วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Ashes 2019: England bowler Jofra Archer

Ashes 2019: England bowler Jofra Archer left out of first Test


ประเทศอังกฤษได้ทิ้งกะลา jofra ธนูออกจากทีมงานของพวกเขาสำหรับการทดสอบขี้เถ้าครั้งแรกกับประเทศออสเตรเลียที่เอดจ์ baston เริ่มต้นในวันพฤหัสบดี

ยิงธนูที่ยังเล่นการทดสอบเป็น wicket ชั้นนำของอังกฤษในการรณรงค์ฟุตบอลโลกของพวกเขาประสบความสำเร็จ

คริส Woakes เป็นที่ต้องการบนพื้นบ้านของเขาหลังจากการ6-17 ในการชนะในไอร์แลนด์สัปดาห์ที่ผ่านมา

ผู้นำ wicket ที่ได้รับความเสียหายจากการบาดเจ็บจากลูกวัวของประเทศอังกฤษ

แอนเดอร์สันจะนำไปสู่การโจมตีที่ยังรวมถึง Stuart กว้าง, เบนเดอร์ Ben Stokes ทั้งหมดและปิดสปินเนอร์ Moeen Ali.

ส่วนที่เหลือของด้านเป็นตามที่คาดไว้กับกัปตัน Joe รากย้ายขึ้นหนึ่งที่จะค้างคาวที่สามที่อยู่เบื้องหลังการเผาไหม้ Rory และเจสันรอย

ด้วยการแม่น Denly ที่สี่, รากมีการยกระดับตัวเองที่จะทำลายขึ้นทั้งสามคนของผู้เล่นที่มีเพียง11หมวกทดสอบระหว่างพวกเขา.

ในการตัดสินใจของเขาที่จะกลับไปยังจำนวนสาม, ได้ระบุไว้ก่อนหน้านี้ของเขาสำหรับการแม่นที่สี่, รากบอก BBC กีฬา:  "มันเป็นการตัดสินใจของฉันอย่างสมบูรณ์.

"มันเป็นโอกาสสำหรับผมที่จะได้รับในที่นั่นก่อนหน้านี้ที่จะกระจายออกไปประสบการณ์ มันเป็นโอกาสที่ดีจริงๆสำหรับฉันที่จะปูนซีเมนต์จุดนี้และทำให้มันเป็นของฉันเอง

"การมี captained ด้านนี้ในขณะที่, ผมรู้สึกเหมือนฉันจะได้รับหัวของฉันรอบการเล่นกลนำบนสนามและแม่น. "

ยอส, ที่, เช่น Stokes, ถูกพักผ่อนกับไอร์แลนด์, กลับไปยังการสั่งซื้อกลาง, กับ wicketkeeper Jonny Bairstow ย้ายลงไปหมายเลขเจ็ด.

ทางเข้า ts911


ยิงธนูเกิดในบาร์บาโดสให้กับพ่ออังกฤษและมีคุณสมบัติในการเล่นสำหรับอังกฤษในเดือนมีนาคม

หลังจากที่ฟุตบอลโลกเขาได้รับบาดเจ็บด้านข้างและกลับไปที่บาร์เบโดสเพื่อพักผ่อนขาดโอกาสในการเปิดตัวการทดสอบกับไอร์แลนด์ที่พระเจ้า

เขากลับไปดำเนินการในวันศุกร์, สละสอง wickets สำหรับ Sussex ใน Twenty20 ระเบิด.

 "Jofra กลับมาจากการบาดเจ็บสาหัส " รากดังกล่าว "เรามองไปที่เงื่อนไขและไปกับสิ่งที่เราคิดว่าดีที่สุดคือการใช้เวลา 20 wickets ที่นี่.

"มันมักจะให้โอกาสเขาได้รับ๑๐๐% พอดี. ที่จะได้รับการตรวจสอบตลอดทั้งสัปดาห์  "

ออสเตรเลียกัปตันทิมไปย์ปฏิเสธที่จะตั้งชื่อทีมของเขา, บอกว่ามันจะประกาศที่โยนในวันพฤหัสบดี.

นักสู้สตีฟสมิธ, เดวิดวอร์เนอร์และคาเมรอน Bancroft อยู่ในสายเพื่อเล่นการทดสอบครั้งแรกของพวกเขาตั้งแต่ถูกห้ามสำหรับการมีส่วนร่วมของพวกเขาในเรื่องอื้อฉาวการปลอมแปลงลูกกับแอฟริกาใต้ใน๒๐๑๘.

อังกฤษ XI: Rory ไหม้, เจสันรอย, รากโจ (ความเป็นไปได้), Joe Denly, เบน Stokes, ยอซิเออร์, Jonny Bairstow (ระยะ), Moeen Ali, คริส Woakes, สจวตกว้าง, เจมส์แอนเดอร์สัน.

ออสเตรเลีย (เริ่ม): ทิมไปย์ (ชื่อ, wk, ระยะทาง), คาเมรอน Bancroft, แพทริกคัมนาที, มาร์คัสแฮร์ริส, จอช Hazlewood, หัวรวิ, ยูแมน Khawaja, มาร์นุสรณ์ลาวู, นาธานลียง, มิทเชลล์มาร์ช, ไมเคิล Neser, เจมส์ปัตอินสัน, ปีเตอร์ซิฟเดิ้ล, สตีเวนสมิธ, มิทเชลล์ Starc, แมทธิวเวด (wk), เดวิดวอร์เนอร์.

ราคาเสนอซื้อของอังกฤษที่จะฟื้นจากประเทศออสเตรเลียเริ่มต้นด้วยการทดสอบครั้งแรกที่เอดจ์ Baston ในวันพฤหัสบดี

ข้างบ้านชนะฟุตบอลโลกเพียงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา, แต่ถูกตี4-0 ในการทัวร์ของพวกเขาลงภายใต้ใน 2017-18.

ประเทศอังกฤษไม่ได้สูญเสียบ้านเถ้าถ่านตั้งแต่๒๐๐๑และไม่ได้หายไปที่เอดจ์ Baston ไปยังด้านใดใน11ปี

พวกเขาได้เลือกที่จะมีการเปิดตัวเพื่อให้มีการเปิดใช้งานในการปรับจังหวะของ Jofra ยิงธนูแทนที่จะเลือกคริส Woakes บนพื้นบ้านของเขา

ออสเตรเลียยังต้องการที่จะยืนยันทีมงานของพวกเขา, แต่คน Steve Smith, เดวิดวอร์เนอร์และคาเมรอน Bancroft อยู่ในสายการเล่นคริกเก็ตทดสอบเป็นครั้งแรกตั้งแต่ถูกห้ามสำหรับส่วนของพวกเขาในเรื่องอื้อฉาวที่ลูกปลอมแปลงในการท่องเที่ยวของแอฟริกาใต้ใน๒๐๑๘.

ชุดล่าสุดเริ่มต้นที่จะเถ้าถ่านในสหราชอาณาจักรจะย้ายไปที่พระเจ้า, Headingley และโอลด์แทรฟฟอร์ดก่อนที่จะยกโกศที่ The รูปไข่หลังจากการทดสอบที่ห้าที่เริ่มต้นใน12กันยายน.

อังกฤษเลือก Woakes ไปข้างหน้าของอาร์เชอร์
    ฟัง: พอดคาสต์ตัวอย่างขี้เถ้า
    วางกำหนดการ & ทีม

ราก ' steely และหมดหวัง '

อังกฤษกัปตัน Joe รากอยู่ในการท่องเที่ยวครั้งแรกของเขาในการเรียกเก็บเงิน18เดือนที่ผ่านมา, เมื่ออังกฤษถูกเล่นบนสนามและ dogged โดยปัญหาปิดมัน.

Ben Stokes, สัปดาห์นี้ได้รับการฟื้นฟูเป็นทดสอบรองกัปตัน, พลาดการท่องเที่ยวหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ที่อยู่นอกไนท์คลับบริสตอล, และ wicketkeeper Jonny Bairstow ถูกถูกกล่าวว่า ' headbutting ' Bancroft ในบาร์เพิร์ธเดียวกันที่อังกฤษสิงโตลูกบอลเบน Duckett ในภายหลังเท ดื่มผ่านเจมส์แอนเดอร์สัน

"คุณมองย้อนกลับไปที่ประสบการณ์เช่นนั้นและใช้เวลามากออกจากมันเท่าที่คุณสามารถ, ทางเข้า ts911 " รากอายุ28ปี. "ผมรู้สึก gutted และดิบอย่างแน่นอนในตอนท้ายของมัน

"ฉันไม่ต้องการที่จะสูญเสียชุดใหญ่เช่นเถ้า, แต่มันทำให้คุณมากขึ้นและหมดหวังที่จะเปิดสิ่งที่รอบเวลานี้. "

จนถึง๒๐๐๕, อังกฤษไป20ปีโดยไม่ต้องยกโกศบนดินที่บ้าน. ตั้งแต่นั้น, กัปตันแต่ละคน-ไมเคิลวอน, แอนดรูว์ราซ์และมีสองครั้ง-ได้มีมือของเขาบนถ้วยรางวัลเล็กๆที่ The วงรี.

ts911th


แม้ว่ารากได้รับการยอมรับเขามี  "ฝัน " เกี่ยวกับการเข้าร่วมพวกเขาเขากล่าวว่าทีมงานของเขาจะต้องมุ่งเน้นไปที่การเล่น  "คริกเก็ตที่แข็งแกร่ง "

"มันเป็นเรื่องง่ายที่จะได้รับการดำเนินการไปในโลกแห่งความฝันและมันเป็นสิ่งที่เติบโตขึ้นเป็นเด็กที่คุณต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของ, " เขาบอก BBC กีฬา.

"มันเป็นโอกาสสำหรับทีมงานนี้ที่จะนำตัวเองในวงเล็บที่มีบางทีมที่มีชื่อเสียง, แต่เราต้องได้รับสิทธิที่. เราต้องเล่นคริกเก็ตที่ดีบางอย่างที่จะได้รับมีและเราเป็นมากกว่าความสามารถในการทำเช่นนั้น  "


ออสเตรเลีย TMS commentator จิมแม็กซ์เวลล์:  "ฉันรักการเก็งกำไรเกี่ยวกับชุดเถ้าและคนนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มันเป็นเวลานานตั้งแต่ออสเตรเลียได้รับรางวัลที่นี่แต่ในโอกาสนี้ผมมั่นใจว่าออสเตรเลียจะชนะ ที่ด้านหลังของลูกบอลที่โดดเด่นบางอย่างจาก Steve Smith และเดวิดวอร์เนอร์ที่จะลิ้มรสการ booing จากระเบียงออสเตรเลียจะชนะ 3-1  "

อดีตผู้ช่วยโค้ชพอลฟาร์รั้ง:  "มันจะลงมาซึ่งทีมงานค้างคาวที่ดีที่สุด คำสั่งซื้อกลางของอังกฤษมีความแข็งแรงมากและผมคาดว่าพวกเขาจะได้รับส่วนใหญ่ของการทำงานของโฮสต์ ผมคาดว่าจิมมีแอนเดอร์สันที่จะมีผลกระทบที่ยอดเยี่ยมและผมคิดว่า Moeen Ali จะเป็นกุญแจสำคัญกับทั้งค้างคาวและลูก ฉันคาดหวังว่าประเทศอังกฤษจะชนะ3-2 เพื่อรอบฤดูร้อนที่น่าจดจำ  "

TMS commentator Isa Guha ผู้ชนะขี้เถ้าผู้หญิง:  "หลังจากนั้นเป็นเวลาที่น่าผิดหวังในออสเตรเลียครั้งสุดท้าย, อังกฤษจะหิวที่จะฟื้นโกศ. พวกเขามีความหวาดกลัวกับไอร์แลนด์, แต่ Jos และ Ben Stokes จะกลับมาเพื่อเสริมสร้างและมีการแข่งขันในหมู่การก้าวหน้า. มันจะใกล้เคียงเนื่องจากออสเตรเลียมีผู้นำ, ไม่พูดถึง Steve Smith และเดวิดวอร์เนอร์กลับมาและต้องการพิสูจน์จุด. อังกฤษจะชนะ 2-1 "

ผู้ชนะฟุตบอลโลกผู้หญิงผิวดำ Rainford-เบรนท์:  "ทั้งห้าการทดสอบจะมีผล-ฉันไม่สามารถจินตนาการได้ว่าส่วนใหญ่ของพวกเขาจะไม่ได้รับการจัดเรียงในสี่วัน ฉันมีประเทศอังกฤษอยู่ข้างหน้าเพราะบันทึกบ้านของพวกเขาในการทดสอบเถ้าถ่าน โจมตีโบว์ลิ่งของพวกเขามีความลึกมากเพื่อให้การโจมตีจะหาวิธีที่จะชนะในสภาพที่เป็นภาษาอังกฤษ ที่ไม่ได้พูดข้างบ้านไม่ได้มีปัญหา, โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคำสั่งซื้อด้านบน, ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ Joe รากได้ย้ายไปหมายเลขสาม. ออสเตรเลียมีสูดดมแต่ความรู้สึกของลำไส้ของฉันคือ3-2 อังกฤษ  "

อดีตอังกฤษสปินเนอร์เครื่องหมาย:  "มันจะเป็น3-2 เพราะการดึงออกมาจากแฟชั่นไม่มีใครสามารถค้างคาวและมีจำนวนมากของความงามที่ดีรอบ เราอยู่ในสำหรับเถ้าถ่านห้าผลและผู้ชนะจะได้รับการยืนยันที่ The วงรีเท่านั้น ปัจจัยสำคัญคือว่าอังกฤษจะได้รับเกี่ยวกับ80-2 ในการออกแบบแรกของพวกเขามักจะพอ. ถ้า, และมันค่อนข้างใหญ่ถ้า, พวกเขาสามารถทำอย่างนั้น, พวกเขาจะขอบมัน.  "

TMS commentator แดน Norcross:  "สิบแปดเดือนที่ผ่านมาผมกล่าวว่าออสเตรเลียจะชนะ4-0 เว้นแต่พวกเขาได้รับบาดเจ็บ ฉันคิดว่า Pat Cummins, จอช Hazlewood และมิทเชลล์ Starc จะมากเกินไปสำหรับแม่นของอังกฤษ หลังจากนั้นไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง-และออสเตรเลียในขณะนี้มีเจมส์ Pattinson เกินไป อย่างไรก็ตาม, ถ้าออสเตรเลียมีการบาดเจ็บบางอย่าง, มันจะทำให้สิ่งที่เข้มงวด. มันจะเป็น4-0 ออสเตรเลียหรือ2-2 ขึ้นอยู่กับการออกกำลังกายของการโจมตีของนักท่องเที่ยว  "

TMS commentator Alison Mitchell:  "มันจะเป็นชุดขึ้นและลง ทั้งสองฝ่ายมีการสั่งซื้อด้านบนที่สร้างขึ้นและมีเสถียรภาพ, แม้ว่าการกลับมาของสมิธและวอร์เนอร์แน่นอนทำให้ออสเตรเลียแข็งแรงกว่าที่พวกเขาอยู่ในฤดูร้อนที่บ้านหลังสุดของพวกเขา, เมื่อพวกเขาต่อสู้กับอินเดีย. อังกฤษมีผู้ชนะการแข่งขันแต่พวกเขาได้รับการพึ่งพาการสั่งซื้อกลางของพวกเขาสำหรับการวิ่ง-ที่อาจจะไม่เพียงพอ มันจะเป็น2-2 ที่มีหนึ่งในสภาพอากาศที่ได้รับผลกระทบการวาด, ความหมายออสเตรเลียรักษาเถ้าถ่าน  "

TMS commentator ไซมอนแมนน์:  "มันเป็นชุดยากที่จะคาดการณ์เพราะทั้งสองสายบอลอัพจะเสี่ยงต่อลูกดยุค ประเทศอังกฤษได้ถูกบังคับให้ปรับปรุงคำสั่งซื้อด้านบนของพวกเขาอีกครั้งและการเปลี่ยนแปลงต่อไปในระหว่างชุดจะไม่แปลกใจ นอกจากนี้ยังมีเครื่องหมายคำถามมากกว่าการออกกำลังกายของการโจมตีของพวกเขาโบว์ลิ่ง อังกฤษสามารถชนะ, โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าผู้เล่นฟุตบอลโลกของพวกเขาเช่น Jofra ยิงธนูสามารถปลุกตัวเองอีกครั้ง. แต่ออสเตรเลียมีโอกาสที่ดีในการรักษาเถ้าถ่านหรือแม้แต่ชนะชุดแรกในประเทศอังกฤษตั้งแต่๒๐๐๑ มันจะเป็น 2-2  "

นักเขียนออสเตรเลียและโฆษก:  "เราสามารถมองไปข้างหน้าหนึ่งในชุดเถ้าคลาสสิก-สองทีม ropey และสองการโจมตีโบว์ลิ่งที่ดีมาก พวกเขาจะชามแต่ละอื่นๆที่ค่อนข้างถูกต้องดังนั้นคาดว่าการสังหารกับลูกและประสิทธิภาพที่โดดเด่นแปลกกับค้างคาว ยอเลอร์จะทำบางสิ่งพิเศษกับค้างคาวและเจมส์ Pattinson จะชนะออสเตรเลียทดสอบกับลูกบอล มันจะลงมาในการทดสอบครั้งสุดท้ายและจะถูกวาด 2-2.  "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น