วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2562

David Silva : Pep Guardiola ,Man City กองกลางจะ ' ทน ' ในอังกฤษ

David Silva : Pep Guardiola ,Man City กองกลางจะ ' ทน ' ในอังกฤษ


ผู้จัดการเมืองแมนเชสเตอร์ที่จะยอมรับเข้าเขาคิดว่ากองกลางเดวิดก็จะ "ทุกข์ทรมาน" ในประเทศอังกฤษเนื่องจากรูปร่างของเขา

ในการที่จะทำให้การปรากฏตัวของเขา 400 สำหรับเมืองในเกมพรีเมียร์ลีกของพวกเขาที่บอร์นมัธในวันอาทิตย์
ทางเข้า ts911


มันเป็นฤดูกาลสุดท้ายของอายุ 33 ปีในอังกฤษ, มีชนะสี่ชื่อลีก, สี่ถ้วยลีกและสองถ้วย FA.

 "อย่างมีความสุขผมผิด " กล่าวว่า Guardiola ที่อธิบายว่า Silva เป็น  "หนึ่งในผู้เล่นที่ฉลาดที่สุดที่ฉันเคยเห็น "

ดูตัวอย่าง: บอร์นมัธวีแมนซิตี้
    กติกายุทธวิธี-สถิติพูดอะไร?

เขาเพิ่ม:  "ย้ายในพื้นที่ขนาดเล็กเหล่านี้เขาเป็นสิ่งที่ดีจริงๆหนึ่งที่ดีที่สุด

 "แต่เขามีขนาดเล็กผู้เล่นเล็กๆน้อยๆไม่ได้เป็นผู้เล่นกล่องไปยังกล่องและภาพของฉันของอังกฤษจากภายนอกผมคิดว่า ' บางทีเขาอาจจะต้องทนทุกข์ทรมาน '

"นั่นเป็นความประทับใจครั้งแรกของผม คุณสามารถเล่นฤดูกาลที่ดีแต่เขาทำมันสำหรับ 10 ฤดูกาลก็เกือบจะน่าทึ่ง เขาเป็นคู่แข่งขนาดใหญ่ วิธีที่เขาตอบสนองต่อช่วงเวลาที่ไม่ดี-คุณสมบัติเฉพาะของเขาช่วยให้เขาอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก เขาควรจะภูมิใจมาก  "

ชาวสเปนได้รับเลือกเมื่อเร็วๆนี้โดยเพื่อนร่วมทีมของเขาที่จะใช้เวลากว่าแขนเสื้อต่อไปนี้ก่อนหน้ากัปตันวินเซนต์ Kompany ออก

"เขามีประสบการณ์มาก, รู้ว่าสิ่งที่ทีมงานต้องการ, สิ่งที่เขาต้องทำ, " Guardiola กล่าว.  "กัปตันทุกคนแตกต่างกันมีบุคลิกภาพที่แตกต่างกัน เขาต้องทำในสิ่งที่เขาเชื่อ  "

"But he's tiny, a little player, not a box-to-box player and my image of England from the outside, I thought 'maybe he's going to suffer'.

"That was my first impression. You can play a good season but he's done it for 10 seasons, it is almost incredible. He's a huge competitor. How he reacts to the bad moments - his specific qualities help him survive in the Premier League. He should be so proud."

Spaniard Silva was recently chosen by his team-mates to take over the armband following former captain Vincent Kompany's departure. ทางเข้า ts911

"He has a lot of experience, knows exactly what the team needs, what he has to do," said Guardiola. "Every captain is different, has a different personality. He has to do what he believes."


ผู้ชนะฟุตบอลโลกสองครั้งผู้ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกและตำนานลิเวอร์พูล Xabi ที่จะทำให้การเปิดตัวของการบริหารจัดการในวันเสาร์เมื่อเขานำไปสู่จริง Sociedad B กับบูร์โกสใน Segunda กอง B, ระดับที่สามของฟุตบอลสเปน.
tsover


ในการสัมภาษณ์ที่กว้างขวางกับบีทีซีเวิลด์บริการพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพการเล่นที่น่าทึ่งของเขาและทำไมเขาได้กลับไปที่ที่มันทั้งหมดเริ่มที่จะเริ่มต้นอาชีพการฝึกของเขา
ทำไมต้องเริ่มต้นอาชีพการจัดการของคุณที่ Real Sociedad?

 "มันเป็นรากของฉัน ผมเกิดมา15นาทีจากที่นี่-ฉันอยู่ใกล้กับทุกวัยเด็กของฉันได้รับรอบ Real Sociedad คุณพ่อของฉันเป็นผู้เล่นต่อมาเขาเป็นผู้จัดการดังนั้นฉันมักจะมีการเชื่อมโยงที่แข็งแกร่งมากกับสโมสร

 "ผมเคยไปที่สนามกีฬาแต่ในภายหลังผมโชคดีพอที่จะเล่นสำหรับทีมแรกและนั่นคือความฝันเป็นจริงในขณะนั้น กลับมาที่นี่หลังจากหลายปี, เกือบ15ปี, ความทรงจำมากมายจะกลับมาให้ฉัน. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก:

 "ผมอยู่ที่นี่เป็นเวลาสี่ปีและเพื่อให้สามารถที่จะต่อสู้สำหรับชื่อลีก (ใน2002-03 ที่พวกเขาเสร็จสิ้นที่สองใน La ลีกา, สองจุดหลัง Real Madrid) กับสโมสรนี้เป็นเหมือนชนะเกือบฟุตบอลโลกหรือแชมเปี้ยนส์ลีกกับสโมสรชั้นนำ. มันเป็นฤดูที่น่าทึ่งที่เราสามารถที่จะต่อสู้จนกว่าจะสิ้นสุด เคารพความเป็นส่วนตัวของผู้อื่น แท็บเลตหรือสมาร์ทโฟนทุกเครื่อง
ราซา
อาลอนจากม้านั่งเป็นหัวโค้ชของทีม Real Sociedad B ในช่วงเดือนที่ผ่านมา

ถ้าเช่นนั้นท่านมาถูกที่แล้ว! ผมไม่ทราบว่ามันจะเป็นผู้เล่นหรือโค้ชแต่ผมอยากจะกลับมาที่ซานเซบาสเตียนที่จะมีชีวิตอยู่และเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร สโมสรจะทำงานที่ดีกับทีมเยาวชนและสนับสนุนผู้เล่นหนุ่มสาวที่จะกลายเป็นมืออาชีพและให้อาหารทีมแรกที่มีผู้เล่นที่จะพัฒนาเพื่อปรับปรุงพวกเขาจะพร้อมสำหรับทีมแรก

"การเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการนั้นเป็นความท้าทายครั้งใหญ่, ส่วนใหญ่ของการก่อตัวเป็นโค้ชและผู้เล่นจำนวนมากจะเข้าถึงทีมแรกเพราะพวกเขากำลังทำงานที่ดีกับทีมหนุ่ม. "
การเรียนรู้จากการเล่นภายใต้

"แน่นอนฉันได้นำมากจากพวกเขาทั้งหมด ฉันโชคดีพอที่จะได้สัมผัสกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่, กับผู้เล่นที่ดี, เพื่อนร่วมทีมที่ดีและจัดการที่ดี. ฉันพยายามที่จะใกล้ชิดกับพวกเขาเสมอเพื่อทำความเข้าใจและเหตุผลที่พวกเขาตัดสินใจ คุณเรียนรู้จากการที่แต่คุณต้องสร้างบุคลิกภาพของคุณเอง-มันไม่ได้เป็นคัดลอกและวางสิ่งที่งานของผู้จัดการนี้ คุณจำเป็นต้องสร้างความคิดของคุณเองและเชื่อในพวกเขาเพื่อให้สามารถที่จะส่งความคิดนั้นและนั่นคือสิ่งที่ฉันกำลังพยายามที่จะทำ

"บางครั้งผมเรียกพวกเขา [ผู้จัดการอดีตของเขา] ฉันพยายามที่จะให้ในการติดต่อกับพวกเขาบางอย่างที่ฉันมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ นั่นคือสิ่งที่ดีที่คุณมีหลังจาก18ปีเล่นฟุตบอล, ฉันได้รับโชคดีที่มีการติดต่อกับจอห์น Toshack, กับโจส Mourinho, กับ Pep Guardiola, กับวินเซนเดลสเก.
ซารา
ทำงานร่วมกันที่บาเยิร์นมิวนิคจาก๒๐๑๔และ๒๐๑๖

"Pep เป็นพิเศษมาก. ในฐานะผู้จัดการที่เขาเข้าใจอ่านฟุตบอลและไมโครฟุตบอลสิ่งเล็กๆน้อยๆ-ทำไมสิ่งที่เกิดขึ้นและสิ่งที่ทีมงานต้องทำเพื่อควบคุมหรือสร้างอันตราย ทีมของเขา [แมนเชสเตอร์ซิตี้] ได้รับความมั่นคงและสามารถควบคุมเกมทั้งหมดและการทำเช่นนั้นในพรีเมียร์ลีกเป็นเรื่องยากมาก นั่นเป็นส่วนหนึ่งของความรู้ของเขาในเกมและการรักของเขา เขาพยายามที่จะสนับสนุนทีมและส่งเสริมความรักนั้นเสมอ ความรู้ทั้งหมดที่ไม่มีหัวใจและไม่มีความรักเป็นไปไม่ได้ การผสมที่เป็นสิ่งที่ทำให้เขาสดใสมาก

 "มันเป็นขั้นตอนเริ่มต้นสำหรับฉันในแง่ของปรัชญาของฉันแต่ความคิดของฉันไม่ได้เพื่อให้ห่างไกลจากสิ่งที่ผมเป็นผู้เล่น ผมเป็นกองกลางผมชอบที่จะควบคุมเกมที่จะเข้าใจเกมและนั่นคือสิ่งที่ฉันกำลังพยายามที่จะทำ ฉันพึ่งพาผู้เล่นแต่ฉันพยายามให้พวกเขามีการให้กำลังใจที่จะเข้าใจเกมและอ่านสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม นั่นคืองานของฉัน

"เวลาจะบอกสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับอาชีพการจัดการของฉัน. ฉันยังคงเพลิดเพลินกับการกลับบ้านอยู่ที่นี่และฉันต้องการที่จะมุ่งเน้นที่นี่ในขณะนี้  "

เขาจะจัดการลิเวอร์พูลในวันหนึ่ง?

"ดีในขณะที่พวกเขามีผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอนและเราทุกคนเป็นแฟนลิเวอร์พูลตื่นเต้นกับ Jurgen [Klopp] ด้วยสิ่งที่เขาทำ คุณอาจรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายเพราะวิธีที่เขาโอบกอดวัฒนธรรมลิเวอร์พูล, วิธีที่เขาเชื่อมต่อกับแฟนๆ-คุณจะเห็นว่าเขาสามารถทำงานที่ดี. แม้กระทั่งความคาดหวังที่ดีที่สุดที่เขาได้เติมเต็ม เขาเป็นคนในขณะนี้

"ดูทีมยกแชมป์ลีกและดูแฟนๆสนุกกับมันมากที่เราทำใน๒๐๐๕, มันนำกลับมามากของความทรงจำ. เรา [บางส่วนของทีม๒๐๐๕] อยู่ในสนามกีฬา, เพื่อนร่วมทีมเก่าชุมนุมกันอีกครั้ง, Stevie [Gerrard], Jerzy [Dudek], Sami [Hyypia], เราอยู่ด้วยกันฉลองสิ่งที่พวกเขาได้ประสบความสำเร็จในปีนี้.


"มันเป็นอารมณ์จริงๆ คุณรู้ว่าลิเวอร์พูลเป็นพิเศษเมื่อสีแดงมักจะเป็นสีแดงและที่ไม่ได้เป็นสโลแกนที่ไม่ได้เป็นโลโก้-มันเป็นจริงและเราแบ่งปันว่าเป็นของ

 "รุ่นของเราที่ได้รับการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเวลาหลายปี, เราเกือบจะก้าวกลับและดำเนินการขั้นตอนในการจัดการ. มันเป็นส่วนหนึ่งของวงจรฟุตบอลแต่สำหรับฉันมันเป็นเรื่องใหญ่ที่จะปฏิบัติตาม Stevie เพื่อทำตาม Mikel [Arteta] ที่จะทำตาม Frank Lampard-สิ่งที่เขาทำและผู้จัดการหนุ่มสาวจำนวนมากที่มีอยู่แล้ว  "
พรีเมียร์ลีกจะไปที่ไหนในฤดูกาลนี้?

"ฉันสนับสนุน Mikel และ Pep มากแต่ความรู้สึกของฉันไม่ได้แบ่งปันในขณะนี้. ฉันเป็นแฟนลิเวอร์พูล

"ฤดูกาลสุดท้ายมันเป็นปรากฏการณ์การแข่งขันที่ทั้งสองทีมมี สิ่งที่เมืองที่ทำ, สิ่งที่ลิเวอร์พูลของคุณทำ, มันจะยากที่จะทำซ้ำแต่พวกเขามีโครงการที่มีเสถียรภาพ, พวกเขารู้ว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการแต่พรีเมียร์ลีกยาก. มันยังคงเป็นวันแรกแต่ทำไมไม่?

"จอร์แดนเฮนเดอร์สันได้กลายเป็นตัวเลขในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเขาเคารพดังนั้นสิ่งสำคัญสำหรับทีมเพื่อนของเขา-นั่นคือความรู้สึกที่ฉันได้รับจากการดูในยืน สำหรับวิธีที่พวกเขาเล่นมันเป็นสิ่งสำคัญมากพลังงานที่เขามี

 "เขาสามารถที่จะใช้ขั้นตอนที่ไปข้างหลังไม่ได้ย้อนกลับไปทำให้ความดันที่สูงขึ้นเล็กน้อย วิธีที่เขาเชื่อมต่อกับผู้เล่นสามคนด้านหน้าพวกเขาเล่นโดยตรงมากและวิธีที่ลิเวอร์พูลกำลังเล่นเป็นวิธี Jurgen-วิธีที่พวกเขาเล่นที่ดอร์ทมุนด์กับเขาและวิธีที่พวกเขาเล่นที่ลิเวอร์พูลในขณะนี้
ความคิดของเขาที่จะกลับมาที่เรอัลมาดริดและว่าแกเร็ธเบลจะอยู่ที่สโมสร
ไลโอเนล Messi และซีซาฮาลอน
หลังจากห้าปีที่ลิเวอร์พูลใช้เวลา5ปีที่เรอัลมาดริดและสามปีที่บาเยิร์นมิวนิค มีการเฉลิมฉลองเป้าหมายจากแกเร็ธเบลเป็นจริงชนะบาร์เซโลน่าจะชนะ๒๐๑๔โคปาเดลเรย์

 "Zinedine ได้ทำดี. พวกเขามีโครงการที่แตกต่างกันใน Real Madrid ในขณะนี้หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาต้องการที่จะมีการเริ่มต้นใหม่แต่ก็มักจะเรียกร้องความคาดหวังที่สูงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และเราจะเห็นแต่มันเป็นทีมที่ดี

"คุณจะต้องมีความสามารถที่จะอธิบายบางสิ่งบางอย่างเช่น [แกเร็ธเบล] และฉันไม่ได้มีดังนั้นฉันไม่สามารถมีความเห็นที่ดีจริงเกี่ยวกับมัน.

 "แต่แกเร็ธเป็นมืออาชีพชั้นนำ, สิ่งที่เกิดขึ้น, สิ่งที่เขาได้รับการบอก. เขาได้รับการฝึกอบรม, การดำเนินการ, เขาได้รับการพร้อมและเขาแสดงให้เขาว่าในเกมแรก.

"เขาค่อนข้างบูรณาการในปีแรกของเขา, เขาก็สามารถที่จะปรับตัวและเราได้รับรางวัลแชมป์ลีกและชื่อคัพ [Copa del Rey]. ผมเป็นหนึ่งปีกับเขาแต่ผมเห็นว่าเขากำลังทำดี  "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น