วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Mauricio Pochettino ไม่พลาดข่าวลือของเขาออกจากท็อต

Mauricio Pochettino ไม่พลาดข่าวลือของเขาออกจากท็อตเป็น ' โง่ '


ได้ยกเลิกการเก็งกำไรเขาจะปล่อยให้ท็อตหลังจากวันอาทิตย์เหนือลอนดอนดาร์บี้กับคลังแสงเป็น "โง่ "

นักพนันบางคนหยุดการเดิมพันในอาร์เจนตินากลายเป็นผู้จัดการพรีเมียร์ลีกที่แรกที่จะย้ายจากงานของเขาหลังจากข่าวลือเขาจะออกในวันจันทร์เริ่มที่จะแพร่กระจายบนสื่อสังคม.

กล่าวว่าเรื่องราวดังกล่าวสร้าง  "ใหญ่ปัญหาใหญ่ที่ไม่มีอยู่ "

 "ฉันจะไม่ได้ไปเดินไปหลังจากดาร์บี้ลอนดอนเหนือ, " เขาเพิ่ม

"ฉันจะอยู่ที่นี่ในวันจันทร์และวันอังคาร "

บาคาร่า


ท็อตเป็นเจ็ดในพรีเมียร์ลีกหลังจากที่ชนะ, วาดและความพ่ายแพ้จากสามเกมแรกของพวกเขา.

อนาคตของกองกลางของศาสนาคริสต์ยังไม่แน่นอนกับประเทศเดนมาร์กที่เชื่อมโยงกับการย้ายออกจากสเปอร์สก่อนที่หน้าต่างการถ่ายโอนยุโรปปิดในวันจันทร์

ในผู้เล่นใดๆที่ออกมาก่อนแล้ว Pochettino เธอกล่าวว่า  "ไม่มีข่าว ไม่มีข่าวเป็นข่าวดี  "

"I am not going to walk away after the north London derby," he added.

"I will be here on Monday and Tuesday."

Tottenham are seventh in the Premier League after a win, a draw and a defeat from their first three games.

The future of midfielder Christian Eriksen remains uncertain with the Denmark international linked with a move away from Spurs before the European transfer window closes on Monday.

On any players leaving before then, Pochettino said: "No news. No news is good news."

https://www.tsbet911.com/บาคาร่า-ts911/


ลูซี่บรอนซ์: วิธีการของประเทศอังกฤษของ Women's World Cup star อัตราต่อรองไปถึงด้านบน

เมื่อลูซี่บรอนซ์เป็น11อาชีพฟุตบอล burgeoning เกือบจะมาถึงจุดสิ้นสุดเมื่อเธอบอกว่าเธอต้องหยุดเล่นกับทีมงานในท้องถิ่นของเธอเพราะเธอเป็นสาว

สิบหกปีที่ผ่านมาเธอผลิตผู้เล่นของประสิทธิภาพการทำงานกับนอร์เวย์คะแนนเป้าหมายระยะยาวที่น่าทึ่งในขณะที่อังกฤษทำให้มันเข้าไปในรอบรองชนะเลิศของผู้หญิงฟุตบอลโลก มันเป็นจอแสดงผลที่วาดการสรรเสริญฟุ่มเฟือยจากผู้จัดการของเธอฟิลเนวิลล์

"ลูซี่บรอนซ์เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกโดยไม่ต้องมีเงาของสงสัย-กับเธอเปรียวและคุณภาพของเธอ " เจ้านายสิงโต  "ไม่มีผู้เล่นเหมือนเธอในโลก ผมเล่นแบบเต็มหลัง [สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, เวอร์ตันและอังกฤษ] แต่ไม่เคยไประดับที่.  " บาคาร่า

ดังนั้นเพียงแค่วิธีที่ดีคือบรอนซ์? และวิธีที่เด็กสาวคนหนึ่งที่ได้อธิบายตัวเองเป็น  "อึดอัดใจสังคม" กลายเป็นการทรยศโลก?



 "เธอรักความท้าทาย " อดีตที่อังกฤษอเล็กซ์ในต่างประเทศกล่าวว่า BBC One หลังจากที่บรอนซ์เป็นเครื่องมือในไตรมาสที่โดดเด่นของอังกฤษ-ชัยชนะสุดท้ายกว่านอร์เวย์ในวันพฤหัสบดี

บรอนซ์ตั้งค่า Jill Scott สำหรับเปิดของอังกฤษหลังจากสองนาทีและหกวินาที-เป้าหมายที่เร็วที่สุดของพวกเขาในฟุตบอลโลก-ก่อนที่จะเชื่อมโยงกับ Nikita Parris ในการสร้างขึ้นไปที่ Ellen White เป้าหมายที่ห้าของการแข่งขัน
โฆษณา

เธอยิงในอันดับที่สามของอังกฤษในช่วงครึ่งหลังที่สองกับนอร์เวย์สำหรับฟุตบอลโลกที่สองในแถว

 "มันดูเหมือนว่าจะต่อต้านนอร์เวย์, " บรอนซ์หลังจากนั้น. "ฉันได้รับความฝันที่จะไปถึงกึ่งสุดท้ายในลียง ความหลงใหลทั้งหมดออกมาในการนัดหยุดงานนั้น ตอนเช้านี้ผมกำลังฝึกภาพสองสามรูปเช่นนี้ การฝึกทำให้สมบูรณ์แบบ  "

แม่อาร์เซนอลกัปตันสก็อตต์ที่ตกลงกับเนวิลล์:  "ลูซี่ประกาศตัวเองในฟุตบอลโลกสุดท้ายและเธอมีการจัดการกับคนที่รู้จักเกมของเธอ แต่เธอแสดงต่อต้านนอร์เวย์ว่าทำไมเธอถึงได้ดีที่สุดในโลก

"บอกเธอว่าคุณเป็นคนที่ดีที่สุดตอนนี้คุณจะต้องเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ' และเธอจะเพิ่มขึ้นกับที่. "

ศูนย์-กลับ Millie สดใสอธิบายประสิทธิภาพการทำงานของเธอเป็น  "โดดเด่น " เพิ่ม:  "เธอเป็นด้านบนผู้เล่นชั้นนำและสมควรได้รับมัน " เธอเพิ่ม
ถ่ายฝรั่งเศสโดยพายุ
ลูซี่บรอนซ์
ลูซี่ (ซ้าย) ฉลองชนะแชมป์ลีกของเธอครั้งที่สองในแถวที่มีทีมลียง van de Sanden

ทองสัมฤทธิ์ชนะสามลีกของผู้หญิงและเอฟเอคัพกับอดีตสโมสรลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ซิตี

แต่มันก็ถูกย้ายไปยังลียงใน๒๐๑๗ซึ่งทำให้อาชีพของเธอยกขึ้นจริงๆ

อายุ27ปีเข้าร่วมกับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในฟุตบอลของผู้หญิงและได้ไปรับถ้วยรางวัลแชมเปี้ยนส์ลีกสองชื่อเรื่องลีกฝรั่งเศสและถ้วยฝรั่งเศส

เธอรถไฟทุกวันกับซูเปอร์สตารวมทั้งนอร์เวย์ Ballon d'Or ผู้ชนะ Ada Hegerberg และฝรั่งเศสสาม Amandine เฮนรี, Eugenie Le Sommer และ Wendie Renard.

ฤดูกาลนี้ลียงชนะชื่อยุโรปต่อเนื่องครั้งที่สี่และบรอนซ์รับความช่วยเหลือในการตั้งค่าขั้นสุดท้ายของเป้าหมายที่สามของ Hegerberg ในการชนะที่ผ่านมาใน4-1 ของบาร์เซโลนา

บรอนซ์จะมุ่งหน้ากลับไปยังลียงในวันอังคารเมื่ออังกฤษเล่นในฟุตบอลโลกกึ่งสุดท้ายและเธอคาดว่าจะรับหมวกระหว่างประเทศของเธอที่73

เธอเป็นหนึ่งในผู้เล่นเพียงสามคนที่จะได้เริ่มต้นทุกเกมสำหรับ Lionesses เพื่อให้ห่างไกลในการแข่งขันนี้ควบคู่ไปกับ Steph Houghton และจิลล์สก็อตต์

 "มีอารมณ์มากมาย ฉันมุ่งหน้าไปที่บ้านที่ฉันอาศัยอยู่ ผมตื่นเต้นสุดๆ  "บรอนซ์กล่าวว่า "โอกาสของการเล่นหนึ่งในทีมที่ใหญ่ที่สุดในโลก เราจะต้องเพิ่มระดับของเรา

"ฉันไม่เคยสูญเสียเกมที่นั่น ฉันเป็นหนึ่งในผู้เล่นไม่กี่คนที่สามารถพูดได้ ฉันรักการเล่นที่นั่น ฉันชื่นชอบทุกอย่างเกี่ยวกับสนามกีฬาและเมือง ฉันจะรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ฉันจะแกะกระเป๋าของฉันเหมือนฉันอยู่ที่บ้าน  "

"It always seems to be against Norway," Bronze joked afterwards. "I've been dreaming of getting to the semi-final in Lyon. All the passion came out in that strike. I was practising a few shots like that this morning. Practice makes perfect."

Ex-Arsenal captain Scott agreed with Neville: "Lucy announced herself at the last World Cup and she has to deal with people knowing her game. But she showed against Norway why she is the best right-back in the world.

"Tell her 'you are the best, now you have to be the best player in the world' and she rises to that."

Centre-back Millie Bright described her performance as "outstanding", adding: "She's a top, top player and fully deserves it," she added.

"There are many emotions. I'm heading home, heading to where I live. I'm super excited," said Bronze. "A prospect of playing one of the biggest teams in the world. We're going to need to raise our level.

"I've never lost a game there. I'm one of the few players who can say that. I love playing there. I adore everything about the stadium and the city. I'm going to feel at home. I'll unpack my suitcase like I'm at home."

สวนสาธารณะวิ่งและศัลยกรรม
ลูซี่บรอนซ์และลูซี่ Staniforth
ลูซี่ (ซ้าย) และลูซี่ Staniforth ยิ้มทั้งหมดก่อนชัยชนะของอังกฤษผ่านนอร์เวย์ในวันพฤหัสบดี

ด้านขวากลับเติบโตขึ้นเล่นฟุตบอลกับอังกฤษทีม-mate ลูซี่ Staniforth, ทั้งพยายามที่จะเลียนแบบบราซิล

 "ฉันไม่สามารถทำเทคนิคแต่ฉันรักอย่างแน่นอนพยายาม " ทองสัมฤทธิ์บอก BBC กีฬาก่อนการแข่งขัน

ไม่มีเทคนิคที่จำเป็นจากบรอนซ์เมื่อเธอ sprinted ที่ผ่านมาเต็มที่ในการตั้งค่าที่เปิดของสก็อตต์กับนอร์เวย์

บรอนซ์ที่เพิ่ม:  "ฉันมีชุดโปรตุเกสเล็กๆน้อยๆและเธอมีชุดบราซิล เราสอนตัวเองว่าจะทำ ' รอบโลก '-นั่นคือเคล็ดลับแรกที่เราเคยเรียนรู้ สิ่งเหล่านี้เป็นเวลาที่ดีที่สุด: เราเติบโตขึ้นด้วยกันและยุ่งเกี่ยวกับ "

เธอเล่นกับชายเสมอ มีสามจุดใกล้บ้านของเธอแต่เมื่อเธอบอกว่าเธอไม่สามารถเล่นกับพวกเขาอีกต่อไปเธอต้องหาทีมเด็กผู้หญิง

คนที่ใกล้เคียงที่จะเป็นหนึ่งชั่วโมงและครึ่งแรกของบรอนซ์พยายามที่จะชำระใน.  "ผมเป็นสังคมที่น่าอึดอัดใจ, " เธอกล่าว

ในที่สุดเธอก็สร้างความประทับใจแต่ต้องมา setbacks จำเป็นต้องผ่าตัดหลังจากจับเข่าในวันแรกของอังกฤษภายใต้-19s การฝึกอบรมเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ยากที่สุด

เธอใช้เวลาสามเดือนทำรอบของสวนสาธารณะกับสุนัขของเธอ ไม่กี่ปีต่อมาเธอกำลังเล่นในฟุตบอลโลกชนะรางวัลแชมเปี้ยนลีกและอาศัยอยู่ในฝรั่งเศส

 "สี่ปีที่ผ่านมาผมอาจจะแปลกใจที่คนอื่นแต่ฉันไม่แปลกใจกับฉัน " บรอนซ์กล่าว "ผมรู้ว่าผมมีความสามารถที่จะก้าวขึ้นและเล่นสำหรับประเทศอังกฤษในฟุตบอลโลกและฉันได้ทำสิ่งเดียวกันที่ในฟุตบอลโลกนี้

"ฉันยังคงมีจำนวนมากของสิ่งที่จะทำงานและฉันยังคงพยายามที่จะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถทำได้ สำหรับฉันตอนนี้ความดันไม่แตกต่างกันฉันมักจะต้องการที่จะเล่นที่ดีที่สุดของฉันและมันก็เหมือนกันในขณะที่มันเป็นเสมอสำหรับฉันตลอดอาชีพของฉัน  "

"Four years ago I might have been a surprise to everyone else but I wasn't a surprise to me," said Bronze. "I knew I had the capabilities to step up and play for England at a World Cup and I've done exactly the same thing at this World Cup.

"I've still got a lot of things to work on and I'm still striving to be the best player I can be. For me now the pressure is no different, I always want to play my best and it's the same now as it's always been for me throughout my career."


ซีรีส์ไตรกีฬาโลก: การแข่งรถในสัปดาห์12หลังจากที่มีเด็กคนที่สาม

รอบชิงชนะเลิศ
สถานที่: โลซาน, สวิตเซอร์แลนด์วันที่:31 สิงหาคม-1 กันยายน
การคุ้มครอง: ความคุ้มครองสดของชนชั้นสูงของผู้ชายและผู้หญิงในการเชื่อมต่อทีวีและออนไลน์และไฮไลต์บน BBC สอง. รายละเอียดทั้งหมด

เมื่อ๒๐๑๒แชมป์โอลิมปิก Nicola Spirig มีลูกคนแรกของเธอเธอไม่แน่ใจว่าเธอจะกลับไปไตรกีฬา

แต่เพียงแค่12สัปดาห์หลังจากที่เด็กคนที่สามของเธอเกิดในเดือนเมษายนอายุ๓๗ปีกลับมาแข่งขัน

อย่างไม่น่าเชื่อ, Spirig-เดียวที่เป็นแม่และคู่แข่งที่เก่าแก่ที่สุดในการแข่งขัน-จบแปดที่เหตุการณ์ในฮัมบูร์กหมายความว่าเธออยู่ในการติดตามการเข้าถึงโอลิมปิก๒๐๒๐ในโตเกียว.

 "ผมตื่นเต้นจริงๆที่จะลองและไปที่โอลิมปิกที่ห้าของฉัน, " Spirig บอก BBC เวิลด์บริการการสนทนา.

"บางคนบอกว่า ' ทำไมคุณจะไปครั้งที่ห้า? คุณมีเวลาสี่ครั้งแล้ว

"แต่ให้ฉัน, มันเป็นความท้าทายใหม่เสมอ. เวลานี้กับเด็กสาม, มันเป็นความท้าทายใหม่แน่นอนอีกครั้ง.

 "ฉันกำลังมองไปข้างหน้าเพื่อที่และเราชนิดของปล่อยมันเปิดสิ่งที่จะเป็นหลังจากนั้น "

Spirig จะต้องมีการจัดอันดับใน๔๕ด้านบนของโลกที่จะมีคุณสมบัติสำหรับโตเกียวและปัจจุบัน 33 rd, มีประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งอีกที่คาดหวังในแกรนด์สุดท้ายของโลกไตรกีฬาซีรีส์ในเมืองโลซานในวันเสาร์-การแข่งขันซึ่งจะแสดงสดบน BBC.

เธอให้กำเนิดบุตรชาย Yannis ใน๒๐๑๓, ลูกสาว Malea ใน๒๐๑๗, และปีนี้กับลูกชายอีก, Alexis, แต่เด็กไม่แน่นอนดูเหมือนจะช้า Spirig ลง.

ในความเป็นจริงการปรับสมดุลของมารดาและการแข่งขันให้แรงจูงใจใหม่

 "มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำแต่ผมคิดว่าและหวังว่าคนที่ชอบฉันสามารถแสดงให้เห็นว่ามันเป็นความสามารถและผู้หญิงมากขึ้นจะพยายามที่จะทำในอนาคต " เธอเพิ่ม

"ฉันต้องการที่จะแสดงให้พวกเขา [ลูกๆของเธอ] ที่พวกเขาควรจะพบสิ่งที่พวกเขารัก, สิ่งที่พวกเขามีความรักและพยายามที่จะทำอย่างนั้น. ในทางกลับกัน, ฉันไม่ต้องการให้พวกเขาได้รับการบริโภคเกินไปโดยฉันเป็นคนพิเศษ.

 "ฉันต้องการที่จะเป็นแม่ที่ดีที่สุดในโลกและไม่ได้เป็นนักกีฬาที่ดีที่สุดในโลก "

กระแทก, หน้าอก & กำยำ: เส้นทางของนักกีฬาผ่านการตั้งครรภ์
    ฟังพอดคาสต์ขาตั้งกล้องกับ Louise Minchin, แอนนี่ Emmerson และแขกพิเศษ
    จากผู้ป่วยหัวใจสู่ไอรอนแมนใน16เดือน
    ไตรกีฬาวิ่ง norseman Xtreme: การแข่งขันสำหรับผู้ที่มี ' ความคิดที่รุนแรงกว่าร่างกายของพวกเขา '

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ twitter
การปรับสมดุลการทำงานกับหมายเลขทารกหนึ่ง

ย้อนกลับไปใน๒๐๑๒, Spirig ชนะสวีเดนในรูปภาพที่น่าตื่นเต้นที่จะเรียกร้องทองในกรุงลอนดอน หลังจากที่ความสำเร็จของสถานที่สำคัญดังกล่าวเธอตัดสินใจเวลาที่ถูกต้องที่จะเริ่มต้นครอบครัวกับสามีของเธอเพื่อนนักกีฬา Reto กอดแม้จะคิดว่ามันอาจจะเป็นอันตรายต่ออาชีพของเธอ

"ผมไม่ทราบว่าสิ่งที่คาดหวัง " Spirig กล่าวว่าเวลานั้น

 "ผมรู้ว่าถ้าผมมีครอบครัวที่จะเป็นความสำคัญของฉันเพื่อให้กีฬาไม่ได้เป็นสิ่งหนึ่งและเดียวที่ฉันจะสนใจในชีวิตของฉัน

"ผมไม่แน่ใจว่าถ้าผมจะสามารถที่จะได้รับกลับไปที่ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดของฉันร่างกายแต่ยังไม่แน่ใจว่าฉันจะยังคงมีแรงจูงใจ. "

ปีต่อมา Yannis เกิด แชมป์ยุโรป6เวลาที่มีการอธิบายตัวเองเป็น  "คนที่ต้องการกีฬา " เพื่อให้เป็นธรรมชาติเธอขึ้นและประมาณไม่กี่วันต่อมา

ไม่มีการขาดแคลนความดันสำหรับผู้หญิงที่จะ ' ได้รับกลับมาในรูปร่าง ' หลังจากที่ให้กำเนิด, และสำหรับนักกีฬาเงินเดิมพันจะสูงขึ้น.

ไม่แน่ใจว่าเธอได้ออกกำลังกายเพื่อความสนุกสนานหรือกลับไปแข่งขัน, Spirig เริ่มการฝึกอบรมอีกครั้ง. แต่เช่นเดียวกับพ่อแม่ใหม่มากที่สุดสมดุลการทำงานกับทารกพิสูจน์ความท้าทาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น