วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2562

แอนโทนีโยชูวา v แอนดี้ รูอีส Jr: 7 ธันวาคม

แอนโทนีโยชูวา v แอนดี้ รูอีส Jr: การแข่งขันในซาอุดีอาระเบียวันที่ 7 ธันวาคม


แอนโทนีของสหราชอาณาจักรจะเผชิญหน้ากับโลกที่มีความเป็นหนึ่งเดียวที่ได้รับการแข่งขันในประเทศซาอุดีอาระเบียในวันที่7ธันวาคม

คู่ต่อสู้ในนิวยอร์กในเดือนมิถุนายนกับ Ruiz ทำให้การหยุดชะงักของการหยุดพักที่เจ็ดรอบไปสู่มือโยชูวาการสูญเสียมืออาชีพครั้งแรกของเขา

Ruiz, ที่ถูกเคาะลงในรอบที่สามก่อนที่จะฟื้นตัว, หยิบขึ้นมา WBA, IBF, WBA และ IBO โลกชื่อ.

สนามกีฬาอาณาเขตของคาร์ดิฟฟ์ได้รับในหมู่ตัวเลือกเพื่อโฮสต์การแข่งขัน

โยชูวา, 29, ได้กล่าวว่าการตั้งค่าของเขาคือการต่อสู้ในเมืองหลวงของเวลส์, ที่เขาเคยต่อสู้ในด้านหน้าของฝูงชนมากกว่า๗๐,๐๐๐คนสำหรับชัยชนะของเขาเหนือ Carlos Takam และโจเซฟปาร์คเกอร์.

อย่างไรก็ตาม, อายุ29ปี Ruiz, ที่เกิดในสหรัฐอเมริกาแต่มีมรดกเม็กซิกัน, ได้ปกครองออกมาต่อสู้ที่เกิดขึ้นในสหราชอาณาจักร.
สมัคร ts911


ทางเลือกของซาอุดิอาระเบียที่ถามเกี่ยวกับสิทธิมนุษยชน

ผู้รณรงค์ด้านสิทธิมนุษยชนได้ถามถึงทางเลือกของสถานที่, อ้างถึงซาอุดีอาระเบีย  "เลต " บันทึกสิทธิมนุษยชน.

อภัยโทษกล่าวว่าโยชูวาควรเรียนรู้เกี่ยวกับเงื่อนไขในประเทศและ  "พร้อมที่จะพูดออก " ในปัญหา

หัวหน้าของการส่งเสริมการขายของอภัยโทษในประเทศไทยเฟลิกซ์ Jakens กล่าวว่าการแข่งขันที่เทาสั่นเป็น  "มีแนวโน้มที่จะยังเป็นอีกโอกาสหนึ่งสำหรับหน่วยงานของซาอุดิอาระเบียที่จะพยายามที่จะ ' sportswash ' อย่างรุนแรงตามัวของพวกเขา "

ซาอุดีอาระเบียที่โฮสต์นักมวยชาวอังกฤษได้รับรางวัลล่าสุดจากบิลลี่ Dib และความสำเร็จของ Callum Smith เหนือจอร์จริเวอร์ซูเปอร์ซีรีส์สุดท้ายในเดือนกันยายน

ประเทศยังเป็นเจ้าภาพการแข่งขันเปิดของฤดูกาลสูตร ในเดือนธันวาคม, เป็นในการพูดคุยกับการแข่งขันสูตร1ก่อนที่๒๐๒๑และเมื่อเร็วๆนี้ประกาศมันจะขั้นตอนการแข่งขันที่ร่ำรวยที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งม้าในเดือนกุมภาพันธ์.

"แม้จะมีการปฏิรูปยาวนานบางอย่างเกี่ยวกับสิทธิของผู้หญิง, ซาอุดีอาระเบียอยู่ในการจับของการปราบปรามสิทธิมนุษยชนที่กว้างขึ้น-มีนักเคลื่อนไหวสิทธิของผู้หญิง, ทนายความและสมาชิกของชุมชนชนกลุ่มน้อย Shia ทั้งหมดถูกกำหนดเป้าหมาย, " Jakens เพิ่ม.

 "ไม่มีความยุติธรรมมากกว่าการฆาตกรรมที่น่าสยดสยองของมาริ Khashoggi, และซาอุดิโอ-นำทางทหารในเยเมนจะดำเนินการในการโจมตีในบ้าน, โรงพยาบาลและตลาดสถานที่ที่มีผลกระทบที่น่ากลัวสำหรับพลเรือนเยเมน.

"เช่นเดียวกับดาวกีฬาอื่นๆที่กำลังจะไปซาอุดีอาระเบียเราจะ สมัคร ts911 เรียกโยชูวาเพื่อแจ้งให้ตัวเองทราบถึงสถานการณ์สิทธิมนุษยชนและพร้อมที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการบันทึกสิทธิมนุษยชนเลตของซาอุดีอาระเบีย "

"Despite some long-overdue reforms on women's rights, Saudi Arabia is currently in the grip of a sweeping human rights crackdown - with women's rights activists, lawyers and members of the Shia minority community all being targeted," Jakens added.

"There's been no justice over the gruesome murder of Jamal Khashoggi, and the Saudi-led military coalition in Yemen is carrying out indiscriminate attacks on homes, hospitals and market-places with horrific consequences for Yemeni civilians.

"As with other sporting stars going to Saudi Arabia, we'd call on Joshua to inform himself of the human rights situation and be prepared to speak out about Saudi Arabia's abysmal human rights record."

รายละเอียดการต่อสู้ที่เผยแพร่ในวันจันทร์

การต่อสู้จะได้รับการออกอากาศในท้องฟ้ากีฬากล่องสำนักงานในสหราชอาณาจักรและโยชูวาของการก่อให้เกิด Matchroom มวยกล่าวว่าการประชุมข่าวจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่12สิงหาคมเมื่อมีรายละเอียดเพิ่มเติมจะถูกเปิดเผย
ts911 สมัคร


ปัญหาหนึ่งที่ยังไม่ได้เปิดเผยคือเวลาเริ่มต้นของการต่อสู้

ซาอุดีอาระเบียคือสามชั่วโมงข้างหน้าของ GMT ดังนั้นในขณะที่การเริ่มต้นในช่วงเที่ยงคืนในตะวันออกกลางในเดือนธันวาคมจะหมายถึง21:00 เริ่มต้นในสหราชอาณาจักรการต่อสู้จะเกิดขึ้นในช่วงบ่ายในลอสแอนเจลิสและต้นตอนเย็นในนิวยอร์ก-เวลาที่สามารถพิสูจน์ไม่ได้เป็นที่นิยมด้วยพัดลม ในอเมริกาที่จ่ายเงินเพื่อสตรีมสิ่งที่จะต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในปีนี้

Ruiz ทำให้เกิดการหยุดพักสี่ครั้งในทางของเขาไปยังการหยุดชะงักที่เจ็ดของการเปิดตัวของโยชูวาในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่1มิถุนายน ผลที่ได้อันดับเป็นหนึ่งในตทุกที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของส่วนที่มีการออกแบบที่มีโยชูวา1-25 ที่ชื่นชอบก่อนการแข่งขัน

ตั้งแต่การชนะของเขา Ruiz ได้ถามทักษะการชกมวยของโยชูวาในขณะที่โยชูวาได้พูดถึงความเชื่อในความสามารถของเขาที่จะ  "ถูกต้องผิดของฉัน "
วิเคราะห์

ไมค์คอสเทลโล่, วิทยุที่5สดมวย

มันเป็นหนึ่งในความประหลาดใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเดือนมิถุนายนและตอนนี้เรามีความเซอร์ไพรส์ของสัดส่วนที่โดดเด่นเกี่ยวกับสถานที่จัดงานของ Diriyah ในเขตชานเมืองของเมืองหลวงริยาดห์

มีหลายข่าวลือในปีที่ผ่านมาเกี่ยวกับการต่อสู้ใหญ่มุ่งหน้าไปยังตะวันออกกลางแต่ไม่มีอะไรในระดับนี้ได้รับการสรุป.

กันยายน, Callum สมิธชนะจอร์จโอเลที่จะยกระดับมิดเดิลเวท WBA ในเจดดาห์และเดือนที่ผ่านมาในสถานที่เดียวกัน, Amir Khan ต่อสู้กับคนที่ไม่เป็นที่พอใช้ในการบิลลี่ Dib ของออสเตรเลีย ในแต่ละครั้งบรรยากาศมีชีวิตชีวามากกว่า raucous

การวิพากษ์วิจารณ์แล้วได้รับการออกอากาศเกี่ยวกับความเหมาะสมของสถานที่สำหรับเหตุผลทางการเมืองและสิทธิมนุษยชนเช่นเดียวกับกรณีที่อยู่ในการวิ่งขึ้นไปจนถึงปีที่ผ่านมาฟุตบอลโลกในรัสเซียและเกมโอลิมปิกในกรุงปักกิ่งเพียงกว่าทศวรรษที่ผ่านมา นอกจากนี้แฟนๆในสหราชอาณาจักรจะบ่นว่าพวกเขาได้รับการลดลงเนื่องจากค่าใช้จ่ายและโลจิสติกส์ที่เกี่ยวข้องในการรับชมที่นั่น

โจชัวตระหนักถึงประวัติศาสตร์มวยและได้พูดในอดีตเกี่ยวกับวิธีที่เขาเคารพวิธีการที่มูฮัมหมัดอาลีเดินทางเป็นแชมป์เฮฟวี่เวทดำเนินชีวิตอย่างแท้จริงถึงการเรียกเก็บเงินของแชมป์โลก

อาลีกล่องใน Zaire (ตอนนี้สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก) มาเลเซียอินโดนีเซียฟิลิปปินส์และที่อื่นๆ หัวหน้าผู้ต่อสู้สำหรับชื่อเฮฟวี่เวทในเวเนซุเอลาและจาไมกา

แม้ว่าเข็มขัดจะไม่อยู่ในโยชูวาอีกต่อไปมันอาจเป็นว่าซาอุดีอาระเบียจะกลายเป็นสถานที่กำหนดในอาชีพของเขาจำเป็นฉากของเขากลับไปยังสถานะแชมป์โลก นักพนันแน่นอนคิดอย่างนั้น, การติดตั้งโยชูวาเป็นที่ชื่นชอบ 1-3, จึงขัดแย้งกับมุมมองของหลายคนเคารพนับถือผู้ที่รู้สึกว่า Ruiz จะทำซ้ำความสำเร็จของเขา.

แต่, ไม่มีคำถามที่มันจะเกิดขึ้น, มันเป็นหนึ่งในการต่อสู้ที่รอคอยมากที่สุดกระหายใน30ปีหลังจากขนาดของความประหลาดใจที่.


Alisson: ที่เก็บของลิเวอร์พูลที่จะพลาดซูเปอร์คัพที่มีการบาดเจ็บจากลูกวัว

ผู้จัดการของลิเวอร์พูล Jurgen กล่าวว่าการบาดเจ็บของลูกวัว Alisson  "โยนเงา " กว่า4-1 ชนะในการแข่งขันกับนอริชในที่เปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก

บราซิลได้รับความเดือดร้อนปัญหาขณะที่เขาเอาเป้าหมายเตะไปยังจุดสิ้นสุดของครึ่งแรกและตอนนี้จะพลาดซูเปอร์คัพในสัปดาห์ถัดไปแข่งขันกับเชลซีในอิสตันบูล

"มันรู้สึกเหมือนบางสิ่งบางอย่างตีเขาและที่ไม่ได้เป็นสัญญาณที่ดี, "

 "เขาจะไม่พร้อมสำหรับวันพุธ "

ลิเวอร์พูฟาดนอริช
    ' ฤดูกาลที่ไม่ได้รับการแต่งตั้ง-แต่ลิเวอร์พูลทำให้การเริ่มต้นที่เหมาะสม '
    การดำเนินการตามที่เกิดขึ้นจาก Anfield

Alisson เป็นตัวเลขหลักสำหรับสีแดงในฤดูกาลที่เปิดตัวของเขาช่วยให้พวกเขาชนะแชมเปี้ยนส์ลีกและใช้จุดรองชนะเลิศของพรีเมียร์ลีก

อายุ26ปีผู้เล่น Roma ถูกแทนที่ด้วยการลงนามใหม่เอเดรียเป็นตัวแทนฟรีในช่วงฤดูร้อนหลังจากที่เขาถูกปล่อยออกมาจากเวสต์แฮม

ชาวสเปนทำบันทึกที่ดีจากมอริตซ์ Leitner แต่ซ่อนเป้าหมายในนาทีที่64เมื่อ Temmu Pukki ยิงในนอริช

เพิ่มขึ้น:  "เอเดรียจะผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์และทำในสิ่งที่เขาต้องทำ เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีสงบบนลูกและตัวกั้นยิงที่ดี นั่นเป็นเหตุผลที่เราลงนามเขา  "

ผู้รักษาประตูทางเลือกที่สามของลิเวอร์พูลมีการฟื้นตัวจากการผ่าตัดเล็กน้อยบนข้อมือที่แตก

ลิเวอร์พูล4เป้าหมายครึ่งแรกขณะที่พวกเขาเริ่มฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีกด้วยสมรรถนะพองเพื่อรื้อถอนการเลื่อนตำแหน่งใหม่ในเมืองที่ Anfield

นอริชกัปตันแกรนท์ Hanley ทำประตูเปิดของฤดูกาลบนเที่ยวบินเมื่อเขาหั่น Divock Origi's ข้ามเข้าไปในสุทธิของเขาเองก่อนที่จะละหมาดเปิดบัญชีของเขาหลังจากที่ผ่านมาโดย Roberto Firmino.

กองกลางเยอรมัน Marco Stipermann ถูกบังคับให้ประหยัดโดยผู้รักษาสีแดง Alisson ก่อนที่จะเป็นเครื่องหมาย Virgil แวน Dijk มุ่งหน้าไปที่สามจากมุมของละหมาด Origi nodding ที่สี่หลังจากผ่านที่สวยงามโดยเทรนต์อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

Teemu Pukki เสร็จสิ้นการลดลงหลังจากที่ลิเวอร์พู Alisson สูญเสียการบาดเจ็บ, ผู้ดูแลบราซิลแทนที่ด้วยการลงนามใหม่เอเดรียหลังจากที่ลื่นในขณะที่การเตะครึ่งหนึ่งเป้าหมาย.

' ในช่วงก่อนฤดูกาลและการขาดแคลน-แต่ลิเวอร์พูลทำให้การเริ่มต้นที่เหมาะสม '
    ปฏิกิริยาจาก Anfield
    ลิเวอร์พูลสามารถแบ่งคำสาปที่สองของพวกเขาได้หรือไม่

มีบรรยากาศรื่นเริงที่ Anfield สำหรับเกมบ้านแรกของลิเวอร์พูลตั้งแต่การตีท็อตในแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งที่1มิถุนายนและ Jurgen Klopp ตอบสนองด้วยการแสดงผลที่ยอดเยี่ยม

พวกเขาอาจได้รับรางวัลจากมาร์จิ้นหล่อมากขึ้นเป็นทิม Krul palmed Origi พยายามที่บาร์หลังจากที่ทำให้การบันทึกที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้ออกวอลเล่ย์ดุร้ายของ Firmino. ยังไม่ได้ดีที่จะให้ออกจากอเล็กซานเด-อาร์โนลด์ช่วงปลายฟรีคิก.
ไม่มีอาการเมาค้างสีแดงจากการเรียกเก็บเงินชื่อในฤดูกาลสุดท้าย

ลิเวอร์พูล4-1 นอริช: สีแดงเหมาะที่จะเริ่มต้นการเสนอราคาในชื่อพรีเมียร์ลีก

ในฤดูกาลสุดท้ายของการแข่งขันพรีเมียร์ลีกชื่อของการแข่งที่มีการสูญเสียเพียงครั้งเดียวไปยังแชมเปี้ยนเมืองแมนเชสเตอร์ในเดือนมกราคมก็พอที่จะปฏิเสธถ้วยรางวัลที่พวกเขามีการทอเป็นเวลา29ปี

ด้วยการต่อสู้ของการรณรงค์นี้ที่ด้านบนคาดว่าอีกครั้งจะถูกกำหนดโดยระยะขอบขนาดเล็ก-และกับเมืองที่มีความเข้มแข็งในช่วงฤดูร้อนนี้-ความต้องการเริ่มต้นอย่างรวดเร็วในฤดูกาลที่ได้รับการสูญเสียในไม่มีใครใน Anfield เป็น2019-20 การส่งเสริมการขายที่มีอยู่ภายใต้วิธีการกับ visi ทีของนอริช

สีแดงก่อนฤดูกาลที่ถูกครอบงำโดยความกังวลเกี่ยวกับการออกกำลังกายของพวกเขาสาม-การละหมาดที่มีความเป็นอยู่ของพวกเขา Roberto Firmino และ Sadio Mane-ทั้งหมดของผู้ที่พลาดการท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อนไปยังสหรัฐอเมริกาเนื่องจากภาระผูกพันระหว่างประเทศ

การขาดเวลาในการเตรียมการด้านข้างของ Jurgen Klopp เริ่มต้นฤดูกาลหรือไม่ และอาจจะเริ่มต้นช้าการใช้ชื่อของพวกเขามีโอกาสก่อนที่การแข่งขันได้เริ่มขึ้นจริงๆ?

คำตอบสำหรับคำถามเหล่านั้นได้รับการจัดส่ง, emphatically, โดยลิเวอร์พูลใน๔๒นาทีแรกของการรณรงค์ของพวกเขาในขณะที่พวกเขาเข้าไปใน4-0 นำไปสู่การตีที่เพิ่งเลื่อนตำแหน่งนอ4-1 ริช.

เริ่มพองของพวกเขาเป็นการเตือนที่โหดร้ายของความเป็นจริงของพรีเมียร์ลีกฟุตบอลสำหรับ Canaries แต่วิธีที่สมบูรณ์แบบสำหรับสีแดงที่จะกำหนดออกจากคอกของพวกเขาสำหรับฤดูกาลข้างหน้า

Alisson: ที่เก็บของลิเวอร์พูลที่จะพลาดซูเปอร์คัพที่มีการบาดเจ็บจากลูกวัว
    การคาดการณ์พรีเมียร์ลีก: ใครจะเสร็จสิ้นที่ที่, บวก BBC กีฬาผู้อ่าน ' ตาราง

ประสิทธิภาพการทำงานที่เหมาะสมกับการกลับมาของแชมป์ยุโรป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น