วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2562

West Ham 0 - 5 Man City

West Ham 0 - 5 Man City


Raheem สเตอร์ลิงยิงหมวก-เคล็ดลับในฐานะแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้รับการป้องกันชื่อของพวกเขาออกไปเริ่มต้นที่ชนะกับชัยชนะที่ West Ham ในเกมที่เห็นผู้ตัดสินวิดีโอผู้ช่วยมีบทบาทสำคัญเป็นครั้งแรกในพรีเมียร์ลีก

เทคโนโลยีนี้จะทำการเปิดตัวในเที่ยวบินชั้นนำของอังกฤษในฤดูกาลนี้และหลังจากที่ผ้าม่านคืนสุดท้ายระหว่างลิเวอร์พูลและนอริชผ่านออกไปโดยไม่มีเหตุการณ์ก็จะทำให้ศูนย์กลางวันเสาร์

เป็นครั้งแรกที่เรียกว่าเมื่อกาเบรียลพระเยซูปรากฏที่จะได้นำเมือง3-0 ขึ้นไปในช่วงครึ่งหลังที่สอง, เฉพาะสำหรับ Raheem Sterling จะปกครอง fractionally ล้ำหน้าในการสร้างขึ้น.

หลังจากที่มีการเพิ่มขึ้นของเมืองที่สาม, ช่วงเวลายังได้รับการพิจารณาสำหรับการที่เป็นไปได้, ระบบแล้วได้รับรางวัลผู้เข้าชมหลังจากที่มีความพยายามเชื่องของ Sergio Aguero ได้รับการบันทึกโดย Lukasz Fabianski แต่เป็นข้าว Declan ถือว่ามีความสำคัญในพื้นที่.

ทางเข้า ts911


กองหน้าไม่ได้ทำผิดพลาดในความพยายามที่สอง

VAR: พรีเมียร์ลีกจะปรับตัวได้อย่างไร?

นี่คือ, อย่างไรก็ตาม, เป็นชัยชนะที่โดดเด่นและสมควรสำหรับด้านของ Pep Guardiola, ที่วางลงเครื่องหมายสำหรับฤดูกาลข้างหน้าในแฟชั่น emphatic.

นักท่องเที่ยวได้มองสั้นๆที่ดีที่สุดของพวกเขาในช่วงต้นแต่พวกเขาเอาความเป็นผู้นำในช่วงครึ่งแรกเมื่อพระเยซูทรงสะบัดในลูกบอลต่ำของไคล์วอล์กเกอร์ลงในกล่อง

พวกเขาเป็นสองเท่าของพวกเขาได้เปรียบหกนาทีในครึ่งหลัง, สเตอร์ลิงเลื่อนในภาพต่ำหลังจากที่ถูกนำผ่านโดยเควินเดอ Bruyne.

หลังจากที่พระเยซู ' VAR ปฏิเสธความพยายาม, ที่สามได้มาสำหรับเมืองเป็นลิงวิ่งบนลูกบอลผ่านการป้องกันก่อนที่จะ coolly lobbing และหลังจากที่มีการลงโทษของ Aguero, สเตอร์ลิงได้รับที่สามของเขาในเวลาการบาดเจ็บที่จะเสร็จสมบูรณ์.
VAR ใช้เวลาในการใช้ศูนย์

การถือกำเนิดของ VAR ได้รับการถกเถียงกันไม่น้อยในช่วงฤดูร้อนที่มันถูกวิพากษ์วิจารณ์สำหรับความสับสนที่เกิดขึ้นภายในสนามกีฬาและเวลาที่จะทำให้การตัดสินใจที่ฟุตบอลโลกของผู้หญิง

อย่างไรก็ตามพรีเมียร์ลีกจะต้องมั่นใจว่าการใช้งานจะมีผลกระทบน้อยที่สุดต่อปรากฏการณ์ ที่เป็นอย่างแน่นอนกรณีที่ Anfield ในคืนวันศุกร์ที่การใช้งานไม่ได้รบกวนการไหลของเกม

ในตอนแรก, ทางเข้า ts911 ที่ยังคงอยู่ในเกมนี้เป็นคู่ของเหตุการณ์เริ่มต้นได้รับการตรวจสอบและการตัดสินใจที่ทำในไม่กี่วินาที.

แต่ช่วงเวลาที่ถกเถียงกันครั้งแรกมาถึงในช่วงครึ่งหลังเมื่อเมือง, 2-0 ขึ้นและมองสะดวกสบาย, ปรากฏที่จะได้คะแนนที่สามเมื่อพวกเขาเปิดการป้องกันแฮมตะวันตกกับฟุตบอลอย่างรวดเร็วก่อนที่สเตอร์ลิง
บรรทัด

แฟนๆที่ออกไปเริ่มเฉลิมฉลองอย่างดุเดือดจนกระทั่ง ' VAR ในการทบทวน ' ปรากฏบนหน้าจอขนาดใหญ่ หลังจากไม่กี่ช่วงเวลาของการตรวจสอบเป้าหมายที่ถูกตัดออกด้วยไหล่ของสเตอร์ลิงที่อยู่เหนือเส้นทางที่ไม่เพียงพอ

แฟนเมืองถูกผลงานระมัดระวังมากขึ้นเมื่อสเตอร์ลิงติดลูกในด้านหลังของสุทธิในไม่ช้าหลังจากที่มีการใช้งานในขณะที่ ' VAR ในการตรวจสอบ ' อีกครั้งปรากฏบนหน้าจอขนาดใหญ่

แต่เวลานี้เป้าหมายที่ยืนและจากนั้นบนแฟนๆที่อยู่ในอารมณ์ขี้เล่นบางครั้งสวดมนต์  "VAR, VAR " แต่ความผิดหวังเริ่มที่จะคืบคลานในอีกครั้งเมื่อโทษของ Aguero จะต้องได้รับการฟื้นฟู

ถ้าการใช้งานในเกมนี้เป็นอะไรที่จะไปโดยการถกเถียงกันมากกว่า VAR จะไม่หายไปเมื่อเร็วๆนี้
เลือกเมืองที่พวกเขาทิ้งไว้
tsover
แชมเปี้ยนเมืองหลงระเบิดครั้งแรกกับลิเวอร์พูลโดยการชนะโล่ชุมชนสุดสัปดาห์สุดท้าย, เฉพาะสำหรับสีแดงที่จะตอบสนองกับการที่น่าประทับใจ 4-1 thumping ของนอริชในลีกในคืนวันศุกร์.

และคิ้วไม่กี่ถูกยกขึ้นเป็นเมืองที่ทำให้การเริ่มต้นเฉื่อยชาในลอนดอนอาจจะจับออกป้องกันการเริ่มต้นเชิงรุกจากโฮสต์ ในที่สุดแม้ว่า-เช่นนั้นมักจะเป็นฤดูกาลที่ผ่านมา-มันพิสูจน์รุ่งอรุณเท็จและผู้เข้าชมในที่สุดก็เอาการควบคุมเต็มรูปแบบ

ปรับปรุงด้านนี้เมืองไม่มีความหมายที่ดีแต่ในช่วงฤดูร้อนของ Guardiola ลักษณะเหมือนเพิ่มเติมให้กับทีมที่มีพรสวรรค์อยู่แล้ว.

Rodri ของสโมสร?63m การลงนามจาก atletico มาดริด, แทรกตรงเข้าไปในสนามกองกและประทับใจกับทางกายภาพและตาของเขาสำหรับบัตรผ่าน.

และแม้ว่าจะกลับมาเต็มรูปแบบไม่ได้เริ่มต้น, เขายังคงปรากฏที่จะมีผลกระทบในเชิงบวกต่อทีม-วอล์กเกอร์ปรากฏโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะกำหนดตัวเองในเกมและเปิดในประสิทธิภาพที่น่าประทับใจ, รวมทั้งการให้ความคิดสำหรับผู้เปิด.

เกมระหว่างสองด้านเหล่านี้ได้รับการอย่างหนักด้านหนึ่งของกิจการในฤดูกาลที่ผ่านมา, กับเมืองที่มีตอนนี้ชนะในอดีตของพวกเขาแปดแข่งขันกับค้อน, คะแนน28เป้าหมายและปกปิดเพียงสี่ในกระบวนการ.

ในหลักฐานนี้, แชมป์จะไปใช้เวลาหยุด.
ความหวังสำหรับค้อนแม้จะมีความพ่ายแพ้ใหญ่

เวสต์แฮมได้พยายามที่จะได้รับความสะดวกสบายที่ลอนดอนสเตเดี้ยมตั้งแต่การย้ายในสามปีที่ผ่านมาแต่อดีตหัวหน้าเมืองมานูเอลเปลนีปรากฏจะมี steadied เรือตั้งแต่มาถึงปีที่ผ่านมา-และหลังจากฤดูร้อนในที่พวกเขามองที่จะมีการคัดเลือกที่ดีมีความจริง ในบรรดาแฟนๆที่ด้านข้างของพวกเขาสามารถท้าทายสำหรับหกด้านบน.

เซบาสเตียน Haller และปาโบลได้มาในการรวมกัน? 69m, เพิ่มไหวพริบเพิ่มเติมในการโจมตีที่รวมถึง Manuel Lanzini และเฟลิปเป้แอนเดอร์สัน.
คนดัง

ฮาลเลอร์, ที่คะแนน14ประตูใน27การปรากฏตัวสำหรับ Eintracht แฟรงค์เฟิร์ตฤดูกาลสุดท้าย, ทันทีมองมากกว่าทดแทนที่มีความสามารถสำหรับ Marko Arnautovic, ที่ย้ายไปยังประเทศจีนในช่วงฤดูร้อน.

การเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขาถือขึ้นและความสามารถในการนำคนอื่นๆเป็นปัจจัยใหญ่ในค้อนครอบครองฝ่ายตรงข้ามของพวกเขาในการเปิด20นาที.

เวสต์แฮมไม่ได้มีการ20เป้าหมายกองหน้าฤดูกาลตั้งแต่ Teddy Sheringham กลับมาใน 2004-05. ไม่ว่าจะเป็น Haller สามารถตีที่เป้าหมายฤดูกาลนี้เท่านั้นเวลาจะบอกแต่การเล่นตลอดทั้งหมดของเขาหมายความว่าเขามีลักษณะที่จะเป็นการเข้าซื้อกิจการที่มีประโยชน์

ดังนั้นในขณะที่นี้เป็นอีกหนึ่งความพ่ายแพ้หนักสำหรับเวสต์แฮมกับเมือง, มันไม่ได้เป็นเกมที่เป็นโอกาสของพวกเขาสำหรับฤดูกาลที่จะมาได้รับการตัดสินอย่างเป็นธรรม.
คนของการแข่งขัน-Raheem ลิง (แมนซิตี้)

เมืองไม่สามารถหยุดชนะ-สถิติ

แมนเชสเตอร์ซิตี้ได้รับรางวัลที่ผ่านมา15เกมพรีเมียร์ลีก, สามสั้นของตัวเองบันทึกเที่ยวบินของตัวเอง (18 ระหว่างเดือนสิงหาคม-ธันวาคม๒๐๑๗).
    เมืองได้รับรางวัลที่ผ่านมาเก้าการติดตั้งในพรีเมียร์ลีก, วิ่งยืดกลับไป 2011-12.
    เวสต์แฮมได้สูญเสียที่ผ่านมาของพวกเขาสี่เปิดการติดตั้งในฤดูกาลพรีเมียร์ลีก, รวมทั้งแต่ละที่ผ่านมาสามโดยคะแนนรวมของ 13-0.
    Raheem สเตอร์ลิงกลายเป็นผู้เล่นที่แปดที่จะทำคะแนนหมวก-เคล็ดลับในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ของการรณรงค์พรีเมียร์ลีกและเป็นครั้งแรกตั้งแต่ Drogba ใน2010-11
    กาเบรียลพระเยซูได้รับการเกี่ยวข้องโดยตรงใน18เป้าหมายในอดีตของเขา10เริ่มต้นสำหรับเมืองในการแข่งขันทั้งหมดคะแนน13และช่วยเหลืออีกห้า
    เป้าหมายที่สองของสเตอร์ลิงในการแข่งขันนี้คือ50ของเขาในพรีเมียร์ลีกสำหรับแมนเชสเตอร์ซิตี้-เขาเป็นผู้เล่นที่หกที่จะถึงเหตุการณ์สำคัญสำหรับสโมสรในการแข่งขัน
    เมืองไปข้างหน้า Sergio Aguero ได้คะแนนเจ็ดเป้าหมายในวันเปิดตัวของพรีเมียร์ลีก-เฉพาะเวย์น Rooney, Frank Lampard และอลันเชียร์ (ทั้งแปด) ได้ทำคะแนนมากขึ้น.


ขี้เถ้าผู้ชาย๒๐๑๙: อังกฤษ v ออสเตรเลียทดสอบจุดที่สอง
สถานที่: วันเวลาของพระเจ้า: 14-18 ครั้งสิงหาคม: 11:00 BST
ความคุ้มครอง: ลูกบอลทดสอบตรงกับความบรรยายพิเศษเกี่ยวกับ BBC วิทยุ5กีฬาสดพิเศษ, วิทยุ 4 LW, ออนไลน์, แท็บเล็ต, โทรศัพท์มือถือและแอพพลิเคบีซีกีฬา. ข้อความสดบนเว็บไซต์ BBC Sport

อังกฤษได้ลดลง Moeen Ali และแทนที่เขาในทีมที่มีช้าซ้าย armer แจ็คสำหรับการทดสอบเถ้าที่สองกับออสเตรเลียที่พระเจ้า.

ปิดสปินเนอร์ Moeen ส่งกลับตัวเลขการแข่งขันของ3-172 และคะแนนเพียงสี่ทำงานใน๒๕๑-วิ่งพ่ายแพ้ในการทดสอบครั้งแรกที่เอดจ์ Baston

Jofra ธนูมีแนวโน้มที่จะทำให้การเปิดตัวทดสอบของเขาที่มีการเปิดตัวของเขาเจมส์แอนเดอร์สันและหินนอลลีหายไปผ่านการบาดเจ็บ

การทดสอบชุดที่สองของซีรีส์5การแข่งขันเริ่มต้นในวันที่14สิงหาคม

' ความพ่ายแพ้เยือกเย็นแต่ประเทศอังกฤษยังสามารถชนะเถ้าถ่านได้ '
    แอนเดอร์สันออกจากการทดสอบที่สองด้วยการบาดเจ็บจากลูกวัว
    ตาราง & ทีมขี้เถ้า

ที่ได้เล่นห้าการทดสอบเป็นคนของการแข่งขันเมื่ออังกฤษตีไอร์แลนด์ที่พระเจ้าในเดือนกรกฎาคมหลังจากที่ทำ๙๒เป็นคนไน

ยิงธนูได้รับการตั้งชื่อในทีมสำหรับการทดสอบครั้งแรกแต่ถูกทิ้งออกจากทีมเพื่อให้เขามีเวลามากขึ้นในการกู้คืนจากสายพันธุ์ด้านข้าง

เขาเอา6-27 และตีเป็นศตวรรษที่๙๙-บอลสำหรับ Sussex 2nd XI ในสัปดาห์นี้.

แอนเดอร์สันโยนเพียงสี่คนที่เอดจ์ baston หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บจากลูกวัวที่ถูกต้องในขณะที่หินจะออกเป็นเวลาสองสัปดาห์ที่มีอาการบาดเจ็บหลังลดลง

อังกฤษ, ที่เดินทางชุด 1-0, ไม่ได้สูญเสียบ้านขี้เถ้าชุดตั้งแต่๒๐๐๑.
สายสีเทาสั้น presentational

ทีมอังกฤษสำหรับการทดสอบเถ้าที่สอง: Joe ราก (เครื่องเขียน), Jofra ยิงธนู, Jonny Bairstow (ระยะเวลา), Stuart กว้าง, Rory ไหม้, ยอส (wk), Sam Curran, Joe Denly, แจ็ควูด, เจสันรอย, เบน Stokes, คริส Woakes.
สายสีเทาสั้น presentational

นักแม่นปืน Joe Denly ที่ทำคะแนน11และ18ในการทดสอบครั้งแรกได้เก็บไว้ในสถานที่ของเขาในทีม12คนที่มี Jos Buttler และ Jonny Bairstow ที่คะแนนรวม20วิ่งที่เอดจ์ Baston

โมลีได้พยายามแบบฟอร์มตลอดช่วงฤดูร้อนและถูกทิ้งโดยประเทศอังกฤษในขั้นตอนชี้ขาดของการรณรงค์ฟุตบอลโลก

เขาได้ดำเนินการ๑๘๑ wickets ใน๖๐การทดสอบและในรอบ12เดือนที่ผ่านมาเขาได้รับมากขึ้น wickets-๔๘ใน10การทดสอบที่๒๕.๑๒-กว่ากะลาอื่นๆในการทดสอบคริกเก็ต.

อย่างไรก็ตาม, เขาได้ทำเพียงสองครึ่งศตวรรษในอดีตของเขา20ในที่ผ่านมาสำหรับอังกฤษและได้ต่อสู้โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสหราชอาณาจักรนาธานลียง, ที่ได้ปิดเขาเก้าครั้งใน11ตรงกัน.

ทางซ้ายมือได้ทำเป็ดสี่ในเก้าในการทดสอบใน๒๐๑๙สำหรับรวมเพียง๙๐วิ่ง, ๖๐ของที่มาในหนึ่งในประเทศแอนติกากับเวสต์อินดีส

Moeen ไม่สามารถที่จะทำกำไรจากการเปลี่ยนสนามที่เอดจ์ Baston, ในขณะที่ลียงเอา6-49 ในวันสุดท้ายที่จะชามอังกฤษออกสำหรับ๑๔๖.

เขาได้คะแนน๔๗๖ทำงานที่๒๕.๐๕ใน11การทดสอบกับออสเตรเลียและดำเนินการ 20 wickets, ที่ดีที่สุดของ 3-59, ที่๖๔.๖๕.

อดีตออสเตรเลียกะลามิทเชลล์จอห์นสันกล่าวว่าในวันจันทร์ที่เขา  "รู้สึกว่า" สำหรับทุกกลม, เพิ่ม:  "บันทึกของเขากับออสเตรเลียไม่ได้ที่ดี.

"ผมรู้สึกได้ว่าเขามีบิตแต่เป็นส่วนหนึ่งของการเล่นกีฬาระดับมืออาชีพ "

มีการดำเนินการ 20 wickets ในห้าการทดสอบสำหรับประเทศอังกฤษตั้งแต่การเปิดตัวของเขากับนิวซีแลนด์ใน๒๐๑๘.

' ไม่อุกอาจที่จะทำนาย5-0 ที่ออสเตรเลียชนะ '
    Hazlewood & Starc ใน wickets สำหรับออสเตรเลียในการแข่งขันทัวร์

' ยิงธนูจะนำก้าว & ความเกลียดชัง '-การวิเคราะห์

การขี่

ตัวเลือกที่ได้รับการแต่งตั้งซ่อมทั่วไปผ่าน cull มวล, อย่างไรก็ตามการล่อใจที่อาจจะมีหลังจากความผิดหวังของเอดจ์ Baston.

รูปแบบ moeen กับค้างคาวและลูกมีความทุกข์ทรมานในขอบเขตที่เกี่ยวกับหลักฐานของการทดสอบครั้งแรกที่เขาไม่สามารถเชื่อถือเป็นสปินเนอร์เท่านั้น

จะคาดว่าจะให้รากการควบคุมที่มีการขาดที่มีในขณะที่ยิงธนูจะนำบางก้าวที่จำเป็นมากและความเกลียดชัง, ซึ่งสามารถติดกับ Steve Smith โดยเฉพาะอย่างยิ่ง.

อย่างไรก็ตาม, ลูกบอลที่ล้มเหลวในสัปดาห์ที่ผ่านมาจะไม่มีภาพลวงตาที่พวกเขาจำเป็นต้องก้าวขึ้น, มิฉะนั้นการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมจะเป็นสิ่งจำเป็น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น