่อน้ำมันเชื้อเพลิงของฝูงชนของเอดจ์ Baston.

เมื่อวอร์เนอร์ได้ติดอยู่ระหว่างการเล่นและออกจากกว้างจะถูกจับหลังในการตรวจสอบเขาได้รับการอึกทึกและเป็นเวลานานส่งกับ Bancroft shovelling ปิด-สปินเนอร์ Moeen อาลีกับขาสั้นในไม่ช้าหลังจากนั้น
หน้าเล่น ts911


อย่างไรก็ตามการเดินทางมาถึงของสมิธและการเปลี่ยนแปลงในผิวของตอนเย็น

หลังจากที่ถูกทิ้งโดย Jos buttler ที่เธอปิดที่มีราคาแพง moeen บน 11, Khawaja เล่นบางไดรฟ์หวาน, ในขณะที่สมิธลื่นเข้าไปในเครื่องหมายการค้าของเขา, สับและการทำงานลูกบอลปิดแผ่น.

มันเอาการจัดส่งหินจาก Stokes ที่จะลบ Khawaja, หนึ่งที่ขรุขระกลับออกจากสนามและพบขอบด้านในในทางผ่านไปยัง Jonny ไบโทว์.

หัว, แม้ว่า, เป็นพันธมิตรที่มั่นคงในอดีตกัปตัน, และคำใบ้อื่นๆของการเตือนภัยเพิ่มเติมมาเมื่อ Rory ไหม้ขี้อายที่ตอไม้ที่หายไปเมื่อหัวสั้นของพื้นดินของเขา.

ความรู้สึกไม่สบายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสมิธรู้สึกถูกตีบนหมวกกันน็อกโดย Stokes และในความเป็นจริงแสงที่ไม่ดีและฝนที่ตามมาให้ประเทศอังกฤษยินดีต้อนรับโอกาสที่จะ regroup
' ที่ดูน่ากลัว ' ไม่มีช็อต
Woakes และการรบที่กว้างหลังจากการล่มสลาย

อังกฤษอยู่ในอันตรายของการสูญเสียตำแหน่งที่ได้รับในวันศุกร์เป็นออสเตรเลียได้รับรางวัลโบว์ลิ่งวันที่สองของพวกเขาสมควร

จาก 267-4, Stokes ได้อย่างคล่องแคล่วในการย้ายจาก๓๘ไปยัง๕๐, เฉพาะสำหรับคนหลวมของเขาที่ Pat Cummins ที่จะเริ่มต้นภาพนิ่ง.

ปิดสปินเนอร์นาธานลียงในที่สุดก็เอาขอบของการเผาไหม้ที่เพิ่มแปดกับข้ามคืนของเขา๑๒๕และในลักษณะเดียวกันที่น่ากลัวในรูปแบบสั้น Moeen shouldered แขนและหายไปของเขาปิดตอ เมื่อ Bairstow ที่ปีเตอร์ Siddle ประเทศอังกฤษเป็นเพียง16ข้างหน้า

พวกเขาถูกจัดโดยประสบการณ์และความสงบสุขของ Woakes และกว้างที่ปกป้อง stoutly และสะสมโดยไม่มีความเสี่ยงอย่างต่อเนื่องยกระดับของเสียงรบกวนใน Hollies ยืนที่ชื่นชมยินดีเมื่อวอร์เนอร์ fielded บนขอบเขตและสมิธถูกขอให้ชาม

ออสเตรเลียช่องว่างซ้ายสำหรับซิงเกิ้ลและไม่ลังเลที่จะทดสอบกว้างกับลูกสั้น เมื่อพวกเขาทำ, เขาช่วย Cummins เข้าไปในมือของขาดี.

แอนเดอร์สันให้การสนับสนุนที่ดีกับ Woakes สำหรับอีกหกพากย์และเก้าวิ่งก่อนจำนวน 11 miscued ลียงไปยังกลางวัน
' สมิธเป็นเรื่องประหลาดของธรรมชาติ '-สิ่งที่พวกเขากล่าวว่า

อดีตอังกฤษกัปตันไมเคิลวอนใน BBC การทดสอบการแข่งขันพิเศษ:  "ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าทีมงานอยู่ด้านบนในขณะนี้-มันบานพับในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกวันพรุ่งนี้

"สตีฟสมิธเป็นที่แปลกของธรรมชาติ ถ้าอังกฤษสามารถลบเขาพวกเขาจะไปในที่จะชนะการแข่งขัน ถ้าเขาค้างคาวสำหรับชั่วโมงอื่น, อังกฤษอาจจะไล่๑๘๐-บวก. และนั่นคือสิ่งที่ฉันได้รับประสาท  "

อังกฤษคริส Woakes บน TMS:  "ถ้าคุณสามารถเรียงลำดับออกหลบอาหารเช้าสำหรับเขาที่จะดี

"เราจะกลับไปที่กระดานวาดภาพและคิดออกว่าสิ่งที่ดีที่สุดใน wicket นี้ เราอาจจะต้องมองไปโจมตีที่ปลายด้านหนึ่งและค้างไว้ที่อื่นๆ  "

ของออสเตรเลียยากอบ Pattinson บน TMS:  "มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการติดอยู่ในอีกครั้งและพยายามที่จะค้างคาวตลอดทั้งวันวันพรุ่งนี้. สิ่งที่นำเราจะได้รับก็จะเป็นการไล่ล่าที่ยุ่งยาก

"Steve Smith เป็นซุปเปอร์สตาร์และซุปเปอร์สตาร์ปอกเปลือกออก. เขากำลังรอช่วงเวลานี้มานานแล้ว  "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น