วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Philippe Coutinho : Bayern Munich

Philippe Coutinho : Bayern Munich  กองกลางในการยืมจากบาร์เซโลนา


บาเยิร์นมิวนิกมีการลงนามกองกองกลางฟิลิป Coutinho จากบาร์เซโลนาในการจัดการสินเชื่อฤดูกาลยาวซึ่งรวมถึงตัวเลือกในการซื้อ

บาร์เซโลนาพูดด้านเยอรมันจะจ่าย 8.5 m ยูโร (? 7.78 m) ที่จะใช้บราซิล, 27, ในการกู้ยืมในขณะที่ตัวเลือกที่จะซื้อยืนอยู่ที่120m ยูโร (? 109.84 m).

บาเยิร์นยังจะจ่ายค่าจ้างของ Coutinho สำหรับระยะเวลาของการสะกดเงินกู้

 "ในบาร์เซโลนามากของสิ่งที่ไม่ได้เปิดออกในขณะที่เรามีจินตนาการ " เขากล่าวว่าการนำเสนออย่างเป็นทางการของเขาในมิวนิค

"แต่ตอนนี้ประวัติศาสตร์ ฉันหวังว่าจะอยู่ที่นี่เป็นเวลานานและชนะหลายชื่อ.  "

เขาเพิ่ม:  "เจอร์ซีย์ของเอฟซีบาเยิร์นและหมายเลข10เป็นความรับผิดชอบใหญ่.

"มันเป็นของ Robben เขาเป็นการอ้างอิงที่ดีในฟุตบอล ฉันหวังว่าจะสามารถที่จะมีชีวิตอยู่ถึงความคาดหวังกับฟุตบอลที่ดีในสนาม  "
ทางเข้า ts911


หัวหน้าผู้บริหารของเราที่เพิ่ม:  "เราได้ทำงานร่วมกับฟิลิป Coutinho บางครั้งและมีความสุขมากที่เราสามารถที่จะตระหนักถึงการถ่ายโอนนี้ในขณะนี้.

"ขอบคุณสำหรับ FC บาร์เซโลนาสำหรับการยอมรับการถ่ายโอนนี้ ในฟิลิปผู้เล่นมาถึง FC บาเยิร์นที่จะเสริมสร้างความผิดทางของเราด้วยการสร้างสรรค์และเทคนิคที่ยอดเยี่ยมของเขา  "

Coutinho, ที่อยู่ในฝูงชนสำหรับบาร์เซโลนาลาลีกาความพ่ายแพ้กับกีฬาบิลเบาในวันศุกร์, ร่วมจากลิเวอร์พูลในการจัดการ?142m ในเดือนมกราคม๒๐๑๘.

แม้จะมีคะแนน21ประตูใน๗๖ปรากฏตัวสำหรับยักษ์สเปน, เขาได้ลดลงของความคาดหวังและได้รับการเชื่อมโยงกับหลายสโมสรในช่วงฤดูร้อนนี้.

มันเชื่อว่าเขาถูกรวมเป็นส่วนหนึ่งของราคาเสนอโดยบาร์เซโลนาที่จะลงทะเบียนอีกครั้งจากปารีส St-Germain, สโมสรสเปนได้รับการรายงานความเต็มใจที่จะนำเสนอ 100 m ยูโร (? 92.4 m) บวก Coutinho สำหรับไปข้างหน้า

ท็อตสิ้นสุดความสนใจในการจัดการเงินกู้สำหรับ Coutinho ก่อนหน้านี้ในเดือนนี้ในขณะที่เขายังเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังอาร์เซนอลและกลับไปที่ลิเวอร์พูล ทางเข้า ts911


อังกฤษจะต้องชำระสำหรับการวาดในการทดสอบเถ้าที่สองแต่ไม่ได้ก่อนที่ออสเตรเลียจะได้รับขนาดใหญ่ที่น่ากลัวโดยศตวรรษที่ Ben Stokes และอื่นๆเวทมนตร์ Jofra ธนูในวันสุดท้ายที่จับยึดที่พระเจ้า

มีการค้างคาว๔๘ที่จะช่วยให้การบันทึกเกม, ออสเตรเลียถูก132-3 ใน36ผ่าน, เท่านั้นที่จะสูญเสียสาม wickets สำหรับ17ทำงานในห้าถัดไป.

ด้วยแสงซีดจางและความตึงเครียดที่เพิ่มขึ้นยิงธนูฉีกและสปินเนอร์แจ็คที่มีลูกที่หลั่งออกมาจากขรุขระแต่สีหัวและ Pat Cummins เห็นนักท่องเที่ยวที่จะ154-6

Stokes ' unbeaten ๑๑๕อนุญาตให้ประเทศอังกฤษที่จะประกาศเกี่ยวกับ 258-5, การตั้งค่าออสเตรเลียไม่น่า๒๖๗ที่จะชนะ

ผู้เข้าชมที่ไม่ได้มีนักแม่นปืน Steve Smith ที่ถูกถอนตัวออกจากการแข่งขันกับสั่นสะเทือนยั่งยืนเมื่อเขาถูกตีโดยยิงธนูในวันเสาร์
ยิงธนูจะไม่พลาดวอร์เนอร์เป็นอังกฤษไล่ชัยชนะ

ts911 info


อีกครั้งหนึ่งที่อังกฤษ debutant ยิงธนูกับก้าวที่น่ากลัวลบ David วอร์เนอร์และ Usman Khawaja ในสามของเขาครั้งแรกของเขา

จากนั้นด้วยลูกบอลที่สองเขาจะนำไป Marnus Labuschagne-ทดแทนสั่นสะเทือนที่แทนที่สมิธยิงธนูอีกครั้งระเบิดหินของหมวกกันน็อกที่มีการจัดส่งที่91.6 ไมล์ต่อชั่วโมง

Labuschagne อย่างกล้าหาญต่อสู้เพื่อ๕๙, แต่เมื่อเขาถูกจับโดย Joe รากปิด, มันเริ่มต้นภาพนิ่งออสเตรเลียที่ยังรวมถึงอุกอาจ, การคว้ากายกรรมโดย Joe Denly ที่จะเอาทิมไปย์.

อย่างไรก็ตามแสงกลายเป็นคนยากจนที่ยิงธนูได้รับการป้องกันจากโบว์ลิ่งสุดท้ายสองพากย์จากพาวิลเลียนเอนด์และออสเตรเลียเก็บ1-0 นำของพวกเขาเหมือนเดิม

พวกเขาจะเก็บเถ้าถ่านถ้าพวกเขาชนะการทดสอบที่สามที่ Headingley ซึ่งเริ่มต้นในวันพฤหัสบดี

วิธีการที่ Jofra ยิงธนูได้ยกประเทศอังกฤษและนำประเทศออสเตรเลีย
    ยิงธนูได้เปลี่ยนแปลงแบบไดนามิกของเถ้าถ่าน-ราก
    ' เป็นเรื่องใหญ่ที่มีผลต่อการเป็น Warne '-"ซูเปอร์สตายิงธนูนำเถ้าถ่านไปสู่ชีวิต
    Concussed สมิธ ' ความหวัง ' ของการเล่นในการทดสอบที่สาม

' เป็นกายกรรมตามที่คุณต้องการ '-การจับที่ยอดเยี่ยมของ Denly ลบ
การย้อนกลับโมเมนตัม?

หากความพ่ายแพ้หนักของพวกเขาในการทดสอบครั้งแรกที่เอดจ์ Baston ซ้ายประเทศอังกฤษกับปัญหาทั้งหมด-สมิธสองศตวรรษ, เจมส์แอนเดอร์สันได้รับบาดเจ็บ, Moeen อาลีลดลง-แล้วมันเป็นด้านที่บ้านที่จะไปกับ Headingley กับโมเมนตัม

แท้จริง, ถ้ามันไม่ได้สำหรับฝนที่เช็ดออก10พากย์ที่จุดเริ่มต้นของวันที่ห้าเช่นเดียวกับห้าเซสชันก่อนหน้านี้, ชุดอาจจะเป็นระดับ.

ในวันอาทิตย์, ห้าสัปดาห์หลังจากฟุตบอลโลกสุดท้าย, วีรบุรุษของอังกฤษในวันที่-Stokes และยิงธนู-อีกครั้งหนึ่งมีความสุขเป็นฝูงชนขององค์พระเจ้าที่เกือบจะได้รับการปฏิบัติให้เป็นที่น่าทึ่งเป็นที่ชนะในประเทศนิวซีแลนด์.

มันเป็นยิงธนูที่มีการเปลี่ยนแปลงผิวของชุดนี้ไม่เพียงแต่โดยการทำการบาดเจ็บบนสมิธที่ใบเขาสงสัยสำหรับ Headingley แต่โดยการมีก้าวที่แท้จริงที่จะยังคงประสบปัญหาชาวออสเตรเลีย

อังกฤษได้ทำกำไรอื่นๆ, เกินไป. จอนนีไบตันและ Jos Buttler ได้พบรูปแบบที่มีค้างคาวและตัวเลือกที่มีลักษณะการหมุนที่เชื่อถือได้สำหรับกัปตันราก

อย่างไรก็ตามคำสั่งซื้อด้านบนยังคงเป็นความกังวลและทีมงานทั้งหมดไม่สอดคล้องกัน ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศอังกฤษหรือการแสดงผลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเทศออสเตรเลีย
    พอดคาสต์ TMS: ' ชนะการวาดสำหรับอังกฤษ '
    อังกฤษ v ออสเตรเลีย-อดีตที่น่าตื่นเต้น

Electrifying ยิงธนูตื่นตะลึงอีกครั้ง

หากยังมีข้อสงสัยใดๆหลังจากที่การใช้ประโยชน์จากฟุตบอลโลกของเขา, เปิดตัวนี้-บางทีอาจจะน่าตื่นเต้นที่สุดโดยผู้เล่นชาวอังกฤษตั้งแต่เควินปีเซนบนพื้นดินเดียวกับฝ่ายตรงข้ามเดียวกัน14ปีที่ผ่านมา-พิสูจน์ยิงธนูสามารถเป็นอาวุธที่มีศักยภาพสำหรับปีที่จะมา.

เขาได้รับการสนับสนุนเวทมนตร์พิษของวันเสาร์ที่จะมีการระเบิดลูกบอลใหม่ในวันอาทิตย์, ลดออสเตรเลียไปยัง19-2 แล้วพื้น labuschagne กับโปรดปรานที่น่ากลัว.

แต่ Labuschagne ในการทดสอบที่หกของเขาทันทีได้ขึ้นและหลังจากการรักษาบางอย่างระมัดระวังผุกร่อนด้วยใบที่ดีตัดสินและไดรฟ์หล่อ

หลังจากที่คาเมรอน Bancroft ถูก lbw เพื่อในครั้งแรกหลังจากที่ชา, ได้เข้าร่วม Labuschagne สำหรับยืน wicket ที่สี่ของ๘๕ในระหว่างที่หัวได้รับการลดลงโดยเจสันรอยที่สองปิด Stokes กับ20พากย์ที่เหลืออยู่.
หัวลดลงโดยรอยที่บันทึกที่สอง

ด้วยหัว reprieved, ออสเตรเลียดูเหมือนจะปลอดภัยเมื่อ Labuschagne กวาดได้รับการเสริมที่จะได้รับการจัดขึ้นโดยรากดำน้ำผ่านการโก่งออกขาสั้นเพียงก่อนที่ลูกตีสนามหญ้า มันเป็นจุดเริ่มต้นของละครมากขึ้น

แมทธิวเวดโผล่ไปยังขาสั้นและยังอีกเวทมนตร์ยิงธนูที่ดุร้ายได้รับรางวัลเมื่อขาสี่เหลี่ยม Denly ที่งดงามสูงไปซ้ายของเขาที่จะถืออยู่ในมือข้างหนึ่ง

อังกฤษได้รับชัยชนะและแออัดค้างคาว, แต่พลาดหนึ่งโอกาสครึ่งเมื่อโง่ไหม้ Rory ไม่สามารถยึดติดกับ Cummins ' ผลักดันป้องกัน, และการถอนตัวบังคับของยิงธนูดูดชีวิตจากข้อสรุป.
ศตวรรษที่จะช่วยให้อังกฤษนำไปสู่การ๒๔๐ที่ผ่านมา
การตั้งค่าการผลักดันชัยชนะ

ที่ 96-4, นำโดย๑๐๔, มันเป็นประเทศอังกฤษที่มีความเสี่ยงมากที่สุดในช่วงต้นของวัน.

พวกเขาถูกวางไว้ในตำแหน่งที่พวกเขาจะชนะได้ลงไปในความอดทนแล้วอำนาจของ Stokes ที่ได้รับการทดสอบศตวรรษแรกของเขาในกว่าสองปีและครั้งแรกของเขาตั้งแต่เหตุการณ์ที่อยู่นอกไนท์คลับของบริสตอลที่ปฏิเสธเขาเป็นสถานที่ในการทัวร์เถ้าล่าสุด
Stokes, ที่มีสองชีวิตเมื่ออยู่ในหกตอนเย็นก่อนหน้านี้, ดูดซึมความดันเช้าตรู่ของออสเตรเลียควบคู่ไปกับ Buttler, ผลักดัน wicket ยืนห้าของพวกเขาที่จะ๙๐.

การสูญเสียในทันทีหลังอาหารกลางวัน Stokes ได้รับการเข้าร่วมโดย Bairstow และเปลี่ยนจากการป้องกันแบบตรง batted ที่จะมีสีสัน strokeplay

ในฐานะที่เป็นประเทศอังกฤษได้รับการนำไปสู่เกือบหก, stokes กวาดออก-สปินเนอร์นาธานลียงสำหรับการต่อเนื่องแตกในขณะที่ bairstow ตีสองแตกของตัวเอง

กับฝูงชนที่ดำเนินการโดยโมเมนตัม, Stokes เปิดลียงสำหรับคนเดียวที่จะถึงสามตัวเลขและเฉลิมฉลองกับหมัดคู่ของอากาศ เมื่อมีการนำปีเตอร์ Siddle มา16ปีอังกฤษประกาศไว้
เถ้าถ่าน๒๐๑๙: ยอ wicket เป็นครั้งแรกที่จะตกในขณะที่อังกฤษสร้างตะกั่ว
' เราอยู่ในการตอบสนองของซีรีส์

ผู้เล่นของการแข่งขัน Ben Stokes:  "มันเป็นสิ่งที่ดีที่จะได้รับร้อย มันเป็นเกือบเล็กน้อยเปรี้ยวเมื่อคุณไม่สามารถได้รับชัยชนะ

 "มันเป็นเกมที่น่าทึ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งของ เราเกือบจะมีที่นั่น เราต่อสู้อย่างไม่น่าเชื่อยากที่จะได้รับชัยชนะ การเล่นที่เป็นธรรมกับออสเตรเลียสำหรับการถือครอง

"นั่นเป็นเหตุผลที่มัน [การทดสอบคริกเก็ต] เป็นรูปแบบที่ดีที่สุดในการเล่น คุณไปผ่าน ups และดาวน์อารมณ์ มันเป็น cricketer ของความทะเยอทะยานของผู้อื่น  "

อังกฤษกัปตัน Joe ราก:  "เราต้องได้รับคะแนนที่เรารู้สึกว่าเราอยู่ในการควบคุม เรามีการจัดการที่จะทำอย่างนั้น เบนเล่นอย่างเป็นพิเศษและจากนั้นเราโยนทุกอย่างที่เราสามารถที่พวกเขา ฝรั่งเศส

ออสเตรเลียกัปตันทิมไปย์เน:  "เราอาจจะเป็นวิธีที่ยุติธรรมปิดที่ดีที่สุดของเราในการแข่งขันทดสอบนี้. ส่วนหนึ่งของการเป็นทีมที่ดีคือการหาวิธีที่จะมาถึงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายเช่นวันนี้

"เราไปลีดส์สัปดาห์ถัดไป-เราได้ดูมัน มันเป็นสิ่งที่เราจะได้รับดีกว่าที่ มันไม่ได้เป็นการลงโทษทั้งหมดและการทำให้เป็นไปได้  "

อดีตอังกฤษกัปตันไมเคิลวอนใน BBC การทดสอบตรงกับพิเศษ:  "ออสเตรเลียดูเหมือนว่าพวกเขามีปัญหามากขึ้นกับหน่วยบอล

"โจจะมีความสุขกับวิธีการที่ทีมงานของเขาได้ผลิตที่มีคุณภาพที่แท้จริง ถ้าพวกเขาเล่นในสองวันสุดท้าย ' มาตรฐานที่พวกเขาจะมีมากเกินไปสำหรับออสเตรเลียที่ Headingley. เราอยู่ในซีรีส์ crackerjack  "

BBC:  "มันเป็นการวาดที่ชนะเท่าที่อังกฤษมีความกังวล ออสเตรเลียกำลังต่อสู้กับชีวิตของพวกเขา ชุดที่น่าสนใจมากข้างหน้า "

วันที่สี่ของการทดสอบเถ้าที่สองเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของสิ่งที่โบว์ลิ่งอย่างรวดเร็วของแท้สามารถทำได้

ไม่เพียงแต่วิธีการที่จะเปลี่ยนการแข่งขันที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่อยู่ตรงกลางแต่วิธีการที่จะมีส่วนร่วมของฝูงชนและอาจจะมีผลยาวนานในการต่อสู้ที่จะมา

เราไม่เคยเห็นนักธนูอังกฤษสร้างการเรียงลำดับที่ Jofra ยิงธนูจัดการในวันเสาร์ที่เจ้าของเวลา

มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและมันเป็นความกลัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเห็นลูกปืนของทักษะและกลไก calibre ของ Steve Smith ตีคอเหมือนเขาเป็น มันเป็นระเบิดที่น่ากลัวหนึ่งที่ทิ้งเขาคว่ำลงบนสนามหญ้า

ในทันที, ฝูงชนไปจากตื่นเต้นที่จะกังวล. บางทีพวกเขาอาจจะมีโศกนาฏกรรมของฟิลลิปในใจ

ฮิวส์เสียชีวิตใน๒๐๑๔, อายุ 25, สองวันหลังจากถูกขังอยู่ด้านบนของคอโดยลูกบอลในระหว่างการแข่งขันในประเทศในซิดนีย์.

ขอบคุณ, สมิธผ่านการทดสอบทางการแพทย์และมีการโผล่ออกมาเป็นค้างคาวอีกครั้ง. ยังคง, มันเป็นการเตือนความจำที่โหดร้ายของสิ่งที่คริกเก็ตสามารถทำและวิธีการที่กล้าหาญนักกีฬานานาชาติจะต้องมีเมื่อพวกเขาจะหันหน้าขึ้นไปยังสรบเช่นยิงธนู.

ชุดทดสอบที่สองสำหรับการสรุปที่น่าตื่นเต้น
    สมิธทำให้๙๒หลังจากที่ถอนการบาดเจ็บจากระเบิดยิงธนู
    การบาดเจ็บของสมิธนำ  "ความทรงจำที่รุนแรง " ของฮิวส์

การข่มขู่เป็นส่วนหนึ่งของเกม เมื่อลูกบอลเป็น whizzing จมูกที่ความเร็วส่วนเกินของ 90mph, มันแยกชายจากเด็กชาย.

สามารถลูกบอลได้รับการออกมีได้รับในสายและเล่นมันได้หรือไม่

มันทำให้การดูน่าสนใจแต่ในเวลาเดียวกันเราหวังและสวดอ้อนวอนว่านักแม่นปืนไม่ได้รับบาดเจ็บ

ใช่พวกเขาจะได้รับการคุ้มครองที่ดีกว่าในวันที่หายไปเมื่อพวกเขาจะต้องเผชิญกับแบตเตอรี่ของคนอินเดียตะวันตกที่มีอะไรแต่หมวกบนศีรษะของพวกเขา

แต่ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนความจริงที่ว่าลูกเป็นขีปนาวุธ, การทำให้นักแม่นปืนที่มีโอกาสที่แท้จริงมากของเขาทุกข์ทรมานจากการบาดเจ็บ
สมิธทำร้ายหลังจากถูกขังอยู่บนคอโดยยิงธนู

และไม่เพียงแต่เป็นนักแม่นปืนพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการถูกตีเขายังพยายามที่จะให้ wicket ของเขาเหมือนเดิม สรบที่เร็วที่สุดที่สามารถทำให้ผู้เล่นทำสิ่งที่แปลก, เล่นภาพที่พวกเขาจะไม่มักจะเล่น หนึ่งในการเคลื่อนไหวที่ไม่ถูกต้องเล็กน้อยหนึ่งและการผ่าตัดของคุณมีมากกว่า

ทั้งหมดนี้, ภัยคุกคามต่อทั้งร่างกายและ wicket, หมายความว่าเกมจะถูกนำขึ้นรอยเมื่อผู้เล่นที่เร็วที่สุดในการดำเนินการ.

หนึ่งคิดกลับไปที่การแข่งขันเช่นอัลลันโดนัลด์และไมค์ Atherton, เมื่อแอฟริกาใต้ได้อย่างรวดเร็วพริกอังกฤษเปิดใน๑๙๙๘.

กลับมาแล้ว, ใบหน้าของโดนัลด์ถูกไล่และบิดด้วยความโกรธ. เขามีไอน้ำออกมาจากหูของเขา

ยิงธนูไม่ได้เป็นอย่างนั้น เขาเป็นคนที่ไม่ชอบมาก, เช่นเพื่อนร่วมงานเก่าของฉันแอนดี้โรเบิร์ต, ที่ไม่เคยกล่าวคำหรือแม้กระทั่งมองไปที่นักแม่นปืน. เขาเพียงแค่วิ่งในและ bowled ในบางวิธีที่สามารถเพิ่มความหวาดกลัว

สำหรับการยิงธนูนี้เป็นวันที่เราได้เรียนรู้สิ่งที่ hype เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ใช่เขามีฟุตบอลโลกที่ดีมากแต่อังกฤษเป็นด้านหนึ่งวันก่อนที่เขาจะมาถึง

มันเป็นด้านการทดสอบที่มีจริงๆร้องไห้ออกมาสำหรับการก้าวของเขาโดยเฉพาะในต่างประเทศและที่พระเจ้าทรงแสดงให้เห็นว่าสิ่งที่เขาสามารถทำได้

คน Sussex มีการกระทำที่ราบรื่นและ rhythmical เขาทำให้ความเร็วโบว์ลิ่งดูง่ายและยังสามารถขับเคลื่อนลูกที่ความเร็วสูงดังกล่าว
โจฟราอาร์เชอร์นัด Steve Smith กับการจัดส่งสั้น
สมิธได้รับการหลงบนแขนโดยยิงธนูเมื่อเขาถูกตีโดยลูกที่โหดร้ายนี้จากอังกฤษกะลาอย่างรวดเร็ว

ในการสะกดกับสมิธ, ซึ่งเป็นสิ่งที่เราได้รับการคาดการณ์ตั้งแต่เรารู้ว่าธนูจะมีส่วนร่วมในชุดนี้, เขาโยนแปดต่อเนื่อง, แสดงความแข็งแกร่งที่ดีเยี่ยม.

ก่อนที่จะวันนี้, เขาอาจจะได้รับการเห็นเป็นเพียง24ปีเก่ากับศักยภาพ, แต่ผู้ที่ไม่ได้รับการพิสูจน์ในเวทีโลก.

ตอนนี้คำจะได้รับรอบ ชื่อเสียงของเขาจะแพร่กระจายไป นักเผ่าจะไม่ลิ้มรสเขาซึ่งบางครั้งสามารถเป็นครึ่งหนึ่งของการต่อสู้ที่ชนะสำหรับนักธนู

ไม่มีคำถามที่ว่าการรวมของเขาได้รับการยกระดับให้ ante ของซีรีส์ทั้งหมดซึ่งตอนนี้อาจจะเห็นการก้าวเป็นศัตรูเป็นรูปแบบที่เกิดขึ้นเป็นประจำ

มันเป็นแพตออสเตรเลีย Pat นาทีที่ไล่ออกการรักษาบางอย่างเพื่อยิงธนูเมื่อเขาถูกแม่น, ดังนั้นบางทีมันอาจจะไม่แปลกใจที่ยิงธนูตัวเองแล้ว. เมื่อ Cummins มาชามอีกครั้งในตอนเย็นวันเสาร์เขาก็มีความเร็วสูงในการลบเจสันรอยและโจรากในลูกต่อเนื่อง

นี่คือสิ่งที่คริกเก็ตขี้เถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับ คุณต้องการให้ทีมไปเค้นเต็มที่กันและกัน ที่ไม่ได้หมายความว่าคริกเก็ตจะต้องเป็นอารมณ์ที่ไม่ดี-คุณไม่ต้องการที่จะดูถูกวาจาหรือภัยคุกคามบินรอบ-แต่คุณต้องการที่จะเห็นทั้งสองทีมยิงขึ้น

การกระทำของวันเสาร์ได้ทิ้งเกมทรงตัวดี อังกฤษนำโดย๑๐๔ทำงานกับหก wickets ที่สองในมือ

ถ้าว่าเสียงเหมือนตำแหน่งจากการที่มันเป็นเรื่องยากที่จะบังคับให้ผลในวันสุดท้ายจำไว้ว่าเหล่านี้เป็นสองหน่วยบอลที่เปราะบางที่มีสองการโจมตีโบว์ลิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สามารถทำลายสนามแสดงการตีกลับไม่สม่ำเสมอบาง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น