วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Lionel Messi: Argentina ไปข้างหน้าห้ามจากฟุตบอลต่างประเทศเป็นเวลาสามเดือน

Lionel Messi: Argentina ไปข้างหน้าห้ามจากฟุตบอลต่างประเทศเป็นเวลาสามเดือน


อาร์เจนตินากัปตันเนล Messi ได้รับการห้ามจากฟุตบอลนานาชาติเป็นเวลาสามเดือนหลังจากที่อ้างว่าปาโคอเมริกา  "เสียหาย "

บาร์เซโลนาไปข้างหน้า Messi, ๓๒, ถูกส่งออกไปในอาร์เจนตินา2-1 ที่สามของการเล่นที่จะชนะกว่าชิลีและต่อมากล่าวว่า "ถ้วยได้รับการแก้ไขสำหรับบราซิล ".

เขายังได้รับการปรับ $๕๐,๐๐๐ (?๔๑,๑๒๑) โดย Conmebol, สมาพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้.

Messi มีเจ็ดวันเพื่ออุทธรณ์การตัดสินใจของ Conmebol เพื่อระงับเขา

บ้านหมายถึง Messi จะพลาดเพื่อนที่กำลังจะมาของอาร์เจนตินาอยู่กับชิลี, เม็กซิโกและเยอรมนีในเดือนกันยายนและตุลาคม.

การรณรงค์คัดเลือกของอาร์เจนตินาสำหรับ๒๐๒๒ฟุตบอลโลกเริ่มต้นในเดือนมีนาคม๒๐๒๐.

ต่อไปนี้2-0 ของอาร์เจนตินาความพ่ายแพ้กึ่งสุดท้ายโดยโฮสต์บราซิล, สมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินาบ่นเกี่ยวกับ  "ข้อผิดพลาดที่ร้ายแรงและอ้างว่า"

ในการตอบสนอง Conmebol กล่าวข้อกล่าวหาคำถามความสมบูรณ์ของโคปาอเมริกา  "ไม่ก่อตั้งขึ้น " และ  "แสดงให้เห็นถึงการขาดความเคารพ "

ทางเข้า ts911


Messi แสดงบัตรสีแดงในนาทีที่37กับชิลีต่อไปนี้ปะทะกับแกรี่ Medel ที่ถูกยกเลิก

"เราไม่จำเป็นต้องเป็นส่วนหนึ่งของความเสียหายนี้ " Messi กล่าว "พวกเขาได้แสดงให้เราเห็นการขาดความเคารพตลอดการแข่งขันนี้.

 "น่าเศร้า, ความเสียหาย, ผู้ตัดสิน, พวกเขาไม่อนุญาตให้ผู้คนเพลิดเพลินกับฟุตบอล, พวกเขาทำลายมันเล็กน้อย. "


ปารีสแซ็ง-แฌร์แม็งต่อสู้กลับจากเป้าหมายที่อยู่เบื้องหลังเพื่อเอาชนะ Rennes 2-1 ใน Trophee des แชมเปี้ยนในประเทศจีน

ผู้ชนะถ้วยฝรั่งเศสเรนเนอส์นำลูกค้าเป้าหมายเริ่มต้นจากแชมป์ Ligue 1 เมื่อยกเลิกการทำเครื่องหมายเอเดรียน Hunou จบจากข้ามของเบนจามิน Bourigeaud กางเขน

แต่ PSG, โดยไม่ต้องระงับเนย์มาร์, ทำให้12นาทีในครึ่งหลังเมื่อคะแนน Kylian Mbappe เป็นสุทธิว่างเปล่าหลังจากผ่านปาโบซาร์

ชนะมันด้วยการเตะฟรีที่งดงามจาก Angel di Maria ในนาทีที่73

อาร์เจนตินาได้รับเพียงในสนามเป็นเวลา12นาทีหลังจากที่เปลี่ยนของ Ander, ที่เข้าร่วม PSG ในการถ่ายโอนฟรีเดือนที่ผ่านมาหลังจากที่สัญญาของเขาแมนเชสเตอร์ยูหมดอายุ.

การแข่งขันที่เกิดขึ้นที่สนามกีฬาศูนย์กีฬาแห่งเมืองเซินเจิ้นในจีนตะวันออกเฉียงใต้และ PSG ตอนนี้ได้รับรางวัลการเปิดฤดูกาลเจ็ดปีในแถวที่ตีบันทึกก่อนหน้านี้ของลียงหกชัยชนะต่อเนื่องระหว่าง๒๐๐๒และ๒๐๐๗


สหราชอาณาจักรที่สี่เวลาทัวร์ de France แชมป์คริส Froome กล่าวว่าการแข่งขันปีถัดไปเป็นของเขา  "เป้าหมายเท่านั้น" ขณะที่เขายังคงฟื้นตัวของเขาจากความผิดพลาดร้ายแรงในช่วง

Froome, ๓๔, ยากจนคอของเขา, กระดูกต้นขา, ข้อศอก, ทางเข้า ts911 สะโพกและซี่โครงขณะที่เขาตีผนังที่ 54km/h ในอุบัติเหตุในวันที่12มิถุนายน.

ในการขาดงานของเขา, Ineos ทีม mate Egan เบอร์ได้รับรางวัลทัวร์เดือนที่ผ่านมา.

"มันปลอดภัยที่จะบอกว่าผมอยู่ข้างหน้าของการคาดการณ์ทั้งหมดที่ทำในตอนแรกของระยะเวลาที่มันจะใช้เวลา, " Froome บอกทีม Ineos.

การพูดในการสัมภาษณ์ครั้งแรกของเขาตั้งแต่ความผิดพลาดของผู้ชนะเลิศในช่วง7เวลาที่เพิ่มเข้ามา:  "ข่าวจากศัลยแพทย์เมื่อเขาบอกว่าผมสามารถทำให้การกู้คืนเต็มรูปแบบและไม่มีอะไรที่หยุดฉัน-นั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะได้ยินที่จุดนั้น

"จากนั้นทุกอย่างเป็นบวกมาก ผมโชคดีมากที่ได้รับบาดเจ็บอย่างจริงจังมากขึ้น

 "สำหรับฉันเป้าหมายพื้นฐานคือการได้รับไปยังเส้นเริ่มต้นใน๒๐๒๐และอยู่ในตำแหน่งที่คล้ายกันหรือดีกว่าที่ฉันเป็นปีนี้ นั่นคือสิ่งที่กำลังขับรถฉันในขณะนี้  "
คำถามแรกของฉันคือ: ' ฉันจะตกลงสำหรับทัวร์? '

Froome ที่จะได้รับการไล่ตามบันทึกเป็นชื่อที่ห้าทัวร์ de ฝรั่งเศสกล่าวว่าเขาไม่สามารถเรียกคืน  "อุบัติเหตุประหลาด " ในที่เขาเอามือออกจากแฮนด์ของเขาที่จะระเบิดจมูกของเขาในระหว่างการนั่งปฏิบัติของขั้นตอนที่สี่ของ Dauphine

แต่ปฏิกิริยาทันทีของผู้โดยสารคือการแสวงหาความมั่นใจว่าเขาจะได้รับกลับมาบนจักรยานของเขา

 "ฉันสามารถจำนอนอยู่บนพื้นดินและการตอบสนองครั้งแรกที่มาถึงฉัน " กล่าวว่า Froome

 "โค้ชของฉันทิม Kerrison, การ์รี่ Blem, ช่างของฉัน, และ Servais Knaven, ผู้อำนวยการของฉัน, ทั้งหมดในรถอยู่เบื้องหลังฉัน. ฉันสามารถจดจำการพูดกับพวกเขาและคำถามแรกของฉันคือ ' ฉันจะได้รับกลับมาบนจักรยานของฉัน ' และ ' ฉันจะไปทั้งหมดที่เหมาะสมสำหรับทัวร์เดอฟรองซ์? '

"พวกเขาเอาออกจากความคิดของฉันอย่างรวดเร็ว พวกเขาทำให้มันชัดเจนมากที่ฉันไม่ได้ย้ายที่ใดก็ได้และฉันควรจะนอนยังคงและที่ฉันจะไม่ได้รับการดำเนินการในส่วนที่เหลือของการแข่งขัน

"ช่วงเวลาแรกเหล่านั้นเป็นคนที่จริงๆตีบ้านและฉันเอามันบนกระดานที่ฉันจะไม่ได้ไปแข่งทัวร์เดอฟรองซ์ในฤดูร้อนนี้ มันเกือบจะรู้สึกเหมือนเป็นฉากจากกายวิภาคศาสตร์ของสีเทาหรือบางสิ่งบางอย่าง แท็บเลตหรือสมาร์ทโฟนทุกเครื่อง
หน้าเล่น ts911


แอร์ยกไปโรงพยาบาลแซง-เอเตียนและเผชิญหน้ากับ "อย่างน้อยหกเดือน " ออกไปจากการขี่จักรยานตามศัลยแพทย์ของเขา, Froome-ใครบอกว่าเขาสามารถ  "แทบจะหายใจหลังจากการผ่าตัด "-ยอมรับขอบเขตและความรุนแรงของการบาดเจ็บของเขาไม่ได้อย่างแท้จริงจมในจนเต็ม อธิบายให้เขาในโรงพยาบาล

น้อยกว่าสองเดือน, เขาได้เริ่มการออกกำลังกายน้ำหนักเป็นส่วนหนึ่งของระบอบการกู้คืนอย่างเข้มงวดที่เกี่ยวข้องกับสามถึงสี่ชั่วโมงของกายภาพบำบัดและถึงสองชั่วโมงของการออกกำลังกายต่อวัน.

 "มันน่ากลัวเมื่อฉันมารอบเช้าหลังจากการดำเนินการและรู้สึกว่าฉันกำลังนอนอยู่ในเตียงนั้น " เขากล่าวว่า  "เพียงแค่24ชั่วโมงก่อนหน้านี้ผมหวังว่าจะชนะ Dauphine และมันก็เป็นทางขั้วโลก ดูที่พักอื่นที่เหมือนกัน

"มันเป็นสิ่งที่น่าทึ่งจำนวนของข้อความที่ฉันได้รับในโรงพยาบาลที่บ้านและทั่วทั้งทัวร์เดอฟรองซ์ มันเป็นที่น่าอัศจรรย์และเพียงจริงๆอบอุ่นและสร้างแรงบันดาลใจให้ฉันดูว่าฉันได้รับการพลาดมากในการแข่งขันในปีนี้

"มันเป็นแรงจูงใจให้ฉันต้องการที่จะได้รับกลับมามีในอนาคต. "

"It was scary when I came round the morning after the operation and felt how hopeless I was lying in that bed," he said. "Just 24 hours previously I had hoped to win the Dauphine and it was polar opposites. It was quite hard coming to terms with that.

"It's been incredible the number of messages I've received in hospital, at home and throughout the Tour de France. It's been amazing and just really heartwarming and motivational for me to see how much I've been missed in the race this year.

"It's motivation for me to want to get back there in the future."

แมนเชสเตอร์ซิตี้เจ้านาย Pep Guardiola กล่าวว่า Jurgen Klopp  ' s ที่จะใช้วิธีการของพวกเขาไปสู่ความสำเร็จ  "รบกวน" เขา

ริมลิเวอร์พูลของ klopp พบเมืองในเกราะป้องกันชุมชนที่เวมบลีย์ในวันอาทิตย์

ในเดือนกรกฎาคม, Klopp กล่าวว่าลิเวอร์พูล  "ไม่ได้อยู่ในแฟนตา" ที่พวกเขาสามารถซื้อที่พวกเขาต้องการ-แตกต่างจากเมือง, ปารีสเซนต์-แฌร์, เรอัลมาดริดและบาร์เซโลนา.

 "แน่นอน [คำแนะนำของ Klopp] รบกวนฉัน มันไม่ได้เป็นความจริงที่เราใช้จ่าย?200เมตรทุกหน้าต่าง,  "Guardiola กล่าว.

"ฉันไม่ชอบมัน ในช่วงฤดูร้อนที่เราใช้เวลาอยู่?17m เพียงหนึ่งผู้เล่น  "

การแข่งขันของวันอาทิตย์คือการต่ออายุของการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นที่ผลิตหนึ่งในการต่อสู้ที่น่าสนใจที่สุดของพรีเมียร์ลีกในระยะสุดท้ายเมื่อเมืองมาจากด้านหลังที่จะชนะไบรตันในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่จะถึง๙๘จุดขอบลิเวอร์พูลที่เสร็จสิ้นใน๙๗

จากนั้น, เมืองได้จ่ายเงินสโมสรบันทึก฿ 62.8 m เพื่อ Atletico มาดริดสำหรับกองกลาง Rodri และ? 5.3 m ที่จะนำกองหลัง Angelino กลับมาจากพีวีเอสไอนด์โฮเวนปีหลังจากที่ขายเขา.

นอกจากนี้พวกเขายังได้จ่ายเงินให้กับผู้รักษาประตูในประเทศสหรัฐอเมริกาที่ได้รับการให้ยืมไปยังเยอรมันคลับฟอร์จูนาดุสเซลดอร์ฟ

ในทางตรงกันข้าม, ลิเวอร์พูลได้ใช้เวลาเท่านั้น?1.7 เมตรบนรถตู้ Sepp van den จากดัตช์คลับซโวล

ความเห็นของ guardiola ต้องการบริบทบางอย่าง ประการแรกในขั้นตอนที่ไม่มี Klopp กล่าวถึงตัวเลขเมื่อเขาพูดกับนักข่าวในการท่องเที่ยวก่อนฤดูกาลของสโมสรของสหรัฐอเมริกา

ประการที่สองเมืองที่ได้รับการบันทึกคลับ?60เมตรในการลงนามของ Riyad Mahrez ในเดือนกรกฎาคม๒๐๑๘ อย่างไรก็ตาม, ตัวเลขสุทธิจะลดลงถ้าการขายเช่นผู้รักษาประตูของ Angus Gunn ไปเซาท์แธมป์ตันสำหรับ?13.5 เมตรและไทย Diaz ไปจริงมาดริดสำหรับ?22m จะนำมาพิจารณา.

ในฤดูเดียวกันลิเวอร์พูลที่ใช้จ่าย?172m บนสี่ผู้เล่นหกเดือนหลังจากที่พวกเขา? 75 m ค่าใช้จ่ายบน virgil van Dijk, ค่าธรรมเนียมการบันทึกโลกสำหรับผู้พิทักษ์ในเวลา

แต่การใช้จ่ายสุทธิของสีแดงระยะสุดท้ายคือ? 138m, และพวกเขาทำให้? 67.5 m กำไร12เดือนก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่เป็นเพราะของ?142m ขายของฟิลิป Coutinho ไปบาร์เซโลนา.

"เราไม่สามารถใช้จ่าย?200เมตรทุกฤดูกาล, "

 "สองฤดูกาลที่ผ่านมาเมื่อเราใช้เวลามากมันเป็นเพราะผมเอามากกว่าทีมที่มี10หรือ11ผู้เล่นที่มีอายุ30หรือมากกว่า ฉันต้องทำมัน

"ลิเวอร์พูลใช้เวลากว่า200เมตรฤดูกาลสุดท้ายและไม่สามารถทำมันอีกครั้งในฤดูกาลนี้ดังนั้นมันเหมือนกัน เราซื้อผู้เล่นคนหนึ่ง Rodri ในช่วงฤดูร้อนนี้และจ่ายเงินในส่วนคำสั่งซื้อของ Angelino และนั่นคือความเป็นจริง ดังนั้นสโมสรในวันนี้ไม่สามารถใช้จ่ายทุกฤดูกาลเดียวใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก.

"ฉันไม่ได้อยู่ในความคิดเห็นของผู้จัดการคนอื่นๆเพราะพวกเขาพูดในสิ่งที่พวกเขาต้องการ เพียงแต่ผมสามารถพูดได้ว่าไม่เป็นความจริง  "

"We cannot spend ?200m every season," said Guardiola.

"Two seasons ago when we spent a lot it was because I took over a team with 10 or 11 players aged 30 or over. I had to do it.

"Liverpool spent more than ?200m last season and can't do it again this season so it's the same. We bought one player Rodri this summer and paid the buyback clause for Angelino and that is the reality. So today clubs cannot spend every single season spending a lot of money.

"I'm not on the comments of other managers because they say what they want. Only I can say that is not true."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น