วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Joe Schmidt: ' เกิน ' ไอร์แลนด์ไม่ดีพอ พ่ายแพ้อังกฤษ

Joe Schmidt: ' เกิน '  ไอร์แลนด์ไม่ดีพอ พ่ายแพ้อังกฤษ


ไอร์แลนด์ถูก  "และหนักขา " ใน humbling 57-15 ความพ่ายแพ้ของพวกเขาโดยอังกฤษกล่าวว่าหัวรถโค้ชโจ

การสูญเสียแปดลองมาน้อยกว่าหนึ่งเดือนก่อนที่ไอร์แลนด์จะเริ่มรณรงค์ฟุตบอลโลกกับสกอตแลนด์ในโยโกฮาม่า
ทางเข้า ts911


"สิ่งที่สำคัญจริงๆคือในสี่สัปดาห์ ' เวลา, " กล่าวว่า.

"คุณจะได้รับคะแนนที่ไม่มีสัดส่วน (ในความอบอุ่น) แต่เราไม่ได้ดีพอในวันนี้ "

ไอร์แลนด์ฟาดประเทศอังกฤษโดยการบันทึกขอบ

ประเทศไทยเท่านั้นที่ได้ทำให้ความพ่ายแพ้ที่หนักขึ้นในไอร์แลนด์ที่กำลังมองหาที่จะนำโมเมนตัมเข้ามาในการรณรงค์ฟุตบอลโลกของพวกเขาหลังจากที่หกประชาชาติ

ที่ทวิคเคนแนม, ไอร์แลนด์นำลูกค้าเป้าหมายผ่านจอร์แดน Larmour พยายามแต่ได้รับการเล่นในทุกแง่มุมของการเล่นจากช่วงเวลาที่ Joe Cokanasiga ข้ามสำหรับอังกฤษ.

"มีสิ่งที่น่าผิดหวังมากที่สุด "

 "มีเล็กน้อยของบวก (ในไตรมาสแรก), แต่คะแนนก่อนครึ่งเวลาเป็นกุญแจสำคัญ. "
หมอข้อเท้าแต่ไม่แตก

ความทุกข์ยากของไอร์แลนด์ถูกเพิ่มโดยการบาดเจ็บข้อเท้าซึ่งบังคับให้หลวมหัวข้อ prop Cian Healy จากสนามในไม่ช้าก่อนครึ่งเวลา.

หลังจากที่เกมได้รับการยืนยันว่าข้อเท้าของ Healy มีความแตกแยกแต่ไม่เสีย

นอกจากนี้ยังมีความกังวลสำหรับ Conor เมอร์เรย์ที่ต้องการการประเมินการบาดเจ็บที่ศีรษะ (HIA) ต่อไปนี้การปะทะกันกับปีกอังกฤษ

มีการผ่าน HIA, มึนสเตอร์ scrum ครึ่งหนึ่งกลับไปต่อสู้แต่ถูกแทนที่โดยลูกาแมคแอธในช่วงครึ่งเวลา.

ไอร์แลนด์ยังคงมีความหวังว่าโจอี้คาร์เบอรีที่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในการเปิดของพวกเขาอบอุ่นขึ้นเกมกับอิตาลีจะได้อย่างเต็มที่สำหรับสระว่ายน้ำของพวกเขาในวันที่22กันยายน


อังกฤษคลี่คลายเป็นความหวังที่จะกลายเป็นความตลกขบขัน

ถ้าเป็นวันที่เถ้าถ่านถูกจองในเที่ยวบินไปยังออสเตรเลีย, อังกฤษจะถูกทิ้งให้พิจารณาสิ่งที่อาจจะได้รับ.

การทดสอบ Headingley ควรจะเป็นอังกฤษ, ทางเข้า ts911 ที่พวกเขานำมาใช้ในโมเมนตัมที่ได้รับที่พระเจ้าในการระดับชุด.

ไม่มีสตีฟสมิธ การโบว์ลิ่ง jofra ธนูที่ความเร็วของแสง ออสเตรเลียโยกเยกหลังจากขูดออกไปในการทดสอบที่สอง. คำสั่งซื้อกลางของประเทศอังกฤษของเบน Stokes, โจนาซิส

และมันจะไม่ได้รับบางสิ่งบางอย่างที่จะ1-1 กับสองที่จะเล่น? สมิธและเจมส์แอนเดอร์สันกลับมาสำหรับการประลองที่โอลด์แทรฟฟอร์ด บางทีอาจจะเป็นขี้เถ้ายังคงขึ้นคว้าที่ The รูปไข่ในช่วงกลางเดือนกันยายน

และ Headingley ผ่านการใช้ประโยชน์จากพระเอกใหม่ของอังกฤษยิงธนูเชื่อ ในวันแรกเมื่อยิงธนูส่องผ่านความเศร้าโศกเพื่อม้วนออสเตรเลีย, เขาได้รับการโห่ร้องทุกครั้งที่เขาสัมผัสลูกบอลในสนามและมีชื่อของเขาที่อยู่ใต้ระเบียงตะวันตกยาวหลังจากปิด.

ความคมชัดในวันศุกร์ไม่สามารถทำได้อย่างสิ้นเชิง ในฐานะที่เป็นตัวนำยิงธนูตัดกับตะคริวในช่วงเย็น, ระเบียงมีอยู่แล้วในทางที่จะว่างเปล่า.

ความเชื่อของ headingley ได้รับ snatched โดยความล้มเหลวล่าสุดของลูกบอลของอังกฤษที่ควรจะห่อหุ้มด้วยฟองห่อและใส่ในกล่องที่มีเครื่องหมาย ' เปราะบาง ' เช่นเดียวกับการเรียนรู้เด็กที่จะเดินมันตกอยู่มากเท่าที่มันยังคงอยู่ตรง
tsbet911


ความหวังที่อังกฤษจะใช้การต่อสู้นี้ในการทดสอบที่สี่และห้า, กินเวลา23การจัดส่ง.

' นี่คือโอกาสของอังกฤษ-มันรู้สึกเหมือนขี้เถ้าหายไป '
    ประเทศอังกฤษยังไม่ได้เตรียมอย่างถูกต้องสำหรับเถ้า-Vaughan
    เถ้าถ่านของอังกฤษมีความหวังทั้งหมดแต่หลังจากล่มสลายไปจนถึง๖๗

นั่นคือเวลาที่มันเอาจอช Hazlewood ที่จะดึงดูดป่ารูดจากเจสันรอย. ไม่ว่ารอยอยู่คนเดียวในความผิดของการขับรถโดยประมาท อีกสามคนติดตามและอีกสามครั้ง

โรมาเนีย Hazlewood เป็น spearhead ของการโจมตีสำรองและเดวิดวอร์เนอร์ทำมากขึ้นที่จะเรียนตัวเองกับฝูงชนชาวอังกฤษที่มีสี่ใบจับ เขาเฉลิมฉลองโจรากเช่นเดียวกับคนที่เพิ่งได้รับการบอกว่าเขาจะไม่ได้เป็นเจ้าของอีกครั้งในช่วงฤดูร้อนนี้

ผลรวมเป็น meagre เป็น๖๗ไม่ได้แม้แต่ที่ต่ำที่สุดของอังกฤษที่ผ่านมาสองปี, แต่ในสี่ครั้งพวกเขาได้รับการเปิดออกสำหรับน้อยกว่า๑๐๐ในเวลานั้น, นี้เป็นแน่นอนที่น่าผิดหวังมากที่สุด.

นี้เป็นหนึ่งที่สิ้นสุดโอกาสของตอนจบอันรุ่งโรจน์, นั่นหมายความว่าจะไม่มีการแข่งขันฟุตบอลโลกสอง, คริกเก็ตที่จะถูกกลืนกินโดยพรีเมียร์ลีก.

ตอนแรกมีความโกรธ "นี่คือการทดสอบคริกเก็ต! " exclaimed พัดลมหนึ่งในขาตั้งใหม่ของ Headingley เป็นอีกไดรฟ์หลวมสิ้นสุดลงในมือของวอร์เนอร์.

จากนั้นลู้กโลส์ให้อารมณ์ขัน โจ Denly ได้รับบันทึกที่ไม่พึงประสงค์เมื่อ12ของเขากลายเป็นต่ำสุดที่เคยที่จะได้รับคะแนนสูงสุดในการทดสอบในอังกฤษ

ในฐานะที่เป็นสถิติ nugget ทำให้ทางรอบฝูงชนคนหนึ่ง consoled ตัวเองโดยพูดว่า "อย่างน้อยฉันอยู่ที่นี่เพื่อดูมัน "

มีความพยายามอย่างสั้นๆโดยระเบียงตะวันตกที่จะชุมนุมด้านบ้านแต่เมื่อพวกเขาร้องเพลง "ยิ่งใหญ่, อังกฤษที่ยิ่งใหญ่, ดูเหมือนว่าเป็นการอ้างสิทธิ์กลวง. เมื่อประเทศอังกฤษกลับไปยังสนามหลังจากชามันแทบจะไม่ดึงดูดความสนใจใดๆ
ขอบรากสำหรับการลื่นเป็ดต่อเนื่องที่สอง

ที่ศูนย์กลางของมันทั้งหมดเป็นราก, ที่อดทนต่อหนึ่งในวันที่มีความสุขมากขึ้นของการปกครองที่มีความสุขที่ผู้ที่ได้รับจากชัยชนะใหญ่ที่จะพ่ายแพ้ที่ใหญ่กว่ากับน้อยในระหว่าง.

เป็ดต่อเนื่องที่สองจะเพิ่มขึ้นเพียงการอภิปรายผ่านการตัดสินใจของเขาที่จะย้ายจากจำนวนที่น่าตื่นเต้นของเขาสี่เพื่อเสียบช่องว่างที่สาม

ความคิดของการถามผู้เล่นที่ดีที่สุดที่จะลดลงเกมของตัวเองในการสั่งซื้อเพื่อปกปิดข้อบกพร่องของคนอื่นๆที่จะเริ่มต้นที่จะมองว่าเป็นที่น่าฉลาดเป็นขอให้ไลโอเนล Messi ที่จะเล่นในการป้องกันเนื่องจากศูนย์กลางกลับจะทำให้ทีมของเขาเสียหายน้อยถ้าเขาไปบนปีก

ขณะที่เขาพยายามที่จะจอมพลกองกำลังของเขาในสนามที่มองไปมากขึ้นกว่าเวลาอื่นๆในช่วงเวลาของเขาในการเรียกเก็บเงินรากที่ง่ายที่สุดของการจับที่บันทึกแรก

Captaining ประเทศของคุณบนพื้นบ้านของคุณในชุดขี้เถ้าเป็นสิ่งที่ความฝันภาษาอังกฤษที่ทำจาก ฝันร้ายของรากจะถูกแอบโดยการจัดส่งที่ไม่สามารถเล่นได้จาก Hazlewood, snarling วอร์เนอร์และขอบจากค้างคาวของ Marnus Labuschagne ที่ไม่เคยติดอยู่ในมือ.

อย่างน้อย Stokes ไม่ยอมแพ้ การสะกดาคของเขาอาจมี Labuschagne สามครั้ง ในที่สุด, ทั้งหมดที่เขาจะได้แสดงให้เห็นว่ามันเป็นคนที่รักจับออกแมทธิวเวดที่ได้รับทันทีตามโดย Stuart กว้างลบทิมไปย์เน.

มันเป็นการ scantest ของ consolations ในตอนท้ายของวันที่มีการโต้เถียงที่เทียบเท่ากับไก่งวงได้รับเงินโบนัสหลังจากวันคริสต์มาส

วันหยุดของธนาคารมีการตั้งค่าที่จะได้รับความสุขกับอุณหภูมิที่แผดจ้าแต่จะมีแทบคริกเก็ตขี้เถ้าเล่นภายใต้ดวงอาทิตย์ที่สวยงาม

สิ่งที่แย่ลงก็คือว่าชุดที่ดูเหมือนแนวโน้มดูเหมือนว่าดีเท่าที่ทำก่อนที่มันจะเป็นแม้กระทั่งครึ่งหนึ่งผ่าน


เถ้าถ่าน๒๐๑๙: ' อังกฤษเสียโอกาสของพวกเขา-มันรู้สึกเหมือนขี้เถ้าหายไป '

มันรู้สึกเหมือนขี้เถ้าจะหายไปสำหรับประเทศอังกฤษและนั่นคือความผิดหวังที่บด

มันอาจจะแตกต่างกันมาก มันควรจะแตกต่างกันมาก

นี่เป็นโอกาสของพวกเขาที่จะได้รับกลับไป1-1 ในซีรีส์. ด้วยเงื่อนไขที่พวกเขาอยู่ที่ Headingley ในวันศุกร์-อบอุ่นและแดดและในความโปรดปรานของนักกีฬา-กับความคิดริเริ่มที่ถูกนำมาจากพระเจ้าโดยไม่มี Steve Smith ในทีมออสเตรเลียมีหลายเหตุผลที่ว่าทำไมประเทศอังกฤษควรจะได้รับรางวัลเกมนี้

พวกเขาอาจมีโชคมากขึ้นในวันแรก-พวกเขาอาจจะมีการโยนออสเตรเลียออกมาสำหรับต่ำกว่า๑๐๐-แต่นี้ไม่ได้เป็นวันเมื่อคุณควรจะได้รับการโยนออกมาสำหรับ๖๗ อังกฤษเป็นและมีค่าใช้จ่ายที่พวกเขารัก

เราได้กล่าวว่ามันมาก่อนแต่ด้านของโจรากได้มีการมองไปที่วิธีที่พวกเขากำลังใกล้แม่นของพวกเขา

หนึ่งในนักเรียนของทีมนี้คือว่าถ้าพวกเขาอยู่ด้านบนคุณได้มีการโจมตีและนำมันกลับไปที่พวกเขา

นั่นไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง คุณไม่สามารถทำได้ในการทดสอบคริกเก็ต คุณแช่มันขึ้นและปล่อยให้การสวมใส่ตัวเองออกเล็กน้อย คุณไม่ให้การต่อต้าน wicket อื่น คุณไม่ได้พยายามและตีตัวเองออกจากปัญหา

ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นปรัชญาของทีมอังกฤษนี้และมันจะมาจากโค้ชและกัปตัน

เถ้าถ่านของอังกฤษมีความหวังทั้งหมดแต่หลังจากล่มสลายไปจนถึง๖๗
    ' ความหวังจะเปลี่ยนเป็นความตลกขบขันที่อังกฤษคลี่คลายที่ Headingley '
    ประเทศอังกฤษยังไม่ได้เตรียมอย่างถูกต้องสำหรับเถ้า-Vaughan
    พอดคาสต์ TMS: วันที่อังกฤษสูญเสียเถ้าถ่าน?

วอร์เนอร์ได้รับของเขาสี่จับเป็น Bairstow กลายเป็นล่าสุดเพื่อ nick หลัง

มันเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมประเทศอังกฤษได้รับการโยนออกมาน้อยกว่า๑๐๐๔ครั้งในช่วง18เดือนที่ผ่านมา-และสามครั้งในปีนี้.

ตอนนี้พวกเขามีวันที่สองที่ Headingley ที่จะเพิ่มลงใน๕๘ทั้งหมดออกจากนิวซีแลนด์, ๗๗ทั้งหมดออกจากตะวันตกของอินเดียและ๘๕ทั้งหมดออกจากไอร์แลนด์.

ในประเทศอังกฤษ wickets เริ่มที่จะตกและลูกบอลต่อไปออกมาในกรอบที่ไม่ถูกต้องของจิตใจ

พวกเขาไม่ได้อยู่ที่นั่นเพื่อหยุดการล่มสลาย พวกเขามาลองและหันไปรอบๆและไม่ทำงานเช่นนั้น

ถ้าอังกฤษได้รับการปรับตัวตลอดทั้งวัน, พวกเขาจะได้อย่างสะดวกสบายข้างหน้าโดย๑๐๐วิ่งหรือมากกว่าและอาจจะได้กลับมาในวันที่สามที่จะพยายามที่จะชนะเกม.

มันเป็นที่น่าผิดหวังแต่ไม่แปลกใจเพราะมันได้รับการเกิดขึ้นเช่นนี้สำหรับจำนวนปี.

คุณแก้ไขได้อย่างไร? ฉันไม่รู้เพราะจนกว่าพวกเขาจะได้รับ ' มันจะยังคงมีปัญหา

วันเหล่านี้นักกีฬาได้มีภาพอื่นๆอีกมากมายในละครของพวกเขาและมีมากขึ้นในหัวของพวกเขาเกี่ยวกับสิ่งที่ภาพที่จะเล่นกับสิ่งที่ลูกบอล

ผู้เล่นจากของเจฟฟรีย์การคว่ำบาตรยุคจะได้เล่นลูกอย่างระมัดระวังถึงกลางออกสำหรับการวิ่งไม่มีนักกีฬาที่ทันสมัยเล่นคริกเก็ตมากที่พวกเขาได้มีการให้คะแนน

มันเป็นความเข้าใจที่เกิดขึ้นเนื่องจากการ dismissals อ่อนนุ่มเหล่านี้ได้รับการประสบกับผู้เล่นที่แตกต่างกันในทีมเดียวกัน

มีจำนวนมากของลูกที่ดีโยนโดยออสเตรเลียแต่มากเกินไปของ wickets ลดลงไปจังหวะไม่ดี.


เราเปิด๒๐๑๙
สถานที่: ฟลัชชิงเมดโดว์, นิวยอร์กวันที่:16 ส.ค.-19 ส.ค.
การคุ้มครอง: ข้อความสดและวิทยุบรรยายในการแข่งขันที่เลือกบนเว็บไซต์บี BBC กีฬาและแอป

คาร์ลอสราโมสจะไม่ผู้ตัดสินการแข่งขันใดๆที่เกี่ยวข้องกับเซเรนาหรือวีนัสวิลเลียมส์ในปีนี้สหรัฐอเมริกาเปิดเจ้าหน้าที่การแข่งขันได้รับการยืนยัน

ผู้ตัดสินโปรตุเกสที่เชื่อมต่อเซเรนาวิลเลียมส์เกมสำหรับการละเมิดวาจาในปีสุดท้ายของ Naomi โอซาก้า.

วิลเลียมส์๓๗ที่เรียกว่ารามอส  "โกหก " และ  "ขโมย" ได้รับการลงโทษจุดสำหรับยอดเขา

นอกจากนี้เธอยังได้รับการละเมิดรหัสสำหรับการฝึกในช่วงสุดท้ายในนิวยอร์ก, ซึ่งเธอสูญเสียในชุดตรง.

เราเปิดกรรมการ Soeren Friemel กล่าวว่าการตัดสินใจเป็นหนึ่งที่ดีสำหรับการแข่งขัน, ผู้เล่นและ umpires.

 "เราได้เลือกเจ้าหน้าที่ที่ดีที่สุดสำหรับ๒๐๑๙ US เปิด, และมีความยืดหยุ่นบาง, " เขาบอกผู้สื่อข่าวที่ศูนย์เทนนิสแห่งชาติ Billie ฌองตอนลบโดว์

 "มันไม่ได้เป็นครั้งแรกที่เราทำการตัดสินใจที่ดีสำหรับการแข่งขันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผู้เล่นและเป็นสิ่งที่ดีสำหรับ umpires เช่นเดียวกับที่ไม่ได้อยู่ในการแข่งขันเหล่านั้น

 "ในท้ายที่สุดเป้าหมายของเราคือการกำหนดผู้ตัดสินเก้าอี้ที่ดีที่สุดสำหรับการแข่งขันที่เหมาะสมดังนั้นในการใช้ปัจจัยทั้งหมดเหล่านั้นในการพิจารณาการตัดสินใจที่จะทำให้เขาไม่ได้ทำใดๆของการแข่งขันของสตรีวิลเลียมส์"  "

เป็นแชมป์ที่มีการบุกเบิกอเมริกาลืม
    เราเปิดวาด: วิลเลียมส์ที่จะเล่น Sharapova

ในการแลกเปลี่ยนความร้อนในสุดท้ายของปีที่ผ่านมาวิลเลียมส์บอกรามอส  "คุณจะไม่เคยเคยอยู่ในศาลอื่นของฉันตราบใดที่คุณอาศัยอยู่ "

แต่เราเปิดกล่าวว่าการตัดสินใจได้รับการดำเนินการ  "รวมกัน, " และไม่ตอบสนองต่อคำขอจากพี่น้องสตรีวิลเลียมส์.

มันไม่ได้ผิดปกติสำหรับ umpires ที่จะเก็บไว้ห่างจากผู้เล่นหลังจากขัดแย้งการแข่งขัน.

บราซิล Carlos Bernardes ไม่ได้ผู้ตัดสินราฟาเอลนาดาลสำหรับระยะเวลาที่สำคัญหลังจากความไม่ลงรอยกันเกี่ยวกับการละเมิดเวลาที่ทัวร์นาเมนต์ในริโอใน๒๐๑๕.

รามอส umpired ในปีนี้ประเทศออสเตรเลียเปิดกึ่งสุดท้ายระหว่างเปตรา Kvitova และแดเนียลคอลลินส์แต่ยังไม่ได้รับโอกาสที่จะเพิ่มขึ้นในจำนวนของเขา10แกรนด์สแลตรอบชิงชนะเลิศ

"การ์โลสได้ทำงานทั้งหมดอื่นๆแกรนด์ Slams, " ไม่ได้เพิ่ม

"พระองค์ทรงทำให้เดวิสคัพ, เฟดคัพ, และเขาจะทำงานสุดท้ายของเดวิสเพื่อที่เขาจะได้รับการพิจารณาว่ายังคงสำหรับการแข่งขันที่มีรายละเอียดสูงทั้งหมด. "

สหรัฐอเมริกาเปิดเป็นสุดท้ายแกรนด์สแลมของปี, และเริ่มต้นในนิวยอร์กในวันจันทร์.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น