วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Campbell v Lomachenko : Shane McGuigan คาดว่าจะช็อกในการแข่งขัน O2 Arena

Campbell v Lomachenko :  Shane McGuigan คาดว่าจะช็อกในการแข่งขัน O2 Arena


Vasyl Lomachenko วีลุคแคมป์เบล
วันที่:31 สิงหาคมสถานที่: สนามกีฬา O2, ลอนดอน
ความคุ้มครอง: การบรรยายสดบน BBC วิทยุ5การถ่ายทอดสดและคำบรรยายในเว็บไซต์ BBC Sport

ลูกาแคมป์เบลล์จะผลิต  "หนึ่งในตทุกที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์มวยอังกฤษ " โดยการตี vasyl Lomachenko, กล่าวว่าผู้ฝึกสอน Shane mcguigan ของเขา.

แคมป์เบล, 31, สามารถชนะของ Lomachenko WBA และ WBA โลกน้ำหนักเบาชื่อในวันเสาร์และเรียกร้องสายพาน WBA ว่าง.
ts911 sa game


แต่ Lomachenko, 31, เป็นที่ชื่นชอบ1-14 และมีชื่อเสียงของดาวฤกษ์.

 "Lomachenko ไม่ได้ถูกที่ไม่ถูกต้องและเรามีคุณสมบัติที่จะสามารถที่จะเอาไปบางส่วนของคุณสมบัติของเขา " McGuigan บอก5มวยสด

"ผมคาดหวังว่าหนึ่งในการต่อสู้ทางเทคนิคที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักรเคย. สอง medallists ทองคำโอลิมปิกสองนักสู้ที่มีทักษะเต็มรูปแบบของอำนาจความเร็วและฉันคาดหวังหนึ่งในที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์มวยอังกฤษ  "

ฟัง: 5 สดมวยกับ Costello & Bunce

ความฝัน, พินนาเคิและชัยชนะ
แคมป์เบลล์ได้รับการฝึกฝนโดย Shane McGuigan (ซ้าย) ที่ห้องออกกำลังกายของลอนดอน
แคมป์เบลล์ได้รับการฝึกฝนโดย Shane McGuigan (ซ้าย) ที่ห้องออกกำลังกายของลอนดอน

Lomachenko, ที่เอาทองโอลิมปิกใน๒๐๐๘และ, เช่นแคมป์เบล, ที่ลอนดอน๒๐๑๒, ไม่เคยบรรจุเป็นมืออาชีพในสหราชอาณาจักรที่จะเข้าสู่สนามกีฬา O2 ของวันเสาร์แข่งขันในลอนดอน.

เขาได้ไปที่จะชนะชื่อโลกที่มีน้ำหนักเบา, ซุปเปอร์เฟเธอร์น้ำหนักและน้ำหนักที่มีการบันทึกแต่ยอมรับว่าที่5ฟุต 7in, เขาจะเผชิญกับความท้าทายแข็งที่มีขนาดและข้อเสียในการเข้าถึงของแคมป์เบลล์5ฟุต9ในกรอบ.
โฆษณา

เพิ่ม McGuigan:  "เมื่อคุณกำลังจะย้ายขึ้นในตุ้มน้ำหนักเช่น Lomachenko มี, เขามีคุณลักษณะอื่นๆอีกมากมายเป็นน้ำหนักมากกว่าที่เขาทำตอนนี้เป็นน้ำหนักเบา. เรามีกรอบซึ่งเป็นประโยชน์ใหญ่สำหรับเรา

 "พวกเขามีทั้ง 31, ลูกาได้๑๖๐มือสมัครเล่นต่อสู้ประมาณ Lomachenko มี๓๙๖และสูญเสียหนึ่ง. แต่ร่างกายของเขาได้เห็นการสึกหรอและการฉีกขาดมาก พ่อของเขาเป็นยุทธศาสตร์กับการฝึกอบรมการทำสิ่งที่ผลกระทบต่ำอาจจะเป็นเพราะมีการบาดเจ็บ มันจะไม่แปลกใจฉันถ้าลูกาจะเดินเขาไปในภาพและหยุดเขาว่ามันออกมามีการบาดเจ็บหรือบางสิ่งบางอย่างเช่นนั้น  "

บันทึกมือสมัครเล่นอย่างไม่น่าเชื่อของ Lomachenko ได้ทำให้13ของเขา14ของเขาเป็นมืออาชีพสำหรับชื่อโลก-มีเพียงหนึ่งการสูญเสียในบันทึกของเขา.

แคมป์เบล, โดยการเปรียบเทียบ, ความอดทนสร้างขึ้นเป็นชื่อของโลกเดียวของเขาที่จะวันที่-จุดแคบความพ่ายแพ้โดย Jorge Linares ใน๒๐๑๗-และได้ทำให้การชนะสามครั้งตั้งแต่

"นี่เป็นเพียงการเริ่มต้น, " เรือแคมป์เบลล์บอก5มวยสด. "การต่อสู้ครั้งนี้เป็นจุดเริ่มต้นของอาชีพของฉันนั่นคือวิธีที่ฉันได้รับหัวของฉันรอบมัน คุณต้องเชื่อในตัวเอง ฉันทำงานในโรงยิมมีบ่อน้ำแข็งกินสะอาดฉันทำมันทั้งหมดดังนั้นทำไมฉันไม่เชื่อในตัวเอง? ฉันจะไม่โง่

 "วิธีการบางอย่างผมจะชนะการต่อสู้นี้โดยการทำสิ่งที่ฉันทำดีที่สุด บางครั้งผมคิดว่า ' ฉันได้ขายการต่อสู้ออกมาในเมืองหลวง, ฉันต้องทำอะไรขวา '. นี่คือสิ่งที่ทุกความฝันนักรบของ-ใหญ่, การต่อสู้พินนาเคิขายออกและทุกคนจะกรีดร้องชื่อของฉันมันจะเป็นที่น่าอัศจรรย์  "  ts911
ไม่มีเรื่องลึกลับแต่โลมาที่จะสูญเสียการวิเคราะห์
Lomachenko วีแคมป์เบล

5สดมวยของไมค์ Costello:

ทั้งสองคนเหล่านี้สามารถผลิตชั้นเรียนทางเทคนิค แคมป์เบลล์กลับไปเป็นทางยาวกับ Lomachenko ทางกลับไปยังยุโรปสมัครเล่นชิงแชมป์ในลิเวอร์พูลใน๒๐๐๘ ที่ไม่ทำลายลงบางส่วนของความลึกลับ

ฉันไม่สามารถดูเกิน Lomachenko แต่ผมเห็นนี้เป็นปริศนาทางเทคนิคที่น่าสนใจที่จะแก้ไขทั้งสองด้าน แคมป์เบลล์มีทักษะมากที่เขาเติบโตเป็นมืออาชีพที่จะขุดหมัดหนักเป็นน้ำหนักเบาและฉันไม่สามารถรอนี้

5มวยทอดสดของ Steve Bunce:

คนที่ใช้ในการพูดคุยเกี่ยวกับมูฮัมหมัดอาลีและไมค์ไทสันและบอกว่าคนที่ถูกตีครึ่งก่อนที่พวกเขามีในแหวนกับพวกเขา มีบิตของที่มี Lomachenko แต่ไม่ถ้าคุณได้รับในการแข่งขันเดียวกันกับเขาทั่วโลกเช่นลูกามี ที่จะใช้เวลาไปมากของความลึกลับที่คุณได้เห็นเขาใกล้ชิดกับมนุษย์

แคมป์เบลเป็นน้ำหนักเบาที่จะเอาชนะ Lomachenko ถ้ายูเครนมีเพียงคืนที่ดี. ถ้า Lomachenko มีคืนที่ดีแล้วมีคนน้อยมากที่ยืนโอกาสกับเขา
ts911 info


"They are both 31, Luke had 160 amateur fights roughly, Lomachenko had 396 and lost one. But his body is seeing a lot of wear and tear. His dad is strategic with training, doing low impact stuff, maybe because there are injuries. It wouldn't surprise me if Luke were to walk him onto a shot and stop him that it came out there was an injury or something like that."

Lomachenko's incredible amateur record has resulted in 13 of his 14 professional bouts being for world titles - with just one loss on his record.

Campbell, by comparison, patiently built to his only world title shot to date - a narrow points defeat by Jorge Linares in 2017 - and has reeled off three wins since.

"This is just the start," Hull's Campbell told 5 Live Boxing. "This fight is the start of my career, that's how I get my head around it. You have to believe in yourself. I work in the gym, have ice baths, eat clean, I do it all, so why would I not believe in myself? I'd be silly not to.

"Some way, I will win this fight, by doing what I do best. I sometimes think 'I have sold a fight out in the capital, I must be doing something right'. This is what every fighter dreams of - a massive, pinnacle fight, selling out and everyone will be screaming my name, it will be amazing."
ts911 bet



Premier League stats: David Silva, Virgil van Dijk &  Old Trafford

พรีเมียร์ลีกกลับมาในรูปแบบการหยุดพักสุดสัปดาห์นี้, มีจุดพูดคุยมากมายทั่วทั้งเที่ยวบินชั้นนำ.

มีการละครล่าช้าที่โอลด์แทรฟฟอร์ด, รูปลักษณ์ที่โดดเด่นสำหรับตำนานเมืองแมนเชสเตอร์และเป็นเวลาที่หายาก-ถ้าคุณสามารถเรียกมันว่า-โดยผู้พิทักษ์ลิเวอร์พูล

ดูสถิติที่สำคัญของวันหยุดสุดสัปดาห์
รถตู้กลายเป็นตารางบนสหรัฐ

ผู้ชนะล่าช้าในด้านหน้าของการถ่ายภาพที่มีการเกิดขึ้นทั่วไปในระหว่างที่เซอร์อเล็กซ์เฟอร์สันสัน. 26 ปี, ครอบครองรางวัลที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ภายใต้ Scot, ผีแดงมีชื่อเสียงสำหรับความสามารถในการทำคะแนนปลาย, เป้าหมายการเปลี่ยนแปลงเกมในด้านหน้าของแฟนๆของตัวเอง. ที่เก่า Trafford ในวันเสาร์, อย่างไรก็ตาม, ด้านข้างของ Ole Gunnar Solskjaer พบตัวเองในตอนท้ายของการได้รับของการประท้วงดังกล่าว.

แดเนียลเจมส์ปรากฏที่จะได้รับสหรัฐจุดที่มีควอไลเซอร์ประเสริฐในนาทีที่ 89, เฉพาะสำหรับแพทริกแวนที่จะทำคะแนนสี่นาทีในภายหลังเพื่อกอดชนะครั้งแรกของพระราชวังที่โรงละครแห่งความฝันตั้งแต่๑๙๘๙.

อย่างน่าทึ่ง, Dutchman เป็นเพียงผู้เล่นคนที่สองที่จะทำคะแนนผู้ชนะการหยุดเวลากับสหรัฐในพรีเมียร์ลีก, และคนแรกที่จะทำในที่เก่าแทรฟฟอร์ด.
โฆษณา

รีเฮนรีเป็นคนสุดท้ายที่จะเป็นผู้ชนะในการหยุดเวลากับสโมสรแมนเชสเตอร์ในลีก, การให้คะแนนในของอาร์เซนอ2-1 ชัยชนะที่สนามกีฬาเอมิเรตส์ในเดือนมกราคม๒๐๐๗.

อดีตโคเวนทรีวิวเมืองไปข้างหน้ามีการชนะและอดีตเซาท์แฮมตันยากอบ Beattie ยังได้รับรางวัลเป้าหมายกับเดวิลส์สีแดง, แต่ผู้เล่นทั้งสองหลงก่อนที่จะสิ้นสุดของ๙๐นาที.
เป้าหมายปลาย v แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีก
วันที่นาทีของผู้เล่นประตูฝ่ายตรงข้ามคะแนนสุดท้าย
24สิงหาคม๒๐๑๙๙๐แพทริกแวนคริสตัลพาเลซ (h) 1-2
21มกราคม๒๐๐๗๙๐รีเฮนรีอาร์เซนอล (a) 2-1
7เมษายน๒๐๐๗๘๙ริโอ Ferdinand (OG) พอร์ตสเมาท์ (a) 2-1
28ธันวาคม๑๙๙๗๘๘ดาร์เรนเดอะโคเวนทรีวิวเมือง (a) 3-2
31สิงหาคม๒๐๐๓๘๘เจมส์บีตตีเซาท์แฮมตัน (a) 1-0
๔๐๐และการนับสำหรับ Silva
เดวิด, แมนเชสเตอร์ซิตี
ผู้เล่นคนหนึ่งที่ดีที่สุดที่เขาเคยเห็น  "ต่อไปนี้เป็นชัยชนะของเมืองแมนเชสเตอร์ที่บอร์นมัธ

ผู้จัดการตัวเมือง Pep Guardiola เปิดเผยเขาคิดว่าเดวิด Silva จะต่อสู้ในพรีเมียร์ลีกหลังจากเข้าร่วมสโมสรจากบาเลนเซียใน๒๐๑๐.

 "เขาขนาดเล็กผู้เล่นเล็กๆน้อยๆไม่ได้เป็นผู้เล่นกล่องไปยังกล่องและภาพของอังกฤษจากภายนอกผมคิดว่า ' บางทีเขาอาจจะประสบ ' " Guardiola กล่าวว่าคนที่ทำให้ Silva การแข่งขันเมืองที่400ของเขาที่ปรากฏในชัยชนะของวันอาทิตย์ที่บอร์นมัธ

ชาวสเปนแคระเป็นเพียงผู้เล่นที่14ที่แตกต่างกันเพื่อเข้าถึงสถานที่สำคัญสำหรับสโมสรและเป็นครั้งแรกตั้งแต่เปาโลเพาเวอร์ในปี1980

การมีตัวเลขคู่สำหรับเป้าหมายและความช่วยเหลือในทั้งสองการส่งเสริมการขาย, Silva ลงทะเบียนการช่วยเหลือครั้งที่สองและสามของฤดูกาลในเมืองชัยชนะที่ 3-1 ของ City ที่สนามกีฬาพลังชีวิต.

เขาได้๘๕ให้ความช่วยเหลือในพรีเมียร์ลีก, เหนือกว่าเจมส์มิลิเวอร์พูล (๘๓) ในที่เจ็ด.

"เขาเล่นได้ดีอย่างเหลือเชื่อ "  "เดวิดในประเภทของเกมนี้มีการป้องกันเพื่อให้ลึกและมีพื้นที่ไม่กี่ดังกล่าวเป็นสิ่งที่ดีมาก เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็น  "

เนื่องจากการมาถึงของเขามากกว่าเก้าปีที่แล้ว, อายุ๓๓ปีเป็นผู้เล่นที่สร้างสรรค์มากที่สุดในการแบ่ง, การลงทะเบียนช่วยเพิ่มเติม (๘๕) และการสร้างโอกาสมากขึ้น (๗๔๗) กว่าผู้เล่นอื่นๆ. ไม่มีใครในพรีเมียร์ลีกมีการจัดการมากกว่า๖๐ความช่วยเหลือในเวลานั้น.

ใครจะคิดว่ามัน, eh Pep?
ดาวิดที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ (รวมทั้งหมด)
ฤดูกาลนัดพบนาทีที่เล่นประตูช่วยให้เป้าหมาย involvements
2010-11 53 3818 6 15 21
2011-12 49 3880 8 19 27
2012-13 41 3203 5 11 16
2013-14 40 3043 8 11 19
2014-15 42 3281 12 10 22
2015-16 36 2792 4 11 15
2016-17 45 3646 8 10 18
2017-18 40 3196 10 14 24
2018-19 50 3725 10 12 22
2019-20 4 243 0 3 3
Pukki & สเตอร์ลิงตาสิงหาคมบันทึก

เพื่อนร่วมทีมของ Silva Raheem Sterling ยังคงอุดมสมบูรณ์ของเขาเริ่มต้นฤดูกาลบนชายฝั่งทางใต้, คะแนนประตูที่สองของเมืองหลังจากผ่านการปรับตัวจากชาวสเปน.

อังกฤษไปข้างหน้าในขณะนี้มีห้าเป้าหมายในฤดูกาลนี้, วางระดับเขาที่ด้านบนของแผนภูมิการให้คะแนนที่มีเป้าหมายกับ Teemu Pukki, ที่ห้าของเขาของการรณรงค์ในความพ่ายแพ้3-2 ของนอริชที่เชลซี.

ผู้เล่นไม่เคยทำประตูพรีเมียร์ลีกมากกว่าหกเป้าหมายในเดือนสิงหาคมแต่กับเมืองและนอริชกลับไปดำเนินการลีกในวันสุดท้ายของเดือนที่ผู้เล่นทั้งสองมีโอกาสที่จะทำลายบันทึกนั้น

แชมเปี้ยนต้อนรับสู่สนามกีฬาเอทิฮัดในวันเสาร์ที่31สิงหาคม (15:00 BST) ในขณะที่ Canaries หันหน้าไปทางทิศตะวันตกของลอนดอนสนามกีฬาในเวลาเดียวกัน

อดีตเซลติกและ Schalke ไปข้างหน้า Pukki ยังเป็นเพียงผู้เล่นที่สองหลังจากที่อดีตฟูล frontman Pavel Pogrebnyak ที่จะทำคะแนนห้าเป้าหมายในการปรากฏตัวครั้งแรกของเขาสามลีก
เป้าหมายของพรีเมียร์ลีกที่สุดในเดือนสิงหาคมในฤดูกาลเดียว
เป้าหมายผู้เล่นฤดูกาล
2011-12 Edin Dzeko 6
1997-98 คริส Sutton 6
2019-20 Raheem สเตอร์ลิง5
2019-20 teemu Pukki 5
การโกง
แทมมี่อับราฮัม, เมสันเมาท์, เชลซี
แทมมี่อับราฮัมและเมสันเมาท์ช่วยเชลซีบันทึกผู้ชนะครั้งแรกในฤดูกาลที่นอริชในวันเสาร์

ด้านเชลซีอ่อนเยาว์ของแฟรงก์ลารอการเริ่มต้นการรณรงค์การสูญเสียหนักที่โอลด์แทรฟฟอร์ดและการวาดบ้านกับเลสเตอร์ซิตี้มาข้างหนึ่งของการยิงลูกโทษความพ่ายแพ้โดยลิเวอร์พูลในยูฟ่าซูเปอร์คัพ

ในหลักฐานของการแสดงผลที่สดใสและมีพลังของบลูส์กับนอริชแต่ศรัทธาของลาเมคมีในเยาวชนของเขาอาจจะแบกผลไม้ในฤดูกาลนี้

Homegrown เยาวชน (2) และเมสันเมาท์ได้มีเป้าหมายที่ Carrow Road จะได้รับ Lampard ชนะครั้งแรกของเขาตั้งแต่การแทนที่ริลเล Sarri ในเดือนมิถุนายน.

สายของเชลซีมีอายุเฉลี่ย24ปีและ๒๐๘วัน-น้อยที่สุดในเที่ยวบินยอดนิยมตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์๑๙๙๔

อดีตสวอนซีซิตี้และแอสตันวิลล่ากองหน้าอับราฮัมกลายเป็นผู้เล่นเชลซีที่อายุน้อยที่จะทำคะแนนสองครั้งในการติดตั้งพรีเมียร์ลีกตั้งแต่๑๙๙๘, และคนอายุน้อยที่สามโดยรวมในส่วนหลังจากมาระโก Nicholls และเอ็ดดี้นิวตัน.

เขา, ผู้ที่ยังสุทธิใน 1-1 วาดกับเลสเตอร์, เป็นคนแรกที่มีอายุ21หรือต่ำกว่าคะแนนในการปรากฏตัวของพรีเมียร์ลีกสำหรับเชลซีตั้งแต่คาร์ลตันโคลในเดือนเมษายน 2003.

ชนะวันเสาร์ยังเป็นเกมแรกที่สองผู้เล่นภาษาอังกฤษอายุ21หรือต่ำกว่าคะแนนในเกมลีเดียวกันสำหรับบลูส์ตั้งแต่22สิงหาคม 1992, เมื่อนิวตันและเกรแฮมสจวตอยู่บนเป้าหมายกับเชฟฟีลด์พุธ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น